Truyen30h.Net

Trung Sinh Tsnp

Chương 91: Quỳ xin


Ninh Vân Hoan ngồi trong phòng khách nhìn thấy sắc mặt Cố Thiếu Đào trắng bệch trong màn hình trên tường thì nhịn không được bật cười. Khuôn mặt Cố Thiếu Đào trên màn hình vô cùng rõ nét, không chỉ là vẻ mặt ngay cả thần sắc hoảng sợ trong mắt hắn cũng thấy rõ.


"Trong lòng thấy thoải mái?"


Lan Lăng Yến tự hâm nóng sữa đưa cho cô. Còn anh cầm ly trái cây cụng ly với cô, sau đó mới ngồi bên cạnh cô. Hai người giống như xem phim, nhìn lúc đầu Cố Thiếu Đào hăng hái sau đó thì như tro tàn.


"Cứ như vậy sao có thể hả giận. Hắn còn muốn kiếm người vũ nhục em đó."


Ninh Vân Hoan nói xong thì nhấp một hớp sữa, cô cười vui vẻ.


"Em sắp nghỉ học rồi, vừa vặn dùng bọn họ để giết thời gian."


Lan Lăng Yến nhìn thấy bộ dáng tươi cười đáng yêu của cô nhịn không được lau vết sữa còn dính trên môi cô, rồi đưa ngón tay vào miệng liếm, nhìn thấy mặt cô đỏ hồng, anh cười theo trêu chọc.


"Nghỉ, em muốn đi Italy không?"


Mùa đông ở Đế Đô vô cùng lạnh lẽo, chẳng bằng ra nước ngoài ở hai tháng nhưng Ninh Vân Hoan không đành lòng bỏ lại ba mẹ Ninh. Cô có chuyện cần phải làm, đó là nhằm vào Ninh Vân Thành. Nếu Ninh Vân Thành gặp chuyện không may mà cô không có bên cạnh ba mẹ Ninh thì sợ có chuyện không tốt.


Nghĩ vậy, Ninh Vân Hoan lắc đầu;


"Sau này còn nhiều thời gian, lần này chúng ta không đi được không?"


Hiếm khi cô làm nũng, hơn nữa cô nói sau này còn nhiều thời gian làm cho tâm tình Lan Lăng Yên bay lên, đương nhiên gật đầu. Anh vẽ đường môi cửa cô rồi cúi xuống mút mút nó. Lúc anh muốn tiến thêm một bước thì khóe mắt Ninh Vân Hoan nhìn thấy hình ảnh Cố Thiếu Đào và Ninh Vân Thành bị bắt trong màn hình nên cô đẩy Lan Lăng Yến ra, chỉ vào màn hình nói:


"Anh xem!"


Vẻ mặt Lan Lăng Yến cứng đờ, lúc này anh càng nhìn Cố Thiếu Đào và Ninh Vân Thành.không vừa mắt.


"Đúng vậy! Lan Khoa Đẳng cho bọn họ mượn tiền chơi bị lỗ sao?"


Ninh Vân Hoan nghĩ đến mấy vạn Lan Khoa Đẳng cho bọn họ mượn liền hỏi. Lan Lăng Yến thuận thế ôm cô vào lòng lắc đầu nói:


"Chỉ là tay trái bỏ vào tay phải thôi."


Số tiền này sẽ quay lại trong tay bọn Lan Khoa Đẳng, vì điều này họ mới hào phóng cho Cố Thiếu Đào mượn mấy vạn. Đến giờ hai bọn hắn đều thiếu tiền, nhìn đống xèng trên bàn có thể thấy nợ ít nhất vài ngàn vạn trở lên.


Quả nhiên điện thoại di động Lan Lăng Yến vang lên. Người phụ trách trong sòng bạc đã báo cáo tình hình cho anh nghe. Trừ Cố Thiếu Đào chơi bài chín lá thì Ninh Vân Thành cũng vậy. Lúc hắn đang chơi vài trò nho nhỏ liền có người cố ý hấp dẫn hắn chơi, vậy nên thua gần một ngàn vạn. Do Ninh Vân Thành còn lý trí nên thua không nhiều bằng Cố Thiếu Đào!


"Mỗi xèng màu xanh lá có giá trị mười vạn, còn màu lam có giá trị trăm vạn."


Ngoài ra còn có mấy xèng màu đỏ, màu này đại biểu hơn năm trăm vạn. Điều này chứng tỏ Cố Thiếu Đào thua không ít. Chờ đợi hắn chính là cái hố sâu không đáy, rốt cuộc hắn chạy không thoát.


Cái bẫy này giăng ra cố ý nhằm vào hai người này, tạm thời không nhắc đến Ninh Vân Thành, Cố Thiếu Đào biết rõ nếu tiếp tục sợ càng thua vậy mà hắn vẫn đỏ mắt muốn chơi tiếp.


Ninh Vân Hoan nghe Lan Lăng Yến kể lại, cô nhịn không được bật cười.


Lúc này Cố Thiếu Đào đã bị che lại, vẻ mặt Ninh Vân Thành cũng nhăn nhó. Một ngàn vạn đối với nhà họ Ninh không vấn đề gì nhưng lấy ra vẫn khiến cho hắn đau lòng. Cái xe trước kia của hắn cũng khoảng trăm vạn đó thôi. Hơn nữa cầu xin ba Ninh lâu như vậy, thêm vào đó hắn còn đắc tội ba Ninh, bây giờ quay về đòi một ngàn vạn, lúc này Ninh Vân Thành cảm thấy nóng nảy nhưng không tuyệt vọng. Còn Cố Thiếu Đào như rơi vào hầm băng.


Vừa rồi sòng bạc đã tính cho hắn nghe, hắn thua hơn bảy nghìn vạn! Hơn bảy nghìn vạn chứ không phải hơn bảy nghìn đồng, đừng nói hiện tại hắn không có nổi bảy trăm ngàn, ngay cả bảy trăm đồng hắn cũng không có!


"Hoặc trả tiền hoặc chém một tay trước, sau đó bán ra nước ngoài làm trai bao để trả tiền!"


Nhà cái vừa rồi còn đang tươi cười bây giờ sắc mặt lạnh như băng. Nói xong khiến cho sắc mặt Cố Thiếu Đào thay đổi liên tục. Dù nhìn qua màn hình Ninh Vân Hoan vẫn cảm giác được hắn sợ hãi.


Nghĩ đến kế hoạch của thiếu niên độc ác này, trên mặt Ninh Vân Hoan tràn đầy sự vui vẻ khinh bỉ.


Nháy mắt Cố Thiếu Đào gắn trên lưng núi nợ, số tiền kia đè nặng hắn thở không nổi. Trong lòng hắn liền hoảng loạn, một mặt sòng bạc uy hiếp chém tay hắn, một mặt sợ hãi bị bán ra nước ngoài làm trai bao. Cố Thiếu Đào nghĩ tất cả mọi biện pháp để thay đổi nhưng tất cả đều vô dụng.


Nghĩ đến cái này thiếu niên trước lòng dạ độc ác đánh chủ ý, Ninh Vân Hoan trên mặt liền tràn đầy mỉa mai vui vẻ.


***


Bây giờ bệnh của Cố Nhàn càng ngày càng nghiêm trọng. Lúc đầu đi tiểu ra máu về sau thì đau bụng quằn quại nhưng bà không biết tìm ai cứu mạng mới tốt. Hai người đàn ông của Cố Doanh Tích, Tạ Trác Doãn đã bị đưa về nhà họ Tạ, đừng nói gặp mặt hắn, ngay cả liên lạc được với hắn cũng khó. Đương nhiên Cố Nhàn không muốn chết, chết tử tế không bằng còn sống. Lúc không còn cách nào khác, bà đành phải đi tìm nhà họ Ninh.


Lúc Ninh Vân Hoan đến thăm ba Ninh thì Cố Nhàn đã quỳ hơn một giờ trước biệt thự nhà họ Ninh.


Xe cộ lui tới xung quanh đều phải ngừng lại, rất nhiều nghiệp chủ đều vây xem. Ở khu này toàn là người có tiền, bình thường đàn ông đều ra ngoài làm việc, chì còn các bà giống như mẹ Ninh ở nhà. Ngày thường các bà không chơi mạt chược thì hẹn bạn bè đi mua sắm. Hôm nay nhìn thấy trò khôi hài này nên rất nhiều người đều nhìn xem vậy nên ngăn cản các xe đi lại.


Ninh Vân Hoan tới liền thấy một đám đông, ở đây là tòa nhà tư nhân theo lý không thể xuất hiện tình trạng ùn tắc. Ngồi trên xe hơn năm phút, Ninh Vân Hoan nhịn không được gọi người ngồi trước.


"Phía trước xảy ra tai nạn xe cộ hay sao? Đi nhìn một chút coi cảnh sát giao thông tới chưa."


Đây là đường một chiều, muốn ra ngoài thì phải đi đường vòng mới ra được, đường rộng như vậy mà không thông nên Ninh Vân Hoan muốn biết chuyện gì xảy ra.


Một vệ sĩ đáp ứng liền xuống xe, còn người kia cũng theo xuống xe đứng cảnh giác bên cạnh xe. Người thăm dò tình huống nhanh chóng quay lại báo cáo:


"Phu nhân, phía trước có người ngăn chặn, không xảy ra tai nạn xe cộ."


Không chỉ có cảnh sát giao thông mà có cả cảnh sát. Ninh Vân Hoan nghe thấy tình huống này, bất đắc dĩ phải xuống xe. Cô đi khoảng hai phút thấy trước cửa toà nhà có đám đông tụ tập, đã có cảnh sát giao thông và cảnh sát đến, bên ngoài có nhiều xe bị chặn lại. Còn bên trong tiểu khu yên tĩnh, căn bản không bị chặn lại, chỉ có những xe muốn vào tòa nhà đều phải đứng ngoài.


Đã đến đây, Ninh Vân Hoan lười ngồi xe, dứt khoát chuẩn bị đi vào tòa nhà. Lúc cô đến gần thì nghe thấy có mấy tiếng thở dài đồng tình của các mợ, các cô.


"Haizz! Đáng thương quá!"


Không biết tại sao, Ninh Vân Hoan có dự cảm xấu. Cô đi tới đám người đó, có người thấy cô đi đến liền nhiệt tình kể lại tình huống cho cô nghe.


"Ở đây có một phụ nữ bị bệnh nan y. Nghe nói con gái bà bị một gia đình trong tiểu khu này hại chết."


Phần lớn mọi người trong tòa nhà này đều có tiền, không ai dám nói lai lịch tiền của mình hoàn toàn sạch sẽ, luôn có một hai nhà không thiếu mấy chuyện này. Nhưng nháo ra ngoài sáng như vậy cũng hấp dẫn không ít người chỉ trỏ.


Trong lòng Ninh Vân Hoan càng cảm thấy có điềm xấu, cô nhịn sự tức giận xuống. Một mặt ra lệnh cho một vệ sĩ tách ra một con đường để đi liền thấy Cố Nhàn dẫn hai đứa con gái quỳ giữa đám đông. Trước mặt họ có một mảnh vải trắng, trên đó có biên lai bệnh viện và danh sác, mặt khác còn có một đống tiền có mệnh giá lớn, nhìn sơ quá chắc hơn một vạn.


Lúc này Cố Nhàn đang khóc hết hơi, ba mẹ con mặc một bộ quần áo trắng. Thoạt nhìn đáng thương, người chung quanh vẫn móc bóp rút tiền ra, Cố Nhàn lau nước mắt nói:


"Cám ơn ý tốt của mọi người, nhưng tôi cần không phải là tiền mà là một công đạo!"


Bà ta vừa nói xong thì Cố Doanh Nạc đã khóc ròng tiếp lời:


"Nhà họ Ninh ỷ thế hiếp người, chết không tử tế!"


Cảnh sát bên cạnh khuyên bọn họ một lúc rồi, bây giờ nghe thấy họ nói như thế, không khỏi bất đức dĩ cầm cây gậy lắc lắc nói:


"Nếu bọn họ làm việc xấu, các cô hãy trình bày với cảnh sát."


"Ai không biết các ngươi cùng một giuộc với bọn họ, chúng tôi không đi!"


Cố Doanh Ngữ nhỏ tuổi nhất ngước khuôn mặt nhỏ nhắn loang lổ nước mắt lên lắc đầu cãi lại, vẻ mặt cô ta đầy oán hận.


Trong lòng Ninh Vân Hoan nổi lên một ngọn lửa vô danh, bây giờ nhìn thấy tình cảnh giả vờ giả vịt của đám người nhà họ Cố quỳ ở chỗ này thu tiền, cô liền cười lạnh.


"Nếu các người không cần tiền, vậy thì mọi người thu tiền về hết đi!"


Cô vừa dứt lời, ba mẹ con nhà họ Cố ngẩng đầu lên. Bọn họ đều trợn mắt nhìn cô, Cố Doanh Nặc phục hồi tinh thần trước, liền nhảy lên đánh đến Ninh Vân Hoan.


"Mày trả mạng lại cho chị tao!"


Hai vệ sĩ bên cạnh bảo vệ an toàn cho Ninh Vân Hoan, nhìn thấy Cố Doanh Nặc như thế, họ không có tâm tư thương hương tiếc ngọc, mạnh mẽ quét hạ bàn của Cố Doanh Nặc khiến cô ta té nhào trên đất, ấp sấp vào tấm vải trắng ép mấy tờ tiền bay ra ngoài.Chương 92: Quan hệ


May mắn mọi người ở đây đều khá giả, huống chi mọi người quyên góp số tiền này nên không ai nhặt nhưng Cố Nhàn vẫn vội vàng lượm tiền về. Vừa rồi bà ta nói không cần lòng tốt của mọi người, chỉ cần lấy lại công đạo thôi mà bây giờ thấy hành động này của bà khiến mọi người nhíu mày.


"Cô hại một đứa con gái của tôi rồi, chẳng lẽ hôm nay còn muốn hại thêm con gái của tôi sao? Rốt cuộc nhà họ Cố tôi có thù gì với các người, nhà họ Ninh có tiền, sao lại bắt nạt chúng tôi như thế?"


Đôi môi Cố Nhàn run rẩy, chưa nói hết lời mà nước mắt đã rơi xuống quần áo. Vì bà ta mặc một cái áo khoác màu vàng nên nước mắt loan thành một vùng lớn. Điều này khiến mọi người càng thêm đồng tình với bà ta.


"Tôi cũng muốn hỏi mấy người, rốt cuộc nhà họ Ninh có thù gì với các người? Vậy mà Cố Thiếu Đào muốn bắt cóc ba tôi, còn tìm mấy người xã hội đen đánh ba tôi. Có bảo vệ chứng kiến hết. Tất cả đều do bà dạy dỗ mà ra, bà đừng hòng trốn tránh. Chắc chắn bà đã xui khiến con trai bà làm, bà không thừa nhận hả?"


Sau khi cực kỳ tức giận Ninh Vân Hoan đã bình tĩnh trở lại, nhìn hai mắt Cố Nhàn trợn tròn, há mồm, cô nói tiếp:


"Nói tôi hại con gái bà? Không có bằng chứng, bà dựa vào cái gì nói lung tung? Bà nói Cố Doanh Tích chết, bà có chứng cứ sao? Chính mắt bà thấy tôi giết cô ta hả?"


Trong lòng Cố Nhàn hốt hoảng, bà không biết Cố Thiếu Đào muốn bắt cóc ba Ninh, còn tìm người đánh ông. Bây giờ bị Ninh Vân Hoan vạch trần trước mặt mọi người, lại nghe thấy có nhân chứng nên Cố Nhàn không dám phản bác. Nhưng thấy ánh mắt mọi người xung quanh nhìn mình đều thay đổi thì tim bà đập càng nhanh, bà vội vàng bào chữa:


"Tôi không xúi con trai làm vậy. Con gái của tôi luôn nhu thuận, bình thường không đắc tội với ai, chỉ có cô nhìn nó không vừa mắt. Bây giờ không biết tung tích của nó, không phải do cô hại vậy thì ai? Huống chi nếu cô thực sự hại người, đương nhiên cô phải giấu thi thể của nó. Sao để tôi tìm được?"


"Con gái bà không đắc tội ai? Sao tôi nghe thấy ở trong trường, Cố Doanh Tích thấy có tiền liền chịu bán? Ai biết có phải do cô gái nào đó có bạn trai đi lại với Cố Doanh Tích vậy nên ghét cô ta, muốn giáo huấn cô ta?"


Ninh Vân Hoan cười mỉa mai, nhìn thấy thần sắc hoảng loạn của mẹ con nhà họ Cố, cô lại nói tiếp:


"Danh sách thuốc trị bệnh và phí tổn, là ai trả giúp bà? Không có ba tôi, ngươi đã chết sớm! Con gái bà chân đạp hai thuyền, có đại công tử nhà họ Tạ còn chưa đủ, còn thông đồng với anh trai của tôi khiến cho anh vứt bỏ cha mẹ, thật đúng là bản lĩnh! Có thể thấy được bà dạy con trai con gái có tiền đồ như thế nào. Con trai là tên côn đồ, con gái thì phàm là đàn ông đều không thoát khỏi lòng bàn tay của cô ta."


"Cô nói hươu nói vượn!"


Lúc này Cố Nhàn tức muốn ói máu, oán hận trừng mắt nhìn Ninh Vân Hoan, rốt cuộc không thể giả vờ bộ dáng đáng thương nữa, gương mặt dữ tợn la lên:


"Cô hại chết con gái tôi. Cô trả mạng lại cho nó!"


"Ai chứng kiến tôi giết con gái bà? Ai thấy được, phiền họ ra làm chứng."


Ninh Vân Hoan cười khinh bỉ rồi chỉ vào một vị cảnh sát đang mặt mày bất đắc dĩ mà nói:


"Vừa vặn có cảnh sát ở đây, nếu bà không có chứng cớ thì đừng trách tôi tố cáo bà tội phỉ báng."


"Anh cảnh sát, tôi tận mắt thấy cô ta giết chị gái tôi!"


Cố Doanh Nặc trầm mặc ở một bên bỗng nhiên lên tiếng. Cô ta xoa hai chân, mặt mày bình tĩnh thở dài một hơi, toàn thân run rẩy, sắc mặt trắng xanh nói:


"Chính cô ta làm, nếu không phải cô ta thì kiếp sau tôi sẽ phải làm kỹ nữ hoặc súc vật!"


Cố Doanh Nặc nói xong thì Ninh Vân Hoan liền cười. Lần trước Cố Doanh Tích mất tích có liên quan đến cô nhưng cô biết Cố Doanh Tích có tới chín mạng. Bởi vì bình thường có chuyện gì xảy ra với Cố Doanh Tích, đó đều là cơ hội của cô ta, luôn luôn gặp dữ hóa lành. Bây giờ Cố Doanh Tích gặp nguy hiểm nói không chừng cô ta có thể gặp được một trợ lực mạnh mẽ và trung thành giúp đỡ. Người như cô ta, dù có đẩy cô ta xuống vách núi thì cô ta cũng có thể tìm thấy bảo tàng!


