Truyen30h.Net

Trung Sinh Tsnp


Chương 101: Vạch trần


Về sau nếu những người bạn cũ kia biết con mình tìm một người con dâu như vậy, không cười tới rớt răng mới là lạ! Mặc dù ba Ninh là người khoan dung, thế nhưng cũng không khoan dung tới mức đồng ý cho con trai cưới một người con dâu để rồi lại bị nói, bị chiếm tiện nghi như vậy!


"Ba, con kính trọng người, mới mang theo Tích nhi đến cầu xin người, hiện tại cô ấy mang thai, chính là người không cho con chút mặt mũi nào thì cũng nên cho cháu người chút mặt mũi! Thời tiết hôm nay lạnh như vậy, Tích nhi để tỏ lòng kính ý với người, quỳ trên mặt đất lâu như vậy, làm sao người có thể ác tâm như vậy?" Chính xác chuyến này Ninh Vân Thành vì hôn sự của hắn và Cố Doanh Tích mà đến, hắn ở trong sòng bạc thua hơn một nghìn vạn, gần đây người của sòng bạc đuổi theo hắn đòi nợ gay gắt, chính hắn là không có bản lãnh trả hết khoản nợ, lúc này liền muốn mượn đứa bé trong bụng Cố Doanh Tích trở lại báo tin cho ba Ninh, đồn thời mượn ông thêm chút tiền.


Ninh Vân Thành vừa nói dứt câu, ba Ninh còn chưa kịp mở miệng, Lan Lăng Yến duỗi tay ngồi bên cạnh Ninh Vân Hoan lại đột nhiên nói:


"Mấy tháng?"


Vừa nghe Lan Lăng Yến mở miệng hỏi, Cố Doanh Tích kích động toàn thân run cầm cập, hiện tại ả cảm giác thân thể mình đã ô uế, không thể với tới Lan Lăng Yến được, có thể không có được nhưng ả có tư cách len lén thích Lan Lăng Yến, nhiều nhất ả không hề cạnh tranh với Ninh Vân Hoan, từ đó yên lặng thích anh là được.


Dù sao yêu cũng là vô tội, ả đã yêu một cách hèn mọn như vậy, Cố Doanh Tích nghĩ tới những thứ này, suýt nữa nước mắt lại chảy ra, vội vàng hít mũi một cái, cắn răng nín âm thanh khóc sụt sùi lại.


Kể từ lúc yêu Lan Lăng Yến tới nay, anh rất ít khi nói chuyện cùng ả, mỗi lần anh không đếm xỉa đều làm cho tâm Cố Doanh Tích đau đớn!


Hôm nay, thật vất vả mới thấy anh nói chuyện với mình, hốc mắt Cố Doanh Tích lập tức đỏ lên, hít sâu hai cái, không đợi Ninh Vân Thành trả lời, liền không chút nghĩ ngợi nói: "Hai tháng..."


Lời này vừa thốt ra khỏi miệng, ngoại trừ Ninh Vân Thành vẻ mặt ngốc trệ lập tức lộ ra vẻ kiếp sợ như bị sét đánh, ba Ninh trầm mặc hồi lâu, còn lại sắc mặt đều xanh mét!


"Hai tháng? Tôi nhớ rõ là lúc tôi làm phẫu thuật, Ninh Vân Thành là bị dẫn vào cục cảnh sát, bởi vì nó có khuynh hướng bạo lực làm đả thương người khác, cho nên bị trông giữ hai tháng?" Lúc này ba Ninh tức giận đến mức giọng nói cũng thay đổi, cả người suýt nữa nhảy dựng lên, tay run rẩy, chỉ vào Ninh Vân Thành nói: "Hai tháng mày không có ở cùng một chỗ với cô ta? Rốt cuộc đứa bé trong bụng cô ta là của ai?"


Càng nói thì ba Ninh càng thấy tức, cầm quải trượng trong tay đập lên người Ninh Vân Thành, "Mày nói!"


Ninh Vân Thành nghe Cố Doanh Tích nói đứa nhỏ trong bụng mới chỉ có hai tháng, hắn cũng đã có phản ứng. Lúc này cả người ngây dại ra, ba Ninh giơ quải trượng đánh tới hắn cũng quên tránh né, chỉ nghe tiếng "Bùm" giòn vang, quải trượng trực tiếp đập vào trên đầu hắn. Ninh Vân Thành hô đau, một dòng máu đỏ từ trên đầu hắn chảy xuống, dọc theo cằm tí tách tí tách rơi xuống đất.


"Vân Thành, Vân Thành, anh làm sao vậy?" Lúc này người vốn là bị sắc đẹp của Lan Lăng Yến mê hoặc, Cố Doanh Tích mới giống như là hồi phục thần trí bình thường lại, thê lương hét lên, giống như chồng chết, hai tay cầm lấy bả vai Ninh Vân Thành đung đưa!


Thời khắc mấu chốt, không biết sức lực của ả từ đâu đánh tới đung đưa làm đầu Ninh Vân Thành quay vòng vòng, máu trên trán cũng tuôn ra nhiều hơn.


Ba Ninh đánh Ninh Vân Thành xong thấy hắn cũng không trốn tránh, trong lòng liền có chút hối hận, chỉ là sợ lúc này mất hết mặt mũi. Ninh phu nhân đã sớm sợ đến ngây người, ngược lại Ninh Vân Hoan đã phản ứng kịp, nhưng lúc này cô xem chuyện vui còn chưa kịp, sao mà gọi điện kêu bác sĩ cho Ninh Vân Thành được chứ, chỉ muốn dựa trong ngực Lan Lăng Yến xem kịch vui thôi!


"Vân Thành, anh không được có chuyện, anh không được bỏ lại em một mình a." Lúc này Cố Doanh Tích đã khóc đến mức nước mắt không ngừng chảy xuống, hai môi tái nhợt không có chút máu, thoạt nhìn yếu ớt và làm cho người ta thương xót. Không biết có phải do tiếng kêu thê thảm vừa rồi của Cố Doanh Tích gọi cho hoàn hồn hay không mà trên mặt Ninh Vân Thành có chút vặn vẹo, lộ ra vẻ thống khổ: "Tích nhi, vì cái gì, vì cái gì mà em phải bội anh? Chẳng lẽ có Tạ Trác Doãn và anh, em, em còn chưa đủ sao?"


"Không, không phải vậy!" Cố Doanh Tích khóc đến khản giọng, vốn là quyết định tốt muốn giấu vùi bí mật ở trong lòng, không có ngờ tới vì khinh địch mà đã bị khui ra, ả nên trách ai đây? Lan ca ca sao? Không, ả không cam lòng như vậy được, anh cũng chỉ là quan tâm đến ả mà thôi, cũng không phải là có chủ tâm như vậy với ả, anh cũng không phải cố ý!


Trong lòng Cố Doanh Tích viện cớ thay cho Lan Lăng Yến, lúc này, phát hiện rốt cuộc cũng không thẻ lừa gạt nổi nữa, ả hồn nhiên quyết định không úp mở chuyện này nữa.


"Vân Thành, em có lỗi với anh. Sau khi anh và anh Doãn xảy ra chuyện, đám người Lưu Tấn Quân bị bắt cóc, em, em vì cứu bọn họ, kết quả, kết quả bị người cho..." Cố Doanh Tích nói đến đây giống như là nhớ tới tình cảnh ác mộng ngày hôm đó, chịu không được té nhào vào trong ngực Ninh Vân Thành thất thanh khóc rống lên: "Em có lỗi với anh! Vân Thành, sau khi xảy ra chuyện, em thật sự đã nghĩ đến cái chết, nhưng em không thể chết được. Vân Thành, anh đánh em đi, anh mắng em đi, đều là lỗi của em. Hiện tại thân thể em đã ô uế, đã không xứng với anh, Vân Thành, van cầu anh buông tha cho em..."


Vẻ mặt Ninh Vân Thành từ lúc bắt đầu có vẻ khiếp sợ, kế đến hoảng hốt, cuối cùng biến thành kiên nghị cùng với thương tiếc, cũng bất chấp vết thương ở trên đầu, ôn nhu yêu thương ôm Cố Doanh Tích vào trong lòng:


"Ngốc cô nương, làm sao em có thể ngốc như vậy chứ? Em thiện lương như vậy, biết em chịu nhiều khổ cực như vậy, làm sao anh sẽ buông tha em được. Anh yêu em còn không kịp nữa đó, đây hết thảy không phải là lỗi của em, may mắn em không có chết, nếu không anh biết làm sao bây giờ?"


Tuy nói trong lòng không dám nghĩ đến hậu quả lỡ như mất đi người yêu, nhưng Ninh Vân Thành nghĩ tới người hắn yêu kia thuần khiết như vậy mà thân thể bị người khác chạm qua. Vốn là trước kia ôm thân thể mềm mại này vào trong ngực sẽ làm huyết mạch hắn căng phồng, lúc này lại cảm thấy không thoải mái, không phải bởi vì thương tiếc cho Cố Doanh Tích mà hắn áp chế cảm giác thô bạo ở trong lòng, hắn biết lúc này mình không thể phát giận, nếu không có thể Cố Doanh Tích sẽ đi tìm cái chết, Ninh Vân Thành nhịn cảm giác phẫn nộ muốn đẩy Cố Doanh Tích ra ở trong lòng, cũng không dám làm ra động tác nào gây tổn thương đến người yêu!


Hai tay hắn gắt gao nắm thành quả đấm, từ khi sinh ra đến giờ đây là lần đầu Cố Doanh Tích khóc thút thít làm cho hắn ngoại trừ yêu mến còn có một tia khó chịu và tuyệt vọng.


Ba mẹ Ninh vốn đang có chút lo lắng tổn thương trên đầu con trai, vừa nghe đến Ninh Vân Thành không ngừng thổ lộ chân tâm, ba Ninh chẳng những không bị cảm động còn cảm thấy buồn nôn, nói không nên lời.


Không biết có phải là do ông già rồi theo không kịp tiết tấu thời đại hay không, còn con trai mình vừa gặp phải Cố cô nương này liền biến thành người thiếu não, ba Ninh cảm thấy đôi nam nữ ôm nhau sít sao ở trước mặt này không ngừng cho ông cảm thấy buồn nôn đến không chịu nổi, ông vội vã nháy mắt với Ninh phu nhân. Lúc này thật là không muốn mở miệng nói lời nào với Ninh Vân Thành!


Ông không muốn mở miệng nói chuyện với Ninh Vân Thành, nhưng Ninh Vân Thành lại có lời muốn nói: "Ba, Tích nhi bị khổ sở lớn như vậy, đứa nhỏ trong bụng cô ấy nhất định không thể lưu lại được!"


Mắt Ninh phu nhân sáng lên, đang cảm thấy từ khi quen biết Cố Doanh Tích, đây là lần đầu tiên con trai nói tiếng người. Ninh Vân Hoan ở bên cạnh lại cười lạnh, nhích tới gần bả vai Lan Lăng Yến, đưa tay vẽ lung tung dưới cổ anh, bên lỗ tai nhẹ giọng nói: "Nghe một chút, chuyện hay sắp tới."


Quả nhiên, Ninh Vân Thành kiên định và quyết đoán nói: "Ba, trước người đưa con hai vạn, để con cùng với Tích nhi đi phá thai!"


Hắn nói đến đây, bất chấp sắc mặt ba mẹ Ninh tái xanh khó coi, liền nói tiếp: "Thân thể Tích nhi luôn luôn không tốt, nếu như làm phẫu thuật, nhất định là không thể làm đại ở bệnh viện nào cũng được. Bây giờ cô ấy còn chưa lập gia đình, làm chuyện như vậy nói chung phải đến bệnh viện chính quy mới đảm bảo, nếu không đụng vào thân thể, sau này sẽ không tốt, hai vạn cũng không biết có đủ hay không..."


Mặc dù chuyện đã xảy ra, lần đầu nghi ngờ người yêu có đứa nhỏ nhưng không ngờ lại không phải của hắn, đả kích như vậy đối với Ninh Vân Thành mà nói, không khác gì có người lấy dao khoét vào tim hắn, làm cho hắn trơ mắt nhìn Cố Doanh Tích mang nghiệt chủng của người đàn ông khác. Nhưng hắn lại không nhịn được, bởi vậy cũng bất chấp việc đứa bé đã hơi lớn, muốn phá bỏ thì sẽ tổn thương đến thân thể Cố Doanh Tích, cùng lắm thì tìm bác sĩ ở bệnh viện chính là được. Quan trọng nhất là quyết định phải lấy nghiệt chủng trong bụng Cố Doanh Tích ra.


"Trước kia anh tốn nhiều tiền vô bạn gái như vậy, còn cùng người ta đi phá thai. Kinh nghiệm của anh không phong phú sao?" Nhìn đùa giỡn nãy giờ, trong lòng Ninh Vân Hoan đã sớm cười đến đau cả bụng, nếu không phải sắc mặt của ba mẹ Ninh hết sức khó coi, chỉ sợ lúc này cô cũng đã bật cười lên: "Ở bên ngoài treo nhiều quảng cáo lắm, nhiều nhất khoảng mấy ngàn là làm xong, nghe nói học sinh còn có chiết khấu, mà học tỷ năm nay thi qua sao? Nếu như thi không qua, sang năm học lại, cũng vẫn còn là học sinh đi!"


Lời của Ninh Vân Hoan làm cho sắc mặt Cố Doanh Tích và Ninh Vân Thành xanh mét, đôi môi Cố Doanh Tích lại càng run rẩy, ánh mắt nhìn Ninh Vân Hoan giống như là nhìn kẻ thù giết cha. Nếu không phải là tính cách ả luôn luôn ôn nhu hiền thục, lúc này nghe được lời nói châm chọc khiêu khích của Ninh Vân Hoan, nhất là còn ở trước mặt người trong lòng ả, thì ả đã sớm nhịn không được.


Vốn là trước mặt Lan Lăng Yến nói ra là mình bị người ta cường đạo cũng đủ làm cho ả tuyệt vọng rồi, thậm chí lúc này ả không dám nhìn tới mặt Lan Lăng Yến, chỉ sợ chứng kiến thần sắc khiếp sợ và thất vọng trên mặt anh, có thể hết lần này đến lần khác Ninh Vân Hoan còn muốn thêm dầu vào lửa, Cố Doanh Tích rốt cục nhịn không được, khóc lên:


"Ninh tiểu thư, cô cũng là phụ nữ, tại sao có thể nói với tôi như vậy? Rốt cuộc tôi có lỗi gì với cô? Vì sao cô không thể thay tôi suy nghĩ? Tôi bị người ta làm như vậy, là tôi nguyện ý à? Cô biết nhiều khó chịu, nhiều ủy khuất trong lòng tôi sao? Vì cái gì mà cô không thể thông cảm cho tôi, chẳng lẽ ở trước mặt Lan ca ca nói tôi như vậy, cô liền rất vui vẻ sao? Tôi chỉ muốn cùng cô cạnh tranh công bằng, vì cái gì mà ngay cả cơ hội cô cũng không cho tôi! Thậm chí hiện tại tôi cũng đã từ bỏ, tôi chỉ muốn yên lặng đứng từ xa mà nhìn anh ấy, cái gì cũng không muốn, làm sao cô còn muốn khó xử tôi..."Chương 102: Ghen ghét


Cố Doanh Tích vừa dứt tiếng nói, Ninh Vân Thành liền trợn mắt nhìn Ninh Vân Hoan: "Rốt cuộc Tích nhi làm hại gì đến mày? Trước mày hại cô ấy ký phiếu nợ hơn năm ngàn vạn thì coi như xong, hiện tại cô ấy không làm gì cả, làm sao mày còn muốn hãm hại cô ấy?"


"Ninh Vân Thành, mày nổi điên cái gì?" Ba Ninh suýt chút nữa muốn cầm quải trượng gõ lên đầu hắn một cái, Ninh Vân Thành lại bất mãn nói: "Tôi thật sự là bị đủ rồi! Sao các người có thể ích kỷ, vô tình, lạnh lùng như vậy? Tích nhi là người bị hại, huống chi cô ấy cũng không có làm chuyện gì, chỉ cần là người, đều có quyền thích người khác!"


Đối với việc người yêu vì cứu người mà bị cường bạo, khẳng định trong lòng Ninh Vân Thành là thống khổ, không có người nguyện ý chia sẻ nỗi đau với người yêu, hắn cũng rất thống khổ! Hôm nay, người thống khổ nhất chính là hắn, nhưng hắn vẫn biết lúc này mình không thể nào biểu hiện ra ngoài, nếu không với tâm tư nhạy cảm và yếu ớt của Cố Doanh Tích, nhất định cô ấy sẽ nghĩ ngợi lung tung, nhất định sẽ khó chịu, thật vất vả cô ấy mới bước ra khỏi ý niệm tự sát ở trong đầu, Ninh Vân Thành không thể phơi bày nỗi thống khổ của cô ấy, vừa nghĩ tới việc chính mình có thể sẽ mất đi người yêu khả ái này, toàn thân hắn liền không tự chủ được rùng mình một cái.


"Câm miệng!" Lan Lăng Yến lạnh lùng nhìn Ninh Vân Thành hét lên một tiếng. Ninh Vân Thành bị anh nhìn, toàn thân giống như bị người ta cởi sạch sau đó nhét vào trong tủ lạnh, theo bản năng sợ run cả người, lúc này ánh mắt mới lóe lên, quay mặt đi.


Vốn là trong lòng Cố Doanh Tích thích Lan Lăng Yến đã lâu rồi, nhưng cảm giác của ả đối với Ninh Vân Thành cũng không giống như vậy, Ninh Vân Thành là một công tử nhà giàu, hắn anh tuấn lại đẹp trai, thân hình cao lớn và vô cùng thâm tình săn sóc cho ả, chỉ cần là phụ nữ, nếu được hắn yêu nhất định sẽ hoàn toàn động tâm, thật ra ả cũng thích hư vinh, bởi vì có một người đàn ông như vậy theo đuổi, ả có thể kiêu ngạo, có thể tự hào. Trước kia ả cũng cho rằng Ninh Vân Thành không cũng không thua người khác, nhưng là bây giờ cùng Lan ca ca so sánh, Vân Thành cứ như vậy làm cho ả cảm thấy không vừa mắt?


Vốn là trước kia vẻ đẹp trai làm cho ả động tâm, hiện tại so với Lan Lăng Yến ưu nhã hoa lệ lại mang theo vài phần lạnh như băng, làm sao lại cảm thấy khó coi như vậy? Vốn là Ninh Vân Thành vóc người cao lớn rắn chắc, hiện tại so với Lan Lăng Yến, lại cảm thấy hắn thấp hơn rất nhiều. Hơn nữa mới vừa rồi Lan ca ca chỉ quát tháo một câu đã hù dọa Ninh Vân Thành không dám hé răng nửa lời, càng so sánh, Cố Doanh Tích càng cảm thấy Ninh Vân Thành so ra kém xa với Lan Lăng Yến ngồi im lặng không một lời nói mà khí thế cường đại làm người ta không có biện pháp xem nhẹ chỗ kia.


Một người ưu nhã lãnh đạm giống như vương giả, một người lại rống to khàn cả giọng, cái nào càng có khí chất tao nhã, tự nhiên không cần Cố Doanh Tích nói, cũng đã vô cùng rõ ràng.


