Truyen30h.Net

Truyền Thuyết Chi Chủ Đích Phu Nhân - Doãn Gia

711 - End

Cuncon07

Chương 711: Ai thắng?
Đợi khi Lân Thiếu Dật phát hiện ra ý định của đối phương thì đã muộn rồi.

Kỳ Lân khổng lồ mở miệng ra hút thật mạnh, mục tiêu chính là đám huyết vân mặt quỷ phía đối diện, vì không kịp đối phó, đám mây lập tức bị lực hút này kéo vào, khi Lân Thiếu Dật muốn kéo lại thì một phần ba đám mây đã rơi vào trong miệng Kỳ Lân.

Mọi người có thể nghe được tiếng nhai nuốt mơ hồ, không bao lâu sau, mặt quỷ đã bị ăn hết một nửa, hình như cảm giác được sự đau đớn, mặt quỷ phát ra tiếng kêu thê lương chói tai, âm thanh chọc thẳng vào màng nhĩ, một số người vội vã bịt tai lại, nhưng không có tác dụng là bao.

"Khốn nạn!"

Lân Thiếu Dật tức tới nỗi quát lên một tiếng, sắc mặt đã trướng đến đỏ bừng, như thể sắp nhỏ máu đến nơi, gã liều mạng thúc dục huyết vân, nhưng làm sao cũng không đấu lại được, đám mây mặt quỷ bị kéo qua, từng chút từng chút chui vào bụng Kỳ Lân khổng lồ.

Tình thế này cực kỳ bất lợi cho gã, khuôn mặt Lân Thiếu Dật lóe lên vẻ tàn nhẫn, cuối cùng vẫn cắn răng bỏ lại đa số huyết vân, triệu hồi một chút còn sót lại rồi thôn tính vào bụng, như thể chỉ sợ bị Kỳ Lân ăn tươi nuốt sống, đến bây giờ gã nghĩ mãi mà vẫn không hiểu, ngọn lửa màu trắng của Lăng Tiêu tới từ đâu, theo lý thuyết, tình huống của gã và Lăng Tiêu giống nhau, vì sao y có, gã không có?

Phía đối diện, Kỳ Lân chép miệng như chưa thỏa mãn, sau đó lại tới trước mặt Lăng Tiêu, lần thứ hai giao phong, Lăng Tiêu vẫn thắng thế.

Lân Thiếu Dật không hiểu nổi, dứt khoát không nghĩ nữa, có lẽ tình huống của gã có chút khác với Lăng Tiêu, nghĩ tiếp chỉ khiến mình mất tự tin, gã tuyệt đối không cho phép điều này xảy ra, nghĩ vậy, Lân Thiếu Dật hét lớn một tiếng, sức mạnh kinh khủng lập tức lan tràn ra khắp nơi, mặt đất cũng chấn động, bầu trời lung lay như sắp đổ...

Khuôn mặt vui mừng của mọi người lại có chút khó coi.

Xem ra huyết vân không phải là thủ đoạn cuối cùng của Lân Thiếu Dật, tiếp theo mới là tiết mục chính.

Chỉ thấy cơ thể Lân Thiếu Dật đột nhiên biến ảo, ẩn ẩn hiện hiện, giống như sắp biến mất bất cứ lúc nào, nhưng một khắc sau, tất cả đều sợ đến choáng váng.

Bản thể của Lân Thiếu Dật là Kỳ Lân, cho dù gã lợi dụng cách mờ ám nào đó để lấy được huyết mạch của Yêu Hoàng tộc, Chân Long tộc và Huyền Quy tộc, nhưng gã vẫn là một con Kỳ Lân, việc này không thể nào thay đổi, trừ phi gã có được huyết mạch bẩm sinh như Lăng Tiêu.

Nhưng giờ phút này, thứ xuất hiện trước mặt mọi người không phải là một con Kỳ Lân.

Theo lời Du Tiểu Mặc thì rất giống Tứ Bất Tượng, con yêu thú này có hình thù kỳ quái, có bóng dáng của Kỳ Lân, nhưng cũng có bóng dáng của ba tộc khác, cho dù kỳ quái nhưng uy áp kinh khủng trên người nó mạnh hơn Tứ Linh rất nhiều, thậm chí trên trán nó còn có con mắt thứ ba đang nhắm chặt.

"Lăng Tiêu, đây chính là bản thể sau khi ta trở thành Chí Tôn giả, đế vương thực sự đứng trên vạn vật, ta biết chắc chắn ngươi cũng như thế, đến đây, hôm nay ta sẽ cho ngươi biết thực lực của ta, ta muốn làm ngươi nhớ kỹ, là ai đánh bại ngươi!" Yêu thú nhìn chằm chằm vào Lăng Tiêu, miệng nói tiếng người, con mắt phát ra hàn ý thấu xương, uy áp mênh mông xộc về phía y.

Nghe vậy, mọi người lập tức nhìn Lăng Tiêu đầy mong đợi.

Khuôn mặt bình tĩnh của Lăng Tiêu bỗng nở một nụ cười rất kỳ lạ, "Chỉ bằng cái thứ này mà đòi đánh bại ta? Lân Thiếu Dật, ngươi cũng có lúc ngây thơ như vậy cơ à, nhưng không sao, ta sẽ mở mang tầm mắt cho ngươi, để ngươi nhìn thấy đế vương thực sự có hình dạng thế nào!"

Nói xong, Kỳ Lân khổng lồ đột nhiên nổ tung, hóa thành ngọn lửa màu trắng rồi trở lại trong cơ thể Lăng Tiêu, một luồng năng lượng cường đại đồng thời bộc phát, cơ thể y cũng bắt đầu trở nên biến ảo, một con yêu thú như ẩn như hiện sắp lao tới.

Đúng lúc này, nơi là đầu Lăng Tiêu đột nhiên biến thành một cái đầu hổ cực lớn, một tiếng hổ gầm vang vọng khắp đất trời, mọi người nghe mà hoảng hốt, tất cả đều ngơ ngác, họ không nghe lầm, âm thanh vừa vang lên lúc nãy đúng là tiếng hổ gầm...

Đối diện, Lân Thiếu Dật trong hình thú trợn tròn mắt khó tin mà nhìn Lăng Tiêu, "Sao có thể, làm sao có thể như vậy?"

Rõ ràng chỉ có bốn loại huyết mạch, trong Tứ Linh cũng không có Đế Vương thú như Bạch Hổ, vậy huyết mạch Bạch Hổ của Lăng Tiêu từ đâu ra?

Rất nhanh, gã đã biết chuyện gì xảy ra rồi.

Động Vực Đông Châu, cung điện dưới biển, không ngờ tòa cung điện bị Lăng Tiêu cướp đi này lại ẩn giấu càn khôn như vậy.

