Truyen30h.Net

Trung Sinh Tsnp

Chương 41: Bị bệnh


Dịch & biên: NguyetNhi


Vừa rồi Cố Doanh Tích kêu đến khàn cả giọng nhưng cũng không có ai đáp lại lời nói của cô ta, ngược lại người ta căn bản còn không có đem cô ta để vào trong mắt, giống như Cố Doanh Tích là không khí vậy, ngay cả Lan Lăng Yến cũng xem nhẹ sự tồn tại của cô ta, vẻ mặt của anh khi lướt qua chỗ cô ta đang đứng rất là lạnh nhạt. Cố Doanh Tích bị người đàn ông trong lòng cứ như thế không thèm liếc nhìn bản thân lấy một cái, cô ta có cảm giác bản thân giống như đang đứng trước mặt công chúng vậy, lần đầu tiên bị Tạ Trác Doãn lột sạch đồ đè trên cỏ thì khi đó trong lòng cô ta luôn cảm thấy xấu hổ và sợ hãi, sắc mặt lúc đầu vốn đỏ bừng vì gặp được người đàn ông trong lòng, nhưng đến cuối cùng lại trở nên trắng bệch, khóe miệng còn không ngừng giật giật, bộ dáng không thể nào tin được, trong mắt lộ rõ sự đau đớn, cả người không ngừng run rẩy, thân thể cứng ngắc được Tống Thanh Vân ôm vào trong lòng, lúc này mới có thể miễn cưỡng đứng thẳng người.


"Anh, vì cái gì mà anh lại đối xử với em như vậy......"


Lúc này Lan Lăng Yến mới thản nhiên quay đầu lại nhìn cô ta một cái, trong mắt không có phiền chán, cũng không có thương tiếc, chỗ khác thường chính là anh quá bình tĩnh hay có thể nói là quá lạnh lùng, hai người bọn họ cũng không thân thuộc đến mức cô ta có thể gọi anh như vậy, bộ dáng giống như cùng anh có quan hệ vậy, lại nghĩ đến lần trước gặp phải tên nhóc Tạ gia kia cùng với cô ta mây mưa trên cỏ, ánh mắt anh nhìn Cố Doanh Tích giống như nhìn một thứ gì đó rất dơ bẩn vậy.


"......" Ninh Vân Hoan bị anh lôi kéo đi lên lầu, lúc cô quay đầu lại nhìn, rõ ràng cô đã nhìn thấy được ánh mắt không chút do dự hay quyến luyến của Lan Lăng Yến, nước mắt trên mặt Cố Doanh Tích không ngừng chảy xuống, một bên nhào vào trong lòng Tống Thanh Vân, không ngừng khóc thút thít. Mới vừa rồi cô ta vẫn còn mang bộ dáng si tình, vừa quay đầu lại thì đã thấy nhào vào lòng người đàn ông khác rồi, tuy nói đây là bản tính của Cố Doanh Tích, nhưng mà Ninh Vân Hoan vẫn không nhịn được cảm giác khinh bỉ trong lòng.


Giống như là mới lần đầu Cố Doanh Tích nhìn thấy cô vậy, ánh mắt mở lớn, nước mắt trong suốt không ngừng chảy ra từ trong hốc mắt, có một loại cảm giác bị người khác làm nhục.


"Thế nhưng lại là em, dĩ nhiên lại là em!" Giọng nói cô ta mang theo chút đau đớn, biểu cảm trên mặt có chút vặn vẹo nói: "Học muội, học muội, vì cái gì, vì cái gì mà em khắp nơi muốn đối đầu với chị? Vì cái gì mà em lại giành người yêu của chị!"


Là ai giành người yêu với cô ta a, trước mặt mình mà cô ta còn muốn thông đồng với người đàn ông của mình, không những thế còn muốn ác nhân cáo trạng trước nữa chứ.


Kiếp trước Ninh Vân Hoan vì muốn tránh khỏi kết cục trong cuốn tiểu thuyết, cũng không muốn tranh giành nam nhân với nữ chủ, nên cô đã luôn an phận sống qua ngày, thậm chí khi Ninh gia chọn cho cô một mối hôn sự, cô cũng đều đáp ứng, vốn nghĩ vậy có thể tránh thoát khỏi hào quang nữ chủ, có thể an toàn sống hết cuộc đời.


Ai ngờ rằng khi Cố Doanh Tích ở bên cạnh những người đàn ông của cô ta giống như phát điên vậy, không ngừng tìm cô khóc lóc kể lể, cuối cùng khi người đàn ông đó đến tìm cô vừa vặn gặp phải Cố Doanh Tích, hắn ta giống như bị trúng tà liền quay qua thích Cố Doanh Tích, cửa hôn nhân này cũng cứ như vậy mà bỏ qua. Mà bởi vì diện mạo của Ninh Vân Hoan cũng không đến nỗi nào, hơn nữa tính cách của cô dưới áp lực mà tự bản thân đưa ra đã trở nên ngoan ngoãn hiểu chuyện, những người từng gặp qua cô đều khen Ninh phu nhân dạy dỗ con gái rất tốt.


Nguyên nhân ở đây có lẽ là do mọi thứ cô có đều tốt hơn Cố Doanh Tích, cho nên người đàn ông kia mặc dù không quá suất sắc nhưng cuối cùng vẫn lựa chọn từ bỏ hôn sự giữa hai người họ, làm cho cô ở trong cái vòng luẩn quẩn của giới thương nhân thượng lưu trở thành một trò cười lớn. Cũng kể từ đó, Ninh Vân Hoan rất ít khi đi ra ngoài, Ninh phu nhân cũng bị người ta cười nhạo, những bạn bè tốt trước đây của bà cũng vì thế mà trở mặt.


Bọn họ đều ở sau lưng chê cười Ninh gia, chỉ bởi vì lúc trước khi tâm trạng Cố Doanh Tích không tốt đều tìm chính mình phát tiết!


Ninh Vân Hoan nghĩ đến những việc xảy ra trong kiếp trước, hai mắt đều muốn bốc lửa, bây giờ lại nghe thấy Cố Doanh Tích nói mình cướp đi người đàn ông của cô ta, lại thêm thù mới hận cũ cộng lại, cô không nghĩ ngợi gì nhiều liền ôm lấy cánh tay của Lan Lăng Yến, một bên gỡ giày cao gót màu vàng nhạt trên chân xuống, sau đó đi tới chỗ Cố Doanh Tích đang đứng: "Cô bị bệnh hả!"


"Chẳng lẽ chị nói sai sao? Anh Doãn em cũng muốn cướp, bây giờ ngay cả Lan Cửu mà em cũng không chịu buông tha cho anh ấy, rốt cuộc thì chị đã làm sai chuyện gì, tại sao em lại đối xử với chị như vậy!" Khuôn mặt của Cố Doanh Tích vì tức mà đỏ bừng lên, cuối cùng cũng không nhịn được nữa, cực kỳ tức giận hét lên.


Lan Lăng Yến đưa tay ôm lấy thắt lưng của Ninh Vân Hoan, xem trên chân cô thiếu mất một chiếc giày, chỉ đơn giản đem cô bế lên, lúc này mới quay đầu lại liếc mắt nhìn Cố Doanh Tích một cái: "Tại sao cô không tới bệnh viện để trị bệnh đi?"


Khi Cố Doanh Tích ở trước mặt cô nói chuyện với Lan Lăng Yến, thì trên mặt cô ta cũng đã sớm lộ ra bộ dáng say lòng người, căn bản giống như không có nghe thấy Lan Lăng Yến đang nói cái gì.


Mà sau khi nói xong lời này, Lan Lăng Yến cũng không thèm liếc mắt nhìn Cố Doanh Tích một cái nào nữa, cũng không thèm để ý tới phản ứng của cô gái nhỏ trong lòng mình, trực tiếp ôm Ninh Vân Hoan đi lên lầu, mãi một lúc lâu sau, bên dưới mới truyền đến tiếng hét chói tai của Cố Doanh Tích cùng với những lời giải thích của cô ta, không những vậy còn muốn đuổi theo Lan Lăng Yến lên trên lầu, nhưng có lẽ là bị người cản lại, sau khi không nhìn thấy bóng dáng của Lan Lăng Yến, lúc này Tống Thanh Vân mới như người chết sống lại, bất mãn vì hành động vừa rồi của người trong lòng, cũng muốn tìm quản lý nhà hàng bồi thường, hai bên không ngừng tranh cãi ở đại sảnh, mãi cho đến khi hai người bọn họ đi lên lầu hai, thì mới không nghe thấy thanh âm bên dưới nữa, hiệu quả cách âm của nhà hàng đúng là không chê vào đâu được.


"Em muốn xuống dưới." Mới vừa thấy Cố Doanh Tích xuất hiện, Ninh Vân Hoan liền theo bản năng tập trung tất cả tình thần lên trên người cô ta, bây giờ không thấy được cô ta, cả người cô mới thả lỏng xuống đôi chút, mà cô vừa thả lỏng liền cảm thấy thân thể mình bị Lan Lăng Yến ôm sát vào trong lòng anh, cũng không biết có phải là do vẫn chưa ăn cơm hay không, lúc này vị giác của cô có chút không thoải mái cho nên mới cau mày nhỏ giọng nói ra yêu cầu của mình.


Lan Lăng Yến nhìn thấy sắc mặt có chút tái nhợt của cô, lúc này mới đồng ý thả cô xuống dưới, chỉ là khi nhìn thấy một chân không mang giày của cô, mới vừa rồi chiếc giày bị cô cầm để đánh Cố Doanh Tích, nên lúc này khi đứng dưới đất có chút không vững, anh đưa tay giữ lấy eo của cô, để tránh cho cô không bị té ngã.


Ninh Vân Hoan dứt khoát tháo luôn chiếc giày còn lại trên chân xuống, chân trần đi trên đất, thảm trải sàn màu đỏ thẫm của khách sạn càng tôn lên đôi chân trắng nõn nhỏ nhắn của cô. Mười ngón chân mượt mà đáng yêu, cô cũng không có sử dụng mấy loại sơn móng, những ngón chân trắng nõn hồng hồng, vừa nhìn liền khiến cho hai mắt Lan Lăng Yến khẽ ngưng trọng.


"Ăn cơm trước đi, sau đó sẽ cho em xem trò hay." Lan Lăng Yến nhìn con mèo nhỏ đi được hai bước, lại giữa đường bị anh nhảy ra kéo vào trong lòng, anh rất nhanh đã đi đến gian phòng quen thuộc của mình, sau đó đưa mắt ý bảo cô đẩy cửa ra.


Tuy nói vừa rồi cô chỉ muốn đi theo Cố Doanh Tích vào trong, nhưng mà nhà hàng Nhật này thật ra cũng là một nơi rất nổi tiếng ở đế đô, lầu này chủ yếu dành cho khách hàng ăn uống, lầu dưới là sảnh dành cho các hội nghị, cũng là nơi phục vụ những buổi trà chiều cho khách, mà bắt đầu từ lầu hai mới là nơi chính thức là dùng cơm địa.


Kiếp trước Ninh Vân Hoan nhờ phúc của Cố Doanh Tích nên đã từng được vào nơi này, nhưng nghe nói muốn ăn cơm ở nơi này thì phải đặt chỗ trước, mà chỗ ở đây chưa bao giờ trống, nếu không phải là người có quyền thế, thì cho dù có vào được nhà hàng này cũng không có khả năng lên lầu hai dùng cơm được, đây cũng là nguyên nhân vì sao vừa rồi Tống Thanh Vân dẫn Cố Doanh Tích tiến vào vẫn chưa tìm bàn ngồi xuống, nói nửa ngày trời mà nhân viên phục vụ quyết không cho họ đi lên lầu hai.


Tuy nói Lan Lăng Yến kéo Ninh Vân Hoan đến đây dùng cơm, nhưng mà cô nhớ rõ ràng trước đó Lan Lăng Yến không có hẹn trước, nếu anh ấy đã nói muốn cô đẩy cửa, Ninh Vân Hoan do dự một chút, sau đó đưa tay đẩy cánh cửa, quả nhiên cánh cửa rất dễ dàng liền mở ra.


Đây là một gian phòng rộng khoảng năm mươi mét vuông, bên ngoài là nơi dành cho khách hàng đi toilet và đổi giày, đẩy ra hai tấm bình phong ngăn cách, bên trong đã sớm chuẩn bị hai bộ kimônô đặt trong hộp để cho khách hàng nếu muốn tắm rửa có thể sử dụng. Cách bày trí trong phòng làm cho người ta có cảm giác nhẹ nhàng thoải mái, trong không khí còn mang theo mùi hương của chanh, không phải là mấy loại hương liệu nồng nặc mùi, loại hương tự nhiên này làm cho người ta có cảm giác bình an.Chương 42: Trút giận


Dịch & biên: maimai0110


Điều đáng chú ý là khung cửa sổ sát đất, cao khoảng một mét sáu, xuyên qua khung cửa có thể nhìn thấy dòng người đông đúc đang đi lại dưới đường phố, ánh nắng sau buổi trưa nhàn nhạt chiếu lên thủy tinh, làm cho người ta cảm thấy thư dãn và thoải mái.


Vốn dĩ nên tắm một cái, gột rửa những mệt mỏi trong người rồi mới ngồi xuống ăn cơm là tốt nhất, nhưng vào thời khắc này, không biết Ninh Vân Hoan đang nghĩ gì, động một chút cũng không động, cô híp mắt dựa vào lòng Lan Lăng Yến, được ánh nắng chiếu vào, cô có một loại xúc động muốn nằm ngủ ở nơi này một lát.


"Trước tiên ăn cơm ở đây đã, đợi lát nữa ra ngoài đi dạo?" Lan Lăng Yến nhìn thấy cô gái trong lòng giống như con mèo lười biếng, theo bản năng nhẹ giọng dỗ cô.


Vừa rồi vốn dĩ muốn đưa cô ra ngoài đi dạo, nhưng nửa đường không kiềm chế được, đem người ta ăn mất, bây giờ vừa đúng lúc mặt trời sau trưa chiếu xuống, dù sao thì buổi chiều cô cũng cúp tiết, hình như sau khi anh về nước ba tháng qua đều rất bận rộn, cũng không có thời gian thư giãn, vừa đúng lúc chiều nay đi cùng cô, dù sao những người yêu nhau trong thời gian gặp gỡ, hình như không có ai giống hai người họ cả.


Ninh Vân Hoan không muốn đi, nhưng không biết làm gì để cự tuyệt lời đề nghị của Lan Lăng Yến, chỉ có thể buồn bực gật gật đầu.


Đang lúc hai người im lặng không nói gì, bên ngoài đột nhiên vang lên tiếng chuông gõ cửa, cũng không biết Lan Lăng Yến ấn vào đâu, trong phòng đột nhiên vang lên giọng nói cung kính của một người đàn ông: "Chủ tử, đồ đã lấy được rồi."


