Truyen30h.Net

[TRIỆU DUYÊN][LONGFIC] NGHỀ NÀY KHÔNG DỄ LÀM

C63: Rồi là kín dữ chưa?

im3katirin

Sau khi đi Hàn Quốc về, mọi người lại quay về với guồng công việc của bản thân. Quay chụp, dự sự kiện, hay là ra mắt bst mới, thời gian cuối năm hai người đều vội đến sứt đầu mẻ trán.

- Bé ơi tối nay không cần chờ cơm, Gấu quay chắc tới khuya lận á. - Kỳ Duyên vội vội vàng vàng makeup sơ sơ sau đó cầm lấy chìa khoá cùng túi xách, chỉ kịp nhắn lại một câu liền chạy ra xe.

Chân trước Kỳ Duyên vừa ra khỏi nhà, chân sau Minh Triệu cũng bắt đầu thay đồ chuẩn bị tới studio chụp ảnh cho sản phẩm mới.

Nói về độ cày của cả hai thì thực sự phải như thiên hạ nói "Không má nào chịu thua má nào". Kỳ Duyên thì quay tới tận 4 5 giờ sáng mới xong, còn Minh Triệu thì 5 6 giờ sáng đã rời khỏi nhà. Có nhiều hôm phải bay đi bay lại nơi khác, rồi bởi vì lịch trình riêng mà dù ở chung nhà cũng không nói chuyện được vài câu.

Có nhiều hôm tuy rằng buổi tối cũng có ngồi ăn cơm, nhưng quả thực là không còn tinh lực để làm gì, chỉ vội vội vàng vàng ăn cơm tắm rửa, vừa đặt lưng xuống giường tình cảm lắm chắc ôm nhau cái rồi mạnh ai nấy ngủ say, quả thực quá mệt.

Cứ như vậy đâu đó 1 tuần, Kỳ Duyên rốt cuộc được nghỉ ngơi. Sau một giấc ngủ dài bù cho cả tuần mệt mỏi, cô ngồi dậy phát hiện Bé con của cô không có nhà.

/KD/: Bé ơi, Bé đâu rồiiii?!?!

Nhắn xong, Kỳ Duyên ngồi dậy làm vệ sinh cá nhân các thứ. Lúc bước ra cầm lấy điện thoại thì vẫn chưa nhận được hồi âm nào, chị còn chưa check tin nhắn nữa.

Cô thử gọi điện cho chị, một lần hai lần đều không có ai bắt máy. Tới cuộc thứ ba...

- Alo, anh Duy nè.

- ... -
- Triệu đâu rồi anh?

- Anh với Triệu đang ở studio của anh Hòa, vừa vào set, chắc chụp tới tối lận á, anh Hòa bảo 18 bộ.

- À, rồi, em tới liền. Cơm trưa để em làm rồi mang qua cho bà í. Anh khỏi lo.

Cúp máy, Kỳ Duyên nhìn đồng hồ cũng đã gần mười giờ liền sắn tay áo vào bếp chuẩn bị đồ ăn trưa cho cả hai.

---------------

- Buổi hôm nay mình chụp tổng cộng mười tám bộ, chia làm 6 layout. Em chịu khó chút nha. - Anh Hòa chỉ về phía giá treo quần áo, bên trên là trang phục cho set chụp hôm nay. Nhìn thoáng qua bộ nào bộ nấy nếu không cồng kềnh thì là ôm sát, hở bạo.

Anh Hòa liếc nhìn sơ qua chị một chút, động tác hơi khựng, đẩy đẩy bạn trợ lý phía sau "Em để Triệu thử bộ này cho anh trước." , anh chỉ tay về phía một cái đầm dạ tiệc, kiểu dáng ôm sát cơ thể, phần ngực cùng lưng khoét một mảng lớn.

- Ủa sao vậy anh? Theo nãy mình bàn là bộ này để layout thứ 4 lận mà. - Bạn trợ lí khó hiểu, còn tưởng rằng anh quên.

- Cứ nghe đi, anh nghĩ là số đo của Triệu thay đổi, coi chừng bộ này lên không vừa người. Thử sớm chỉnh sớm.

Nghe vậy, bạn trợ lí nghiêng đầu nhìn thoáng qua Minh Triêu lúc này đang ở một bên chuẩn bị makeup.

- Chị Triệu, mình thử lên bộ này trước giúp em với nha. - Trợ lí vẫy vẫy tay, bên cạnh lập tức có ekip tiến đến giúp chị chuẩn bị.

Chừng hơn năm phút sau...

- Anh, cái này... rộng quá, lên form không ra. - Chị bước từ phòng thay đồ ra, chiếc đầm anh Hòa đưa vẫn còn vắt ở ngang tay, xem ra là thực sự không vừa người.

