Truyen30h.Net

tui giỏi để tui lên

111

NgchoaHth1

Sau khi Lulu buff hai kỹ năng xong thì tiếp tục về Nhà, Nidalee đang đi ngang qua thì dừng lại trong tích tắc, giơ tay lên, buff cho Lulu đang trở về Nhà một chiêu Hồi máu không cần thiết, sau đó biến mất trong rừng nhà mình.

Đầu tiên bình luận “?” xẹt qua màn hình kênh live stream, sau đó ——

【Là hai chiều (chắc luôn). 】

【Đạo diễn rất thạo nghề, nhìn bản đồ mini bốn người đường dưới đánh nhau đến mức ảnh đại diện chồng lên nhau một cục mà ổng có thể chuyển cảnh đến đường giữa cho chúng ta xem. 】

【Còn sử dụng bộ skin Lễ hội tuyết rơi…】

【Nếu che ID, tui tưởng rằng tài khoản V của Esports đăng bản thảo, nội dung bản thảo là “Vì sao lại hẹn hò trên Summoner’s Rift hả hai tên đáng thương này không có tiền đến rạp chiếu phim sao?”】

【Soft đã thích một người rồi, Road cũng đã có người yêu rồi, tôn trọng tuyển thủ một chút đi được không, đừng ship nữa??】

【Không có ai nói người Soft thích không phải là Road, cũng không ai nói người yêu của Road không phải là Soft. 】

【Ôi đệt???? Chị em phía trước bà đợi một tí??? Sao tui có ảo giác giác ngộ được mặt trời chân lý chói qua tim vậy?!!!】

【Màn trash-talk trước thi đấu xong tưởng chừng đêm nay lập tức khởi hành đến Hàn Quốc đánh tơi bời HT, lên sân thi đấu thì biến thành trị liệu Lulu yếu đuối dây dưa với Road. 】

Ba vị bình luận viên cũng vô cùng hoang mang.

Bình luận viên A: “Hả. Đây…Đây có thể là Soft cảm nhận được cuộc đối thoại của chúng ta, muốn dùng hành động nói cho chúng ta biết —— cậu ấy biết thêm lá chắn cho đồng đội!”

Bình luận viên B liên tục gật đầu: “Đúng. Hơn nữa chơi Lulu thế nào? Kỹ năng tay dài đi đường mạnh cũng rất thú vị, mọi người nhìn coi Soft chơi vui vẻ làm sao——”

Trong khi bình luận viên B nói ra những lời này, nhóc lông xanh ở góc dưới bên phải live stream vô cùng buồn chán đi về phía đường giữa của mình, cậu chuyển góc sang đường dưới nhìn thoáng qua tình hình cuộc chiến vô cùng kịch liệt khí thế ngất, ánh mắt hiện lên vẻ ao ước hiếm thấy.

Sau khi chuyển về góc nhìn của nhân vật,  rốt cuộc cậu vẫn không nhịn được, trước mặt hơn một triệu người xem live stream mở lớn miệng—— ngáp một cái thật to không hề che giấu.

Trong nháy mắt phân nửa khán giả dường như trông thấy được bản thân mình mất kiên nhẫn ngồi học trong lớp cấp ba.

Phân nửa còn lại bị cậu lây, mịa nó không cưỡng được cũng ngáp một cái.

Nghề trị liệu có cái thú vị của nó, phù hợp với những người chơi xả thân vì người khác và có tình mẫu tử vô bờ bến —— chỉ là trong đó không bao gồm Giản Nhung.

Phải chơi Lulu là bởi vì tướng tủ Thresh của Tiểu Bạch được thả, cậu ta nói trong kênh đàm thoại đảm bảo 200% mong muốn được chơi tướng này, nhưng bị anh Đinh từ chối với lý do “không bảo vệ được AD”.

Ván này Pine cầm tướng Kog’Maw là một tướng không có lướt, cực kỳ cần đồng đội quan tâm.

Vì thế Tiểu Bạch mồm nhanh hơn não, to gan tỏ vẻ chỉ cần Giản Nhung cầm tướng hỗ trợ như Lulu, Karma hay gì đó, ván này tuyệt đối ổn.

Giản Nhung lịch sự hỏi cậu ta có phải chán sống rồi muốn cùng lên thiên đàng với rish.

