Truyen30h.Net

Trung Cung Lệnh (bhtt) Hoàn

chính văn 34

zM0M0z


Nhân tâm ra sao kia ích kỷ a. Tang Chi nhìn qua Đổng Ngạc phi, nói không nên lời trong lòng là cái gì cảm nhận. Nàng đối Đổng Ngạc phi chiếu cố cẩn thận, vì đền bù đáy lòng kia lau không đi áy náy.

Bởi vì Tang Chi biết rõ hơn nữa rất rõ ràng, đối một còn đắm chìm tại cực kỳ bi ai trong mẫu thân nói ra phía dưới lời nói này đến, là cỡ nào đấy... Không có tình người.

"Nương nương, ngài ngàn vạn muốn giữ gìn thân thể." Tang Chi không dám nhìn nàng, chỉ chuyên tâm cho nàng trang điểm, "Tảo triều trên Hoàng thượng vì phế hậu sự tình cùng đám đại thần huyên náo túi bụi, tiếp tục như vậy nữa, chỉ sợ dân chúng sẽ đem ngài trở thành Đắc Kỷ muội hỉ này phẩm hạnh, hậu quả thiết tưởng không chịu nổi a."

Hình tiêu thân thể yếu Đổng Ngạc phi nguyên bản liền sắc mặt tái nhợt hai ngày này đã tiều tụy được không còn hình dáng, toàn bộ người gầy xương bọc da. Nghe thấy Tang Chi lời này, nhưng chỉ là mí mắt động đậy, khóe môi vẽ ra trào phúng cười lạnh.

Tang Chi từ trong gương đồng nhìn nàng thần sắc, trong lòng cả kinh. Đổng Ngạc phi bỗng nhiên ý vị thâm trường nói, "Thực hâm mộ Hoàng hậu nương nương."

Lại nói không đầu không đuôi, Tang Chi nghe trong lòng bồn chồn, cười nói, "Trong cung này để cho nhất người hâm mộ chỉ có ngài."

Đổng Ngạc phi sóng mắt khẽ nhúc nhích, lại nhắm mắt không có lại nói tiếp. Tang Chi chỉ dám nhắc đến một câu, thấy nàng tình hình này, liền biết không tốt rồi hãy nói. Đối cho Đổng Ngạc phi trang điểm cách ăn mặc xong, Đổng Ngạc phi nói, "Đi Khôn Ninh cung."

Tang Chi sững sờ, "Nương nương ngài thân thể đang yếu, bên ngoài khí lạnh trọng, cũng không dám đi ra ngoài cảm lạnh." Nàng xác thực thiệt tình khuyên bảo Đổng Ngạc phi. Vinh thân vương đã mất về sau, Đổng Ngạc phi thân thể cơ hồ là triệt để xụ xuống, động nhẹ giọng ho khan, càng lớn người còn thường xuyên ho ra tơ máu. Tang Chi nhìn xem, thật sự làm không được thờ ơ. Tuy rằng nguyên bản đã biết rõ Đổng Ngạc phi mệnh không lâu vậy, nhưng hôm nay trơ mắt nhìn xem một cảnh xuân tươi đẹp nữ tử thân thể càng ngày càng kém, nàng đến cùng sinh lòng không đành lòng —— biết rõ Đổng Ngạc phi phương hồn đi sớm hòa thân mắt thấy Đổng Ngạc phi ngày từng ngày sụp xuống đi, tuyệt đối là hoàn toàn khác biệt cảm nhận. Nhất là tận mắt nhìn thấy rồi tiểu Hoàng tử qua đời, nhìn lại nhịn xuống toàn bộ tâm tình mạnh mẽ làm không việc gì Đổng Ngạc phi, không thể không nói, Đổng Ngạc phi kiên nhẫn đối Tang Chi lực đánh vào rất lớn.

"A?" Đổng Ngạc phi tự tiếu phi tiếu nhìn qua nàng, "Là vì sợ ta chịu không được khí lạnh, vẫn là sợ ta đi, Hoàng thượng sẽ lại thừa cơ phát tác tìm nàng phiền phức?"

