Truyen30h.Net

[HOÀN] Trở Về Trước Khi Phu Quân Chết Trận

Chương 58

TieuNi1101

58.
Thạch giáo úy vừa rời khỏi thư phòng, Minh Nguyệt liền bưng một bát canh gừng từ đằng xa đi tới, bắt gặp bóng lưng hắn, vội vàng gọi: “ Thạch giáo úy chờ một chút ”

Thạch Lang dừng bước, nghe được có người gọi mình liền quay người nhìn lại, thấy đó là Minh Nguyệt thì sắc mặt đột nhiên tươi tỉnh lên.

“ Minh Nguyệt cô nương? ”

Minh Nguyệt đến gần, nói: “ Chủ tử thiện tâm, thấy ngài dầm mưa, cố ý để ta nấu cho ngài một bát canh gừng ”

Nói xong thanh âm nhỏ dần xuống, thúc giục: “ Ngài mau thừa dịp canh còn nóng uống mau, để lạnh liền không còn hiệu quả ”

Thạch Lang ồ một tiếng, sau đó vội vàng bưng canh gừng lên, uống một ngụm lớn, dọa Minh Nguyệt cuống quýt ngăn cản: “ Canh còn nóng, đừng vội uống, thổi qua chút hẵng uống ”

Thạch Lang nó với nàngi: “ Cái này cũng chưa tính là quá nóng, ta uống được ”

Nhưng vẫn là thổi thổi, sau đó mới ùng ục ùng ục uống tiếp.

Minh Nguyệt thấy trên trán hắn đều là nước mưa, nàng nhìn chung quanh một chút, thấy nơi này vắng vẻ không có người nào, liền lấy ra khăn tay kiễng chân lau trán cho hắn.

Vừa lau vừa lẩm bẩm nói: “ Mưa lớn như vậy, cũng không biết đường trú mưa hoặc là mặc áo tơi vào, ngài thật là ngốc ”

Hơi thở nồng đậm mùi canh gừng, còn có hương thơm nhàn nhạt của nữ tử, khiến Thạch giáo úy tim đập bình bịch.

Một chén canh gừng uống cũng tới đáy, Thạch Lang quay đầu nhìn Minh Nguyệt cười, Minh Nguyệt cũng cười với hắn.

Hai người ánh mắt giống như kéo tơ, có thể tiếp đó trong chớp mắt, Minh Nguyệt nhìn thấy hầu gia, sắc mặt bỗng nhiên thay đổi.

Nàng rối rít thu tay lại, đoạt lấy bát trong tay Thạch Lang liền hoảng hốt đi bừa về lên phía trước, nhưng mới đi được mấy bước liền phát hiện mình đi nhầm hướng, vội vàng cúi đầu đi ngược trở lại.

Tạ Quyết yên lặng nhìn, một người thì bối rối, một người thì lại cười ngây ngô, thẳng đến khi không còn nhìn thấy bóng dáng Minh Nguyệt, mới đi tới: “ Người đã đi rồi, mau hoàn hồn ”

( còn)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net