Trọng sinh một lần làm cho Ninh Vân Hoan sâu sắc cảm thán sự may mắn của Cố Doanh Tích. Kiếp trước cuộc đời Cố Doanh Tích đều thuận buồm xuôi gió, không gặp trắc trở gì. Từ khi Ninh Vân Hoan sống lại, cho dù không cố ý khiến Cố Doanh Tích ngột ngạt nhưng vô tình đã cải biến một số chuyện. Ngẫm lại chuyện từ trước đến nay, Cố Doanh Tích luôn có bản lĩnh hóa hiểm thành an. Bất kể nhà họ Tần đuổi giết Cố Doanh Tích như thế nào thì có một Nam tước ở nước ngoài xa xôi tới cứu cô ta. Hay lần này Lan Lăng Yến dạy dỗ Cố Doanh Tích, Ninh Vân Hoan khẳng định nếu không phải mấy nam phụ kia cứu Cố Doanh Tích thì cũng là thế lực to lớn nào đó cứu, cũng vô cùng thương yêu cô ta.


Nghiêm túc nhớ lại dàn hậu cung của Cố Doanh Tích, ngoại trừ Tạ Trác Doãn, Ninh Vân Thành, Tống Thanh Vân đã xuất hiện, còn lại đám nam phụ chưa có quan hệ thể xác với Cố Doanh Tích: một là Nam tước nước Anh kia đã xuất hiện thì có Cố Thiếu Đào, Lưu Tấn Quân cũng đã từ từ ra sân. Mấy người còn lại đó là: con trai Tốn Thanh Vân và bốn người đàn ông chưa bao giờ thấy mặt!


Một người nổi danh công tử ngốc của nhà họ Mộ quyền thế ngập trờ tại Đế Đô, đó là Mộ Cẩn Ngôn. Hai là hai anh em ruột, có thể lúc này còn đang ở nước ngoài chưa trở về. Cuối cùng là một bác sĩ giải phẫu nổi tiếng, nếu không có gì thay đổi thì hắn đang làm phẫu thuật cho một vị chính khách nào đó ở nước ngoài.


Nếu chiếu theo lời phân tích của Ninh Vân Hoan về Cố Doanh Tích vậy thì lúc này người có khả năng cứu Cố Doanh Tích chắc chắn là nhị công tử ngốc của nhà họ Mộ.


Nhà họ Mộ là thế gia lâu đời, người ta luôn nắm giữ quyền lực trung tâm. Bình thường không nổi danh mà những gia tộc quyền thế chân chính đều lẳng lặng làm giàu, giả trư ăn cọp. Nhà họ Mộ chính là như thế, nhưng thế hệ này nhà họ Mộ lại có danh tiếng cao. Nguyên nhân chủ yếu ngoại trùw Một Thiệu Hoa là nghị viên, quan trọng hắn có hai đứa con trai nổi tiếng. Ngoại trừ con trai lớn là chính trị viên nổi tiếng thì đứa con thứ hai nổi tiếng vì ngu ngốc!


Nhưng Ninh Vân Hoan biết rõ, Mộ Cẩn Ngôn không ngốc, hắn chính là người có dã tâm. Nhà họ Mộ không giống nhà họ Tần căn cơ không sâu. Người nhà họ Tần hy vọng nhiều con nhiều cháy, đưa con cháu đi ba đường chính, thương, quân để tạo thế chân vạc như vậy gia tộc sẽ từ từ phát triển. Còn nhà Lan Lăng Yến phức tạp hơn, nhà hắn dùng chiến lược như nuôi cổ trùng, dùng tất cả con cháy để bồi dưỡng ra một vương giả. Nhà họ Mộ chính là thế gia trăm năm, đại gia nghiệp chỉ cho phép một người thừa kế.


Mộ Cẩn Ngôn lại là con thứ nên chỉ có thể nhờ danh tiếng gia tộc để tự mình tạo dựng sự nghiệp. Hắn có thể dựa vào địa vị của nhà họ Mộ đi lên cao nhưng với thế gia điều này chỉ là phù dung sớm nở tối tàn. Trong truyện, Mộ Cẩn Ngôn là người giỏi ẩn nhẫn lại có lòng dạ độc ác, hắn không cam lòng chỉ được một chút lợi nhuận, không cam chịu bởi vì sinh sau hai năm mà không đạt được mọi thứ của nhà họ Mộ.


Từ nhỏ hắn đã có tâm kế, hơn nữa vô cùng kiên nhẫn, vì kế hoạch đoạt được tất cả nhà họ Mộ, lúc hắn bảy tuổi đã mượn cớ trọng thương ngã bệnh biến thành kẻ ngốc!


Một kẻ ngốc thì không ai so đo và phòng bị hắn, một kẻ ngốc có thể lấy được vô hạn quan ái và đau lòng của cha mẹ, càng có thể lợi dụng những thứ này để ngụy trang để người khác khinh địch!


Huống chi thương thế của Mộ Cẩn Ngôn gián tiếp liên quan đến Mộ Cẩn Chi nên anh trai hắn lại càng bảo vệ hắn, căn bản không hoài nghi hắn.


Trong tiểu thuyết, Mộ Cẩn Ngôn lợi dụng thân phận ngốc để ngụy trang, từ từ nuôi dưỡng thế lực của chính mình. Lợi dụng thế lực này âm thầm thu góp tài sản khổng lồ. Cuối cùng một cú đẩy anh trai nổi tiếng lợi hại luôn bảo bọc yêu thương hắn xuống. Hắn phế anh trai của hắn, mặc dù trong đó có kể anh trai hắn được đưa ra nước ngoài áo cơm không lo cả đời nhưng theo Ninh Vân Hoan bất quá hắn nuôi nhốt anh trai hắn như một con heo. Cuộc sống như vậy đối với người từ nhỏ đã được bồi dưỡng thành người thừa kế, lại vô cùng kiêu ngạo mà nói không thể nghi ngờ là một sự vũ nhục!


Kiếp trước Ninh Vân Hoan từng nhìn thấy Mộ Cẩn Chi tác phong nhanh nhẹn một lần. Đó là một người đàn ông vô cùng mị lực, tuổi trẻ đã ở địa vị cao. Mặc dù xuất thân thế gia đại tộ nhưng chưa bao giờ có dáng vẻ cao cao tại thượng, có lẽ là giả vờ. Mà theo Ninh Vân Hoan, Mộ Cẩn Chi xứng đáng được xưng tụng là giai công tử vô hữu lễ, dịu dàng, tao nhã. Ninh Vân Hoan vì kiếp trước có quan hệ thân thiết với Cố Doanh Tích nên từng nói qua mấy câu với Mộ Cẩn Chi. Ngay lúc đó cô đã từng ảo tưởng tương lai mình phải gả người giống như Mộ Cẩn Chi, không ngờ đời trước chưa kịp lập gia đình đã chết.


Đừng nói gả cho người như Mộ Cẩn Chi, ngay sau khi sống lại đời này chỉ có thể gả cho khoác da dê Lan Lăng Yến.


"Cô hai nhà họ Cố đã nói muốn làm chứng."


Ninh Vân Hoan nhớ đến chuyện cũ thì liếc nhanh Cố Doanh Nặc, cô không có lỗi với người nhà họ Cố. Thậm chí sau khi Cố Doanh Nặc chết đi ở kiếp trước, cô còn nể tình Cố Doanh Tích, xuất mấy vạn ra mua mộ phần cho Cố Doanh Nặc, mở tang lễ cho cô ta. Tuy Ninh Vân Hoan không muốn nhắc lại chuyện kiếp trước nhưng cô vẫn có lòng đồng tình với cô gái chết yểu này. Không biết có phải do Ninh Vân Hoan cũng từng chết oan uổng không vậy nên cô đối với Cố Doanh Nặc cũng chết trẻ có cảm giác đồng bệnh tương liên. Cô nghĩ mình chưa bao giờ làm gì có lỗi với cô gái này vậy mà giờ đây cô ta muốn giội nước bẩn lên người mình, Ninh Vân Hoan nở nụ cười lạnh:


"Cô bây giờ đã hơn mười tám đúng không? Chiếu theo pháp luật của Hoa Hạ, qua mưới sáu tuổi cô phải chịu trách nhiệm lời nói của mình. Hôm nay cảnh sát vẫn còn ở đây, cô đã nghĩ kỹ chưa?"Chương 93: Không chết


Cố Doanh Nặc ngẩn người, lại không tin lời của Ninh Vân Hoan, chỉ cảm thấy cô chỉ là đe dọa mình mà thôi, bởi vậy oán hận trừng mắt nhìn cô: "Lời của tôi nói, đương nhiên tôi tự mình chịu trách nhiệm, chị gái tôi hiện tại sống không thấy người, chết không thấy xác, cho dù cô không phải là tự mình động thủ thì cũng nhất định là cô tìm người giết chị ấy! Cô đáng chết!"


Ninh Vân Hoan không để ý đến cô ta, chỉ là lấy điện thoại ra bấm số của Lan Lăng Yến, cô tin tưởng với bản lãnh của Lan Lăng Yến, sau chuyện xử lý Cố Doanh Tích, cho dù ả được người cứu, có thể sau đó anh không nhắc đến Cố Doanh Tích nửa chữ, nhưng nhất định anh biết rõ hướng đi của ả ta, bởi vậy lúc này điện thoại kết nối, Ninh Vân Hoan cái gì cũng không nói, trực tiếp hỏi: "Tung tích hiện tại của Cố Doanh Tích, anh biết không?"


Cho dù hôm nay không có phát sinh chuyện liên quan đến nhà họ Cố, thì Ninh Vân Hoan cũng không có ý định để cho Cố Doanh Tích trốn ở đó, vừa nghĩ tới ả có thể là ở cùng một chỗ bồi dưỡng tình cảm với Mộ Cẩn Ngôn, cô liền nhớ lại chuyện ở đời trước, Cố Doanh Tích trốn đi làm cho cô có loại cảm giác là mình xuống tay với một con rùa đen rụt đầu.


Vốn là đối với việc Ninh Vân Hoan chủ động gọi điện thoại cho mình, trong lòng Lan Cửu có chút sảng khoái, nhưng thấy cô vừa mở miệng ông xã cũng không gọi, ngược lại liền nhắc tới tên của Cố Doanh Tích, trong lòng Lan Lăng Yến liền nổi lên một cổ buồn bực, lại thêm phiền chán với Cố Doanh Tích, nhưng anh dừng một chút, vẫn trả lời: "Làm sao vậy?"


Anh không nói là biết rõ hay không, Ninh Vân Hoan liền có tính toán trong lòng, gấp rút nói: "Người nhà họ Cố chạy đến bên này náo loạn, nói là em giết Cố Doanh Tích." Lan Lăng Yến vừa nghe lời nói của cô có chút tức giận, nhịn không được cong cong khóe miệng: "Em chờ một chút." Anh nói xong, bên kia liền cúp máy.


Một lúc lâu sau, điện thoại trong ngực Cố Nhàn vang lên, bà ta đang muốn nghe máy, Ninh Vân Hoan liền nghĩ đến cuộc gọi điện cho Lan Lăng Yến vừa rồi, nhanh chóng nói: "Bà đừng nghe máy vội, mở loa ngoài ra cho mọi người cùng nghe rồi nói."


Sắc mặt Cố Nhàn đỏ bừng, hừ một tiếng: "Tôi làm việc bình bình thản thản, cũng không giống như vài người trong lòng có quỷ. Mọi người cùng nghe, vừa vẹn phân xử dùm tôi!" Cố Nhàn nói xong, mới cầm điện thoại di động lên xem, trên màn hình hiện lên một chuỗi dấu sao, bà ta đang cảm thấy khó hiểu, Doanh Ngữ ở một bên trừng mắt nhìn Ninh Vân Hoan rồi nhận điện thoại.


"Alo mẹ." Âm thanh của Cố Doanh Tích vang lên trong điện thoại, người nhà họ Cố nhất thời kinh dại, Cố Doanh Ngữ hỏi theo bản năng: "Chị, chị bây giờ là còn sống hay là đã chết?"


Ninh Vân Hoan nhìn không được bật cười, nói: "Tôi sống lâu như vậy. Đây là lần đầu tiên nhìn thấy ma quỷ cũng có thể gọi điện thoại. Cô thường đi đêm có lẽ đã thấy nhiều đi?"


Cố Doanh Ngữ mặt đỏ bừng. Vừa nghe Ninh Vân Hoan mỉa mai mình, liền ngậm nước mắt nói: "Trên màn hình hiện ra một chuỗi dấu sao, tôi chưa từng gặp qua, vì sao không thể là ma quỷ gọi?"


Cô ta vừa nói lời này ra khỏi miệng. Không chỉ là Ninh Vân Hoan, mọi người đi theo cũng bật cười, người nhà họ Cố có chút nổi giận mà quên cả Cố Doanh Tích còn đang không ngừng kêu "Alo" trong điện thoại, "Các người cười cái gì?"


"Cố tiểu thư, cô không biết những chuyện này không phải là lỗi của cô, nhưng cô nói không đúng mà còn nói lung tung." Ninh Vân Hoan dừng một chút, liếc nhìn nhanh sắc mặt khó coi của đám nhà họ Cố: "Đó là một số người dùng mã số đặc thù, vì không muốn cho người khác biết rõ. Mới cố ý che đậy, bây giờ chị cô có thể gọi điện được cho cô, chứng minh cô ta đang làm khách ở trong một gia đình có địa vị đặc thụ, mà không phải là bị tôi giết."


Ninh Vân Hoan nói đến đây, quay đầu liếc nhìn sắc mặt cứng ngắc của đám cảnh sát: "Hôm nay xem như chứng minh tôi không có giết người. Nhưng người họ Cố đi oan uổng tôi lung tung, tôi chính là phải báo cảnh sát." Ninh Vân Hoan vừa dứt lời, hai người cảnh sát kia do dự một chút, liền gật đầu nhẹ.


Tuy nói chuyện bây giờ rõ ràng, cô gái nhà họ Cố không phải là bị Ninh Vân Hoan hại chết, ngược lại hiện tại người ta có khả năng bợ đỡ được nhà quyền quý, theo lý mà nói bất kể chuyện như vậy thì phải báo cảnh sát, dù sao lỡ như chọc đến nhân vật lớn khó lường nào đó, thua thiệt chính là bọn họ, nhưng tình huống vừa rồi mấy người cảnh sát cũng thấy được, trước khi điện thoại người này tự xưng là Ninh cô nương, đầu bên kia mới gọi điện thoại đi đến, nếu không phải hậu trường của Ninh Vân Hoan còn cứng rắn hơn so với chủ nhân của số điện thoại này, vậy thì nhất định là trong lúc đó hai người có quan hệ, dù sao trước mắt xem ra mấy người này đều không thể chọc nổi, có điều nhà họ Cố gây chuyện trước lại ngậm máu phun người, bọn họ làm việc theo quy định, cùng lắm thì dẫn theo người nhà họ Cố về đồn cảnh sát cho nếm mùi đau khổ là được.


Nghĩ được như vậy, vài người cảnh sát đều đáp một tiếng, lúc này mới lạnh mặt hét to: "Tốt lắm, mau đứng lên, hiện tại cũng chứng minh Ninh tiểu thư này trong sạch, mấy người vừa mới nói, giờ tôi phải đem đám người các người trở về lấy khẩu cung, ghi mọi chuyện lại."


Mọi người nhà họ Cố đều thấy được, đi vào Cục Cảnh Sát không phải là chuyện tốt lành gì, hơn nữa lúc trước Ninh Vân Thành đi vào Cục Cảnh Sát một chuyến, lúc trở lại cả người đều tiều tụy, lúc này người họ Cố tự nhiên không dám đi, Cố Doanh Nặc mới vừa muốn mở miệng, Ninh Vân Hoan đã nói tiếp: "Cố Thiếu Đào sai người đánh ba tôi, việc này là bảo vệ tiểu khu tận mắt nhìn thấy, cũng có nhớ kỹ, tôi hoài nghi là do cô gái Cố này chỉ điểm, mục đich là vì muốn bắt cóc ba tôi lừa tiền!"


Chuyện một khi đã lên thì không còn đơn giản là gây chuyện nữa, vài người cảnh sát tự nhiên lại cảm thấy khó xử và đau đầu, trả lời một tiếng, Cố Doanh Nặc mới cuống quít nói: "Chậm đã, chuyện của Cố Thiếu Đào chúng tôi cũng không biết rõ ràng lắm, anh ấy làm chuyện chúng tôi cũng không biết..." Cô ta vốn nghĩ chuyện này có thể là do Ninh Vân Hoan ngậm máu phun người nói lung tung, ai ngờ lúc này chỉ mới vừa mở miệng, một thiếu niên tóc đỏ chui trong đám người không dám tin nhìn cô ta một cái, oán hận cắn răng, xoay người bỏ chạy.


"Thiếu tinh nghịch..." Trong lòng Cố Doanh Nặc hoảng hốt, gấp rút đuổi theo muốn giải thích: "Không phải là như vậy..."


"Cố tiểu thư, xin cô phối hợp một chút." Cảnh sát trước mặt bực mình bắt cô ta lại, vừa rồi người họ Cố mắng cảnh sát coi như là đã đắc tội, lúc này còn không nhân cơ hội trả thù thì còn gì là đạo lý, kéo người lại, thấy bộ dáng gấp muốn khóc của cô ta, mới lạnh lùng nói: "Chúng tôi cũng chỉ là làm việc chung, nếu như các người thật sự là không làm gì cả, tự nhiên không cần sợ, giống như Ninh tiểu thư vừa rồi, không phải là liền rửa sạch tội danh sao?"


Bị cảnh sát này đâm một nhát, Cố Doanh Nặc mới hồi phục thần trí, cuống quít chen lấn qua lấy điện thoại trong tay Cố Nhàn, nói: "Chị, chị đang ở chỗ nào? Trong khoảng thời gian này chị đi đâu? Chị có biết bệnh của mẹ càng ngày càng nghiêm trọng không?"


Từ nhỏ Cố Doanh Tích đã chiếu cố hai em gái, hơn nữa tính cách ả ôn nhu thiện lương, bởi vậy hai chị em Cố Doanh Nặc đều rất thích và kính trọng người chị lớn này, cũng không ngờ tới lúc mấu chốt, người chị này không chỉ là không đáng tin cậy, ngược lại là bỏ lại người nhà cái gì cũng không trông nom, chính mình lại đến nhà nhân vật lớn ở!


Mặc dù trong lòng Cố Doanh Nặc hết sức kính trọng và yêu thích Cố Doanh Tích, thế nhưng lúc này nói chuyện vẫn nhịn không được tuôn ra một chút oán khí.


Lúc này vừa bị cô ta hỏi, Cố Doanh Tích cũng là khổ mà không nói được. Nước mắt tràn ra, âm thanh ngẹt mũi xuyên qua điện thoại truyền đến tai mọi người, nước mắt kia tí tách tí tách chảy, cảm giác đau thương xuyên qua điện thoại cũng có thể truyền đến trong lòng mọi người, Cố Doanh Tích nói như thế nào? Ả vì Lưu Tấn Quân mà chờ mấy người bất lương, vì đi cứu bọn họ, kết quả, kết quả bị người ta thay phiên ô nhục, chuyện như vậy làm sao ả có thể mở miệng nói ra!


Vừa nghĩ tới việc thân thể mình không còn sạch sẽ, nước mắt Cố Doanh Tích liền chảy không ngừng. Khóc không ngừng.


Mẹ con họ Cố vốn đang có chút oán giận ả. Vừa nghe thấy ả khóc thành bộ dáng như vậy. Tâm đều lập tức mềm nhũn ra, Cố Nhàn lấy điện thoại lại, ôn nhu an ủi: "Doanh Tích, ngoan đừng khóc. Mẹ ở chỗ này đây, có lời gì, chờ sau khi con trở về rồi nói tiếp." Giọng an ủi của Cố Nhàn làm cho Cố Doanh Tích tỉnh táo chút ít, nói bằng giọng mũi: "Mẹ, người yên tâm, con sẽ sớm trở lại." Cố Nhàn an ủi làm cho suy nghĩ rối ren giữa sống và chết trong lòng Cố Doanh Tích trấn định lại, dù sao chuyện cũng đã xảy ra, ả coi như là đi tìm đường chết cũng không đền bù được cái gì.