Lúc trước Lân Thiếu Dật phái người tới Động Vực tìm kiếm nhưng không quá để tâm, bởi vì gã đã tìm được biện pháp mới, hơn nữa cũng không rõ Bạch Hổ đã chết chưa, dù sao thì đấy cũng là cường giả viễn cổ. Lân Thiếu Dật không may mắn như Lăng Tiêu, tình cờ gặp được tổ tiên của Du Tiểu Mặc, thậm chí còn biết được bí mật thực sự trong truyền thuyết, vì thế gã không hề biết, truyền thuyết thực sự là năm loại huyết mạch kết hợp với nhau, càng không biết Bạch Hổ mới chính là điểm mấu chốt.

Nếu sớm biết tất cả, Lân Thiếu Dật sẽ bất chấp mọi giá để đích thân tới Động Vực, giờ thì đã muộn, con Bạch Hổ duy nhất ở đại lục Thông Thiên đã biến mất, không còn con thứ hai cho gã vãn hồi nữa rồi.

Lăng Tiêu nở nụ cười phách lối, nhưng không ai được chứng kiến, toàn bộ bản thể của y đều bị bao phủ trong ngọn lửa giá lạnh như sương mù, người khác không thấy bộ dạng thực sự của bản thể, nhưng có thể cảm giác được khí tức cực kỳ cường đại kia, thậm chí còn hơn cả Lân Thiếu Dật, dù chưa ra tay nhưng Lăng Tiêu đã có dấu hiệu thắng thế.

"Kinh ngạc lắm phải không? Ta đã sớm ám chỉ cho ngươi rồi, làm thú vật đừng quá hung hăng càn quấy, ngươi đứng lên ở chỗ này, ta sẽ cho ngươi ngã xuống ở nơi đây, hơn nữa vĩnh viễn không bao giờ đứng dậy được."

Nếu không phải bầu không khí hơi kì lạ, Du Tiểu Mặc rất rất muốn cười lớn.

Lân Thiếu Dật nghe y nói mà sắc mặt lúc trắng lúc xanh, cuối cùng giận quá thành cười, biểu lộ điên cuồng, "Ngươi chưa đủ tư cách đâu, năm loại huyết mạch thì sao, ta vẫn có thể đánh bại ngươi, đừng tưởng ngươi có thêm huyết mạch Bạch Hổ thì có thể ngự trị áp đảo ta!"

Nói xong, khí thế trên người Lân Thiếu Dật lập tức bùng lên, đám xương mù màu đen xung quanh bắt đầu kịch liệt quay cuồng, hình như trời đất cũng bị gã ảnh hưởng, bầu trời tối xuống, tiếng nổ mơ hồ vang lên khắp nơi, một lát sau, chỉ thấy Lân Thiếu Dật ngửa mặt lên trời gào lớn, từng luồng khí đen đột nhiên phóng tới từ bốn phương tám hướng, sau đó tiến vào cơ thể gã.
Phía dưới, có vài người ôm đầu quỳ trên mặt đất, ngay sau đó, một làn khói đen bốc ra khỏi cơ thể họ.

"Là cảm xúc tiêu cực!" Phó Thương Khung kinh hô.

Không ngờ Lân Thiếu Dật lại có thể hấp thu cảm xúc tiêu cực của người khác để tăng sức mạnh cho mình, quả nhiên gã đã dùng thủ đoạn bàng môn tà đạo!

Không bao lâu, năng lượng trong cơ thể Lân Thiếu Dật đã tràn đầy, đồng thời bản thể của gã cũng lớn gấp hai ba lần, đại yêu thú cao tới ba bốn trăm mét xuất hiện, khí thế kinh người, chỉ thấy cặp mắt gã đã bị nhuộm bởi một màu đỏ sậm như máu, sắc mặt điên cuồng như đã đánh mất lý trí, đầu gã run lên, đại yêu thú lập tức lao ra, cơ thể khổng lồ lung la lung lay xông về phía Lăng Tiêu đang đứng trong biển lửa, tốc độ rất nhanh.

Trong ngọn lửa truyền ra tiếng gầm nguy hiểm, Lăng Tiêu không khoa trương khí thế như Lân Thiếu Dật, chỉ có áp lực của sự yên lặng tới cực điểm mà thôi, giống như một dòng năng lượng không ngừng bị nén lại, một khi bộc phát, uy lực của nó sẽ tăng lên gấp bội.

Thấy Lân Thiếu Dật xông tới, yêu thú đứng trong biển lửa đột nhiên biến mất không một tiếng động, mọi người chỉ thấy nơi đó còn vài ngọn lửa lập lòe, đợi họ kịp phản ứng, bên tai đã vang lên tiếng nổ mạnh, hai đại yêu thú va chạm trên không trung, thể tích đáng sợ, sức mạnh đáng sợ khiến tuyết tan núi lở, không gian vặn vẹo, vô số vết nứt hiện ra cùng năng lượng không gian lan tràn giương nanh múa vuốt, có người mới bất cẩn đã mất ngay một cánh tay.

Mặc dù đã đứng rất xa, nhưng mọi người vẫn sợ hãi, vội vã lùi về phía sau.

Họ chưa bao giờ được chứng kiến hình ảnh rung động như vậy, hai con quái vật khổng lồ không ngừng đụng độ, sức mạnh chiến đấu với sức mạnh, kình khí tàn sát khiến khu rừng phía dưới thủng lỗ chỗ, núi sông cũng bị nghiền nát, khe rãnh tung hoành, mãnh liệt trùng kích tầm mắt họ.

Có nhiều người cả đời chưa từng gặp được cường giả Thánh cảnh, hôm nay lại nhìn thấy hai Chí Tôn giả chiến đấu, cảnh tượng này sẽ vĩnh viễn đọng lại trong lòng họ, không bao giờ quên được!
Du Tiểu Mặc cũng nhìn không rời mắt.

Hai đại yêu thú nhanh chóng tách ra, có thể thấy khí tức của Lân Thiếu Dật bắt đầu có dấu hiệu không ổn định, màu đỏ trong mắt gã cũng dần dần phai, máu tươi chảy ròng ròng từ trên trán, rõ ràng đã yếu thế, nhưng ánh mắt của gã không hề có ý định nhận thua, vẫn nhìn Lăng Tiêu đầy thù hận, một khắc sau, Lân Thiếu Dật lại xông tới.

Lân Thiếu Dật vừa cử động, dường như cũng có thứ gì đó đang bị thiêu đốt hừng hực, trong nháy mắt khí thế đã lên tới đỉnh điểm, hơn nữa còn không có cực hạn vì thứ kia vẫn đang dâng lên, gã thu người nhảy lên, mở cái miệng lớn lao về phía Lăng Tiêu, trong miệng gã là một quả cầu máu ẩn chứa sức mạnh vô cùng vô tận đang nhanh chóng ngưng tụ thành hình, chỉ trong chớp mắt Lân Thiếu Dật đã phun quả cầu máu về phía Lăng Tiêu.

