Truyen30h.Net

Từ Ngày Em Đến /sửa Truyện/ ( Slender Man X Jeff The Killer )

Bài kiểm tra cuối cùng (1)

ARL_Lamitta

Chịu đựng mọi hình thức tra tấn từ dao cắt đến nung lửa trong một thời gian dài, các cơ bắp hầu như tê liệt. Mọi thần kinh cảm giác như đã đứt ra. Việc tra tấn kinh khủng này đã cho thấy sốc điện chỉ là hình thức qua loa. Căn phòng bao giờ cũng đầy hơi nồng của máu. Và lẫn tiếng la thảm thiết hòa với tiếng nức nở vì đau đớn.

Đã đến lúc kết thúc vòng tuần hoàn thể xác

Sau một thời gian dài trải qua mọi thứ khổ ải như chết không bằng sống. Là một thứ sỉ nhục vừa thể xác vừa tinh thần, nó xóa sổ mọi hi vọng của những người bước ra khỏi nơi này. Knife gọi những kẻ đã đi trước mình là cái vỏ sống, vì cơ mặt cảm xúc đã tắt hẳn theo lời kể của những tên proxy ở đây. Bọn chúng cũng trải qua, nhưng khác ở chỗ nhờ tinh thần đồng đội chí cốt đã vực dậy. Không may mắn, có những mảnh đời bị mất đi ý thức như những con búp bê rỗng hoàn toàn bị điều khiển bởi kẻ có giọng nhiễu sóng, những mảnh đời đó là những kẻ bị giam cầm trong chính bản thân, mất toàn bộ cảm xúc của một con người.

Được dẫn đến một căn phòng lớn thơm mùi sáp thơm, bọn kia rùng mình với con mắt khinh miệt khi nhìn vào cái giường big size. Đẩy Knife vào trong đó rồi cút thẳng

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net