Chuyện bẩn như vậy chớ nói ra ngoài, coi như là bí mật trong nội tâm của ả là được. Nhị thiếu gia nhà họ Mộ - Mộ Cẩn Ngôn mặc dù cứu ả, có thể hắn chỉ là một tên ngốc, mình nói qua với hắn, chắc chắn hắn sẽ không nói ra, chuyện như vậy chỉ cần mình không nói. Về sau hắn cũng không nói, nên cái gì mọi người cũng không biết!


Nghĩ tới những chuyện này, trong lòng Cố Doanh Tích mới thở phào nhẹ nhõm.


Ninh Vân Hoan vẫn ở một bên xem biểu hiện của nhà họ Cố, thấy Cố Doanh Nặc lúc bắt đầu phản ứng phẫn nộ càng về sau càng bình tĩnh, khóe miệng lại nhịn không được lộ ra vè tươi cười.


Không nghĩ tới ở kiếp trước Cố Doanh Tích là chị gái thần tiên của nhà họ Cố này cũng có thời điểm bị bất mãn, nhà họ Cố vốn là đem Cố Doanh Tích làm thành thần tiên, mỗi người đối với ả đều vô cùng thích, cho ả là trung tâm vòng tròn mà quanh chuyển xung quanh. Nhưng hôm nay xem ra quan hệ của nhà họ Cố cũng không giống như trong tưởng tượng của cô là đoàn kết thành một khối, không có chỗ nào hở.


Chỉ cần có cơ hội, Ninh Vân Hoan nhất định sẽ làm cho sự bất mãn của nhà họ Cố với Cố Doanh Tích càng lúc càng lớn, trên thế giới nếu đã không có nữ chính không phá hư được tình yêu, vậy thì nhất định cũng không có nữ phụ không phá hư được tình thân, mặc dù cô là nữ phụ, nhưng đời trước cũng không biết lợi dụng thật tốt thân phận này của mình, ngược lại còn bắt đầu nịnh nọt Cố Doanh Tích làm tốt cho mối quan hệ của hai người chính là mình phải chết oan.


Cũng không ngờ tới ngược lại bị ả làm cho cô cửa nát nhà tan, đời này lại tới, cô cũng nên làm một nữ phụ đúng cách, kéo đẩy một chút phá hư chuyện tốt của nữ chính, làm cho ả cũng nếm thử mùi vị thống khổ bị người thân vứt bỏ! Cố Doanh Tích điện thoại tới, tự nhiên nhà họ Cố cũng không dám lại luôn mồm hô Ninh Vân Hoan giết ả, hơn nữa không viết vì cái gì, một cú điện thoại của Cố Doanh Tích gọi tới, làm cho Cố Nhàn vừa rồi còn nửa sống nửa chết giống như thêm máu gà, trên mặt thậm chí còn hiện tia đỏ ửng, cặp mắt kia sáng ngời mà có tinh thần, ở đâu còn nhìn thấy mệt mỏi và nhu nhược trước đó. Cặp mắt hai chị em Cố Doanh Nặc còn mang theo ý cười. Cảnh sát muốn đem người mang đi, Cố Nhàn đang muốn cầm mảnh vải trắng dưới đất khẽ quấn tiền đem đi, Ninh Vân Hoan lại lớn tiếng nói:


"Bà Cố à, hiện tại con gái bà không có bị người hại chết, hôm nay bà lại tới đây bôi xấu danh tiếng ba tôi, còn ở chỗ này giả bộ làm cho người ta đồng tình mà đưa tiền, tôi nghĩ bà Cố không phải là kẻ ăn xin, không thể nào sẽ cần số tiền này đi?"Chương 94: Thích


Lời nói của Ninh Vân Hoan vừa ra khỏi miệng, cả người Cố Nhàn đều cứng lại, bà rất cần tiền, bệnh của bà cũng thường xuyên cần uống thuốc. Lúc còn trẻ bà không có công việc chính thức, dựa vào làm việc vặt mà nuôi lớn mấy đứa con trai con gái, đến già cũng không có bảo hiểm, đến thuốc uống cũng là do bản thân bỏ tiền hoàn toàn, khả năng số tiền này cũng được hai vạn, ít nhất cũng đủ cho bà sống tốt qua mấy tháng, bà cũng là người, cũng sợ chết, không có tinh thần thấy chết không sợ, lại không muốn liên lụy đến con gái, cho nên tự nhiên là không muốn trả tiền lại.


Nhưng Ninh Vân Hoan vừa nói như vậy, bên ngoài Cố Nhàn luôn thể hiện là người biết lễ nghĩa, lúc này bị cô nói ra, cũng đành phải đem miếng vải trắng mở ra lần nữa, còn chưa mở miệng nói chuyện, cũng đã có một người phụ nữ đi đến nhặt ba tờ tiền giá trị lớn trở về:


"Bà là đồ lừa gạt, tiền này tôi cũng không thể cho, chẳng thà quyên góp cho hội từ thiện, tôi lấy lại ba nghìn." Người phụ nữ vừa nói dứt câu, liên tiếp có mấy người đi lên nhặt lại tiền, không quá một phút đồng hồ, tiền trên mặt đất đã được nhặt sạch sẽ, đừng nói đến một trăm đồng, mà ngay cả hóa đơn và biên lai của bệnh viện trước mặt Cố Nhàn cũng bị mọi người dẫm đầy dấu chân.


Ba mẹ con họ Cố tức giận đến xanh mét, toàn thân run rẩy. Ninh Vân Hoan lại cười nói: "Tôi chỉ là nói thật mà thôi, ba tôi đã trợ giúp các người nhiều rồi, dù không biết cảm ơn người cho thì thôi, cũng không thể lấy oán trả ơn!"


Lời của cô làm Cố Nhàn tức giận đến mức trắng bệch, Cố Doanh Nặc đỡ lấy Cố Nhàn, theo bản năng nguyền rủa: "Cô ác độc như vậy, nhất định chết không tử tế!"


"Tôi có chết tử tế hay không thì chưa biết, nhưng nếu như cô nguyền rủa linh nghiệm, thì trước mắt cô nên lo lắng cho mình đi, không biết khi nào chị gái cô sẽ bán đứng cô đây!" Ninh Vân Hoan nhớ đến Cố Doanh Nặc lúc chưa chết ở đời trước, đại khái là khoảng hai năm sau, đại khái năm sau cô ta cùng con trai của Tống Thanh Vân là Tống Mẫn Nhiên sẽ quen biết nhau, lúc này Cố Doanh Nặc không biết chính mình mới chân chính là chết không tử tế, ngược lại còn nguyền rủa người khác.


Nghĩ tới những thứ này, Ninh Vân Hoan cũng không tức giận với cô ta, ngược lại còn cười: "Đến lúc đó bà Cố dạy ra ba cô con gái, thế nhưng hết mất hai người là thiếu nữ trượt chân." Ninh Vân Hoan nói nói, nở nụ cười, rốt cục mới không thèm nhìn ba mẹ con họ Cố nữa. Xoay người đi vào trong tiểu khu.


Để lại Cố Nhàn tức giận đến mức suýt hộc máu, Cố Doanh Nặc dù sao vẫn là cô thiếu nữ, sắc mặt lúc này cũng lên máu đỏ bừng, chịu không được xoay người nằm trong ngực Cố Nhàn ríu rít khóc lên.


Xử lý xong chuyện nhà họ Cố, Ninh Vân Hoan về nhà xem ba Ninh, hiện tại thân thể ông không tốt, hơn nữa lần trước bị Ninh Vân Thành lừa gạt ra ngoài rồi Cố Thiếu Đào kêu người đánh ông đã tạo thành bóng ma tâm lý trong lòng ba Ninh, bởi vậy buổi sáng ông chỉ ở trong nhà đi lên đi xuống, cũng không bước ra khỏi tiểu khu. Đối với chuyện xảy ra ở bên ngoài cũng không biết rõ. Ninh Vân Hoan suy nghĩ một chút vần quyết định đem chuyện này nói cho ông biết.


Dù sao bây giờ cô không nói. Về sau lỡ như có người trong tiểu khu gặp ba Ninh không chừng cũng lỡ miệng nói ra, để tự mình nói còn tốt hơn là nghe từ người khác, mình có thể ở một bên khuyên nhủ. Không chừng ba còn có thể bình tĩnh hơn một chút.


Ai ngờ ngoài dự liệu của cô, ba Ninh vô cùng yên tĩnh, cũng không có tức giận hay khó chịu gì: "Con nói, Vân Thành đúng là cùng với tên nhóc họ Cố kia thương lượng muốn bắt cóc ba đòi tiền?" Lúc ba Ninh nói những lời này, vẻ mặt hết sức trấn định, Ninh Vân Hoan ngẩn người, nhưng vẫn gật đầu nhẹ: "Đúng vậy ba, con mượn Lan Lăng Yến vài người, theo dõi bọn họ liên tục."


Ba Ninh nghe thế, an tĩnh một hồi lâu, lúc này mới thở dài, không nói đến Ninh Vân Thành mà cầm quải trượng trên tay gõ gõ xuống đất: "Nếu đã cùng nó kết hôn, cũng đừng nói thẳng họ tên, miễn cho người ta nói Ninh gia chúng ta không có gia giáo." Ba Ninh dạy dỗ con gái một câu xong mới miễn cưỡng vẫy tay với mẹ Ninh đang cười ở bên cạnh: "Tôi thấy biệt thự bên Lam Sơn hiện tại cũng để trống không có ai ở, Hoan Hoan cầm lấy đi, con lập gia đình, coi như đây là của hồi môn chúng ta cho con."


Lúc này trong lòng ba Ninh hết sức thất vọng về Ninh Vân Thành, nhưng không hoàn toàn hết hy vọng với đứa con trai này, bởi vậy vẫn giữ lại một chút, không có nói muốn đem nhà ở và toàn bộ tài sản trên danh nghĩa của mình cho con gái, nhưng mà vẫn đem biệt thự Lam Sơn cho Ninh Vân Hoan, chứng minh trong lòng ông vẫn không tỉnh táo giống như biểu hiện bên ngoài.


Ninh Vân Hoan cũng không biết khuyên ông như thế nào, đây vẫn chỉ là mới bắt đầu mà thôi, Ninh Vân Thành và Cố Doanh Tích dây dưa càng ngày càng sâu thì về sau còn có nhiều chuyện có thể xảy ra!


Chỉ là đời này Cố Doanh Tích đã không còn thuận buồm xuôi gió như đời trước, ngược lại bỏi vì quan hệ của Lan Lăng Yến mà còn bị người làm ô nhục. Nghĩ được như vậy, Ninh Vân Hoan lại nhớ đến một sự kiện trong lúc đó.


Bây giờ Lan Lăng Yến dạy dỗ Cố Doanh Tích chủ yếu là vì cô, có thể treo ngược mồi ở đó nhưng còn đám người Lưu Tấn Quân, căn bản mấy ngày này cô không có đem đám người kia để ở trong lòng, cũng không biết bọn họ đi đến nơi nào. Ninh Vân Hoan nghĩ đến chuyện như vậy, vừa ra khỏi nhà liền gọi điện cho Lan Lăng Yến: "Lúc ấy Cố Doanh Tích bị người cứu đi, vậy đám người Lưu Tấn Quân đi đâu vậy?"


Hôm nay Cố Doanh Tích còn sống, cũng gọi điện thoại tới, biểu hiện lúc đó có vẻ là che giấu, càng làm cho trong lòng Ninh Vân Hoan chắc chắn Cố Doanh Tích là được người cứu.


"Làm sao em biết được ả được cứu?" Âm thanh của Lan Lăng Yến xuyên qua điện thoại truyền vào tai Ninh Vân Hoan, mang theo một tia lười biếng và ôn nhu, tiếng hít thở thổi tới ống nghe, hình thành một loại không khí mờ ám, lỗ tai Ninh Vân Hoan có chút nóng lên, cũng quên mất mình mới vừa hỏi cái gì.


Cảm giác được đầu bên kia im lặng, Lan Lăng Yến dám khẳng định bộ dáng hiện tại của cô có chút đáng yêu, tay chân luống cuống, nhịn không được lại cười khẽ hai tiếng, chạm vào di động hôn một cái, lúc này mới nói thẳng: "Ả là được người cứu, hơn nữa bây giờ còn đang ở bên đó."


Ninh Vân Hoan vừa nghe câu này, lại càng cảm thấy suy đoán của mình đúng liền nói theo bản năng: "Cứu ả có phải là người họ Mộ không?"


Lời nói vừa ra khỏi miệng cô mới phát giác được có cái gì không đúng, nếu như mình đã đoán sai, có thể cô phải giải thích tại sao lại nói ra họ Mộ như vậy? Tại sao cô lại nghĩ Cố Doanh Tích sẽ có liên quan đến nhà họ Mộ? Mà nếu như cô đã đoán đúng, lại càng không giải thích tốt chuyện như vậy, trong tay cô có người của Lan Lăng Yến cho mượn, đương nhiên Lan Lăng Yến biết rõ ràng hiện tại cô không có tra động tĩnh của Cố Doanh Tích, huống chi coi như là cô tra động tĩnh của nhà họ Mộ, thì với địa vị cùa nhà họ Mộ lúc này, bản lãnh của cô cũng không thể tra ra rõ ràng, thì làm sao cô sẽ biết là nhà họ Mộ ra tay cứu Cố Doanh Tích mà giải thích cho tốt.


Vẻ mặt Lan Lăng Yến ngưng tụ, cầm di động, trong mắt lộ ra vẻ đăm chiêu, cũng không tiếp tục đề tài này, anh là một thợ săn lão luyện, đối với chuyện gì có hứng thú luôn luôn không đem biểu hiện chân thật nói ra, anh có rất nhiều kiên nhẫn, từ từ có thể biết rõ ràng chuyện gì xảy ra. Nếu lúc này anh hỏi tới, Lan Lăng Yến khẳng định mình sẽ không biết được đáp án, ngược lại còn làm cho Ninh Vân Hoan bị dọa mà chạy mất.


Thật vất vả mới đem người mang vào trong ngực có chút hơi ấm, anh sẽ không làm loại chuyện đem người dọa trở về lại chỗ cũ, bởi vì liền giả bộ như không có nghe câu vừa rồi của Ninh Vân Hoanh, trên mặt vui vẻ lại càng thêm chút ít u ám: "Là tên ngốc nhà họ Mộ cứu ả, Mộ Cẩn Ngôn."


Lấy được cái đáp án khẳng định, tảng đá trong lòng Ninh Vân Hoan rơi xuống dưới đất, lập tức nghĩ tới vừa rồi mình lỡ lời, trong lòng có chút lo sợ bất an, cô cũng không viết vừa rồi Lan Lăng Yến có nghe thấy hay không. Nếu như anh nghe được, khẳng định là giả bộ như không nghe thấy. Mặc kệ như thế nào, anh không hỏi tiếp tục, ngược lại làm cho hành vi của cô đủ thể diện, trong lòng Ninh Vân hoan hiện ra vài tia cảm kích.


"Anh thấy tên nhóc họ Mộ kia còn có chút tâm tư, chuyện của họ Cố, em không cần lo, giao cho anh là được rồi!" Mặc dù Lan Lăng Yến thích bộ dáng sinh động của Ninh Vân Hoan lúc đùa giỡn Cố Doanh Tích, nhưng nghĩ đến lai lịch của Mộ Cẩn Ngôn mà mấy ngày nay anh tra ra được, lại cảm thấy người này quá nguy hiểm với Ninh Vân Hoan, không nên giao cho cô chơi.


Nói đến ảnh hưởng của Cố Doanh Tích đến Ninh Vân Hoan, vậy thì đó là một tâm ma, trong sách cô trốn không thoát loại dây dưa với Cố Doanh Tích. Đời trước cô lại chết ở trên tay Cố Doanh Tích, cả đời này cô nghĩ muốn cách ly quan hệ với những người này, cũng không ngờ quay đi quay lại, cô vẫn bởi vì Lan Lăng Yến mà đụng tới Cố Doanh Tích.


"Chuyện của Mộ Cẩn Ngôn em biết anh sẽ giúp em, nhưng Cố Doanh Tích thì không được." Tâm kết của cô, cần chính cô đến mở ra, ít nhất coi như là cô không cần Cố Doanh Tích tìm đến cái chết, nhưng tức giận của mình thì cần phải giải tỏa.


Lan Lăng Yến khẽ nhíu chân mày, vừa muốn mở miệng nói chuyện, âm thanh mềm mại của Ninh Vân Hoan từ đầu bên kia điện thoại truyền tới: "Anh nhất định sẽ bảo vệ em, em biết rõ, có đúng không ông xã?"


Vừa nghe đến những lời này, nghe đến cô gọi mình là cái gì, thoáng cái Lan Lăng Yến liền hết giận, thậm chí thời điểm đó anh không chú ý, trên mặt anh còn lộ ra vẻ vui vẻ mà nhu hòa, không vui trong lòng lập tức tản ra ngoài, toàn bộ chỉ còn là tràn đầy khoái trá, chính anh cũng không thể khống chế khóe miệng vểnh lên, lời muốn nói ra đầy sự nịnh nọt và sủng ái:


"Mộ Cẩn Ngôn là kẻ giả ngu của nhà họ Mộ, tâm cơ hắn rất sâu, hơn nữa hắn còn có chút thế lực, có điều bảo vệ tốt cho Hoan Hoan chính là trách nhiệm của ông xã, em yên tâm chơi đi, trước khi em chơi đủ, chắc chắn ả ta sẽ không chết!" Về phần chơi đủ rồi Cố Doanh Tích có thể chết hay không, Lan Lăng Yến cũng không có nói rõ, đương nhiên Ninh Vân Hoan không có hiểu được.


Cô không ngờ chính là mình chỉ là nghe lời ba Ninh nói mà thuận miệng gọi anh một tiếng ông xã mà thôi, biểu hiện của anh lập tức ngoài dự liệu của Ninh Vân Hoan, không có ngờ tới Lan Lăng Yến lòng dạ độc ác không ai bì kịp trong con mắt cô cũng sẽ có một ngày dùng giọng nói như vậy để dụ dỗ cô. Cô biết mình có chút đặc biệt đối với Lan Lăng Yến, cô cũng có thể cảm giác được, mặc dù những ngày này cô vẫn luôn nhàn nhạt với Lan Lăng Yến, trong lòng còn cho là mình sợ anh. Đúng là nếu như không phải là ỷ lại vào sự dung túng của anh, cô sẽ không thể nào ở trước mặt anh mà tự tại như vậy. Thậm chí, thời điểm có cảm giác nguy hiểm khi gặp Tần Dật, phản ứng đầu tiên chính là gọi điện cho anh!Chương 95: Cùng chơi


Khóe miệng Ninh Vân Hoan khẽ cong, cô và Lan Lăng Yến quen biết nhau 2 năm, sau khi hai người đã kết hôn, sinh con lâu như vậy, mà giờ giống như cô mới phát hiện chuyện Lan Lăng Yến có thể thích cô là sự thật.


