Truyen30h.Net

[TRIỆU DUYÊN][LONGFIC] NGHỀ NÀY KHÔNG DỄ LÀM

C36: Nơi nào khó chịu?

im3katirin

- Anh, em thực sự không phải cố ý. Em... em cũng không nghĩ đến gói thuốc kia lại là loại tệ như vậy... - Vĩnh Khoa ôm lấy đầu mình, suy sụp. Cậu ta đã làm gì vậy, thiếu chút nữa cậu ta đã hại chết Minh Triệu sao... Cậu ta...

- Không cố ý hả? Giờ mày mới nói mày không cố ý? - Đỗ Long cười lạnh, mắng một tiếng "Rẻ hèn!" rồi rời đi.

Anh hiện tại cần một nơi thông thoáng để hít thở. Anh xem Minh Triệu như em gái gần mười năm nay, giờ cô xảy ra chuyện như vậy một phần cũng là vì anh không nhìn rõ được con người của Hồ Vĩnh Khoa, để cậu ta giở trò đồi bại.

Trong lòng Đỗ Long áy náy vô cùng, sau đó chợt nhớ đến dường như Kỳ Duyên chưa ăn sáng thì vội vàng đi mua một hộp cơm đem lên.

Lúc anh đi vào, Kỳ Duyên ngồi ở bên cạnh nắm chặt tay chị, khổ sở vô cùng. Trải qua một trận xung đột vừa nãy, đầu tóc cô rối bù, quần áo cũng không còn nghiêm chỉnh. Đỗ Long đi đến bên cạnh cô.

- Đừng lo lắng quá, bác sĩ nói qua hôm sau sẽ tỉnh mà.

Kỳ Duyên mím môi, không nói gì.

Đỗ Long thở dài "Em chưa ăn sáng phải không, anh có mua cơm cho em nè. Nếu mà muốn ở lại canh Triệu thì cũng nên ăn uống chút."

Cô hơi ngẩng đầu nhận lấy hộp cơm từ anh, nhưng giờ đây cô cũng không có tâm trạng, chỉ nhẹ mấp mấy môi "Cảm ơn anh."

Đỗ Long im lặng, ngồi qua một bên. Được một lúc, Kỳ Duyên như chợt nhớ ra điều gì, quay đầu nói "Anh, em mặc kệ là đã xảy ra chuyện gì, làm ơn đừng để Triệu biết..."

- Nhưng mà...

- Em sợ Triệu sẽ chịu không nổi. - Cô biết chị rất mạnh mẽ, rất cứng rắn. Nhưng cô không muốn chị biết những thứ dơ bẩn này, không muốn chị cảm thấy bản thân mình đã làm chuyện có lỗi, dù đây cũng không phải lỗi của chị. Hơn nữa, có cô ở, dù có chuyện gì cũng có cô gánh vác, chị chỉ cần vui vẻ là được.

Đôi mắt Kỳ Duyên nhìn về phía chị, có âu yếm, có đau lòng, có che chở. Đỗ Long nhìn hai người, gật đầu "Để anh nhờ xung quanh xem có ai giúp được không, gỡ bài báo kia xuống. Còn chuyện Triệu nhập viện tạm thời cũng chỉ có mấy anh em mình biết. Nên chắc là không sao."

- ...Chỉ mong là thế.

——————————

- Bác sĩ, đã một ngày rồi, vì sao chị ấy còn chưa tỉnh lại? - Kỳ Duyên thức trắng một đêm hôm qua, nhưng người con gái trên giường vẫn cứ không hề có động tĩnh. Trong lòng cô bồn chồn, lo lắng vô cùng, nên lúc bác sĩ vào kiểm tra tình hình thì cô vội kéo người lại hỏi.

- Hm... Chuyện này tôi cũng không nói chắc được. Có lẽ thời gian khôi phục của cô ấy chậm hơn một chút. Nhưng cô cũng đừng quá lo lắng, qua hết hôm nay chắc chắn sẽ có thể tỉnh lại. - Ông ta đặt tay lên vùng bụng chị cảm nhận một chút, sau đó nói "Lát nữa sẽ có y tá đến thay băng gạc cùng tiêm glucose cho cô ấy.

Vốn dĩ cho rằng hôm nay chị có thể tỉnh lại, nhưng lúc nghe bác sĩ nói xong Kỳ Duyên lại bất lực thở dài. Cô mơn trớn khuôn mặt chị, không biết có phải vì vẫn còn đau hay không, trong lúc vô thức hai đầu mày của chị vẫn thường hay nhíu chặt. Kỳ Duyên nhẹ nhàng xoa giãn, để chị thả lỏng ra, đáy mắt đều là thương tiếc "Bé đừng ngủ nữa... Đừng doạ Gấu được không..."