Lăng Tiêu giật mình, ngọn lửa màu trắng xung quanh lập tức ngưng tụ trước mặt y, sau đó biến ảo thành một lưỡi đao sắc bén lóe sáng, lưỡi đao vút đi, hung hăng đụng vào quả cầu máu mà đối phương phun tới...

"ẦM ẦM!!!"

Vụ nổ khủng khiếp bùng lên giữa trời, lửa và máu đan xen vào nhau, không ngừng càn quét xung quanh, mặt đất vốn đã thủng lỗ chỗ lại bị xé rách, xuất hiện vô số vực sâu không thấy đáy, trận chiến kinh thiên động địa có một không hai này sẽ để lại di chứng vĩnh viễn.

Khói lửa đầy trời, ai thắng?

Mọi người căng thẳng nhìn chằm chằm lên không trung.

Chương 712: Đại chiến kết thúc
Sau khi khói lửa tán đi, họ nhìn thấy một hình dáng đầm đìa máu, đúng là Lân Thiếu Dật, phía đối diện gã là Lăng Tiêu đã hóa thành hình người, y mang khuôn mặt lạnh lùng nhìn gã, nếu so sánh hai bên với nhau thì nhìn Lăng Tiêu có vẻ hoàn toàn không hề hấn gì.

Cuối cùng bàng môn tà đạo cũng không đánh nổi với chính đạo, hơn nữa huyết mạch khác nhau tạo thành sự chênh lệch giữa sức mạnh, thực ra sự thất bại của Lân Thiếu Dật ngày hôm nay đã sớm được định đoạt rồi.

Chớ nhìn gã có thể nắm giữ quy tắc của thế giới này một cách thành thục, chẳng qua là vì cả gã và Lăng Tiêu đều vừa đột phá không lâu thôi, đợi tới khi Lăng Tiêu củng cố cảnh giới triệt để, quyền điều khiển thế giới sẽ từ từ nghiêng về phía y, đến lúc đó Lân Thiếu Dật vẫn sẽ thất bại, hơn nữa càng thất bại triệt để.

Cảnh giới Chí Tôn giả này cũng như Thánh cảnh Thần cảnh, có phân chia cao thấp, thực lực của Lăng Tiêu mạnh hơn gã, cho nên y có quyền ngự trị, đây là sự tàn khốc của hiện thực!

"Ha ha ha!"

Lân Thiếu Dật đột nhiên cất tiếng cười lớn, bộ dạng cuồng loạn, như đã phát điên, tiếng cười không còn tự tin và liều lĩnh như trước, có chăng thì cũng chỉ là nỗi phẫn nộ với thực tế.

Áo bào màu lam bị máu tươi nhuộm thành màu đỏ sậm, tìm đâu ra sự hăng hái lúc trước, tóc tai bù xù, nhìn Lân Thiếu Dật lúc này chẳng khác nào ma quỷ bò ra từ địa ngục, trong miệng phun ra dòng máu tươi màu vàng kim ảm đạm, có vẻ sắp khôi phục lại màu máu như trước, tín ngưỡng dần dần biến thành hư vô.

Lân Thiếu Dật đưa tay lau máu nơi khóe miệng, sắc mặt đột nhiên trở lên dữ tợn, quay quắt nhìn Lăng Tiêu phía đối diện, gã cười gằn, cảm giác cực kỳ không cam lòng: "Nếu trời không dung ta, thế thì cùng chết đi!"

Còn chưa dứt lời, không gian xung quanh gã đột nhiên rung động kịch liệt, sau đó bắt đầu vặn vẹo, giống như có một đôi tay đang dùng sức vò nó lại.

"Mọi người nhìn cơ thể gã kìa!"

Đám đông lập tức nhìn về phía Lân Thiếu Dật, chỉ thấy thất khiếu của gã bắt đầu chảy máu, máu tươi sền sệt nhanh chóng bao trùm toàn thân gã, vừa nhúc nhích vừa phát ra tiếng "Thình thịch" như một trái tim khổng lồ, chỉ khác là họ cảm giác được hơi thở tử vong nồng nặc từ trái tim này, dường như cả thiên địa đều bị chết chóc bao phủ.

Không cần ai nhắc nhở, mọi người đã vội vã chạy thật xa, người sau tiếp người trước, giống như phía sau họ đang có một con quái vật khủng khiếp truy đuổi, cho dù chỉ là cảm giác, nhưng cảm giác này nói cho họ nếu, không trốn sẽ chết!

Toàn bộ hiện trường cực kỳ hỗn loạn.

Phản ứng của Lăng Tiêu rất nhanh, ngay khi Lân Thiếu Dật hô lớn, y lập tức đoán được gã muốn làm gì, Lân Thiếu Dật định tự bạo và kéo tất cả mọi người cùng chôn với mình, một khi gã thành công, không chỉ Tây Cảnh mà có khi toàn bộ đại lục Thông Thiên đều bị hủy diệt, việc Chí Tôn giả tự bạo không đơn giản như khi cường giả Thánh cảnh tự bạo, nếu thật sự muốn dùng một con số để hình dung, vậy thì sự khủng khiếp của nó phải hơn gấp mấy ngàn lần.

Thứ sụp đổ đầu tiên là không gian xung quanh Lân Thiếu Dật, lỗ hổng không gian càng lúc càng lớn, cả một khoảng trời dần dần bị khe hở màu đen bao trùm, nếu để gã tiếp tục như vậy, Tây Cảnh sẽ gặp nạn mất.

Lăng Tiêu bước tới phía sau Lân Thiếu Dật, bàn tay giơ cao lên rồi đập xuống, trong lòng bàn tay y, một vòng xoáy màu đen bỗng nhiên phóng đại, thủ đoạn tựa như ngày ấy ở trong sơn động phía sau núi Thiên Tâm, y đã từng biểu hiện trước mặt Du Tiểu Mặc.

Lăng Tiêu không thể nào ngăn cản Lân Thiếu Dật tự bạo, bởi vì động tác của gã quá nhanh, sau khi thua cuộc, Lân Thiếu Dật đã bắt đầu chuẩn bị đồng quy vu tận với họ, đợi tới thời điểm Lăng Tiêu phát hiện, năng lượng trong cơ thể gã đã kinh biến tới mức vô cùng hỗn loạn, vì thế y chỉ có thể cố gắng chuyển Lân Thiếu Dật ra chỗ khác.

Quả cầu máu khổng lồ bị xé rách, mặc dù chống cự cực kỳ mãnh liệt nhưng vẫn bị lỗ đen trong lòng bàn tay Lăng Tiêu hút đi từng chút, từng chút...

