Truyen30h.Net

Truyện Ký Âm Dương Sư

Ngày 1: Triệu hồi

BuraMomento

Sau khi nó đặt 1 cái tên nó cảm thấy đàng hoàng và ngây ngô đọc mẩu chuyện đầu tiên rồi xem hướng dẫn cách chơi nó rút ra 1 điều:
- Mình đ*o hiểu cái cl gì hết!

Rõ ràng sau khi đọc mẩu chuyện đầu tiên thứ duy nhất nó chú ý là con chó Shiba "Cậu Vàng" mặc bộ đồ kimono thời xưa cầm thanh kiếm katana với vóc dáng như 1 samurai lẫy lừng.

Cái thằng quỷ này đang có ý định nghỉ game do dung lượng tiêu hao và cách chơi gây lú lớ cái não phẳng của nó nhưng ước mơ đem Cậu Vàng về liêu đã giữ nó lại.

Nhìn thế này ai mà không yêu chớ


Mắt lấp lánh cùng sự hồi hộp, tay nó vẽ 10 lá bùa đầu tiên trong cái liêu rách nát của nó. "Phải có ánh sáng". Những con thức thần đầu tiên lần lượt xuất hiện dưới đôi mắt chữ O miệng chữ A của nó. Khung hình vắt đầu dừng lại. Nó nhìn thấy con thức thần SR đầu tiên mà ai cũng có: Tuyết nữ.

Công nhận hồi đó ngu thiệt

Lúc đó nó nào biết Tuyết nữ là con thần miễn phí cho mọi nhà mà dù biết chắc nó cũng chả thèm quan tâm, nó ngạc nhiên với sự xuất hiện của cái tên thân quen này. Vì là 1 đứa ham mê văn hóa Nhực Bổn như thằng này nên cái tên Yuki Onna đối với nó là quá đỗi quen thuộc. Hình ảnh của 1 thiếu nữ mặc bộ kimono trong cơn bão tuyết lạnh lẽo đã được phát họa trong Âm dương sư với phong cách điệu nghệ đúng từng chi tiết khiến thằng nhóc phấn khởi.

Sau đó đến lượt con thức thần SR tiếp theo xuất hiện, 1 cô gái có mái tóc trắng và vẻ ngoài đáng yêu nhưng có 1 chút gì đó khác biệt với người thường,

NÓ CÓ TAI MÈO KÌA MÁ ƠI!!!!

Thức thần tiếp theo có hình dạng chả khác gì mấy đám nữ kawaii trong anime. Đây đ*o phải yêu quái như trong trí tưởng tượng của nó. Đây là 1 con anime trá hình, 1 con nekomimi tiêu biểu của làng anime, nhìn cái vẻ ngoài cute (giả vờ) của nó cho thấy nó là 1 con đĩ lẳng lơ chuyên câu hàng cho game với đối tượng là mấy thằng thanh niên ế lâu năm muốn có vợ 2D.

Thằng nhóc thấy phát bệnh với cái vẻ kawaii của con thức thần này và tự nhủ:

- Mình sẽ không bị cái trò này đánh lừa. Mình đây thích động vật (furry) và trẻ con (shota) cơ mà.

Con cưng đầu tiên trong nhà

Nhưng ngoài cái tai mèo dị hợm kia ra thì cô gái này nhìn cũng tạm ổn. Mặc bộ đồ kimono, tay cầm 1 vật dụng dùng để tính tiền thời xưa và mang 1 cái cặp hình con mèo sau lưng....À khoan, có gì sai sai.

WHAT THE FUCK NÓ ĐEO 1 CON MÈO SAU LƯNG???

Mày là cái thứ gì thế??

Thằng nhóc tự kỉ với con yêu (quái) của nó. Thiết kế dị hợm của họa sĩ game làm nó sợ hãi vãi lone ra. Rồi sau 1 tràng thức thần R nó không nhớ tên ra mắt, nó quyết định tắt game đi ngủ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net