Nghĩ được như vậy, Cố Doanh Tích nhịn bất mãn trong lòng xuống, càng cảm thấy Ninh Vân Thành đứng lên rống to thật làm cho ả có chút đỏ mặt. Khách quan mà nói, âm thanh của Lan Lăng Yến dễ nghe làm cho thân thể ả không tự chủ được nổi lên run rẩy.


Vì cái gì, vì cái gì đều là phụ nữ, nhưng Ninh Vân Hoan lại được người đàn ông mà mình tâm niệm bảo hộ, mà chính mình cũng chỉ có người như Ninh Vân Thành và Tạ Trác Doãn? Vì cái gì mình không chiếm được người, Ninh Vân Hoan lại dễ dàng có được? Xuất thân của cô ta tốt hơn mình, còn có ba yêu thương. Chính mình lại không có gì cả, vì cái gì cô ta không thể đem Lan ca ca nhường cho mình? Hiện tại cô ta hạnh phúc ngã vào trong ngực Lan ca ca, chính mình vì cứu những người mà cô ta nhìn không thuận mắt kia mới bị người lần lượt bạo hành, thậm chí hiện tại còn mang thai nghiệt chủng, đúng ra đây phải là những chuyện mà Ninh Vân Hoan phải nhận lấy mới phải!


Nếu như không phải mình thay cô ta đi cứu những đứa trẻ đáng thương kia, chính mình cũng sẽ không bị người ô nhục, nếu như không phải bởi vì cô ta, chính mình sẽ không có khả năng rơi vào hoàn cảnh bây giờ!


Cố Doanh Tích cả đời chưa từng hận ai, lúc này trong đầu bởi vì ghen ghét mà sinh ra cảm xúc oán hận, Ninh Vân Hoan không biết, Cố Doanh Tích biểu hiện thuần khiết ngu ngốc, không cho phép bản thân có chút biểu hiện ác độc nào ở đời trước lại có thể sinh ra oán hận và ghen ghét cô.


Rốt cuộc Ninh Vân Thành không được như ý nguyện lấy tiền phá thai cho Cố Doanh Tích, hắn hồn bay phách lạc cùng với Cố Doanh Tích vẻ mặt hoảng hốt bị ba Ninh đuổi ra ngoài.


Trải qua chuyện lần này, ba Ninh không chỉ thất vọng với đứa con trai này, thậm chí ông còn hoài nghi có phải đứa con trai này của ông đầu óc có vấn đề hay không.


Ở nhà họ Ninh ăn cơm tối xong, hai người Ninh Vân Hoan mới trở về, sau khi lên xe, Ninh Vân Hoan vui mừng nói với Lan Lăng Yến: "Chuyện Cố Doanh Tích, là anh giúp em hả giận à?"


Trước Lan Lăng Yến từng nói qua với cô là muốn thay cô dạy dỗ đám người Lưu Tấn Quân. Từ lúc Cố Doanh Tích nói ra ả vì cứu đám người Lưu Tấn Quân mà bị người ta cường bạo, Ninh Vân Hoan liền đoán được duyên cớ ở trong đó.


Lan Lăng Yến cũng không có phủ nhận, anh chỉ là đưa tay tới mắt cá chân bị thương của Ninh Vân Hoan. Anh dùng lực đạo vừa phải, cũng không quá mạnh làm cho người không chịu nổi, cũng không nhẹ đến mức như vuốt ve bình thường không có cảm giác, cái loại vuốt ve gân cốt đau đớn, vừa vẹn trong phạm vi chịu được của Ninh Vân Hoan.


Tay anh cầm lấy một chân, vẻ mặt nghiêm túc mà lãnh đạm, đột nhiên giờ khắc này, trong lòng Ninh Vân Hoan mềm nhũn ra.


Chỉ sợ cả đời này, cũng sẽ không có người đàn ông nào giống như anh, chính là cầm lấy chân đau của cô, thay cô xoa nắn vết thương, cũng sẽ không lộ ra vẻ mặt nghiêm túc như vậy, cũng không ngại cô phiền toái. Ngược lại nghĩ đến đủ loại chuyện trước kia, rất nhiều chuyện của cô đều do anh bỏ công sức, đoán chừng là làm nhiều lắm, cô cũng sớm có thói quen, như một chút động tác nhỏ giống như phù du không tiếng động, không ý thức mà toàn bộ đều hòa tan vào trong lòng cô, cô nghĩ, khả năng cả đời này cô cũng sẽ không quên.


Con trai Lan Ý bị bệnh cũng dần dần tốt lên, thân thể ba Ninh cũng đang khôi phục, thậm chí Ninh Vân Hoan còn nghe nói Cố Doanh Tích mới làm xong phẫu thuật. Ả mang thai đã hơn hai tháng, thời gian này cũng không phải là thời gian phá thai tốt nhất, lúc này mà phá thai thì tổn thương đến thân thể ả là lớn nhất, hơn nữa ả lại không có tiền, nghe nói là Ninh Vân Thành tìm mấy người bạn gọi là kinh thành đại thiếu mượn.


Bây giờ so ra Ninh Vân Thành kém xa thời điểm tìm ba Ninh muốn lấy tiền liền có, lúc người ta cho hắn mượn tiền nghe nói hắn bị không ít chế nhạo, lễ năm mới sắp tới gần, hắn lại bắt đầu đi tìm việc làm. Đại thiếu gia đi du học ở Anh về không học được bản lãnh gì, ngược lại sống phóng túng, tìm phụ nữ học cái tinh túy, hôm nay muốn tìm việc tự nhiên là tìm không được cái gì tốt.


May mắn là hắn còn nói lưu loát tiếng Anh, nếu là vững vàng thì làm người phiên dịch cũng được, đáng tiếc hắn là đại thiếu gia, khi nào thì cầm lấy công việc chỉ có mấy ngàn tiền lương, vì vậy đối với những chuyện lặt vặt này tự nhiên chướng mắt, bây giờ còn ở trong trang thái thất nghiệp.


Khách quan thì mặc dù Ninh Vân Hoan nhìn Cố Doanh Tích không vừa mắt, nhưng về việc này, Cố Doanh Tích còn mạnh hơn Ninh Vân Thành nhiều, ít nhất ả vẫn đi phục vụ cho mấy nhà quyền quý, không có tham vọng quá cao.


Gần đây không phải lo lắng con trai ngã bệnh, cũng không có nữ chính Cố Doanh Tích làm rối, quan hệ với Lan Lăng Yến như có như không một tầng lụa mỏng ở đây, Ninh Vân Hoan rất hài lòng với cuộc sống như vậy, bởi vậy mấy ngày này trên mặt cô luôn nở nụ cười.


Lan Lăng Yến cũng đem mọi chuyện cần thiết giao cho thuộc hạ, mấy ngày nay muốn ở bên cạnh cô thật tốt. Trên danh nghĩa anh có không ít sản nghiệp, như vậy không có nghĩ là mọi chuyện đều cần anh phải tự mình hỏi đến, thậm chí chuyện đến tay anh cũng không nhiều. Với tình hình Lan gia lúc này, thuộc hạ đều là người khó tìm, hơn nữa rất nhiều người đều là bồi dưỡng từ nhỏ, trung thành có thể tin cậy, tự nhiên toàn bộ thời gian Lan Lăng Yến đều rảnh để ở cùng bà xã.


Đây là năm thứ hai hai người cùng một chỗ đón tết, năm ngoái là hai người còn ở nước ngoài, tự nhiên không khí tết nguyên đán ở Hoa Hạ với ở nước ngoài là không giống nhau.


Lễ Giáng Sinh còn chưa tới, trong trang viên Lan gia cũng đã bật đèn màu cùng với cây thông. Tháng mười hai ở Đế Đô cũng đã bắt đầu có tuyết rơi, thời tiết lạnh nên Ninh Vân Hoan cũng không muốn ra khỏi cửa, Lan Lăng Yến cũng nguyện ý cùng cô ở nhà, dù sao cũng thời gian dài rồi hai người không bồi dưỡng tình cảm.


Buổi tối chờ Lan Ý tắm rửa xong được bảo mẫu dỗ đi ngủ, Ninh Vân Hoan ngồi ở trong phòng khách, nhìn qua cửa sổ trong suốt sát đất, từng bông tuyết rơi xuống, vốn là bên ngoài biệt thự có một bãi cỏ, lúc này đã bị bông tuyết che dấu lại. Dưới ánh đèn lờ mờ bên ngoài, mặt tuyết phản ra một quang cảnh ánh màu bạc.


Vừa rồi ngâm mình trong nước ấm, lúc này Ninh Vân Hoan lại lười biếng không nghĩ tới động đậy, Lan Lăng Yến đang muốn ôm cô, di động đặt ở trên bàn trà lại đột nhiên vang lên.


Đây là di động của Lan Lăng Yến, hơn nữa cái này còn là điện thoại tư nhân, biết được số điện thoại này bình thường đều là người thân của anh. Ninh Vân Hoãn ngẩn người, còn chưa kịp mở miệng nói chuyện, Lan Lăng Yến đã cười lạnh một tiếng, trực tiếp cầm lấy di động dập máy.


Cũng không biết qua bao lâu, điện thoại bên cạnh sofa cũng vang lên, Ninh Vân Hoan nhìn vẻ mặt âm trầm của Lan Lăng Yến, lúc này mới nói: "Anh không nhận sao?"


Vừa dứt lời, quản gia Lan Tứ đã cầm một cái điện thoại trong nhà đi đến: "Ông chủ, lão gia có chuyện tìm ngài."


Lan Lăng Yến vừa nghe lời này, ngược lại nở nụ cười: "Nếu tôi đã không nghe, thì lại đi tiếp máy làm gì."


Trong lời nói của anh có chút tức giận, mấy người trong sảnh cũng đã nghe ra, Lan Tứ trán đổ mồ hôi đầm đìa, có chút cười khổ liếc nhanh Ninh Vân Hoan, ông chỉ là thay người làm việc. Lan Lăng Yến là con trai của lão gia, anh không muốn nghe điện thoại thì lão gia có tức giận cũng không thể nào giết anh, nhưng ông lại khác, có lá gan dám không nghe điện thoại của chủ Lan gia? Hiện tại cũng không phải Lan Lăng Yến là chủ Lan gia, ông cũng chỉ là theo gà chó lên trời.


Kỳ thật Lan Lăng Yến cũng biết rõ Lan Tứ là không có biện pháp, trong lòng cũng tính món nợ này lên người gọi cuộc điện thoại, sắc mặt không thoải mái nhận điện thoại.


Đầu bên kia không biết nói gì đó, sau một lúc vẻ mặt Lan Lăng Yến càng khó coi, trực tiếp cúp điện thoại, sau đó lôi kéo Ninh Vân Hoan đứng lên: "Bây giờ chúng ta đi ra ngoài một chuyến."Chương 103: Cha mẹ chồng


Bên ngoài tuyết còn đang rơi, sắc trời cũng gần tối, bây giờ có thể đi chỗ nào? Ninh Vân Hoan nghĩ đến cuộc điện thoại anh nghe vừa rồi, nghe Lan Tứ gọi là lão gia, trong lòng đoán được chỉ sợ chính là cha mẹ chồng mình còn chưa gặp đến, liền ngoan ngoãn đáp một tiếng rồi lên lầu thay quần áo.


Sau khi hai người chuẩn bị thỏa đáng xuống thì xe cũng đã khởi động sẵn, điều hòa trong xe cũng mới mở, lúc này ngồi lên ghế lạnh, Ninh Vân Hoan run cả người. Lan Lăng Yến phiền não đẩy mắt kính, nhưng vẫn phải ôm bà xã bị đông lạnh môi run cập cập vào trong lòng, lấy áo khoác của mình ở trên xe đắp lên người cô.


"Lúc này cha mẹ anh đã trực tiếp đến Lâm gia." Ninh Vân Hoan không có hỏi anh cuộc nói chuyện vừa rồi. Chỉ là Lan Lăng Yến mà còn có thể dùng máy bay tư nhân tự do xuất nhập, thì đừng nói đến người đang đứng đầu Lan gia kia.


Vừa nghĩ tới mình chuẩn bị gặp vợ chồng Lâm Mẫn, Ninh Vân Hoan liền có chút khẩn trương, dưới tình huống như thế này cô luôn cảm thấy xe chạy quá mau.


Tuy nói ở Hoa Hạ Lâm gia có thân phận hiển hách, nhưng thật ra chỗ ở cũng giống như chỗ hiện tại của Lan Lăng Yến, cũng là một biệt thự ở trong núi.


Người ở bên ngoài đoán chừng cũng biết được tin tức, bởi vậy xe một đường chạy thẳng lên núi, mấy người canh gác cũng không có kiểm tra. Bởi vì là người Lâm gia ở chỗ này, thủ vệ đều được trang bị súng thật đạn thật, ánh mắt lành lạnh, lúc nhìn người vẻ mặt như sát thủ, nếu không phải bên cạnh còn có một người vẻ mặt còn âm lãnh hơn đám binh lính này là Lan Lăng Yến thì chỉ sợ lúc này Ninh Vân Hoan đã bị mấy binh lính này hù dọa thành chim cút.


Đời trước, cô bị một chiếc xe quân đội mang đi, cảnh này khiến cô nhìn thấy binh lính liền có bản năng sợ hãi, lúc này cả người toàn bộ núp trong ngực Lan Lăng Yến, vẻ mặt có chút cứng ngắc.


"Làm sao vậy?" Lan Lăng Yến thấy cô bị hù dọa đến mức môi cũng run run, vừa vỗ vào sống lưng cô, vừa ôm người chặt thêm chút ít, thấy cuối cùng cô vẫn có chút sợ hãi, đôi môi liền nhẹ hôn lên trán cô, trấn an nói: "Còn có anh đây. Sợ cái gì?" Âm thanh của anh lúc này vô cùng dịu dàng, Ninh Vân Hoan nghe nhịp tim đập mạnh mẽ trong lồng ngực anh, vốn đang sợ hãi cũng dần dần an định xuống, nhẹ nhàng vươn tay ôm lấy eo anh, nhắm hai mắt lại.


Lâm gia lúc này đã sớm ngồi đầy người, Lan Lăng Yến lôi kéo Ninh Vân Hoan xuống xe, rất xa liền chứng kiến trong biệt thự đèn bật sáng chói, bóng người rực rỡ.


Phát triển mấy trăm năm, bất kể là nhánh phụ hay dòng chính Lâm gia thì nhân khẩu đều hết sức khả quan, chớ nói chi tới quan hệ thông gia, quan hệ với các gia tộc khác, nếu cộng lại số nhân khẩu chỉ sợ cũng là một con số khổng lồ. Chỉ tính ở dòng chính do Lâm Mậu Sơn đứng đầu, phía dưới có tổng cộng bốn người con trai, mà bốn người này lại tiếp tục khai chi tán diệp*. Hiện tại cháu nội lớn nhất của Lâm Mậu Sơn cũng đã có con trai, nhân khẩu dòng chính này tự nhiên cũng không ít được.


*Khai chi tán diệp: Tương tự như "Đâm chồi nảy lộc", ý chỉ việc con đàn cháu đống, nối dõi tông đường.


Lúc Ninh Vân Hoan bị Lan Lăng Yến lôi kéo vào nhà, đã sớm có người giúp việc đứng ở bên cạnh lấy áo khoác xuống cầm đi treo. Nhìn ra được là trước đó mọi người trong phòng vẫn còn cười nói, lúc hai người vừa tiến vào, mọi người trong phòng đầu tiên là ngẩn người, sau đó mới lấy lại được nụ cười.


Đập vào mắt Ninh Vân Hoan đầu tiên là ba người đàn ông tuổi tác không giống nhau, ngoại trừ lớn tuổi nhất ánh mắt ôn hòa, đầu tóc bạc toàn bộ chải về phía sau gáy, lộ cái trán trơn bóng ra ngoài. Hai người đàn ông trung niên còn lại tuổi khoảng chừng hơn ba mươi, một người diện mạo nho nhã, trong tay cầm một cái tẩu thuốc, mặc một bộ tây trang màu trắng, hai chân bắt chéo, vẻ ngoài có vài phần tương tự Lan Lăng Yến. Lúc này như đang cười như không đè lên cái tẩu hít một hơi, phun ra vài vòng khói, nhìn Lan Lăng Yến cười cười:


"Xem như là đã mời được người tới." Ngữ điệu lúc người đàn ông trung niên này nói chuyện làm cho người ta có cảm giác ôn nhu, giống như nghe lời nói của hắn có thể xóa đi phiền não trong lòng, mà người ngồi bên cạnh hắn cũng cười theo, phác thảo sơ lược người đàn ông này là ánh mắt bình thường giống như chim ưng, lúc nhìn người khác làm cho người ta cảm thấy không lạnh mà run, lúc này tiếng nói của người mặc tây trang màu trắng vừa dứt, liền cười theo:


"Anh Lan có người nối nghiệp, thật sự là đáng mừng."


Người có thể xuất hiện ở chỗ Lan gia, ngoài trừ ba của Lan Lăng Yến thì thực sự là Ninh Vân Hoan không nghĩ ra được là còn những người nào.


Cái này có thể nói là nhân vật lớn trong hắc đạo vẻ mặt đều nhìn không ra bộ dáng hung ác nham hiểm, ngược lại, nhìn qua còn bình thường giống như mấy bác lớn tuổi có lực hấp dẫn mà thôi, mặc một thân tây trang màu trắng tao nhã, nhất cử nhất động đều tràn đầy ý cười ôn hòa, Ninh Vân Hoan hoảng hốt, cả người có chút mất tự nhiên. Có người khách ngồi ở dưới vẻ mặt lúc nói chuyện còn giống người trong hắc đạo hơn người đàn ông trung niên ánh mắt sắc bén kia.


"Ở đâu ra, đứa con kém cỏi này tính tình gàn bướng, làm sao có thể so sánh với Đại công tử của anh Mộ được." Ba Lan mỉm cười, nói khách sáo với người đàn ông bên cạnh một câu, lúc này mới ngồi ngay ngắn: "Nếu đã đến, còn không qua đây."


Người xung quanh nhường đường tạo thành một lối đi cho hai người Lan Lăng Yến, bên này mặc dù vây quanh Lâm Mậu Sơn rất nhiều người, điều là con cháu dòng chính của ông, nhưng có người nào mà không biết, ở trong Lâm gia con cháu dòng chính là cháu nội ruột thịt của Lâm Mậu Sơn còn không sánh bằng một đứa cháu ngoại được ông tin tưởng. Lúc mọi người nhìn thấy hai người Lan Lăng Yến, trên mặt lộ ra vẻ bất mãn cùng với ghen ghét, nhưng căn bản là Lan Lăng Yến lơ đễnh, chỉ là lôi kéo tay của Ninh Vân Hoan, đi đến trước mặt mấy người mới ôn hòa chào hỏi:


"Ông ngoại, ba." Anh dừng một chút, nhìn đến người đàn ông trung niên họ Mộ được ba Lan mời đến, cười cười: "Chú Mộ."


Người đàn ông họ Mộ được mời đến đúng là cha của Mộ Cẩn Ngôn giả ngu – Mộ Thiệu Hoa, cũng là người đầu lĩnh trong nghị viện, lúc Lan Lăng Yến nhìn tới ông đang nở nụ cười, con mắt sáng loe lóe, lúc này mới đứng lên nở nụ cười:


"Lăng Yến, xem như thật vất vả mới gặp cháu. Nghe nói thời gian trước em họ Cẩn Ngôn đắc tội với cháu phải không? Nó là đứa ngốc, nếu như đắc tội chỗ của cháu, cháu rộng lượng một chút đừng so đo với nó, giờ chú ở đây bồi tội với cháu."