Cô không phải là nữ chính người gặp người thích, sau khi xuyên qua biết rõ nội dung câu chuyện cũng không mang đến cho cô bàn tay vàng, cũng không ngờ tới hóa ra ngạc nhiên là ở chỗ này đợi cô. Nếu quả thật Lan Lăng Yến thích cô, cô sẽ không phải chết, hiện tại cô có chuẩn bị, cũng sẽ không thể nào chết ở trên tay Cố Thiếu Đào hay là Cố Doanh Tích, chỉ cần Lan Lăng Yến không giết cô, cái gì cô cũng không nên sợ!


Nếu như Cố Doanh Tích muốn mạng của cô, vậy thì để Cố Doanh Tích chết trước là được!


"Em/Anh đang ở đâu?" Hai người không hẹn mà cùng hỏi ra, Lan Lăng Yến nhẹ giọng cười cười, lúc này mới nói: "Trước hết để cho người đưa em về nhà, chờ anh."


Tâm tình Ninh Vân Hoan vui vẻ như thể bay bổng lên, đầu tiên là gật đầu nhẹ, lập tức phát hiện căn bản anh không thể thấy được động tác của mình, lúc này mới nhẹ nhàng đáp ứng một tiếng.


Tuy nói kiếp trước giết mình, cũng rất sợ hãi anh đến mức không thể tưởng tượng nổi, nhưng lúc này Ninh Vân Hoan lại tưởng tượng không được mình vì lý do gì mà không thích anh.


Người như Lan Lăng Yến không dễ động tâm, nhưng nếu anh đã động tâm thì khẳng định anh sẽ toàn tâm toàn ý không thay lòng, một người tâm chí kiên định như vậy, từ nhỏ lại lớn lên trong hoàn cảnh nhà họ Lan như vậy, anh muốn cái gì thì trong lòng cần phải rõ ràng. Ninh Vân Hoan vừa nghĩ đến cái anh muốn chính là mình lại nhịn không được cong khóe miệng nở nụ cười.


Xe trực tiếp đi lại đường cũ, dọc trên đường đi, Ninh Vân Hoan cầm di động, muốn gọi điện cho Lan Lăng Yến rồi lại cố nén, không có ngờ có ngày cô cũng sẽ có tâm tư như cô gái nhỏ này, đang có chút ít mơ màng, xe rất mau đã đến giữa sườn núi trong trang viên.


Cả một đỉnh núi tất cả đều là thuộc về cá nhân Lan Lăng Yến, xe chạy thẳng một đường vào biệt thự. Xe mới vừa dừng ở bên ngoài, thấy sân cỏ lớn phía xa xa, nhìn qua cửa sổ xe, Ninh Vân Hoan liền thấy được có nhiều người đang ngồi ở bộ bàn ghế trước bãi cỏ.


Đi theo Lan Lăng Yến ở chỗ này mấy tháng. Bên này luôn không có tiếp khách, lại là tài sản cá nhân của Lan Lăng Yến, theo lý mà nói càng không có khả năng có người đến. Đoạn đường từ chân núi lên trên này được quản lý nghiêm ngặt, đừng nói là có người đi lên, ngay cả một con thú dữ cũng không có khả năng xuất hiện. Hai vệ sĩ mới vừa nhảy xuống, mở cửa xe liền nghe tiếng trẻ con khóc vang lên.


Ninh Vân Hoan thoáng liền nghe ra đây là tiếng khóc của Lan Ý, trong lòng căng thẳng, theo bản năng liền xuống xe chạy qua phía bãi cỏ.


"Mọi người xem. Mũi heo. Mũi heo." Tiếng một cô gái cười ha ha truyền đến. Đứa bé khóc càng lớn tiếng, mấy người ngồi xung quanh cũng cười theo.


Bảo mẫu đưa tay muốn ôm đứa bé về lại bị vài người ngăn cản, Ninh Vân Hoan thở phì phò chạy tới gần, liền nhìn thấy Lâm Thiến đang ôm con trai mình. Lúc này đang dùng sức đẩy cái mũi nhỏ tạo thành hình dáng mũi heo, chóp mũ thằng bé đã đỏ bừng, cũng không biết đã bị chỉnh bao lâu, khó trách lại khóc lớn tiếng như vậy.


Hôm nay thời tiết bên ngoài rất lạnh, theo lý thuyết Lan Ý đi ra ngoài thì bà vú cùng với đám bảo mẫu phải mặc cho nhóc một tầng áo lông dày mới phải, nhưng lúc này trên người nhóc không có gì cả, chỉ có khi ở trong phòng có điều hòa mới không mặc cả áo mỏng như vậy, lúc này sắc mặt nhóc đã tái nhợt.


Tới giờ Lan Ý cũng có chút nhận thức, bị người xa lại ôm liền giãy giụa, hơn nữa còn bị chỉnh như vậy tự nhiên khóc càng lợi hại. Nhìn thấy mẹ đi tới, đôi bàn tay liền duỗi thẳng tới, trong miệng còn có chút hô không rõ ràng:


"Mẹ, mẹ..." Lúc này nhóc con đã được mười tháng. Đã có thể nói vài từ đơn giản, Ninh Vân Hoan thấy con trai vừa khóc vừa kêu như vậy không khỏi đau lòng, tiến lên muốn ôm nhóc. Lâm Thiến lại cười hì hì đem nhóc con ôm qua hướng bên cạnh, cười nói: "Ai nha, hẹp hòi như vậy làm gì..."


Ninh Vân Hoan đi đến gần thấy hai mắt và mũi con trai có chút sưng đỏ, không chút nghĩ ngợi liền giơ tay cho Lâm Thiến một cái bạt tai.


"Chát" một tiếng đánh giòn tan vang lên trên mặt Lâm Thiến, mọi người xung quanh vốn đang cười hì hì liền sợ ngây người. Lâm Thiến cũng ngây dại, đợi đến khi cô ta lấy lại tinh thần, lập tức nổi giận, vô ý thức làm cho nhóc con trong ngực đập mặt xuống đất: "Cái đồ không biết xấu hổ, dám đánh tôi!"


Chứng kiến động tác của cô ta, Ninh Vân Hoan giật mình. May mắn vệ sĩ sau lưng nhanh chóng nhảy tới tiếp nhận nhóc con đang chuẩn bị hôn mặt đất. Lan Ý không biết đây là đang đập nhóc xuống đất, ngược lại cho rằng mẹ đang đùa giỡn với mình, còn nhếch môi nở nụ cười "hắc hắc", lộ ra mấy cái trăng nhỏ trắng như cơm đường.


"Mẹ, mẹ, mẹ..."


Ninh Vân Hoan thấy con trai không có việc gì, cảm thấy thở phào nhẹ nhõm, không chút nghĩ ngợi liền tát thêm cho Lâm Thiến một cái.


Vừa rồi con trai còn ở trong ngực cô ta, vì sợ con trai mình sẽ bị ném ra, căn bản cô không có dùng bao nhiêu lực, cũng không ngờ cô ta lại sợ hãi làm con trai ngã xuống đất. Thứ đáng chết Lâm Thiến này lại đem con trai mình đập lên mặt đất, lần này con trai được người khác ôm lấy, không có ở trong tay cô ta, tự nhiên sẽ dùng hết sức lực, hung hăng tát lên mặt Lâm Thiến một cái.


Đây là cô nén giận ra lực ở tay, nên đương nhiên sức lực cũng không nhỏ, đánh cho Lâm Thiến mới đứng lên xoay hai vòng liền đặt mông xuống đất.


"Sao cô dám đánh tôi!" Lâm Thiến hứng trọn hai cái bạt tai lúc này mới hổi phục tinh thần lại, lập tức nổi giận vô cùng, bụm mặt, nghiêng người muốn ngồi dậy. Ninh Vân Hoan lại học hành vi cởi khuy tay áo của Lan Lăng Yến lúc đánh Tần Dật, vừa cởi áo khoát da dê ném xuống bãi cỏ bên cạnh, liền nhảy xuống ngồi ngang hông Lâm Thiến, không để cho cô ta có thể ngồi dậy, lúc này mới túm hết tóc của cô ta lên, tay dùng sức đẩy mũi cô ta lên:


"Như thế nào, mũi heo, thú vị sao?" Cô còn đang muốn dùng sức, đột nhiên mũi của Lâm Thiến "răng rắc" một tiếng, thế nhưng lại lệch sang một bên. Lâm Thiến hét một tiếng chói tai, cũng không biết khí lực ở đâu ra đẩy Ninh Vân Hoan ra, bụm lấy mặt, nước mắt không ngừng chảy ra.


Vừa rồi dùng bao nhiêu sức trong lòng Ninh Vân Hoan biết rõ, nhất định là dùng một chút sức, nhưng tuyệt đối không có bằng lúc Lâm Thiến làm với con trai mình, cô còn chưa kịp làm gì thêm, mũi này liền bị lệch, nhất định là đã sửa mũi.


Nghĩ đến đây, tức giận trong lòng Ninh Vân Hoan càng tăng lên: "Như thế nào? Mũi heo thú vị sao?"


"Tiện nhân, tôi muốn giết cô!" đầu tóc Lâm Thiến tán loạn giống như bà điên kêu lên, vừa nỗ lực chống nửa người lên. Làm sao Ninh Vân Hoan cho cô ta như ý được, thoáng cái lại đẩy cô ta ngả trên đất, nhéo mặt cô ta hỏi: "Không dễ chơi? Cô còn chơi đùa con trai tôi như thế nào nữa, nói tôi nghe một chút, tôi dùng toàn bộ chơi với cô một lần!"


Ninh Vân Hoan xoay đầu nhìn con trai khóc đến mức khuôn mặt với chóp mũi sưng đỏ, mặc dù vừa rồi không có sờ tay nhóc con có bị lạnh hay không, nhưng cũng có thể biết được, hiện nay ngoài trời lạnh như vậy, con trai không biết ở bên ngoài bao lâu, nhất định là bị đông lạnh luôn rồi.


Vừa nghĩ như thế, cỗ giận trong lòng lại dâng lên, hung hăng kéo tóc Lâm Thiến vừa mới bò lên, chuẩn bị tránh ra. Lâm Thiến lại hung hăng kéo mắt cá chân cô, làm cho cô lảo đảo vài bước mới miễn cưỡng đứng vững không bị ngã nhào ra đất. Lâm Thiến đang muốn bổ nhào lên người cô, Ninh Vân Hoan theo bản năng tránh sang một bên, lúc này mới phân phó hai vệ sĩ: "Đem cô ta giữ lại, xem ra Lâm tiểu thư còn chưa có chơi đủ, hẳn là phải từ từ chơi đùa một chút!"


Cái này, Ninh Vân Hoan thật là tức điên rồi, thật vất vả mới đứng vững vàng được, đang sửa sang lại đầu tóc liền thấy Lâm Thiến bị một vệ sĩ chế trụ, gò má cô ta có chút sưng đỏ, đầu tóc tán loạn, mấu chốt là mũi còn bị lệch, mặt dính ít cỏ vụn, trong đầu lỗ mũi giống như có thấm chút máu, vẻ mặt cực kỳ vặn vẹo, thét to: "Buông ra! Cẩu vật, các người biết rõ bác tôi là ai không? Tôi sẽ kêu bác tôi cho người ném các ngươi xuống biển làm mồi cho cá mập!"


Đối với người của nhà họ Lan mà nói, Lâm Thiến cũng biết nói tên mình ra cũng là vô dụng, bởi vậy cố ý nhắc đến Lâm Mẫn. Nhưng những bảo vệ này vốn là tâm phúc, chỉ nghe lời của Lan Lăng Yến. Lúc này Lan Lăng Yến nếu đã đưa bọn họ cho Ninh Vân Hoan sai sử, đương nhiên là Ninh Vân Hoan nói cái gì thì bọn họ làm cái đó.


Đừng nói là lúc này Lâm Thiến nhắc đến tên Lâm Mẫn không được gì, mà chính là cha của Lan Lăng Yến, chủ của Lan gia tự mình đi đến, nếu không có mệnh lệnh của Lan Lăng Yến thì đối với bọn họ cũng chẳng là gì!


Ngược lại, bởi vì hành vi uy hiếp của Lâm Thiến, vệ sĩ đem hai tay cô ta bắt chéo sau lưng càng khóa chặt hơn nữa, làm cho xương cốt Lâm Thiến vang lên một tiếng rất nhỏ, vẻ mặt cô ta cũng càng khó coi.


Hành vi Lâm Thiến làm té con trai mình vừa rồi làm cho Ninh Vân Hoan hết sức phẫn nộ, cũng không xem mình sẽ làm ra hậu quả gì, dù sao phía sau còn có Lan Lăng Yến, anh nhất định sẽ đem nguy hiểm ngăn trở hết. Ninh Vân Hoan cũng không biết như thế nào, chính là tin tưởng anh, lúc này cũng không cần biết Lâm gia là cái gì, hung hăng vung cánh tay, lại tát Lâm Thiến thêm một cái, thẳng tay đánh cho đầu cô ta lắc qua lắc lại, hết lần này tới lần khác cả người bị người giữ lấy không giãy giụa được, đầu tóc màu đỏ rượu cũng theo động tác của cô ta mà bung ra tứ phía.


"Chơi thật thú vị sao?" Ninh Vân Hoan lắc lắc bàn tay, cảm thấy hơi đau. Lúc này mới quay đầu nhìn mấy cô gái còn đang cười xung quanh: "Buồn cười không? Tôi cảm thấy được chuyện này còn buồn cười hơn so với mũi heo."


Vài tên thanh niên và mấy cô gái sớm đã bị hành động hung hãn của cô làm chấn kinh đến thẫn thờ, những người này lớn tuổi nhất cũng không qua hai mươi lăm tuổi. Nguyên một đám trên lỗ tai đều bấm bảy tám cái khuyên tai, trên mặt dùng vòng bạch kim xỏ qua, nhìn qua lỗ tai thập phần lóe sáng hơn nữa còn vô cùng đẹp đẽ.Chương 96: Liễu yên


Trong đó có một cô gái khoảng chừng mười mấy tuổi lại ăn mặc khác biệt với đám người dị thường kia, trên người cô ấy mặc một cái áo sơ mi màu kem bó eo, bên ngoài khoác một cái áo len hồng phấn rộng thùng thình, phía dưới là quần lụa mỏng cùng màu với áo, mang một đôi giày đơn giản cao đến mắt cá chân.


Mái tóc nhuộm màu chocola làm nổi bật giương mặt ngọt ngào và đáng yêu của cô gái, tóc mái cắt ngang trán vừa vẹn che hết chân mày, phía dưới lại là một đôi mắt to sáng ngời, trên mặt chỉ đánh lớp phấn mỏng, trang điểm nhẹ nhàng, ngồi giữa một đám thanh thiếu niên ăn mặc như côn đồ lại có vẻ đặc biệt xuất chúng.


Lúc này cô gái đang lấy tay che miệng, cỏ vẻ kinh ngạc đến ngây người. Chứng kiến Ninh Vân Hoan lại đánh Lâm Thiến một bạt tai, cô gái mới phản ứng lại bình thường, vội vàng kêu lên: "Dừng tay, cô muốn làm gì? Vừa rồi Thiến Thiến cũng không phải là cố ý, làm sao cô có thể tùy tiện đánh người như vậy?"


Âm thanh của cô gái tỏ vẻ khiếp sợ, gấp đến độ mặt đỏ bừng, làm cho khuôn mặt nhỏ nhắn của cô gái nhìn qua càng thêm chói lọi. Lúc này cô gái vừa mở miệng ra, đám thiếu niên thiếu nữ mới hồi phục tinh thần, cả đám dùng vẻ mặt không thiện cảm nhìn chằm chằm Ninh Vân Hoan: "Cô là ai? Dám chạy đến bên này, cô có biết đâu là khu vực của tư nhân? Cô đánh Lâm nhị tiểu thư, có phải không muốn sống nữa hay không?"


Đám người kia vừa nhìn là biết có xuất thân không tầm thường, nguyên một đám bị cưng chiều đến mức không biết trời cao đất rộng. Ninh Vân Hoan liếc mắt, nhịn không được bật cười lên: "Đây là nhà tôi! Lời này cũng phải là do tôi nói mới đúng, đây là nhà tôi, là ai mời các người tới? Chạy đến nhà tôi, còn dám dụng đến con trai tôi, xem ra các người mới đúng là không muốn sống!"


"Nhà của cô?" Cô gái vẻ mặt ôn nhu vừa nghe nói như thế, nhịn không được lên giọng một chút, trên mặt miễn cưỡng duy trì sự vui vẻ, nhưng nghe ra được địch ý ở trong giọng nói: "Chị gái này, đây chính là nơi tư nhân của họ Lan, có phải cô đi nhầm đường?"


Cô gái nói chuyện cũng không có vẻ mặt chanh chua. Nhưng ngữ điệu ôn nhu và lời cô gái nói ra làm mọi người chịu không được đều bật cười một tiếng.


Mặc dù lúc này Ninh Vân Hoan đã sinh con, có thể là bởi vì ngày thường cô dậy sớm, hơn nữa sinh con xong cũng điều dưỡng thân thể rất tốt, lúc này thoạt nhìn bề ngoài cũng chỉ khoảng 17, 18 tuổi. Nhìn cô gái này trang điểm trang nhã, mặc đồ cũng rất thục nữ, nhưng rõ ràng bộ dáng cũng khoảng chừng 20, Ninh Vân Hoan nhìn không được cũng cười theo:


"Chị gái? Cô à, nhìn bộ dáng của cô lớn hơn tôi vài tuổi, có phải cô không soi gương nên cho rằng còn nhỏ tuổi hơn tôi?"


Vốn là cô không muốn tranh cãi miệng lưỡi với những người này. Nhưng đám người này lại dám chạy đến nhà cô, khinh dễ con trai cô. Lúc này tự nhiên Ninh Vân Hoan sẽ không khách khí với những người này. Thấy cô gái kia bị mình nói một câu mà sắc mặt tái xanh, Ninh Vân Hoan nói tiếp: "Huống chi cô cũng biết đây là tài sản của nhà họ Lan, vậy mà nhà họ Lan có những người nào cũng không thăm dò rõ ràng, liền dám lấy khẩu khí mình là chủ nhân ở đây để giáo huấn tôi. Xin hỏi cô là ai?"


Nói xong lời này, Ninh Vân Hoan cũng không thèm nhìn sắc mặt đỏ bừng của cô gái, đảo mắt liếc qua cô gái một cái, quay đầu lại, vẻ mặt khó coi nhìn chằm chằm bảo mẫu: "Các cô trông Lan Ý thế nào? Nếu như không trông được, cứ việc nói thẳng, tôi sẽ đề nghị Lan tiên sinh thay người."


Bảo mẫu bị Ninh Vân Hoan nói như vậy xong cả người gấp đến độ sắp khóc, lúc này mới nói lắp bắp: "Phu nhân, không phải như thế, bọn họ là thân thích với lão phu nhân."


Ninh Vân Hoan cười lạnh một tiếng. Cô không để ý thái độ của cô gái, chuyện này so với việc bị tát còn khó tiếp nhận hơn, chỉ là cô gái nhịn khó chịu trong lòng, đưa tay về phía Ninh Vân Hoan:


"Có thể vừa rồi chúng tôi đã làm sai, cũng không biết phu nhân là vị kia của nhà họ Lan..."


"Liễu Yên. Không cần cũng cô ta nói chuyện, tiện nhân đó là anh họ tớ..." Lâm Thiến vừa rồi hai tay còn bị bắt chéo sau lưng thấy cô gái vươn tay ra với Ninh Vân Hoan liền hận đến cắn răng, hai mắt đỏ bừng, vừa mới mở miệng, đã nghe thấy tiếng xe ô tô ở xa xa. Mấy người đều theo bản năng quay đầu đi xem, chỗ Ninh Vân Hoan xuống xe vừa rồi đã có xe ngừng lại, có vệ sĩ mở cửa sau, một thân người mặt bộ quần áo tây trang cắt may màu vàng nhạt, một tay đặt trên cửa xe, một tay nhanh chóng mở cửa, Lan Lăng Yến xuống xe đi tới bên này.


