Truyen30h.Net

[ Trans ] [ Genshin Impact X Reader ]

#Yêu anh ấy

Hiyu105

#Yêu anh ấy

Cre: https://www.tumblr.com/scaranya/709160173390938112/yanderescaramouche-reader-who-loves-him?source=share

--------

Anh không hiểu tại sao em lại như vậy. Có lẽ đó là điều ban đầu đã hấp dẫn anh ấy, thứ đã kéo anh ấy vào như một lực hút. Bất kể anh ấy sẽ thể hiện hành động gì, bạn sẽ nhìn anh ấy một cách tôn kính, với một nụ cười nở trên môi khi bạn kéo anh ấy vào một cái ôm ấm áp.

Thực sự, bạn là một bí ẩn đối với anh ấy. Anh ấy tiếp tục quay lại với bạn để biết thêm. Anh ấy không thể không có bạn bây giờ. Ý nghĩ bạn rời bỏ anh ấy khiến anh ấy sợ hãi và anh ấy sẽ không làm gì để giữ bạn bên cạnh. Tuy nhiên, bạn vẫn tiếp tục chứng minh cho anh ấy thấy nỗi sợ hãi của anh ấy là vô cớ, có vẻ như bạn phụ thuộc vào anh ấy cũng như anh ấy phụ thuộc vào bạn.

Anh ấy đã thấy lòng tốt bẩm sinh của bạn tỏa sáng như thế nào trong cuộc sống hàng ngày của bạn. Lòng ghen tị bóp nghẹt trái tim không tồn tại của anh ấy mỗi khi anh ấy nhìn thấy bạn nở một nụ cười với một thương gia mà bạn vừa nói chuyện. Anh đáng lẽ phải là người duy nhất nhận được những nụ cười này. Tuy nhiên, anh ấy đã không hành động, ở ẩn cho đến khi bạn tiếp tục. Anh ta nói chuyện ngắn gọn với người lái buôn, để đảm bảo rằng anh ta không lợi dụng sự ngây thơ của bạn, rồi anh ta lại như cái bóng với bạn.

Anh ấy cảm thấy cần phải bảo vệ bạn khỏi mọi tổn hại. Bạn và trái tim mềm yếu của bạn, không biết gì về sự tàn ác trong thế giới khốn khổ này. Bạn để anh ấy làm điều đó, bạn để anh ấy ở bên bạn hầu hết thời gian, nắm tay anh ấy một cách ngây thơ. Anh ấy sẽ xen vào cuộc trò chuyện khi anh ấy cảm thấy như bạn bị đối xử sai, những lời nói sắc bén của anh ấy xuyên thủng bất kỳ linh hồn bất hạnh nào muốn gây chiến với bạn.

Bạn đã có anh ấy trong bàn tay dịu dàng của bạn. Nếu bạn yêu cầu anh ấy nhảy, anh ấy sẽ hỏi cao bao nhiêu - nhưng anh ấy biết đó là điều bạn sẽ không bao giờ yêu cầu anh ấy. Không, anh ấy an toàn với bạn, cũng như bạn với anh ấy. Bạn không có khả năng cố tình làm tổn thương anh ấy. Bạn tràn ngập tình yêu dành cho anh ấy và anh ấy không thể làm gì khác ngoài việc để mình được vuốt ve bởi nó. Theo một nghĩa nào đó, nó gần như được chữa lành khi được chấp nhận con người thật của anh ấy và bạn vẫn yêu anh ấy. Bạn khiến anh ấy cảm thấy và không ghét điều đó, bạn khiến toàn bộ sự tồn tại của anh ấy rung động trước những gì bạn sẽ làm tiếp theo. Bạn làm cho anh ta hài lòng. Bạn đã làm cho anh ấy hạnh phúc

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net