Mộ Cẩn Ngôn cứu người phụ nữ mà Lan Lăng Yến muốn ra tay, giấu diếm được người khác, nhưng đối với một số người lại không thể lừa gạt được, ba Lan kéo cái tẩu ra, cười ôn hòa đứng lên:


"Tiểu Cửu, nếu như nhìn cô ta không vừa mắt, cần gì dùng phương pháp như vậy? Dùng thủ đoạn như vậy đối phó với phụ nữ, không ngại ô uế tay con sao, lần sau có chuyện như vậy thì trực tiếp giao cho ba!" Mộ Thiệu Hoa bảo vệ đứa con trai ngốc của ông, nhưng ba Lan cũng không thể trơ mắt nhìn con trai mình bị trưởng bối làm khó. Lúc này mặt mũi lại tràn đầy ôn hòa, vui vẻ, khi nói chuyện thì giọng nói lại có sát ý lạnh như băng:


"Chẳng qua là phụ nữ, cũng đáng cho con coi trọng như vậy, có tiền đồ!"


Ba Lan nói xong lời này, Mộ Thiệu Hoa ở bên cạnh sắc mặt chưa thay đổi, cũng đi theo cười cười, như bình thường phụ họa lời của ba Lan. Lâm Mậu Sơn nhìn thấy cũng không nói không rằng, Lan Lăng Yến chưa kịp mở lời, một giọng nữ lạnh buốt liền vang lên:


"Xác thực là có tiền đồ, thay phụ nữ làm việc lại làm ra bộ dáng này, không hổ là con trai ngoan của ta." Một người phụ nữ mặc váy trắng ngắn bó sát người, bên ngoài lại khoác một cái áo da màu xanh ngọc, mái tóc dài gợn sóng, tay cầm ly rượu chẳng biết từ lúc nào đã tựa vào phía sau ghế sôfa, trên mặt không trang điểm lại cố tình dùng son thật đậm, trên một gương mặt mộc trắng khuôn miệng nhỏ có vẻ đặc biệt đẹp đến chói mắt. Lúc này, chiếc áo màu xanh ngọc trông lạnh như băng không ngừng đem dung mạo của người phụ nữ đè xuống, ngược lại bị khí thế của cô lấn áp, càng hiện ra vẻ rực rỡ.


Mặc dù hai đầu chân mày của Lan Lăng Yến giống ba Lan nhiều hơn chút, nhưng cái cằm nhọn và đôi môi lại cực kỳ giống người phụ nữ này, nhất là lúc hai người nhếch môi, nếu đem hai mắt che lại, chỉ sợ thật đúng là làm cho người nhận không ra ai là ai.


"Mẹ." Bị người phụ nữ chế nhạo một phen, trên mặt Lan Lăng Yến cũng không có lấy nửa điểm tức giận, nhưng giọng nói có chút trầm xuống. Ninh Vân Hoan chung đụng với anh lâu như vậy, biết rõ anh nói chuyện như bây giờ là thật ra trong lòng đã mất hứng.


Lâm Mẫn đem ly rượu cầm trên tay nhét qua cho chồng, mới đi trên đôi giày cao gót đến chỗ Ninh Vân Hoan, trên người bà mang theo một mùi hương nhàn nhạt, không giống như là mùi nước hoa Ninh Vân Hoan thường hay nghe thấy, ngược lại hết sức đặc thù, loại hương vị này có cảm giác mềm mại đáng yêu, phối hợp với đôi môi đỏ mọng rực lửa của Lâm Mẫn lại càng thêm phần quyến rũ.


Bà là tiểu thư danh giá của Lâm gia, thế hệ Lâm Mậu Sơn chỉ có mình bà là con gái, tự nhiên là được cưng chiều đến tận trời, so sánh với mấy người con trai mà nói, trình độ được sủng ái của Lâm Mẫn ở Lâm gia hoàn toàn không khác với công chúa, trên người bà có vẻ thục nữ lại có vẻ đẹp diễm lệ quyến rũ đến cực hạn. Trong nháy mắt bị bà nhìn tới, Ninh Vân Hoan thấy áp lực như núi, cô hoàn toàn bại trận trước mẹ chồng vô cùng xinh đẹp này.


Vốn là cô cũng coi như là có dung mạo xinh đẹp, lúc này dưới sự xâm lược của Lâm Mẫn cực kỳ xinh đẹp này, bị đả kích tới mức không bằng đống cặn bã. Coi như vóc người cô có lồi có lõm, thì mẹ chồng lại uyển chuyển vô cùng, thậm chí so với cô càng có vóc người mê người hơn, một ít lòng tin cô cũng không cầm lên nỗi.


Ninh Vân Hoan bắt đầu hoài nghi, hàng năm đều nhìn thấy mẹ như vậy, vì cái gì mà Lan Lăng Yến còn có thể để ý đến cô?


Ánh mắt cô nhìn sang, Lan Lăng Yến liền hiểu đi đến, lập tức nhịn cười, nhéo nhéo bàn tay nhỏ bé của cô. Sau đó mới hơi cảnh giác nhìn Lâm Mẫn đang chạy đến gần, vừa đem vợ kéo đến sau lưng, vừa thản nhiên nói:


"Mẹ, mẹ hù cô ấy rồi."


Một câu nói có ý cảnh cáo và ngăn cản, Lâm Mẫn tự nhiên cũng nghe ra. Mặc dù quan hệ giữa bà và con trai không quá thân mật, nhưng không có nghĩ là bà không duy trì sự quan tâm đến con trai. Hôm nay thấy đồ mình không dễ dàng hưởng thụ lại bị người phụ nữ khác lấy được, Lâm Mẫn ngẩn người, một cỗ phẫn nộ và bi thương liền bùng lên trong lòng.Chương 104: Ngoài ý muốn


Mặc dù trong lòng khó chịu, nhưng sắc mặt Lâm Mẫn lại càng lạnh như băng, tay vốn đang duỗi ra lại gấp vào vuốt vuốt tóc, bên khóe miệng chứa một tia lãnh đạm, vui vẻ:


"Tư sắc như vậy, con cũng có thể để ý? Khi nào thì mẹ dạy ra ánh mắt con kém như vậy?"


Lâm Mẫn hết lần này đến lần khác làm khó dễ, Ninh Vân Hoan nghe được, trong lòng bị đả kích lớn. Ba Lan ở một bên khẽ nhíu chân mày, chỉ là trong ánh mắt có chút điện mà thôi, sau đó lại biến thành bộ dáng lạnh nhạt như trước.


Lan Lăng Yến vô cùng bao che khuyết điểm, người mà hằng ngày anh đều nâng trong lòng bàn tay, ngậm trong miệng sợ tan, làm sao có thể để người khác tới làm lãng phí. Ánh mắt anh lạnh xuống, che chở Ninh Vân Hoan lùi về sau hai bước, nho nhã lễ độ nói:


"Xin hỏi mẹ một chút, chẳng biết người đã dạy ánh mắt của con lúc nào? Có lẽ là trong lúc mẹ ngủ mơ sao?"


Bộ dạng mắt xếch của anh và ba Lan rất giống nhau, như cười như không, đôi lông mày anh tuấn kia ép cực thấp xuống gần mắt, mang theo một loại cảm giác bén nhọn, Lâm Mẫn giống như nhìn thấy chồng lúc còn trẻ, ngẩn người, khẽ hoảng hốt trong chốc lát, bà nhớ tới năm đó chồng bà vẫn không thể hoàn toàn khống chế tâm tình lúc nổi giận, bộ dáng chính là như vậy.


So với chồng bà thì những gì Lan Lăng Yến làm được còn tốt hơn, thật ra sinh được một đứa con trai, không phải là không có thời điểm Lâm Mẫn cảm thấy kiêu ngạo, đúng là tình cảm của hai mẹ con luôn không thật là tốt, Lâm Mẫn từng nghĩ muốn tới gần con, cũng không ngờ không đợi được đến lúc bà có cách để đến gần, bên cạnh con đã có một người có thể làm cho nó bật cười.


Nhất thời trong lòng Lâm Mẫn cảm thấy không thoải mái, đợi đến lúc lấy lại tình thần, nhớ lại con trai vì một người phụ nữ mà đối chọi gay gắt với bà, ánh mắt bà càng thêm u ám.


Rốt cuộc là đi theo ba Lan nhiều năm như vậy, không biết đã xông pha qua biết bao mưa gió, lúc này mặc dù trong lòng Lâm Mẫn giận dữ, nhưng vẻ mặt cũng không biểu hiện ra chút nào, chỉ coi như không nghe được ý mỉa mai trong lời nói của Lan Lăng Yến, lui về phía sau một bước, cười nói:


"Ninh tiểu thư, nghe nói tiểu Cửu đã cùng cô kết hôn. Đúng là không biết trước khi kết hôn, cha mẹ Ninh tiểu thư có dạy cô hay không? Hôn nhân đại sự, vẫn phải là nói một tiếng với cha mẹ." Lâm Mẫn khẽ cười, ánh mắt rét run:


"Hoặc là cha mẹ Ninh tiểu thư đã biết, nhưng căn bản liền đồng ý Ninh tiểu thư làm như vậy?"


Vừa nghe lời này, trong lòng Ninh Vân Hoan cũng cảm thấy không cao hứng, lúc trước muốn kết hôn cũng không phải là do cô nghĩ, cô cũng là bị Lan Lăng Yến bức cho vội vã, hiện tại Lâm Mẫn lại lộ ra bộ dạng giống như nhà mình nhìn trúng gia thế của Lan Lăng Yến nên lập kế muốn gả cho anh. Sắc mặt Ninh Vân Hoan có chút khó coi, vừa muốn mở miệng thì ba Lan ngồi ở một bên tay cầm cái tẩu, tay cầm ly rượu mới đứng lên. Đưa tay nắm bả vai Lâm Mẫn, ánh mắt có chút rét run:


"Mẫn Mẫn, em uống rượu say."


Bị chồng chơi chiêu như vậy, Lâm Mẫn dừng một chút, nở nụ cười: "Ông xã! Anh có biết hay không, vị Ninh tiểu thư này đúng là người có bản lãnh, còn dám bạt tai Thiến Thiến của chúng ta, nếu không phải là Thiến Thiến gọi điện thoại nói cho em, em còn thật không biết ánh mắt con trai chỉ có như vậy mà thôi."


Lan Lăng Yến mặt lạnh lôi kéo Ninh Vân Hoan, muốn xoay người đi: "Ánh mắt của con chỉ có như vậy, có thể thấy được ánh mắt của mẹ cũng không khác mấy." Lâm Mẫn không có ánh mắt mới tìm được người chồng như vậy rồi lại sinh ra thêm một đứa con trai không có ánh mắt, Lan Lăng Yến đi một vòng lớn đâm Lâm Mẫn một hồi, Lâm Mẫn kịp phản ứng, sắc mặt lập tức khó coi. Lúc này đám người Lâm gia đang có chút lúng túng, bỗng nhiên một hồi xôn xao, một tiếng kinh hô vang lên, đám người bị chen lấn ra, một bóng người cầm bình sữa lảo đảo đánh tới, "phù phù" một tiếng liền đụng phải Ninh Vân Hoan. Toàn bộ sữa đổ lên người cô không nói, lại còn muốn đưa tay lên nắm lấy ngực Ninh Vân Hoan.


May mắn Lan Lăng Yến phản ứng nhanh hơn, một tay kéo Ninh Vân Hoan có chút ngây người về bên cạnh mình, nhưng bóng người kia vẫn bắt lấy tay Ninh Vân Hoan như cũ, gom hết sức lực cắn một cái. Ninh Vân Hoan hít vào một hơi khí lạnh, còn chưa kịp đẩy hắn ra thì bóng người cao lớn liền tự mình té ngã đặt mông lên mặt đất, giống như là vừa rồi Ninh Vân Hoan đẩy hắn té, khóc lên:


"Sữa của tôi..."


Mộ Thiệu Hoa vốn đang đứng bên cạnh Lâm Mậu Sơn xem kịch vui giờ lại có chút ngồi không yên. Ninh Vân Hoan cũng nhận ra được người đàn ông đang té lăn dưới mặt đất kia, cái bộ dạng mắt mũi, dung mạo có chút xinh đẹp này không phải là người giả ngu ở đời trước Mộ Cẩn Ngôn thì còn là ai nữa?


Lúc này tay cô đã được bỏ ra, Lan Lăng Yến kéo tay cô nhìn vào lòng bàn tay, thấy một hàng dấu răng in trên đó đã có chút rớm máu, lập tức nắm chặt quả đấm muốn đi lên. Ba Lan vốn đang ngăn đón vợ, nhìn thấy tình huống này, liền ngậm cái tẩu vô trong miệng, đi nhanh tới trực tiếp chụp Lan Lăng Yến lại, tùy tiện kéo quấn quít vào tay anh, sau đó lấy cái tẩu xuống cười:


"Làm sao vậy?"


"Sữa của tôi, trả sữa cho tôi."


Ninh Vân Hoan chứng kiến bộ dáng nắm tay lúc này của hai cha con Lan Lăng Yến, mí mắt giựt giựt, một tay Lan Lăng Yến ôm lấy cô, một tay kia bị ba Lan vòng tay vào. Nếu mà phong thái nhẹ nhàng của ba Ninh đang lôi kéo một mỹ nữ thì đó là hình ảnh cực kỳ kích thích ánh mắt, mà kéo một người đàn ông còn có thể trấn định tự nhiên như vậy thì..., khóe miệng Ninh Vân Hoan co giật, đã nói không ra lời.


Hai cha còn này cơ hồ cao bằng nhau, nhìn ra được dáng người Lan Lăng Yến giống như cha, hai người đàn ông đẹp trai không cùng độ tuổi ý nhị đứng cùng một chỗ, đột nhiên trong đầu Ninh Vân Hoan sinh ra ý niệm là mình có cần phải ảm đạm rời đi hay không.


"A? Anh Mộ, đây là nhị công tử nhà anh sao?" Ba Lan cười cười, quay đầu gọi Mộ Thiệu Hoa tới.


Vốn là Mộ Thiệu Hoa chứng kiến con trai mình giống như bị Ninh Vân Hoan đẩy ngã xuống mà có chút nổi giận, giờ nình thấy ba Lan nở nụ cười, trong lòng có chút bất mãn lại có chút lúng túng.


Cả đời ông thuận buồm xuôi gió trên con đường chính trị, mà còn sinh ra đứa con lớn kiệt xuất không thua bản thân, có thể nói cả đời này nếu không phải có sự tồn tại của Mộ Cẩn Ngôn thì cuộc đời ông là hoàn mỹ, không có điểm nhơ nào. Cũng bởi vì năm đó Mộ Thiệu Hoa quá coi trọng công việc mà bỏ qua con trai, cuối cùng khiến cho nó sau khi bị thương dẫn tới sốt cao không lùi mà đốt thành ngốc luôn, trong lòng ông vẫn luôn áy náy với đứa con trai này, cũng chính là bởi vì như thế, ông có con trai lớn và đứa nhỏ làm cho người ta đau lòng này là được, sau đó cũng không có sinh thêm.


Với địa vị của Mộ gia, theo lý mà nói không có ai dám không có mắt mà nhắc đến đứa con nhỏ ở trước mặt ông, có thể ba Lan không biết, ở nước ngoài ông cũng xem như là nhân vật có thể một tay che trời, về Hoa Hạ lại cưới Lâm gia đại tiểu thư, như Mộ gia chỉ có thế lực ở Hoa Hạ mà không có kéo gia tộc ra nước ngoài được, hẳn là ông nhìn không thuận mắt.


Bởi vậy khi người nói chuyện là ba Lan, Mộ Thiệu Hoa cũng không dám trở mặt, nhưng trong lòng lại có chút bất mãn với đứa con thứ hai mà ông nhắc tới, lại xem bộ dáng nó ngồi dưới đất khóc rống lên, Lâm gia tổ chức gia yến, mời tới đều là nhân vật có mặt mũi lớn, lúc này bị mọi người thấy cảnh con trai ngồi dưới đất, Mộ Thiệu Hoa chỉ cảm thấy mặt đỏ bừng, có chút không ngẩng đầu lên được.


Mặc dù ông có thể mạnh vì gạo bạo vì tiền, nhưng trước mặt đứa con trai này lại không có biện pháp nào.


"Anh Mộ đúng là hổ phụ vô khuyển tử, con trai lớn thông minh nhanh nhạy, con thứ lại thiên chân hồn nhiên như thế, làm cho người ta trìu mến." Ba Lan nói xong lời này, cười ha ha hai tiếng rồi đưa tay sờ sờ đầu Mộ Cẩn Ngôn đang ngồi dưới đất, bộ dạng đối đãi với đứa bé, da mặt Mộ Thiệu Hoa căng cứng.


"Anh Lan quá khen." Lời này giống như là Mộ Thiệu Hoa nặn từ trong hàm răng đi ra, nói xong mới quay đầu quát khẽ vợ ông đứng đây từ lúc nào: "Còn không mau đưa nó đi, thật mất mặt, xấu hổ!"


Tuy nói Lâm gia và Mộ gia có quan hệ thông gia, nhưng con của mình làm xấu hổ như vậy, trong lòng Mộ phu nhân đương nhiên là mất hứng, bà cũng không bỏ được con trai, nhất là bà luôn luôn nâng con trai trong lòng bàn tay, có thể lại hận Ninh Vân Hoan, vừa rồi Mộ Cẩn Ngôn chính mình làm động tác ngã xuống đất, nhưng ai nhìn thấy cũng giống như Ninh Vân Hoan đẩy hắn ngã xuống. Lúc Mộ phu nhân dụ dỗ kéo con trai lên, ánh mắt oán độc nhìn thoáng qua Ninh Vân Hoan.


Ninh Vân Hoan cảm thấy tay hơi đau, lúc này trong lòng cô có nhận thức hoàn toàn mới về ba Lan.


"Đợi chút đi, lát nữa ta đi cùng." Ba Lan khẽ cong khóe miệng, trên mặt lộ ra vui vẻ mê người, gật đầu nhẹ với mọi người xung quanh, lúc này mới kéo con trai tới gần nhỏ giọng nói.


Sắc mặt Lan Lăng Yén đen nhánh, lúc này mới rút tay từ trong khủy tay ông ra, vừa lắc lắc tay vừa nén xúc động muốn xé ống tay áo: "Lâm gia không chỗ cho ba ở?"


"Ha ha ha, tiểu Cửu, con thật nghịch ngợm!" Ba Lan vỗ vỗ bả vai của Lan Lăng Yến, hào sảng cất tiếng cười to. Đôi mắt Lan Lăng Yến lạnh lùng nheo lại, môi mỏng mím thành đường thẳng: "Thật đa tạ ba khen ngợi."


Tuy nói chuyện với ba Lan cũng không khoái trá, nhưng ba Lan đã nói như vậy với Lan Lăng Yến, hai người Ninh Vân Hoan tự nhiên cũng không có cách nào rời đi trong lúc này.


Lâm Mậu Sơn ngồi bất động đầu bên kia nhìn hai người đùa giỡn hồi lâu, sau đó cho người đến tìm Lan Lăng Yến đến nói chuyện cũ, mà vài người phụ nữ trong Lâm gia tuổi tác không giống nhau lại đến lôi kéo Ninh Vân Hoan đến chỗ khác của biệt thự chúc mừng hôn sự.