Trong thời đại này mà vẫn có người gọi là chủ tử vốn đã làm cho người ta cảm thấy kinh ngạc, nhưng trong những ngày gần đây Ninh Vân Hoan ở cùng Lan Lăng Yến không biết đã nghe qua bao nhiêu lần, nghe nhiều rồi cũng không cảm thấy kỳ quái nữa. Lan Lăng Yến bảo người bên ngoài đi vào, lát sau vang lên tiếng mở khóa, sau đó cửa bị đẩy ra, một người cao lớn cường tráng ra kéo cửa, thấp giọng cung kính hô một tiếng, lúc này cánh cửa mới hoàn toàn mở ra.


Người đàn ông vạm vỡ hình như cầm trong tay chiếc máy tính, đưa tới cho Lan Lăng Yến, thấy Lan Lăng Yến gật đầu rồi mới lui ra ngoài. Bọn họ ở trong căn phòng mở cửa đối diện, để có thể vừa dễ dàng bảo vệ Lan Lăng Yến, vừa không quấy rầy hứng thú của anh.


Người đàn ông vạm vỡ vừa đi, liền vang lên tiếng khóa cửa, lúc này Lan Lăng Yến mới vẫy tay gọi Ninh Vân Hoan tới, còn anh ở bên này mở máy tính lên. Anh dơ ngón tay thon dài gạt gạt mấy cái trên màn hình, không lâu sau đột nhiên có thanh âm vang lên.


"Hu hu, tôi rốt cuộc làm gì sai, tại sao anh ấy lại đối xử với tôi như vậy..." tiếng khóc của Cố Doanh Tích vang lên trong không trung, Ninh Vân Hoan vừa nghe thấy tiếng khóc của cô ta, đã dựng hết tóc gáy, thần thái lười biếng uể oải vừa rồi cũng mất tăm mất tích, biểu tình có chút cảnh giác: "Tại sao cô ta..."


Bình thường Lan Lăng Yến không có cơ hội lấy lòng người khác, lúc này trong lòng có chút cứng nhắc, nhưng không lộ ra bên ngoài, nhướn mày nói: "Không phải em muốn gặp cô ta sao, anh cho người cài một vài thiết bị lên người cô ta..."


Cố Doanh Tích ở trong máy tính khóc thút tha thút thít, giọng nói của Tống Thanh Vân cũng vang lên theo, dịu dàng động viên cô ta: "Doanh Nhi đừng khóc, trên đời này luôn có người đứng ra lấy lại công đạo, trừng phạt cô gái làm bộ làm tịch kia." Ông ta nói tới đây thì dừng một chút, sắc mặt của Ninh Vân Hoan xanh mét, tên đàn ông cặn bã kia lại vừa thương tiếc vừa đau lòng gian nan nói tiếp: "Rồi sẽ có một ngày, người trong lòng của em sẽ biết được những điểm tốt của em."


Tống Thanh Vân dỗ dành xong, Cố Doanh Tích lại càng khóc to hơn nữa, khuôn mặt của Tống Thanh Vân trên màn hình ngày càng dựa sát vào, sau cùng chỉ nhìn thấy cằm của ông ta, Cố Doanh Tích thở gấp hai tiếng, hình như mơ hồ kêu lên: "đừng..."


Mặc dù Lan Lăng Yến liệu sự như thần cũng không thể ngờ tới Cố Doanh Tích này mới hai ngày trước còn phóng đãng với người khác trong vườn trường, lúc này vừa mới gặp người đàn ông trung niên kia lần đầu, cũng có thể phát triển tới bước cuối cùng. Trên màn hình truyền ra tiếng hôn hít và tiếng thở gấp của người đàn ông, trong đó còn có lẫn tiếng thút thít và tiếng cầu xin yếu ớt của Cố Doanh Tích, tiếng nức nở của cô ta không những không làm cho người đàn ông đụng chạm vào cô ta dừng tay, ngược lại làm cho Tống Thanh Vân càng thêm kích động, hình ảnh ở trên màn hình nhoáng lên một cái, hình như Cố Doanh Tích bị người ta đè dưới thân.


Biểu tình của Ninh Vân Hoan trở nên cứng ngắc, cô biết rằng Cố Doanh Tích là nữ chủ, xác thực là lúc đầu đọc truyện, cô thấy cuốn thịt văn kia luôn triển khai theo hướng lấy cảnh h của Cố Doanh Tích và các nam chủ làm chủ đạo, nhưng có thể đừng để cô mọi lúc mọi nơi chứng kiến xuân cung đồ sống động của Cố Doanh Tích có được không?


Theo lý mà nói chiếc máy tính này là do Lan Lăng Yến mang tới, việc này hẳn là không liên quan đến cô, nhưng Ninh Vân Hoan nghĩ đến hai lần cô bắt gặp chuyện tốt của Cố Doanh Tích, trong lòng bất giác hoài nghi có phải bởi vì nguyên nhân cô ở cùng một chỗ với Lan Lăng Yến, mới có thể lần thứ hai xem truyền hình trực tiếp của Cố Doanh Tích, hơn nữa còn là các nam chủ khác nhau...


Đang trong thời khắc then chốt, đột nhiên nghe thấy tiếng còi hú "Wu Wu" của xe cảnh sát, hình như là từ trong màn hình máy tính truyền tới, sau một lát, trong màn hình máy tính hình như truyền ra giọng nói kinh hoảng của Tống Thanh Vân: "Các người là ai? Các người muốn làm gì?"


"Hừ, buôn bán mại dâm còn có thể buôn bán ở trên xe ô tô, chẳng trách bên kia không bắt được các người! Cô gái nhỏ này tuổi tác không lớn, có gì khó khăn đến mức phải làm cái nghề này chứ!" giọng nói vang dội của người đàn ông vang lên, sau khi nói xong, không để cho hai người kia kịp thời phản kháng đã cao giọng nói: "Đem đôi nam nữ này giải về đồn, lần lượt gọi điện cho người thân của bọn họ!"


Sau khi nói xong, thanh âm trong màn hình truyền ra mới dần dần trở nên ồn ào.


Một ngón tay thon dài không vội không vàng nhấn tắt màn truyền hình trực tiếp kia, trong phòng lại trở nên yên tĩnh.


Đầu tiên hai má của Ninh Vân Hoan có chút đỏ ửng, nhưng sau khi nghe thấy Cố Doanh Tích và Tống Thanh Vân bị cảnh sát đưa đi, biểu tình của cô trở nên cứng ngắc, cả người giống như hóa đá, ấp a ấp úng nói: "Đây, đây, đây, đây là xảy ra chuyện gì vậy?"


Biểu tình của Lan Lăng Yến lạnh nhạt, nhưng tích cách lại thích phá hư: "Vừa rồi khi gắn thiết bị lên người cô ta, anh cho người gọi điện thoại tới cục cảnh sát, nói cô ta đang làm chút buôn bán." Làm buôn bán gì, vừa rồi Ninh Vân Hoan đã biết rõ thông qua lời nói của người cảnh sát kia rồi, đơn giản chính là bán thân, Lan Lăng Yến lại có thể chỉnh cô ta như vậy, xác thực vô cùng tàn nhẫn và chuẩn xác, gần như Ninh Vân Hoan không cần đặc biệt đến xem cũng có thể khẳng định, tin tức Cố Doanh Tích bán thân không đến nửa ngày sẽ lan truyền khắp trường học.


Đối với loại con gái chuyên làm bộ làm tịch như cô ta, cứ như vậy hủy đi danh tiếng của cô ta, đoán chừng có thể làm cho cô ta sống không bằng chết. Không biết tại sao, đối với tin tức này, Ninh Vân Hoan lại có chút vui sướng khi người gặp họa. Lan Lăn Yến thay cô trút giận như vậy, thật sự làm cho cô cảm thấy thoải mái trong lòng, nhưng lại không biết nên cảm ơn anh như thế nào.


May mắn bên ngoài vang lên tiếng chuông cửa, có lẽ là người đưa thức ăn lên, cô thở phào một hơi.


Theo tiếng gọi của Lan Lăng Yến, quả nhiên thấy hai người đàn ông vạm vỡ bưng đồ tiến vào, xuyên thấu qua tấm bình phong mỏng manh, mơ hồ có thể nhìn thấy những thiếu nữ mặc áo ki-mô-nô đứng ở ngoài cửa, lúc này tay họ trống rỗng đang im lặng đứng ở một bên.Chương 43: Mang thai


Dịch & biên: maimai0110


Hai chiếc đĩa sứ bày trên bàn, lại đặt thêm nhiều món ăn khác nhau nữa, nhìn qua đã thấy vô cùng đẹp mắt, theo thói quen dùng cơm kiểu Nhật, rất nhiều đồ ăn đều chia mỗi người một phần, những miếng gỏi vô cùng mỏng nhìn óng ánh trong suốt, nước sốt được đựng trong một chiếc đĩa hình vuông, bên cạnh là sò biển tươi ngon, mấy miếng sushi tinh xảo được xếp vô cùng đẹp mắt, vốn dĩ hương vị của hải sản đã vô cùng tươi ngon, vừa nhìn mấy món ăn này đã làm cho người ta thấy thèm ăn, nhưng không biết vì sao, nhìn thấy một bàn lớn đồ ăn như vậy, trong lòng Ninh Vân Hoan đột nhiên nảy lên một cái, trong ngực dâng lên cuồn cuộn, suýt chút nữa thì nôn ra.


Sắc mặt của cô có chút trắng bệch, nửa người trên bất giác ngửa ra sau, trước tiên nhịn một chút, sau đó vẫn là không nhịn được nữa, xoay người nôn khan hai tiếng.


"Sao lại thế này?" Ninh Vân Hoan có chút buồn rầu, bình thường cô rất thích ăn hải sản, trước kia ở nhà họ Ninh, ba Ninh mẹ Ninh biết cô thích ăn cũng thường mua về nhà, vừa nhìn chỗ hải sản này đã biết không phải gỏi cá và sò biển bình thường, hơn nữa còn tươi ngon hơn, chắc chắn là vận chuyển từ Nhật Bản sang, giá trị xa xỉ, dù nhà họ Ninh có cho cô tiền tiêu vặt nhiều hơn nữa, cô cũng không thể thường xuyên ăn uống tùy tâm sở dục như vậy, đặc biệt là còn đi ăn ở một nơi như thế này, khó khăn lắm mới có một cơ hội ăn uống không cần lo lắng gì, đột nhiên cô lại buồn nôn!


"Về trước đã." Lan Lăng Yến cau mày, biểu tình có chút lạnh lùng nghiêm nghị, đưa tay kéo cô lên.


Vốn dĩ hai người đã hẹn nhau buổi chiều đi dạo phố nhưng vì việc này tất nhiên là không thể đi nữa, Lan Lăng Yến kéo Ninh Vân Hoan trở về, không biết tìm ở đâu ra một người mặc chiếc áo Tôn Trung Sơn màu xám, một ông lão có mái tóc trắng dài chải ra sau, sau khi bắt mạch cho cô, liền nói cô mang thai rồi!


Ninh Vân Hoan trong lúc nhất thời chỉ cảm thấy đầu mình bị nổ tung giống như bị thiên lôi đánh trúng vậy, liền cảm thấy không được tốt cho lắm.


Lúc ông lão mặt mày nghiêm túc nói ra việc cô đã mang thai, cô liền cảm thấy giống như đang nghe một câu truyện cười liền cười ra tiếng, nhưng sau khi cười xong lại biến thành cứng ngắc, cười xấu hổ, thẳng đến lúc Lan Lăng Yến cho người ghi lại một loạt những việc cần chú ý trong thời kỳ mang thai, cùng với các loại đồ ăn, lại tự mình đi tiễn vài bước, tiễn ông lão xuống tầng dưới, lúc trở về thấy biểu tình của cô vẫn dữ nguyên chưa hề thay đổi.


Anh nhớ lại hình như từ lúc bắt đầu quen cô gái này, vẫn chưa nhìn thấy biểu tình ngốc nghếch như thế này của cô, Lan Lăng Yến đi đến ngồi xuống bên cạnh cô, vuốt ve cái trán của cô.


"Không được lộn xộn." Thời tiết vô cùng nóng, bị ngón tay thon dài và lòng bàn tay có vết chai mỏng của Lan Lăng Yến đụng vào trán, Ninh Vân Hoan toàn thân nổi da gà, nói: "Em cảm thấy em cần phải đi bệnh viện kiểm tra kỹ lưỡng!" Cô nhấn mạnh hai từ "kỹ lưỡng", thể hiện rõ cô không vừa lòng với việc ông lão vừa rồi chỉ bắt mạnh một chút liền kết luận cô mang thai.


Biểu tình của Lan Lăng Yến lập tức trở nên âm trầm, khóe miệng nhếch lên một đường cong sắc bén, ánh mắt cũng có chút lãnh khốc: "Lẽ nào em không muốn sinh con cho anh?"


Dũng khí vừa rồi, dưới khí thế bức người của Lan Lăng Yến, liền giống như sương mù sáng sớm dần dần tan biến, phản ứng bản năng của Ninh Vân Hoan nhanh hơn so với tư duy, đại não vẫn chưa kịp phản ứng, vẻ mặt liền trịnh trọng nói: "Đương nhiên là không phải!"


"Vậy em còn có vấn đề gì nữa?" ánh mắt Lan Lăng Yến xoi mói, liếc mắt nhìn cô gái nhỏ đang phẫn nộ nhưng không dám nói, lúc này mới giải thích: "Ông Đường là bậc thầy y học, việc nhỏ này của em, đối với ông ấy mà nói chỉ là đại tài tiểu dụng, sẽ không chẩn đoán sai."


Lúc này Ninh Vân Hoan muốn đập đầu vào tường, cô để ý vấn đề đó sao? Cô đang để ý vấn đề đó sao?


Cô nhịn không được dơ tay nắm nắm váy, sau cùng vẫn là không nhịn được: "Bây giờ em mới 18 tuổi." Lần đầu tiên cô nói chuyện to tiếng với Lan Lăng Yến như vậy, nhưng lúc này cô không để ý được nhiều như vậy. Cô không muốn làm mẹ sớm như vậy, đời trước cô chết đi còn chưa kịp kết hôn sinh con, nhưng cũng đừng để cô mới trùng sinh được một năm đã có bầu chứ! Hơn nữa lần trước về nhà, ba Ninh mẹ Ninh đã dạy dỗ qua, nhưng bây giờ nếu nhà họ Ninh biết cô mang thai, "Ba em sẽ mắng chết em mất..." nghĩ đến đây, cuối cùng Ninh Vân Hoan không nhịn được có chút oán giận Lan Lăng Yến.


