Truyen30h.Net

truyện H( 18+)

18. Truyện ngắn 18( tiếp)

tochauthichtruyen98

Hành động này kích thích cô mạnh mẽ .Không tới lúc hắn không chờ được, Hứa Vân đã chịu hết nổi rồi, cơ thể cô càng ngày càng nhạy cảm với hành động của hắn, làm cô cảm thấy bản thân thật dâm đãng, thật xấu xa. Nhưng vẫn không chịu được ấp úng nói.

"Lâm... Anh... Tới sờ em."

Như đợi nữ vương ra lệnh đã lâu, hắn nhanh chóng "ừm" một tiếng trầm đục, tuân theo lệnh mà tách chân ra rộng một chút, để nơi đó của Hứa Vân mở ra, ẩm ướt theo đó tuôn ra ào ạt.

Tô Tịch Lâm ngửa bàn tay, đưa ngón giữa tới ma sát với hoa hạch ướt đẫm, cọ lên cọ xuống theo chiều dọc của ngón, chỗ đó vô cùng nhạy cảm, làm Hứa Vân phải gục đầu xuống vai hắn mà thở dốc nức nở. Tay cô ôm chặt lấy Tô Tịch Lâm để nhũ hoa áp lên da thịt rắn chắc của hắn tự tìm an ủi. Hơi thở nóng bỏng phả vào nướng vai hắn đỏ ửng. Miệng không nhịn được cắn lấy vai hắn, mà chút đau đớn nhè nhẹ này càng làm tăng phấn khích cho Tô Tịch Lâm.

Hắn cảm thấy như vậy chưa đủ, thêm vào ngón trỏ cùng ngón giữa miết, đè ép hoa hạch ướt đẫm không ngừng nghỉ. Ngón tay dính đầy mật hoa ướt nhẹp, lây nhiễm hương vị tình dục. Lâu lâu cũng dùng 2 ngón tay kẹp lấy đỉnh hoa hạch chà xát. Thật sự là phục vụ tận tình.

Ngón tay càng ngày càng nhanh lên xuống, sau cùng chỉ còn ở đỉnh mẫn cảm nhất của Hứa Vân đè ép ấn xuống liên tục, bức Hứa Vân sướng đến điên người, buộc phải kêu ra miệng.

"Aaaaa... Dừng dừng, Lâm a..."

Ngón tay hắn còn chưa vào trong đã làm cho Hứa Vân lên đỉnh một lần rồi. Cơ thể cô dường như mất hết sức lực, đổ vào trong ngực hắn thở dốc tới loạn xạ. Cô tin rồi, nhất định đêm nay sẽ bị hắn làm tới mức ngất tới ngất lui, chỉ tại ai đó hôm trước vừa làm xong, hai người ngủ một mạch, sáng hôm sau liền phải quyến luyến xách đồ đi công tác. Hiện tại đúng là tiểu biệt thắng tân hôn mà.

Tô Tịch Lâm ôm chặt lấy cô, vật kia còn chưa được thoả mãn vẫn đang nóng bỏng khó chịu, lại bị biểu cảm và âm thanh lên đỉnh của cô công kích mạnh mẽ, đầu của nó đã chảy ra một chút dịch trắng đục. Mái tóc đen nhánh của Hứa Vân xoã tung trên lưng trắng ngần, trông thật ngon miệng, tăng thêm một phần kích thích thị giác. Hắn không chờ thêm nữa, xoay người để bảo bối mềm yếu của hắn nằm xuống giường, vừa mới lên đỉnh một lần, thực quyến rũ tới ngạt thở.

Tô Tịch Lâm tách hai chân cô ra để nó ôm lấy hông mình, Hứa Vân không chút nào phản đối, xấu hổ nhắm mắt hai chân phối hợp kẹp chặt lấy hông hắn, ngón tay thon dài siết siết ga giường bị hắn kéo lên, hai bàn tay, mười ngón đan chặt vào nhau để hai bên người. Hắn cúi xuống hôn lấy đôi môi bị cắn sưng của cô, cùng lúc phía dưới không chần chừ đẩy vật lớn kia vào.

Do quá lớn, lại mới là lần thứ hai hai người quan hệ, hắn ngay lập tức cũng không thể đi vào hết được. Hứa Vân cũng nhận ra, cố gắng thả lỏng chỗ đó tiếp nhận lấy hắn, nhưng đường hầm nhỏ bé trơn trượt cứ mẫn cảm bao lấy gắt gao, như có hàng vạn chiếc miệng nhỏ mút lấy, khiến hắn khó chịu khôn tả.

Lần này rõ ràng ép hắn phải "mạnh bạo" với bảo bối của hắn rồi. Tô Tịch Lâm hạ thắt lưng, cắn răng một lần đâm thẳng đến cuối cùng.

Mặc dù vậy Hứa Vân cũng không còn đau đớn, tuy có chút khó tiếp nhận thứ quá lớn kia nhưng vẫn có chút thoải mái lan dần. Tiếng rên kích thích bật ra khỏi miệng thật xấu hổ không thôi.



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net