Anh Hòa biết tính chị sẽ không mặc những bộ cánh như vậy ra ngoài, chỉ có thử đồ lúc chưa may hoàn chỉnh là ngoại lệ. Vì vậy anh gật đầu, nhận lấy cái đầm đưa cho bạn trợ lý bên cạnh rồi quay sang chị:

- Em vào trong đo người một lại nữa với anh đi, số đo chắc có hơi lệch tí rồi. Lát nữa mình chụp mấy bộ khác dễ lên form hơn trước.

Lúc này, bạn trợ lí cũng đã treo đầm lên mắc áo. Anh nhìn nhìn lại kiểu dáng rồi gật đầu, để mấy bạn đem đi "Còn cái này để team chỉnh lại, nếu có thể xong trong hôm nay thì lên luôn, không kịp thì chắc phải nhờ em thêm một ngày, bộ này khá quan trọng."

Chị gật đầu, đi theo anh Hòa sang một bên để đo lại chỉ số cơ thể.

Về cơ bản thì giống như anh dự đoán, số đo có khác biệt, tuy là không quá nhiều, nhưng đối với những thiết kế ôm sát hay cut-out cũng đã đủ để ảnh hưởng form dáng. Tuy nhiên thì...

Thước dây vòng qua eo, đo đi đo lại hai ba lần. Chị khó hiểu "Gì vậy anh?"

Hai đầu mày anh Hòa nhíu chặt "Em giảm cân nữa hả Triệu?"

- Hả? Giảm cân gì, em mấy nay bình thường mà? - Chị không hiểu ra sao.

Ngón tay anh Hòa để ở ngay vị trí số đo, giơ lên cho chị xem.

60?

Rớt hẳn 3cm?

- Anh có đo lộn không vậy???? - Chị bất ngờ đến mức tăng lớn âm lượng.

- Quay qua đây anh đo lại cho xem nè.

Hai mặt thước chạm nhau, như cũ là 60cm, cùng lắm chỉ xê dịch 0.1 0.2 gì đó mà thôi.

- Uạaa, mấy nay em bình thường mà ta?

- Thôi tôi lạy cô. - Anh Hòa nhướn mày, anh mới không tin cô em này của mình "Làm như anh mới quen em ngày đầu.", tật xấu làm việc là bỏ ăn của cô cả nhóm ai cũng biết. "Duyên nó chưa trị được cái tính này của em hả?"

- Anh này. - Chị cười đánh lên vai anh một cái

- Ăn uống lên giùm anh đi, chứ em vầy anh cũng khổ nha. - Anh Hòa giả vờ đỡ trán.

- Vậy mấy bộ kia anh nhắm còn ổn không? - Chị chống nạnh cười chọc - Hay là phải chờ em tăng cân lên lại?

- Thử đi, bộ nào không thắt eo thì bộ đó ổn. - Anh Hòa cũng cười.

Mấy trang phục khác quả thật không thành vấn đề, cả ekip bắt đầu một ngày quay chụp năng suất.

Tầm trưa trưa, mọi người tạm ngừng để nghỉ ngơi ăn uống lấy sức.

Vĩnh Duy thấy giờ này Kỳ Duyên còn chưa đến, do dự một chút vẫn là hỏi "Chị đói bụng không? Em lấy một phần đồ ăn qua cho chị ha?"

- Thôi khỏi đi, chị lười quá, tranh thủ chợp mắt cái đã. - Chị nằm ngả người trên ghế dài, xoa xoa thái dương có vẻ mệt mỏi. Không khí buổi trưa quả thật dễ khiến người ta có cảm giác buồn ngủ, vốn chỉ là nhắm mắt dưỡng thần, không nghĩ đến chừng hơn vài phút chị đã ngủ thật.

- Duyên, tới rồi hả? - Vĩnh Duy thấy cô từ xa thì chạy đến cầm giúp cái túi trên tay cô.

- Triệu đâu rồi anh? - Câu đầu tiên đấy.

- Bên kia, vừa mới chợp mắt. Còn chưa ăn uống gì đâu, nãy anh hỏi có muốn ăn gì lót dạ không thì nhất quyết không chịu.

Kỳ Duyên nhíu mày, thực rõ ràng, bạn Gấu không vui.

- Anh vào trước với Triệu đi, em đi chào anh Hoà rồi qua liền.

Lúc này ở bên trong, Minh Triệu cũng đã giật mình tỉnh dậy, xem chừng cũng ngủ không được nữa, chị đứng dậy ngó xung quanh một vòng, thấy ekip vẫn còn đang nằm la liệt chợp mắt, chỉ có duy nhất anh chàng chỉnh ảnh còn đang ngồi bấm bấm chỉnh sửa hình ảnh ban nãy chụp.