Nhìn thấy đôi mắt to tròn của cô trừng lên, vẻ mặt khẩn trương có chút tái đi, khóe miệng Lan Lăng Yến không nhịn được vểnh lên, anh vẫn là vô cùng thích Ninh Vân Hoan, nhà họ Lan dù muốn liên hôn, nhưng trong gia tộc có một đám phế vật, ba Lan luyến tiếc không muốn ép anh, hơn nữa dựa vào tính cách cường thế của anh, người thân bên nhà mẹ đẻ dù có ý muốn liên hôn cũng không có cách nào ép được anh, vấn đề này ngay từ lúc anh quyết định muốn Ninh Vân Hoan đã nghĩ qua, anh định đợi đến khi cô kết thúc học kỳ được nghỉ hè rồi mới đưa cô ra nước ngoài, không ngờ cô mang thai sớm như vậy, nhưng cũng chỉ là đẩy nhanh thực hiện kế hoạch trước thôi, đối với Lan Lăng Yến mà nói cũng không sao, bởi vậy anh vỗ vỗ đầu Ninh Vân Hoan, khó có lúc thấy được nhu tình trong mắt anh:


"Sẽ không." Nói xong lời này, Lan Lăng Yến lại có chút vui vẻ nói: "Buổi chiều anh sẽ cho người đến Ninh gia."


Ninh Vân Hoan vừa nghe thấy Lan Lăng Yến nói như vậy liền có chút hốt hoảng, giọng nói càng run hơn: "Anh, anh đi Ninh gia làm gì?"


"Lấy giấy chứng nhận." Lan Lăng Yến dơ tay kéo cô vào lòng, nghĩ đến lời nói của ông Đường khi anh tiễn ông xuống lầu dưới có nhắc đến ba tháng đầu tốt nhất là không nên làm loạn, biểu tình liền có chút cứng nhắc: "Trước tiên cứ lấy giấy chứng nhận đã rồi nói sau."


Chứng nhận gì? Ninh Vân Hoan ngơ ngác một lúc, mới tỉnh ngộ ra ý tứ của Lan Lăng Yến nhắc tới chứng nhận gì, suýt nữa thị bị sặc nước miếng: "Chứng nhận? Chứng nhận gì?"


Biểu tình của Lan Lăng Yến lạnh lùng nhìn cô một lúc lâu, trong mắt lộ ra biểu tình bất đắc dĩ đối với dáng vẻ ngốc nghếch của cô, sau đó lại trở nên âm u: "Giấy chứng nhận kết hôn!"


"Chứng nhận kết, kết hôn?"Quả nhiên là đoán trúng rồi, suýt chút nữa thì Ninh Vân Hoan thét chói tai, cô nhịn không được cào cào mái tóc của mình, rốt cuộc là chuyện gì xảy ra vậy? Nam thần của nữ chủ bị cô bắt gặp trước thì cũng thôi đi, hai người có một mối quan hệ không thể nói rõ thì cũng thôi đi! Nhưng tại sao bây giờ cô lại mang thai? Hơn nữa Lan Lăng Yến còn muốn cưới cô? Cái này có phải sai lệch quá rồi không? Cuối câu truyện không phải là anh cũng bị hào quang nữ chủ đả động đến sao, sau khi loại bỏ các nam phụ khác, không phải hai người sẽ tương thân tương ái bên nhau hay sao? Bây giờ muốn kết hôn với cô là sao? Nhất định là cô đang nằm mơ, nhất định là đang nằm mơ!


Nhìn thấy khuôn mặt hoảng hốt của cô gái nhỏ, tất nhiên là Lan Lăng Yến đã nhận ra trong mắt mắt cô có chút bài xích đối với việc kết hôn này. Trong lòng Lan Lăng Yến nở nụ cười, mặt ngoài lại bất động thanh sắc, đã tiến vào trái tim anh, là người của anh rồi, trong bụng còn mang thai đứa con của anh, bây giờ lại bày ra bộ dáng không muốn gả cho anh, sao có thể tùy ý cô cơ chứ?


"Chiều nay anh cho người về nhà lấy đồ trước, em chỉ cần ký tên là được!" Vốn dĩ trong lòng cô còn muốn làm việc này một cách từ từ, nhưng sau khi nghe xong Lan Lăng Yến nói, hình như cô không phải làm bất cứ việc gì ngoài ký tên, liền có chút hoảng hốt: "Em, em vẫn chưa đủ tuổi!"Chương 44: Trao đổi


Dịch & biên: NguyetNhi


Năm nay Ninh Vân Hoan mới chỉ có mười tám tuổi, tuy rằng quy định của pháp luật Hoa Hạ đối với cô không mấy quan hệ, nhưng mà trong điều luật quy định về hôn nhân, con gái không đủ hai mươi mốt tuổi thì không thể kết hôn được.


Lan Lăng Yến vừa nghe thấy lý do này của cô, liền cười lạnh một tiếng nói: "Em cảm thấy anh không có bản lĩnh sửa đổi tên tuổi trong hộ tịch của em sao?". Anh nói đến đây, liền thấy được vẻ mặt giống như bị sét đánh của Ninh Vân Hoan, cũng thay cô vén lại tóc mai, không nhanh không chậm nói tiếp tư: "Hoặc là chúng ta đi qua Ý, rồi đăng ký ở bên đó." Anh giống như đang đưa ra cho cô hai lựa chọn, Ninh Vân Hoan liên tiếp bị anh đả kích làm cho đầu óc cô có chút bối rối, lại nghe được có thể lựa chọn, cô không nghĩ ngợi gì liền nói luôn: "Em chọn đi Ý."


Không có người phụ nữ nào đồng ý việc tuổi của mình tự nhiên lớn hơn cả, những người phụ nữ có đầu óc đều không muốn bị người ta nói bản thân già trước tuổi sau khi Ninh Vân Hoan nói xong liền nhận được cái gật đầu vừa lòng quá của Lan Lăng Yến: "Nếu em đã quyết định như vậy, thì ngày mai chúng ta sẽ khởi hành, anh đi chuẩn bị trước, anh cũng đã dặn phòng bếp chuẩn bị đồ ăn cho em rồi, bây giờ em ngoan ngoãn ngủ một giấc, sau khi tỉnh dậy là có thể ăn rồi." Anh nói xong rồi đứng lên, sau đó bóng dáng cao lớn chậm rãi rời khỏi phòng, mãi một lúc lâu sau Ninh Vân Hoan mới nghĩ tới, vì cái gì mà cô còn phải đưa ra lựa chọn? Rõ ràng cô có thể kiên quyết yêu cầu anh tạm thời không kết hôn, nhưng cuối cùng cô lại bị Lăng Yến vòng vo một hồi, liền theo ý kiến của anh mà đưa ra lựa chọn?


Lan Lăng Yến thật sự rất giảo hoạt, người này cũng rất am hiểu việc đùa giỡn lòng người, làm cho người ta rơi vào trong cái bẫy mà anh đã sắp đặt trước cho con mồi, đến nỗi bị ăn sạch sẽ mà còn không biết!


Đoán chừng ý tưởng đi Ý cũng là của anh, bất quá là ép chính miệng cô nói ra mà thôi, tuy rằng cô không biết anh đi Ý vì cái gì, nhưng mà lúc này mặt của Ninh Vân Hoan đều đã muốn cứng đờ, chờ sau khi Lan Lăng Yến đi được một lúc lâu, lúc này cô mới không nhịn được mà khóc thét lên một tiếng, bàn tay nhẹ nhàng đặt trên bụng của mình.


Mấy ngày nay sau khi biết mình đã mang thai, một khi Ninh Vân Hoan đã nôn liền cảm thấy cả người có chút khó chịu, tuy cô không biết Lan Lăng Yến đã phân phó người làm nấu những gì, nhưng sau khi cô ăn xong sẽ không ói ra, nhưng càng ngày cô càng bắt đầu có dấu hiệu thân mình uể oải, cả ngày chỉ muốn nằm trên giường ngủ một giấc, cho nên cô tự nhiên sẽ không tới trường, nếu cứ tiếp tục như vậy, khẳng định các học sinh trong trường sẽ đoán ra được điều gì đó.


Lan Lăng Yến thay cô làm thủ tục trao đổi du học sinh một năm bên nước Anh, đứa bé trong bụng Ninh Vân Hoan đã được hơn một tháng rồi, chỉ cần đợi hơn nửa năm nữa thì sẽ sinh, hơn nữa cho dù thêm cả thời gian ở cữ, thì trong vòng một năm này cũng đã đủ cho cô sinh đứa nhỏ!


Khi nhận lấy thủ tục, khóe miệng Ninh Vân Hoan nhịn không được mà run rẩy, cô không tin Lan Lăng Yến trước đó không có chuẩn bị trước, nhìn cách anh làm việc mạnh mẽ vang dội như vậy, làm cho trong lòng Ninh Vân Hoan sinh ra một loại cảm giác lo lắng, cô rất sợ nửa đời sau của mình chạy không thoát khỏi hoàn cảnh như hiện tại.


Dựa vào cái cớ trao đổi du học sinh, Lan Lăng Yến dễ dàng lấy được tư liệu của Ninh Vân Hoan ở trường, tất cả mọi thứ đều ở trong tay anh, cũng vì thế mà tâm trạng hiện tại của Lan Cửu rất tốt, phất tay một cái liền để cho cô đi, rốt cuộc anh cũng đồng ý cho cô một ngày nghỉ hít thở không khí, cũng cho người đưa cô trở về Ninh gia.


Sau khi trở lại ngôi nhà quen thuộc, Ninh Vân Hoan vui đến nỗi chảy cả nước mắt, không biết có phải là do ngày hôm qua cô gọi điện về báo trước hay không, thế mà hôm nay mẹ cô lại ở nhà, ngay cả người luôn chăm chỉ như ba, hôm này cũng không đến công ty mà ở nhà, còn có cả tên chướng mắt cô Ninh Vân Thành cũng đang cà lơ phất phơ nằm ngủ trên ghế sô pha, đầu tiên họ nghe thấy tiếng mở khóa của bảo mẫu từ bên ngoài, tiếp theo liền nhìn thấy Ninh Vân Hoan cầm theo đồ đạc bước vào trong biệt thự, Ninh Vân Thành nhịn không được mở miệng châm chọc cô một câu: "Ai u, nhìn xem là ai đã trở lại đây? Thế nhưng lại là người có tiền đồ sáng lạn được sang nước Anh làm du học sinh trao đổi a!"


Lúc trước Ninh Vân Thành cũng ở bên Anh lấy được bằng thạc sĩ, nhưng đối với loại người nhị thế tổ như hắn mà nói, chỉ cần công ty nhà mình vẫn còn, ba Ninh vẫn còn sống, thì hắn đầu cần phải lo lắng đến vấn đề ăn uống hàng ngày, hắn căn bản không cần cố gắng đọc sách, bất quá lúc trước đi qua Anh cũng chỉ là kiếm cho mình cái bằng cấp mà thôi, lúc đầu tiên đặt chân đến Anh thì hắn còn cần phiên dịch viên, nhưng mà sau thời gian ngây người sáu năm ở bên Anh, hắn trừ bỏ nhận biết được một ít nhạc ngoại mà mình yêu thích, thì thu hoạch lớn nhất của hắn chính là trình độ nói tiếng Anh lưu loát.


Từ sau lần bị Ninh Vân Hoan hãm hại trước đây, ba Ninh liền thu hồi tất cả thẻ tín dụng của hắn lại, bây giờ hắn ở công ty giống như một con chó vậy, cuối tháng thì nhận được hai ba vạn tiền lương giống như nhân viên bình thường vậy, số tiền đó còn không đủ để cho hắn ra ngoài tìm nữ nhân chơi, thật đúng là mất hết mặt mũi của hắn, cũng làm cho trong lòng hắn sinh ra cảm giác bất mãn. Chỉ là quyền quản lý kinh tế lại nằm trong tay ba Ninh, mấy ngày nay bị đàn áp khiến tâm trạng hắn trở nên không tốt, lúc này nhìn thấy Ninh Vân Hoan, có thể nói là thù mới hận cũ cùng nhau cộng lại:


"Có phải có người nào đó nhìn trúng mày hay không ** cho nên mới đưa mày qua Anh? Mày ngay cả tiếng Anh cũng không biết nói, như thế nào có thể đi Anh du học?" (Câu này được nói bằng tiếng Anh nha mọi người) Ninh Vân Thành nói đến người này, liền nhịn không được nở nụ cười, trong miệng nhanh chóng phun ra một câu, cũng châm chọc nhìn Ninh Vân Hoan:"Chắc mày hiểu anh đây đang nói gì chứ nhỉ?"


Ninh Vân Hoan không phải đứa ngốc, hơn nữa nếu tính kỹ thì cô thế nhưng đã sống hai kiếp, học hai lần đại học, tuy rằng tiếng Anh cũng không đến nỗi nào, nhưng cũng có thể nghe hiểu được một ít, cơ bản mà nói thì không có vấn đề gì, nhưng mà lúc này nghe được Ninh Vân Thành nói, cô một chữ cũng không hiểu được, trong lòng đoán câu nói này của hắn nhất định không hay ho gì, vốn hôm nay cô trở về nhưng tâm trạng lại không được tốt, lúc này Ninh Vân Thành lại tự mình đưa lên cửa, nếu cô không thu thập hắn thì rất xin lỗi chính mình. Tuy rằng Ninh Vân Thành chỉ là thuận miệng nói bậy, nhưng lại nói trúng hoàn toàn, trong lòng Ninh Vân Hoan tự nhiên càng thêm khó chịu.


"Anh hai, lúc trước anh đi qua Anh không phải cũng mời phiên dịch viên sao, vì cái gì mà em lại không được? Huống chi anh hai ở nước Anh ngây người nhiều năm như vậy, tại sao chỉ biết nói vài câu như thế này?" Ninh Vân Hoan cho hắn một ánh mắt xem thường, trên mặt cũng không để lộ khó chịu trong lòng, ngược lại tươi cười nói cùng Ninh Vân Thành hai câu.


Ninh Vân Thành biết con bé kia từ sau khi chính mình trở về liền cùng hắn đối đầu, lúc này nghe cô nói chuyện, hắn cảm thấy có chút không thích hợp cho lắm, Ninh Vân Hoan giả bộ cúi đầu giống như bị người ta bắt nạt, giọng nói nhỏ nhẹ vang lên: "Bản thân trước đây không phải du học sinh trao đổi, nên bây giờ đi ghen ghét người khác."