Sau khi anh Đinh suy đi tính lại cảm thấy Tiểu Bạch nói cũng có lý, sau đó vô cùng khéo léo hỏi Lộ Bá Nguyên nghĩ thế nào về Lulu đường giữa.

Lộ Bá Nguyên trả lời với giọng bình tĩnh: “Cũng được, ba C, bảo vệ cũng đánh được, cứ chơi cái gì…Lulu và Nidalee có cùng bộ skin phải không nhỉ?”

…Tóm lại, cuối cùng Giản Nhung vẫn thoả hiệp chơi Lulu.

Con đường náo nhiệt nhất của TTC đã tắt lửa, khiến cho ván này đến phút mười ba vẫn chưa có điểm hạ gục nào.

“Tin tốt tin tốt!” Tiểu Bạch cứ như diễn tiểu phẩm trong kênh đàm thoại: “Bộ đôi đường dưới của họ đã mất chiêu cuối, ngón tay của lão Bạch đã đặt trên phím Tốc Biến, lưỡi hái đoạt mệnh bất khả chiến bại cũng đã sẵn sàng, muốn kiếm muốn nhặt mau tới—— Với điều kiện là mọi người giữ đầu của P cưng lại nếu không đường dưới của tụi em không tốt, cảm ơn cảm ơn.”

Giản Nhung xuỳ một tiếng, câu “Bố dùng rắm làm lá chắn cho ông được không” vừa tới miệng.

Lộ Bá Nguyên mới ăn xong Sói: “Lulu, tới.”

Giản Nhung nuốt câu chửi trở lại, dọn sạch đám lính trước mặt, “ting” buff cho mình tăng tốc độ di chuyển, hai tay pháo sư nhỏ cầm trượng ma pháp bay về phía Nidalee.

Bọn họ đi tới đường dưới. Vào mùa trước Nidalee của Lộ Bá Nguyên mười lần hết tám chín lần cũng bị Ban, chỉ là mùa này Nidalee bị giảm sức mạnh một vòng dẫn đến không đội nào sử dụng cả, nhưng cho dù giảm sức mạnh này rõ ràng không ảnh hưởng đến Lộ Bá Nguyên.

Thật ra nói chính xác, JG Graves của đối phương đã lao xuống đường dưới trước, nhưng đối phương vẫn chưa đụng đến một cọng tóc của Tiểu Bạch, mũi lao của Lộ Bá Nguyên bay ra từ bụi cỏ như một viên đạn đánh vào đi rừng đối phương ở khoảng cách tối đa——  Một tiếng “Soạt”, Graves bị mất hơn một phần ba cây máu!

Lộ Bá Nguyên được buff tăng tốc độ di chuyển của Giản Nhung nhảy ra từ trong bụi cỏ, dùng chiêu cuối biến thành con báo lao thẳng về phía Graves, Giản Nhung theo sát phía sau anh, đầu tiên biến Graves thành dê vô hiệu hoá khả năng tấn công, rồi dùng kỹ năng Q giảm tốc độ, Graves bị Lộ Bá Nguyên vồ chết——

“Chiến công đầu!”

Tiểu Bạch tung lưỡi hái chính xác trúng hỗ trợ của đối phương, réo luôn miệng: “Woooow—— Thuật cây máu biến mất!”

“Đừng rú như quỷ,” Pine nói: “Lồng đèn.”

Bộ đôi đường dưới lập tức đuổi kịp nhịp đấu của đồng đội, giết chết đi rừng của đối phương, Lộ Bá Nguyên cũng không tính rời đi, căn dặn trong kênh đàm thoại một cách đơn giản: “Băng trụ, giết đường dưới.”

Tiểu Bạch là hỗ trợ trâu nhất ở ván này, chắc chắn là dùng bản thân mình gánh sát thương của trụ phòng thủ, cậu ta đã sớm làm quen với chuyện cố gắng vì đồng đội này rồi. Cậu ta nghĩ ván này có Lulu, bản thân làm sao có khả năng sẽ chết, nhưng vài giây sau——

“Lá chắn! Lá chắn lá chắn lá chắn! Giản Nhung —— Tui tiêu rồi A a a a !!!”

Nửa giây cuối cùng trước khi cậu ta bị trụ phòng thủ giày vò, Giản Nhung mới ung dung thêm cho cậu ta một lá chắn.