Bởi vì chuyện Lâm Thiến lúc trước, nên Ninh Vân Hoan đối với người của Lâm gia cũng có nhiều vướng mắc ở trong lòng, nhưng ngoài dự liệu, chủ mẫu Lâm gia hiện tại Mộ Thạnh cũng không phải là một người khó chung đụng. Bà cũng không có vẻ đẹp bên ngoài sắc bén như con gái Lâm Mẫn, ngược lại là bộ dáng ôn nhu thân thiết. Mộ Thạnh năm nay sáu mươi tuổi, bà vốn là cô của Mộ Thiệu Hoa, năm đó dựa vào liên hôn giữa hai nhà mà gả đến Lâm gia. Hôm nay mặc dù tuổi đã lớn, sinh được mấy người con nhưng trên người bà lại có loại khí chất mà phụ nữ trẻ tuổi không có được, rất dễ làm cho người ta cảm thấy yêu mến.


"Đứa nhỏ này, đều do tiểu Cửu che dấu, liên tục không có mang tới cho chúng ta xem một chút, Lâm Thiến tính cách như đứa bé, nếu như nó có chỗ nào làm không đúng, con đến đây nói cho bà ngoại biết, bà giúp con xả giận."Chương 105: Chơi cùng


Khóe miệng Ninh Vân Hoan cong lên, hình như cô ở cùng Lan Lăng Yến đã gần hai năm rồi, sau khi hai người kết hôn sinh con lâu như vậy, cô mới phát hiện ra sự thật là có thể Lan Lăng Yến thích cô.


Cô không có thể chất người gặp người yêu như nữ chủ, sau khi xuyên không biết rõ tình tiết câu chuyện nhưng cũng không đem lại cho cô đôi bàn tay vàng nào, nhưng không ngờ bất ngờ vẫn đợi cô. Nếu như Lan Lăng Yến thực sự thích cô, cô sẽ không chết, bây giờ cô đã có sự chuẩn bị, không thể chết trong tay Cố Thiếu Đào hay Cố Doanh Tích được, chỉ cần Lan Lăng Yến không giết cô, vậy cô chẳng còn gì phải sợ nữa.


Nếu như Cố Doanh Tích muốn lấy mạng cô, vậy Cố Doanh Tích cứ đi chết trước đi!


"Em/ Anh đang ở đâu?" Hai người không hẹ mà cùng hỏi một câu, Lan Lăng Yến cười khẽ ra tiếng, sau đó mới nói: "Trước tiên cho người tới đón em về nhà, đợi anh."


Trái tim của Ninh Vân Hoan dường như đang bay bổng, gật gật đầu, sau đó phát hiện ra anh không nhìn thấy được động tác của cô, mới nhỏ giọng đồng ý.


Mặc dù thích người giết mình ở kiếp trước, làm cho người vô cùng sợ anh cảm thấy không biết làm sao, nhưng lúc này Ninh Vân Hoan không thể nghĩ ra tại sao cô lại không thể thích anh cơ chứ.


Người như Lan Lăng Yến không dễ dàng động tâm, nhưng nếu như anh đã động tâm, anh nhất định sẽ toàn tâm toàn ý không thay đổi, người có tâm trí kiên định như vậy, từ nhỏ sống trong môi trường như Lan gia, anh muốn gì trong lòng anh đều vô cùng rõ ràng, Ninh Vân Hoan vừa nghĩ tới người anh muốn là mình, nhịn không được cong cong khóe môi.


Xe chạy thẳng tới trang viên hai người đang ở, suốt đường đi Ninh Vân Hoan đều cầm điện thoại, muốn gọi điện cho Lan Lăng Yến nhưng lại nhịn, không ngờ rằng sẽ có một ngày cô mang tâm tình của một bé gái đang yêu như thế này, có chút khát khao mong đợi, chiếc xe nhanh chóng chạy về trang viên ở giữa sườn núi.


Tất cả ngọn núi này đều thuộc quyền sở hữu của Lan Lăng Yến, trên đường lái xe về biệt thự, xe vừa mới dừng lại, một vùng cỏ xanh mướt rộng lớn, qua kính xe Ninh Vân Hoan nhìn thấy mấy người đang ngồi trên ghế dựa ở bãi cỏ phía trước.


Cùng Lan Lăng Yến ở đây mấy tháng, nhưng chưa từng thấy khách đến chơi, ở đây lại là tài sản tư nhân của Lan Lăng Yến, theo lí mà nói càng không có những người lạ tới đây, đoạn đường từ dưới chân núi lên đỉnh núi đều gắn thiết bị theo dõi, đừng nói là con người có thể dễ dàng đi lên, ngay cả động vật hoang dã muốn đi lên núi cũng là cả một vấn đề, hai vệ sĩ vừa mới xuống xe, vừa mở cửa xe ra thì tiếng trẻ con khóc tới mức rung trời vang lên.


Ninh Vân Hoan nghe thấy là tiếng khóc của con trai Lan Ý, trong lòng căng thẳng, theo bản năng liền nhảy xuống xe chạy tới chỗ bãi cỏ.


"Mọi người xem, mũi heo, mũi heo." Tiếng cười sang sảng của một thiếu nữ truyền tới, cùng với tiếng khóc càng ngày càng to của trẻ con, mấy người ngồi xung quanh cũng cười theo.


Bảo mẫu muốn đưa tay ra đón đứa trẻ nhưng bị mấy người ngăn cản, Ninh Vân Hoan thở gấp chạy tới, liền nhìn thấy Lâm Xuyến lần trước đã gặp mặt đang ôm con trai cô, lúc này đang dùng sức đẩy mũi con trai cô thành hình dáng mũi heo, chóp mũi cậu bé đã đỏ lên rồi, cũng không biết vừa rồi bị ép xuống bao lâu rồi, chẳng trách khóc to như vậy.


Hiện nay thời tiết bên ngoài vốn lạnh, theo lí mà nói nếu Lan Ý ra ngoài sẽ được bà vú và bảo mẫu quấn cho một tấm mền quanh người mới đúng, nhưng lúc này trên người nó không có quấn gì, chỉ có cái áo mỏng mặc trong nhà, lúc này sắc mặt có chút tái xanh.


Lan Ý là người luôn có thể nhận ra người quen nay lại bị người lạ ôm ấp không nói, còn bị những người này giày vò, tất nhiên sẽ khóc càng to, lúc nhìn thấy mẹ đi đến, đôi tay nhỏ bé hướng về phía cô, trong miệng còn bi bô nói:


"Mẹ, mẹ........" Cậu nhóc bây giờ được gần 10 tháng tuổi rồi, có thể nói ra mấy từ đơn giản, Ninh Vân Hoan nhìn thấy con trai khóc như vậy, không tránh khỏi đau lòng, tiến lên muốn ôm con, nhưng Lâm Xuyến lại cười hi hi ôm cậu nhóc tránh sang một bên, cười ha ha nói: "Ai ya, nhỏ mọn như vậy làm gì........."


Ninh Vân Hoan đi gần tới thấy đôi mắt sưng đỏ và cái mũi sưng đỏ của con trai, không thèm nghĩ ngợi liền tát cho Lâm Xuyến một cái!


"Ba" một tiếng giòn tan tát vào mặt Lâm Xuyến, mấy người xung quanh vốn cười ha ha cũng kinh ngạc ngơ ngác, Lâm Xuyến cũng vậy, đợi tới khi ả ta hồi thần, ả ta tức giận theo bản năng đem đứa trẻ trong lòng vứt xuống đất: "Cái loại đồ chơi không cần mặt mũi như mày mà cũng dám đánh tao!"


Nhìn thấy động tác này của ả, trái tim Ninh Vân Hoan rơi lộp bộp, may mà vệ sĩ ở phía sau nhanh nhẹn chạy tới làm đệm lưng đỡ được cậu bé, Lan Ý không biết ả ta muốn đập cậu xuống đất, mà nghĩ là mẹ trở về muốn chơi đùa với cậu bé như vậy, lúc này lại nhếch môi cười khúc khích, lộ ra mấy chiếc răng trắng như gạo."Mẹ, mẹ, mẹ......."


Ninh Vân Hoan thấy con trai không sao, trong lòng thở phào nhẹ nhõm, cũng không thèm nghĩ mà quăng cho Lâm Xuyến một cái tát nữa!


Vừa rồi tát ả ta, trong lòng ả ta còn ôm con trai mình, sợ làm con trai bị ngã nên căn bản là cô tát không dùng hết sức, nhưng không ngờ cô đánh nhẹ tay vì sợ con trai ngã, đồ đáng chết Lâm Xuyến này lại đem con trai cô đập xuống đất, lúc này Ninh Vân Hoan thấy có người đỡ con trai mình rồi, không còn ở trong tay ả nữa, tất nhiên sẽ không hạ thủ lưu tình nữa, mạnh mẽ tát một cái lên mặt Lâm xuyến.


Cô tức giận ra tay, tất nhiên là lực tát không nhỏ, đánh tới mức làm cho Lâm Xuyến đang đứng vững trên mặt đất phảy quay tròn mấy vòng, rồi ngã đập mông xuống đất.


"Mày dám đánh tao!" Lâm Xuyến bị tát hai cái, lúc này mới hồi thần, liền vô cùng tức giận, bụm mặt muốn đứng dậy, Ninh Vân Hoan lại học bộ dáng của Lan Lăng Yến lúc đánh Tần Dật, đem tay áo xắn lên, một bên cởi áo khoác nhung ra vứt trên nền cỏ, liền nhảy lên người Lâm Xuyến ngồi trên eo ả ta, làm cho ả ta không thể đứng dậy, lúc này mới giật tóc ả ta, tay dùng sức ấn mũi ả ta lên trên:


"Sao nào, mũi lợn, chơi vui không?" Đương lúc cô muốn dùng sức, đột nhiên chiếc mũi của Lâm Xuyến "răng rắc" một cái, thế là lệch hẳn sang một bên, Lâm Xuyến hét toáng lên, cũng không biết lấy đâu ra sức, đẩy Ninh Vân Hoan ra, bụm mặt chảy nước mắt.


Sức lực Ninh Vân Hoan dùng bao nhiêu, cô tất nhiên biết rõ, có dùng lực một chút, nhưng chắc chắn không mạnh tay như Lâm Xuyến đã đối xử với con trai cô, cô vẫn còn chưa kịp dùng hết sức đâu, cái mũi kia liền lệch rồi, má ơi, khẳng định là mũi giả.


Nghĩ như vậy, cơn tức trong lòng Ninh Vân Hoan càng lớn: "Sao nào? Mũi lợn chơi sướng không?"


"Đệt, tao muốn giết mày!" đầu tóc Lâm Xuyến rối loạn, giống như một con mụ điên, vừa cố gắng chống nửa người trên đứng lên, Ninh Vân Hoan làm sao có thể để ả ta được như ý, ngay lập tức ấn ả ta xuống đất, bóp mặt ả ta hỏi: "Chơi không vui à? Vừa rồi mày chơi với con trai tao như thế nào, nói tao nghe xem, tao sẽ tận sức chơi với mày một lần!"


Ninh Vân Hoan quay đầu nhìn thấy cả khuôn mặt và mũi của con trai đều bị sưng đỏ, vừa rồi cô chưa kịp sờ tay con xem có bị lạnh hay không, nhưng nghĩ tới thời tiết bên ngoài lạnh như thế này, con trai vốn dĩ còn nhỏ lại ở bên ngoài lâu như vậy, khẳng định là bị đông cứng rồi.


Nghĩ như vậy, trong lòng càng tức giận, mạnh mẽ lôi kéo tóc Lâm Xuyến, lúc này mới đứng dậy, đang chuẩn bị rời đi, Lâm Xuyến lại ra sức kéo chân cô lại, làm cô lảo đảo mấy bước mới đứng vững được, lúc Lâm Xuyến định bổ nhào vào người cô, Ninh Vân Hoan theo bản năng tránh sang bên, lúc này mới nói với hai người vệ sĩ: "Giữ ả ta lại cho tôi, xem ra Lâm tiểu thư vẫn chưa chơi chán, tôi chơi từ từ với cô là được!"


Lúc này, Ninh Vân Hoan thực sự tức giận cùng cực rồi, không dễ gì mới đứng vững được, bộ dáng có chút nhếch nhác, vừa vuốt lại tóc, vừa nhìn thấy Lâm Xuyến bị vệ sĩ bắt lại, lúc này mặt ả ta có chút sưng đỏ, đầu tóc rối bù, quan trọng là cái mũi còn lệch hẳn sang bên, trên mặt dính đầy cỏ, hình như trong lỗ mũi còn chảy ra chút tơ máu, nhìn biểu tình vô cùng vặn vẹo, la hét không ngừng: "Bỏ ra! Đồ chó đẻ, chúng mày có biết cô tao là ai không? Tao sẽ để cho chồng của cô tao ném hết chúng mày xuống biển cho cá mập ăn!"


Đối với người Lan gia mà nói, dù Lâm Xuyến có nói tên ông ngoại mình ra cũng vô dụng, cho nên ả đặc biệt nhắc tới Lâm Mẫn, nhưng những vệ sĩ này vốn là tâm phúc của Lan Lăng Yến, bọn họ chỉ nghe lời Lan Lăng Yến, bây giờ bọn họ được Lan Lăng Yến phân phó đi theo Ninh Vân Hoan, tất nhiên là Ninh Vân Hoan nói cái gì họ sẽ làm cái đó.


Đừng nói Lâm Xuyến nhắc tên Lâm Mẫn không có tác dụng, cho dù là tên của ba Lan Lăng Yến, gia chủ của Lan gia, chỉ cần Lan Lăng Yến không ra lệnh, họ cũng chẳng thèm quan tâm làm gì!


Ngược lại vì hành vi uy hiếp của Lâm Xuyến, làm cho hai vệ sĩ bắt chéo tay ả ta ra sau giữ ả ta càng chặt hơn, làm cho xương tay Lâm Xuyến bị vặn ra tiếng kêu, biểu tình của ả ta càng khó coi hơn.


Hành vi vứt con trai cô xuống đất của Lâm Xuyến làm cô vô cùng tức giận, cũng không thèm quan tâm chuyện cô làm sẽ có hậu quả gì, dù sao sau lưng cô còn có Lan Lăng Yến, anh chắc chắn sẽ bảo vệ cô, cũng không biết tại sao, Ninh Vân Hoan chính là rất tin tưởng anh, lúc này tức giận cũng không thèm nghĩ tới Lâm gia cái khỉ gì nữa, hung hăng dơ tay lên, tát cho Lâm Xuyến một cái, làm cho mặt cô ta lật sang một bên, dù sao cả người ả ta đã bị giữ chặt không thể giãy dụa, mái tóc màu rượu đỏ của ả cũng tán loạn theo.


"Chơi vui không?" Ninh Vân Hoan duỗi duỗi cánh tay có chút đau đớn của mình, lúc này mới quay đầu hỏi mấy thiếu niên thiếu nữ vốn đang cười ở xung quanh: "Buồn cười không? Tôi cảm thấy cái này còn buồn cười hơn so với mũi lợn đấy."


Mấy người thiếu nam thiếu nữ sớm bị hành động anh dũng của cô làm cho chấn kinh vẫn có chút chưa hồi thần, những người này xem người lớn tuổi nhất cũng chưa tới 25, mỗi người đều đeo bảy tám cái khuyên tai, đều là vòng tai bạch kim, nhìn thì thấy đôi tai rất sáng, hơn nữa còn vô cùng lòe loẹt.Chương 106: Liễu yên


Trong đó có một thiếu nữ chừng đôi mươi ăn mặc đặc biệt hoàn toàn khác với đám người kia, thiếu nữ mặc áo lót kiểu Lace không bâu* màu trắng ngà bên trong, bên ngoài là chiếc áo lông rộng thùng thình màu hồng nhạt, phía dưới mặc váy trắng ngà cùng màu và quần lụa mỏng, chân mang đôi giày màu nâu đơn giản.


Tóc thiếu nữ nhuộm màu chocolate khi ánh nắng chiếu vào làm nổi bật lên gương mặt ngọt ngào và có chút đáng yêu, tóc cắt ngang trước trán vừa đủ che đi đôi lông mày, phía dưới là đôi mắt to long lanh, trên mặt chỉ đánh một lớp phấn mỏng, nhẹ nhàng nổi bật, đứng trong đám côn đồ thiếu nam thiếu nữ, có vẻ đặc biệt xuất chúng.


Lúc này thiếu nữ kinh ngạc che miệng ngây người trong chốc lát, nhìn thấy Ninh Vân Hoan tát Lâm Xuyến một bạt tai, thiếu nữ mới phản ứng lại như bình thường, vội vàng la to: "Dừng tay, cô muốn làm gì? Vừa nãy Xuyến Xuyến cũng không phải cố ý, sao cô có thể tùy tiện đánh người như vậy?"


Thanh âm đáng yêu đầy sợ hãi, gấp đến độ sắc mặt đã đỏ bừng, khiến cho gương mặt nhỏ nhắn của thiếu nữ trở nên vô cùng chói lọi, sau khi mở miệng, các thiếu nam thiếu nữ đang kinh ngạc đến ngây người đều khôi phục tỉnh táo, vẻ mặt không tốt nhìn chằm chằm Ninh Vân Hoan: "Cô là ai, dám chạy đến đây, cô có biết đây là khu vực tư nhân hay không? Cô dám đánh Lâm nhị tiểu thư, cô chắc là không muốn sống rồi hả?"


Đám người này vừa nhìn đã biết xuất thân xa xỉ, một đám được cưng chiều nên không biết trời cao đất rộng là gì, Ninh Vân Hoan quay đầu xem thường, nhịn không được bật cười: "Đây là nhà tôi! Tôi mới là người nên nói lời này mới đúng chứ, đây là nhà tôi, ai mời các cô cậu đến đây? Chạy đến nhà tôi, còn dám chỉnh con tôi, tôi nghĩ các người mới là không muốn sống rồi đó!"


"Nhà của cô?" Vẻ mặt cô gái kia lúc nãy còn dịu dàng nhưng nghe nói như thế, nhịn không được cao giọng, tuy rằng miễn cưỡng duy trì ý cười trên khuôn mặt, nhưng lúc này trong giọng nói nghe ra một chút địch ý: "Chị gái này, đây chính là nơi ở tư nhân của Lan gia, chị không đi nhầm đường đó chứ?"


Cô gái này khi nói chuyện giọng nói nhỏ nhẹ thể hiện chút tức giận nhưng không hề có dáng vẻ chanh chua. Tuy ngữ điệu nhẹ nhàng nhưng cũng khiến vài người xung quanh theo đó 'Phốc' một tiếng nở nụ cười.


Tuy rằng Ninh Vân Hoan đã sinh con, có lẽ bởi vì có con sớm, hơn nữa sau khi sinh điều dưỡng tốt, nên lúc này thoạt nhìn cô cũng mới chỉ 17, 18 tuổi, nhìn cô gái kia mang đồ trang sức trang nhã, tuy rằng ăn mặc theo kiểu thục nữ, nhưng rõ ràng cũng đã chừng 20 tuổi. Ninh Vân Hoan nhịn không được cũng cười theo:


"Chị gái? Cô nói tôi sao? Nhìn cô chắc cũng lớn hơn tôi vài tuổi, cô không soi gương hả, cho rằng cô nhỏ tuổi hơn tôi à?"


