Truyen30h.Net

Truyen Ngan Ve Cac Be Rong Thoi 4 0

Một hôm nọ, khi Hỏa Sư đang lên lớp như thường lệ.

-Nghe nói hôm nay giáo sư mới sẽ đến thay cho giáo sư cũ vừa nghỉ hưu đấy!

-Mấy khoa bên kia tiếc đứt ruột khi nhìn thấy diện mạo của giáo sư chúng ta. Không biết thầy ấy có đẹp trai như lời đồn không nhỉ?

Tiếng xì xào bàn tán của các bạn nữ khiến Hỏa Sư chú ý. Vậy giáo sư mới là nam à?

Một lúc sau vào giờ, khoa lịch sử vẫn chỉ lác đác vài người. Thật ra Hỏa Sư học về đồ họa thiết kế logo. Nhưng cậu cảm thấy suốt ngày vẽ vời cũng chán nên đăng kí học thêm khoa lịch sử chơi chơi chút. Tuy vậy cũng buồn vì mấy đứa bạn thân chẳng đứa nào cùng khoa nên Hỏa Sư đành lủi thủi một mình. Chỉ có thứ 7 và chủ nhật mới có cơ hội gặp mặt hoặc đi chơi đâu đó.

Là người mù đường rất dễ lạc nên Hỏa Sư sống theo quy luật. Ít khi đi ra ngoài nếu không có người đi cùng. Vì cậu sợ mình không tìm được đường về nhà, nhỡ mà bị bắt đi bán nội tạng thì nguy lắm!

-Chào các em, tôi là Cung Bạch. Giáo sư mới môn lịch sử của khoa chúng ta!

-Woa, giáo sư mới trẻ và đẹp trai quá!

-Không biết thầy ấy có bạn gái chưa nhỉ?

-Ôi mình sẽ yêu môn lịch sử lắm đây! May mà đầu năm chọn theo cảm tính.

Giáo sư mới vừa giới thiệu đã khiến cho đám học sinh nữ có tinh thần hơn cả. Bọn họ bàn tán rất sôi nổi. Còn Hỏa Sư, cậu cũng bất ngờ không kém. Mái tóc trắng cùng đôi mắt đen sâu hút hồn của Cung Bạch thật sự hòa hợp với gương mặt nam tính góc cạnh của anh. Bộ dáng nghiêm túc, lạnh lùng càng khiến Cung Bạch giống như thần tiên giáng thế. Chẳng trách sao các bạn nữ lại thích thú đến vậy!

Hỏa Sư đang không tin vào mắt mình. Trên đời thực sự có người đẹp như thế? Cậu thấy mình cũng đẹp rồi mà anh ta còn đẹp hơn nữa.

-Mong các em theo kịp với cách dạy của tôi.

-Bọn em chắc chắn sẽ không phụ lòng thầy đâu ạ!!!

Đám sinh viên nữ ý chí hừng hực. Hỏa Sư nhìn Cung Bạch thì thấy anh cũng nhìn cậu, ánh mắt như mang theo ý cười.

-*Đẹp quá!*_Hỏa Sư mơ màng

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net