Tiểu Bạch vất vả chạy trốn khỏi tháp phòng thủ với một chấm máu, AD đối phương cảm thấy hết cách xoay chuyển, lập tức muốn ép đổi một người, đứng mũi chịu xào chính là Tiểu Bạch chỉ còn hơn mười máu.

Trước khi Kalista chết dùng Tốc Biến lao về phía Tiểu Bạch phóng mũi giáo——

Tiểu Bạch hét lớn: “Con chó này muốn đổi tui!! Giản Nhung chiêu cuối chiêu cuối! Chiêu cuối cho tui! A A A A A Tui tiêu rồi!!!”

Giản Nhung cau mày: “Đừng hét, muốn điếc lỗ tai.”

Ngay vào khoảng khắc mũi giáo gần như đâm vào Tiểu Bạch, Giản Nhung mới không nhanh không chậm tung chiêu cuối hoá khổng lồ thêm máu cho Tiểu Bạch, tạm thời cứu mạng chó của Tiểu Bạch.

Lộ Bá Nguyên hoá thành hình người, ném mũi lao về phía kẻ địch sau đó quay đầu rời đi, ở phía sau anh, một tiếng “soạt”, AD của địch hét lên rồi ngã xuống.

Giản Nhung cố ý kéo đến cuối mới mới thêm cho Tiểu Bạch hai kỹ năng lá chắn và chiêu cuối, suýt nữa cậu ta đi tong.

“Không phải để ông chơi Lulu đường giữa một ván thôi sao…” Tiểu Bạch trốn trong bụi cỏ bấm về Nhà, ai oán quay đầu lại, đúng lúc nhìn thấy Giản Nhung thêm kỹ năng tăng tốc độ cho Lộ Bá Nguyên, càng tủi thân hơn: “P cưng, tui cũng muốn tốc độ.”

Pine đang ở Bệ Đá Cổ lướt cửa hàng: “Tăng tốc độ của tui ở đâu ra?”

Tiểu Bạch nói: “Tui thấy Hồi Máu đã CD từ hai giây trước.”

Pine: “Ông nghĩ sao.”

Đùa Tiểu Bạch một trận, tâm tình của Giản Nhung khá hơn, giơ gậy ma pháp một thoáng trở về đường giữa tiếp tục farm lính.

Còn Lộ Bá Nguyên thì chui thẳng vào rừng của đối phương.

Bình luận viên A kêu lên đầy kinh ngạc: “Road quá tự tin, ném lao ra rồi tự tin quay đầu đi…”

Bình luận viên B: “Nói thật, nếu như từ lúc bắt đầu đến bây giờ tui chỉ ném lao trượt một lần, tui còn tự tin hơn cậu ấy… Không ngờ sau khi Road vắng mặt một lần ở vòng bán kết, trái lại cảm xúc càng ngày càng tốt rồi nha.”

Bình luận viên C đã chấp nhận hiện thực ván này Soft đi theo con đường hiền hoà.

Trông thấy Nidalee của Lộ Bá Nguyên tiến vào rừng, anh ta thương tiếc nhìn JG dự bị của PUD: “Graves dọn rừng không nhanh bằng Nidalee, bây giờ lại bị phản gank chết một lần, chẳng phải là hoàn toàn mất nửa dưới khu vực rừng rồi… Nhưng không sao, nếu gặp phải 1vs1 Graves cũng không phải không đánh được, có thể né được kỹ năng của Lộ thần là được rồi.”

Giọng điệu an ủi của câu cuối cùng kia quá rõ ràng, dù sao ai cũng biết, khi Lộ Bá Nguyên cầm tướng đi rừng chủ lực, dưới tình huống đánh được ưu thế trong quá trình Gank ở giai đoạn đầu trận, vậy thì chúc mừng đi rừng của đối phương—— Rừng của bạn không còn nữa.

Quả nhiên, sau khi Graves sống lại đi ra chỉ có thể hát bài《Trống rỗng》với nửa dưới rừng của mình.

Lúc này cậu ta đã thua Lộ Bá Nguyên một cấp, đánh bùa xanh mà nom nớp lo lắng phải kéo quái đến một góc chếch nhất.

Cậu ta gọi đồng đội: “Savior, tới cầm bùa xanh này.”

Savior: “Tới chọc.”

98K đang farm lính bỗng khựng lại: “…Không nên học những từ ngữ của cư dân mạng.”

Savior ngoan ngoãn trả lời: “Dạ anh.”