Cô gái vừa đưa tay ra với Ninh Vân Hoan thoáng cái đỏ mặt, hai tay để trước eo thon, xoay người chạy về hướng Lan Lăng Yến.


Lan Lăng Yến mặc bộ tây trang màu trắng gạo uy vũ hiên ngang, thật ra màu của bộ đồ anh mặc trên người khá kén chọn người mặc, màu sắc đó không chỉ không làm cho ủy mị mà còn thể hiện đầy đủ khí chất nhã nhặn, nho nhã mà mạnh mẽ của anh.


Ninh Vân Hoan nhìn bộ dáng của cô gái kia, còn nghĩ đến hai chữ Liễu Yên mà Lâm Thiến vừa mới hô lên. Trong lòng lập tức nhớ đến lần trước cô đi tới công ty của Lan Lăng Yến, vừa lúc gặp Lâm Thiến đề cập qua Liễu Yên, trong lòng mơ hồ cũng có chút không thoải mái, nhưng cũng không có nói ra.


"Anh Lan Cửu." Ngoài dự kiến của Ninh Vân Hoan, cô gái tên Liễu Yên này mặc dù vẻ mặt lúc gặp Lan Lăng Yến giống y đúc như Cố Doanh Tích, nhưng ánh mắt của cô ta cũng không có liên tục xoắn ở trên người Lan Lăng Yến, chỉ là chạy chậm vài bước, cách anh gần một chút mới nhỏ giọng gọi.


Căn bản bước chân của Lan Lăng Yến không có dừng lại, mà ngay cả ánh mắt cũng không có nhìn thoáng qua cô ta, rất nhanh liền đi qua.


Đôi bàn tay Liễu Yên vốn là xoắn lại ở trước eo trong lúc đó liền cứng đờ, Ninh Vân Hoan thấy sống lưng cô ta cũng cứng lại, nhưng rất nhanh liền thả lỏng. Lúc ngẩng đầu lên thì trên mặt là bộ dáng dịu dàng động lòng người, không có lấy nửa điểm bị người ta bỏ qua mà lúng túng và khó chịu, ngược lại còn cười ngọt ngào.


"Làm sao vậy?" Vốn là Lan Lăng Yến rất cao hứng khi lần đầu tiên nghe được Ninh Vân Hoan gọi anh là ông xã, không thể chờ đợi được liền bỏ công việc chạy về nhà, lại thấy trong nhà đột nhiên nhiều lên một đám người không nói, hơn nữa khuôn mặt hoàn hảo của bà xã có chút không tốt lắm.


"Lâm Thiến lấy con trai ra chơi trò mũi heo, đẩy đỏ cả mũi của Lan Ý!" Ninh Vân Hoan nói đến đây, cỗ tức giận trong lòng lại chui ra, lập tức hận không thể xoay người đánh Lâm Thiến thêm hai cái bạt tai, sắc mặt khó coi nói: "Em đánh cô ta mới dừng lại."


Liễu Yên ở một bên nghe được Lan Lăng Yến chủ động nói chuyện với Ninh Vân Hoan, nụ cười trên mặt rất nhanh liền cứng đờ, hai tay để phía sau lưng, hung hăng nắm thành quyền, cho đến khi cảm giác đầu ngón tay nhéo vào trong thịt đau đớn, mới làm cho cô ta bình tĩnh lại.


Cô ta thở ra một hơi, cười nói với Lan Lăng Yến: "Anh Lan Cửu, chúng em cũng không biết đứa bé này là con trai của vị tiểu thư đây, tính cách của Thiến Thiến anh Cửu cũng nên biết, giống như một đứa bé, cô ấy cũng không phải cố ý..." Giọng nói cô ta ôn nhu giải thích thay Lâm Thiến, đang còn muốn nói chuyện lúc đó thì Lan Lăng Yến đã đưa tay ôm lấy Lan Ý từ trong tay vệ sĩ. Nụ cười trên mặt Liễu Yên cứng đờ, cô ta hít một ngụm khí lạnh, lúc này mới nói tiếp:


"Anh Cửu..."


"Cô ta còn làm cái gì?" Ngữ khí của Lan Lăng Yến giống như là không đếm xỉa tới, nhưng ánh mặt lại có tia nguy hiểm, căn bản anh không có đem những gì Liễu Yên nói nghe vào trong tai. Ninh Vân Hoan nhìn bộ dáng của Liễu Yên giống như là muốn khóc lên, mí mắt rũ xuống, trong lòng cười lạnh hai tiếng, lúc này mới nói: "Em không biết, khi trở về vừa vẹn thấy cô ta đang đẩy mũi Lan Ý."


"Anh họ..." Lâm Thiến cũng hiểu cách làm người của Lan Lăng Yến, lúc này nghe giọng nói của anh, liền biết mình xong rồi, khẳng định không thể cáo trạng chuyện Ninh Vân Hoan đánh mình được. Cô ta chuẩn bị tìm cách thoát thân cho mình trước, sau đó lại đi tìm bác nói sau. Ý nghĩ này mới vừa nảy ra, Lâm Thiến liền không cáo trạng Ninh Vân Hoan nữa, chỉ giải thích: "Em lại không biết đứa nhỏ đó là con của anh họ, hơn nữa..." Thời điểm cô ta nói ra Lan Ý là con của Lan Lăng Yến, làm nụ cười của Liễu Yến ăn mặc thục nữ đứng bên cạnh lập tức đông cứng. Ninh Vân Hoan quan sát cô ta, thấy thân hình cô ta dường như run lên.


Hôm nay là tháng mười một, thời tiết ở Đế Đô vốn là lạnh, ở trong nhà buổi tối đều phải mở hệ thống sửa, trên người Ninh Vân Hoan khoác áo lông còn cảm thấy tay muốn đông lạnh, cô ta chỉ mặc một cái áo sơ mi và áo khoát gió, nhìn như vậy thì đúng là đẹp thật, cũng khẳng định là lạnh, vừa rồi thấy sắc mặt cô ta là bộ dáng trắng thuần, làm cho người ta nhìn thấy liền lưu lại ấn tượng mảnh mai, Ninh Vân Hoan nhìn thấy màu da của cô ta giống như lớp phấn lót lại tự giác nổi da gà, cũng biết nhất định là cô ta bị lạnh.


"Không biết là con trai tôi? Vậy hiện tại tôi cũng không biết cô." Lan Lăng Yến nhìn con trai khóc đến mức thở không ra hơi trong ngực, cau mày, đem áo choàng vải bông trên người bao bọc lấy đứa bé sau đó mới chuyển qua ôm trước ngực, vừa đưa tay đập lên, ánh mắt bén nhọn: "Đem biểu tiểu thư dẫn đi, chơi đùa với cô ta thật tốt một chút."


Giọng nói anh trầm thấp, nhưng mà đem Lâm Thiến hù dọa, Liễu Yên kia vừa muốn nói chuyện, Lâm Thiến đã bị người ta che miệng mang đi.


"Chậm đã, đem giao cái chìa khóa ra đây." Nếu muốn tiến vào biệt thự trên núi của nhà họ Lan, trên người ít nhất phải có một cái chìa khóa đặc thù mới có thể tiến đến chân núi, hơn nữa xem xét kỹ một chút, cái chìa khóa còn tương đương với một thân phận, trong ấn tượng của Lan Lăng Yến, anh và Ninh Vân Hoan có chìa khóa cũng không nói gì, nhưng anh không nghĩ ra được ngoại trừ cha mẹ của mình còn có ai có thể có chìa khóa.


Ánh mắt Lâm Thiến có chút bối rối, con người di chuyển, sắc mặt Lan Lăng Yến trầm xuống: "Giao ra đây, không nên ép tôi lục soát người cô."


"Em..." Thời điểm Lâm Thiến đang có chút ít do dự, Lan Lăng Yến lại không rảnh ở chỗ này mò mẩm với cô ta, lạnh giọng quát lên: "Giao ra đây!"Chương 97: Chất vấn


Ánh mắt Lan Lăng Yến bén nhọn, một đôi mày kiếm chau lên, trong lòng Lâm Thiến hoảng hốt, liền khóc "Oa" lên một tiếng: "Chị Liễu Yên..."


Cô gái sắc mặt khó coi đứng bên cạnh miễn cưỡng cười cười, từ từ đưa tay ra sau gáy, ở chỗ nút áo phía sau đưa tay duỗi vào cổ, từ bên trong móc ra một cái vòng bạch kim, trên mặt treo một cái túi tinh xảo. Liễu Yên mở túi, mới từ từ lấy ra một đồ vật tạo hình tinh xảo, trông giống như điện thoại di động thu nhỏ, nắm chặt trong tay sau đó mới không cam lòng đưa cho Lan Lăng Yến:


"Anh Cửu..."


Lan Lăng Yến cũng không liếc cô ta dù chỉ là một cái, chán ghét nhìn Lâm Thiến một chút: "Đồ đạc của tôi, thế nhưng cũng dám tùy ý lấy đưa cho người khác, về sau cách xa tôi một chút, không cần phải xuất hiện trước mặt tôi, nếu không tôi chém hai tay cô!"


Lúc này Lâm Thiến đã sớm bị dọa đến mặt không còn cắt máu. Cô ta biết rõ Lan Lăng Yến đối với em họ như cô luôn là sắc mặt không chút thay đổi, nhưng đối với một cô gái nhà quyền quý như cô ta mà nói, có một người anh họ dáng dấp tốt mà lại có xuất thân bất phàm như vậy lại là một việc rất có thể diện, cô ta rất muốn đến gần Lan Lăng Yến, nhưng anh vẫn luôn đối xử với người em họ này rất nhàn nhạt, không có ngờ tới một ngày anh cũng gần gũi với một người phụ nữ như vậy, trong lòng Lâm Thiến không thể diễn tả được là có mùi vị gì.


Cô ta biết rõ thân phận của Lan Lăng Yến, cũng hiểu anh chính là một người giết người không chớp mắt, trong lòng cô ta đối với việc Lan Lăng Yến ác như vậy không những không sợ hãi, ngược lại còn bởi vì thân phận của cô ta và anh là thân thích, còn thập phần mê muội anh tàn khốc như vậy, nhưng không ngờ, hiện tại anh lại có thể uy hiếp cô ta như vậy. Lâm Thiến biết rõ anh nói là sự thật, nếu như cô ta lại tiếp tục theo chọc anh nổi giận, nhất định anh nói được làm được.


Nghĩ đến đây, trong lòng Lâm Thiến vừa khó xử lại vừa sợ hãi, rốt cục nhịn không được lại khóc lớn lên.


Liễu Yên đứng bên cạnh cảm thấy lúng túng, Lâm Thiến là chị em tốt của cô, sau khi biết rõ tâm tư của cô, Lâm Thiến một mực trợ giúp. Huống chi, chìa khóa nhà Lan Lăng Yến là do cô ấy lấy từ chỗ bác Lâm Mẫn, muốn làm quà tặng sinh nhật hai mươi tuổi cho cô.


Đối với Liễu Yên đây chính là một lễ vật vô cùng trân quý. Nhưng cô cầm trong tay chưa được vài ngày, cô lại phải giao ra!


Hôm nay khi đi tới, chứng kiến thái độ của nhà họ Lan đối với việc mình có cái chìa khóa, cái loại cảm giác đó làm người ta cảm thấy mê muội, cô không muốn mất đi. Nhưng ánh mắt Lan Lăng Yến giống như con chim ưng nhìn chằm chằm vào cô, làm cho hô hấp cô khó khăn, mặc dù hết sức không bỏ được, nhưng Liễu Yên không thể làm gì được, vẫn như cũ run tay đưa chìa khóa tới.


Lan Lăng Yến chán ghét nhíu chân mày, ra hiệu cho vệ sĩ bên cạnh nhận lấy, sau đó ném xuống mặt đất. Đem con trai giao lại cho Ninh Vân Hoan, lúc này Lan Lăng Yến mới đưa tay qua vệ sĩ bên cạnh. Vệ sĩ sờ soạng bên eo lấy ra đồ vật màu đen tinh xảo đưa cho anh. Sau khi lấy chủy thủ ra, Lan Lăng Yến hung hăng đem chủy thủ đập lên cái chìa khóa dưới mặt đất.


Mặc dù bên ngoài chiếc chìa khóa làm bằng chế phẩm cứng tinh khiết, nhưng bị chủy thủ đập tới một lực mạnh, cũng đè mạnh xuống sân cỏ. Cũng không biết chủy thủ này làm bằng cái gì, mũi nhọn bên ngoài làm cho cái chìa khóa làm bằng chế phẩm cứng tinh khiết bị đâm thủng. Mặt mũi đám người Liễu Yên tái nhợt, lúc này Lan Lăng Yến mới cười lạnh, quăng cái vỏ chủy thủ lên trên bàn:


"Từ nay về sau ở chỗ này tôi nói lần cuối cùng cho mọi người, không còn cái chìa khóa khác, ngoại trừ chìa khóa trong tay tôi và phu nhân ra, ai còn có thể dễ dàng lên tới đây, vậy thì chính là trách nhiệm của các người!" Nói đến đây, Lan Lăng Yến mới nhìn quản gia Lan Tứ thật vất vả cho người bưng một mâm thức ăn đi qua đây: "Nếu ngay cả việc nhỏ như vậy cũng làm không được, tôi có thể đổi người làm quản gia."


Sắc mặt Lan Tứ vô cùng khó coi, hắn không biết mình chỉ là đi chuẩn bị đồ ăn trong thời gian ngắn như vậy, chuyện gì đã xảy ra, nhìn bộ dáng biểu tiểu thư bị người ấn xuống, còn mấy người khách sắc mặt lúng túng. Còn Ninh Vân Hoan lại thể hiện bộ dáng vô cùng lãnh đạm, càng đừng nói đến ông chủ còn đang phát hỏa. Lan Tứ suy nghĩ trong lòng một chút, liền đoán ra nhất định là Lâm Thiến làm cái gì đắc tội đến Ninh Vân Hoan, hắn không chút nghĩ ngợi liền lập tức nhận sai, một mặt tìm người làm vườn chuẩn bị cấp ghép lại thảm cỏ bị biến dạng, mặt khác cho người đưa những người khách này xuống núi.


"Những người khác cho đi, họ Lâm giữ lại, cho người chơi thật tốt với cô ta, sau đó gửi lại nhà họ Lâm!"


Nói xong lời này, Lan Lăng Yến mới lạnh lùng liếc nhanh mọi người ở bên ngoài, xoay người để tay ở bên cạnh eo Ninh Vân Hoan, nửa ôm cô trở về phòng.


Bên ngoài lưu lại một đám người sắc mặt lúng túng, ánh mắt Liễu Yên đi theo bóng lưng anh hồi lâu, cuối cùng tiêu cự mới rơi trên người Ninh Vân Hoan, từ từ dừng lại.


Lúc trở lại phòng, Lan Ý đã tựa vào trước ngực Ninh Vân hoan mà ngủ thiếp đi, Lan Lăng Yến đem con trai giao cho bảo mẫu sắc mặt hoảng loạn bên cạnh: "Một lần cuối cùng, nếu như ngay mà việc này mà cô còn không thể làm xong, như vậy, cô còn có ý nghĩa gì?"


Hai bảo mẫu hoảng loạn gật đầu nhẹ, mặt khác cho người chiếu cố Lan Ý lại phải đảm bảo hết nửa này mới nhận lấy Lan Ý. Chờ những người này vừa đi, Lan Lăng Yến mới ôm chầm lấy Ninh Vân Hoan vẫn còn đang tức giận, cười nói: "Còn tức? Anh thấy em đúng là trút giận thật, sau đó không phải anh nói là không buôn tha cho cô ta sao?"


Mặc dù mũi của Lan Ý có chút sưng đỏ, nhưng qua vài ngày nhất định sẽ biến mất, lại nói đến Lâm Thiến thì còn thảm hơn nhiều, mũi giả bị làm méo, cái này phải phẫu thuật lại lần nữa mới được, nếu như xử lý không tốt, nói không chừng còn có thể để lại di chứng.


"Em không có tức giận, có điều ánh mắt Liễu Yên kia nhìn anh có cái gì đó không đúng, có phải trước kia anh cô phụ người ta đúng không?" Ninh Vân Hoan nghĩ đến ánh mắt Liễu Yên nhìn Lan Lăng Yến liền cảm thấy chua chát trong lòng. Thật lâu Lan Lăng Yến cũng chưa hiểu cô đang nói tới ai, đến khi Ninh Vân Hoan chỉ rõ ra là cô gái mặc áo len màu hồng, cùng với váy trắng, tóc quăn, anh mới biết được:


"Em nói là cô gái mà Lâm Thiến đưa chìa khóa?"


Ninh Vân Hoan gật đầu nhẹ, xem bộ dạng của Lan Lăng Yến khẳng định là không biết cô ta, trong lòng không khỏi có chút cao hứng, thần sắc trên mặt cũng dễ nhìn hơn chút. Thần sắc của Lan Lăng Yến lại nguy hiểm, nắm eo cô kéo người lại, thấy cô hét lên một tiếng rồi ngã vào trong lồng ngực mình, lúc này mới đưa tay ôm trọn lấy eo cô: "Em đề cập cô ta với anh làm chi? Bảo bối, anh cảm thấy có chút mất hứng rồi."


Ninh Vân Hoan không nhịn được, rốt cuộc nở nụ cười, vừa cười vừa lăn lộn trong ngực anh cầu xin tha thứ, hai người náo loạn thành một khối. Thần sắc của Lan Lăng Yến lúc đầu nguy hiểm dần biến thành mỉm cười, cuối cùng thì ánh mắt có chút ôn nhu sủng ái, chẳng biết lúc nào mặt anh càng lúc càng gần, thân thể cũng đè ở trên người cô, hô hấp giống như bàn chải nhỏ nhẹ nhàng phớt qua mặt Ninh Vân Hoan, mang theo một hồi run rẩy và nhột nhẹ. Thân thể Ninh Vân hoan có chút như nhũn ra, đưa tay chống đỡ ở trước ngực anh, kiểu tư thế này của hai người nhìn qua rất có không khí thân mật và ngọt ngào, Ninh Vân Hoan cảm giác khuôn mặt càng ngày càng nóng:


"Hôm nay em đánh Lâm Thiến, chỗ mẹ anh..." Tiếng nói chuyện cuối chưa kịp ra khỏi miệng đã bị Lan Lăng Yến nuốt trọn vô trong miệng, cuối cùng chỉ còn lại thở khẽ.


Thời tiết bên ngoài vô cùng rét lạnh, dưới ánh đèn phòng hai người lại thân mật quấn lấy nhau, hai tay Ninh Vân Hoan bị Lan Lăng Yến giơ lên đỉnh đầu, thân thể hai người gắn kết chặt chẽ, đang lúc tình nồng như lửa, điện thoại bị ném trong đống lộn xộn trên gường lại đúng lúc vang lên.


Trong bầu không khí như vậy, tiếng chuông vang lên có vẻ đặc biệt chói tai. Đang lúc Ninh Vân Hoan có chút choáng đầu muốn khóc lên, thân thể cô bị tách thành tư thế mê người, nghe được tiếng chuông, vừa muốn giãy giụa, Lan Lăng Yến đầu đầy mồ hồi đem cô đè xuống.