Cô vốn không muốn đấu võ mồm xem ai lợi hại hơn với những người này. Nhưng đám người này lại dám chạy đến nhà cô khi dễ con trai cô, Ninh Vân Hoan tất nhiên sẽ không khách khí đối với những loại người như vậy. Nhìn thấy cô gái kia đã bị mình nói đến sắc mặt liên tục thay đổi hết trắng lại xanh, Ninh Vân Hoan lại nói tiếp: "Huống hồ cô cũng biết đây là sản nghiệp Lan gia, ngay cả Lan gia có những ai cũng không tìm hiểu rõ ràng, liền tưởng mình là chủ nhân mà giáo huấn người khác. Xin hỏi cô là ai vậy?"


Nói xong lời này, Ninh Vân Hoan cũng không còn nhìn thấy sắc mặt cô ta đỏ bừng như lúc nãy, lúc này ánh mắt khẽ liếc qua cô ta, nét mặt hơi khó coi quay đầu nhìn chằm chằm bảo mẫu: "Các cô trông Lan Ý kiểu gì vậy? Nếu không được, cứ việc nói thẳng, tôi sẽ đề nghị Lan tiên sinh đổi người khác."


Bảo mẫu bị lời nói của Ninh Vân Hoan làm cho gấp đến độ sắp khóc, lắp bắp nói: "Phu nhân, không phải như thế, bọn họ là họ hàng của lão phu nhân."


Ninh Vân Hoan cười lạnh. Cô không để ý đến thái độ của cô gái kia, hiện tại so với bị tát bạt tay còn làm cho cô gái kia khó chịu hơn, cô ta cố nén khó chịu trong lòng, đưa tay về phía Ninh Vân Hoan:


"Vừa rồi là chúng tôi sai, cũng không biết cô là vị phu nhân nào của Lan gia..."


"Liễu Yên, không cần nói chuyện với cô ta, tiện nhân kia là..." Vừa rồi hai tay Lâm Xuyến bị bắt chéo ra sau thấy cô gái kia chủ động vươn tay về phía Ninh Vân Hoan, hận đến cắn răng, hai mắt đỏ ngầu vừa mở miệng muốn nói thì nghe xa xa vang lên âm thanh của ô tô, mọi người đều theo bản năng quay đầu nhìn xem, xe ngừng lại chỗ xe của Ninh Vân Hoan đậu, vệ sĩ mở cửa sau, một người mặc tây trang vàng nhạt được cắt may tinh tế, Lan Lăng Yến một tay đút túi quần, một tay nâng mắt kiếng xuống xe đi đến chỗ bọn họ.


Gương mặt cô gái vừa chủ động đưa tay về phía Ninh Vân Hoan bất giác đỏ lên, hai tay để ở eo thon khẽ xoắn, xoay người chạy đến chỗ Lan Lăng Yến.


Lan Lăng Yến mặc một thân tây trang màu nhạt khí vũ hiên ngang, vốn màu sắc mặc trên người anh không chỉ không thể hiện sự quê mùa, ngược lại màu sắc này khiến anh trở nên nho nhã đầy khí chất.


Ninh Vân Hoan nhìn dáng vẻ cô gái kia, mới vừa nãy nghe Lâm Xuyến gọi là Liễu Yên, nhớ lại lần trước cô đến công ty Lan Lăng Yến gặp Lâm Xuyến ả có nhắc đến Liễu Yên, trong lòng mơ hồ không thoải mái, nhưng cũng không thể hiện ra ngoài.


"Lan Cửu ca." Ngoài tưởng tượng của Ninh Vân Hoan, tuy rằng cô gái tên Liễu Yên này nhìn Lan Lăng Yến giống như cách Cố Doanh Tích nhìn anh, nhưng ánh mắt cô ta không nhìn chằm chằm Lan Lăng Yến, chỉ chạy chậm vài bước, cách anh một khoảng, sau mới cúi đầu nhỏ giọng gọi anh.


Bước chân Lan Lăng Yến không hề dừng lại, mà ngay cả ánh mắt cũng không thèm nhìn cô ta, lập tức lướt nhanh qua người cô ta.


Đôi tay nhỏ bé của Liễu Yên để ngay thắt lưng đột nhiên cứng đờ, Ninh Vân Hoan nhìn thấy ngay cả lưng cô ta cũng đã cứng lại, nhưng rất nhanh thả lỏng, lúc này ngẩng đầu đều là dáng vẻ dịu dàng động lòng người, không có nửa điểm xấu hổ khó chịu khi bị người ta bỏ qua, ngược lại dáng vẻ cười đến thấu hiểu lòng người.


"Làm sao thế?" Lan Lăng Yến đang cao hứng vì lần đầu tiên nghe Ninh Vân Hoan gọi anh là ông xã, bỏ lại mọi việc khẩn cấp chạy về, về đến nhà nhìn thấy một đám người lạ hoắc, hơn nữa dáng vẻ bà xã mình hình như không dễ chịu.


"Lâm Xuyến nhéo mũi con em, làm mũi bé đỏ cả lên!" Ninh Vân Hoan nói đến đây, trong lòng lại muốn nổi giận, hận không thể tát Lâm Xuyến thêm hai bạt tay nữa, sắc mặt khó coi nói: "Em có đánh cô ta một chút."


Liễu Yên đứng một bên nghe Lan Lăng Yến chủ động hỏi han Ninh Vân Hoan, ý cười trên mặt nhanh chóng bị kiềm hãm, hai tay để sau lưng, hung hăng nắm thành quyền, đến khi cảm giác đầu ngón tay đâm vào da thịt đau đớn, mới dần bình tĩnh lại.


Cô gái kia thở sâu một hơi, nhìn Lan Lăng Yến cười nói: "Chúng em không biết đứa bé này là con trai của tiểu thư đây, Cửu ca cũng biết tính cách của Xuyến Xuyến rồi đó, chỉ là một đứa bé thôi mà, cô ấy cũng không phải cố ý đâu..." Giọng nói cô ta dịu dàng, giải thích thay Lâm Xuyến, vẫn đang muốn nói tiếp, Lan Lăng Yến đã đưa tay ôm lấy đứa bé từ tay vệ sĩ, ý cười trên mặt Liễu Yên cứng đờ, cô ta nhanh chóng hít một ngụm khí lạnh, rồi nói tiếp:


"Cửu ca..."


"Nó còn làm gì nữa?" Giọng nói Lan Lăng Yến không chút để ý, nhưng ánh mắt dần trở nên nguy hiểm, anh hoàn toàn không để lời nói của Liễu Yên vào tai, Ninh Vân Hoan nhìn dáng vẻ Liễu Yên như muốn khóc đến nơi, mí mắt cúi xuống, trong lòng cười lạnh, nói: "Em không biết nữa, khi vừa trở về thì thấy Lan Ý đã bị người ta nhéo mũi đến mức như vậy rồi."


"Anh họ..." Lâm Xuyến hiểu rõ tính cách của Lan Lăng Yến, hiện tại nghe giọng điệu của anh như vậy, biết bản thân xong rồi, chắc chắn không thể tố cáo việc Ninh Vân Hoan đã đánh mình cho anh biết, cô ả nên nghĩ biện pháp thoát thân trước đã, sau đó lại tìm bác giúp đỡ, ý nghĩ này vừa xuất hiện, Lâm Xuyến cũng không nghĩ muốn tố cáo Ninh Vân Hoan, chỉ giải thích: "Em không biết đứa bé kia là con của anh họ, hơn nữa..." Lúc cô ta nói ra Lan Ý là con trai của Lan Lăng Yến, Liễu Yên ăn mặc vô cùng thục nữ đứng ở một bên bỗng tối lại, ý cười trên mặt chợt tắt, ánh mắt Ninh Vân Hoan dừng trên người cô ta, thấy cả người cô ta run rẩy.


Hôm nay đã vào tháng mười một, thời tiết trong thành phố khá lạnh, buổi tối trong nhà luôn phải mở hệ thống sưởi, trên người Ninh Vân Hoan mặc áo lông vẫn còn cảm thấy như muốn đông cứng rồi, mà cô ta chỉ mặc một bộ quần áo mỏng mà thôi, nhìn đúng là xinh đẹp thật, nhưng chắc chắn rất lạnh đó, vừa nhìn thấy sắc mặt của cô ta, mọi người đều ấn tượng đây là cô gái mảnh mai, nhưng Ninh Vân Hoan nhìn thấy phấn lót của cô ta cũng bắt đầu tái xanh giống với màu da bên ngoài thì bỗng nổi da gà, chỉ biết cô ta nhất định rất lạnh.


"Không biết là con tôi? Hiện tại tôi cũng không biết cô là ai." Lan Lăng Yến nhìn thấy con trai trong lòng mình khóc không ra hơi, cau mày, lấy áo khoác choàng lên người bé rồi mới ôm ở trước ngực, tay vỗ to, ánh mắt sắc bén: "Dẫn biểu tiểu thư đi, khiến nó vui vẻ một chút."


Giọng điệu anh trầm thấp, khiến Lâm Xuyến bị dọa, Liễu Yên vừa muốn nói chuyện thì Lâm Xuyến đã bị người ta che miệng dẫn đi rồi.


"Khoan đã, giao chìa khóa ra đây." Nếu muốn vào biệt thự trên núi của Lan gia, không những trên người có một cái chìa khóa đặc biệt, còn có thể tránh được kiểm tra, mà chiếc chìa khóa này còn tương đương cho thân phận, trong ấn tượng của Lan Lăng Yến, ngoài bản thân anh và Ninh Vân Hoan có chìa khóa, anh không nghĩ ra còn ai khác ngoài ba mẹ anh có loại chìa khóa này.


Ánh mắt Lâm Xuyến có chút hoảng loạn, mắt loạn chuyển, sắc mặt Lan Lăng Yến chìm xuống: "Giao ra đây, đừng trách tôi lục soát người cô."


"Em..." Khi Lâm Xuyến đang do dự, Lan Lăng Yến không muốn ở đây chờ ả ta mò mẫm, lạnh giọng quát: "Giao ra đây!"Chương 107: Chất vấn


Ánh mắt Lan Lăng Yến bén nhọn, mày kiếm chau lại, trong lòng Lâm Xuyến hoảng hốt 'Oa' một tiếng khóc lên: "Chị Liễu Yên..."


Sắc mặt cô gái kia có chút khó coi miễn cưỡng cười, đưa tay lên gáy mình, từ nút áo phía sau áo Lace, đưa tay vào cổ, lấy ra một sợi dây chuyền bạch kim, mặt dây chuyền đeo một cái túi nhỏ, Liễu Yên tháo sợi tơ ra, móc ra một vật tạo hình tinh xảo màu bạc giống như chiếc điện thoại thu nhỏ, nắm chặt trong tay không cam lòng đưa cho Lan Lăng Yến:


"Cửu ca..."


Lan Lăng Yến không thèm nhìn cô ta, chán ghét nhìn Lâm Xuyến: "Đồ của tôi mà cũng dám tùy tiện cho người khác, về sau cút xa một chút, không cần xuất hiện trước mặt tôi, nếu không đừng trách tôi chặt hai tay của cô!"


Lúc này Lâm Xuyến đã sợ tới mức mặt không còn chút máu, ả biết rõ Lan Lăng Yến đối với em họ là mình không cho sắc mặt tốt, nhưng đối với một cô gái sống trong phú quý mà nói, có một người anh họ xuất thân bất phàm như vậy là chuyện tự hào cỡ nào, ả rất muốn tới gần Lan Lăng Yến, nhưng thái độ của anh đối với người em họ này vẫn luôn lạnh nhạt, không ngờ cũng có lúc anh ở cùng một cô gái khác, trong lòng Lâm Xuyến không rõ là tư vị gì.


Ả biết thân phận Lan Lăng Yến, cũng biết anh giết người không chớp mắt, có thể trong lòng ả không chỉ không sợ hãi sự tàn nhẫn của anh, trái lại vì bản thân là họ hàng của anh, mà vô cùng say mê sự tàn khốc này, nhưng không ngờ được anh lại uy hiếp mình, Lâm Xuyến biết anh nói thật, nếu như bản thân lại khiến anh nổi giận, khẳng định anh sẽ nói được làm được.


Nghĩ đến đây, trong lòng Lâm Xuyến lại vô cùng sợ hãi, cuối cùng nhịn không được khóc càng to hơn.


Trong lòng Liễu Yên cảm thấy vô cùng lạnh lẽo và xấu hổ, Lâm Xuyến là chị em tốt của cô ta, sau khi biết tâm tư của cô ta, Lâm Xuyến luôn âm thầm giúp cô ta, lần này lại lấy chiếc chìa khóa từ chỗ bác Lâm Mẫn làm quà tặng sinh nhật hai mươi tuổi cho cô ta.


Đối với Liễu Yên, đây là quà tặng vô cùng có giá trị. Nhưng vật này cô ta giữ trên tay chưa được vài ngày, lại không đành lòng phải giao ra.


Hôm nay khi đến đây thái độ của người Lan gia khi thấy bản thân cô ta có chìa khóa, cảm giác này làm người ta vô cùng mê muội, cô ta không muốn đánh mất nó. Nhưng ánh mắt Lan Lăng Yến như chim ưng nhìn cô ta chằm chằm, làm cô ta cảm thấy hô hấp cũng khó khăn, tuy vô cùng không muốn, nhưng Liễu Yên không biết làm sao, cánh tay khẽ run giao ra chìa khóa.


Lan Lăng Yến chán ghét cau mày, ra hiệu cho vệ sĩ cầm lấy chìa khóa, sau anh ném chìa khóa xuống đất, giao con trai cho Ninh Vân Hoan ở phía sau. Lan Lăng Yến vẫy tay ra hiệu cho vệ sĩ bên cạnh, vệ sĩ đưa một túi đen tinh xảo cho anh. Sau khi rút ra một cây chủy thủ, Lan Lăng Yến hung hăng ném chủy thủ về phía chiếc chìa khóa đang nằm trên đất.


Dù mặt ngoài chiếc chìa khóa là chế phẩm tinh khiết, nhưng với sự va đập của chủy thủ, lại chịu áp lực trên mặt cỏ. Cũng không biết chủy thủ làm từ vật liệu gì, mũi nhọn chạm vào tạo nên một vết tích trên chiếc khóa, lúc này trên mặt của đám người Liễu Yên tái nhợt, Lan Lăng Yến cười lạnh, bỏ chủy thủ vào bao da để trên bàn:


"Từ nay về sau, không còn chiếc chìa khóa này nữa, tôi nói với các chú lần cuối, trừ chiếc chìa khóa trong tay tôi và phu nhân, ai còn có thể vào đây dễ dàng như hôm nay, chính là trách nhiệm của nhóm các chú!" Lan Lăng Yến nhìn thấy quản gia Lan Tứ đang vất vả bưng mâm thức ăn nhỏ đi về phía này. "Nếu ngay cả việc nhỏ như vậy cũng không làm được, tôi nghĩ nên đổi quản gia khác được rồi."


Sắc mặt Lan Tứ khó coi, ông không biết trong thời gian đi chuẩn bị thức ăn ngắn như vậy, đã có chuyện gì xảy ra rồi, nhưng xem dáng vẻ biểu tiểu thư bị người ta giữ chặt, hơn nữa sắc mặt của khách đều lúng túng. Vẻ mặt của Ninh Vân Hoan lại vô cùng lạnh nhạt, khỏi nói bây giờ chủ tử đang nổi giận, trong lòng Lan Tứ suy nghĩ một chút, lập tức đoán ra Lâm Xuyến đã làm chuyện gì đắc tội Ninh Vân Hoan rồi, không chút nghĩ ngợi ông liền nhận sai, một bên chuẩn bị tìm người cấy lại bãi cỏ, một bên suy nghĩ phải nhanh chóng đưa những vị khách này xuống núi thôi.


"Những người khác đi, họ Lâm ở lại, cho người chơi đùa với cô ta một chút, rồi trả lại cho Lâm gia đi!"


Nói xong, Lan Lăng Yến lạnh lùng nhìn mọi người bên ngoài, xoay người ôm eo Ninh Vân Hoan bên cạnh, ôm cô trở về phòng.


Để lại mọi người bên ngoài sắc mặt ai nấy đều xấu hổ, Liễu Yên nhìn theo bóng dáng anh hồi lâu, cuối cùng ánh mắt rơi xuống người Ninh Vân Hoan, chậm rãi đọng lại.


Trở lại phòng thì Lan Ý đã dựa vào lòng Ninh Vân Hoan ngủ từ lâu, Lan Lăng Yến ôm con trai giao cho bảo mẫu sắc mặt đang bối rối: "Lần cuối, nếu ngay cả việc nhỏ như vậy cũng làm không xong, thì giữ các người có tác dụng gì?"


Hai bảo mẫu hoảng loạn gật đầu, một bên cam đoan sẽ chăm sóc tốt Lan Ý mới tiếp nhận Lan Ý, chờ những người này vừa đi khỏi, Lan Lăng Yến ôm chầm lấy Ninh Vân Hoan đang tức giận, cười nói: "Còn giận hả? Anh thấy em còn muốn trút giận, không phải cuối cùng anh cũng không tha cho cô ta sao?"


Mặc dù mặt mũi Lan Ý có chút sưng đỏ, nhưng chăm sóc tốt vài ngày sẽ biến mất, lại nói Lâm Xuyến càng thảm hơn, mũi giả của ả bị bóp méo rồi, phải làm phẫu thuật thêm lần nữa mới ổn, nếu làm không tốt, không chừng sẽ để lại di chứng.


"Em cũng không còn giận, nhưng ánh mắt của Liễu Yên có chút không đúng, không phải trước kia anh phụ bạc người chứ?" Ninh Vân Hoan nghĩ đến ánh mắt của Liễu Yên nhìn Lan Lăng Yến, trong lòng có chút chua, Lan Lăng Yến suy nghĩ hồi lâu không biết cô đang nói đến ai, Ninh Vân Hoan miêu tả là cô gái mặc áo lông hồng phấn, váy ngắn màu trắng ngà, tóc xoăn, anh mới hiểu được:


"Em nói cô gái mà Lâm Xuyến đã đưa chìa khóa cho?"


Ninh Vân Hoan gật đầu, xem dáng vẻ Lan Lăng Yến khẳng định là không biết cô ta, trong lòng liền vui vẻ, thần sắc trên mặt cũng tốt lên, vẻ mặt Lan Lăng Yến có chút nguy hiểm, tay để bên hông cô kéo một cái, cô hét lên một tiếng rồi ngã vào lòng anh, tay anh nhanh chóng đặt trên lưng cô: "Sao em lại nhắc đến cô ta? Cưng à, em làm anh mất hứng quá!"


Không nhịn được, cuối cùng Ninh Vân Hoan cũng nở nụ cười, vừa cười vừa lăn lộn cầu xin anh tha thứ, hai người đùa giỡn ầm ĩ, vẻ mặt Lan Lăng Yến từ nguy hiểm biến thành vẻ tươi cười, cuối cùng ánh mắt trở nên dịu dàng cưng chiều, chẳng biết từ lúc nào mặt anh càng ngày càng gần, cả người đều đè ở phía trên cô, hô hấp mềm nhẹ như sợi tơ nhẹ nhàng lướt qua mặt cô, bị nhột đến cả người run rẩy, thân thể Ninh Vân Hoan có chút nhũn ra, hai tay để trước ngực anh, trong bầu không khí thân mật tư thế của hai người thoạt nhìn vô cùng ngọt ngào, khuôn mặt Ninh Vân Hoan càng ngày càng nóng.