Ván này Savior vui sướng đi đường.

Có thể hoà thuận farm lính với Soft, không có mùi thuốc súng không có hỗn loạn, đây là chuyện dù cho cậu nằm mơ cũng không được. Trong ván này cậu tìm được yên bình mà trước nay chưa từng có, dù cho bây giờ cậu đang ở Chung kết.

Sự vui sướng của cậu kết thúc trong khoảng khắc bị mũi lao của Lộ Bá Nguyên đã núp rất lâu trong bụi cỏ phía sau trộm mất ngay tại bãi bùa xanh nhà mình.

“Ổng vẫn luôn phía sau em?!” Đà Đà hoảng sợ: “Sao có thể chứ? Vậy sao ổng không đánh lén em…”

98K lập tức muốn nhảy ra cản giúp đồng đội, lại bị một chiêu của Viên Khiêm ngăn lại. Anh ta không thoát thân được, cau mày nói: “Đi nhanh—— Ổng muốn doublekill!”

Savior phản ứng rất nhanh, lập tức muốn tung kỹ năng làm choáng Lộ Bá Nguyên, Lộ Bá Nguyên lướt sang trái né đòn, đồng thời ném mũi lao, Đà Đà vô thức giao kỹ năng lướt của mình——

“Soạt” một tiếng, mũi lao đâm trúng Đà Đà, nửa ống máu lập tức bốc hơi—— Lộ Bá Nguyên phán đoán di chuyển của cậu ta.

Lộ Bá Nguyên cười lơ đễnh, anh rất quen thuộc Graves, phạm vi di chuyển ở địa hình này chỉ có thế, cho dù anh nhắm mắt lại cũng biết Đà Đà muốn chạy đi đâu.

“Không sao,” Savior rất bình tĩnh, nói với mớ tiếng Trung sứt vẹo: “Teo đây, đừng hoảng, tụi teo đổi ổng.”

Đà Đà biết dù có Tốc Biến cũng không thoát được, vì thế cậu ta đánh toàn bộ sát thương của bản thân ra, phối hợp với kỹ năng của Savior, trước khi chết cũng phải mài tàn máu của Lộ Bá Nguyên.

Màn hình nhanh chóng xám xịt, Đà Đà trút hơi thở cuối cùng, nghĩ thầm pha này cậu ta một đổi một với Lộ Bá Nguyên cũng không lỗ máu, giết được Lộ Bá Nguyên có bao nhiêu là tiền thưởng, sau đó rừng của mình chắc sẽ an toàn một chút…

Đà Đà nghĩ được phân nữa, đột nhiên nghe thấy âm thanh Tốc Biến—— Giản Nhung chạy tới kịp lúc, buff cho Lộ Bá Nguyên lá chắn đồng thời Câm lặng Savior. Nidalee hoá thành báo lao thẳng vào Savior, vả một kích thu được điểm hạ gục của Savior, giành được doublekill.

Bọn họ thừa thắng xông lên, sau khi giết chết JG và Mid của đối phương đi thẳng đến đường trên.

Viên Khiêm thấy bọn họ tới, tung ra chiêu cuối tấn công không chút do dự, thao tác mạnh như hổ thành công hất tung 98K lên trời!

Lộ Bá Nguyên nhào tới khi thanh máu của 98K không còn đầy, Giản Nhung không chút nghĩ ngợi ném chiêu cuối cho Lộ Bá Nguyên, ném Câm lặng và giảm tốc độ lên 98K, ba người vô cùng dứt khoát cho 98K lên bảng đếm số đồng thời phá huỷ tháp phòng ngự ——

Bình luận viên A: “Trụ một tới tay! Ván này nhịp đấu của TTC quá hay rồi phải không?!”

Bình luận viên B: “Đúng vậy. Lộ thần chơi JG chủ lực không cần phải nói, tôi không ngờ chính là Soft lại vẫn luôn thêm lá chắn, phải biết rằng kỹ năng lá chắn niệm lên người kẻ địch có thể tạo thành sát thương—— nhưng cậu ta vẫn lựa chọn nạp cho Lộ thần không giới hạn. Đương nhiên đây là lựa chọn vô cùng chính xác, bởi vì bây giờ sát thương của Lộ thần vô cùng bùng nổ, mỗi một giây sống sót đồng nghĩa với việc đối thủ của họ phải chịu nhiều áp lực!”