Lời nói của cô làm cho Ninh Vân Thành còn chưa kịp tức giận, thì ba Ninh đã tức giận trước rồi, gần đây ông đều đem đứa con này quản lý chặt chẽ bên người, cho nên ông mới cảm giác được cuộc sống trước kia của Ninh Vân Thành có bao nhiêu xa hoa lãng phí, nó suốt ngày nghĩ biện pháp đòi tiền từ ông, không được thì lại náo loạn công ty, đại bộ phận nữ minh tinh trong công ty mơ hồ đều có quan hệ với nó! Cái thằng khốn khiếp này, con thỏ còn không ăn cỏ gần hang, thế mà nó hết lần này tới lần khác đều chọn người trong công ty mà xuống tay, ba Ninh sớm đã bị hắn làm cho tức chết, lúc này lại thấy con gái vất vả lắm mới có thể trở về một chuyến, đứa con trai này lại mở miệng châm chọc, trong lòng ông càng thêm khó chịu, trên mặt đen sì quát:


"Mày không nói thì không ai bảo mày câm đâu, em gái mày vất vả lắm mới trở về một chuyến, nay còn muốn ra nước ngoài một năm, mày không muốn nhìn thấy nó, nhưng tao muốn!" Lúc này ba Ninh càng xem càng không vừa mắt đứa con trai này của mình, nhịn không được tiện tay cầm lấy cái chén gần đó đập hắn: "Đồ phá gia chi tử, chính mình cũng không tốt lành gì, còn dám nói người khác, mày trước tiên coi lại bản thân mày đi rồi hãy nói người khác!"Chương 45: Máy bay


Dịch & biên: NguyetNhi


Gần đây trong tay Ninh Vân Thành không có tiền, cho nên hắn cũng không dám chống đối lại ba Ninh như trước kia nữa, chỉ dám ngồi né qua một bên, cũng không dám cãi lại lời của ba Ninh, nhưng trong lòng lại cực kỳ tức giận.


Rõ ràng hôm nay ba Ninh nói Ninh Vân Hoan trở về, cũng bảo hắn không cần phải đến công ty, mà bây giờ trên người hắn lại không có tiền, ngay cả xe cũng đều bị ông ấy tịch thu, muốn đi chỗ nào đó cũng không xong, vậy nên hắn đành ở nhà chứ biết đi đâu nữa? Mà càng nghĩ hắn càng giận, vì vậy mà nhìn Ninh Vân Hoan càng ngày càng không vừa mắt, trong lòng nghĩ đến mình quả nhiên cùng con bé này có bát tự không hợp nhau, trước kia cùng lắm là chỉ nhìn nhau không vừa mắt mà thôi, nhưng theo sự trưởng thành của Ninh Vân Hoan, sự đáng ghét đó cũng càng ngày càng tăng, hai anh em họ càng ngày càng không hợp nhau!


"Đúng vậy Vân Thành, em gái con thật vất vả mới trở về được một chuyến, con nói ít lại vài câu đi." Ninh phu nhân là người luôn thương yêu con cái, sau khi nhìn thấy sắc mặt con gái nhỏ có chút tái nhợt, liền để chuyện của con trai qua một bên mà đi tới hỏi han sức khỏe con gái, trong nháy mắt Ninh Vân Thành có cảm giác bản thân hình như là được nhặt về từ trong đống rác vậy, cha mẹ ruột không thương, sắc mặt hắn cũng lập tức trở nên đen sì.


Một lúc sau đã triệt để đả kích tình thần của Ninh Vân Thành, lúc này trong lòng Ninh Vân Hoan mới cảm thấy thoải mái hơn chút ít, cả người cô lười biếng dựa vào lòng Ninh phu nhân không nhúc nhích.


Sau khi mang thai cô liền cảm thấy bản thân rất hay mệt mỏi, cũng đặc biệt thích ngủ, nay thời tiết lại nóng, vừa nãy trong lúc trên đường trở về đây cô suýt chút nữa đã ngủ quên trên xe, cho nên lúc này cả người đều mang theo bộ dáng lười biếng. Cô vẫn còn cảm thấy vận mệnh của bản thân có chút gì đó mờ mịt, mặc kệ là trong sách miêu tả hay là từ kinh nghiệm của kiếp trước, Ninh Vân Hoan cảm thấy bản thân sẽ không có khả năng ra nước ngoài, nhưng hôm nay cô lại cùng với đại boss Lan Lăng Yến có quan hệ, không nói đến việc bây giờ hai người bọn họ muốn kết hôn, bây giờ ngay cả đứa nhỏ cô cũng đã có với anh!


Nay xem ra có thể nhờ vào phân lượng mối quan hệ giữa họ, về sau khi Cố Doanh Tích còn muốn hại cô, thì khẳng định Lan Lăng Yến sẽ không để cho cô trở lại trong phòng thí nghiệm ấy, nghĩ đến đây, Ninh Vân Hoan thở phào nhẹ nhõm một hơi.


Ban ngày ở nhà họ Ninh ngây người, cuối cùng buổi chiều Ninh Vân Hoan lấy cớ nói mình cần chuẩn bị thêm một số thứ trước khi xuất ngoại, sau đó cô liền nhanh chóng rời khỏi nhà họ Ninh, vẻ mặt ba Ninh không nỡ để con gái đi, trước khi cô đi còn nhét vào tay cô một tấm thẻ, mãi đến khi Ninh Vân Hoan ngồi ngay ngắn ở trong xe mà Lan Lăng Yến đến đón cô, lúc này cô mới đưa tay vào trong túi xách lấy tấm thẻ kia ra xem.


Đây là một tấm thẻ màu vàng, không cần nói cũng biết số tiền bên trong khẳng định cũng sẽ không ít, lại nghĩ đến lúc ba Ninh đưa cô ra cửa, bộ dáng muốn giữ cô lại của ông nhưng không dám nói ra khỏi miệng, hai mắt nhịn không được mà muốn khóc, trong lòng Ninh Vân Hoan cảm thấy đau xót, khịt khịt cái mũi vài cái, suýt nữa cô đã khóc mất rồi.


"Em khóc cái gì?" Hô hấp của Lan Lăng Yến đều đều, một bên lấy khăn giấy đưa cho cô: "Cũng không phải là đi rồi không trở lại." Khi nói chuyện với cô, hai hàng lông mày của anh khẽ cau lại, một bộ như đây là lẽ đương nhiên, nhưng vẻ mặt lại trong trẻo lạnh lùng, sau một lúc lâu im lặng, Ninh Vân Hoan đưa tay nhận lấy khăn giấy anh đưa tới lau mặt, cô cũng không tiếp tục khóc nữa.


Cô đang mang thai đứa nhỏ, trong lúc bản thân mình còn có chút tỉnh tỉnh mê mê, thì Lan Lăng Yến đã sớm chuẩn bị xong hết mọi chuyện.


Kiếp trước khi chứng kiến cái cảnh Tạ Trác Doãn cùng với anh trai Ninh Vân Thành của mình và cả đám người kia không tiếc tiền thuê máy bay xa hoa chỉ vì muốn làm cho Cố Doanh Tích cảm thấy vui vẻ, có thể nói là vì nụ cười của người đẹp mà họ nguyện ý bỏ ra ngàn vàng, cô cũng không muốn nghĩ đến phải sống thêm một kiếp như vậy nữa. Ninh Vân Hoan cảm thấy bản thân bây giờ cũng đã rất tốt rồi, cô cũng rất hưởng thụ cảm giác tốt đẹp đang có, bên trong khu vườn của trang viên Lan gia đã sớm đậu một chiếc máy bay ở đó, không biết đã chuẩn bị cất cánh từ khi nào, cánh quạt hai bên đang không ngừng phát ra tiếng động, làm cho chiếc váy dài mà Ninh Vân Hoan đang mặc bay phất phơ trong gió, vì không đi tất, cho nên cô đành phải gắt gao đưa tay ra ôm lấy hai chân, hai chân không dám bước về phía trước.


Bên dưới máy bay đều đã có người chờ sẵn, khi nhìn thấy Lan Lăng Yến đi tới, đều cung kính cúi thấp đầu xuống, Lan Lăng Yến cau mày nhìn bộ dáng chật vật của Ninh Vân Hoan, đưa tay kéo cô vào trong lòng che chở, mặt khác sải bước đi lên máy bay.


Khi bước vào trong khoang, làm cho Ninh Vân Hoan cảm thấy có chút bất ngờ đó là chiếc máy bay này không giống với bình thường, bên trong cũng không phải là để mấy hàng ghế chật kín như bình thường, ngược lại nó được thiết kế như một căn hộ cao cấp, phía trước là phòng khách, bên trong có một chiếc sofa dài làm bằng da khiến cho nó trở nên ấm áp hơn, ánh sáng dịu nhẹ làm cho người ta cảm thấy thoải mái, có một loại cảm giác như đang ở trong nhà. Bên trong ngoài tủ lạnh ra còn có phòng bếp, thậm chí ngay cả đầu bếp phụ trách cũng đều ở đây, còn có phía sau là phòng ngủ nghỉ, đoán chừng cũng rộng hơn ba mét, hành lý của hai người cũng đã sớm được sắp xếp ngay ngắn vào trong tủ.


Xét theo phương diện nào thì cũng không cảm thấy nó giống máy bay, ngược lại giống như là một căn phòng nhỏ tinh xảo di động.


"Tạm thời em đừng ngủ." Lan Lăng Yến đem tay áo vén lên, thân hình thon dài của anh ở trong máy bay mang theo mười phần lực áp bách, nửa người trên mặc một chiếc áo kẻ ca rô, cổ áo mở rộng thành hình chữ V, lộ ra lồng ngực săn chắc, bên dưới anh mặc một chiếc quần màu trắng, nó càng tôn lên đôi chân thon dài cùng sự cao lớn của anh.


Anh rất ít khi bày ra bộ dáng này trước mặt cô, tuy rằng bình thường cũng không được coi là thập phần trí thức, nhưng một khi chú ý kỹ, lại cảm thấy từ trên người anh toát ra một loại khí chất vương giả cao quý, thấy anh đem tay áo kéo lên, trái tim Ninh Vân Hoan nhịn không được mà đập nhanh hơn hai nhịp, cũng nhìn anh nhiều hơn vài lần.


"Lộ trình lần này của chúng ta có lẽ phải mất hơn mười mấy giờ đồng hồ, trước tiên em ngồi chơi một lát, sau đó ăn một ít rồi đi ngủ tiếp, tỉnh lại là tới nơi rồi." Lan Lăng Yến nhìn thấy ánh mắt có chút ngây ngốc của cô thì bật cười, bàn tay đưa ra sờ cánh tay đã có chút lạnh của cô, sau đó từ trong ngăn tủ lấy ra một cái khăn quàng cổ màu hồng nhạt khoác lên vai cô.


Trên máy bay luôn mở điều hòa, nhưng xét theo thời tiết của Hoa Hạ mà nói thì hiện tại bên ngoài rất nóng, lấy tính cách của Ninh Vân Hoan thì khẳng định một lát nữa cô sẽ bất tri bất giác làm rơi áo khoác trên người xuống, vừa nóng vừa lạnh sẽ rất dễ bị cảm lạnh, chẳng bằng dùng cái khăn quàng này để tránh gió, khoác lên người vừa không mất đi mỹ quan mà cũng sẽ không quá nóng, nếu mà cô vẫn cảm thấy lạnh, thì chiếc khăn lụa này vẫn còn có thể quấn thêm vài vòng nữa.


Quả nhiên anh vừa mới choàng lên, Ninh Vân Hoan không những không đem nó cởi xuống mà ngược lại cô còn cầm nó quấn thật chặt một mình, Lan Lăng Yến nhìn thoáng qua cô, lúc này mới vừa lòng cúi đầu xuống.


Trên máy bay cũng mang theo rất nhiều loại rượu quý, nhưng mà hiện tại Ninh Vân Hoan ngoại trừ uống nước trái cây, thì cũng chỉ có thể uống sữa mà thôi, một người mặc quần áo màu trắng của đầu bếp tới hỏi bọn họ muốn dùng gì, sau đó liền đi tới phòng bếp nhỏ thu xếp.


"Anh muốn em chơi cái gì đây?" Mọi người đi rồi, cô lại bị anh hạ lệnh cưỡng chế không cho cô đi ngủ, Ninh Vân Hoan chỉ đành phải ngáp một cái, cả người lười biếng bị Lan Lăng Yến lôi kéo ra bên ngoài, bên cạnh phòng khách có một căn phòng nhỏ, bên trong có mấy cái tủ kính thuỷ tinh đựng sách, có đủ loại sách trong tủ, thậm chí có một ngăn tủ nhỏ xếp đầy các cuốn tiểu thuyết ngôn tình!


Ninh Vân Hoan thật sự hoảng sợ rồi, còn chưa kịp đem nghi vấn trong lòng hỏi Lan Lăng Yến, thì anh đã cúi đầu xuống nhìn cô, chiếc cằm thon gọn của anh gác lên đỉnh đầu cô: "Em xem, có thích không? Đây đều là vì em mà chuẩn bị đó." Trên máy bay mặc dù cũng có máy tính để cơ cô chơi, nhưng mà hiện tại cô đang mang thai, Lan Lăng Yến tự nhiên sẽ không để cho cô tiếp xúc quá nhiều với mấy thứ làm ảnh hưởng đến sức khỏe của cô và đứa trẻ trong bụng, bởi vậy anh liền cho người chuẩn bị mấy quyển tiểu thuyết mà con gái thích xem.


Vừa nghe lời này của anh, Ninh Vân Hoan thật sự muốn ngốc luôn, cô còn nghĩ rằng Lan Lăng Yến muốn xem mấy thứ này, ai ngờ là anh chuẩn bị cho cô, khóe miệng Ninh Vân Hoan khẽ co rút, chẳng lẽ anh thấy cô vẫn còn là thiếu nữ thích mơ mộng, vẫn còn trong thời kỳ thích đọc các loại tiểu thuyết? Nếu không phải lúc trước cô đọc tiểu thuyết h văn, thì cũng sẽ không xui xẻo đến mức xuyên vào nhân vật nữ phụ trong quyển sách đó, cũng bắt đầu từ kiếp trước, cô đã thề rằng sẽ không bao giờ đụng vào tiểu thuyết nữa!Chương 46: Nguyên nhân


Dịch & biên: NguyetNhi


"Không thích?" Lan Lăng Yến thật vất vả mới nghĩ ra cách mua tiểu thuyết để cô đọc trong lúc rảnh rỗi, anh cũng đã hỏi qua vài người, những cô gái trong độ tuổi này, kiểu người yên tĩnh như cô không phải sẽ rất thích đọc tiểu thuyết sao?