"Hôm nay em đánh Lâm Xuyến, chỗ mẹ anh..." Âm thanh nói chuyện của cô cuối cùng bị Lan Lăng Yến nuốt tại đôi môi, chỉ còn lại tiếng thở gấp.


Thời tiết bên ngoài u ám rét lạnh, trong phòng dưới ánh đèn hai người thân mật triền miên, hai tay Ninh Vân Hoan bị Lan Lăng Yến đặt ở đỉnh đầu, thân thể hai người chặt chẽ dính lấy nhau, trên giường quần áo hỗn độn tình ý như lửa đột nhiên có tiếng điện thoại vang lên.


Trong bầu không khí như vậy, tiếng nhạc vang lên nghe đặc biệt chói tai, đang lúc Ninh Vân Hoan có chút choáng váng đầu óc rất muốn khóc, thân thể bị anh tách ra thành tư thế mê người, nghe tiếng chuông vang lên lập tức giãy dụa, đầu Lan Lăng Yến đầy mồ hôi đè cô xuống.


"Di động kìa."


"Mặc kệ nó đi." Lan Lăng Yến chưa từ bỏ ý định muốn lưu lại vài điểm trên người cô, Ninh Vân Hoan thở hổn hển hai tiếng, âm thanh di động dừng lại nhưng không bao lâu lại tiếp tục vang lên.


Hai người không còn hứng như trước nữa, ánh mắt Lan Lăng Yến nguy hiểm vất vả lui ra khỏi cơ thể Ninh Vân Hoan, lúc tách ra hai người đều rên lên một tiếng, Ninh Vân Hoan thở dài nhẹ nhõm, cảm giác cả người đều thoải mái, biểu tình Lan Lăng Yến thì hết sức khó coi, lấy điện thoại ra từ trong đống quần áo vẻ mặt khó chịu: "Chuyện gì?"


Đầu bên kia không biết nói gì, ánh mắt Lan Lăng Yến càng ngày càng lạnh, sẵng giọng: "Cô ta về cáo trạng nhanh như vậy à? Ngài đang ám chỉ con lần sau phải giam cô ta lâu hơn một chút sao?


Lan Lăng Yến nói đến đây, dừng một chút, lúc anh mở miệng kèm theo nụ cười lạnh: "Cô ấy không rảnh, dù sao không lâu nữa ngài và cha sẽ đến Hoa Hạ, lúc đó gặp nhau không phải tốt hơn sao? Về phần Lâm Xuyến, con cảm thấy không cần thiết phải lãng phí thời giờ để nói chuyện này. Lan Lăng Yến dừng một lát, nhàn nhạt nói: "Nếu không có việc gì khác, con gác máy đây."


Giọng điệu anh nhã nhặn lịch sự, nhưng động tác cúp điện thoại rất nhanh sau đó tắt máy rồi ném điện thoại đến ghế sofa cách đó không xa, xong xuôi nhào lên giường lần nữa, đè lên người Ninh Vân Hoan vốn còn đang tưởng rằng bản thân có thể tránh được một kiếp.


Tuy rằng không nghe Lan Lăng Yến nói là ai gọi tới, nhưng vừa nghĩ lúc nãy bản thân đã đánh Lâm Xuyến, hơn nữa nghe cách nói chuyện của Lan Lăng Yến, Ninh Vân Hoan đoán phải chăng là vị mẹ chồng lai lịch lớn mà cô chưa gặp mặt kia sau khi nghe Lâm Xuyến về cáo trạng mới gọi điện thoại đến.


Nhưng việc này Lan Lăng Yến không chủ động nói, cô cũng không muốn hỏi, nếu lại đề cập đến Lâm Xuyến, cô hiện tại vẫn còn tức giận đây này! May mắn Lan Lăng Yến cũng không có ý định bắt cô đi nhận lỗi, ngược lại hai vợ chồng âu yếm nửa ngày, lập tức đã ném chuyện này ra sau đầu rồi, không hề nhắc tới nữa.


Mà bây giờ Cố Doanh Tích cũng trở về nhà, cũng không biết ả ta nói gì với Mộ Cẩn Ngôn, người Mộ gia vậy mà thả cho ả ta trở về, bệnh Cố Nhàn càng ngày càng nghiêm trọng, mà nguyên nhân do Cố Doanh Tích ở Mộ gia chiếu cố vị nhị thiếu gia Mộ gia kia, người Mộ gia lại không thiếu tiền, đương nhiên bỏ ra hai mươi vạn, vấn đề tài chính của Cố gia hiển nhiên được giải quyển ổn thỏa, Cố Nhàn cũng được đưa vào bệnh viện, mọi người đều dồn hết tâm tư vào Cố Nhàn mà dần dần bỏ quên vị thiếu gia kia của Cố gia Cố Thiếu Đào sắp sứt đầu mẻ trán đến nơi rồi.Chương 108: Nhược điểm


Editor: Gà


Cố Thiếu Đào đánh bạc bên ngoài nợ mấy ngàn vạn, hắn thua hết lần này đến lần khác nhưng lại không cam lòng, muốn gỡ vốn, cho nên lại đánh thêm vài ván, cũng có thua có thắng, nhưng nói tóm lại vẫn là thua nhiều thắng ít, đương nhiên càng ngày càng thiếu tiền, giống như quả cầu tuyết, trong một tháng ngắn ngủi lại nợ bên ngoài thêm hai ngàn vạn, hắn không muốn bị người ta chém đứt tay rồi lại bị bán đi làm vịt để kiếm tiền trả nợ, chỉ đành cố gắng vắt óc nghĩ ra biện pháp, nhưng hắn là cô nhi xuất thân thấp hèn, làm sao có bản lĩnh trong thời gian ngắn như vậy kiếm được mấy ngàn vạn, lo lắng đến cả người tiều tụy, hắn vẫn chưa thể nghĩ ra được biện pháp nào.


May mắn việc hắn thiếu nợ bên ngoài người Cố gia còn chưa biết, hắn thật không dám tưởng tượng nếu Cố Nhàn biết việc này không biết sẽ nghĩ hắn như thế nào nữa. Nhưng Cố Thiếu Đào cũng không muốn bảo vệ người Cố gia như trước nữa, ngược lại sinh ra sự phiền chán, lúc hắn đang suy nghĩ biện pháp vay tiền, thì lần trước Cố Doanh Nặc còn cố gắng phủi sạch quan hệ với hắn, rõ ràng hắn đánh Ninh lão gia vì muốn trút giận thay Cố Doanh Tích, nhưng đến thời điểm quan trọng không phải ruột thịt quả nhiên là không phải ruột thịt, Cố Nhàn không nói tốt cho hắn thì thôi, vậy mà còn muốn đổ hết trách nhiệm lên đầu hắn.


Càng làm hắn thất vọng hơn là người chị như thần tiên kia của hắn Cố Doanh Tích, ngay lúc nguy cấp chị ta không chết cũng không báo một tiếng, ngược lại lén đi hưởng hạnh phúc một mình, nếu biết chị Doanh Tích còn sống, bản thân hắn không cần vì kiếm tiền phẫu thuật cho Cố Nhàn mà liều mình đi đánh bạc, nay bản thân hắn gặp xui xẻo lớn như vậy, nhưng người Cố gia sau khi nhận được tiền từ Cố Doanh Tích, lập tức trở nên không việc gì, ngược lại là hắn, không biết làm thế nào để vượt qua được cửa ải khó khăn này đây.


Nghĩ đến đây, trong lòng Cố Thiếu Đào vô cùng oán hận, Cố Doanh Tích lấy được tiền nhưng chị ta lại không nhanh đem về nhà, ngược lại lúc hắn gặp xui xẻo thì mới trở về, hiện tại cầm về còn lợi ích gì nữa? Hơn nữa, không phải Ninh Vân Hoan nói tiền Cố Doanh Tích cầm về toàn là loại tiền lai lịch bất chính sao, hắn cảm giác, giống như Cố Doanh Tích đang bán thân vậy, bởi vậy khi nhìn thấy Cố Doanh Tích trong lòng hắn có chút xa cách. Mỗi ngày đi sớm về trễ, đều vì muốn tránh đám người Cố gia này.


Bây giờ Cố Nhàn vẫn còn đang nằm viện, con gái lớn của bà ta đã về, số tiền mang về cũng đủ cứu mạng bà ta rồi, trong lòng Cố Nhàn tự nhiên cũng thả lỏng, ý cười trên mặt cũng nhiều hơn, sáng sớm nhìn ba đứa con gái vây quanh mình thì bà ta liền không nhịn được nhìn Cố Doanh Tích nói: "Con cũng đừng chăm sóc mẹ nữa, hai ngày nay con cũng vất vả rồi, trong khoảng thời gian này mẹ thấy con cũng gầy đi nhiều quá. Chờ mẹ giải phẫu xong, về nấu canh tẩm bổ cho con."


Nay tính mạng bà ta đã an toàn, đương nhiên Cố Nhàn cảm thấy cả người khoan khoái, nếu không phải vì chưa tìm được thận thích hợp, chỉ sợ lúc này bà ta đã vui vẻ muốn nhảy dựng lên luôn rồi.


Nhìn thấy ý cười trên mặt Cố Nhàn, Cố Doanh Tích miễn cưỡng nặng ra nụ cười. Hơn hai tháng nay, ả ta cực kỳ thống khổ, chuyện bị người luân phiên cưỡng bức khiến lòng ả ta nặng trịch, hiện tại ả ta hối hận muốn chết, ngày đó không nên vì đám người Lưu Tấn Quân mà một mình mạo phiểm, ả càng hối hận hôm đó xúc động làm việc không để ý hậu quả, nay bản thân gặp phải đả kích như vậy, thân thể ả ta đã không còn trong sạch, về sau làm sao có thể gặp mặt Cửu ca đây?


Ả nghĩ đến tình cảnh hôm đó, bọn người ghê tởm đó vây xung quanh ả, trong lòng Cố Doanh Tích buồn nôn, nhịn không được nôn khan hai tiếng, suýt nữa phun ra ngoài.


"Con làm sao vậy?" Cố Nhàn thấy vẻ mặt con gái lớn trắng bệch, trong lòng hoảng hốt. Ngồi dậy, dặn dò Cố Doanh Nặc: "Nặc Nặc, gọt táo cho chị con đi, có phải buổi sáng chưa ăn gì hay không, dạ dày khó chịu, không tiêu được sao?"


Trên mặt Cố Doanh Nặc lộ ra vẻ khó xử, vừa muốn mở miệng nói chuyện, nhưng thấy bộ dáng Cố Doanh Tích nôn khan, cũng hoảng lên, để cặp sách xuống, rửa sạch táo lập tức giúp Cố Doanh Tích gọt vỏ.


Cố Doanh Ngữ nhỏ tuổi nhất nên không nghĩ nhiều, năm nay vừa vặn tốt nghiệp sơ trung, nói chuyện không che đậy, nhìn cái dạng này của Cố Doanh Tích, nhớ tới đêm qua xem ti vi, cười hì hì liên tưởng:


"Chị mang thai hả? Trên ti vi người ta đều diễn như vậy đó." Tiếng nói vừa dứt, dao trên tay Cố Doanh Nặc vẽ một đường, liền đâm vào lòng bàn tay ả, miệng kêu một tiếng, hít một ngụm khí lạnh, rồi mới đưa tay vào miệng, cố kiềm chế cảm giác đau nhức kịch liệt.


Mặt Cố Nhàn tái đi, hành động của Cố Doanh Nặc làm bà ta hoàn hồn, sắc mặt có chút tỏa sáng: "Thật vậy sao Doanh Tích?"


Lúc này Cố Doanh Tích nào dám trả lời, hai tháng nay ả đều ở Mộ gia, cả ngày nghĩ bản thân bị người ta làm nhục, cuộc sống cứ tỉnh tỉnh mê mê, hoàn toàn không chú ý bạn tốt (bạn tốt này mỗi tháng đều đến một lần nha các nàng=]]) của mình có đến hay chưa, bây giờ nghe Cố Doanh Ngữ nhắc nhở, mới phát hiện bản thân có thể đã mang thai rồi, tin tức này nhất thời khiến ả thẫn thờ.


Ả bắt đầu hồi tưởng lại tình huống bị người luân phiên hãm hiếp, khi đó Tạ Trác Doãn bị ép trở về Tạ gia, Ninh Vân Thành còn đang ở cục cảnh sát, hoàn toàn không có khả năng ở cùng một chỗ với ả, mà sau khi hai gã đàn ông kia rời khỏi, bạn tốt đã từng đến rồi, không thể mang thai trước đó được, mà sau lần bị làm nhục đó, ả ta không có làm chuyện kia, Cố Doanh Tích càng nghĩ đến kết quả kia, nhất thời cả người run run, môi trắng xanh, nước mặt rơi xuống không ngừng.


"Lại làm sao vậy?" Cố Nhàn nhìn thấy dáng vẻ của con gái, trong lòng hoảng hốt, vội vàng kéo tay con gái nói: "Con bé này, khóc cái gì? Mang thai là chuyện tốt, hiện tại tuổi Vân Thành không còn nhỏ, cha mẹ nó cũng già rồi, phải có cháu trai cháu gái chứ? Bây giờ con thay Ninh gia sinh đứa nhỏ, chuyện trước kia không phải đã trôi qua rồi sao? Mẹ không tin vợ chồng Ninh gia biết con mang thai còn ghét bỏ con!"


Cố Doanh Tích nghe Cố Nhàn nói lời này thì không ngừng lắc đầu, ả không dám nói cho Cố Nhàn biết chuyện này, vốn đã quyết định phải giấu chuyện ả bị người ta làm nhục trong lòng, lại không đoán được lại xảy ra chuyện này, ả không muốn người ta biết ả mang thai, lại càng không muốn bị người biết ả từng bị chạm qua như vậy.


Nghĩ vậy, Cố Doanh Tích cuống quít bắt lấy cổ tay Cố Nhàn: "Mẹ, mẹ đừng nói nữa..."


"Đừng nói cái gì?" Đúng lúc này, Ninh Vân Thành vui sướng ôm một đống lớn điểm tâm vào phòng bệnh, gần đây hắn gầy vô cùng, người Cố gia nghĩ hắn vì lo lắng cho Cố Doanh Tích mới gầy như vậy, nhưng lại không ai biết hắn gầy đi vì có người truy đuổi, nhưng hắn chỉ muốn đến xem bóng dáng người trong lòng hắn, Ninh Vân Thành cảm thấy lòng mình lập tức được chữa khỏi, lúc này chỉ biết sỉ ngốc nhìn ả, Ninh Vân Thành trong lòng mềm xuống.


Cố Nhàn không biết con gái bà ta đang bối rối, ngược lại nhìn Ninh Vân Thành cao hứng nói: "Vân Thành à, Doanh Tích mang thai rồi, là con của con đó, con dẫn con bé trở về nói với ba mẹ con một tiếng đi."


Vừa nghe xong, đầu tiên trong lòng Ninh Vân Thành mừng như điên, nhưng nhìn đến sắc mặt miễn cưỡng của Cố Doanh Tích, thần sắc biến đổi: "Tích nhi, chẳng lẽ em không muốn sinh con cho anh sao?"


"Làm sao vậy được chứ, anh Vân Thành, làm sao em lại không muốn sinh con cho anh, nhưng, nhưng em có nỗi khổ mà." Nước mắt Cố Doanh Tích trào ra, khóc như mưa.


Ninh Vân Thành vừa nhìn thấy dáng vẻ này của ả, cả người mất hết lý trí, vội vàng vỗ lưng ả.


"Tích nhi ngoan, có nỗi khổ gì không thể nói với anh sao? Chỉ cần em nói, dù là độc dược đối với anh cũng là thuốc cứu mạng hay là ..."


"Ninh ca..."


"Tích nhi..."


...


Hai người thâm tình nhìn nhau, gắt gao ôm nhau, đám người Cố Nhàn vừa lòng cười, chủ động nhường phòng bệnh lại cho đám thanh niên.


Lúc này ngoài phòng bệnh, Cố Thiếu Đào xách túi bánh bao sữa đậu nành đến, vốn trong lòng tràn đầy tối tăm chuẩn bị đến gặp chị Doanh Tích, thuận tiện mang ít đồ ăn cho ả, nhưng mới vừa đi tới cách đó không xa, hắn chợt nghe hai chị em Cố Doanh Nặc giúp Cố Nhàn đi ra ngoài, cũng nghe nói trong bụng chị Doanh Tích mà hắn yêu thương đang mang thai con của Ninh Vân Thành.


Trong lòng hắn bỗng xuất hiện một ngọn lửa không tên, có một loại xúc động muốn đạp lên người Cố Doanh Tích, hỏi ả vì sao, vì sao cả hai nam nhân ả đều tiếp nhận rồi, cũng không muốn nhận luôn hắn! Nếu ả nguyện ý ngủ với người ta vì tiền, tại sao hắn lại không được chứ?


Hắn xem ả như nữ thần, không dám khinh nhờn, nhưng ả lại vô tình với hắn như vậy! Cố Thiếu Đào cảm thấy hắn gánh vác Cố gia trên lưng như thế, nhưng Cố gia lại hoàn toàn không có một người thật sự quan tâm tình trạng hiện giờ của hắn. Hắn không muốn khiến người khác phát hiện chuyện hắn mắc nợ, tại sao người khó chịu luôn là hắn vậy?


Giờ phút này trong lòng Cố Thiếu Đào tràn ra một nỗi bất bình và oán hận, căm hận nắm chặt tay thành đấm, nhìn hai người bên trong ôm nhau thành một đoàn, hình ảnh kia chói mắt vô cùng, càng nhìn trong lòng hắn càng khó chịu, càng khó chấp nhận hơn thôi.


Tuy rằng Cố Doanh Tích cảm động tình cảm chân thành mà Ninh Vân Thành đối với ả, nhưng ả không muốn đứa nhỏ trong bụng này, không dám nói ra lời này, nếu không Ninh Vân Thành nhất định hỏi ả đã xảy ra chuyện gì, nghĩ nếu Ninh Vân Thành biết ả mang thai với người khác, trong lòng hắn chắc chắn không vui, lời vừa đến miệng Cố Doanh Tích lại nuốt xuống.


Lúc này bọn chị em nhà Cố gia đều lâm vào lo lắng, còn Ninh Vân Hoan cũng không có ngày lành, con trai Lan Ý của cô bị bệnh!


Cũng không biết mấy ngày trước Lâm Xuyến bóp mũi bé có dọa bé sợ hay không, hoặc là trời lạnh, ả lại ôm Lan Ý đến vườn chơi đùa, gió thổi lạnh, hai ngày nay tiểu Lan Ý không chỉ cảm mạo chảy mũi, bé còn bắt đầu sốt cao, đây cũng là nguyên nhân Ninh Vân Hoan quyết định không đến trường vào tháng mười, trước tiên làm xong bài tập được giao, dù sao hiệu trưởng Tô Doanh có quen biết Lan Lăng Yến, như vậy đại học Đế Đô cũng không ai dám làm cô khó xử, ngược lại Ninh Vân Hoan bắt đầu ở nhà lo chăm sóc cho con trai.Chương 109: Gây hiềm khích


Gần đây Lan Ý bị sốt đến sữa cũng uống ít đi, đây là lầ đầu tiên cậu nhóc bị sốt kể từ khi sinh ra tới nay, cả ngày khóc tới mức hai gò má đều sưng đỏ, mỗi lần Ninh Vân Hoan nhìn thấy chai nước biển được treo phía trên đầu con trai, tim đau như dao cắt, hận không thể chịu đau thay con, trong lòng tất nhiên càng hận đồ đáng chết Lâm Xuyến kia.