Bình luận viên C: “Tôi cảm thấy hôm nay Road và Soft phối hợp vô cùng tốt, vừa nhìn đã biết bình thường lén luyện với nhau đến mức ăn ý.”

Ván này, chiến thuật JG chủ lực của PUD vô cùng thất bại. Graves không chỉ không giúp đỡ được những đường khác mà ngay cả farm cấp của chính mình cũng thành vấn đề lớn, dưới tình hình phạm vi bốn phía không có tầm nhìn cậu ta cũng không dám đi ăn quái nhà mình, rất sợ Nidalee từ bên cạnh nhảy ra đánh…

Top 98K đáng tin cậy nhất của PUD chơi Ornn trong ván này, không phải là tướng Carry, giai đoạn trước và giữa trận lại bị Lộ Bá Nguyên và Giản Nhung cùng nhau thăm hỏi, farm cũng chẳng được bao nhiêu so với Viên Khiêm; bộ đôi Kog’Maw của Pine và Thresh của Tiểu Bạch vốn là tướng có tính uy hiếp rất mạnh, giai đoạn đầu trận được Lộ Bá Nguyên giúp đỡ một pha nên lúc này ép JG đối phương vô cùng nhẹ nhàng; còn Savior vì giết không được Lulu, cũng chẳng chiếm được ưu thế của Giản Nhung.

Rốt cuộc vào phút hai mươi ba, pha giao tranh tổng đầu tiên đã nổ ra, mũi lao tầm xa của Lộ Bá Nguyên đã tiêu hao nửa cây máu của hai kẻ địch, Viên Khiêm trực tiếp mở chiêu cuối nhắm vào đám người, tuy rằng chưa hề đụng vào người, nhưng thành công ép đối phương giao hai Tốc Biến.

“Xông lên các anh em!” Viên Khiêm kích động hô lên: “Mid SP không Tốc Biến! Đều bị anh lừa giao ra rồi!!”

Lộ Bá Nguyên: “Đẹp.”

Lộ Bá Nguyên nhân cơ hội hóa báo, Tốc Biến vọt tới tung ra Cắn Xé sát thương siêu cao trực tiếp giết chết AD ở giữa đám người!

AD bị giết rồi, nhưng Lộ Bá Nguyên cũng xông vào giữa bốn người của địch, đối phương phản ứng rất nhanh, vô số chiêu cuối nện vào Lộ Bá Nguyên—— “Phịch”, Giản Nhung buff chiêu cuối cho Lộ Bá Nguyên giữ được mạng của anh, còn lại lá chắn và tăng tốc độ thì buff cho Pine ở phía sau!

Tăng tốc độ của Giản Nhung không chỉ tăng tốc độ di chuyển mà còn tăng tốc độ đánh.

Tiểu Bạch Tốc Biến dùng lưỡi hái trói Savior đồng thời kéo mình đến trước mặt Savior, giảm tốc độ hoàn toàn, cũng ném cho Pine Lồng đèn.

“P cưng qua đây!” Tiểu Bạch nói: “Cắn chết họ!!”

Pine nhấp vào Lồng đèn của Tiểu Bạch chạy tới chiến trường, phối hợp tăng tốc độ đánh mà Giản Nhung buff cùng với kỹ năng của mình, Kog’Maw mở to miệng phun dung dịch khắp nơi——

“Triple kill!”

“Nice! Bốp bốp bốp!” Tiểu Bạch diễn tả tiếng vỗ tay bằng miệng, nói với giọng trêu chọc: “Hai mươi ba phút, chúc mừng ADC của chúng ta một lần thành công lấy được lá chắn của Mid!”

Giản Nhung hỏi: “Trong trận đấu bán đồng đội có phạm vi không?”

“Nếu diễn kín kẽ chút,” Lộ Bá Nguyên đáp: “Thì không.”

Tiểu Bạch: “Anh trai giám sát có đó không? Đoạn này phiền anh ghi âm lại giúp em, đánh xong trận chung kết này em sẽ khiến Mid của tụi em thân bại danh liệt vì bắt nạt đồng đội!”

Giản Nhung: “Không vấn đề, tui vốn không có danh tiếng gì, tha hồ nói.”

Tiểu Bạch: “Anh tui đây dung túng ông bắt nạt tui cũng là một cái tội…”

Giản Nhung: “Ông muốn đánh tui thì cứ nói, Chung kết kết thúc đi thẳng vào WC.”