Ninh Vân Hoan cũng không biết phải nói với anh như thế nào về việc mình không thích đọc tiểu thuyết này nữa, cô đành phải nhanh chóng xoay người ôm lấy cánh tay anh làm nũng: "Tiểu thuyết có cái gì hay đâu chứ, câu chuyện bên trong đều là giả, nam chính trong truyện thì luôn luôn là người lợi hại, anh có lợi hại như vậy sao?" Lúc trước Ninh Vân Hoan đọc qua cuốn tiểu thuyết thịt văn này thì các nam nhân trong truyện ở trước mặt Lan Lăng Yến còn không phải đều bị khuất phục sao, thời gian cô đọc tiểu thuyết còn không bằng ngồi nghe anh kể chuyện trước đây cho cô nghe!


Đoán chừng lời này cô chỉ dùng để lấy lòng Lan Lăng Yến mà thôi, nghĩ lại lời cô nói thì anh cảm thấy rất hợp lý, cuối cùng cũng không bắt cô đọc mấy cuốn tiểu thuyết kia nữa, ngược lại hai người ngồi trên sofa nói chuyện phiếm.


Vốn ban đầu Ninh Vân Hoan chút sợ anh, nhưng không biết có phải là do đang mang thai hay không mà lá gan của cô càng ngày càng lớn, tuy rằng lúc này cô vẫn cảm thấy Lan Lăng Yến rất đáng sợ, nhưng cũng không còn cái cảm giác sợ hãi giống như trước đây nữa, ngược lại hai tay đánh lên bàn tay đang lộn xộn ở eo mình. Hai tay cấu nhẹ lên bàn tay không an phận kia, mười ngón tay của anh có mấy vết sẹo, Ninh Vân Hoan đoán rằng từ nhỏ anh nhất định đã học qua cái gì đó mới khiến cho đôi tay trở nên như bây giờ, nếu không dựa vào xuất thân của anh, thì làm gì sẽ đến mức chịu khổ như vậy.


Nghĩ đến việc anh luyện gì đó, không khỏi làm cho cô nhớ tới việc anh đã từng dùng một phát súng giả bắn người kia, tuy giả nhưng mà cảm giác lại như thật, cả người cô nhịn không được mà run rẩy, cơ thể theo bản năng tìm nơi ấm áp dựa vào.


"Em sao vậy?" Lan Lăng Yến rất thích loại cảm giác hai người dựa vào nhau này, cho dù là không nói cái gì, anh cũng cảm thấy thực vừa lòng. Khi anh cảm giác được cơ thể Ninh Vân Hoan run rẩy, anh nhanh chóng quay người lại lấy chiếc khăn để bên cạnh quấn lên người cho cô, chạm vào cơ thể cô cũng không có lạnh lắm, nhưng cô lại vẫn không lên tiếng.


Bình thường khi Ninh Vân Hoan cùng anh ở cạnh nhau nếu không phải là làm chuyện thân mật thì chính là hai người đều yên lặng ngồi chung với nhau, nhưng hiện tại cô cảm thấy chẳng phải sợ Lan Lăng Yến, hơn nữa hai ngày nay anh lại không hề giống như lúc trước mỗi ngày đều dính lấy cô, điều này làm cho cô cảm thấy có chút xấu hổ, rõ ràng không biết nói gì: "Lan......" Thốt lên được một chữ này, lại nghĩ lần trước anh nói ngay cả Cố Doanh Tích đều kêu anh là Cửu ca mà chính mình lại chưa bao giờ gọi ra một tiếng đó, ánh mắt Ninh Vân Hoan lơ mơ nói một câu: "Em còn nghĩ rằng chúng ta sẽ mua vé máy bay đi Anh quốc."


Lan Lăng Yến tự nhiên là nghe được câu nói muốn nói mà thôi kia của cô, nhưng mà anh biết đạo lý dục tốc bất đạt, nói gì chứ lòng kiên nhẫn thì anh có thừa, bởi vậy lúc này anh làm bộ như không có nghe thấy lời nói của cô, anh cũng sẽ không ép cô nói: "Chúng ta như vậy, sẽ không có khả năng đi máy bay bên ngoài được." Người như anh, tính mạng đều rất là đáng giá, hơn nữa thế lực của Lan gia không chỉ ngừng lại ở nước ngoài mà ngay cả trong tối cũng có một bộ phận thế lực không nhỏ, từ nhỏ khi Lan Lăng Yến bắt đầu tiến hành khảo nghiệm, anh cũng đã dành thời gian để xây dựng lên một thế lực ở Ý cho riêng mình, đây cũng là một khóa huấn luyện dành cho từng con cháu của nhà họ Lan trong quá trình trưởng thành phải làm, từ nhỏ liền bắt đầu xây dựng thế lực riêng cho mình, thẳng cho đến khi trưởng thành, lúc đó thì thế hệ anh em nhà họ Lan mới bắt đầu chém giết lẫn nhau, người sống cuối cùng tự nhiên là người thắng, nếu chẳng may chết đi thì thế lực trong tay sẽ bị người khác xâu xé.


Cũng bởi vì phương pháp huấn luyện độc ác này của nhà họ Lan, mới có thể đảm bảo được mỗi một thế hệ gia chủ Lan gia đều không phải là người vô dụng. Ở một địa phương như Lan gia, người vô dụng như vậy căn bản cũng không có tư cách làm mồi cho cá mập, cũng sẽ chẳng có khả năng sống tới khi trưởng thành được!


Mà bởi vì những nguyên nhân đó, cũng làm cho các thành viên trong nhà họ Lan xem nhau như cái đinh trong mắt, cái gai trong thịt, khi còn chưa có xác định được gia chủ đời tiếp theo, thì trong lúc đó các anh em trong nhà đều tìm đủ mọi cách để giết hại lẫn nhau, người có thể sống đến cuối cùng không nghi ngờ gì sẽ trở thành vua, đã chết liền không xứng đáng. Mà sau khi xác lập được gia chủ đời kế tiếp, tự nhiên có thể đi đến bước này, thì tất nhiên người đắc tội cũng sẽ không ít, cũng vì để phòng ngừa sau lưng có cừu nhân ám toán, bởi vậy vô luận Lan Lăng Yến đi đâu, bên người đều có bảo vệ theo sau, hơn nữa xe của anh đều thuộc loại phiền bản giới hạn độc quyền, mỗi một lần về nước hay là xuất ngoại, đều là đi máy bay riêng của chính mình, Ninh Vân Hoan chỉ biết là anh có không ít xe, nhưng lại không biết loại máy bay như vậy, anh đồng dạng cũng có được hơn hai mươi cái, giống như thỏ khôn luôn có ba hang.


Tuy nói mọi thứ đều đã trải qua mấy năm, đến bây giờ cơ hồ đã không còn người nào có khả năng đối phó với Lan Lăng Yến, bất quá sự cảnh giác này đã thành thói quen muốn khắc sâu vào trong xương, bởi vì đã có không ít anh em đồng lứa chết trong tay anh, không thì cũng đã bị phế, nhưng thói quen đã ngấm sâu vào trong xương khiến anh không thể không đề phòng.


Bất quá những lời này Lan Lăng Yến sẽ không nói cho Ninh Vân Hoan nghe, cô gái nhỏ này rất đơn thuần, trong thế giới của cô đoán chừng ngay cả tưởng tượng cũng không có khả năng nghĩ đến một màn máu tanh như vậy, bởi vậy anh chỉ nói với cô một câu, nhéo nhéo đôi tay của cô, cũng không tiếp tục nói nữa.


Bởi vì một câu nói nửa vời của anh, nhưng thật ra lại làm cho Ninh Vân Hoan nhớ tới khi Cố Doanh Tích ở kiếp trước cũng bởi vì mấy người đàn ông yêu cô ta thường xuyên dùng máy bay tư nhân dẫn cô ta ra nước ngoài, làm cho cô cảm thấy thật khóa chịu: "Trước kia Cố......" Khi cô nói đến người này, suýt chút nữa thì đã lỡ miệng nói ra, cô ngay lập tức làm như không có việc gì nói: "Trước kia em đọc tiểu thuyết thì bình thường khi nam nhân vật chính mang nữ nhân vật chính đi ra ngoài, họ đi đâu đều sử dụng máy bay tư nhân để đi!" Đừng nói là ra nước ngoài, liền ngay cả ở trong nước hay là các nơi ở quá xa thủ đô thì họ đều sử dụng máy bay tư nhân, trước kia mấy người Tạ Trác Doãn bọn họ chỉ cần phất tay một cái liền là máy bay tư nhân, bình thường Cố Doanh Tích đều cảm thấy vừa mừng vừa sợ, không có người phụ nữ nào không thích được hưởng thụ cảm giác hư vinh cả, mà sau khi họ lên máy bay, tự nhiên sẽ xảy ra một trận nhiều nam **.


Vừa nghe lời này, Lan Lăng Yến thế nhưng nở nụ cười,"Ngươi hiện tại là nói, chúng ta hai cái là nhân vật chính?" Hắn vừa nói, một bên môi ở nàng thái dương ấn hạ khẽ hôn, cố gắng là hai người đầu một hồi ở phi cơ thượng, Lan Lăng Yến cũng không giống bình thường thiếu ngôn, ngược lại lôi kéo Ninh Vân Hoan nói chuyện, hắn lời này âm rơi xuống, Ninh Vân Hoan nhịn không được liền khóe miệng rút trừu:"......"


Lan Cửu là nhân vật chính, Ninh Vân Hoan thừa nhận điều đó, nhưng mà cô thấy bản thân mình lại luôn bị nữ chủ để ý, lúc này nữ nhân vật chính là Cố Doanh Tích sẽ cố gắng hết sức để buộc chặt những người đàn ông bên cạnh cô ta lại.


"Hình như em từng nghe mấy bạn học trong trường nói trong nhà Tạ Trác Doãn còn có một chiếc máy bay tư nhân." Ninh Vân Hoan có chút xấu hổ nói, cũng nhanh chóng bỏ qua vấn đề trong lúc vô ý mình đã nhắc tới mấy chuyện nữ chủ nữ phụ, ngược lại xấu hổ tìm một cái để tài khác tiếp tục nói, Lan Lăng Yến cũng không để ý đến việc cô đột nhiên đổi chủ đề nói chuyện giữa hai người, vốn anh chỉ muốn làm cho cô vui vẻ, nếu mà cô đã không muốn nói thì thôi, không muốn nói thì anh cũng sẽ không ép buộc cô. Lúc này nghe cô nói trong nhà tên nhóc họ Tạ kia có máy bay, vẻ mặt Lan Lăng Yến không thay đổi trả lời cô: "Ở đế đô có máy bay cũng có rất nhiều người, chính là có máy bay đi chăng nữa thì cũng không đồng nghĩa với việc có thể thường xuyên sử dụng nó." Anh nói xong liền nhìn thấy bộ dạng khó hiểu của Ninh Vân Hoan, nghĩ lại thì với gia thế của nhà họ Ninh, nếu nói muốn mua một chiếc máy bay kém cỏi nhất thì cũng không có khả năng mua nổi, theo điều tra của anh thì tính cách của cha vợ giống như không phải cái loại thích di động bên ngoài, cũng khó trách cô không biết, bởi vậy anh liền giải thích cô nghe:


"Nếu không phải quốc hàng chờ có cố định hàng đạo, mỗi hồi chính mình phải đi, nhu trước lấy được phi hành tư cách." Không phải tùy tiện chiếc máy bay nào cũng đều có thể được bay trên bầu trời, còn phải dùng tiền để mua đường bay, đó chỉ là một chuyến bay trong nước chưa kể đến những thứ phát sinh khác, đều đã phải sử dụng hơn mấy chục vạn đồng, càng miễn bàn đến việc xuất ngoại, chi phí tiêu phí đảm bảo cực kỳ cao, một lần thì không nói làm gì nhưng nếu nhiều hơn, có lẽ trăm vạn cũng không đủ cho họ xài.


Hơn nữa nếu không phải có quan hệ, chính là cầm tiền cũng không nhất định có thể hoàn thành. Bởi vậy thật ra mua máy bay thì rất là dễ dàng, nhưng nếu muốn lái nó bay đi thì thật không dễ chút nào, càng miễn bàn đến máy bay tư nhân, hàng năm cũng đều phải trả chi phí thuê phi công, đây cũng là nguyên nhân vì sao rất nhiều người có máy bay nhưng lại không thể thường xuyên sử dụng được.


Ninh Vân Hoan nghe được câu nói của anh, cô cũng lập tức hiểu được, vì cái gì mà bản thân ở kiếp trước lại bị Ninh Vân Thành dùng mọi thủ đoạn lừa hết tài sản cô.Chương 47: Sinh con


Dịch & biên: NguyetNhi


Lúc này, sắc mặt của Ninh Vân Hoan đỏ bừng, hai tay nắm thật chặt thành đấm. Nếu như bây giờ Ninh Vân Thành đứng trước mặt cô, cô nhất định sẽ cho anh ta một cái tát! Chỉ vì thỏa mãn niềm vui của Cố Doanh Tích, anh ta sẽ thỉnh thoảng đưa cô ta ra nước ngoài chơi bằng máy bay riêng của mình. Ăn sung mặc sướng, tiêu dao khoái hoạt. Theo như những gì mà Lan Lăng Yến nói, mỗi lần dùng máy bay riêng, bay qua bay lại sẽ tốn rất nhiều tiền bạc, thêm vào việc sau khi đám người đó qua nước ngoài thì giống như một bước lên trời, coi Cố Doanh Tích như một nữ vương mà phục vụ, thử hỏi có cái nào mà không lãng phí tiền bạc chứ?


Mà Tạ Trác Doãn lại là con trai trưởng của nhà họ Tạ, nhà họ Tạ cũng rất giàu có, thế nhưng cũng không chịu được cái kiểu một tháng tiêu đến mấy ngàn, thậm chí mấy triệu bạc. Cho dù nhà họ Tạ có của cải giàu sang, phát triển qua vài chục năm, núi vàng núi bạc hẳn phải vơi bớt hơn phân nửa! Huống hồ, tuy đám phú nhị đại đó thích Cố Doanh Tích, vì cô ta mà vơ vét sạch của cải trong nhà, nhưng bọn họ cũng chưa được thừa kế sản nghiệp của gia đình trong kiếp trước! Đến bây giờ Ninh Vân Hoan mới hiểu. Để duy trì cuộc sống xa hoa của Cố Doanh Tích, để lấy lòng một người phụ nữ như cô ta, tất cả bọn đàn ông vây quanh đều nghĩ cách để kiếm thật nhiều tiền. Khó trách tên đàn ông cặn bã như Tống Thanh Vân muốn chiếm hết của hồi môn của vợ mình, không để lại cho người vợ thanh mai trúc mã một đồng nào. Khó trách Ninh Vân Thành muốn tước bỏ quyền thừa kế của cô. Hóa ra, nguyên nhân của tất cả sự việc chỉ là để cung cấp cho Cố Doanh Tích một cuộc sống xa hoa như nữ vương!