"Điện thoại di động."


"Đừng quản nó." Lan Lăng Yến chưa từ bỏ ý định lưu lại ấn ký trên người cô, Ninh Vân Hoan thở hổn hển hai tiếng, âm thanh điện thoại di động kết thúc, không lâu sau lại vang lên.


Hai người cũng khó có khả năng lại tiếp tục như trước, ánh mắt Lan Lăng Yến nguy hiểm, vất vả đi ra khỏi thân thể Ninh Vân Hoan, lúc tách ra hai người đều khẽ rên một tiếng. Ninh Vân Hoan là thở phào nhẹ nhõm, toàn thân đều thả lỏng, còn vẻ mặt Lan Lăng Yến lại hết sức khó coi, từ đống váy áo trên mặt đất nhặt lấy điện thoại, vẻ mặt càng thêm khó coi nghe máy: "Có việc?"


Đầu kia không biết nói gì đó, ánh mắt của Lan Lăng Yến càng khó chịu, sẳng giọng nói: "Nhanh như vậy cô ta đã về cáo trạng? Bà là đang ám chỉ tôi, lần sau phải quan tâm cô ta lâu một chút?"


Lan Lăng Yến nói đến đây, dừng lại một chút, chờ lúc anh mở miệng lại đã nở nụ cười lạnh: "Cô ấy không rảnh, dù sao bà với ba tôi không lâu nữa sẽ đến Hoa Hạ đến lúc đó gặp nhau không phải là tốt hơn? Về phần chuyện Lâm Thiến, tôi cảm thấy không cần thiết phải lãng phí thời gian vào chuyện này." Lan Lăng Yến ngừng chút, nhàn nhạt nói tiếp: "Nếu không có chuyện gì khác, tôi cúp máy trước."


Giọng nói anh nhã nhặn lạnh nhạt, nhưng động tác lại rất nhanh cúp máy điện thoại quăng ra ghế sô pha cách đó không xa, lúc này mới nhào tới gường một lần nữa, nhanh chóng đem Ninh Vân Hoan vừa nghĩ tránh được một kiếp chế ngự dưới thân.


Mặc dù không có nghe được Lan Lăng Yến chính miệng nói ra điện thoại của ai, nhưng nghĩ đến mình vừa mới đánh Lâm Thiến, hơn nữa ý trong lời nói Lan Lăng Yến làm Ninh Vân Hoan suy đoán có phải sau khi trở về Lâm Thiến liền cáo trạng, mà người gọi đến là mẹ chồng cáo lai lịch lớn mà mình chưa gặp không.


Những chuyện này Lan Lăng Yến không chủ động nói, cô cũng không đi hỏi, nếu là nói đến Lâm Thiến, tức giận cũng còn chưa tan đây! May mắn Lan Lăng Yến không có ý để cho cô đi nhận lỗi, ngược lại vợ chồng âu yếm cả nửa ngày, liền đem chuyện này quăng ra sau đầu, không đề cập đến.


Mà lúc này, Cố Doanh Tích cũng về đến nhà, cũng không biết ả nói với Mộ Cận Ngôn như thế nào, thế nhưng người nhà họ Mộ lại cho ả về nhà. Bệnh của Cố Nhàn càng ngày càng nghiêm trọng, mà Cố Doanh Tích ở nhà họ Mộ chiếu cố Mộ nhị thiếu gia, người nhà họ Mộ lại không thiếu tiền, tự nhiên sẽ cho ả hai mươi vạn cầm theo. Vấn đề tiền bạc của nhà họ Cố thoáng cái được giải quyết, Cố Nhàn cũng được mọi người đưa đến bệnh viện, tất cả mọi người đều bỏ tâm tư trên người Cố Nhàn, mà quên mất Cố Thiếu Đào đang sứt đầu mẻ trán.


Chương 98: Tay cầm


Cố Thiếu Đào ở bên ngoài đánh bạc thiếu nợ mấy ngàn vạn, hết lần này tới lần khác hắn càng thua lại càng không cam lòng, sau đó muốn gỡ vốn, bởi vậy lại đánh cuộc vài lần, ngược lại có thua có thắng, chỉ là nói tóm lại thì thua nhiều hơn, lại ít thắng, tiền nợ tự nhiên cũng càng ngày càng nhiều, giống như quả cầu tuyết, hơn một tháng ngắn ngủi lại nợ thêm hai ngàn vạn. Hắn không muốn bị người ta chém tay rồi lại bán đi làm con vịt miễn phí kiếm tiền trả nợ, chỉ đành phải vắt hết óc muốn nghĩ ra biện pháp, nhưng hắn xuất thân chỉ là một cô nhi thấp hèn, lại ở nơi có bản lãnh, trong thời gian ngắn lại thua đến mấy ngàn vạn, bởi vậy buồn bực đến mức cả người tiều tụy đi, hắn cũng không thể nghĩ ra biện pháp nào.


Cũng còn may là chuyện hắn thiếu nợ bên ngoài số tiền lớn như vậy người nhà họ Cố cũng không biết, nếu không hắn thật không dám tưởng tượng nếu Cố Nhàn biết rõ những chuyện này, trong lòng sẽ nghĩ hắn như thế nào. Nhưng trong lòng Cố Thiếu Đào cũng không duy trì suy nghĩ như lúc trước về nhà họ Cố nữa, ngược lại cư nhiên lại sinh ra tia không thoải mái. Thời điểm hắn đang nghĩ biện pháp vay tiền, Cố Doanh Nặc vẫn nghĩ đến việc muốn cùng hắn phủi sạch quan hệ, rõ ràng chính hắn đi đánh lão già họ Ninh cũng là vì giúp Cố Doanh Tích hả giận, đúng là thời điểm mấu chốt, không phải ruột thịt thì quả nhiên là không phải ruột thịt, Cố Nhàn không nói tốt giúp cho hắn thì thôi, hơn nữa còn có suy nghĩ muốn đem toàn bộ trách nhiệm đổ lên trên người hắn.


Càng làm hắn thất vọng chính là thần tiên tỷ tỷ Cố Doanh Tích trong mắt hắn. Trong lúc nguy nan ả không chết cũng không nói, ngược lại còn đi trốn hưởng thanh phúc, nếu như chị Doanh Tích ở đây, chính hắn không đến mức vì thay Cố Nhàn gom đủ tiền phẩu thuật mà suy nghĩ đến bài bạc. Hôm nay hết thảy là do hắn đen đủi, nhưng người nhà họ Cố lại nhận được tiền Cố Doanh Tích cầm về, thoáng cái liền trở thành không có vấn đề gì, ngược lại chính là bản thân hắn, không biết nên vượt qua cửa ải khó khăn này như thế nào!


Nghĩ đến những thứ này, trong lòng Cố Thiếu Đào càng thêm oán hận, Cố Doanh Tích có thể cầm được tiền đi ra cũng không sớm cầm về, ngược lại, ngay thời điểm hắn đen đủi mới đem về, hiện tại đem về có ích lợi gì? Hơn nữa không biết có phải vì nguyên nhân lần trước Ninh Vân Hoan nói tiền của Cố Doanh Tích có lai lịch bất chính hay không, những ngày này hắn luôn cảm thấy tiền của Cố Doanh Tích giống như là ả bán mình có được, bởi vậy trong lòng cũng có chút cách xa Cố Doanh Tích. Mỗi ngày đều đi sớm về trễ, tránh né đám người họ Cố này.


Hiện tại Cố Nhàn đã vào bệnh viện ở, con gái lớn đã trở lại bên cạnh, lại mang tiền về đủ cứu mạng của bà, tự nhiên Cố Nhàn cảm thấy trong lòng nhẹ nhõm, trên mặt cũng nhiều thêm vài phần vui vẻ. Sáng sớm chứng kiến ba đứa con gái vây bên cạnh mình, bà không nhịn được nói với Cố Doanh Tích: "Con cũng đừng để ý quá, hai ngày nay chăm sóc mẹ đủ khổ cực rồi, thời gian này trông con gầy quá. Chờ mẹ phẫu thuật xong, sẽ hầm canh bồi bổ cho con."


Hôm nay tính mạng mình an toàn, đương nhiên cả người Cố Nhàn đều cảm thấy thỏa mái hơn rất nhiều, nếu không phải là hiện tại chưa tìm được thận phù hợp với bà, chỉ sợ lúc này bà đã cao hứng nhảy cẩn lên.


Nhìn thấy nụ cười trên mặt Cố Nhàn, Cố Doanh Tích miễn cưỡng nặn ra vẻ mặt tươi cười. Nay đã hơn hai tháng, ả trôi qua cực kỳ thống khổ, chuyện bị người lần lượt bạo hành làm cho lòng ả nặng trịch. Hiện tại ả hối hận muốn chết, hối hận ngày đó không nên vì đám người Lưu Tấn Quân mà đơn thân mạo hiểm, ả càng hối hận chính mình hôm đó làm việc theo cảm xúc bất chấp hậu quả. Hôm nay chính mình đã gặp phải đả kích như vậy, thân thể ả đã không còn sạch sẽ, về sau làm sao có thể gặp lại anh Lan Cửu?


Ả nghĩ đến những tỉnh cảnh này, giống như những thứ buồn nôn kia vẫn còn vây quanh ả, trong lòng Cố Doanh Tích buồn nôn, nhịn không được nôn khan hai tiếng, suýt nữa phun ra.


"Đây là thế nào?" Cố Nhàn thấy bộ dáng trắng bệch của con gái, trong lòng hoảng hốt. Lập tức ngồi dậy, gấp rút kêu Cố Doanh Nặc vừa mới đến: "Doanh Nặc, mau gọt táo cho chị lớn đi, có phải buổi sáng không ăn gì cả nên dạ dày khó chịu?"


Trên mặt Cố Doanh Nặc lộ ra vẻ khó chịu, vừa muốn mở miệng nói chuyện, nhưng thấy bộ dáng Cố Doah Tích lại cúi người nôn khan hai cái, cũng luống cuống đi theo, để túi xách xuống, cầm lấy quả táo gọt cho Cố Doanh Tích.


Ngược lại Cố Doanh Ngữ nhỏ tuổi nhất lại không có suy nghĩ nhiều như vậy, năm nay cô ta mới vừa tốt nghiệp trung học, đúng là không giữ mồm giữ miệng được, chứng kiến bộ dạng này của Cố Doanh Tích, liền nghĩ tới bộ phim tối qua mới xem trên tivi, liền cười hì hì nói:


"Chị có phải mang thai không? Trên tivi người ta cũng diễn giống vậy." Cô ta vừa dứt câu, dao trên tay Cố Doanh Nặc lệch một cái, lập tức đâm vào lòng bàn tay, trong miệng phát ra một tiếng "Ui", hít vào một hơi, lúc này mới đưa tay vào trong miệng cầm máu, chịu đựng cảm giác đau nhức.


Mặt Cố Nhàn cứng đơ, cử động của Cố Doanh Nặc làm bà hoàn hồn, sắc mặt thoáng cái cũng tỏa sáng: "Là thật sao Doanh Tích?"


Lúc này Cố Doanh Tích nào dám trả lời, hai tháng gần đây ả đều ngây ngốc ở nhà họ Mộ, cả ngày nghĩ đến chuyện mình bị người vũ nhục, cứ liên lục do dự chết hay không chết mà lơ mơ sống qua ngày, căn bản không chú ý đến bạn tốt có tới hay không. Hiện tại bị Cố Doanh Ngữ nhắc nhở, ả mới phát hiện có thể là mình mang thai, tin tức này nhất thời làm ả thẫn thờ.


Ả bắt đầu hồi tưởng lại từng tình huống trước đó, khi đó Tạ Trác Doãn bị Tạ gia ép buộc trở về, còn Ninh Vân Thành là đúng đoạn thời gian bị cảnh sát giam giữ, căn bản không thể nào cùng với ả, mà sau khi hai người đàn ông rời khỏi, bạn tốt đã ghé qua, không thể nào mang thai được, sau khi bị đám người vũ nhục, căn bản ả cũng không có làm tiếp chuyện như vậy, Cố Doanh Tích vừa nghĩ tới kết quả kia, toàn thân lập tức run rẩy, đôi môi mấp máy, nước mắt không ngăn được rơi xuống dưới.


"Đây là thế nào?" Cố Nhàn vừa nhìn thấy bộ dáng con gái, lập tức liền luống cuống, vội vàng kéo tay của con gái cười nói: "Đứa nhỏ này, khóc cái gì? Mang thai có thể là một chuyện tốt. Hiện tại tuổi Vân Thành cũng không nhỏ, cha mẹ của nó chắc cũng nghĩ đến việc có cháu rồi đi? Bây giờ con thay Ninh gia sinh ra đứa bé, chuyện trước kia chẳng phải là đã trôi qua sao? Mẹ không tin vợ chồng họ Ninh sau khi biết con mang thai còn muốn ghét bỏ con!"


Cố Doanh Tích nghe những lời này của Cố Nhàn mà không thể lắc đầu nổi, ả không biết mình nên nói chuyện đó với Cố Nhàn như thế nào, vốn đã quyết định chuyện bị vũ nhục vĩnh viễn giấu trong lòng, cũng không ngờ được thế nhưng lúc này lại có một cái chứng cớ, ả không nên bị người ta biết mình đã mang thai, càng không muốn bị người ta biết rõ ả từng bị một đám người như vậy chạm qua.


Nghĩ được như vậy, Cố Doanh Tích cuống quít bắt tay Cố Nhàn, nói: "Mẹ, người đừng nói..."


"Đừng nói cái gì?" Đúng vào lúc này, Ninh Vân Thành lại cười mừng rỡ cầm một đống điểm tâm đi vào phòng bệnh. Gần đây hắn gầy kinh khủng, người họ Cố cũng chỉ nghĩ là vì hắn lo lắng tung tích của Cố Doanh Tích mới bị gầy như vậy, có thể ở đây không ai biết nguyên nhân hắn gầy là do bị người ta đòi nợ, nhưng chỉ cần nhìn thấy người trong lòng, Ninh Vân Thành cảm giác lòng mình thoáng cái đã chữa khỏi, lúc này cũng chỉ là si ngốc nhìn ả. Trong lòng Ninh Vân Thành cảm thấy trong lòng đều là ngọt ngào.


Cố Nhàn không biết hoảng loạn trong lòng con gái, ngược lại nhìn thấy Ninh Vân Thành còn cao hứng nói: "Vân Thành à, Doanh Tích mang thai, có thể là con của con, con mang nó trở về nói chuyện với cha mẹ con một chút đi."


Nghe một câu như thế, cảm giác đầu tiên trong lòng Ninh Vân Thành là mừng như điên, nhưng thấy vẻ miễn cưỡng trên mặt Cố Doanh Tích, thần sắc liền biến đổi: "Tích nhi, chẳng lẽ em không muốn sinh con cho anh?"


"Làm sao có thể như vậy được anh Vân Thành, làm sao em không muốn sinh con cho anh, nhưng...nhưng em có nỗi khổ tâm a!" Nước mắt Cố Doanh Tích yêu kiều tuôn ra, khóc đến hoa lê đái vũ.


Ninh Vân Thành nhìn thấy bộ dạng này của ả, cả lý trí cũng không còn, vội vàng vỗ lưng ả:


"Tích nhi ngoan, có nỗi khổ tâm gì mà không thể nói với Ninh đại ca sao? Chỉ cần em nói, do dù là độc dược, đối với anh cũng có thể là thuốc cứu mạng..."


"Ninh đại ca..."


"Tích nhi..."


...


Hai người thâm tình nhìn nhau, cũng ôm nhau thật chặt, Cố Nhàn được như ý nguyện, chủ động đem phòng bệnh nhường cho hai người trẻ tuổi yêu nhau say đắm này.


Lúc này, Cố Thiếu Đào tay cầm một túi bánh bao và sữa đậu nành chẳng biết đứng trước cửa phòng bệnh từ lúc nào. Vốn là trong lòng Cố Thiếu Đào tối tăm chuẩn bị tới xem chị Doanh Tích như thế nào, thuận tiện đem cho ả một ít thức ăn, nhưng vừa đi tới cách đó không xa, hắn liền thấy hai chị em Cố Doanh Nặc đẩy Cố Nhàn đi ra, cũng nghe từ miệng ba người chuyện Doanh Tích mà hắn yêu sâu đậm đã mang thai con của Ninh Vân Thành.


Trong lòng hắn xuất hiện một cỗ lửa nóng, luôn có một lại xúc động muốn lấy cái gì đó nện vào người Cố Doanh Tích, hỏi ả một chút vì cái gì, vì cái gì có thể tiếp nhận hai người đàn ông cùng lúc lại không thể tiếp nhận thêm mình! Nếu người ta đưa tiền có thể để ả nguyện ý ngủ cùng, tại sao hắn lại không được?


Chính hắn coi ả như nữ thần, không dám khinh nhờn, nhưng ả lại có thể đối xử với hắn vô tình như vậy! Cố Thiếu Đào cảm giác hắn vì nhà họ Cố mà gánh trên lưng khoản nợ khổng lồ, căn bản nhà họ Cố không có một ai quan tâm đến hắn hiện tại có tốt hay không. Hắn không muốn làm cho người khác biết chuyện hắn đánh bạc mà thiếu nợ, nhưng vì cái gì mà hắn luôn thấy khó chịu?


Giờ phút này, trong lòng Cố Thiếu Đào tuôn ra một cỗ bất bình và oán hận, nắm chặt quả đấm, nhìn hai người ôm ấp nhau trong phòng, hình ảnh đó chói mắt vô cùng, khó chịu trong lòng hắn tại tăng thêm.


Mặc dù Cố Doanh Tích cảm động chân tâm của Ninh Vân Thành dành cho mình, nhưng ả là thật không muốn đứa bé ở trong bụng, có thể ả không dám đem lời này nói ra, nếu không Ninh Vân Thành nhất định hỏi ả đây là có chuyện gì. Nghĩ đến nếu Ninh Vân Thành biết ả mang thai con của người khác, trong lòng hắn nhất định sẽ mất hứng, lời nói Cố Doanh Tích đến miệng rồi lại nuốt xuống.


Trong lúc hai chị em nhà họ Cố đều ảo sầu suy tư, hai ngày này bên phía Ninh Vân Hoan cũng không tốt lành gì, Lan Ý con trai cô ngã bệnh!


Cũng không biết có phải là mấy ngày trước Lâm Thiến đẩy mũi đã hù dọa đến nhóc hay không, hoặc là trời lạnh mà cô ta lại đem Lan Ý ra chơi đùa ngoài vườn gặp phải gió lạnh, hai ngày này tiểu Lan Ý không chỉ là bị cảm mạo chảy nước mũi, mà còn liên tục sốt cao. Đây cũng là nguyên nhân Ninh Vân Hoan quyết định không tới trường mấy ngày cuối tháng, chỉ cần chuẩn bị bài tập tốt đem tới nộp là được, dù sao hiệu trưởng Tô Doanh là quen biết với Lan Lăng Yến, cô làm như vậy ở đại học Đế Đô cũng không ai dám đến làm khó cô, ngược lại Ninh Vân Hoan bắt đầu ở trong nhà chuyên tâm chăm sóc con trai.Chương 99: Bới móc


Gần đây Lan Ý bị cảm phải uống thuốc không ít, đây là lần đầu tiên nhóc bị cảm từ khi sinh ra, suốt ngày khóc đến gò má cũng đỏ bừng. Mỗi lần Ninh Vân Hoan quay lại nhìn thấy con trai đang cắm ống truyền nước biển liền đau lòng không thôi, hận không thể bị đau thay con, tự nhiên trong lòng càng thêm hận Lâm Thiến chết tiệt kia.