Tiểu Bạch: “Xin lỗi.”

Anh trai giám sát: “…”

Nếu như đội này đi đánh giải Quốc tế thật sự không sao chứ?

PUD vốn lâm vào thế bất lợi, pha giao tranh này kết thúc trực tiếp đặt họ vào thế bại trận. Graves vốn là tướng đầu trận, vô cùng tiêu tốn trang bị, một khi vào thế bất lợi thì chính là tướng vô dụng.

Hai mươi lăm phút, pha giao tranh thứ hai nổ ra tại hang Baron. Tình huống chính xác là Tiểu Bạch muốn cắm mắt kiểm soát ở hang Baron, lại bị đối phương hiểu lầm họ muốn bành trướng đánh Baron, năm người bay thẳng đến đánh Tiểu Bạch, Tiểu Bạch quay đầu chạy được hai giây, đột nhiên quay lại ném lưỡi hái trúng AD của địch, đồng thời xông vào đám người tung chiêu cuối giảm tốc độ trói chân ba người——

Tui chạy rồi nhưng tui chỉ giả vờ thôi.

Các đồng đội ở phía sau trùng trùng điệp điệp nhào tới Tiểu Bạch, đánh đấu đá dẫn đến một pha quét sạch PUD, ăn được Baron đồng thời phá hủy Nhà Chính của PUD.

Hai mươi tám phút, TTC combat 5v5 xông vào Nhà. 98K cố gắng xoay chuyển tình thế, chiêu cuối hất tung Pine—— bởi vì đồng đội thiếu sát thương không thế nào cản nổi. Savior Tốc Biến ném chiêu cuối muốn thử giết người, ai ngờ vừa mới xông lên đã bị Giản Nhung biến thành dê câm lặng tuyên bố tử hình, vài giây sau đã bị Viên Khiêm giết chết.

Hai mươi chín phút, TTC đánh chết ba C của PUD đồng thời phá hủy Nhà Chính của đối phương, giành được thắng lợi của ván đầu tiên.

Các tuyển thủ của hai đội xuống sân nghỉ ngơi chuẩn bị cho ván thứ hai, khi ống kính quay đến từng thành viên của TTC, trên mặt mỗi người đều là vẻ thoải mái vô cùng tự nhiên.

Bình luận viên A: “Chúc mừng TTC giành được thắng lợi đầu tiên của trận đấu——Sao tôi cảm thấy đêm nay TTC đặc biệt ung dung nhỉ?”

Bình luận viên B: “Phải không? Không áp lực và nặng nề như khi đánh với Chiến Hổ.”

Bình luận viên C: “Đương nhiên, Road không lên sân mà, tựa như PUD ngày hôm nay…Trong khoảng thời gian này tôi thấy rất nhiều lời về thực lực của lão tướng, bàn về phản ứng thụt lùi, trên thực tế, một lão tướng trong chiến đội có kinh nghiệm phong phú cũng rất quan trọng… Còn có chính là, thật sự thật sự không thể liều mạng JG chủ lực với Road, không làm được đâu, trái lại XIU là JG cuối trận chậm mà chắc tương đối dễ đối phó Road.”

Về hậu trường, đầu tiên anh Đinh khen một câu có lệ “Đánh không tồi”, sau đó lập tức bắt đầu bàn bạc chiến thuật ván tiếp theo.

Thậm chí năm người họ không có thời gian đến sô pha ngồi nghỉ, đã nghe rõ lời của anh Đinh, họ đứng rất gần nhau, gần như vai sát kề vai.

Lộ Bá Nguyên cảm giác được người bên cạnh hơi nghiêng qua và chuyển sức nặng về phía anh.

Lộ Bá Nguyên hạ mắt xuống nhìn cậu.

Giản Nhung cụp mắt xuống nghe, như cố ép bản thân lên tinh thần, cuối cùng chính mình không nhịn được, ngáp lần thứ hai trong đêm nay.

Có người nói ngáp cũng sẽ lây, Tiểu Bạch cũng ngáp theo, sau đó Viên Khiêm cũng không kiềm chế được há miệng——

Anh Đinh: “…Sao nào? Anh mang hộ mấy cái gối đến cho mấy đứa nhé?”