"Lăng Tiêu, ngươi không để ta dễ chịu, ta cũng không cho ngươi sống yên!"

Có vẻ phát giác được ý định của y, suy nghĩ điên cuồng của Lân Thiếu Dật lập tức vang vọng trong đầu Lăng Tiêu, quả cầu máu phồng lớn gấp ba bốn lần, dường như trong dòng máu đậm đặc kia có thứ gì đó đang nhúc nhích, mùi máu tanh không ngừng bay khắp nơi, đồng thời còn phun ra ngọn lửa màu đỏ...

Lăng Tiêu biến sắc.

Du Tiểu Mặc đang bị mọi người kéo đi đột nhiên quay phắt lại, hắn chỉ kịp liếc thấy hình ảnh Lăng Tiêu và Lân Thiếu Dật cùng giằng co, sau đó cảnh tượng nổ tung, dùng hai người làm trung tâm, tiếng động đinh tai nhức óc vang vọng khắp đất trời, cả một biển lửa bùng lên, bầu trời bắt đầu sụp đổ, ngọn lửa và năng lượng không gian hòa vào nhau, ầm ầm đánh tới bốn phía, núi đá vốn đã thủng lỗ chỗ phía dưới chịu ảnh hưởng của vụ nổ, bắt đầu nứt vỡ, khí thế khủng khiếp kia đang hủy thiên diệt địa, dường như tận thế sắp tới, những người không tránh kịp đều thân tử đạo tiêu dưới vụ nổ này.

Đứng trước sức mạnh kinh khủng như vậy, mỗi cường giả từng hô phong hoán vũ trên đại lục Thông Thiên đều trở nên thật nhỏ bé, không ít người sợ tới mức chân nhũn ra, may mà bị đồng bạn kéo đi mới tránh được một kiếp.

Một mảng rừng rậm nguyên thủy lớn đã bị hủy diệt trong trận đại nạn này, mười dặm, trăm dặm, ngàn dặm... Phạm vi không ngừng mở rộng, mọi người hoảng hốt chạy trốn, trong đầu chỉ có một suy nghĩ phải chạy thật xa mới có cơ may sống sót, kết quả rất nhiều người thất lạc.

Không đến nửa canh giờ, toàn bộ Tây Cảnh đã bị hủy diệt gần hai ngàn dặm, trên mặt đất xuất hiện một cái hố sâu không thấy đáy...

Du Tiểu Mặc nằm sấp trên miệng hố, những người kéo hắn đi đã thất lạc với hắn tự bao giờ, xung quanh chỉ còn lại một mình hắn. Du Tiểu Mặc đờ đẫn nhìn về phía trước, nhưng phía trước lại chẳng có thứ gì, không có núi, không có cây, không có yêu thú, càng không có một bóng người, vậy... Lăng Tiêu đâu rồi?

Hắn tận mắt nhìn thấy khoảnh khắc nổ tung, khi ấy Lăng Tiêu gần như đối mặt với Lân Thiếu Dật, có nghĩa là lúc đó y đã nhận uy lực của vụ tự bạo ngay chính diện, Du Tiểu Mặc không muốn nghĩ theo chiều hướng xấu, nhưng tâm trí cứ vô thức chuyển đến hướng kia.

"Lăng Tiêu, anh đang ở đâu, mau trả lời em đi!"

Du Tiểu Mặc đứng dậy, bắt đầu gào lớn, tiếng gọi mang theo cảm xúc mâu thuẫn giữa hoảng sợ và hy vọng, cặp mắt nhìn khắp xung quanh, sắc mặt bối rối.

Chẳng có tiếng đáp lại, dưới hố sâu chỉ truyền lại tiếng vọng của hắn, Lăng Tiêu vẫn không thấy tăm hơi.

Cuối cùng Du Tiểu Mặc cũng bị nỗi sợ hãi nhấn chìm, hức hức, nếu Lăng Tiêu chết rồi, hắn cũng không muốn sống nữa, có thể nói Lăng Tiêu đã làm bạn với hắn ngay sau khi hắn đi vào thế giới này, hắn đã quen với sự hiện diện của y, thậm chí coi nó thành một loại bản năng, cho tới bây giờ hắn cũng chưa từng nghĩ Lăng Tiêu sẽ rời xa hắn.

Du Tiểu Mặc đang đau lòng không chú ý tới, nguy hiểm đang từ từ lại gần hắn.

Mãi tới khi một luồng sát khí bao phủ khắp đỉnh đầu, hắn mới giật mình tỉnh lại, nhưng đã muộn, tấm lưng không hề phòng bị của hắn bị đánh trúng, cả người bị đập văng ra ngoài, rơi thẳng vào cái hố sâu không thấy đáy kia, cũng may hắn kịp thời tóm lấy miệng hố, bất chấp thương thế, Du Tiểu Mặc lập tức kéo dài khoảng cách với kẻ đánh lén kia, sau khi hạ xuống, máu tươi lập tức phun ra khỏi miệng hắn, cả khoang miệng đều là vị rỉ sắt.

Du Tiểu Mặc lau khóe miệng, sau khi nhìn thấy kẻ đánh lén cũng không hề bất ngờ.

Tổ Mã với khuôn mặt căm hận oán độc của ả đang nhìn hắn lom lom, mỗi chữ mỗi câu đều được rít qua kẽ răng: "Thiếu Dật chết rồi, ta muốn ngươi phải chôn cùng chàng, để cho Lăng Tiêu nếm thử cảm giác đau đớn khi mất đi người mình yêu thương nhất!"

Nói xong ả liền xông tới, đằng đằng sát khí, Tổ Mã không cho Du Tiểu Mặc thời gian để phản ứng, sau khi xông tới trước mặt, năm ngón tay liền vồ về phía đầu hắn, xem tư thế kia có vẻ là đang muốn giật đầu hắn ra khỏi cổ, cực kỳ ngoan độc!

Một bàn tay đột nhiên tóm lấy cổ tay Tổ Mã, sau đó một tiếng "rắc" vang lên, cổ tay đã gãy...

Du Tiểu Mặc quay đầu, dùng ánh mắt bình tĩnh nhìn ả, "Muốn giết ta, ngươi đã không đủ tư cách! Còn nữa, ta chưa tìm ngươi tính sổ thì thôi, ngươi lại tự dẫn xác tới cửa, ngươi nói ta phải xử lý ngươi thế nào cho phải, hay là phế tu vi của ngươi rồi ném ngươi vào nhà chứa, sao nào?"

Tổ Mã vẫn dậm chân tại lục phẩm, từ trước kia ả đã không phải là đối thủ của hắn, huống chi là hiện tại, nếu không phải hắn đắm chìm trong suy nghĩ sẽ mất Lăng Tiêu, thì chỉ một đan sư lục phẩm như ả sao có thể đánh lén được hắn.

