Truyen30h.Net

[TSURUNE × READER] Khúc chiều tà ♡

Takigawa Masaki

daphhne00

Takigawa Masaki: Mặt trời

Takigawa Masaki là một người bạn trai tốt, anh luôn dịu dàng, quan tâm và chăm sóc em. Anh lo cho em từng chút một, tạo cho em cảm giác an toàn khi ở bên anh. Với em, anh chính là liều thuốc chữa lành cho những vết thương lòng do cuộc tình trước để lại. Anh chưa từng mắng mỏ, trách móc em, chưa từng thờ ơ, phũ phàng với em. Từng cử chỉ của anh ấm áp tựa tia nắng mai, cũng đúng, vì với em Takigawa chính là mặt trời của em. Mặt trời rực rỡ soi rọi những góc khuất nơi tâm hồn em, mặt trời giúp em vực dậy khỏi quá khứ tối tăm, mặt trời thiêu đốt những xiềng xích trói buộc em.
Nhưng dạo này bạn trai của em lạ lắm. Anh đi sớm về khuya, anh không còn dành thời gian chơi với em, không còn ôm em vào mỗi tối, không còn gọi em bằng những câu từ ngọt ngào. Anh cũng thường xuyên cáu gắt với em, em gọi điện thoại thì không nghe, nhắn tin cũng không trả lời. Đến đây thì em cũng hiểu rồi, anh không còn thích em như trước nữa. Em hiểu chuyện lắm nên em sẽ buông tay anh trước. Em không muốn anh bị ràng buộc bởi em nếu như anh không muốn đâu. Takigawa là mặt trời mà, mặt trời là của mọi người, mặt trời soi sáng cho muôn vật chứ không riêng gì em, em không thể chiếm giữ mặt trời lâu hơn nữa.
Em từng nói em rất thích nụ cười của anh nên ngày nào anh cũng tươi cười với em. Đến bây giờ em vẫn thích nụ cười ấy, nhưng nó không chỉ dành riêng cho em nữa. Từ nay, em sẽ không còn được sưởi ấm bằng tia nắng ấm áp đó nữa rồi...

Done
11.2.24

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net