Buổi chiều Lan Ý cũng không chịu uống sữa, lúc này dù chỉ một ít nhóc cũng không chịu uống, vốn là khẩu vị tên nhóc này rất tốt, không biết có phải do bị cảm mạo hay không, gần đây nhóc lại bị đau bụng, cả ngày có vẻ mệt mỏi, Ninh Vân Hoan hận không thể khó chịu thay con trai, ngay cả Ninh gia cũng không có về.


Sáng sớm thừa lúc Lan Ý còn đang ngủ, Ninh Vân Hoan theo Lan Lăng Yến đi tới công ty, gần đây cô không có tới trường, thời gian bị chia làm hai nửa, một nửa cùng với người lớn, nửa còn lại là ở với người nhỏ. Buổi sáng đi theo Lan Lăng Yến tới công ty, ngồi một chút, cô đi dạo mấy cửa hàng xem quần áo, mua cho con trai vài đôi giày bé bé xinh xinh, lại gom được vài bộ quần áo mới chịu chuẩn bị đi về.


Vốn là những thứ này đều có chuyên gia đưa đến Lan gia, hơn nữa những thứ đem qua đều là tinh phẩm, nhưng phụ nữ thích đi dạo phố chính là thiên tính, coi như Ninh Vân Hoan biết rõ trong nhà cái gì cũng không thiếu, nhưng lúc này vẫn mua vài túi mới chịu lên xe.


Tới gần tháng mười một, bầu trời đã bắt đầu có mưa phùn, còn kèm theo bông tuyết, buổi trưa cũng đã lạnh đến không chịu nổi, Ninh Vân Hoan chỉ muốn vội vàng về nhà với nhóc con. Lúc xe chạy đến dưới chân núi biệt thự của nhà họ Lan, có hai người mặc quần dài màu xanh đang đứng nói chuyện với một người khác, thấy có xe đi tới, hai cảnh vệ cúi chào, nhanh chóng mở thanh cản xe lên, đúng lúc xe đang đi qua, vốn là người nọ đang đứng bên cạnh nói chuyện đột nhiên chạy xe ra ngăn cản!


Người lái xe lập tức phanh gấp, thân thể Ninh Vân Hoan không tự chủ nhào tới đụng vào phía trước, may mắn phía sau xe này cực rộng, cô mới không bị đụng tới thủy tinh ở phía trước. Nhưng cũng bởi vì phía trước không có vật cản, cô phải đứng thật vững mới không bị lăng xuống sàn xe, nhưng lúc này bởi vì đạp thắng gấp, chân phải truyền đến một hồi đau nhức kịch liệt, Ninh Vân Hoan thở sâu một hơi, suýt nữa là muốn mắng người.


Lái xe ngồi phía trước mắng một câu, lúc này mới vội vàng lấy micro nói ra phía sau: "Phu nhân, cô không có chuyện gì chứ?"


Ninh Vân Hoan đè lên điện thoại không dây, nhíu mày nói: "Tôi bị trật chân."


Nghe thế, tài xế rốt cục không nhịn được nữa. Nói xin lỗi với Ninh Vân Hoan, sau khi xin chỉ thị lập tức mở cửa xe đi xuống: "Có phải bà muốn chết? Nếu muốn thì để tôi thành toàn cho bà!"


Vừa rồi cửa xe đang đóng, xe này cách âm vô cùng tốt. Bên ngoài nói chuyện thế nhưng không nghe rõ, Ninh Vân Hoan hạ thấp kính cửa sổ xuống, lộ đầu ra phía ngoài, đã nhìn thấy người phụ nữ cản đường xe không vì lời nói của tài xế mà sợ hãi, ngược lại còn cười lạnh: "Ngươi cho là tôi sợ? Tôi là mợ của Lan Lăng Yến, tôi muốn gặp nó."


Trong thời tiết có chút sương mù mịt mờ, người phụ nữ đứng ở hơi xa, trời lại có chút mưa bụi nhỏ nên Ninh Vân Hoan không thấy rõ vẻ mặt, lúc người phụ nữ nói chuyện lại có làn khói trắng bay ra càng che lấy khuôn mặt.


Nhưng ba người đứng bên cạnh lại thấy rõ, ngoại trừ hai người phụ nữ trẻ tuổi hơn còn có một người khoảng tuổi trung niên mặc quân trang.


Một người thiếu nữ trong đó mặc dù đeo tai trùm hình con thỏ màu hồng phấn, và quấn khăn quàng cổ che gần hết nửa khuôn mặt giống như là đeo khẩu trang, nhưng Ninh Vân Hoan vừa liếc qua liền nhận ra được, bất kể là thân hình hay ánh mắt lộ vẻ oán hận, càng làm cho Ninh Vân Hoan xác định, đây đúng là người mà cô hận – Lâm Thiến!


"Tôi lại muốn nhìn một chút. Đàn bà họ Ninh này có gì đặc biệt hơn người, đám đánh con gái của tôi, họ Lan là cái gì của cô ta, cho rằng đây là địa phương nào, thật coi nơi này là nước ngoài, tùy hắn xử lý sao?" Người phụ nữ kia tức giận la lên với tài xế vài câu, đột nhiên Lâm Thiến đứng ở một bên chỉ về phía Ninh Vân Hoan nói: "Mẹ, cô ta ở đó."


Đứng bên cạnh cô ta là một thiếu nữ lớn hơn khoảng hai ba tuổi, thần sắc có chút lạnh lùng, đang nhìn sang Ninh Vân Hoan, trên mặt lạnh lộ ra một tia vui vẻ, hướng Ninh Vân Hoan gật đầu nhẹ, thật không giống như vẻ mặt địch ý của Lâm Thiến.


Người phụ nữ vốn đang cản tài xế lại, nghe những lời này liền gấp rút vòng qua bên cạnh tài xế, vẻ mặt nghiêm khắc đánh giá Ninh Vân Hoan từ trên xuống dưới vài lần, lúc này mới cười lạnh:


"Chính là người như cô, cũng xứng đáng đánh con gái của tôi?"


Trên mặt Ninh Vân Hoan lộ ra vẻ vui vẻ, ôn hòa nói: "Đúng vậy, nếu phu nhân đã không giáo dưỡng con gái tốt, tôi liền thay người dạy lại. Lại nói tới thì tôi cũng ngại ngày đó ra tay quá nhẹ, nếu không cũng không đến mức bây giờ cô ta còn dám đi đến."


Thiếu nữ mặt lạnh như băng kia nhìn thấy Ninh Vân Hoan dám nói chuyện như vậy với mẹ mình, không khỏi nhíu mày, trên mặt lộ ra nụ cười ngoài ý muốn, quân nhân đứng bên cạnh cô cau mày, gấp rút sải bước đi qua bên này.


"Cô biết tôi là ai hay không? Nói chuyện với trưởng bối là ngồi ở trên xe như vậy?" Người phụ nữ này nghe thấy những lời của Ninh Vân Hoan, trong lòng giận tím tái, nhưng hoàn hảo là gia giáo lại làm cho bà ta cố nén phẫn nộ trong đầu, không đổi sắc mặt nói:


"Dựa theo những lời cô vừa nói, là bởi vì Ninh gia các người không có gia giáo, cho nên hiện tại tôi cũng nên thay thế cha mẹ cô, giáo huấn cô một hồi cho tốt?"


Ninh Vân Hoan gật đầu nhẹ, trên mặt cũng không vì những lời này mà thay đổi, ngược lại nhẹ giọng nói: "Đúng vậy, chỉ cần bà có thể làm được."


Người phụ nữ kia vừa nghe những lời này, không chút nghĩ ngợi liền đưa tay qua muốn đánh cô, Ninh Vân Hoan buồn cười ngã ngửa người về phía sau, liền tránh một tát này, người phụ nữ kia không trấn định như vừa rồi nữa, ngược lại dùng sức nặng đập vào cửa xe: "Cô xuống cho tôi! Cái thứ gì, cũng dám nói với tôi là dạy dỗ con gái tôi, một cộng lông cô cũng không xứng đụng vào, còn dám đánh nó, gia giáo nhà họ Ninh các người chính là như vậy? Nếu là trước kia, ngay cả tư cách nói chuyện với tôi cô cũng không có, chỉ là dựa vào trẻ tuổi có phần nhan sắc, liền khinh cuồng thành bộ dáng này, cũng không sợ ngày nào đó từ trên trời rớt xuống, ngã chết cô!"


"Tốt lắm." Người đàn ông trung niên cau mày, quay đầu liếc nhanh người phụ nữ, lúc này mới định đưa tay kéo bà cho tỉnh táo, người phụ nữ này lại không phục, giơ tay lên né tránh người đàn ông trung niên, cao giọng nói: "Lâm Sâm, một người không biết trời cao đất rộng là gì, dám đánh Thiến Thiến của chúng ta, anh xem thái độ hiện tại của cô ta đối với em, thật là bữa bãi. Lan gia có chút bản lãnh, có thể đó là Lan gia, cái thứ này có thể ngồi được yên ổn hay không còn chưa biết liền bắt đầu càn rỡ lên, em còn là trưởng bối đấy, chính là Lan Lăng Yến ở đây, em cũng muốn hỏi rõ một chút Lâm Mẫn dạy con trai như thế nào!"


Ninh Vân hoan không nói hai lời liền cầm điện thoại di động lên bấm số Lan Lăng Yến, trực tiếp nói: "Ông xã, người nhà họ Lâm đến." Không phải là cô muốn đem chuyện này giao cho Lan Lăng Yến làm, nhưng mà cần anh cho mình một thái độ.


Bên kia Lan Lăng Yến đang rất là khoái trá vì hai chữ ông xã vừa rồi, lại nói tới đây không phải là lần đầu tiên cô gọi anh như vậy, đúng là trừ những lúc hai người thân mật ra thì đây là lần thứ hai! Đầu tiên trầm mặc một hồi, đến lúc Ninh Vân Hoan có chút thiếu kiên nhẫn, Lan Lăng Yến mới có điểm sung sướng nói: "Tùy em chơi, chỉ là nhớ chú ý bản thân." Anh nói đến đây, lại dặn dò thêm một câu: "Để cho hai người bọn Lang đi theo, không được tự ý rời đi."


Hai người bọn Lang trong miệng anh nói chính là hai vệ sĩ vẫn liên tục đi theo Ninh Vân Hoan, trong lòng Ninh Vân Hoan đều hiểu, đáp một tiếng liền cúp điện thoại.


Nếu Lan Lăng Yến đã nói để cho mình tùy ý chơi, liền tỏ rõ coi như hiện tại mình có đắc tội với Lâm gia thì anh cũng có biện pháp giải quyết tốt hậu quả. Ninh Vân Hoan suy nghĩ rõ ràng, cùng lắm thì đắc tội với người họ Lâm xong giải thể công ty của Ninh gia, không ngây ngốc ở Hoa Hạ nữa, dẫn ba mẹ Ninh theo Lan Lăng Yến xuất ngoại, vừa lúc cô cũng không thích ở cái địa phương này nữa.


"Tốt lắm." Người được gọi là Lâm Sâm kia có thể là cậu của Lan Lăng Yến đã bắt được người phụ nữ, lúc này mới nhíu lông mày nói: "Có chuyện gì thì từ từ nói, nếu như là trách nhiệm của bọn họ, anh đương nhiên sẽ không thiên vị!"


Nói xong lời này, ánh mắt Lâm Sâm lạnh lùng nhìn qua Ninh Vân Hoan: "Ninh tiểu thư, tôi nói không sai chứ?"


Khí thế người đàn ông này cường đại, mặc một thân quân trang màu xanh biếc, ánh mắt dửng dưng, cũng làm cho trong lòng Ninh Vân Hoan sinh ra vài phần hảo cảm. Cô không thích nói đạo lý với người luôn luôn thiên vị, lúc này mặc dù trong giọng nói Lâm Sâm mang vài phần lãnh đạm, nhưng cũng may mắn nói đạo lý nhưnmg không lấy khí thế đè người, điểm này đem ra so sánh với người phụ nữ vẻ mặt khó coi bên cạnh càng thể hiện ra sự tỉnh táo của ông, càng làm cho Ninh Vân Hoan cười cười: "Vừa vẹn tôi cũng có sổ sách cần tính toán với Lâm tiểu thư."


Ninh Vân Hoan nói xong lời này, lúc này mới lên tiếng chào cảnh vệ dưới chân núi: "Để xe bọn họ đi lên đi, có việc gì thì lên trên núi rồi nói, ông cũng không có vấn đề gì chứ?"


Lời nói ngoài dự tính của cô làm cho chân mày Lâm Sâm nhớm lên, trên mặt lộ ra nụ cười thản nhiên, gật đầu nhẹ, người phụ nữ bên cạnh lại không phục: "Cô còn có sổ sách muốn tính toán với con gái tôi?"


"Có việc thì lên rồi nói sau!" Lâm Sâm quay đầu lại lườm bà ta một cái, lúc này người phụ nữ mới ngừng miệng không lên tiếng.


Lang nói tiếng xin lỗi xong lại một lần nữa khởi động xe, Ninh Vân Hoan đóng kính cửa sổ lại, xe của bọn họ đi trước, không lâu sau trên kính chiếu hậu xuất hiện một chiếc xe con cũng theo lên.


Về đến nhà, trước tiên để người cầm đồ mua cho con trai lên trước, Lan Ý lúc này vừa mới tỉnh ngủ, đang khóc đến mức khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ bừng, bảo mẫu ở bên cạnh nhỏ giọng báo cáo, sáng sớm nay nhóc đứng lên uống sữa thì liền phun ra hết, lúc này đang khóc gay gắt, may mắn là Ninh Vân Hoan đã trở lại.


Sáng sớm vẫn còn mệt mỏi như vậy, lúc người nhà họ Lâm đi vào vừa hay nhìn thấy Ninh Vân Hoan ôm Lan Ý thật chặt, đứa bé giãy giụa không ngừng, chân liên tục đạp đạp sai lệch vị trí, cuối cùng cũng đành phải mang tất vào chân.Chương 100: Chê cười


Đám người Lâm Sâm đi vào đúng lúc Lan Ý đang khóc gay gắt, nhìn trên trán đứa bé còn vài giọt máu nhỏ, đầu tóc cạo sạch sẽ, thân thể trắng mịn một lần nữa được chăn bông bọc lại, Ninh Vân Hoan thấy người nhà họ Lâm đi vào, vẻ mặt rét run: "Không biết Lâm phu nhân chứng kiến xong có cảm giác như thế nào?"


Mẹ của Lâm Thiến bị Ninh Vân Hoan hỏi, đầu tiên là ngẩn ngơ, sau đó cười lạnh mấy tiếng trả lời: "Cô không có chăm sóc con trai cô thật tốt, hôm nay lại hỏi tôi? Cũng không phải do tôi sinh ra, chuyện liên quan gì tới tôi?"


Cho dù chuyện như vậy không đề cập tới Lâm Thiến, dầu gì cũng coi như Lan Ý có quan hệ với nhà họ Lâm, nói như vậy lại có vẻ quá lãnh đạm, Lâm Sâm nhíu mày, đang muốn nhắc nhở vợ đôi câu. Lúc này Ninh Vân Hoan lại ôm con trai vỗ vỗ, vỗn là muốn giao nhóc cho bảo mẫu, nhưng cô vừa động, bàn tay nhỏ bé của Lan Ý cầm lấy quần áo cô lại khóc lên, cô cũng đành phải ngồi xuống lần nữa, cởi áo khoác giao cho bảo mẫu bên cạnh, lúc này mới ôm con trai thoải mái ngồi trên ghế sofa, nhìn qua lại cười lạnh:


"Lâm Thiến không thông qua sự đồng ý của tôi, liền tự mình ôm con trai tôi đi ra ngoài, nhóc cũng chưa tới một tuổi, bị chỉnh cho khóc sướt mướt, mũi đẩy tới sưng lên."


Người họ Lân không tìm tới tận cửa còn tốt, một khi tìm đến thì lửa giận trong lòng Ninh Vân Hoan nhịn không được lại dâng lên: "Nếu như tôi về trễ, có phải con trai tôi sẽ bị cô ta chơi cho đủ? Coi con trai tôi là cái gì, món đồ chơi của cô ta sao?"


Âm thanh của Ninh Vân Hoan càng lúc càng lớn, người nhà họ Lâm ngẩn ngơ, La Từ theo bản năng quay đầu nhìn coi gái của mình, trong lòng cũng không khỏi có chút chột dạ, nhưng nghĩ đến mũi của Lâm Thiến, không thỏa mái trong lòng cũng đi lên:


"Cho dù con gái của tôi không hiểu chuyện, cô có cần phải ra tay nặng như vậy? Cô dám đánh nó cũng không nói, hơn nữa còn đẩy mũi nó sai lệch! Con gái của tôi, cô có tư cách gì mà đánh?"


"Tôi dùng sức còn chưa bằng một nửa cô ta đâu, tôi chỉ mới đẩy như vậy cô ta đã kêu đau, chẳng lẽ con trai tôi cũng không phải là người?" Ninh Vân Hoan càng nói càng giận, cố nén lửa giận trong lòng không có lớn tiếng mắng chửi, nhưng vẻ mặt lại hết sức khó coi:


"Hơn nữa, thời tiết bây giờ là như thế nào. Tôi không tin người lớn như Lâm Thiến còn không biết, người trưởng thành như cô ta ngây ngốc ở bên ngoài cũng không chịu nổi, con trai tôi lại bị cô ta ôm đi ra ngoài, buổi tối hôm đó liền sốt cao, bà thấy không, đứa bé còn nhỏ như vậy mà trên trán đầy là lỗ kim truyền nước biển! Các người cũng là cha mẹ, tôi cũng chỉ là bất bình thay con trai các người đã hung ác tìm tới cửa như vậy, hiện tại con trai tôi bị hại thành bộ dáng như vậy, Lâm phu nhân cảm thấy phải làm đến dạng nào nữa thì tôi mới được sinh khí đây?"


Chứng kiến thái độ lạnh như băng của Ninh Vân Hoan, cùng với Lan Ý bộ dạng đáng thương bị cô ôm vào trong ngực. La Từ thoáng cái không dám tin trợn tròn hai mắt, bà chỉ biết là con gái bị người đánh, hơn nữa còn bị đẩy sai lệch mũi, liền nhất thời sinh khí tìm tới Ninh Vân Hoan trút giận, muốn thay con gái đòi lại công đạo.


Nhưng chân tướng sự việc như thế nào thì Lâm Thiến lại nói không tỉ mỉ, lúc này người họ Lâm bị Ninh Vân Hoan chất vấn, sắc mặt có chút lúng túng. Vẻ mặt Lâm Sâm nghiêm khắc, trừng mắt liếc nhanh Lâm Thiến đang đeo khẩu trang, lúc này mới chậm rãi mở miệng: "Cô nói là, Lâm Thiến mời người đến Lan gia, cũng ôm Lan Ý đi ra ngoài, trêu chọc đứa bé cho khóc, cùng với bị gió lạnh mà cảm mạo?"


Ninh Vân Hoan cho là ông không tin, đem đứa bé bế lên, đi vài bước tới trước mặt nhà họ Lâm. Nghiêng người để cho bọn họ xem: "Mũi Lan Ý còn có chút tím xanh, thấy rõ ràng chứ."