Nghe được câu này, Tổ Mã giận dữ tới nỗi hai mắt đỏ ngầu.

Nếu là lúc bình thường chắc Du Tiểu Mặc sẽ không nói mấy lời như vậy đâu, nhưng chỉ cần nghĩ tới việc vì Lân Thiếu Dật mà Lăng Tiêu gặp chuyện không may, hắn không thể nhịn nổi, chỉ muốn trút hết sự giận dữ vào Tổ Mã, thậm chí đối phương còn định giết hắn thì việc quái gì phải khách khí với ả, đừng tưởng ả đẹp thì hắn phải tán thưởng, hắn chỉ biết tán thưởng... cơ thể của nam nhân.

Tổ Mã không nói không rằng đã tấn công lần thứ ba, căn bản không chú ý tới cái tay bị thương, chiêu thức hoàn toàn liều mạng, hiển nhiên là ả cũng không cần cái mạng này nữa, hóa ra lại thâm tình với Lân Thiếu Dật đến thế!

Du Tiểu Mặc muốn nói: chắc chắn hắn sẽ không cảm động đâu, đùi phải đã sớm vận sức chờ xuất chiêu lập tức đạp vào bụng ả, Tổ Mã kêu thảm một tiếng, bay thẳng ra ngoài, ngã trên mặt đất, khuôn mặt diễm lệ bị cảm xúc dữ tợn phủ đầy, cứ tưởng ả sẽ không đứng dậy nổi, ai ngờ vẫn gắng gượng đứng lên, cơ thể lung la lung lay, trên mặt không hề có sự tuyệt vọng sau khi thất bại, ngược lại còn nở một nụ cười quỷ quyệt.

Một giây sau, Du Tiểu Mặc liền biết rõ vì sao ả cười.

Sức mạnh linh hồn không ngừng phóng ra khỏi cơ thể Tổ Mã, năng lượng linh hồn khủng khiếp khiến người ta lạnh cả gáy... Rõ ràng là muốn tự bạo, lại thêm một kẻ nghĩ quẩn!

"Ha ha ha!"

Tổ Mã cười dữ tợn như nữ quỷ, nhưng còn chưa cười được vài tiếng, âm thanh đã ngưng bặt, cặp mắt đỏ ngầu trợn tròn, như thể tròng mắt cũng muốn bật ra ngoài, ả nhìn chằm chằm vào Du Tiểu Mặc phía đối diện còn hắn thì dùng vẻ mặt kinh ngạc nhìn về phía sau ả.

Tổ Mã cúi đầu nhìn một thanh kiếm dài xuyên qua lồng ngực, cảnh tượng giống hệt như khi Thông Thiên Đế bị thuộc hạ phản bội, máu tươi chảy theo mũi kiếm nhỏ tí tách xuống mặt đất, người đứng phía sau chậm rãi rút lưỡi kiếm, dòng máu đỏ thẫm chảy ra khỏi khóe miệng ả, trên người tản ra hơi thở hư nhược, lưỡi kiếm không chỉ xuyên qua cơ thể Tổ Mã, mà còn xuyên qua cả linh hồn ả.

Tổ Mã quỵ xuống, trước khi ngã gục, ả quay đầu lại, và chính lúc ấy Tổ Mã nhìn thấy gương mặt của kẻ đánh lén, hai con mắt của ả mở thật lớn.

Dù đến chết Tổ Mã cũng không hiểu được, vì sao con nuôi của nàng lại phản bội nàng, ban đầu khi bắt nội ứng, thậm chí nàng chưa từng nghĩ tới kẻ phản bội lại là hắn, nàng thừa nhận sau khi mình thu dưỡng hắn, nàng gần như chưa bao giờ làm hết trách nhiệm của một người mẹ, thậm chí thường xuyên đặt ra yêu cầu nghiêm khắc, nhưng nàng làm vậy cũng là vì tốt cho hắn mà!

"Hắn là bạn ta!" Nam tử trẻ tuổi thờ ơ nói. Hắn biết rõ Tổ Mã đang khiếp sợ điều gì, hắn đúng là con nuôi của Tổ Mã, cũng nợ ân huệ của ả, nhưng ân tình phải trả, hắn đã sớm hoàn lại rồi, những ngày này trải qua mấy lần sinh tử, che giấu lương tâm làm nhiều chuyện xấu cho ả, hắn đã cảm thấy ghê tởm từ lâu.

Tổ Mã cười sầu thảm, cơ thể nặng nề té xuống.

Nàng đã từng nghĩ mình sẽ chết trong tay bất cứ kẻ địch nào, nhưng không ngờ lại chết bởi người mình tín nhiệm, Tổ Mã chết cực kỳ không cam lòng.

"Triển Vũ Hiên!"

Du Tiểu Mặc hưng phấn gọi tên nam tử trẻ tuổi, từ sau khi tách biệt với Ngân Qua, hắn chưa từng gặp lại họ, lúc trước Ngân Qua từng nói thân phận của Triển Vũ Hiên khá đặc biệt, cuối cùng hắn cũng hiểu được, hóa ra Triển Vũ Hiên lại là người của Hắc Tri Chu, chỉ là hiện tại việc này đã không quan trọng!

Triển Vũ Hiên nhìn hắn cười tao nhã, nụ cười nở trên gương mặt tuấn tú rất sáng lạn, "Là ta, rất vui khi gặp lại ngươi, chúc mừng ngươi!" Hắn cũng được giải thoát rồi.

Du Tiểu Mặc nghĩ tới Lăng Tiêu không biết sống chết ra sao, nụ cười vụt tắt.

Triển Vũ Hiên biết hắn đang lo lắng điều gì, liền an ủi: "Ngươi yên tâm đi, Lăng Tiêu lợi hại như vậy, chắc chắn hắn sẽ không có chuyện gì đâu."

Du Tiểu Mặc chép miệng, hy vọng thế.

Đúng lúc này, phía sau hắn đột nhiên xuất hiện một khe nứt không gian.

Triển Vũ Hiên đang đứng trước mặt hắn, vừa tình cờ nhìn thấy, biến sắc, sau khi hô to một tiếng "COI CHỪNG", liền kéo hắn tới.

Du Tiểu Mặc ngơ ngác.

Một bóng người chật vật xuất hiện ở miệng khe hở, kèm theo là vài tiếng ho khan, giọng nói đùa giỡn quen thuộc vang lên, "Phu nhân, vi phu mới đi được một lát mà em đã bắt đầu thông đồng với mùa xuân thứ hai rồi sao?"

Bầu không khí yên lặng ba giây.