- Không phải vẫn luôn nói buổi sáng nên dậy sớm sao, Bé xem, mặt trời lên cao rồi, sao Bé vẫn chưa chịu tỉnh...
- Nè, Bé đã ngủ hơn một ngày rồi, ngủ nhiều không tốt đâu, sẽ bị béo lên đấy!
- Mà thôi, ngủ đi, hai tuần vừa rồi chắc Bé cũng mệt mỏi lắm... Ngủ đi, dù thế nào Gấu cũng sẽ bên cạnh Bé.

Thật cũng không biết nếu Minh Triệu nghe được sẽ cảm thấy những lời Kỳ Duyên làm mình cảm động hay cảm lạnh nữa.

- Duyên, ăn uống chút gì đi em. Hoặc là ra ngoài đi dạo cho thoải mái đi, để Triệu anh lo cho. - Hôm qua Đỗ Long muốn kêu cô về nghỉ ngơi một chút, để anh chăm Triệu buổi tối cho, nhưng Kỳ Duyên nhất quyết không chịu. Hết cách, Đỗ Long chỉ đành về trước, sáng hôm nay lại vào mang theo một phần đồ ăn cho cô.

- Em không sao đâu anh, em muốn ở bên cạnh Triệu. - Cô mỉm cười lắc lắc đầu, nhận lấy hộp đồ ăn của Đỗ Long.

Kỳ Duyên sẽ không bỏ bữa, bởi vì chị sẽ không vui. Nhưng cô cũng ăn không ra mùi vị, mỗi lần đều chỉ qua loa vài miếng lấy sức mà thôi.

Đỗ Long biết cô muốn có không gian riêng, vì vậy chỉ ở lại nhìn cô ăn xong rồi cũng đi ra ngoài.

Một hồi sau thì y tá đến thay băng gạc cho chị, Kỳ Duyên cũng nhân lúc đó giúp chị lau mình. Cầm cái khăn ấm trên tay, khoé môi cô khẽ giật giật "Nếu Bé còn không tỉnh, Gấu không biết mình có nhịn được mà không chạm vào Bé hay không."

Nếu như là mọi ngày, nói xong câu đó cô nhất định sẽ bị mắng, không "Biến thái" thì cũng là "Sắc lang", có khi còn bị đạp cho vài cái. Nhưng lúc này đây, không hề có ai đáp lại, chị vẫn im lặng nằm đó, mà ánh mắt của Kỳ Duyên, dĩ nhiên cũng không hề có một tia tình dục nào, chỉ có nồng đậm đau lòng mà thôi.

Bên ngoài phòng bệnh, ở một góc khuất khó thấy, Vĩnh Khoa nhìn Kỳ Duyên động tác nhẹ nhàng chăm lo cho chị, không hiểu sao lại có chút ghen ghét. Anh ta siết chặt nắm tay, nhìn một hồi rồi xoay người bỏ đi.

———————

Tối hôm đó, Kỳ Duyên như cũ ngồi ở bên cạnh giường chăm chú nhìn chị, mặc cho Đỗ Long có khuyên bảo thế nào cô cũng không chịu đi nghỉ ngơi. Nhưng cô đã thức trắng gần hai ngày rồi, lại không ăn uống tử tế nên thể lực cũng không chống đỡ được, cô gục đi bên giường, nhưng bàn tay vẫn nắm chặt lấy tay chị.

Hơn nửa đêm, ngón tay Minh Triệu bắt đầu có phản ứng, chị dần dần mở mắt ra, khung cảnh xung quanh lạ lẫm vô cùng. Còn có một cơn đau đánh úp lại khiến chị gần như choáng váng, hít một hơi lạnh.

Chị thả lỏng người, nghiêng đầu nhìn xung quanh, muốn xác định đây là đâu. Chị thấy tay mình còn ghim ống tiêm truyền nước biển, phần bụng có lớp băng gạc cuốn quanh, bây giờ đang cực kỳ đau nhức, ngay cả dùng sức ngồi dậy cũng không thể.

Là bệnh viện sao? Chẳng lẽ chị ngất xỉu?