Tang Chi trong lòng run lên, không biết Đổng Ngạc phi vì cái gì bỗng nhiên nói ra những lời này đến, chẳng lẽ là đã biết rồi cái gì? Không có khả năng a. Nàng vội trầm giọng nói, "Nô tài tự nhiên là lo lắng nương nương thân thể của ngài."

"A." Đổng Ngạc phi cười lạnh một tiếng, lại không tiếp nàng mà nói, "Nên đi cho Khôn Ninh cung thỉnh an."

Tang Chi trong nội tâm ngạc nhiên nghi ngờ, không biết có phải hay không là ảo giác của mình, lúc này cảm giác được Đổng Ngạc phi tựa hồ đáy lòng đè nén đối Khôn Ninh cung oán trách —— vì cái gì? Nhưng mà không có dung nàng suy nghĩ nhiều, Đổng Ngạc phi đã cất bước đi về phía trước, Tang Chi đuổi theo sát đi.

Còn không có vừa xuống bậc thang, cung nữ báo lại, "Nương nương, Trinh phi nương nương cầu kiến."

Trinh phi —— Tang Chi mơ hồ nhớ rõ, cái này Trinh phi hình như là Đổng Ngạc phi tộc muội.

"Nàng?" Đổng Ngạc phi nhíu mày, "Không thấy."

Tang Chi nhìn xem sửng sốt, làm sao Đổng Ngạc phi đối tộc muội càng như thế sắc mặt không chút thay đổi? Đây thật là việc lạ. Lẽ ra dùng Đổng Ngạc phi cách đối nhân xử thế thói quen, đó là muốn gặp người ba phần cười, chưa bao giờ lạnh như vậy cứng rắn đấy.

Nhưng mà đi theo Đổng Ngạc phi vừa ra Thừa Kiền cung, chỉ thấy lấy một bên đứng đấy vị trí yểu điệu nữ tử, ước chừng hai mươi mấy tuổi, tướng mạo tự nhiên không cần nhiều lời, chỉ nhất làm Nhân Ấn giống như khắc sâu là nàng một đôi mắt đào hoa, khóe mắt đuôi mày cất giấu vũ mị. Tang Chi lặng lẽ dò xét trong chốc lát, thầm nghĩ, này Trinh phi tướng mạo không thể nói so ra kém Đổng Ngạc phi, trên thực tế cùng Đổng Ngạc phi là hoàn toàn bất đồng loại hình mỹ nhân, thoạt nhìn hẳn là rất phô trương một người. Mà làm Tang Chi ngoài ý muốn chính là, Trinh phi trông thấy Đổng Ngạc phi đi ra, mặt mày rủ xuống đi, cực kỳ kính cẩn hành lễ, "Bái kiến tỷ tỷ."

Lại là cặp mắt kia lúc này cũng vậy lộ ra dịu dàng ngoan ngoãn cực điểm, tựa hồ vừa mới Tang Chi lần đầu tiên nhìn thấy phô trương bướng bỉnh đều là ảo giác bình thường.

Đổng Ngạc phi mấy không thể xem xét mà than nhẹ, đối với nàng gật gật đầu, "Bổn cung muốn đi Khôn Ninh cung thỉnh an, muội muội cần phải cùng nhau tiến đến?"

"Tỷ tỷ đã đi, muội muội đâu có không chịu chi để ý?" Trinh phi sụp mi thuận mắt, quy củ theo sát tại Đổng Ngạc phi bên cạnh.

Đổng Ngạc phi cũng vậy không nói nhiều với nàng, thẳng triều Khôn Ninh cung tiến đến.

Tang Chi trong nội tâm bất an, nhìn Đổng Ngạc phi lúc tổng cảm thấy bên người nàng ẩn lấy ác khí, bên người tản mát ra khí tràng cùng ngày xưa hoàn toàn bất đồng, căn bản không giống muốn hảo hảo thỉnh an bộ dạng. Nàng trăm mối vẫn không có cách giải, nghĩ thầm tố Lersch sao thời điểm đắc tội nàng?