Biểu lộ đờ đẫn của Du Tiểu Mặc lập tức hóa thành cuồng hỉ, xông lên bổ nhào vào người y, dùng sức ôm phu quân nhà mình, há miệng cắn cổ y, lực không nhỏ, máu cũng chảy ra rồi kìa, hắn cắn xong lại dùng đầu lưỡi liếm vài cái.

Lăng Tiêu hít nhẹ một hơi, bên tai là âm thanh kích động của phu nhân nhà y.

"Mùa xuân thứ hai, cuối cùng em cũng tìm được anh rồi!"

"..."

Cách đó không xa, Triển Vũ Hiên không nhịn được mà cười thành tiếng, quay người đi về phía xa xa, nơi ấy dần dần xuất hiện những người sống sót sau trận đại nạn, hắn để lại không gian riêng cho phu phu hai người, trên đầu là bầu trời bao la xanh thẳm, ánh mặt trời rực rỡ xuyên qua từng đám mây, chiếu sáng vùng đất này, chiếu sáng những sinh mệnh mới.

Chương 713: Đại kết cục
Thời gian trôi qua rất nhanh, mới đó mà đã ba năm sau.

Với tư cách là chiến trường, sau trận đại chiến ấy, một phần Tây Cảnh đã bị phá hủy tới nỗi không thể sinh sống nữa, rất nhiều yêu thú sống sót đều phải di chuyển tới nơi khác, cho tới nay, khe vực sâu thẳm kia vẫn còn tồn tại.

Trải qua thời gian lắng đọng, Tây Cảnh cũng khôi phục được mấy phần, cuối cùng cũng yên bình sau nhiều năm rung chuyển.

Sau khi trận đại khiến khủng khiếp kia kết thúc, tất cả các thế lực lớn ở Tây Cảnh đều tiến vào trạng thái nghỉ ngơi và hồi phục, họ đều tổn thất một vài tộc nhân hoặc đệ tử trên chiến trường, mặc dù đau lòng, nhưng chuyện đã xảy ra không thể vãn hồi, còn nữa, nếu không nhờ có Lăng Tiêu và những người khác, chỉ sợ số người chết sẽ tăng theo cấp số nhân, cho nên trong lòng mọi người vẫn rất cảm kích Lăng Tiêu.

Cốc chủ của Yêu Hoàng tộc là người đầu tiên chìa cành ô liu thiện ý cho họ, Yêu Hoàng tộc quyết định thả mẫu thân của Lăng Tiêu - Cơ Tú Tâm ra.

Đáng lẽ Cơ Tú Tâm vi phạm tộc quy sẽ bị nhốt chung thân trong tộc, nhưng xét thấy Lăng Tiêu có ân với họ, cốc chủ thương lượng với mấy vị trưởng lão, quyết định thả Cơ Tú Tâm, đồng ý trả tự do cho nàng, từ nay về sau Yêu Hoàng tộc không còn là nơi trói buộc nàng nữa.

Sau khi Cơ Tú Tâm tự do cũng không hề đi tìm Lăng Tiêu, mặc dù cuối cùng nhờ Lăng Tiêu mà nàng mới được tha thứ, nhưng cũng coi như gỡ bỏ ràng buộc, không ai nợ ai, từ nay về sau không còn liên quan gì tới nhau nữa.

Chuyện này vừa được quyết định, Tiểu Kê thoát trách nhiệm liền lén chạy ra khỏi tộc, về sau ở lỳ trong cung điện không chịu đi nữa, kỳ quái là, Yêu Hoàng tộc vốn phải tóm nó về lại không hề có động tĩnh.

Chân Long tộc và Huyền Quy tộc cũng phát ra tin tức hữu hảo, thỉnh thoảng Long Việt sẽ chạy tới sơn mạch Quỷ Trủng, tiện đường ở nhờ trong cung diện của Du Tiểu Mặc, qua lại rất nhiều lần, may mà trong cung điện không thiếu phòng.

Về phần Huyền Quy tộc, tiểu ô quy cũng dứt khoát ở lại cung điện không đi, nó vẫn ở trong hình hài một con rùa đen nhỏ, việc thích làm nhất là ngồi trên bờ vai Du Tiểu Mặc, hoặc là đỉnh đầu, buổi tối còn có thể canh giữ ngay trên đầu giường nữa cơ, chỉ là kết cục thường thường xảy ra nhất là bị Lăng Tiêu đá bay ra khỏi cửa, vì vậy tiểu ô quy không ngừng cố gắng, có chết cũng không quay về.

Cuối cùng là Kỳ Lân tộc, không thể không nói, trưởng lão của Kỳ Lân tộc khá là thông minh, bởi vì họ rời khỏi sớm nhất, tổn thất cũng nhỏ nhất, đương nhiên nếu như không phải họ rời trận chiến ngay thời khắc mấu chốt cuối cùng, nhất định sẽ rơi từ vị trí đứng đầu Tứ Linh xuống cuối cùng luôn.

Về sau Kỳ Lân tộc không bổ nhiệm Kỳ Lân chủ mới, có người nói vị trí Kỳ Lân chủ này được để lại cho Lăng Tiêu, ngoài y ra, không ai có tư cách ấy.

Về phần Lân Thiên, sau khi trận đại chiến kia kết thúc lão cũng biến mất, không xuất hiện trong Kỳ Lân tộc, cũng không xuất hiện trước mặt người khác, nghe nói lão bị Kỳ Lân tộc lưu đày rồi, gần như bị chúng bạn xa lánh, cuối cùng lão già này cũng phải trả một cái giá lớn cho hành vi của mình.
...

Trải qua ba năm kiến thiết, sơn mạch Quỷ Trủng không còn là hiểm địa khiến người người sợ hãi nữa, ngược lại còn trở thành nơi phát triển nhanh nhất Tây Cảnh, Bạch Cốt trấn biến thành thành Bạch Cốt, diện tích mở rộng gấp mấy chục lần, hôm nay đã là một tòa thành lớn phồn hoa, trong khoảng thời gian ngắn, thành Bạch Cốt đã là thành thị lớn nhất Tây Cảnh, hơn nữa còn có dấu hiệu sắp đuổi kịp thành Trung Tâm.

Nguyên nhân đương nhiên là vì hai vị đang ở trong sơn mạch Quỷ Trủng rồi, có thể tiếp xúc hai cường giả tôn quý nhất đại lục Thông Thiên trong "khoảng cách gần" như vậy, quả là phúc khí lớn.

Tin tức Lăng Tiêu trở thành Chí Tôn giả đã lan truyền khắp đại lục Thông Thiên từ ba năm trước, ngay khi bắt đầu trở lại đại lục Thông Thiên, y đã thu hút rất nhiều sự chú ý, có nhiều người còn tận mắt chứng kiến cả quãng đường đi lên và phát triển của Lăng Tiêu, chỉ là từ xưa tới nay chưa ai từng nghĩ tới việc y sẽ trở thành chúa tể của các vị diện.

