Truyen30h.Net

[HOÀN] Trở Về Trước Khi Phu Quân Chết Trận

Chương 8

TieuNi1101

8.
Màn đêm buông xuống, Tạ Quyết vẫn chưa thấy quay về, Ông Cảnh Vũ còn đang suy nghĩ về tính tình của hắn, hắn cũng không nên nói chuyện với Bùi* lão thái thái lâu như vậy.

(*Raw là 裴: Bùi. Mà về sau tác giả lại ghi phủ Minh Quốc Công là nhà mẹ đẻ lão thái thái, nhà mẹ đẻ raw chương 18,19 là họ Lục 陆. Nhưng mình vẫn để theo raw nhé).

Quả nhiên, Minh Nguyệt từ bên ngoài mang chén thuốc an thai vào, đem những chuyện Phồn Tinh vừa kể cho nàng ta nói ra.

“ Mới vừa rồi Phồn Tinh đi ngang qua tiền viện, nghe được nha đầu trong viện lão thái thái nghị luận, lúc hầu gia nói chuyện với lão thái thái, không biết nói gì chọc lão thái thái tức giận, liền đuổi hầu gia đi ”

Ông Cảnh Vũ chậm rãi chải mái tóc dài, nhẹ “ừ” một tiếng, không quá để ý.

Minh Nguyệt đem khay bỏ lên bàn, lại đem chén thuốc bưng tới bàn trang điểm, kinh ngạc nói: “ Nương tử như thế nào lại không có một chút kinh ngạc? ”

Ông Cảnh Vũ buông lược xuống, tiếp nhận chén thuốc, thản nhiên: “ Cũng không có gì quá bất ngờ ”

Có lẽ Tạ Quyết từ nhỏ nhập quân doanh, cho nên dưỡng hắn thành người không chỉ nghiêm chỉnh biết kiềm chế bản thân, còn cương trực công chính.

Lão thái thái sai, đoán rằng dỗ không được hắn mới nổi giận.

Dựa vào kinh nghiệm đời trước, Tạ Quyết chọc lão thái thái mất hứng, chờ hắn rời phủ, lão thái thái sẽ đem ngụm tức này đẩy trên đầu nàng.

Trước kia yếu đuối, ở Kim Đô lại không có người bầu bạn tâm sự, nghẹn đến khổ sở. Sau này thêm vài tuổi, lúc Tạ Quyết cùng lão thái thái qua đời, nàng liền cô độc.

Trải qua nhiều lần bị lão thái thái trách móc, trong lòng nàng lúc này không có một chút dao động nào.

Cúi đầu nhìn chén thuốc an thai màu nâu, cũng không thèm nghĩ ngợi, bưng lên thổi qua sau đó tỉ tê uống.

Thời tiết oi bức, chén thuốc lại nóng, uống xuống bụng, bụng lại càng nóng hơn, lưng theo đó chảy xuống một tầng mồ hôi mỏng.

Đi phòng bên lau thân thể, Tạ Quyết cũng đã ở trong phòng, hắn eo lưng thẳng tắp ngồi tại nhuyễn tháp, lật xem sách nàng đang đọc dở.

Tạ Quyết hiển nhiên cũng vừa mới tắm qua, đã đổi sang một thân hắc y, tóc vẫn còn đọng nước, vạt áo hơi buông lỏng, hơi lộ ra lồng ngực rắn chắc.

Mặc dù tình ý với hắn đã sớm phai nhạt, nhưng cũng không thể phủ nhận, làn da Tạ Quyết đích thực rất đẹp, hơn nữa một thân lẫm liệt chính khí, quả thực khiến người ta không rời mắt được.

Vân huyện là nơi thâm sơn cùng cốc, khó tìm được tài tử phong lưu trác tuyệt, chưa bao giờ nhìn qua nam tử nào xuất chúng như hắn, cho nên nàng ái mộ hắn cũng không có gì kỳ quái.

Mắt Tạ Quyết rời khỏi sách, nhìn về phía thê tử, ánh mắt dừng trên người nàng, sửng sốt.

Ngừng một lát, hơi nheo mắt lại, chống lấy ánh mắt của nàng: “ Thân thể cảm thấy như nào rồi? ”

( còn tiếp)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net