Đáy lòng Ninh Vân Hoan trở nên lạnh lẽo. Cô cảm thấy kiếp trước mình sống không hề đáng giá chút nào. Cái gọi là chị em tốt, dịu dàng lương thiện – Cố Doanh Tích lại là con sâu hút máu trên cơ thể người khác. Những tên đàn ông vì cô ta thì không cần bàn tới. Ninh Vân Thành lại dám lừa gạt khiến cô từ bỏ quyền thừa kế, khiến ba cô tức chết, sau cùng lại vì một người phụ nữ như Cố Doanh Tích, cung cấp tiền bạc cho cô ta sống tốt, thỏa mãn niềm vui của cô ta! Rốt cuộc thì anh ta có nghĩ tới cô em gái này hay không? Anh ta lấy lòng Cố Doanh Tích, vậy anh ta đặt người thân ở vị trí nào? Còn cả Cố Doanh Tích không biết tốt xấu kia nữa. Cô ta ăn của cô, dùng đồ của cô, nói chuyện với cô rất có khí khái, vậy mà cuối cùng lại hại cô chết thê thảm!


"Em sao vậy?" Lan Lăng Yến hơi cau mày, ánh mắt lại như sóng êm biển lặng. Tuy rằng chỉ thuận miệng hỏi, nhưng anh lại quan sát toàn bộ vẻ mặt của Ninh Vân Hoan, sau đó bâng quơ ném ra một câu: "Chẳng lẽ em lo anh không nuôi nổi em sao?"


"Đương nhiên là không rồi." Lúc này, Ninh Vân Hoan rất kích động, cả người không ngừng run rẩy. Sau khi biết rõ chân tướng kiếp trước, cô nhất thời không chịu nổi, thậm chí cô còn có ý nghĩ muốn lấy dao đâm vào đám cẩu nam nữ kia.


Lan Lăng Yến nhìn ra được vẻ mặt của cô có gì đó không bình thường. Anh chợt nhớ tới việc cô nhắc đến nhà họ Tạ, ánh mắt lập tức trở nên nguy hiểm, hai mắt hơi nheo lại nói: "Em lo nhà họ Tạ sẽ tìm em gây phiền phức sao?" Ninh Vân Hoan phá hỏng chuyện tốt của Tạ Trác Doãn hai lần. Tên nhóc họ Tạ kia chẳng làm được tích sự gì, chỉ giỏi ở chỗ chơi đùa phụ nữ. Lan Lăng Yến không coi trọng hắn ta một chút nào, nhưng điều đó không có nghĩa Tạ Trác Doãn sẽ không làm hại nhà họ Ninh.


Việc Ninh Vân Hoan mang thai là ngoài ý muốn, nhưng vẫn không ảnh hưởng đến sự sắp xếp của anh. Nghĩ đến việc không lâu nữa họ sẽ tới Ý, lúc đó anh có thể nghe được tin tức của nhà họ Tạ rồi. Lan Lăng Yến nắm tay Ninh Vân Hoan, khóe miệng lộ ra nụ cười xen lẫn sự giận dữ.


Ngồi trên máy bay hơn mười mấy tiếng đồng hồ, có thể là do chân tướng kiếp trước quá kích thích, lại thêm việc bản thân đang mang thai khiến cho Ninh Vân Hoan cảm giác rất là buồn ngủ, hai người ăn một chút, sau đó đọc sách và xem TV về cách chăm sóc trẻ con rồi ngủ một giấc. Sau khi tỉnh lại, máy bay đã sắp hạ cánh.


Lúc máy bay cất cánh và hạ cánh thường khiến hành khách khó chịu, đối với phụ nữ mang thai thì còn đáng sợ hơn. Cảm thấy đầu óc choáng váng, Ninh Vân Hoan nhịn không được mà chạy vào nhà vệ sinh, nôn ra một hồi. Sau khi cô súc miệng xong xuôi, máy bay cũng vừa hạ cánh. Trước đó, bởi vì máy bay điều chỉnh sai giờ, hiện tại, ở Ý vẫn là ban ngày. Máy bay hạ xuống một vòng, còn đang chạy tà tà ở sân bay, đã có thể nghe được tiếng sóng biển vang đến từ bốn phía. Từ trên máy bay nhìn ra, là bầu trời xanh mây trắng, bờ biển xa xa tựa như nối nhau ở phía chân trời, tạo nên một vùng xanh lam mướt mắt.


Xem ra, nơi này không giống sân bay ở Ý mà giống như đang ở trên một hòn đảo. Bên ngoài đã sớm có xe hơi đợi họ, nhìn thấy máy bay hạ xuống liền chạy đến bên này để đón.


"Sau khi trở về, em nghỉ ngơi trước đi." Ánh mắt anh thoáng nhìn qua phía xa. Lúc này, Lan Lăng Yến mới mỉm cười nói với cô. Hiện tại sắc mặt Ninh Vân Hoan có chút tái nhợt. Anh sửa lại mái tóc bị gió biển thổi đến mức rối bời của cô: "Nếu như tên nhóc đó không có mắt, em không cần phải quản, anh sẽ thu thập hắn cho em." Tuy nói năm đó, một vài anh em họ của nhà họ Lan đã bị anh hạ độc thủ, chết đi không ít, gia huấn của nhà cũng có nói rằng được phép tùy ý chọn người để cạnh tranh, hỗ trợ. Mỗi lão hổ đều là những người được bảo vệ, sau lưng cũng tránh không được việc có vài người âm thầm giúp huyết mạch con cháu chính thống của mình được duy trì. Vì thế, tuy rằng nhiều người bị loại trừ, nhưng huyết mạch vẫn được tiếp nối.


Nhà họ Lan lấy việc buôn bán trong bóng tối để lập nghiệp. Đám đàn ông, trừ bỏ việc tranh quyền đoạt lợi, thì thú vui yêu thích nhất của họ chính là nuôi dưỡng phụ nữ, sinh hạ con cháu đời đời. Qua mấy trăm năm, con cháu đạt đến số lượng khổng lồ, giết mãi mà không hết!


Ninh Vân Hoan không biết ý anh là gì. Cô nhìn ra khoảng không bao la, bất giác mím chặt môi.


Mãi cho đến khi ở lại nhà họ Lan năm tháng, Ninh Vân Hoan mới hiểu ý của Lan Lăng Yến khi anh thốt ra câu nói với cô ở sân bay có nghĩa là gì.


Chuyến đi đến Ý này của cô là để đăng ký kết hôn, mà nguyên nhân chính Lan Lăng Yến đưa cô qua Ý là để ghi tên cô vào gia phả, chính thức đặt cô vào vị trí chính thất. Người nhà họ Lan cũng chẳng phải người tốt lành gì, qua mấy trăm năm truyền thừa, thế lực to lớn đến mức khó tưởng tượng, thậm chí còn có phong tục kỳ dị được truyền từ đời tổ tông truyền xuống.


Mỗi người đàn ông họ Lan chỉ có một người vợ chính duy nhất. Tuy bên ngoài họ cũng có không ít người phụ nữ khác, nhưng cùng lắm cũng chỉ là đồ chơi mà thôi, một thứ đồ chơi dùng để sinh con trai, nếu bọn họ có dã tâm thì phải tự dựa vào chính mình mà tranh đoạt, còn nếu không thì đành phải an phận làm vợ thứ. Đương nhiên, có dã tâm cũng tốt. Con cháu nhà họ Lan vốn đã quen tranh đoạt, dù là giành nhau dưới ánh sáng hay trong bóng tối đều được cổ vũ. Nếu như thất bại, nhà họ Lan sẽ không thèm dòm ngó đến nữa.


Đúng là một gia tộc máu lạnh, có thể sống sót ở nơi đấy cũng có nghĩa là người cười cuối cùng. Khó trách, trong ấn tượng của cô, Lan Cửu là một người hung tàn như vậy.


Vốn dĩ cô cho rằng mình ở lại nơi đó sẽ phải dè dặt cẩn thận, nhưng nào ngờ sự việc lại vượt ngoài dự liệu của cô, tất cả người trong nhà đều sợ Lan Lăng Yến. Tuy rằng ngẫu nhiên cũng khó tránh có kẻ để lộ một chút ác ý và ý muốn giết người, nhưng hạng người ấy, chỉ cần qua ngày hôm sau, cô tuyệt đối không còn nhìn thấy kẻ đó nữa.


Mấy tháng qua đi, không hề có một chuyện ngoài ý muốn nào phát sinh trên người Ninh Vân Hoan, ngược lại, cô được bảo vệ cực kỳ tốt. Đại bản doanh của nhà họ Lan nằm trên một hòn đảo tư nhân, phong cảnh tuyệt đẹp không nói, thậm chí còn an toàn đến mười phần, phương tiện đầy đủ. Trừ bỏ việc Ninh Vân Hoan không thể thường xuyên ra ngoài do mang thai, ở đây so với thành phố Hoa Hạ còn tự tại hơn được vài phần.


Cô vốn cho rằng không thể gặp cha mẹ của Lan Lăng Yến, trái lại được nói chuyện qua điện thoại một lần. Trong ấn tượng, đối với cha chồng và mẹ chồng, thông qua giọng nói, cô cảm nhận được một khí thế bức người từ họ. Tuy không tận mắt nhìn thấy bọn họ, nhưng cảm giác bức bách ấy lại xuyên qua âm thanh mà truyền đến. Lan Lăng Yến từng nói, trước khi cô sinh con, có lẽ tạm thời sẽ không gặp được hai người họ. Cũng vì vậy, tuy nói hai người đã đăng ký kết hôn, nhưng vẫn chưa cử hành hôn lễ. Ninh Vân Hoan biết mình đã không trốn khỏi Lan Lăng Yến được nữa. Cô giống như bị ép vậy, kết hôn một cách bất đắc dĩ, ít nhất cô cũng hy vọng ba mẹ mình có thể tham gia hôn lễ của cô, nhưng lại bởi vì ba mẹ Lan Lăng Yến không ở trên đảo mà đành trì hoãn hôn lễ.


Tám tháng trôi qua thật nhanh. Ngày ngày trôi qua vô cùng nhàn nhã. Ninh Vân Hoan thậm chí còn cảm thấy nếu không có kiếp trước, không có trách nhiệm, không có cuộc sống của nữ chủ ảnh hưởng thì cô sẽ có một cuộc sống tốt đẹp đến nhường nào, có lẽ cũng sắp đến lúc đứa con trong bụng cô chào đời rồi.


Trên đảo có đầy đủ hệ thống chữa bệnh, thậm chí tất cả những kỹ thuật khoa học và y học hiện đại ngày nay, cô sinh con không thành vấn đề. Mấy tháng nay, việc theo dõi và chăm sóc sức khỏe của Ninh Vân Hoan đều do Doanh Dưỡng Sư phụ trách, đảm bảo sức khỏe của cô luôn tốt để sinh con bình an.


Thời cơ chín muồi, toàn bộ nước chảy tự nhiên thành sông. Chỉ trong vòng một năm rưỡi, Ninh Vân Hoan hoàn thành quá trình yêu đương, kết hôn đến sống chết. Tuy nói lúc sinh con, thân thể cô rất khỏe, tuổi trẻ lại chưa từng chịu khổ cực gì, nhưng thời gian ở cữ lại khiến cô muốn nổi điên. Không biết Lan Lăng Yến nghe từ đâu mà lại bắt cô ở cữ hai tháng liền. Nhà họ Lan cũng không hoàn toàn là máu lạnh, ở nhiều phương diện vẫn xem trọng truyền thống. Hai tháng nằm ngây ngốc ở trên giường, Ninh Vân Hoan cảm thấy khổ không chịu nổi.


Mới được ra tháng vài ngày, Ninh Vân Hoan đã chạy vài vòng quanh tòa nhà, mệt đến mức toàn thân đổ mồ hôi, ngay cả đọc sách cô cũng không để ý. Trước đó hai ngày, cô bị Lan Cửu ép nằm đến đủ rồi, không dễ dàng mới được ra tháng, trừ bỏ lúc ngủ, cô không muốn dính lấy anh chút nào.


Sáng sớm, nữ giúp việc đã chuẩn bị đồ để đưa đến phòng, Lan Lăng Yến sớm đã ra ngoài. Tuy nói về Ý, nhưng anh cũng không có việc gì để làm. Nhà cửa của họ Lan, không phải ai cũng có tư cách qua lại, thêm vào việc mọi người cũng không hòa thuận, tính ra hơn nửa năm qua, Ninh Vân Hoan nhìn thấy người nhà họ Lan nhiều lần, nhưng cô chưa từng cùng họ ngồi ăn cơm lần nào.


Mỗi ngày, Ninh Vân Hoan đều ăn uống theo thực đơn mà Doanh Dưỡng Sư tỉ mỉ phối chế, mỗi bữa ăn đều khác nhau, hương vị ngon hơn tất cả những gì mà cô từng nếm qua. Hai tháng ở cữ, ăn đồ dinh dưỡng nhiều, cơ thể cô có biểu hiện khá rõ. Khuôn mặt càng lúc càng trắng ra, tựa như có gì trượt qua sẽ để lại vết xước. Da thịt được dưỡng đến mịn màng, cảm giác tốt ơi là tốt. Lúc còn ở cữ, mỗi tối Lan Lăng Yến đều kéo cô ngủ cùng, có thể nhìn ra là ngủ mà không mặc quần áo.


Dáng người cũng sớm được dưỡng trở lại, sách dạy nấu ăn của nhà họ Lan có thể giúp cơ thể người ta khỏe mạnh an khang, phối hợp với rất nhiều thứ dinh dưỡng mà lại không khiến cơ thể trở nên mập mạp, thêm vào việc Ninh Vân Hoan sinh con lúc tuổi còn trẻ, trừ bỏ lúc sinh thì phải dùng sức, ngoài ra không còn gì khác. Một khi điều trị hậu sản, thân thể càng tốt hơn so với lúc trước, dáng người cũng thướt tha hơn những ngày còn là thiếu nữ.


Khuya ngày hôm trước, cô và Lan Lăng Yến đã nói chuyện với nhau về việc trở về Hoa Hạ. Ở nước ngoài đã gần một năm, mang thai, sinh con rồi ở cữ, tính ra đã mười một tháng tròn. Vốn dĩ thời gian trao đổi bên Anh chỉ có một năm, sau khi trở về nghỉ ngơi, cô còn hai ngày điều dưỡng nữa thì học kỳ mới bắt đầu.Chương 48: Đề phòng


Dịch & biên: NguyetNhi


Nán lại Ý hai tháng, trước mắt chỉ còn nửa tháng nữa là khai giảng, cả gia đình mới bắt đầu thu dọn hành lý trở về nước. Ninh Vân Hoan được trở về cố hương, tâm tình vốn có chút thả lỏng, giờ đây lại trở nên căng thẳng.


