Truyen30h.Net

[ Trans ] [ Genshin Impact X Reader ]

#Vương miện hoa

Hiyu105

#làm vòng hoa cho kẻ lang thang

Cre:https://at.tumblr.com/outivv/flower-crowns-synopsis-making-a-flower/30a4mufaj72v

-------------

"Điều này thật là buồn cười." Wanderer Nói khi bạn quấn một chiếc thước đo quanh đầu anh ấy “tại sao em lại đo? Nó chỉ là một vòng hoa thôi.” Giọng điệu gay gắt của anh ấy vang vọng bên tai bạn, nhưng bạn biết anh ấy không có ý làm hại gì cả. “Đó có thể chỉ là một vòng hoa, nhưng em thích dành nhiều thời gian và công sức cho những thứ này.” Nụ cười rạng rỡ của bạn làm tim Scaramouche đập thình thịch.

“Chà, dù sao thì nó cũng sẽ khô héo thôi.” Anh ấy nói quay lại với thái độ cực kỳ cứng rắn và lạnh lùng (!!) của mình. “Vậy thì… em sẽ làm một cái khác!!” Làm thế nào bạn có thể ở trên mặt tươi sáng rất nhiều? Không quan trọng điều gì xảy ra với vương miện hoa cuối cùng, bạn sẽ luôn tiếp tục kiếm được nhiều tiền hơn, điều mà Wanderer biết. “Đây, có vẻ như em đã đo xong cho anh rồi, và bây giờ-“ bạn mở một giỏ dã ngoại đầy hoa mà bạn mang theo “làm một vương miện hoa thôi!!” Wanderer phàn nàn về giọng nói của bạn

Khi bạn bắt đầu làm vương miện hoa là vào buổi trưa, và khi bạn hoàn thành thì đã hơn ba giờ một chút (Anh ấy có đồng hồ tích hợp yk yk). "Của anh đây!!" Bạn đặt vương miện hoa lên đầu anh ấy, và nó vừa vặn. Hoàn hảo. Đó là một chiếc vương miện hoa tuyệt đẹp, với những bông hoa màu tím, xanh dương, lục lam và vàng đan kết trên đó. Nó hơi lộn xộn ở một số khu vực nhưng giang hồ không quan tâm, anh ấy sẽ trân trọng nó. Anh ấy sẽ giữ nó cho đến khi nó khô héo, cháy hoặc bị thổi bay. Anh ấy sẽ trân trọng bạn, cho đến khi bạn khô héo, cháy bỏng hoặc rời xa anh ấy. Scaramouche sẽ giữ cả hai, gần trái tim mình mãi mãi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net