Xuất phát từ tò mò, chị đi lại, vỗ vai bạn đó một cái "Xem gì đó, cho chị xem với."

Bất ngờ bị vỗ vai, bạn giật mình một cái, la làng "Chị này, làm em hết hồn.", nói rồi chỉ tay về phía màn hình "Em đang xem kỹ lại mấy hình chụp ban nãy xem có ok chưa thôi. Có mấy hình nãy mình nhìn ổn nhưng mà cũng bị lệch bố cục một xíu nè chị.", dường như chạm phải chuyên môn, cậu bạn cứ luyên thuyên không ngừng phân tích những tấm hình đó.

Mặc dù làm nghề cũng lâu rồi, ít nhiều cũng có kiến thức cơ bản, nhưng để nghe phân tích theo góc độ chuyên môn về mặt hình ảnh bố cục như thế này thì đây là lần đầu Minh Triệu được nghe, vì thế chị cũng vô cùng nhập tâm mà nghe bạn nói.

Chào hỏi anh Hoà xong thì Kỳ Duyên quay trở lại tìm chị, bắt gặp chính là hình ảnh chị đứng ở một bên chống tay lên ghế của bạn ekip, biểu tình vô cùng nghiêm túc chăm chú nghe bạn nói, thi thoảng gật đầu, thi thoảng lại hỏi lại một số thứ.

Cô cứ thế mà ngẩn ra, nhìn chị không chớp mắt.

Đúng là phụ nữ đẹp nhất khi tập trung mọi người nhờ?

- Sao vậy? - Anh Hoà thấy cô đột nhiên ngừng lại thì dùng tay đẩy cô một cái, lúc này Kỳ Duyên mới hoàn hồn, mà anh Hoà cũng theo tầm mắt cô nhìn lại, hiểu rõ, cười chọc "Mới thấy lần đầu à? Làm gì mà nhìn người ta dữ vậy?"

Kỳ Duyên cười không đáp, nhanh chóng đi về phía chị. Vừa định từ phía sau ôm lấy tạo bất ngờ cho người kia, thì động tác đột nhiên bị khựng lại bởi một câu "Tí chụp lại bộ này đi em, chị đổi góc chụp từ bên hông qua, chụp chính diện không thấy đường khoét." của chị.

Bạn Gấu liếc mắt nhìn về phía màn hình...

!!!

Đùa, bộ này mà chụp từ hông qua, là nhìn không sót cái gì luôn á.

Bạn ekip cảm thấy một luồng khí lạnh ập lên người, quay đầu nhìn thấy Kỳ Duyên ở một bên vẻ mặt âm trầm đã phải nuốt nước miếng, nửa chữ cũng không dám đáp lời Minh Triệu.

Mà chị thì không cảm thấy gì, tiếp tục nhìn xuống mấy tấm còn lại. "Cái này, cái này nữa, chụp kín quá, bạo chút đi em. Tí chị nói lại với anh Hoà."

Lần này, tới phiên anh Hoà lạnh sống lưng. Anh vội vàng đi lại "Hình có vấn đề gì hả mấy đứa?"

Thấy anh tới, chị lập tức gật đầu nói "Anh qua đây coi nè, nãy em mặc đồ thấy cũng hở lắm mà ta, sao lên hình nhìn gì kín cổng cao tường vậy?"

Anh Hoà nhìn về phía tấm ảnh đang hiện trên màn hình, ngực xẻ sâu, trễ vai, phần hông cũng là một mảng xuyên thấu, tà váy cắt xẻ cao lộ ra một bên chân trái. Rồi là kín dữ chưa?

Biết cái nư của cô em mình rồi, anh Hoà đỡ trán, anh có thể cảm nhận được cái người bên cạnh kia sắc mặt càng lúc càng đen, chỉ có chị là vẫn không hề hay biết gì, tiếp tục "Cái này, cái này, cái này luôn. Lát chụp lại hết nha, chọn góc nào khoe trắng ra xíu, che khúc cần che thôi."

- Triệu... - Anh Hoà nhịn không được gọi một tiếng.

- Ơi, sao anh? - Minh Triệu quay sang.

Anh chỉ tay về phía sau lưng chị...

Chị theo ngón tay anh nhìn lại...

Bạn Gấu đứng đó, vẻ mặt âm trầm đến đáng sợ. Chị có chút kinh ngạc, sau đó là hoảng sợ, lắp bắp "Gấu... Gấu Béo..."

——————————-

🤧 Dạo này hai chị nhà mắc công khai lắm rồi, lên hình quắn quéo 🙈
Tối nay sẽ có thêm 1 chap nữa nha 😆

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net