Chí Tôn giả mới xuất hiện, quy tắc cũng bắt đầu trở nên chân thật.

Lăng Tiêu đẩy ngã những quy tắc trước kia, chế định lại quy tắc mới, ví dụ như quy tắc về lời thề, trước kia không thể tùy tiện thề, hiện tại càng không đời nào, bởi vì một khi không tuân thủ lời thề, quy tắc sẽ lập tức trừng phạt kẻ nọ ngay, còn trừng phạt thế nào ư, thử chút là biết liền.

Một vị khác là Du Tiểu Mặc, đan sư thất phẩm đầu tiên của đại lục Thông Thiên, thân phận tôn quý chỉ kém Lăng Tiêu một chút xíu thôi, vì muốn thỉnh giáo kinh nghiệm của hắn, không ít đan sư lục phẩm mặt dày mày dạn mò tới cửa muốn gặp hắn, trong đó bao gồm cả những đan sư đỉnh cấp như Lôi Long, Thân lão đầu và Lại đại sư của Thương Minh, có đuổi cũng không đi.

Da mặt dày nhất thì phải kể tới Lôi Long và Thân lão đầu, vừa tới đã không biết ngại mà lợi dụng Cửu Dạ và Kiều Vô Tinh, nhờ hai người họ chạy qua nói mấy câu khách sáo, làm hai người dở khóc dở cười.

Ngoài ra còn có vài bị bằng hữu mà Du Tiểu Mặc rất muốn gặp cũng tới tìm hắn.

Đó chính là Ngân Qua và Phong Trì Vân đã biến mất từ rất lâu, họ đã sớm nghe nói tới tình hình ở Tây Cảnh, cũng định chạy tới, chỉ là vì đang ở quá xa, bọn họ lại không có thứ tiện lợi như không gian phù, cuối cùng đợi khi hai người đến nơi, đại chiến đã kết thúc.

Về sau hai người mới biết được sự chậm trễ này do một tay Cửu Đầu Xà Hoàng tạo thành.

Thực ra Cửu Đầu Xà Hoàng vẫn luôn quan sát họ, ông biết Tây Cảnh sẽ phát sinh đại chiến, cũng biết chắc chắn Ngân Qua và Phong Trì Vân sẽ chạy tới tham dự, vậy là Cửu Đầu Xà Hoàng cố ý dẫn họ đi tới một nơi rất xa, để cho hai người muốn về cũng không kịp, cực kỳ âm hiểm!

Đây cũng là nguyên nhân thực sự vì sao Cửu Đầu Xà Hoàng không nhận lời mời của liên minh, ông đang bận rộn chú ý tới con trai và con dâu mình, nào còn thời gian rảnh rỗi mà tham gia đại chiến gì chứ!

Hai người quyết định tạm thời ở lại sơn mạch Quỷ Trủng, cùng đại sư huynh và nhị sư huynh của Du Tiểu Mặc hỗ trợ xây dựng thành Bạch Cốt.

Cuối cùng là Hắc Tri Chu, sau khi Lân Thiếu Dật và Tổ Mã chết, Hắc Tri Chu lập tức giải tán.

Mặc dù Hắc Tri Chu tử thương rất nhiều, nhưng một vài kẻ sống sót vẫn đang bị truy nã, trong đó có cả Tô Lãng và Nhan Huy, không có Hắc Tri Chu ràng buộc, hai kẻ cùng chán ghét nhau lập tức mỗi người một ngả, không quan tâm tới việc sống chết của đối phương.

Thỉnh thoảng Du Tiểu Mặc cũng nghe được tin tức của bọn hắn, dù sao cấp bậc của hai người cao như vậy, chắc chắn phải có chút thành tựu chứ, hơn nữa mạng lưới tình báo của Thiên Cẩu càng ngày càng hoàn mỹ, muốn điều tra hai tên này cũng dễ, nhưng hắn không để người của mình động tới chúng, vốn không có ân oán, tội gì phải đi gây sự!

Chỉ là hắn không đi gây sự với ai, cha hắn lại tới gây sự với hắn.

Du Quân Kỳ suy nghĩ vài năm, rốt cục cũng phát hiện mình bị con trai bảo bối lừa một cú ngoạn mục, sau khi kháng nghị không thành, Du Quân Kỳ dứt khoát ném bay cục diện rối rắm của gia tộc Xích Huyết ra sau lưng, tiếp tục con đường lang thang khắp nơi, chỉ nhờ người ta truyền cho Du Tiểu Mặc một câu: cha ngươi mặc kệ đó!

Du Tiểu Mặc bó tay rồi, đành phải nhờ Thiên Đao và một số tinh anh tới tiếp nhận gia tộc Xích Huyết giúp ông, dù sao với địa vị của hắn và Lăng Tiêu bây giờ, đám người trong gia tộc Xích Huyết dù có không cam lòng cũng không dám mưu đồ xấu xa.

Ba năm gà bay chó chạy, cuối cùng cũng được bình yên?

Nghĩ thì hay lắm!

Ánh trăng sáng ngời phủ xuống ngọn núi, không có cây, chỉ có ngọn núi, trong cung điện hoa lệ lại vang lên tiếng gầm giận dữ, chấn động tới nỗi hình như ánh trăng cũng run rẩy, lặng lẽ trốn sau đám mây.

Đối với tiếng gầm này, mọi người trong cung điện chỉ ngừng lại một giây, sau đó lại tiếp tục làm chuyện của mình như thường, cứ cách một đoạn thời gian ngắn, cặp phu phu thường xuyên anh anh em em tình tứ trước mặt họ sẽ xảy ra tình huống này ấy mà, lý do mỗi lần đều khác nhau, dần dà họ cũng quen rồi.

Một cước của Du Tiểu Mặc đá tung cửa, xông vào bên trong như một cơn gió, đi thẳng tới cạnh ai kia đang nằm nghiêng trên giường, giầy cũng không cởi, hắn nhảy lên giường kéo Lăng Tiêu dậy, lên án: "Anh lại ăn linh đan của em, đây là lần thứ mấy rồi, có biết đó là linh đan em chuẩn bị cho người khác không, anh có biết bây giờ em lại phải luyện thêm một lần nữa không hả?"

Lăng Tiêu bình tĩnh liếc nhìn hắn, để hắn tùy ý lắc lắc, sau đó thong dong hỏi: "Phu nhân, rốt cuộc thì bằng hữu của em quan trọng, hay là vi phu quan trọng?"

"Anh đừng có nói lảng sang chuyện khác, hai việc này hoàn toàn khác nhau, bây giờ anh ăn hết sạch, em lại tốn thời gian luyện lại, em bận lắm biết không!" Du Tiểu Mặc muốn phát rồ, mỗi lần chất vấn là y lại bày ra bộ dạng này.

