Truyen30h.Net

Trans Genshin Impact X Reader

#họ sẽ phản ứng thế nào khi nhận ra bạn, người họ thích, đang yêu một người khác?

Cre:https://www.tumblr.com/lyneira/711932579872456704/unrequited-love-how-would-they-react-when?source=share

----------------
Giữ khoảng cách với bạn

Alhaitham, Dainsleif, Ayato, Albedo, Cyno

Họ cảm thấy rằng đó là điều thiết thực phải làm. Sẽ chẳng ích gì khi theo đuổi bạn nếu bạn quan tâm đến người khác. Họ cũng không muốn ở bên cạnh bạn, nhìn bạn nhìn người khác với tình yêu và tình cảm mà họ mong bạn dành cho họ. Sẽ thật ngu ngốc nếu sẵn sàng chịu đựng những điều như vậy.

Vẫn muốn làm bạn với bạn

Kazuha, Thoma, Zhongli, Baizhu, Gorou

Họ biết bạn đang yêu người khác, nhưng điều đó không có nghĩa là họ phải rời xa bạn. Họ vẫn muốn làm bạn. Và họ thề với bản thân rằng họ sẽ cố gắng không làm bất cứ điều gì khó xử.

Dù bạn có dán mắt vào người khác thì bạn vẫn là người mà họ yêu quý và quan tâm. Nếu ít nhất họ có thể ở bên bạn, hỗ trợ bạn và khiến bạn mỉm cười, thì điều đó là đủ tốt với họ.

Hành động như thể nó không là gì với họ

Kaeya, Xiao, Diluc, Tighnari, Scaramouche

Anh ấy sẽ cố gắng hành động như bình thường khi ở bên bạn và chỉ đơn giản là cố gắng phớt lờ điều đó. Đó chỉ là cách mọi thứ diễn ra, phải không? Anh ấy không thể khiến bạn yêu anh ấy, và vì vậy anh ấy tự nhủ rằng mình có thể dễ dàng vượt qua bạn. Dù sao bạn cũng chỉ là một mối tình nhỏ ngớ ngẩn.

Tuy nhiên, với cách trái tim anh ấy thắt lại mỗi khi anh ấy nhìn thấy bạn mỉm cười thật dịu dàng với người mà bạn yêu mến, nhìn thấy cách bạn xu nịnh họ, khuôn mặt rạng rỡ, và cách anh ấy đôi khi phải xin lỗi vì điều đó cho thấy rõ rằng bạn không hề "nhỏ bé" hay "ngớ ngẩn" đối với anh ấy. Anh ấy yêu bạn kinh khủng và ước gì anh ấy không làm thế.

Cố gắng thể hiện

Childe, Itto

Nếu anh ấy chứng minh rằng anh ấy tốt hơn người mà bạn đã để mắt đến, thì sự chú ý của bạn sẽ chuyển sang anh ấy, phải không? Anh ấy tin rằng bạn xứng đáng được ở bên một người tuyệt vời và một người sẽ yêu bạn sâu sắc và chăm sóc bạn chu đáo sau tất cả.

Không cần phải nói, anh ấy vẫn tự tin. Anh ấy nghĩ rằng bạn vẫn là trò chơi công bằng nếu bạn chưa thực sự ở bên người đó. Nếu vẫn còn cơ hội, thì anh ấy sẽ nắm lấy nó (trừ khi bạn bảo anh ấy biến đi). Vì vậy, anh ấy sẽ không từ bỏ bạn. Anh ấy sẽ cố gắng hơn nữa để có được tình cảm của bạn.

thú nhận với bạn

Venti, Heizou, Kaveh

Anh ấy biết rằng anh ấy sẽ hối hận nếu không bao giờ thừa nhận tình cảm của mình dành cho bạn, nói cho bạn biết anh ấy yêu bạn như thế nào và cho bạn biết anh ấy yêu bạn nhiều như thế nào. Phải, anh ấy biết rằng điều đó sẽ rất khó xử, nhưng anh ấy đã hối hận vì đã không thú nhận sớm hơn. Và anh ấy luôn nghĩ rằng nếu có thì có lẽ anh ấy đã có cơ hội tốt hơn với bạn.

Thành thật mà nói, anh ấy đã chuẩn bị cho bất kỳ kết quả nào mà anh ấy có thể phải đối mặt, nhưng ít nhất anh ấy sẽ có thể tìm thấy sự giải thoát nào đó và có thể tiếp tục nếu bạn vẫn từ chối anh ấy.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net