Truyen30h.Net

Truyen Ma Trich Dan Tu Nhung Cau Chuyen Co That

Tôi xin thề là tôi vẫn nhớ như in tối hôm đó, cái hôm định mệnh mà cả khoảng thời gian làm sinh viên sống trong kí túc xá của trường không thể nào quên được.
Hôm đó là tối thứ 7, khu kí túc xá vắng tanh bởi ai cũng về quê hết rồi, chỉ còn lại mình tôi với ông bảo vệ canh cổng. Tôi vẫn nhớ lúc đó là 12h khuya, đang nằm cày Transfomer thì mắc tiểu. Tạm rời điện thoại và bước khỏi phòng. Cảm giác một mình một cõi cũng chả thoải mái gì cho lắm. Kí túc xá của tôi chỉ có nhà vệ sinh chung chứ không từng phòng có 1 nhà vệ sinh như nơi khác, trường tôi đúng là đề cao tinh thần tập thể mà -_- đường đến nhà vệ sinh chung phải nói là âm u như nghĩa địa. Cuối cùng tôi cũng băng qua được cái " nghĩa địa" ấy và đến nơi tôi cần đến. Đang " xả nước " thì tôi bỗng nghe thấy tiếng động lạ. Mọi người có hiểu được cái cảm giác đang đái mà nghe trên la-phông có tiếng con gì bò rầm rầm trong đêm khuya không ???
Tôi thề là tiếng nó to lắm, không phải tiếng con chuột hay con mèo gì đó đâu, vì những con đó không thể nào gây ra tiếng động nặng nề như vậy. Tiếng động rất rõ từng bước tựa như có ai đó đang bò trên la- phông . Mà 12h khuya rồi thì đâu ai điên đến nỗi bò lên đó giờ này. Chỉ còn một trường hợp đó thôi. Đó không phải người bình thường. Tôi cảm nhận được tiếng động ấy ngày càng to, ngày càng gần. Ôi mẹ ơi, nó đang bò thẳng từ nhà vệ sinh chung đến chỗ tôi đang đái.
Rầm...Rầm...
Tiếng động ngừng hẳn khi nó bò đến chỗ la- phông trên đầu tôi.
Lúc đó, mặt tôi cắt không còn giọt máu, tôi nín đái luôn, tôi thề. Sau đó, tôi vọt thẳng vào phòng rồi đóng cửa lại, trùm chăn kín mít. Khi không còn nghe tiếng ai bò nữa tôi mới giở chăn ra rồi cày phim tiếp. Mà kì lạ lắm, tôi không đeo tai phone thì nghe tiếng ngái ngủ rõ to, mà đeo tai phone vào rồi thì dù cho có bật volume nhỏ đến mấy cũng không nghe được nữa. Ôm nỗi thắc mắc vào giấc ngủ muộn. Sáng hôm sau, tôi chạy đi hỏi ông bảo vệ nghe thì ổng bảo trước đây khi xây khu kí túc xá này, có ông thợ xây nhậu xỉn ngủ tại đây rồi không may trúng gió chết. Hèn chi, tôi thấy là lạ sao trước nhà vệ sinh lại có cái gương bát quái ở cửa. Hèn chi, lúc tối tôi lại nghe tiếng ngáy của ai đó. Tôi cũng thầm cảm ơn trời vì lúc ấy ông thợ xây không đuổi theo tôi đến phòng ngủ, nếu không chắc tôi trụy tim mà chết quá.

--> ( trích lời của người trong cuộc : Tao xin thề đây là 1 câu chuyện có thật, nếu ai không tin thì có thể next chứ đừng tạo khẩu nghiệp. Vì đến lúc gặp thì không phải ai cũng mai mắn được như tao đâu. )
--> Pn này học ở trung tâm dạy tiếng Nhật du học. Kí túc xá là Ico Group, 273 Lê Đức Thọ, Gò Vấp, TP.HCM.

p/s : tớ ko biết nhiều về chỗ đó, nên đã viết thành" kí túc xá của trường " cho dễ hình dung ^ ^ có pn nào biết chỗ đó hông nè ?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net