Lăng Tiêu vẫn thản nhiên, "Phu nhân, em có nhớ em đã đáp ứng vi phu chuyện gì không, em từng nói mỗi ngày sẽ luyện đan cho vi phu, lời hứa lúc trước em đã quên rồi sao?"

"Biến đê! Anh còn không thấy ngại mà nhắc tới việc đó." Du Tiểu Mặc nghe thấy y nhắc tới chuyện lúc trước mà muốn bùng cháy, rõ ràng là khi dễ hắn không hiểu gì nên mới lừa hắn chứ sao, nếu hắn mà tuân thủ thì nhất định là do đầu hắn bị cửa kẹp, trước kia thì không nói, nhưng y lại đòi đãi ngộ y hệt với linh đan cao cấp và đỉnh cấp, hắn làm gì có nhiều thời gian như vậy để luyện đan cho y?

Hai tay Lăng Tiêu đã mò xuống ngang hông hắn, cũng không phản bác lại, chỉ nói: "Được rồi, cho dù lời hứa lúc trước mất hiệu lực, nhưng em cũng phải để tâm tới nhu cầu của vi phu chứ."

"Em không để tâm tới nhu cầu của anh hồi nào? Anh đừng có ngậm máu phun người." Du Tiểu Mặc tức giận trợn mắt lườm y, mấy năm qua hắn không thường luyện linh đan đỉnh cấp, nhưng có lần nào không phải vì Lăng Tiêu không, vậy mà còn kêu là không để ý tới nhu cầu của y? Đúng là được một tấc lại muốn tiến một thước!

"Được, để chứng minh vi phu không ngậm máu phun người, bây giờ mời phu nhân thỏa mãn một chút nhu cầu của vi phu nào." Nói xong, hai bàn tay sàm sỡ của Lăng Tiêu đã sờ mông hắn.

Du Tiểu Mặc xạm mặt, cũng cảm giác phía dưới mông có một cây gậy vừa cứng vừa nóng đang không có tiết tháo chọc chọc, hóa ra những gì phía trước chỉ là khúc nhạc dạo để chờ đợi thời khắc này, mục đích thực sự là để thỏa mãn thú tính của y, hắn lập tức giãy dụa định đứng lên, ai ngờ lại bị người nào đó kéo xuống, đè lên.

Lăng Tiêu cởi giày của hắn với hiệu suất cực kỳ cao, nhưng y đã quên phu nhân nhà mình còn đang tức giận, nhất thời không phòng bị, nơi đang cứng cứng dưới háng đã bị đá một phát, sắc mặt lập tức thay đổi.

Du Tiểu Mặc thấy y khom người, có vẻ đau lắm, vội vàng rút chân về, rõ ràng hắn là người có lý nhưng bây giờ lại cảm thấy chột dạ, một lát sau, hắn mới ngượng ngùng nói: "Anh... Anh không sao... A..."

Chữ cuối cùng chưa kịp ra khỏi miệng, chân hắn đã bị thô bạo kéo lên, "xoạt" một tiếng, quần rách, hơn nữa còn bị xé từ chính giữa, lộ ra cái mông trắng tròn và thứ mềm mềm ngủ say, vừa tiếp xúc với không khí lạnh lẽo đã run rẩy.

Du Tiểu Mặc sợ hãi kêu lên, vừa định đứng dậy, bờ mông trắng nõn đã bị vỗ mạnh một cái, âm thanh vang dội, không cần nhìn thì hắn cũng biết chắc chắn trên mông đã in dấu năm ngón tay rồi, áy náy biến mất không thấy tăm hơi.

Đang định há miệng mắng y, cái cằm đã bị kéo qua, đôi môi mềm mềm của hắn đã bị cắn, đúng là cắn, vừa định kêu đau, đầu lưỡi nóng ướt lập tức chui vào, không dịu dàng, có thể nói là bá đạo xâm lược, sau đó hắn cảm giác được cái tay kia đang di chuyển từ mông tới giữa đùi, một ngón tay dịu dàng xoa bóp nếp uốn của lối vào vài cái, sau đó đầu ngón tay chậm rãi đâm vào trong...

"A... Ra ngoài..."

Du Tiểu Mặc hít vào một hơi, muốn giãy dụa nhưng không còn sức, đành phải tùy ý để tay của đối phương ra ra vào vào trong cơ thể hắn, không bao lâu toàn thân đã mềm nhũn, hắn còn mơ hồ cảm nhận được từng đốt ngón tay của y, xấu hổ tới nỗi mặt đỏ bừng.

Rất nhanh, sắc mặt hắn đã thay đổi.

Nam nhân cởi quần ra, cây gậy cứng rắn đặt ở lối vào, vừa nóng lại vừa cứng, hắn chưa kịp phản ứng đã thấy nơi đó bị căng ra, tuy cảm giác bị dị vật xâm lấn không thể nói là mỹ diệu, nhưng cũng không đau lắm, toàn thân Du Tiểu Mặc mềm oặt, hai cái đùi cũng mất hết sức lực.

"Khốn nạn, anh gạt người!"

Cây gậy đầy sức sống như vậy, làm gì có vẻ bị tổn thương!

Du Tiểu Mặc lại tiếp tục hối hận vì bị lừa, hắn quyết định thu hết đống chột dạ và đồng tình kia, đồ lừa đảo!

"Đúng, ta khốn nạn, mà em chính là phu nhân của khốn nạn!" Nam nhân cọ cọ cổ hắn, phát ra tiếng cười khẽ, nhiệt khí phả ra khi hô hấp rơi vào lỗ tai hắn, vành tai lập tức đỏ như sung huyết.

Du Tiểu Mặc quay đầu, tức đến nỗi muốn cắn y cho hả giận, kết quả vừa hé miệng, nam nhân đã hung ác va chạm vào chỗ sâu nhất, hắn im bặt, theo tốc độ ra vào không chút dịu dàng của nam nhân, tiếng rên rỉ nhỏ vụn cũng phát ra từ miệng hắn, "Ưm... chậm chút chút... quá nhanh..."

Nhưng đáp lại hắn chỉ có động tác càng thêm thô bạo của nam nhân, hình như mỗi lần va chạm đều tiến vào nơi sâu nhất, cả người hắn muốn tan chảy, tiếng nước càng lúc càng lớn, dường như còn được phóng thanh gấp mấy lần trong đêm khuya yên tĩnh, âm thanh xấu hổ rơi vào trong tai Du Tiểu Mặc, nhưng hắn đã sớm quên mình là ai.

Nam nhân ôm lấy hắn, ôm chặt hắn vào lòng.

"Mặc... Em là của ta!"

[Hoàn chính văn]

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net