Đang nghi hoặc kinh hãi, đã đến Khôn Ninh cung cửa ra vào. Đổng Ngạc phi dừng lại bước chân, ánh mắt tĩnh mịch mà nhìn qua Khôn Ninh cung môn biển. Một bên Trinh phi cũng vậy theo ánh mắt của nàng trông đi qua, đứng ở khác một bên Tang Chi nhìn qua các nàng, nhìn lại một chút "Khôn Ninh cung" ba chữ, trong lòng đột nhiên nhảy dựng ——

Đổng Ngạc phi nên không phải cho rằng Vinh thân vương đã mất cùng Tố Lặc có quan hệ a?

Kia Vinh thân vương rõ ràng là bởi vì bệnh mới —— không, không đúng. Các ngự y muôn miệng một lời chẩn đoán bệnh là, Vinh thân vương phát sốt. Nhưng là đường đường Đại Thanh Vương Triều các ngự y tụ họp cùng một chỗ, thậm chí tại Vinh thân vương chẳng qua là chứng bệnh vừa có chút manh mối thời điểm cũng đã thông báo ngự y, nhưng mà, nhiều như vậy danh y vậy mà trị không hết một phát sốt?

Ý niệm trong đầu cùng nhau, Tang Chi chỉ cảm thấy toàn thân bất chấp khí lạnh, lập tức tâm niệm một chuyến —— không tốt!

Đổng Ngạc phi chẳng qua là nhìn đã dậy chưa khác thường, nhưng là đáy lòng nàng đau nhức cùng hận chẳng lẽ có thể dễ dàng như vậy mà tan thành mây khói? Đương nhiên không khả năng! Một nữ nhân tại mất đi để ý Trí Hòa khống chế lực dưới tình huống, còn có thể trông chờ nàng phân tích thế cục làm ra phán đoán chính xác? Đổng Ngạc phi trong lòng không chừng cuồng loạn thành cái dạng gì rồi.

Tang Chi trong đầu như thiểm điện liên tục toát ra ý niệm trong đầu, Đổng Ngạc phi đến cùng sẽ như thế nào đối xử lần này tin dữ?

— đầu tiên, đại cục thế lực là Hoàng phía sau gặp bị phế mạo hiểm.

— tiếp theo, Thái hậu bị bệnh liệt giường, đối hậu cung mọi việc cũng không biết.

— tiếp theo, là Tang Chi chính mình liều chết tiến vào Vĩnh Thọ cung.

— lại sau đó, Hoàng thượng tại Khôn Ninh cung rất tức giận.

Cuối cùng, Tứ hoàng tử chết bệnh. Đổng Ngạc phi mất đi lớn nhất thẻ đánh bạc cùng toàn bộ hy vọng, mà kỳ lạ là, trừ đi vừa tỉnh lúc ấy chảy qua nước mắt ngoài ra, kế tiếp tựa như không có chuyện gì người giống nhau.

Hơn nữa vừa mới Đổng Ngạc phi thái độ —— Tang Chi cầm tất cả mọi chuyện xâu cùng một chỗ về sau, trong đầu bỗng dưng tuôn ra một khiếp sợ ý niệm trong đầu: Ít nhất liền bên ngoài nhìn, hận nhất Đổng Ngạc phi trừ hoàng hậu ra, không còn ai khác!

