Truyen30h.Net

Tu Tien Ki Truyen 2

Lưu Vũ Đồng vẫn là vẻ mặt thất kinh, nàng ta run run nhìn viên đan dược đỏ trong tay. Trong lòng không khỏi dậy lên suy nghĩ muốn vứt viên đan dược này đi. Có điều nàng biết đan dược này sẽ giúp nàng đột phá Hải Tuyền Cảnh, tăng đến Sinh Địa cảnh. Đây là một bước tiến lớn đó. Một khi nàng trở thành cường giả Sinh Địa Cảnh. Địa vị của nàng trong gia tộc sẽ càng cao hơn. Và vì vậy gia tộc sẽ không bắt nàng gả cho người khác để tạo mối quan hệ nữa.

" Thiếu chủ, vừa nãy người dùng thuật luyện đan gì vậy. Sao lại bá đạo đến thế!

Một vị trưởng lão không nhịn được tò mò hỏi. Thiên Tứ cất chỗ đan dược của mình đi, mỉm cười nói.

" Chỉ là thuật luyện đan đơn giản nhất thôi."

", Thiếu chủ khiêm tốn rồi, người có thể tay không luyện ra đan dược. Số lượng cùng chất lượng đều vượt qua mức phổ biến. Trên thế gian thật sự không có mấy người giỏi như Thiếu chủ "

Nghe mấy lời tâng bốc của đám thuộc hạ, nét mặt thiên từ liền chuyển sang vui vẻ. Hắn cười nói, bàn tay đưa ra, nhắm tới một tên đệ tử Thiên Thi Tông. Linh khí hoá thành một trảo thủ, tóm gọn tên đệ tử kia. Thiên Tứ hơi động ngón tay, trảo thủ liền quay trở lại chỗ của hắn. Gã quay qua nói với Vũ Đồng

"Ngươi có nhận ra được điểm khác biệt nào không?"

Vũ Đồng nhìn một hồi cũng không nhận ra điểm gì lạ thường ở tên đệ tử này. Hắn cũng chỉ có tu vi Hải tuyền tầng 3, linh lực khá yếu.

" Ta không thấy gì cả?" Nàng lắc đầu trả lời.

Thiên Tứ gật đầu nhẹ, đối với việc này hắn cũng đã đoán trước được,

" Cũng phải thôi, đám Thiên Thi Tông này che giấu rất tốt. Bên ngoài sử dụng da của người sống đắp lên, thông qua một vài loại thảo dược mà có thể giữ cho bộ da tồn tại trong một thời gian. Có điểu không quá 3 năm lại phải thay mới 1 lần. Mỗi lần thay mới, liền phải lấy da của một người khác."

Vừa nói, Thiên Tứ khẽ nhích bàn tay mình, một chút hoả diễm bốc lên trên trảo thủ của hắn. Tên đệ tử kia liên tục la hét đau đớn, lớp da bên ngoài cháy đen, dần để lộ ra một lớp da trắng như chuột chết ở bên trong. Trên mặt nổi đầy gân xanh rất đáng sợ. Kèm theo đó là một cỗ khí tức tang hôi nồng nặc. Vũ Đồng vừa ngửi thấy liền nhăn mặt nôn thốc nôn tháo.

" Ta không nghĩ cô lại không chịu nổi tử khí đấy."

Hắn lấy ra một bình gốm nhỏ, đưa cho nàng nói

" Ngửi thứ này đi, sẽ tốt hơn đấy"

Vũ Đồng không suy nghĩ nhiều, liền mở.nắp bình gốm ra ngửi. Một cỗ mùi khai khai ập vào mũi nàng. Nhưng rất nhanh, cảm giác khó chịu của tử khí đã biến mất. Lúc này nàng mới hoàn hồn, tay cầm kiếm nhắm vào tên đệ tử Thiên Thi Tông kia mà đến. Thiên Tứ đưa tay ra ngăn nàng ta lại..

"Đệ tử của Thiên Thi Tông giết không luận tội!"

Vũ Đồng nhăn mặt nói, điểu này thì cả giới võ giả ở đây đều biết. Một khi đám Thiên Thi Tông bị bắt, điều tra rõ thân phận liền bị đem đi xử trảm, chứ không cần xét hỏi gì nhiều.

" Haiz, giết hắn thì lợi cho hắn quá rồi.phải để hắn chêt có ích chút". Thiên Tứ nói xong, trảo thủ siết chặt hơn khiến cả người tên kia vặn vẹo. Tiếng xương võ nát vang lên rằn rắc. Nhưng tên kia không kịp kêu lên tiếng nào thì cả người đã nổ tung tại chỗ. Có điều hắn phát nổ không bắn máu thịt ra khắp nơi, mà lại trở thành những hạt tròn màu đỏ, rơi vãi khắp nơi trên mặt đất.

