Truyen30h.Net

Trans Sungtaro All About You

Mình cũng tò mò nên thử tìm về ý nghĩa của bông hoa Trà đỏ (Red Camellia) trên Google. Mình thấy nó thực sự hay lắm luôn nên mình muốn dành 1 chap riêng ngoài chiếc fic này để chia sẻ với mọi người về loài hoa này.

Camellia - hoa Trà, hay ta thường biết đến với cái tên hoa hồng Nhật Bản. Trong ngôn ngữ của loài hoa, hoa Trà chính là tương trưng cho "sự duyên dáng nhất". Loài hoa này có nhiều loại, và mỗi loại lại có 1 lời nhắn nhủ riêng. Nhưng nhìn chung, tất cả đều muốn nói lên rằng: "Trái tim anh đã thuộc về em" 🥰

Hoa Trà hồng: Longing for you (Khao khát vì em)

Bông hoa này tượng trưng cho sự lãng mạn trong tình yêu và chuyện tình cảm. Màu này còn tượng trưng cho lòng ngưỡng mộ, sự khát khao một cái gì đó, một ai đó. Hãy tặng cho đối phương bông hoa này nếu bạn muốn nói với người ấy rằng: "Anh nhớ em rất nhiều. Anh không thể nhịn được muốn gặp em!" Mình thấy bông hoa này cực hợp với những ai tuy yêu xa nhưng khi gặp lại vẫn còn tình cảm dành cho đối phương!

Hoa Trà trắng (Bạch Trà): You're adorable! (Em thật dễ thương!)

Bông hoa này tượng trưng cho cái đẹp, màu trắng tinh khôi của hoa như những cô gái mới lớn đang trong giai đoạn đẹp nhất cuộc đời (thiếu nữ đôi mươi). Trong tình yêu nó thể hiện tình yêu to lớn dành cho nửa kia của mình.

Hoa Trà đỏ (chính là bông hoa mà Sungchan đã tặng cho Shotaro đó): You're a flame in my heart (Em là ngọn lửa trong trái tim anh)

Bông hoa này thể hiện sự khiêm nhường, may mắn, lạc quan và tràn đầy sức sống. Nếu theo ngôn ngữ tình yêu, nó chính là biểu tượng của sự khát khao và đam mê dành cho một ai đó. Vào những ngày lễ tình nhân hay dịp nào đó đặc biệt giữa 2 người, hãy tặng đối phương 1 cành hoa Trà đỏ và để bông hoa nói lên tiếng lòng của mình, rằng "Anh yêu em rất nhiều!"

Đúng là ngôn ngữ của loài hoa thật kì diệu mọi người nhỉ!!! 🤗

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net