Không nói đến Đổng Ngạc phi dùng Hoàng quý phi thân phận cướp lấy trong cung quyền lực, cũng chỉ nói Hoàng đế vì Đổng Ngạc phi lặp đi lặp lại nhiều lần mà làm khó dễ Hoàng hậu, cho dù là ai có thể nuốt xuống khẩu khí này? Mà Đổng Ngạc phi lớn nhất thẻ đánh bạc trừ đi Hoàng đế, đơn giản chính là Tứ hoàng tử. Hôm nay Tứ hoàng tử đã qua, Đổng Ngạc phi cũng vậy tình hình chung nghiêng sụt không thể vãn hồi. Lại là Hoàng thượng thật lòng muốn phế hậu khác lập Đổng Ngạc phi, hôm nay lũ triều thần há lại sẽ tán thành? Dù sao Bác Nhĩ Tế Cát Đặc Tố Lặc xuất thân danh môn chính thống, lệ cũ chính là được trong cung chi lễ giáo nuôi dưỡng, hơn nữa như năm nay tuổi không lớn, về sau sinh dưỡng không phải là không có khả năng. Nhưng Đổng Ngạc phi thân thể nhưng lại là khó hơn nữa dùng đảm trách khác một đứa con.

Tứ hoàng tử chết chợt thoạt nhìn đem Hoàng hậu lâm vào nguy hiểm hơn hoàn cảnh, trên thực tế thật sự lâm vào tử cục chính là Đổng Ngạc phi. Hoàng thượng vô luận lại cố chấp, phế hậu cũng vậy nhất định không thể thực hiện được rồi. Hoàng hậu trong cung vị, trước mắt tuy rằng nhìn như như gặp vực sâu, kỳ thật đã ngồi vững vàng rồi. Nói ngắn gọn, Thừa Kiền cung trận này tai họa, lớn nhất được lợi người là Hoàng hậu.

— nói như vậy, Đổng Ngạc phi làm sao có thể không đem mũi nhọn nhắm ngay Hoàng hậu? Nhất là cơn đau xót mất con, đối một mẫu thân mà nói, này phải là bao sâu hận? Đổng Ngạc phi làm sao có thể còn gìn giữ lý trí! Đổng Ngạc phi biết rõ mình không phải là thiện nam tín nữ, chẳng lẽ sẽ cảm thấy ổn thỏa hậu vị bốn chở Hoàng hậu lương thiện dễ bắt nạt sao?

Trừ đi Tang Chi bên ngoài, không có bất kỳ người nào sẽ cảm thấy vị trí cư hậu vị Hoàng hậu nương nương là hời hợt thế hệ. Như thế nào trùng hợp như vậy, hết lần này tới lần khác ngay tại đây Hoàng hậu bị chỉ trích về sau, tiểu Hoàng tử bỗng nhiên nhiễm bệnh, còn cứ như vậy đi?

Cầm tất cả khúc chiết kết nối cùng một chỗ, Tang Chi trong nội tâm phanh phanh nhảy loạn, trong đầu loạn thành một bầy. Lại nhìn hướng Đổng Ngạc phi lúc, đúng lúc nghênh đón Đổng Ngạc phi trong mắt giấu không được ác khí. Chỉ nghe Đổng Ngạc phi nói, "Tang Chi, Khôn Ninh cung đến rồi." Thanh âm kia rét lạnh, nhường Tang Chi không rét mà run.

Đổng Ngạc phi khẳng định phát hiện cái gì! Tang Chi đột nhiên nghĩ đến ngày đó Đổng Ngạc phi cố ý mang nàng đến Khôn Ninh cung thử sự tình, còn nói sau khi trở về muốn hỏi kỹ, chẳng qua là về sau Vinh thân vương sự tình nhường Đổng Ngạc phi hoàn toàn không có tâm sức so đo chuyện này. Nhưng mà, hôm nay Đổng Ngạc phi thái độ, hiển nhiên là cầm Tang Chi làm Thành Hoàng hậu đặt ở bên cạnh mình quân cờ rồi! Hơn nữa Tang Chi những cái kia bất thường lời nói, liền càng làm cho Đổng Ngạc phi cảm thấy Hoàng hậu tâm cơ sâu không lường được.

Chèo chống lấy nàng tỉnh lại đấy, không chỉ là Đổng Ngạc nhất tộc, càng là một chưa hiểu chấp niệm —— con của nàng rút cuộc là vì sao mà chết!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net