Thật ra Giản Nhung cũng không buồn ngủ, cậu farm lính hơn mười phút, đến lúc kết thúc cũng chỉ có một điểm hạ gục, thật sự chẳng có tinh thần, không hào hứng, cho dù đêm nay là Chung kết.

Cậu xoa xoa mặt: “Có bò húc không ạ?”

Anh Đinh: “Không có, anh kêu người đi mua… Có điều ván này chắc không kịp, cậu cố chịu một chút, ván này họ có vị trí counter, không cần farm rồi, yên tâm.”

Giản Nhung gật đầu, đứng thẳng người nói: “Em đi rửa mặt.”

Tới nhà vệ sinh, Giản Nhung dùng nước lạnh xối vào mặt mình, xối mấy lần còn sợ không đủ, định tát vào mặt vài cái, kết quả lòng bàn tay còn chưa đụng đến mặt thì cổ tay đã bị nắm lấy.

“Tự làm đau sao?” Lộ Bá Nguyên không biết vào nhà vệ sinh lúc nào, vừa nhướng mày hỏi cậu, trên mặt không có biểu cảm gì.

“…Không có.” Giản Nhung sửng sờ, khi chớp mắt nước trên long mi nhỏ xuống: “Trạng thái có hơi không tốt.”

Lộ Bá Nguyên hỏi: “Lại hạ đường huyết không?”

“Không có, tuyệt đối không có.” Giản Nhung lập tức nói: “Thi đấu không sao, em chỉ là…thiếu hứng thú, cảm thấy không có tinh thần.”

Giản Nhung dùng tay khác lau nước trên mặt, sau đó hỏi: “Anh Đinh bảo anh đến gọi? Sắp lên sân rồi?”

“Vẫn chưa.” Lộ Bá Nguyên nói: “Tới tìm em thôi.”

Giản Nhung sửng sờ : “Làm sao…”

Lộ Bá Nguyên nói: “Giúp em phấn chấn tinh thần.”

Giản Nhung còn chưa thốt “Làm sao phấn” đã bị nâng mông lên ngồi trên bệ bồn rửa mặt.

Khi cậu bị Lộ Bá Nguyên giữ cổ hơi cưỡng ép nghiêng về phía trước, còn không quên hỏi: “Cửa——”

Lộ Bá Nguyên nói: “Khóa rồi.”

Thật ra chỉ là một nụ hôn ngắn, thậm chứ không tới hai mươi giây, Giản Nhung lại cảm thấy môi mình sắp bị rách.

Có người gõ cửa, Lộ Bá Nguyên thả cậu ra, khẽ hỏi: “Tốt hơn chưa?”

Giản Nhung vô thức nuốt một chút, toàn bộ vị cà phê trên lưỡi của Lộ Bá Nguyên vào cổ họng, tai của cậu thoáng đỏ lên.

“Dạ.” Giản Nhung nhảy xuống khỏi bệ bồn rửa mặt, rút giấy lau mắt: “Bây giờ một mình em có thể đánh mười Trang Diệc Bạch.”

Lộ Bá Nguyên mỉm cười, vươn tay xoa loạn tóc cậu.

Cửa mở, Tiểu Bạch đứng ngoài cửa, vẻ mặt khó hiểu và bực bội: “Gì vậy? Ông vào nhà vệ sinh công cộng mà đóng cửa làm quái gì? Ông gọi điện cho ai, sao tui nghe thấy có tên của tui vậy, còn nữa môi ông làm sao vậy, đỏ chót… Ôi đợi lát tui vào nhà vệ sinh trước, nghẹn chết rồi, ông ở ngoài cửa chờ tui một phút rồi chúng ta cùng về——”

Toàn bộ lời nói im bặt khi nhìn thấy anh của cậu ta bước ra.

Lúc đầu Tiểu Bạch còn tưởng anh cậu lén hút thuốc, không ngờ vậy mà ở trong nhà vệ sinh, ở cùng với Giản Nhung, còn khóa trái cửa—— Vì sao phải khóa trái cửa nhà vệ sinh công cộng?? Thật không có đạo đức mà—— nhưng mịa nó đây không phải trọng điểm.

Nhìn vẻ mặt ngớ ra của Tiểu Bạch, Lộ Bá Nguyên hỏi một cách hờ hững: “Phải đợi cậu hả?”

“…Không cần đâu.” Tiểu Bạch nói: “Em tự mình về được rồi, mời hai vị.”

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net