Thiên Tứ nhặt một viên lên tay ngắm nghía.

" Tử khí đã hết, chất lượng huyết cầu này còn cao hơn loạt huyết cầu tạo ra từ máu của chúng. Có thể dùng được ".

Gã khá hài lòng về lần thử nghiệm chiêu thức mới này. Vốn đây là một bộ công pháp luyện đan mới mà hắn tự nghĩ ra. Công pháp này sẽ biến vật chất bên trong linh dược ngưng tụ thành dạng chất rắn, tương tự như đan dược thành phẩm. Như vậy linh dược sẽ được bảo quản tốt hơn. Lại không sợ tiêu hao dược lực trong lúc chờ luyện chế.

Với Thiên Địa Lò thì gã đã không cần đến loại thủ pháp này, nhưng nó lại rất có ích cho các Đan sư ở Oán Linh cốc.

"Tả hộ pháp, ngươi dùng thử chút xem hiệu quả thé nào?"

Gã đưa cho tả hộ pháp viên đan dược mình đang cầm. Tả hộ pháp không chút suy nghĩ vâng một tiếng rồi cho viên đan dược vào miệng. Hai mắt gã nhắm lại, cẩn thận cảm nhận dược lực của viên đan dược.

" Bẩm thiếu chủ, đan dược này rất tốt. Có thể đề thăng linh lực trong cơ thể lên. Dù ta đã là Phá Nhân cảnh nhưng viên đan dược vẫn có tác dụng. Tuy không nhiều, nhưng đảm bảo với Hải Tuyền Cảnh cũng có thể tăng lên 1 tằng cảnh giới nhỏ. Có điều không biết đan dược này ăn nhiều có gây ra tác dụng phụ nào không?". Tả hộ pháp mang tất cả những gì mình biết nói ra, một chút cũng không giấu giếm. Thiên Tứ cười gật đầu nói.

" Về vấn đề đó thì ngươi không cần phải lo lắng. Cơ thể của con người, về cơ bản cũng không khác gì với yêu thú. Đều lấy linh khí thiên địa mà tăng tiến. Thiên Thi Tông nói cho cùng cũng là sử dụng Thiên Ma Tạo Hoá Công tu luyện sai cách. Khiến bản ngã sai lệch, biến thành nưả người nửa ma. Chỉ cần loại bỏ hết ma tính trong cơ thể chúng, vậy huyết đan này cũng không có tác dụng phụ nào cả. Muốn ăn bao nhiêu thì ăn bấy nhiêu. Sẽ không có hiện tượng nhờn thuốc ".

Thiên Tứ là ai, hắn là Đan Tôn. Đan đạo đứng trên Vạn người. Không nói đến mấy viên huyết đan này, ngay cả đan dược Thần cấp, đối với hắn yêu cầu cơ bản chính là không để đan dược mình chế ra có tác dụng phụ nào cả.

" Ồ, cuối cùng cũng chịu ra mặt rồi à."

Thiên Tứ bỗng nhiên ngửa mặt lên nhìn về phía sảnh điện. Từ bên trong, mười mấy võ giả bay ra ngoài. Trên thân ai nấy đều toả ra khí tức lăng lệ của Sinh Địa Cảnh. Hữu hộ pháp đứng ở bên nói.

" Thiếu chủ, kẻ đi đầu là tông chủ Huyền Khê Tông Ha Văn Chính. Mấy tên còn lại đều là trưởng lao".

Thiên Tứ nhẹ gật đầu, gã ra hiệu cho Tả hữu hộ pháp cho tất cả đệ tử của mình lui lại, không ham chiến nữa. Một màn chém giết vừa rồi cũng đã đủ để họ luyện tay rồi. Thế lực mạnh nhất của Huyền Khê Tông đã ra, bây giờ đã lad cuộc chiến của các cường giả. Không cần để các đệ tử thánh giáo mất mạng vô ích.

Tả hộ pháp lấy ra một con ốc biển, ngửa mặt lên thổi một hơi thật dài. Tiếng ốc biển tuy nhỉ nhưng lại đi xa trăm dặm, vừa nghe thấy tín hiệu, 365 đường chủ liền biết đó là tín hiệu lui binh. Lên cho toàn bộ thuộc hạ của mình lui xuống.

Chẳng mấy chốc, các đệ tử đã ra bên ngoài sơn môn Huyền Khê Tông. Có hai mươi đường chủ bay về phía Thiên Tứ, còn lại đều đứng bên ngoài chờ lệnh.