Kiếp trước, cô ở thành phố cũ, chịu biết bao nỗi thống khổ, bây giờ trở về, so với lúc trước cẩn thận lại càng không giống.


Lần này, một nhà bọn họ không trở lại trang viên nhỏ của Lan Lăng Yến mà đến một chỗ khác ở ngoại thành phía đông. Nơi đó còn rộng hơn trang viên trong thành phố. Phía đông ngôi biệt thự bao trùm cả một khu rừng rậm thuộc quyền sở hữu tư nhân. Lần này, một nhà ba người Lan Lăng Yến trở về, đồng thời mang theo cả nữ đầu bếp và bà vú chăm sóc trẻ con, quản gia theo giúp việc.


Bởi vì bị sai giờ, còn chưa điều chỉnh lại, hai người trở về trước hai ngày. Ninh Vân Hoan không vội về nhà mà tiếp tục tĩnh dưỡng, nhìn khí sắc đã trở lại như xưa mới an tâm gọi điện thoại về nhà.


Dễ dàng liền đem bánh bao nhỏ Lan Ý đang ngủ trong lòng cô đưa qua cho bà vú, ai ngờ vừa mới giải quyết xong đứa nhỏ liền nhìn thấy vẻ mặt đen sì của Lan Lăng Yến đang đứng một bên. "Bây giờ chúng ta đã là vợ chồng, con cũng đã sinh rồi, sao em vẫn chưa đưa anh về nhà ra mắt ba mẹ?" Lan Lăng Yến nghĩ vậy, vẻ mặt liền rất khó coi, ánh mắt có hơi lãnh khốc. Thấy vậy, Ninh Vân Hoan hơi cúi đầu, hồi lâu sau mới lấy cớ chỉnh lại váy nói: "Ba mẹ em vẫn chưa biết. Em muốn về trước rồi nói chuyện với ba mẹ sau." Nói đến đây, Ninh Vân Hoan lo lắng vô cùng, giọng nói càng lúc càng thấp.


Lúc trước, cô luôn dùng cớ ra ngoài đi học để trốn đi chơi. Bây giờ kết hôn rồi, sinh con cũng đã sinh, nghĩ như vậy, cô liền cảm thấy chột dạ. Không biết sau khi cô nói cho ba biết thì ba sẽ nghĩ gì nữa, càng không cần nói đến việc đưa con về cho ba gặp.


Cả đời Lan Lăng Yến xuôi chèo mát mái, vài năm nay, không biết có nhiêu phụ nữ theo dõi anh, vậy mà người phụ nữ anh yêu nhất lại không dám đưa anh về ra mắt, trong lòng anh buồn bực là chuyện hiển nhiên. Bất quá, cũng không biết có phải là anh nhìn thấy sự lo lắng lẫn van nài trong mắt Ninh Vân Hoan hay không, một người luôn hành sự theo ý mình, đối với cô gái trước mắt luôn hung dữ vô cùng, giờ phút này lại mềm lòng, trên mặt cũng chẳng lộ ra chút nào là không đồng ý. Anh im lặng một hồi rồi lạnh lùng nói.


"Em phải cẩn thận người nhà họ Cố." Nói xong, Lan Lăng Yến đưa con trai cho bà vú. Anh đã đồng ý với Ninh Vân Hoan rồi, không muốn ép buộc cô nữa.


Ninh Vân Hoan thở dài nhẹ nhõm một hơi. Tuy không biết vì sao anh lại đột nhiên nhắc tới người nhà họ Cố, nhưng thấy anh không yêu cầu cùng mình trở về nhà họ Ninh nữa, trong lòng cô liền cảm kích không ngừng. Cô nhón chân, hôn lên môi anh. Hai người đã ở chung với nhau một năm với tư cách vợ chồng, Ninh Vân Hoan dù sợ anh, ánh mắt cô nhìn anh đã khác lúc trước. Lan Lăng Yến là người xảo quyệt, bình thường không thấy cô chủ động như vậy, bây giờ chớp được thời cơ, anh không thể để vụt mất, vội vàng kéo cô qua, thừa dịp cô đang hôn mà vén áo cô lên, vùi mặt vào ngực cô. Cảm thấy cả người cô run rẩy, muốn vùng vẫy cũng không dám, anh vô cùng thỏa mãn; nhưng nếu càng được lại càng muốn thêm, anh đành kiềm chế sự kích thích của bản thân, buông cô ra.


"Nhớ về sớm một chút." Giọng nói của Lan Lăng Yên có hơi khàn. Anh cài nút áo lại cho cô, sau đó nhịn không được mà mút eo nhỏ của cô một cái, để lại dấu vết. Nghe tiếng kêu vì đau của cô, cảm thấy vừa lòng, anh mới bế cô sang một bên, để cô nằm lên khuỷu tay mình.


Lúc trước, Ninh Vân Hoan mang thai vào mùa hạ, ở nước ngoài dưỡng thai gần tám tháng, lại thêm ở cữ cùng với điều dưỡng thân thể, tổng cộng gần một năm, bây giờ trở về vẫn là vào mùa hạ, thân thể cô sau hậu sản khôi phục rất được, trên người đã bớt đi sự ngây ngô của thiếu nữ, thêm vào vài phần xinh đẹp xen lẫn nét đẹp con gái tuổi trẻ, trông rất mê người. Lan Lăng Yến nhìn cô mặc váy, dáng vẻ giả vờ giả vịt giống như lúc trước khi quen biết cô. Cả người cô mặc áo bông màu sáng rất thoải mái, nước da trắng nõn như ngọc càng được nổi bật lên.


Anh vừa mới nhẹ nhàng khắc chút dấu vết vào bụng cô, lúc này cô còn phối đồ đẹp mê người. Lan Lăng Yến nhìn thoáng qua, sau đó thay cô kéo váy xuống, ánh mắt có hơi tối tăm dặn dò cô một câu: "Nhớ về sớm." Lại ra vẻ cường điệu rồi. Nhìn dáng vẻ của anh như vậy, tai của Ninh Vân Hoan nóng hết cả lên. Cô há miệng, thở dốc, vốn muốn nói mình đã không gặp ba mẹ một năm, cô định về ăn cơm chiều, nhưng rồi nhìn dáng vẻ của Lan Lăng, giống như cô không nghe theo thì anh sẽ không cho cô đi, Ninh Vân Hoan đỏ ửng hai go má, nhỏ giọng gật đầu vâng dạ.


Hai gò má cô phúng phính, da thịt sáng long lanh, giống như cây đào mật ngon lành, cằm hơi đẫy đà một chút, trên khuôn mặt nổi bật lên đôi mắt đen bóng. Cô là người ngọc mà anh muốn nâng niu cả đời, trong mắt anh hiện lên sự thỏa mãn tràn đầy trong tim.


"Cẩn thận với người phụ nữ họ Cố." Hai người đang tình nồng ý đậm, Lan Lăng Yến chợt cau mày, nhắc nhở cô thêm một lần nữa. Anh vừa ôm cô ngồi dậy vừa cười lạnh, "Người phụ nữ đó cực kỳ bất thường!"


Nói đến đây, Ninh Vân Hoan cảm thấy có chút kỳ quái. Cô đã nghe anh nhắc đến người phụ nữ họ Cố kia hai lần. Trong ấn tượng và ký ức của cô, trừ bỏ nữ chủ thì không còn ai khác mang họ Cố. Lan Lăng Yến không biết phải nói làm sao. Ninh Vân Hoan cảm thấy khó hiểu, bất chấp thẹn thùng mà hỏi anh, "Là người nào họ Cố?"


Lan Lăng Yến lộ vẻ chán ghét, đôi mắt phượng hẹp dài trở nên sắc bén, "Chính là người mà lúc trước em nhìn không vừa mắt ấy." Trong một năm này, Lan Lăng Yến đã âm thầm kêu người ra tay hai lần. Tuy không ở trong nước, anh cũng có tay chân ở Hoa Hạ. Cũng không biết nguyên do vì sao, một người phụ nữ bình thường, không nhà không cửa, không có sở trường gì hết lại trốn thoát được, mạng lớn như vậy!


Việc này rất hiếm khi xảy ra. Lan Lăng Yến không ra mặt để đối phó với cô ta, Ninh Vân Hoan đang mang thai, anh sẽ không vì một người phụ nữ khác mà bỏ rơi cô, vì vậy mà càng không rõ vì sao Cố Doanh Tích lại quái dị như vậy. Giống như lúc trước, anh phái người để bắt người của cô ta, mỗi lần đều thất bại, thậm chí, những người đó còn có hảo cảm với cô ta hơn! Điều này làm Lan Lăng Yến có chút giật mình. Hai tốp mà anh phái đi đều có tay trong ở đó, một khi có kẻ nào sinh ra hảo cảm với Cố Doanh Tích, lập tức xử lý kẻ đó.Chương 49: Kinh ngạc


Dịch & biên: maimai0110


Thủ hạ dưới trướng Lan Lăng Yến gần như tất cả đều là những người tinh nhuệ, có thể cùng anh sát cánh hơn hai mươi năm tranh giành vị trí ngày hôm nay, lòng trung thành của những người này thì không cần nói tới nữa, năng lực cũng không phải bàn cãi, từ trước tới nay anh đều không lưu giữ những kẻ phế vật.


Những đệ tử tinh anh trước đây của Lan gia đều không có mấy người thoát khỏi kế hoạch của anh, khỏi cần đề cập tới người không có bản lĩnh như Cố Doanh Tích, nhưng cô ta không chỉ thoát khỏi sự bố trí sắp xếp của anh, còn có thể cảm hóa những thủ hạ của anh, mặc dù những người đó cuối cùng đều bị Lan Lăng Yến xử lý, nhưng lại làm cho Lan Lăng Yến ngày càng sinh ra sát ý mãnh liệt hơn nữa đối với Cố Doanh Tích, người phụ nữ này thực sự là quá tà môn, không những có thể quyến rũ đàn ông, mà còn có bản lĩnh làm cho những người được đích thân anh phái đi phản bội lại anh, thật sự là có chút khó hiểu.


Vừa mới về nước, hai ngày trước Lan Lăng Yến vẫn luôn ở bên cạnh chăm sóc Ninh Vân Hoan và con trai Lan Ý nên không thể tự mình đi xem rốt cuộc Cố Doanh Tích này có những thủ đoạn gì, anh lại nghĩ đến bộ dáng lúc trước Ninh Vân Hoan hình như có khúc mắc gì đó với Cố Doanh Tích, lại thêm tin tức mới có ngày hôm nay, tất nhiên là muốn cô cẩn thận chút.


Sau khi dặn dò xong Lan Lăng Yến vẫn cảm thấy có chút không yên lòng, môi mân thành một đường thẳng nghiêm túc: "Hay là anh cho người đi theo em."


Sau khi biết người Lan Lăng Yến nhắc tới là Cố Doanh Tích, Ninh Vân Hoan mới thả lỏng, đời này mặc dù vừa mới bắt đầu cô đã quyết tâm không dính líu gì với người có tâm tư vặn vẹo như nữ chủ, nhưng nếu như nữ chủ muốn dây dưa với cô, cô cũng không ngại ngáng chân Cố Doanh Tích vài lần, nữ chủ hiện nay không hổ danh là nữ chủ, ngay cả Lan Lăng Yến cũng để ý cô ta như vậy.


Biết được hành động trút giận sau lưng thay cô trong một năm qua của Lan Lăng Yến, trong lòng Ninh Vân Hoan càng cảm thấy ngọt ngào, vội vàng ngoan ngoãn gật đầu đáp ứng, thực sự là cô không dám coi nhẹ vòng hào quang của nữ chủ, đặc biệt là những người đàn ông bên cạnh nữ chủ, người nào đụng phải Cố Doanh Tích đều như bị trúng tà vậy, người người đều nguyện ý vì cô ta mà vứt bỏ gia đình và người thân, có vài người lợi hại lại càng thêm tâm ngoan thủ lạt, một năm nay Ninh Vân Hoan không nhìn chằm chằm Cố Doanh Tích, cũng không biết bên cạnh cô ta xuất hiện thêm bao nhiêu người rồi, dù sao thì kịch tình cũng không giống với những gì Ninh Vân Hoan thấy trong tiểu thuyết và trong kiếp trước, nói không chừng mấy nam chủ tàn bạo âm ngoan đã xuất hiện rồi.


Cuộc sống hiện nay của Ninh Vân Hoan không giống với những ngày ở kiếp trước, kiếp trước cô trải qua không được tốt, cho nên kiếp này vô cùng trân trọng mạng sống, nghe thấy Lan Lăng Yến phái người đi bảo vệ cô, cũng không cự tuyệt nữa, cô biết rằng có những lúc vì mấy người này đi theo mà cảm thấy không thuận tiện, nhưng còn tốt hơn đợi đến khi mình xảy ra chuyện rồi mới gọi người tới cứu, dù sao cô cũng không phải là nữ chủ, vừa xảy ra chuyện liền có nam chủ tới cứu.


Thấy Ninh Vân Hoan ngoan ngoãn nghe lời, trong lòng Lan Lăng Yến cảm thấy vừa lòng, đối với việc cô muốn rời đi cũng cảm thấy thoải mái hơn chút, lúc này mới thoải mái để cô rời đi.


Lan Lăng Yến chuẩn bị tốt một ít đồ đạc ở bên Anh đưa cho Ninh Vân Hoan làm quà tặng cho ba Ninh mẹ Ninh, bản thân mình lại chuẩn bị đem con trai tới công ty, thuận tiện đưa cô tới Ninh gia, xe chạy một đường hướng tới Ninh gia, Ninh Vân Hoan nhìn thấy khung cảnh bên ngoài vừa thân quen vừa xa lạ, trong lòng không khỏi sinh ra một chút cảm khái.


Lần này cô ra nước ngoài trở về, dường như không có gì thay đổi, nhưng thật ra dường như mọi vật đều thay đổi, không biết ba Ninh mẹ Ninh thế nào, hơn một năm không gặp, thời điểm sinh sống ở kiếp trước, cô cũng không xa cách ba Ninh mẹ Ninh lâu như vậy. Bánh bao nhỏ im lặng nằm ngủ trong lòng Lan Lăng Yến, vì nguyên nhân muốn ôm con, hiện tại Lan Lăng Yến rất ít khi mặc âu phục trang nghiêm, ngoài việc phòng tránh sự bất tiện khi ôm con trai, cũng miễn cho con trai cảm thấy không thoải mái.


Anh học theo Ninh Vân Hoan mặc quần áo vải bông, người vốn dĩ lạnh lùng tuấn nhã, ôm con trai cũng không làm anh mất đi một chút khí chất lạnh lùng nào, ngược lại làm cho người khác không dám nhìn Lan Ý đang ngủ trong lòng anh ở khoảng cách gần.