Buổi chiều Lan Ý không chịu uống sữa, trẻ con tầm tuổi này có thể ăn thêm một chút nước ép hoa quả và đồ ăn phụ rồi, khẩu vị của cậu nhóc này vốn rất tốt, nhưng không biết có phải là do bị sốt hay không, gần đây cậu nhóc lại bắt đầu đau bụng, cả ngày từ sáng tới tối luôn trong trạng thái bệnh tật, Ninh Vân Hoan thấy vậy hận không thể chịu thay con trai, hai ngày nay ngay cả Ninh gia cô cũng không về.


Sáng sớm nhân lúc Lan Ý đang ngủ, Ninh Vân Hoan tranh thủ đi tới công ty cùng Lan Lăng Yến, gần đây cô không tới trường, thời gian liền chia thành hai nửa, một nửa thời gian ở cùng đứa lớn, một nửa thời gian ở cùng đứa nhỏ, buổi sáng đến công ty cùng Lan Lăng Yến, ngồi một lát, cô lại đi siêu thị "mẹ và bé", mua cho con trai mấy đôi giày xinh đẹp, lại chọn thêm mấy bộ quần áo, rồi mới chuẩn bị đi về.


Những thứ này mỗi quý đều có người mang tới Lan gia, hơn nữa đều là đồ tốt, nhưng phụ nữ vốn thích dạo phố, mặc dù Ninh Vân Hoan biết trong nhà không thiếu những thứ này, nhưng vẫn mua vài thứ mới chịu lên xe.


Gần tới tháng 11, bầu trời bắt đầu ùn ùn kéo tới những đợt mưa phùn, trong mưa còn có những bông hoa tuyết, buổi trưa thời tiết lạnh cóng, Ninh Vân Hoan chỉ muốn nhanh chóng về nhà với con trai, xe chạy tới chân núi biệt thự Lan gia, cảnh vệ gác dưới chân núi lại đứng cùng một đám người ở đó, hai người mặc trang phục quân nhân màu xanh cùng áo khoác dài đang đứng đó nói chuyện với ai đó, nhìn thấy xe của cô chạy tới, hai cảnh vệ cúi người chào, hàng rào chắn xe cũng tự động nhấc lên, xe đang muốn chạy qua, một người trong đám người kia vốn đang nói chuyện lại chạy ra chắn trước xe!


Vệ sĩ lái xe bất ngờ thắng gấp một cái, theo quán tính Ninh Vân Hoan ngã về phía trước, may mà đằng sau xe vô cùng rộng rãi, cô mới không đâm vào kính thủy tinh ở phía trước, nhưng cũng do phía trước không có đồ gì cản lại, vì muốn ngồi vững mà chân đập mạnh xuống nền xe, nhưng vì quá gấp, chân phải của cô bị đau, Ninh Vân Hoan hít sâu một hơi, suýt nữa nhịn không được mà mắng chửi.


Vệ sĩ ngồi phía trước chửi thề một câu, mới vội vàng lấy bộ đàm nói vọng ra sau: "Phu nhân, không sao chứ ạ?"


"Ninh Vân Hoan ấn bộ đàm, cau mày nói: "Tôi bị trẹo chân rồi."


Nghe thấy vậy, vệ sĩ cuối cùng không nhịn được nữa, sau khi xin lỗi Ninh Vân Hoan liền trực tiếp mở cửa đi ra: "Bà muốn chết à? Muốn chết tôi sẽ thành toàn cho bà?"


Vừa rồi cửa xe bị đóng, cách âm kính thủy tinh trong xe rất tốt, bên ngoài nói gì bên trong cũng không nghe rõ, Ninh Vân Hoan ấn kính xe xuống thấp, nhò đầu ra ngoài nhìn, lại nhìn thấy người phụ nữ chắn xe không những không bị vệ sĩ dọa, ngược lại còn cười lạnh: "Anh cho rằng tôi sẽ bị dọa cho sợ hay sao? Tôi là mợ của Lan Lăng Yến, tôi muốn gặp cậu ta."


Người phụ nữ nói chuyện đứng xa trong mưa phùn, Ninh Vân Hoan không nhìn rõ biểu tình của bà ta, chỉ nhìn thấy lúc bà ta nói chuyện thì phun ra một chuỗi khói trắng, càng che kín khuôn mặt của bà ta.


Nhưng ba người đứng bên cạnh cô lại nhìn rõ, ngoài hai người phụ nữ trẻ tuổi, người còn lại là người đàn ông trung niên mặc trang phục quân nhân dáng đứng rất thẳng.


Trong đó có một thiếu nữ mặc dù đeo bịt tai con thỏ, khăn quàng cổ dày dặn che đi nửa khuôn mặt, giống như đeo khẩu trang, nhưng Ninh Vân Hoan liếc mắt một cái vẫn có thể nhận ra ả ta, bất kể là thân hình, hay ánh mắt oán độc của ả, càng làm cho Ninh Vân Hoan xác định, đó chính là kẻ cô hận bấy lâu nay Lâm Xuyến!


"Tôi lại muốn xem xem, người phụ nữ họ Ninh này có gì đặc biệt hơn người, dám đánh con gái tôi, họ Lan kia cũng dung túng cô ta, cho rằng đây là nơi nào, có thể tùy ý hắn giống như ở nước ngoài hay sao?" Người đàn bà đó tức giận ngăn chặn vệ sĩ hét mấy câu, Lâm Xuyến đứng ở bên cạnh đột nhiên chỉ tay vào Ninh Vân Hoan:"Mẹ, cô ta ở bên kia."


Đứng bên cạnh ả là thiếu nữ lớn hơn ả ta khoảng hai ba tuổi, thần sắc lạnh nhạt, khi nhìn thấy ánh mắt của Ninh Vân Hoan nhìn về hướng này, trên khuôn mặt cô ta lộ ra nụ cười lạnh nhạt, gật đầu với Ninh Vân Hoan, cũng không có địch ý rõ ràng như Lâm Xuyến đứng bên cạnh!


Người đàn bà vốn ngăn chặn vệ sĩ, nghe thấy lời này, vội vàng vòng qua vệ sĩ, nhìn thấy Ninh Vân Hoan thì đánh giá cô một vòng, rồi mới cười lạnh:


"Chính là loại phụ nữ như mày mà cũng xứng để đánh con tao hay sao?"


Trên mặt Ninh Vân Hoan lộ ra ý cười, ôn hòa nói: "Đúng đấy, phu nhân đã không muốn dạy dỗ con gái, tôi liền dạy thay bà vậy, kể ra thì tôi còn tiếc là hôm đó ra tay còn quá nhẹ đấy, nếu không thì cô ta đã không dám vác mặt tới như bây giờ."


Thiếu nữ băng lãnh kia nhìn thấy Ninh Vân Hoan dám dùng giọng điệu như vậy nói chuyện với mẹ của mình, không khỏi nhướng lông mày, khuôn mặt lộ ra nụ cười có chút ngoài ý muốn, người đàn ông trung niên đứng bên cạnh cô ta có chút chau mày, sải bước đi tới.


"Mày có biết tao là ai không? Nói chuyện với người lớn mà vẫn ngồi trên xe không thèm xuống?" Người đàn bà nghe thấy lời nói của Ninh Vân Hoan, thì giận tím mặt, nhưng gia giáo tốt lại ngăn bà ta không cho bà ta bùng nổ sự tức giận, không biến sắc nói:


"Nói theo cách của mày, có phải Ninh gia chúng mày không có gia giáo hay không, cho nên lúc này tao cũng nên thay mặt ba mẹ mày, dạy dỗ mày cho tốt?"


Ninh Vân Hoan gật gật đầu, cũng không vì lời nói của người đàn bà này mà trở mặt, cô vẫn nhẹ nhàng nói: "Đúng đấy, chỉ cần bà có thể làm được."


Người đàn bà kia nghe thấy vậy, không thèm nghĩ ngợi liền dơ tay đánh cô, Ninh Vân Hoan buồn cười lùi người về sau, liền tránh được một cái bạt tai, người đàn bà kia không thể bình tĩnh như vừa rồi, ngược lại còn dùng sức đánh mạnh lên cửa xe: "Mày xuống ngay cho tao! Cái thứ đồ gì, cũng dám nói tới chuyện dạy dỗ với tao, con gái tao, ngay cả một cái lông tơ mày cũng không xứng để chạm vào, mày còn dám đánh nó, gia giáo của Ninh gia nhà mày chính là như vậy sao? Nếu đổi lại là trước đây, ngay cả tư cách nói chuyện với tao mày cũng không có, chẳng qua là dựa vào tuổi trẻ có chút nhan sắc, liền ngông cuồng thành như vậy, cũng không sợ rằng một ngày nào đó rơi từ trên trời xuống, ngã chết mày!"


"Được rồi." Người đàn ông trung niên cau mày liếc bà ta một cái, lúc này mới dơ tay ra ngăn cản bà ta, người đàn bà lại không phục, tránh né bàn tay ngăn cản bà ta của người đàn ông, lớn tiếng nói: "Lâm Thâm, Cái đồ không biết trời cao đất dày này, dám đánh Xuyến Xuyến của chúng ta, anh nhìn xem thái độ của cô ta này, ngông cuồng như vậy, Lan gia có chút bản lĩnh, nhưng đó là Lan gia, cái loại đồ vật này có thể ngồi vững ở Lan gia hay không còn chưa chắc, đã bắt đầu điên cuồng như thế này, em còn là trưởng bối đấy, cho dù Lan Lăng Yến ở đây, em cũng muốn hỏi xem Lâm Mẫn dạy con trai như thế nào vậy?"


Ninh Vân Hoan không nói hai lời lấy điện thoại ra trực tiếp gọi cho Lan Lăng Yến: "Ông xã, người Lâm gia tới rồi." Không phải cô muốn đẩy chuyện này cho Lan Lăng Yến giải quyết, cái cô muốn biết là thái độ của Lan Lăng Yến đối với chuyện này.


Lan Lăng Yến vẫn còn vui vẻ về dư vị của hai từ "ông xã", nói ra thì mặc dù đây không phải lần đầu tiên cô gọi anh như vậy, nhưng ngoại trừ những lúc hai người thân mật ra, cô mới gọi anh như vậy được hai lần! Trầm mặc một lát, tại thời điểm Ninh Vân Hoan có chút không kiên nhẫn, Lan Lăng Yến mới vui vẻ nói: "Tùy em chơi đùa, chỉ là em phải chú ý cẩn thận bản thân mình." Nói tới đây, lại dặn dò thêm một câu: "Để hai người Lan Cách đi theo em, không được rời khỏi họ."


Hai người Lan Cách mà anh nhắc tới là hai vệ sĩ đang đi theo cô, trong lòng Ninh Vân Hoan có tính toán, đồng ý một tiếng rồi cúp điện thoại.


Nếu Lan Lăng Yến đã nói để cho cô tùy ý chơi đùa, thể hiện rõ cho dù cô có đắc tội Lâm gia thì anh cũng có biện pháp giải quyết, Ninh Vân Hoan cũng nghĩ rõ ràng, cùng lắm thì đắc tội Lâm gia không thể ở lại Trung Quốc thì cô sẽ bán công ty Ninh gia, dẫn ba Ninh mẹ Ninh và Lan Lăng Yến ra nước ngoài sống là được, vừa đúng lúc cô cũng không muốn sống ở đây nữa.


"Được rồi." Người tên Lâm Thâm có khả năng là cậu của Lan Lăng Yến, ông ta giữ người đàn bà kia lại, cau mày nói: "Có gì từ từ nói, nếu như là lỗi của bọn họ, tôi tất nhiên sẽ không thiên vị!"


Nói xong lời này, ánh mắt Lâm Thâm mới lạnh lùng nhìn Ninh Vân Hoan: "Ninh tiểu thư, tôi nói không sai chứ?"


Khí thế của người đàn ông mạnh mẽ, mặc bộ quần áo quân nhân màu xanh, ánh mắt đoan chính, cho dù Ninh Vân Hoan có bao nhiêu thành kiến với Lâm gia cũng có chút hảo cảm với ông ta. Cô vẫn luôn thích những người hiểu đạo lí, mặc dù giọng điệu của Lâm Thâm có chút lạnh nhạt, nhưng ông ta còn có chút biết nói đạo lí, không có kiểu vừa đến và cậy thế hiếp đáp người khác, so sánh với người đàn bà đang khó chịu bên cạnh, càng thể hiện rõ ông ta là người bình tĩnh, Ninh Vân Hoan cười cười: "Đúng lúc tôi cũng có chuyện muốn tính sổ với Lâm tiểu thư đây."


Ninh Vân Hoan nói xong lời này, mới chào hỏi hai cảnh vệ gác dưới chân núi: "Cho xe của bọn họ lên đi, có chuyện gì lên núi rồi hãy nói, không có vấn đề gì chứ?"


Lời nói bất ngờ của cô làm cho Lâm Thâm nhướng mày, trên mặt lộ ra chút ý cười, gật đầu, nngười đàn bà bên cạnh lại không phục:"Mày còn muốn tính sổ với con gái tao hay sao?"


"Có chuyện gì đi lên rồi hãy nói!" Lâm Thâm quay đầu trừng mắt nhìn bà ta, người đàn bà mới câm miệng.


Lan Cách quay người xin lỗi rồi chạy xe lên núi, Ninh Vân Hoan ấn cửa sổ xe kéo lên, xe của cô chạy trước, không lâu sau, qua kính chiếu hậu nhìn thấy một chiếc xe đi theo sau.


Sau khi vào nhà cô đem đồ mua cho con trai đưa cho người khác cất đi, Lan Ý lúc này vừa mới tỉnh ngủ, đang khóc tới mức mặt mày sưng đỏ, bảo mẫu ở một bên nhỏ giọng bẩm báo, buổi sáng cậu nhóc vừa tỉnh dậy uống sữa bị nôn, lúc này khóc ghê gớm, may mà Ninh Vân Hoan trở về.


Buổi sáng còn phải truyền chút nước biển, người Lâm gia đi vào vừa đúng lúc nhìn Ninh Vân Hoan đang ôm chặt Lan Ý, đứa trẻ không ngừng ngọ ngoạy, kim tiêm trên trán đâm vào mấy lần đều bị lệch, chỉ có thể đâm vào dưới chân.Chương 110: Chuyện cười


Đám người Lâm Thâm đi vào đúng lúc Lan Ý khóc không ngừng, nhìn thấy trên trán cậu bé vãn còn vương vài giọt máu, tóc cạo sạch sẽ, một cái chân trắng ngần bị kim đâm vào lại được bọc bởi tấm mút, Ninh Vân Hoan nhìn thấy người Lâm gia đi vào, biểu tình lạnh lẽo: "Không biết Lâm phu nhân nhìn thấy tình cảnh này cảm thấy như thế nào?"


Diệp Từ mẹ của Lâm Xuyến bị Ninh Vân Hoan hỏi một câu, đầu tiên là ngơ ngác, sau đó cười lạnh nói: "Cô không chăm sóc tốt con trai cô, bây giờ lại hỏi tôi? Cũng không phải tôi sinh ra, có liên quan gì tới tôi?"


Cho dù chuyện này không liên quan tới Lâm Xuyến, dù sao thì Lan Ý cũng có quan hệ với Lâm gia, Diệp Từ nói như vậy cũng quá lạnh nhạt đi, Lâm Thâm cau mày, đang muốn nói hai câu, Ninh Vân Hoan ôm con trai vỗ vỗ, vốn muốn đưa cậu nhóc cho bảo mẫu, nhưng cô vừa động, Lan Ý lại nắm lấy áo cô mà khóc, cô cũng chỉ có thể ngồi xuống, cởi áo khoác đưa cho bảo mẫu, lúc này mới ôm con trai ngồi thoải mái trên ghế sô pha, cười lạnh nhìn Diệp Từ:


"Lâm Xuyến chưa được sự đồng ý của tôi, đã tự tiện ôm con trai tôi ra ngoài, nó vẫn chưa được một tuổi, bị giày vò tới mức khóc thê thảm, mũi cũng bị đẩy cho sưng lên."


Người Lâm gia không tìm tới cửa còn tốt, vừa tìm tới cửa đã làm cho Ninh Vân Hoan tức giận không thể nhịn được: "Nếu như không phải tôi trở về kịp thời, có phải con trai tôi sẽ bị cô ta chơi cho đủ hay không? Các người cho rằng con trai tôi là gì, đồ chơi của cô ta à?"


Giọng nói của Ninh Vân Hoan ngày càng lớn, người Lâm gia ngơ ngác, Diệp Từ theo bản năng quay đầu nhìn con gái một cái, trong lòng không khỏi có chút chột dạ, nhưng nghĩ tới cái mũi của Lâm Xuyến, trong lòng bà ta cũng không vui vẻ gì:


"Cho dù con gái tôi không hiểu chuyện, cô cũng không nên ra tay mạnh như vậy. Cô không những dám đánh nó, hơn nữa còn đẩy lệch cả mũi của nó! Con gái tôi, cô có tư cách gì mà đánh nó?"


"Tôi dùng sức còn không bằng một nửa cô ta đấy, tôi chỉ đẩy như vậy cô ta đã kêu đau, lẽ nào con trai tôi không phải là người hay sao?" Ninh Vân Hoan càng nói càng tức giận, nhẫn nhịn trong lòng không muốn mắng chửi to tiếng, nhưng biểu tình vô cùng khó coi:


"Hơn nữa bây giờ là mùa gì. Tôi không tin Lâm Xuyến lớn từng này lại không biết, cô ta là người trưởng thành mà còn không chịu được khi ở bên ngoài, con trai tôi bị cô ta ôm ra ngoài, tối hôm đó lièn bị sốt cao, bà có nhìn thấy không, đứa trẻ nhỏ như vậy mà trên trán toàn là lỗ kim tiêm! Các người cùng là ba mẹ, tôi chỉ thay con tôi trút giận thôi mà các người đã hung hãn tìm tới tận cửa, con trai tôi bị hại thành như thế này, Lâm phu nhân cảm thấy tôi nên làm như thế nào mới có thể trút giận đây?"


Thấy thái độ lạnh như băng của Ninh Vân Hoan, cũng với bộ dáng đáng thương của Lan Ý, Diệp Từ có chút không dám tin trừng to hai mắt. Bà ta chỉ biết con gái bị đánh, hơn nữa còn bị đánh lệch cả mũi, nhất thời tức giận liền tìm Ninh Vân Hoan để trút giận, muốn lấy lại công bằng cho con gái.


Nhưng chân tướng sự việc như thế nào Lâm Xuyến lại không nói rõ, lúc này người Lâm gia bị Ninh Vân Hoan chất vấn, sắc mặt lúng túng xấu hổ, Lâm Thâm trừng mắt nhìn Lâm Xuyến kẻ đang chột dạ bịt kín mặt, sao đó mới từ từ mở miệng: "Ý cô là, Lâm Xuyến dẫn người tới Lan gia, đồng thời ôm Lan Ý ra ngoài, chọc cậu bé cho tới khóc, bị dính gió dính lạnh mà bị sốt?"


Ninh Vân Hoan nghĩ rằng ông ta không tin, ôm con trai đứng dậy, tiến lên mấy bước tới trước mặt người Lâm gia, nghiêng mình cho bọn họ nhìn rõ: "Mũi của Lan Ý vẫn còn xanh tím, nhìn rõ chưa."


