Truyen30h.Net

Trong Sinh Chi Hoai Tinh Edit

Sáng ngày thứ hai, Chu gia đại ca đến phòng đệ đệ gõ cửa, cửa vừa mở ra, để lộ ra xuyên áo ngủ hình con gấu vàng ngắn đến để lộ đôi chân ngân quang trắng nõn của thiếu niên, ánh mắt Chu Hoài Tu giống như bị cái gì đó thu hút mãi không dứt ra được.

"Hoài Tịnh, đổi quần áo khác đi, đợi lát nữa ca ca mang ngươi ra ngoài." Chu Hoài Tu giật giật ngón tay, cuối cùng vẫn khống chế không được mà nhu nhu mái tóc mềm mại của đệ đệ. Căn bệnh đệ khống của Chu đại công tử được chăm thêm lửa mà bừng bừng khí thế. 

Chu Hoài Tịnh ngủ đến muộn, mới vừa dậy còn có chút mơ mơ màng màng, thời điểm xuống lầu sút chút nữa là ngã từ trên lầu xuống, hoàn hảo quản gia nhanh tay lẹ mắt một phen đỡ lấy hắn.
Khi ăn điểm tâm , Chu Hoài Tịnh rũ mắt, một hơi uống hết sữa, sau đó hơi phun một tí trứng gà linh tinh, Chu Hoài Tu thấy thế, đầu ngón tay lại không yên.

Chờ đến khi xuất môn, ở bên ngoài dựng một cái xe đạp, Chu Hoài Tu đi lên ngồi ở trên chiếc xe đạp, Chu Hoài Tịnh ngoan ngoãn đi theo ngồi vào phía sau.
Ngày hôm qua y có cùng cha mẹ nói qua, nhận ra Chu Hoài Tịnh không bao giờ chịu ngồi vào trong xe. Chu Hoài Tu liền minh bạch chỉ sợ là do vụ tai nạn xe cộ kia đã mang đến cho cậu một bóng ma, vì thế nên họ quyết định mua một chiếc xe đạp, tài xế lái thì  bảo mã (BMW) lấy tốc độ còn thấp hơn 20 km/h đi theo.

Một đường cưỡi xe, người qua đường dùng các loại ánh mắt kinh ngạc ngó xem, có người còn mở lời than thở 'hazzz, thời buổi bây giờ làm người giàu cũng thật không dễ dàng a, toàn bị bệnh thần kinh không'.

Cũng hết cách rồi, huynh đệ 2 người nhìn rất đẹp mắt, anh tuấn cao ngất thanh niên cùng thanh tú mềm mại thiếu niên, muốn không bị chú ý cũng khó.

Đây là viện điều dưỡng chuyên môn tiếp thu một ít chứng tự bế ở nhi đồng, hoàn cảnh yên tĩnh tuyệt đẹp, cũng có các loại thiết bị giải trí.

Hộ sĩ đi ra nghênh đón không khỏi tò mò mà nhìn trộm đôi huynh đệ bắt mắt này, trong mắt tỏ ra các loại kỳ dị quang.

Chu Hoài Tịnh vốn không có thói quen bị người dùng các loại ánh mắt tùy tiện đánh giá nên  tránh ở phía sau ca ca, ngón tay kéo kéo góc áo của đối phương. Đây là một loại tín nhiệm, sau khi đệ đệ gặp qua biến cố, y đã quyết định phải nhét cậu vào phía dưới đôi cánh của mình mà che chở, chiếm được sự tin cậy từ tận nội tâm của thiếu niên.

Chu Hoài Tu ngăn cách cậu cùng hộ sĩ, dùng ánh mắt lãnh đạm mà liếc mắt nhìn nữ hài trẻ tuổi. Vị hộ sĩ nọ mặt đỏ lên, xấu hổ mà nhìn lén lần nữa rồi nghiêm túc dẫn đường cho bọn hắn, một bên giới thiệu về tình huống của viện.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net