Càng ngày càng tới gần Ninh gia, vốn dĩ Lan Lăng Yến muốn đưa cô vào, nhưng những người bảo vệ trong khu biệt thự đều nhận ra Ninh Vân Hoan, nếu cứ mở cửa đi xuống như vậy, cô cũng không cần một mình đơn độc trở về nữa, cho nên cô kiên quyết không muốn anh tiễn, đến đầu ngõ bên ngoài cách tiểu khu khoảng 10 mét, cô ra hiệu ý muốn bảo anh dừng lại cho cô xuống xe ở đây.


"Em ở lại Ninh gia, trước giờ cơm tối anh tới đón em." Lan Lăng Yến nói đến đây, biểu tình có chút cứng ngắc, giống như đang giải thích: "Lan Ý lâu không nhìn thấy em, cũng sẽ nhớ em."


Biểu tình của anh giống như là suy nghĩ vì con trai vậy, làm cho Ninh Vân Hoan không nhịn được cười. Lan Ý bây giờ mới có mấy tháng tuổi, một ngày từ sáng tới tối trừ ăn ra chính là ngủ, ngay cả thời gian chơi đùa cũng không lâu, tiểu tử này có chút biết nhận thức người, ngoài bảo mẫu trong nhà ra, chỉ cho phép ba mẹ ôm mình, nếu Ninh Vân Hoan không ở trong nhà có lẽ cậu nhóc sẽ khóc lên, nhưng có Lan Lăng Yến ở nhà, cậu nhóc muốn khóc cũng không khóc nổi.


Ninh Vân Hoan cúi đầu hôn một cái lên trán con trai đang ngủ say, nhìn thấy biểu tình của Lan Lăng Yến có chút lạnh lùng, lại ngẩng đầu hôn một cái lên mặt anh, nhìn thấy khóe miệng của anh cong lên, lúc này mới xách đồ mau chóng xuống xe.


Lan Lăng Yến của hiện tại đã không còn băng lãnh, cao cao tại thượng giống như lần đầu tiên gặp cô nữa, giống như thay đổi hoàn toàn thành một người khác, ở trước mặt cô bắt đầu có hỉ nộ ái ố (vui, buồn, tức giận), Ninh Vân Hoan cũng càng ngày càng không sợ anh nữa, thậm chí nghĩ tới dáng vẻ vừa nãy của anh, còn cười ra tiếng, vốn dĩ đồ cầm trên tay có chút nặng, lúc này lại không cảm thấy nặng như vậy.


"Ninh tiểu thư." Người bảo vệ đứng ở bên ngoài tiểu khu nhìn thấy bóng dáng đi từ xa tới trước tiên cúi đầu chào, sau đó mới thấy rõ là Ninh Vân Hoan cho nên mở miệng chào hỏi. Mặc dù trong ngoài khu biệt thự này có tận vài chục nhà, nhưng những người ở đây đều có chút của cải, cho nên bảo vệ ở đây gần như nhớ rõ từng người của từng nhà, để tránh trường hợp có người lạ tiến vào tiểu khu, lúc này bảo vệ nhận ra Ninh Vân Hoan, cánh cửa điện tử kia tất nhiên cũng được những người bảo vệ ở trong phòng bảo vệ điều khiển mở ra, để Ninh Vân Hoan đi vào trong.


Mặc dù lúc trước có gọi điện cho ba mẹ nói mình về nước, nhưng Ninh Vân Hoan không nói hiện tại mình đã ở trong nước rồi, ý muốn tặng cho ba mẹ một niềm vui bất ngờ, do đó Ninh Vân Hoan muốn chuẩn bị đồ đạc mang về nhà, tắm rửa một cái rồi ở nhà chờ ba mẹ.


Ba Ninh sinh sống có quy luật, nếu chiếu theo thường lệ, chắc chắn là mẹ Ninh cũng đi đánh bài ở bên ngoài, nhưng đến giờ cơm tối, hai vợ chồng nhất định sẽ cùng nhau ăn cơm tại nhà, bởi vì muốn nhìn thấy ánh mắt vui mừng kinh ngạc của ba mẹ, mặc dù Ninh Vân Hoan phải xách hai túi đồ, cũng không muốn gọi điện cho người giúp việc trong nhà ra đón, ngược lại tự mình đi chầm chậm xách vào tiểu khu.


Đi bộ khoảng 20 phút, thời tiết lúc này lại nóng, Ninh Vân Hoan đi bộ tới mức cả người đầy mồ hôi, không dễ gì mới nhìn thấy căn biệt thự quen thuộc của Ninh gia, khóe miệng bất giác mỉm cười.Chương 50: Là cô


Dịch & biên: maimai0110


Chỉ trải qua khoảng thời gian trong một năm, nhưng khi Ninh Vân Hoan đi đến gần nhà lại phát hiện dường như Ninh gia có chút thay đổi, bên ngoài biệt thự kiểu dáng Tây Âu là một màu trắng thuần với những song cửa sắt, nay lại thấy những bụi tường vi leo lên cánh cửa sắt đó, nhìn từ xa, làm cho người ta cảm giác giống như điền viên, ba Ninh là một người nghiêm cẩn, không thích nhất chính là những thứ mang tính lãng mạn như thế này, ông cho rằng chúng không được trang trọng cho lắm.


Khi Ninh Vân Hoan nhìn thấy cửa sắt bám đầy hoa này thì ngẩn ngơ, lúc này mới cau mày đi tới, cánh cửa sắt được khóa từ bên trong, cô lấy chìa khóa ra mở cửa đi vào, vườn hoa ở bên ngoài nhà phân chia thành hai bên, một bên trồng đủ các loại hoa hồng, bây giờ đang vào thời kỳ nở rộ, một làn hương thanh u truyền vào khoang mũi, làm cho tinh thần con người phấn chấn lên.


Mà một bên còn lại là một bãi cỏ, trên bãi cỏ bày một bộ bàn ghế, bên cạnh là một cái xích đu, khác biệt hoàn toàn so với phong cách trang trọng trước đây, nếu không phải vừa rồi Ninh Vân Hoan lấy chìa khóa ra mở cửa, thì có lẽ bây giờ cô đã nghĩ mình đi nhầm đường rồi, cô sẽ nghĩ thực ra ba Ninh đã bán biệt thự này cho người khác rồi.


Bên trong biệt thự còn bất ngờ hơn so với bên ngoài, lúc này không phải không có ai, ngược lại bên trong lại truyền ra thanh âm trò chuyện, trong đó có tiếng cười vui vẻ vang lên, vậy mà lại là tiếng cười của ba Ninh.


Ninh Vân Hoan cau mày, nghĩ rằng mình trở về vừa đúng lúc trong nhà có khách tới chơi.


Nhưng Ninh gia không phải đại gia đình gì, bình thường nếu đi xã giao thì chỉ cần một mình ba Ninh ra ngoài là đủ rồi, dù sao trước kia Ninh Vân Hoan cũng rất nghe lời, mà Ninh Vân Thành lại bị ba Ninh ghét bỏ đuổi ra bên ngoài lang thang, cho nên trong ấn tượng của Ninh Vân Hoan, ngoài những phu nhân có quan hệ tốt với mẹ Ninh sẽ đem con cái đến nhà mình chơi, hình như trong nhà ít khi có khách tới, nhưng nếu như là bạn của mẹ Ninh, ba Ninh không đến mức không đến công ty mà ở lại nhà chứ, trừ khi, những phu nhân này đến làm mối cho Ninh Vân Thành?


Trong nháy mắt, trong đầu của Ninh Vân Hoan hiện ra một ý nghĩ cổ quái, càng nghĩ lại càng cảm thấy chính là việc này. Nếu ba Ninh muốn xây dựng gia đình cho Ninh Vân Thành, thì cũng được xem như việc quan trọng, ba Ninh cũng muốn tận mắt xem con dâu là người như thế nào, mà việc riêng tư như vậy chỉ thích hợp nói chuyện ở nhà.


Tuổi của Ninh Vân Thành cũng không còn nhỏ nữa, hắn ta lớn hơn Ninh Vân Hoan 8 tuổi, đến nay đã 27 tuổi rồi, theo lý mà nói mẹ Ninh cảm thấy gấp gáp muốn con trai lập gia đình là đúng, chính là bây giờ gặp mặt thân cận, đính hôn trước nửa năm rồi mới kết hôn, người Ninh gia đều như vậy, có chút quy củ, lễ kết hôn mặc dù không long trọng như những nhà đại phú đại quý khác, nhưng ít nhất cũng phải chuẩn bị trong nửa năm, nếu cứ như vậy thì hiện tại Ninh Vân Thành sẽ thân cận trước, hai tám hai chín tuổi sẽ kết hôn, khả năng mẹ Ninh thay Ninh Vân Thành thu xếp chuyện này là vô cùng lớn.


Con người Ninh Vân Thành thật sự làm người ta chán ghét, cô thật sự muốn xem xem đối tượng kết hôn của hắn là người như thế nào, tốt nhất là người hung dữ, sau này dạy dỗ hắn ta, quản hắn ta chặt chẽ mới tốt!


Nghĩ như vậy, trong lòng Ninh Vân Hoan cảm thấy vui vẻ, không phát ra tiếng động, nhẹ nhàng đi tới cửa, bên trong biệt thự truyền ra tiếng cười sang sảng của ba Ninh, cùng với tiếng nói chuyện của mẹ Ninh, cũng không phải là nói chuyện ám muội gì, cho nên cửa mở, rèm cửa sổ sát đất cũng kéo lên, hình như có vài người ngồi trong phòng, mẹ Ninh đang ngồi trên sô pha, bên cạnh là ba bốn người có vẻ ngượng ngùng, lúc này cả khuôn mặt của mẹ Ninh đều hiện lên ý cười, đúng lúc đối diện với con gái bên ngoài cửa sổ sát đất, bà ngẩn người, một lúc sau mới có phản ứng.


Trong ấn tượng của Ninh Vân Hoan, cô chưa từng thấy ba Ninh tươi cười vui vẻ như vậy, khóe miệng cô bất giác hàm chứa ý cười, nhìn thấy phản ứng của mẹ Ninh khi nhìn thấy mình, vẻ mặt vô cùng kích động, bà ngưng cười ngây ngốc nhìn cô, đã một năm mẹ Ninh không gặp con gái, lúc này kích động đến mức cả khuôn mặt đỏ bừng, cúi người một cái liền ngồi bất động, lúc nhìn thấy hành động của Ninh Vân Hoan, bà cũng không nói thành lời, ba Ninh ngồi quay lưng về phía Ninh Vân Hoan, cho nên không nhìn thấy cảnh tượng bên ngoài cửa sổ, ngồi bên cạnh ông là Ninh Vân Thành, một năm không gặp, không ngờ mối quan hệ giữa hai cha con liền chuyển biến tốt đẹp như vậy, trong lòng Ninh Vân Hoan cảm thấy vô cùng kinh ngạc, không khỏi nhìn tới mức rớt quai hàm.


Hình như có một bóng người khác đúng lúc ngồi trong góc nên bị che khuất, chỉ nhìn thấy nửa thân dưới, hình như mặc một chiếc váy vừa dài tới đầu gối, chỉ nhìn thấy đôi chân thon dài mảnh khảnh, chỉ nhìn thấy đôi chân này thôi, trong lòng Ninh Vân Hoan thầm mắng Ninh Vân Thành đúng là vận cứt chó.


"Khó có dịp Tích nhi cùng người thân đều đến đây, đúng lúc ăn cơm tối ở đây luôn." Ba Ninh vui vẻ cười to mấy tiếng, cũng không biết những người trong phòng chọc cười ông như thế nào mà ông lại vui vẻ mở lời giữ khách ở lại, Ninh Vân Hoan cau mày, trong lòng sinh ra một dự cảm không lành, bên này mẹ Ninh thấy con gái ở ngoài cửa nhưng lại không thấy cô tiến vào, không để ý Ninh Vân Hoan dơ tay ra hiệu với bà, liền cười vui vẻ nói với ba Ninh: "Trường Nam, ông xem người đến bên ngoài là ai này?"


Trường Nam trong lời nói của bà là tên của ba Ninh, lúc này vừa nghe thấy câu nói của mẹ Ninh, ba Ninh lập tức quay đầu lại, Ninh Vân Thành ở bên cạnh cũng quay đầu lại nhìn, liền nhìn thấy Ninh Vân Hoan đang kéo đồ đạc đứng ở bên ngoài, có lẽ là quá mức kích động, nhất thời ba Ninh vẫn chưa lấy lại được tinh thần, ánh mắt phát sáng, đấm đấm ngực nói không nên lời.


Vẫn là mẹ Ninh thấu hiểu tâm ý của ba Ninh, hơn nữa bà cũng thực sự nhớ con gái, đến nay đột nhiên thấy con gái trở về, hơn nữa còn xuất hiện ngay ngoài cửa, thật sự là vô cùng kinh hỉ, cho nên bà vội vàng vẫy tay với con gái: "Hoan Hoan, mau vào đi con!"


Đây vốn dĩ là nhà mình, lại thấy được vẻ mặt kinh hỉ của ba Ninh, Ninh Vân Hoan không tiếp tục đứng bên ngoài nữa mà tiến vào, kéo đồ vào trong nhà, ba Ninh vội đập lưng Ninh Vân Thành:" Còn không mau giúp em gái con chuyển đồ vào!" Lúc này ông đã định thần lại, thực ra ông vui mừng quá đỗi, ánh mắt cứ nhìn theo con gái, trong miệng lại lẩm bẩm có phải ở bên Anh ăn uống không tốt, làm cho con gái của ông gầy như vậy,đúng lúc Ninh Vân Hoan cũng muốn kéo ba Ninh làm nũng một phen, nên không hề khách khí ném hết đồ đạc cho Ninh Vân Thành, vừa mới bước vào nhà cô đã đối mặt với ánh mắt của người phụ nữ không thấy mặt hồi nãy, lúc này, khuôn mặt của hai người đều đại biến.


"Sao lại là cô?" Hai người trăm miệng một lời hô lên, hai chân Cố Doanh Tích mềm nhũn, suýt nữa ngã nhào trên nền nhà.


Ninh Vân Hoan không ngờ rằng mình vừa mới về nước, còn chưa kịp nghe ngóng thông tin của nữ chủ, hôm nay lúc trở về còn nghe Lan Lăng Yến dặn dò mình cẩn thận nữ chủ, nhưng cô không nghĩ tới, còn chưa đến trường, đã đụng phải nữ chủ ở đây rồi, sắc mặt nhất thời trở nên xanh mét.


Cố Doanh Tích cũng không ngờ mình sẽ gặp Ninh Vân Hoan ở đây, cô ta nghĩ lại những chuyện xảy ra trước đây, sắc mặt có chút trắng bệch, thân mình lay động vài cái, trong mắt hiện ra vẻ bối rối.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net