May mà thời gian trôi qua chưa lâu, lại thêm da trẻ con vốn mềm mỏng, sau khi bị sưng đỏ vào ngày hôm đó, hôm nay vẫn có thể nhìn thấy màu xanh tím. Lúc này người Lâm gia nhìn thấy rõ ràng, lại nhìn thấy trán Lan Ý có mấy nốt ta nốt nhỏ bị kim đâm vào, Lâm Thâm không thèm nghĩ ngợi gì tát cho Lâm Xuyến một cái.


Sức lực của ông ta rất lớn, Ninh Vân Hoan không thể so sánh với ông ta được, Lâm Xuyến bị đánh quay người hai vòng, rồi mới "phù phù" một tiếng đâm vào góc bàn trà, cuối cùng ngã trên đất.


May mà bàn trà đó làm bằng đá cẩm thạch, bị ả ta đâm vào không di chuyển chút nào, đồ ở trên bàn cũng không bị rơi xuống đất, ngược lại Lâm Xuyến bị đâm vào nhất định là rất đau, bởi vì chiếc khăn quàng bị rơi xuống lộ ra khuôn mặt trắng bệch của ả.


"Ba.........." Lâm Xuyến bị dọa điên mất rồi, bụm mặt theo bản năng hét lên.


Khuôn mặt của ả bây giờ vô cùng đặc sắc, ngòi cái mũi bị lệch sang bên, dấu tay trên mặt ả vô cùng rõ ràng, lúc này khóe miệng của ả bị rách ra, thấm ra chút tơ máu.


"Mau xin lỗi chị dâu họ của mày đi!" Lâm Thâm hít sâu, nắm tay lại, lạnh giọng nói với con gái.


"Con không!" Lúc này Lâm Xuyến bị đánh trước mặt Ninh Vân Hoan, trong lòng hận thù Ninh Vân Hoan, hận không thể ăn thịt uống máu của cô, bây giờ lại nghe thấy ba của mình bảo ả xin lỗi Ninh Vân Hoan, ả ta làm sao có thể đồng ý, liền lắc đầu quật cường nói: "Dựa vào cái gì bắt con phải xin lỗi? Ai biết mũi con trai cô ta xảy ra chuyện gì, con chỉ là đẩy vài cái, có thể biến thành như vậy hay sao? Về việc bị sốt, cô ta nói ba liền tin hay sao?"


Diệp Từ đứng ở một bên không lên tiếng, Lâm Thâm nghe thấy lời nói của Lâm Xuyến, liền giận dữ, lại nắm chặt nắm đấm, Lâm Xuyến bị dọa tới mức bụm mặt co rúm người lại, đang muốn mở miệng nói chuyện, thiếu nữ mặt lạnh ngồi bên cạnh ả ta lại vội vàng đứng dậy:


"Ba, ba đã đánh Xuyến Xuyến rồi, em ấy nhất định biết lỗi rồi, chỉ là sợ mất mặt thôi." Thiếu nữ nói giúp Lâm Xuyến mấy câu, lúc này mới ngồi xổm xuống, vuốt vuốt tóc Lâm Xuyến, cười mỉm nói: "Xuyến Xuyến, em nói có phải không?"


"Ai cần chị giả bộ tốt bụng! Lâm Đan, chị cút ra đằng kia." Lâm Xuyến vừa mở miệng, càng làm cho Lâm Thâm tức giận, ngay cả Diệp Từ cũng có chút bất mãn: "Xuyến Xuyến, sao lại nói chuyện với chị của con như vậy, chị con chỉ muốn tốt cho con thôi."


"Ai biết trong lòng chị ta nghĩ như thế nào! Chị ta chỉ hi vọng con bị ba đánh chết thôi!" LÂm Xuyến nói xong, Lâm Thâm không thể nhẫn nhịn được nữa, lấy chân đạp cho ả ta một cái, Lâm Xuyến không chịu được, bò dậy bỏ chạy, Diệp Từ không yên tâm cũng chạy theo xem ả ta thế nào, Lâm Thâm nhìn thấy ả chạy thì càng tức giận, cũng đuổi theo sau, Lâm Đan ở phía sau hét lên hai câu: "Ba, đừng đánh em ấy, em ấy chỉ là con nít chưa hiểu chuyện."


Nói xong một câu, Lâm Xuyến nhịn không được đáp trả: "Mèo khóc chuột giả từ bi!" Lời nói vừa dứt, cơn tức của Lâm Thâm càng lớn hơn nữa, biểu tình cũng khó coi.


Sau khi Lâm Đan nói xong, quay người lộ ra chút ý cười, làm gì còn lo lắng như lúc vừa rồi, cô ta đi tới chỗ Ninh Vân Hoan: "Thế nào, bây giờ xả giận hết chưa?"


Biểu tình Ninh Vân Hoan nhất thời có chút hỗn độn, thiếu nữ này vừa rồi còn mang khuôn mặt băng lãnh bây giờ lại lộ ra chút giảo hoạt, Ninh Vân Hoan không nhịn được, nghi ngờ hỏi: "Cô ta thực sự là em gái ruột của cô sao?"


"Ai cũng từng hỏi như vậy!" Lâm Đan lại quay về bộ dáng lạnh nhạt lúc ban đầu, sau khi Ninh Vân Hoan hiểu rõ câu nói của cô ta, liền cười lên: "Chẳng trách cô ta không thích cô."


"Nếu như nó mà thích tôi, tôi sẽ rất bối rối đấy." Lâm Đan lạnh nhạt đáp lại một câu, nhìn thấy Lan Ý ánh mắt cô ta cũng sáng lên, "Có thể cho tôi ôm chút được không?"


Ninh Vân Hoan không vui lòng lắm, nhưng chưa kịp mở miệng cự tuyệt, Lâm Đan đã giơ tay ra, cô do dự một chút, vệ sĩ đứng ngay bên cạnh, cô không tin nếu Lâm Đan muốn trút giận thay cho Lâm Xuyến mà làm hại con trai cô, cô đứng ngay bên cạnh lại không phản ứng kịp. Cho nên mới đem con giao cho cô ta, ai ngờ vẫn chưa kịp chuyển sang tay, Lan Ý cảm giác rời xa vòng tay của mẹ mà mở mắt ra, trong miệng lầu bầu muốn khóc, Lâm Đan ở bên cạnh giơ tay ra, biểu tình lạnh nhạt:


"Đến đây, dì họ cũng có sữa."


Nghe thấy vậy, không chỉ Ninh Vân Hoan cứng ngắc, mà bà vú và vệ sĩ đứng bên cạnh cũng cứng ngắc, nhưng Lâm Đan lại không quan tâm, giơ tay ra ôm cả Ninh Vân Hoan và Lan Ý vào lòng.


Bị cô ta làm ra hành động như vậy, lông tơ Ninh Vân Hoan đều dựng đứng hết lên, trong mắt cô cũng thấy Lâm Đan sẽ không làm hại tới con trai cô, cảm giác bị một người phụ nữ ôm cả đời cô cũng không muốn thử nữa, chỉ có thể hi sinh con trai giao cho Lâm Đan, bản thân vội vàng chà xát cánh tay nổi dầy da gà, ngồi xuống một bên.


Lan Ý đáng thương bị dì ôm đi nhìn thấy mẹ không ôm mình nữa, liền khóc, nhưng ánh mắt Lâm Đan lại sáng lên, vuốt ve khắp người cậu nhóc, thân thể trẻ con vốn mềm mại, bị Lâm Đan sờ vuốt như vậy, dọa cho nước mắt trong hốc mắt của cậu nhóc trở về, hai tay quơ quơ, trong miệng y nha y nha kêu lên.


"Thật đáng yêu, tặng cho em đi chị dâu họ."


Ánh mắt Lâm Đan phát sáng, gân xanh Ninh Vân Hoan nảy lên, nhưng vẫn cự tuyệt cô ta: "Không được."


"Ai." Có chút tiếc nuối thở dài, Lâm Đan càng thêm vuốt ve cánh tay của Lan Ý, mắt thấy cậu nhóc sắp khóc lên, Ninh Vân Hoan mới liếc mắt nhìn hai người ra hiệu, mấy người liền vội vàng ôm lấy cậu nhóc, dỗ dành cậu, lúc này Lan Ý mới bẹp bẹp môi không khóc nữa.


Mặc dù người ôm cậu nhóc bây giờ không phải Ninh Vân Hoan, nhưng so sánh với nữ quái vừa rồi, thì bà vú ôm vẫn thoải mái hơn chút.


Đang lúc Lâm Đan cảm thấy tiếc nuối, Lâm Thâm lôi con gái trở về.


Có thể nhìn ra lúc này Lâm Xuyến hận chết Ninh Vân Hoan rồi, ánh mắt nhìn cô cũng mang theo huyết tanh, Ninh Vân Hoan căn bản không sợ ả, ngược lại còn cười lạnh với Lâm Xuyến, biểu tình của Diệp Từ có chút khó coi, nhưng vẫn im lặng không lên tiếng, Lâm Thâm lạnh giọng nói:


"Chuyện nó làm sai, tất nhiên phải chịu phạt, nếu Ninh tiểu thư còn có chỗ nào không hài lòng, cứ việc trút giận, tôi tuyệt đối không can thiệp."


Dù sao Lâm Xuyến cũng là con gái của Lâm Thâm, mặc dù con gái làm mất mặt ông ta, Lâm Thâm đã đích thân đánh ả, nhưng ông ta đánh xong cũng vơi bớt sự tức giận hơn nửa rồi, lúc này trong lòng có chút hối hận vì đánh con gái, chi rlà ngài mặt mũi nên không nói ra thôi, trong lòng chắc chắn có chút không vui đối với Ninh Vân Hoan, dù sao cũng là người ngoài, người kia lại là con gái ruột thịt, trái tim con người luôn thiên vị, cho nên lúc nói chuyện ông ta gọi cô là Ninh tiểu thư.


Đối vợi sự xa cách của Lâm Thâm, sau khi Ninh Vân Hoan ngẩn người liền bật cười, cũng không để ý:


"Không sao, dù sao ngài Lâm đã dạy dỗ qua rồi, tôi cũng không có gì để nói, chỉ mong lần sau Lâm phu nhân có gì không thoải mái, đừng đến tìm tôi trút giận là được."


Một câu nói làm cho sắc mặt Diệp Từ khó coi, trong mắt càng lộ ra sự phiền chán.


Lâm Xuyến đứng bên cạnh không lên tiếng, Lâm Thâm chỉ là hít sâu một hơi, gọi con gái lớn đang ngồi trên ghế sô pha, rồi lạnh nhạt nói với Ninh Vân Hoan:


"Nếu Ninh tiểu thư đã trút giận rồi, nể mặt Lâm gia và Lan gia, mong rằng sau này Ninh tiểu thư sẽ không nhắc lại."


Vốn dĩ ấn tượng của Ninh Vân Hoan về trưởng bối Lâm Thâm này không tồi, lúc này nghe ra ý nghĩ trong lời nói của ông ta, trong lòng liền có chút không thoải mái: "Người nhắc lại chuyện này từ trước tới nay đều không phải là tôi, lời này của ngài Lâm không nên nói với tôi mới phải."


Lan Ý bị sốt cô còn chưa kịp tới Lâm gia thu thập Lâm Xuyến, người Lâm gia lại bao che khuyết điểm mà tìm tới tận cửa, bây giờ ý của Lâm Thâm lại nói cô khong chịu buông tha chuyện này, sắc mặt Ninh Vân Hoan cũng lạnh xuống, đang định mới người Lâm gia về cho, Lâm Thâm đã mặt lạnh nói:"Nếu đã như vậy, chúng tôi không làm phiền nữa." Nói xong lời này, Lâm Thâm mới dẫn vợ con rời đi, không lâu sau liền truyền tới tiếng động cơ, người Lâm gia rời đi rồi.


Một ngày vốn êm đẹp bị Lâm gia phá hỏng, trong lòng Ninh Vân Hoan cũng phiền muộn, dỗ dành con trai vừa mới truyền nước biển ngủ một lát, nhân lúc Lan Ý ngủ, Ninh Vân Hoan nghĩ tới đã mấy ngày cô không về thăm ba Ninh, đang định buổi chiều đi thăm ba Ninh, Lan Lăng Yến trở về, biết được Ninh Vân Hoan muốn về nhà thăm ba, anh cũng lên xe đi cùng cô luôn.


Mặc dù đã thừa nhận hai người kết hôn trước mặt ba Ninh, nhưng đây vẫn là lần đầu tiên Lan Lăng Yến về thăm cha vợ, mấy lần gặp mặt trước đây trong bệnh viện tất nhiên không tính, anh muốn đi cùng, Ninh Vân Hoan tất nhiên không có cách nào khác, lúc lên xe Lan Lăng Yến cho người chuẩn bị một ít thuốc như dông trùng hạ thảo, xuống núi lấy đồ xong hai người liền đi tới Ninh gia.


Gần đây mỗi lần về Ninh gia đều gặp chút chuyện, bây giờ đối với việc về Ninh gia, Ninh Vân Hoan có chút bị ám ảnh, sợ rằng trên đường lại gặp phải mấy người họ Cố.


May mà ngoài cửa tiểu khu vẫn yên tĩnh, sau khi xe tới cổng tiểu khu, cảnh vệ đi ra nhìn thấy là xe của Ninh Vân Hoan, lúc này mới mở cổng, chiếc xe thuận lời tiến về phía Ninh gia.


"Người Lâm gia có làm khó em không?" Lan Lăng Yến xuống xe liền đem Ninh Vân Hoan ôm xuống, cũng không đặt cô xuống đất, mà ôm cô tiến vào biệt thự Ninh gia, vốn chỉ mất hai ba bước là tới, Ninh Vân Hoan giãy dụa muốn xuống, anh liền dơ tay vỗ một cái lên mông của cô: "Yên lặng nào! Anh đã gọi điện cho ông Đường rồi, buổi tối ông ta sẽ lên núi một chuyến."


Chân của Ninh Vân Hoan bị trật khớp, bây giờ có chút sưng đỏ lên rồi, dù sao bây giờ cũng đến cửa Ninh gia rồi, cũng không mất bao lâu, Lan Lăng Yến muốn ôm cô cũng không phản đối nữa, chỉ là khuôn mặt cô đỏ hồng lên.


Bảo mẫu trong nhà nhìn thấy tình cảnh ngoài hành lang, khuôn mặt đầy ý cười đi ra mở cửa, lúc này mới nhỏ giọng nói với Ninh Vân Hoan: "Tiểu thư, đại thiếu gia trở về rồi."


Vừa nghe thấy tên của Ninh Vân Thành, tâm trạng vốn đang tốt đẹp của Ninh Vân Hoan liền trở nên khó coi, cô gật gật đầu không nói gì, Ninh phu nhân ở trong phòng lại đứng lên, sau khi nhìn thấy Lan Lăng Yến ôm con gái thì có chút kinh ngạc: "Làm sao vậy?"


"Trật chân ạ, không sao đâu mẹ." Lúc này ngoài trời mưa bụi bay bay, lúc Lan Lăng Yến ôm Ninh Vân Hoan tiến vào nhà, mẹ Ninh đã kêu người làm đi chuẩn bị khăn nóng mang tới.


Ba Ninh nhìn thấy hai vợ chồng đi tới, vừa lòng gật gật đầu, hai người Cố Doanh Tích và Ninh Vân Thành đang quỳ trước mặt ông, khong khí trong phòng vô cùng cứng ngắc, cũng không biết trước khi cô tới Ninh Vân Thành đã nói gì, ba Ninh chống gậy, vẻ mặt có chút khó coi.


Ánh mắt của Cố Doanh Tích đã sớm dính chặt vào người Lan Lăng Yến rồi, lúc nhìn thấy rõ anh đang ôm Ninh Vân Hoan, sắc mặt ả ta liền trở nên trắng bệch, thân thể khẽ run rẩy, Ninh Vân Thành ở bên cạnh nhìn thấy vô cùng đau lòng đem ả ta ôm vào lòng, nhìn Ninh Vân Hoan nói bằng giọng chán ghét: "Mày đến đây làm gì?"


Ninh Vân Hoan nghe thấy liền bật cười, nhịn không được vỗ vỗ Lan Lăng Yến, ý muốn anh đem cô đặt trên ghế sô pha, lúc này mới nhận lấy cốc nước nóng mẹ Ninh đưa cho, uống một ngụm: "Cảm ơn mẹ." Sau khi cảm ơn mẹ Ninh, Ninh Vân Hoan mới từ từ liếc tới Ninh Vân Thành đang chán ghét nhìn cô: "Bây giờ anh vẫn chưa có quyền quyết định ở Ninh gia, chỉ có anh trở về, còn tôi không thể trở về được à?"


Nghe thấy vậy, trong lòng Ninh Vân Thành tức giận, cười lạnh nói: "Mày lại muốn như thế nào đây?"


Nhìn thấy dáng vẻ đối địch của hắn ta, Ninh Vân Hoan không thèm để ý tới, Ninh Vân Thành lại căm hận nói: "Có phải mày muốn đến để cười nhạo tao?"


Khó có dịp Ninh Vân Thành tức giận như vậy, lúc này Ninh Vân Hoan thật sự hiếu kì chuyện hai người này trở về làm gì, quay đầu nhìn Ninh phu nhân một cái, Ninh phu nhân tất nhiên là hiểu ý con gái, nhìn Cố Doanh Tích đang quỳ trên đất cười lạnh một cái, lại nhìn thấy ánh mắt ả ta cứ liếc trên người con rể, trong lòng Ninh phu nhân tức giận khủng khiếp: "Cô đang nhìn cái gì?" Ninh phu nhân nhìn thấy bộ dáng này của Cố Doanh Tích là tức giận, vốn muốn nói khó nghe một chút, nhưng thấy con rể ở đây, ngại không muốn anh chê cười, nên bà cố nhịn sự chán ghét, lạnh giọng nói:


"Vân Thành, có chuyện gì con không thể nói rõ với ba con được à, sao phải mang cô ta về nhà?"


"Mẹ!" Giọng nói bất mãn của Ninh Vân Thành vang lên, biểu tình có chút kích động: "Tích Nhi thực sự mang thai đứa con của con, lẽ nào chúng con không nên kết hôn hay sao? Không phải mẹ mong con sớm có con à, để cho ba mẹ ôm cháu hay sao?"


Mẹ Ninh thực sự muốn có cháu để ôm, cũng mong con trai sớm kết hôn, nhưng quan trọng là chọn người phụ nữ nào không chọn, sao cứ phải chọn Cố Doanh Tích tới để chọc tức bọn họ cơ chứ!


"Nếu như con tìm người phụ nữ khác mẹ với ba con đã chẳng nói gì, chẳng sợ gia thế kém cỏi, chỉ cần nhân phẩm tốt, chỉ cần là cô gái giữ mình trong sạch ba mẹ đều đồng ý, còn Cố Doanh Tích, con nghĩ cũng đừng nghĩ!"Ba Ninh nghe vậy, nhịn không được, mạnh mẽ đập gậy xuống nền nhà: "Nếu như mày thực sự thích cô ta, tự mình có bản lĩnh lấy được cô ta, tao sẽ không nói hai lời, nhưng nếu muốn tao lấy tiền tổ chức đám cưới cho hai đứa chúng mày, mày đừng có mơ! Mày có thể chấp nhận được người này, tao thì không chấp nhận nổi!"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net