Truyen30h.Net

Trans Genshin Impact X Reader

#họ an ủi bạn khi bạn mất người thân

Cre:https://www.tumblr.com/bluexiao/711594876271247360/hugs-hcs-to-comfort-reader-who-had-lost-a-loved?source=share

------------‐---

Xiao

Trong số bất kỳ ai, Yaksha cuối cùng còn lại biết điều đó quá rõ - mất mát , cảm giác hoặc tình trạng khó khăn mà anh ta thấy mình quen thuộc. Và ngay cả khi đó là điều mà anh ấy mong muốn bạn không bao giờ gặp phải, thì sự bảo vệ của anh ấy chỉ có thể đi xa đến vậy. Anh ấy không nhận thấy sự im lặng của bạn lúc đầu. Anh ấy yêu giọng nói của bạn nhiều như thế nào, anh ấy đánh giá cao sự hiện diện đơn thuần của bạn bất chấp sự yên tĩnh kéo dài trong không khí. Nhưng nếu có một điều mà anh chú ý, hay đúng hơn là nghe thấy, đó là tiếng sụt sịt khe khẽ mà nếu không nhờ giác quan nhạy bén và nhạy bén của anh, anh sẽ không phát hiện ra. Anh ấy ôm lấy bạn giống như cách bạn sẽ ôm anh ấy khi anh ấy bị ám ảnh bởi những mất mát, quá khứ hay nghiệp chướng của mình. Anh ấy đáp lại sự thoải mái giống như bạn dành cho anh ấy, và anh ấy chân thành hy vọng rằng mình đã làm đúng. Rằng ít nhất, bạn sẽ cảm nhận được những gì anh ấy muốn bạn cảm nhận, nhận được những gì anh ấy đã và đang nhận từ bạn – tình yêu, sự quan tâm và lòng tốt mà bạn đã dành cho anh ấy một cách tự do. 

Đầu anh ấy ngay lập tức quay sang một bên, để đối mặt với bạn, chỉ để nao núng khi nhìn thấy đôi mắt trũng sâu, tuyệt vọng của bạn. 

Anh ấy không thể làm gì khác ngoài việc ôm bạn trong vòng tay khi anh ấy thì thầm đảm bảo rằng anh ấy sẽ ở đó vì bạn, bất kể điều gì xảy ra. Anh ấy sẽ không bao giờ rời đi – làm sao anh ấy có thể? Không phải khi bạn đã bao bọc anh ấy thật chặt trong trái tim và tâm hồn anh ấy, không phải khi anh ấy nhìn thấy bạn như thế này vì mất đi một người rất thân yêu với bạn. Bây giờ anh ấy biết, anh ấy không bao giờ có thể rời khỏi thế giới này, biết rằng bạn vẫn còn trong đó. Và đó là một lời hứa mà anh ấy đã hứa với bạn vào ngày hôm đó. 

“Hãy nói ra,” anh nói, giọng dịu dàng nhưng đều đặn, kiên quyết, “em không cần giấu anh. Không có gì phải xấu hổ khi thể hiện cảm xúc của mình… với người khác.” Chính em đã nói với tôi như thế, anh ấy nghĩ thầm. 

Wanderer

Anh ấy không hoàn toàn là một người đồng cảm, nhưng điều tương tự cũng không thể nói với bạn. Hoàn toàn không thể chấp nhận được. Anh ấy sẽ cảm thấy cảm giác bỏng rát này chạy dọc trong huyết quản và đau nhói trong lồng ngực ngay khi anh ấy nhìn thấy một giọt nước mắt rơi xuống từ mắt mình. Anh ấy sẽ nao núng và lắp bắp, đầu óc quay cuồng khi nghĩ đến mọi tình huống khác có thể khiến bạn làm bộ mặt như vậy và để những giọt nước mắt lăn dài trên má. Nhưng sau đó, anh ấy sẽ khá cẩn thận với lời nói và hành động của mình, đảm bảo rằng anh ấy sẽ suy nghĩ kỹ trước khi nói ra. Khá. Rốt cuộc, anh ta vẫn thô bạo xung quanh các cạnh. Bất cứ điều gì nằm ngoài kinh nghiệm của anh ấy sẽ cảm thấy mới mẻ và anh ấy sẽ cảm thấy do dự một cách tự nhiên – nhưng vấn đề là, bạn là bạn. Và ngay cả với sự do dự đó, anh ấy vẫn làm điều đó. Bởi vì đó là bạn. 

“C-cái gì…” anh ta lẩm bẩm, không thể dừng lại khi nhìn vào cảnh tượng mà bạn đã cho anh ta thấy. 

Bạn, khi nghe thấy anh ấy bước vào phòng chung của bạn, ngay lập tức lau nước mắt khi bạn cố gắng đột ngột nói “Ah, Scara, anh ở đây lúc nào vậy… u-uhm, xin lỗi, bây giờ em đang rất rối. Em chỉ - em chỉ đọc một cái gì đó buồn, thế thôi! Một quyển sách." 

Anh ấy mím môi, cau mày và nhíu mày khi anh ấy nhận ra rằng có lẽ bạn sẽ không thừa nhận điều đó bất cứ lúc nào. Anh ghét điều này . Ghét những giọt nước mắt trang điểm trên khuôn mặt của bạn và mặc dù vẻ đẹp của bạn vẫn còn, nhưng chỉ nghĩ đến việc nhìn thấy, nghe thấy hoặc biết bạn khóc vì điều gì đó mà anh ấy không thể xóa bỏ cũng khiến anh ấy cảm thấy… bất lực .

Nhưng anh ấy ghét điều đó hơn khi bạn giấu anh ấy điều gì đó – đặc biệt là cách bạn thực sự cảm nhận. 

“Em không cần phải cảm thấy cần phải che giấu điều đó, em biết đấy…” anh ấy lầm bầm, mặt nhăn lại khi anh ấy cố gắng xoa dịu các cơ trên lưng bạn bằng lòng bàn tay vuốt ve chúng khi bạn vòng tay quanh người anh ấy, chỉ như anh ấy đã ở trên của bạn. “Bất kể em nói gì, bất kể em làm gì, và em cảm thấy thế nào. Tôi muốn biết tất cả… hiểu chưa?”

Anh ấy cắn môi dưới khi nghe thấy bạn sụt sịt, “Nhưng nếu em vẫn không muốn,” anh ấy dừng lại, “Anh sẽ đợi. Tôi có thể đợi bạn-chỉ là đừng… giữ nó. Vui lòng." 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net