May mắn là thời gian trôi qua chưa lâu, hơn nữa da đứa bé vốn là non mỏng, ngày đó sưng đỏ, lúc này liền đổi màu thành tím xanh. Người nhà họ Lâm thấy thật rõ ràng, lại nhìn cái trán Lan Ý đầy lỗ kim đo đỏ, Lâm Sâm không chút nghĩ ngợi liền cho Lâm Thiến một cái bạt tai.


Sức lực của ông, cũng không thể so sánh với Ninh Vân Hoan được,thân thể Lâm Thiến xoay hai vòng sau đó đụng vào khay trà trước mặt rồi té xuống đất.


May mắn khay trà kia làm bằng đá Đại Lý, căn bản bị cô ta đụng vẫn không nhúc nhích, đồ ăn ở trên cũng không bị rơi xuống, ngược lại là Lâm Thiến bị đụng, nhất định là rất đau, khẩu trang rớt ra, làm lộ khuôn mặt trắng bệch.


" Ba à..." Lâm Thiến sợ tới phát hoảng, theo bản năng bụm mặt hô một câu.


Hiện tại trên mặt cô ta vô cùng đặc sắc, ngoại trừ cái mũi lệch nghiêng qua một bên, còn có dấu bàn tay đỏ bừng hết sức rõ ràng, khóe miệng còn bị rách, giống như là có tia máu thấm ra.


"Nhận lỗi với chị dâu họ nhanh!" Lâm Sâm thở ra một hơi, nắm chặt quả đấm, lạnh lùng nói với con gái.


"Con không!" Lâm Thiến bị đánh ngay trước mặt Ninh Vân Hoan, trong lòng sớm hận Ninh Vân Hoan thấu xương. Hiện tại ngay đến cha mình muốn mình xin lỗi Ninh Vân Hoan, làm sao mà cô ta chịu được, lập tức lắc đầu, vẻ mặt quật cường nói: "Dựa vào cái gì mà muốn con xin lỗi? Ai biết chóp mũi con trai cô ta là như thế nào, con chỉ mới đẩy có vài cái, có thể biến thành bộ dáng này? Về phần bị cảm mạo, cô ta nói là ba tin sao?"


La Từ đứng ở một bên không lên iếng, Lâm Sâm vừa nghe những lời của Lâm Thiến, lập tức giận dữ, lại giơ nắm đấm lên, Lâm Thiến bị hù dọa lập tức rụt người, bụm mặt lại, mới vừa muốn mở miệng nói chuyện, cô gái vẻ mặt lạnh lùng đứng bên cạnh cô ta gấp rút đứng dậy:


"Ba, người đã đánh Thiến Thiến rồi, khẳng định em nó cũng biết rõ sai rồi, nhưng chỉ bởi vì mặt mũi mới không chịu thôi." Cô gái thay Lâm Thiến nói chuyện, lúc này mới ngồi xổm xuống, sờ sờ đầu của Lâm Thiến, mỉm cười nói: "Thiến Thiến, em nói là sao?"


"Ai muốn cô làm bộ hảo tâm! Lâm Đan, cô cút ra xa một chút." Lời nói của Lâm Thiến vừa nói ra khỏi miệng, lúc này không chỉ là Lâm Sâm nổi giận, mà ngay cả La Từ cũng có chút bất mãn đứng lên: "Thiến thiến, vì sao lại nói với chị con như vậy, đó là chị con muốn tốt cho con."


"Ai biết trong lòng cô ta nghĩ như thế nào! Cô ta chính là hi vọng con bị ba đánh chết!" Lâm Thiến vừa nói xong, Lâm Sâm lập tức nhịn không được, một cước đá lên con gái. Lâm Thiến nhịn không được, lúc này bò người lên bỏ chạy, La Từ không yên tâm muốn đi xem, Lâm Sâm bởi vì cô ta bỏ chạy mà lại sinh khí, cũng đuổi theo, Lâm Đan ở phía sau hô đôi câu: "Baba, không cần phải đánh em ấy, nó chỉ là đứa trẻ không hiểu chuyện mà thôi."


Một câu nói vừa xong, Lâm Thiến nhịn không được đáp lại một câu: "Mèo khóc chuột giả từ bi!" Tiếng nói vừa dứt, cơn tức của Lâm Sâm lớn thêm, vẻ mặt cũng càng khó coi.


Lâm Đan sau khi nói xong, xoay người lộ ra nụ cười, đâu còn bộ dáng lo lắng trước đó, đi lại hướng Ninh Vân Hoan: "Như thế nào, trút giận đủ chưa?"


Vẻ mặt Ninh Vân Hoan thoáng chút không tự nhiên, vẻ mặt cô gái vừa rồi còn lạnh như băng lúc này lại lộ ra bộ dáng giảo hoạt. Ninh Vân Hoan nhịn không được, nghi ngờ hỏi: "Cô ta thật sự là em gái ruột của cô?"


"Ai cũng đều hỏi như vậy!" Lâm Đan khôi phục bộ dáng lãnh đạm trước đó. Ninh Vân Hoan nghe rõ ý tứ của cô ta, bật cười: "Khó trách cô ta không thích cô."


"Nếu như nó yêu thích em, em sẽ thấy rất phức tạp." Vẻ mặt Lâm Đan lạnh lùng nói, nhìn thấy Lan Ý thì hai con mắt phát sáng lên, "Có thể cho em ôm một cái không?"


Ninh Vân Hoan có chút không thích, nhưng còn chưa mở miệng cự tuyệt, Lâm Đan đã đưa tay ra ngoài, cô do dự một chút, liền đứng bên cạnh vệ sĩ. Cô không tin lời nói của Lâm Đan, nếu Lâm Đan muốn giúp Lâm Thiến hả giận thì không biết sẽ làm gì với con trai, chính mình đứng ở bên cạnh sợ phản ứng cũng không kịp. Bởi vậy lúc này mới do dự đưa đứa bé ra, ai ngờ đứa bé còn chưa qua tay, Lan Ý vốn đang nhắm mắt ngủ cảm giác được phải xa mẹ lại lần nữa tỉnh ngủ mở mắt ra. Trong miệng phát ra âm thanh chuẩn bị khóc, Lâm Đan bên cạnh duỗi tay ra, vẻ mặt lãnh đạm:


"Mau tới nào, có dì họ và mẹ ở chỗ này."


Vừa nghe lời này, không chỉ là Ninh Vân Hoan mà ngay cả bảo mẫu và vệ sĩ bên cạnh cũng cứng ngắc lại. Lâm Đan lại không sao cả, đưa tay đến dứt khoát ôm cả Ninh Vân Hoan và Lan Ý vào trong ngực.


Bị cô ấy ôm như vậy, lông tơ Ninh Vân Hoan đều đứng lên. Dựa vào ánh mắt cô cũng nhìn ra được Lâm Đan chắc là sẽ không có tâm tư xấu với con trai mình, cảm giác bị phụ nữ ôm cả đời này cô cũng không nghĩ đến, chỉ đành phải hy sinh giao con trai cho Lâm Đan, chính mình vội vàng lấy tay xoa xoa cánh tay đang nổi da gà, ngồi xuống một bên.


Đáng thương cho Lan Ý nhìn thấy mẹ không ôm mình mà là một dì nào đó lạ hoắc lập tức muốn khóc, nhưng con mắt Lâm Đan lại tỏa sáng, sờ lên khắp người nhóc, vốn người đứa bé mềm mại non nớt, bị Lâm Đan sờ sờ làm nước mắt trong hốc mắt bị hù dọa ép trở về, hai tay kháng cự vung lên, trong miệng kêu i i a a náo loạn cả lên.


"Thật đáng yêu, chị dâu họ tặng em đi."


Con mắt Lâm Đan tỏa sáng, cái trán Ninh Vân Hoan nhảy lên, cự tuyệt cô ấy: "Không được."


"Ai..." Lâm Đan có chút tiếc nuối thở dài, lại chuyên cần sờ tay Lan Ý nhanh một chút. Nhắm thấy nhóc con chuẩn bị muốn khóc, lúc này Ninh Vân Hoan mới vội vàng nháy mắt với Lan Ý, mấy người vội vàng đem đứa bé bế lên dụ dỗ, Lan Ý mới nhếch miệng không khóc.


Tuy nói hiện tại người ôm nhóc không phải là Ninh Vân Hoan, nhưng nãy giờ thử với người lạ thì khẳng định người lạ vừa rồi ôm so với bảo mẫu thì thoải mái hơn một chút.


Trong lúc Lâm Đan có chút tiếc nuối, thì Lâm Sâm ôm con gái đi vào.


Nhìn ra được lúc này trong lòng Lâm Thiến đã hận Ninh Vân Hoan thấu xương, nhìn ánh mắt cô ta cũng mang theo tia máu màu đỏ, nhưng căn bản Ninh Vân Hoan không sợ cô ta, ngược lại là hướng về phía Lâm Thiến cười lạnh một tiếng. Vẻ mặt La Từ có chút khó coi, lại trầm mặc không có lên tiếng, Lâm Sâm lạnh lùng nói:


"Nó làm chuyện sai lầm, đương nhiên phải bị phạt, nếu Ninh tiểu thư còn có chỗ nào không hài lòng, cần phải trút giận, tôi tuyệt đối sẽ không nhíu mày một chút nào."


Rốt cuộc Lâm Thiến là con gái của Lâm Sâm, tuy nói biết rõ con gái làm ông bị mất thể diện lớn như vậy, Lâm Sâm cũng đã tự tay đánh con gái, nhưng ông đánh xong nhất định tức giận cũng tiêu hơn phân nửa, lúc này trong đầu cũng có chút hối hận vì đã đánh con, có điều không thể không nghiêm mặt được, nhưng trong lòng nhất định là có chút mất hứng với Ninh Vân Hoan, dù sao một người ngoài với một người là con gái ruột thịt của mình, tâm người đều là nghiêng nghiêng một bên, bởi vậy lúc này nói chuyện cực kỳ lạnh nhạt kêu cô một tiếng Ninh tiểu thư.


Đối với thái độ của Lâm Sâm, Ninh Vân Hoan ngẩn người, sau liền nở nụ cười, cũng không để ý:


"Không có gì, dù sao hiện tại Lâm tiên sinh đã dạy dỗ qua, tôi đã không còn gì để nói, chỉ là hi vọng lầm sau Lâm phu nhân có điểm nào không thỏa mái không cần lại tới tìm tôi trút giận."


Một câu nói làm sắc mặt La Từ càng khó coi, trong mắt lộ ra vẻ phiền chán.


Lâm Thiến đứng bên cạnh không nói gì, Lâm Sâm kêu con gái lớn ngồi trên sofa một tiếng, lúc này mới thản nhiên nói với Ninh Vân Hoan:


"Nếu Ninh tiểu thư đã trút giận xong, chuyện này xem như Lan gia và Lâm gia đã thương lượng xong, về sau Ninh tiểu thư không cần phải nhắc lại."


Vốn là Ninh Vân Hoan vẫn còn ấn tượng tốt với một trưởng bối như Lâm Sâm, có điều lúc này nghe ra ý tứ trong lời nói của ông, trong lòng có chút không thoải mái, đứng lên: "Chuyện này cho tới bây giờ đều không phải là tôi nói, lời nói này của Lâm tiên sinh không phải rồi."


Lan Ý bị cảm cô cũng không tìm tới cửa nhà họ Lâm để thu thập Lâm Thiến, mà người nhà họ Lâm cũng rất bao che khuyết điểm lại tìm tới cửa, hiện tại ý tứ của Lâm Sâm dĩ nhiên là nói cô nhất quyết không buông tha chuyện như vậy. Thần sắc Ninh Vân Hoan cũng lạnh xuống, đang muốn mời những người này đi về, Lâm Sâm đã lạnh mặt nói: "Đã như vậy thì quấy rầy rồi." Nói xong lời này, Lâm Sâm liền dẫn vợ và con gái đi ra ngoài. Không lâu sau bên ngoài truyền đến âm thanh xe hơi, nhà họ Lâm lúc này mới đi.


Vốn là một ngày tốt lành lại bị đám người họ Lâm náo loạn, trong lòng Ninh Vân Hoan cũng phiền, dụ dỗ con trai mới truyền nước biển xong ngủ thêm chốc lát. Tranh thủ lúc Lan Ý ngủ, Ninh Vân Hoan nghĩ đến đã vài ngày cô không có về thăm ba Ninh, đang muốn xế chiều đi thăm ba Ninh một lúc thì Lan Lăng Yến đã trở lại, biết rõ Ninh Vân Hoan muốn đi thăm ba Ninh thì anh cũng đi cùng.


Tuy đã thừa nhận với ba Ninh là hai người đã đi đăng ký, nhưng đây vẫn là lần đầu tiên Lan Lăng Yến tới nhà ba vợ. Trước kia ở trong bệnh viện gặp mặt hiển nhiên là không đề cập tới. Anh muốn đi cùng, tất nhiên là Ninh Vân Hoan cũng không có cách nào khác với anh. Lúc lên xe Lan Lăng Yến cho người chuẩn bị chút đông trùng hạ thảo, xuống núi lấy đồ xong liền thẳng hướng đi đến Ninh gia.


Gần đây mỗi lần về nhà họ Ninh đều có chút chuyện không muốn xảy ra, cái này làm cho Ninh Vân Hoan có bóng ma với việc trở về nhà, rất sợ trên đường lại gặp đám người họ Cố.


Thật may là một đường đi đến tiểu khu đều yên lặng, xe đi vào trong, bảo vệ thấy Ninh Vân Hoan ngồi phía sau liền nhanh chóng mở cửa, xe thuận lợi đi vào nhà họ Ninh.


"Người nhà họ Lâm không làm khó em chứ?" Lúc xuống xe, Lan Lăng Yến ôm Ninh Vân Hoan từ trên xe đi xuống, cũng không đặt cô xuống đất, ngược lại ôm về phía biệt thự Ninh gia. Vốn dĩ khoảng cách chỉ là hai ba bước, Ninh Vân Hoan giãy giụa muốn xuống, tay anh đặt trên mông cô vỗ một cái: "Đàng hoàng một chút! Lúc nãy anh đã gọi điện cho lão Đường, buổi tối ông ấy sẽ lên núi một chuyến."


Mắt cá chân của Ninh Vân Hoan lúc này đã bị sưng phồng lên, lúc này dù sao cũng đã đến trước cửa nhà mình, cũng không còn vài bước. Lan Lăng Yến muốn ôm thì Ninh Vân Hoan cũng không có kiên trì phản đối, chỉ là sắc mặt có chút đỏ lên.


Bảo mẫu đứng ở trong phòng chứng kiến tình cảnh bên ngoài lan can, ý cười đầy mặt bước tới mở cửa, nhỏ giọng nhắc nhở Ninh Vân Hoan: "Tiểu thư, Đại thiếu gia đã trở lại."


Vừa nghe đến Ninh Vân Thành, Ninh Vân Hoan tâm tình vốn đang tốt thoáng cái sắc mặt liền khó coi, cô gật đầu nhẹ không lên tiếng. Ninh phu nhân ở trong lòng lập tức đứng lên, nhìn thấy Lan Lăng Yến đang ôm con gái mà giật mình: "Làm sao vậy?"


"Trật chân, không có việc gì đâu mẹ." Lúc này trời đang mưa lâm râm, Lan Lăng Yến bước nhanh ôm Ninh Vân Hoan vào nhà, Ninh phu nhân đã kêu người chuẩn bị khăn nóng...


Ba Ninh ngồi trong phòng nhìn thấy hai vợ chồng đi tới, hài lòng gật đầu nhẹ, hai người Cố Doanh Tích và Ninh Vân Thành đang quỳ trước mặt ông. Không khí trong phòng lúc này đang ngưng lại, cũng không biết trước khi cô đến Ninh Vân Thành đang nói cái gì, ba Ninh cầm quải trượng, sắc mặt cũng có chút khó coi.


Ánh mắt Cố Doanh Tích từ lúc Lan Lăng Yến đi vào liền dính vào trên người anh, đến khi nhìn thấy anh ôm Ninh Vân Hoan, sắc mặt lập tức trở nên trắng nhợt, thân thể khẽ run run hai cái. Ninh Vân Thành ở bên cạnh nhìn thấy vô cùng đau lòng, ôm ả vào trong ngực mình, thấy Ninh Vân Hoan, giọng nói có phần không thân thiện: "Cô tới làm gì?"


Ninh Vân Hoan vừa nghe lời này liền cười, nhìn không được vỗ vỗ Lan Lăng Yến, ra hiệu cho anh đặt cô lên ghế sofa, lúc này mới nhận lấy chén nước Ninh phu nhân đưa tới uống một ngụm: "Cảm ơn mẹ." Cảm ơn Ninh phu nhân xong, Ninh Vân Hoan mới nhìn đến Ninh Vân Thành đang dùng ánh mắt không thân thiện nhìn cô chằm chằm: "Ninh gia bây giờ cũng không phải là anh làm chủ, chỉ có anh mới có thể trở về, còn tôi thì không sao?"


Vừa nghe lời này, trong lòng Ninh Vân Thành liền nổi lên lửa giận, cười lạnh nói: "Cô lại muốn đùa giỡn cái gì?"


Nhìn bộ dạng căm thù của hắn, Ninh Vân Hoan không nghĩ đến ý của hắn, Ninh Vân Thành lại oán hận nói: "Có phải cô chê cười tôi không?"


Khó có dịp Ninh Vân Thành lại phát hỏa lớn như vậy, Ninh Vân Hoan lại thật là tò mò không biết hai người này trở về là làm cái gì, quay đầu liếc nhìn Ninh phu nhân một cái. Ninh phu nhân tự nhiên hiểu được tâm tư của con gái, nhìn Cố Doanh Tích đang quỳ trên mặt đất cười lạnh một tiếng, thấy ánh mắt ả luôn đảo quanh trên người con rể mình, lửa giận trong lòng Ninh phu nhân nổi lên cao hơn: "Cô đang nhìn cái gì?" Ninh phu nhân nhìn bộ dáng của Cố Doanh Tích thì trong lòng sẽ sinh khí, vốn là muốn nói chuyện khó nghe hơn một chút, nhưng thấy con rể ở chỗ này, sợ làm cho nó chê cười, bởi vậy cố nén phiền chán trong lòng, lạnh lùng nói:


"Vân Thành, con có chuyện gì không thể nói cùng với ba ba, không nên mang cô ta về nhà."


"Mẹ!" Ninh Vân Thành bất mãn lên giọng, vẻ mặt có chút kích động: "Tích nhi thật sự mang thai con của con, chẳng lẽ tụi con không nên kết hôn sao? Không phải mẹ hi vọng con mau có đứa bé, để cho mẹ và ba ôm cháu sao?"


Chính xác là Ninh phu nhân muốn có cháu nội, cũng hi vọng con trai mau kết hôn, mấu chốt chính là phụ nữ tốt nó không chọn, lại muốn tìm Cố Doanh Tích đến để chọc tức bọn họ!


"Nếu như con tìm những người phụ nữ khác thì mẹ với ba cái gì cũng không nói, cho dù gia thế kém một chút, chỉ cần phẩm chất tốt, cô gái biết giữ mình trong sạch thì mẹ đều đồng ý, duy chỉ có Cố tiểu thư thì con cũng không cần phải nghĩ tới!" Ba Ninh nghe nói như thế, khó có thể nhịn được, oán hận gõ quải trượng lên mặt đất: "Nếu mày quả thật thích nó, chính mày có bản lĩnh cưới nó thì tao không nói hai lời, nhưng nếu như muốn để tao lấy tiền cho mày và nó kết hôn thì mày đừng mơ tưởng! Mày bỏ được nó thì tao cũng không cần phải thế này!"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net