Minh Triệu muốn nhấc thử tay lên, lúc này mới cảm giác được tay mình bị người nắm chặt. Chị khó khăn cúi mắt, thấy người con gái mình nhớ mong suốt hai tuần đang ngồi, gục đầu xuống bên cạnh chị. Nhưng có lẽ cô cũng ngủ không ngon, đôi mày cứ nhíu chặt, mà dưới mắt cũng có một quầng thâm lớn.

Chị không biết đã xảy ra chuyện gì, nhưng nhìn khuôn mặt Kỳ Duyên hốc hác khiến chị đau lòng, chịu đựng đau nhức xoay người, dùng tay còn lại sờ nhẹ lên mặt cô.

Kỳ Duyên lập tức bừng tỉnh, thấy chị đang mở mắt nhìn mình, cô có chút hốt hoảng "Bé!", xen lẫn vui mừng "Bé tỉnh rồi! Bé làm Gấu lo quá...", nói, nước mắt không tự chủ chảy xuống. "Bé có đau không, mau nằm thẳng người đi, đừng động dậy.", cô vội vàng đỡ chị nằm ngay lại, sau đó ấn chuông gọi bác sĩ.

Không tới hai phút, bác sĩ cùng y tá lập tức xuất hiện kiểm tra tình trạng của chị. Kỳ Duyên đứng ở một bên lo lắng vô cùng, không dám đi qua đi lại nhưng cứ ngó nghiêng để nhìn, rất sợ chị nơi nào không thoải mái, nơi nào ra vấn đề.

- Bệnh nhân không sao rồi, cô có thể yên tâm, chỉ cần nghỉ ngơi vài ngày nữa là được. Tuy nhiên sau khi xuất viện vẫn phải chú ý nghỉ ngơi, không thể vận động quá nhiều.

Kỳ Duyên rối rít cảm ơn, sau đó thở phào đi theo bác sĩ ra ngoài hỏi han thêm một số thứ.

Toàn bộ quá trình, Minh Triệu đều im lặng không lên tiếng, ánh mắt nhìn vẫn luôn dõi theo Kỳ Duyên, dù không biết đã xảy ra chuyện gì, nhưng nhìn bộ dáng cô hốt hoảng, luống cuống lo lắng cho mình như vậy, chị cảm thấy vô cùng ấm áp, ánh mắt rũ xuống, khoé môi giật giật, cong lên.

Đến lúc Kỳ Duyên trở lại, cô liền nắm chặt lấy tay chị "Bé..."

- Gấu Béo... - Chị gọi một tiếng, có lẽ vì cổ họng bị khô nên giọng chị có hơi khàn, nhưng thật sự vẫn là một loại nũng nịu, ánh mắt chị còn long lanh nhìn cô.

- ... Sao.. sao vậy, Gấu rót nước cho Bé, Bé có chỗ nào không thoải mái không? - Sau vài giây đứng hình, Kỳ Duyên lại cuống lên lo lắng đứng dậy rót ly nước cho chị.

- Uống từ từ thôi. - Cô lót tay dưới gáy chị, nhẹ nhàng nâng lên, thấy chị uống xong thì vuốt vuốt ngực chị sợ chị bị sặc.

- Không uống nữa. - Chị lắc đầu. Kỳ Duyên do dự một chút, cũng để ly nước sang một bên.

Lúc cô xoay đầu lại thì thấy chị vẫn luôn nhìn chằm chằm mình, đáy mắt là vô hạn âu yếm cùng ỷ lại. Mặt Kỳ Duyên hơi hơi đỏ lên, cô sờ mũi đánh trống lảng "Có nơi nào cảm thấy khó chịu không?"

- Có!

- Ở đâu? - Cô lập tức nhíu mày lo lắng.

- Ở đây. - Chị chỉ vào phần ngực gần tim mình.

- Sao lại khó chịu ở đó được, Bé bị tức ngực hả, để Gấu gọi bác sĩ thử xem, ban nãy ông ấy không nói sẽ có đau phần này. - Cô nhíu mày càng chặt.

- Không cần đâu.

- Vậy sao được!

- Được! Gấu ôm Bé một cái, sẽ không khó chịu nữa. - Đáy mắt chị ý cười doanh doanh, hơi hơi dang tay ra.

Kỳ Duyên đứng hình một lúc, sau đó mới biết mình lại bị chọc ghẹo. Nhưng dáng vẻ nhõng nhẽo này của chị khiến cô không có sức kháng cự, bất đắc dĩ tặc lưỡi "Hư quá!", cúi người ôm lấy chị, nhẹ nhàng hôn lên trán chị một cái.

‐--------------------

👉👈  dừa lòng mấy pà chưa

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net