" Thiếu chủ!"

Nghiêm phu nhân là một trong số 20 đường chủ kia đi tới chao hỏi Thiên Tứ. Bất quá Thiên Tứ cũng gật đầu đáp lại

" Vất vả cho mọi người rồi!"

" Không có vất vả, đã là lệnh của Thiếu chủ, vậy chúng ta sẽ dốc toàn lực hoàn thành nhiệm vụ!". Nghiêm phu nhân khẳng khái đáp.

Thiên Tứ mỉm cười không nói thêm nữa, đối với Thiên Ma Giáo, Thiên Tứ chính là Thánh giáo chủ đời kế tiếp, lên lời nói của hắn chính là pháp chỉ. Tuyệt nhiên không ai dám trái.

Đúng lúc này, Hà Văn Chính đi ra trước, chắp tay hương Thiên Tứ cùng các thuộc hạ của hắn mà nói.

"Tại hạ Hà Văn Chính, tông chủ Huyền Khê Tông. Không biết các vị là ai, tại sao hôm nay tới Huyền Khê Tông ta đồ sát đệ tử của chúng ta như vậy?"

Thiên Tứ nhìn hắn như nhìn kẻ ngốc, hắn nhếch mép cười nói

" Trước mặt ta thì không cần giả vờ đâu, Hà trưởng lão của Thiên Thi Tông. "

" Thiếu hiệp không nên nói như vậy, dù không biết bản tông đắc tội gì với thiếu hiệp. Nhưng ngươi gắn cho ta cái mũ lớn như thế. Là không ổn đâu!"

Hà Văn Chính vẫn một mực chối cãi, nhất định không chịu thưà nhận thân phận trưởng lão Thiên Thi Tông. Nếu Thiên Tứ chỉ phát hiện đệ tử của hắn là do người Thiên Thi Tông trà trộn vào. Vậy hắn sẽ có lý do thoái thác trách nhiệm, nhưng nếu hắn nhận. Dù hôm nay có thoát khỏi nơi đây thì cũng sẽ bị toàn bộ chính phái truy sát. Rất khó để tạo dựng lại thế lực ở nơi này.

" Hừm". Thiên Tứ hừm nhẹ một tiếng, ngón tay kêt thành chỉ nhắm phía dưới chân Hà Văn Chính. Một đạo kiếm khí bắn ra mang theo uy lực của Kiếm Ý. Thoáng chốc đem Hà Văn Chính kinh hãi, vội vàng nhảy về phía sau né tránh.

Uỳnh

Một tiếng nổ lớn vang lên, mặt đất dưới chân Hà Văn Chính vừa đứng xuất hiện một cái hố sau. Một cỗ tử khí hôi tanh bốc ra đen nghịt.

" Sử dụng mấy trăm ngàn sinh mạng để tạo ra tử địa để tu luyện, vậy mà ngươi còn muốn chối sao?"

Thiên Tứ mặt không đổi sắc nói. Có điều những thuộc hạ bên cạnh hắn đều đã tức giận đến đỏ mắt. Cùng chung một bộ công pháp tu luyện, vậy mà Thiên Thi Tông lại không từ thủ đoạn, lấy huyết khí tu luyện, dùng tử khí luyện thi. Trái ngược hoàn toàn với mục đích tạo ra Thiên Ma Giáo của giáo chủ đời đầu. Mang tiếng xấu cho Thiên Ma Giáo..

" Ngươi.... Ngươi làm sao có thể phá hủy được kết giới của tử địa. Nó... Nó là trận pháp cấp 5 đấy!". Hà Văn Chính thất kinh hô lớn. Vốn tử địa đã được Thiên Thi Tông chê giấu rất kĩ, lại tăng thêm trận pháp cấp 5 để phòng ngự. Không có lệnh bài của Thiên Thi Tông, liền không thể tìm ra được tử địa chứ đừng nói là đi vào.

" Hừm, chỉ là một cái trận pháp cấp 5 nhỏ bé, há lại có thể qua được Lục Đạo Luân Hồi nhãn của ta. Cuồng vọng!" Thiên Tứ cười lớn.

Lục Đạo Luân Hồi Nhãn chính là con mắt tổng hợp từ phù văn của hơn 100 dị nhãn mà Thiên Tứ thu thập được. Nó không chỉ có khả năng nhìn thấu vạn vật sinh linh, xé mở không gian, đông kết thời gian... Mà còn nhìn ra được nhân quả 3 kiếp, thấy được sợi dây nhân quả vì vậy có thể nối lại hoặc cắt đứt chúng. Nói gì đến việc nhìn ra cái trận pháp cỏn con này.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net