Truyen30h.Net

tui giỏi để tui lên

31

NgchoaHth1

Hôm nay giới E-Sports vẫn náo nhiệt như xưa.

Cuộc chiến giữa các Fans của E-Sports đã sớm không còn mới mẻ nữa rồi thì cuộc chiến của tuyển thủ cũng có vài trận.

Nhưng một tuyển thủ chuyên nghiệp vừa mới vào đội còn chưa đánh trận nào đã công khai khai chiến với tuyển thủ chiến đội khác, đây quả thật là lần đầu tiên nhìn thấy.

Chuyện này mà đổi lại là những người khác hay chiến đội khác thì Giản Nhung sớm đã bị chửi không trở mình được.

Nhưng cố tình vị tuyển thủ âm dương này là Soft.

Phản ứng đầu tiên của những người hâm mộ E-Sports cũng không phải tức giận hay thắc mắc, mà là kích động thậm chí còn ôm một tia hy vọng —— Ông lại bắt đầu rồi phải không??

(​https://akirasaka.wordpress.com/​)

Mà chiến đội này lại là chiến đội Cá Mực được công nhận là danh tiếng tồi tệ nhất trong Liên Minh,  không biết bao nhiêu tuyển thủ bị người của chiến đội này móc mỉa qua, cho nên bây giờ suy nghĩ của những người hâm mộ của những chiến đội khác đều thể hiện như hình dưới phần bình luận của Gian Nhung:

【[Xem kịch.jpg]】

Bình luận này bị các Fans hóng dưa của chiến đội khác like đẩy lên top,  mà bình luận siết chặt gọng kìm của bọn họ là ——

【 Con tui lại gây ra chuyện gì rồi? Không biết thì không chửi được,  có ai tóm tắt giùm cái trọng điểm đi?】

【 Đây là sao? Là sao?? Ông không lật tung gia phả nhà hắn hả?? Đậu Hũ là anh em kết nghĩa với ông hay sao mà chửi ông thế vẫn còn cho mặt mũi hả??】

【 Coi như ba cầu mày đó, mở miệng chửi đi, một vạn tui giúp mày trả được không?】

【 Tao ra mười vạn, mày chửi thêm mấy câu nữa đi, gửi Alipay】

【 Thật thú vị nha, thi đấu huấn luyện dễ dàng thắng mấy người thế không phải sự thật sao? Không cẩn thận làm nổ trụ chính thôi mà, làm sao, chiến tích đã nát bét còn sợ người ta nhìn thấy? Nếu thua không vực được thì đừng hẹn thi đấu huấn luyện OK?】

【Không thể nào không thể nào, loại chiến đội kém cỏi như Cá Mực này cũng có Fans nữa hả ?? Chắc là quá lâu rồi không ai hẹn đánh thi đấu huấn luyện với chiến đội của mấy người cho nên ngay cả quy tắc cũng quên rồi hả?】

【Đánh thi đấu huấn luyện là vì thắng? Hơn nữa TTC rõ ràng đang luyện đội hình mới cho đường dưới nha?】

【“Dễ dàng”? Chiến đội Cá Mực đều là đội hình thi đấu vòng loại giải đấu Mùa Hạ đấy,  không biết chắc nghĩ rằng tối hôm qua là trận chung kết của giải đấu Mùa Xuân quá à. Mà còn đánh những 48 phút, vậy mà Đậu Hũ cũng dám nói được câu không có tội như ‘thắng được dễ dàng’. Lại còn mỗi ngày đều móc mỉa ngoại hình vóc dáng của người khác, trông bản mặt hắn như mặt ngựa sao không ai bảo hắn trở về sở thú đi hả?】

【@YY-Đậu Hũ  Thi đấu huấn luyện thắng, nhưng [đầu ngựa] của ông, đã mất, xứng sao?】

“Không cần nghĩ thêm, Weibo này ít nhất không có nói thô tục, còn chưa đến mức phạt tiền,” Anh Đinh dựa vào ghế của Viên Khiêm,  dáng vẻ có thể ngã bất cứ lúc nào: “——nhưng mà cậu đi like cái bình luận “xứng sao” kia làm gì hả??”

Giản Nhung đang đánh xếp hạng,  cũng không quay đầu lại, cũng không nói thành thật: “Em lỡ tay.”

Anh Đinh: “…”

Giản Nhung hỏi: “Lỡ tay cũng bị phạt tiền hả?”

Anh Đinh: “…Không có.”

Tiểu Bạch ở bên cạnh nghe vậy nhướng mày gật đầu, “Ồ” một tiếng thật dài.

Anh Đinh: “…Cái bộ dạng “học được rồi” của mày là có ý gì hả?”

“Không có gì.” Tiểu Bạch hắng giọng nói: “Chẳng qua theo lý mà nói, em cảm thấy lần này Giản Nhung cũng không có sai, vốn chính là bọn họ không tuân theo quy tắc trước mà. Không tính đến chuyện phá trụ chính nhà chúng ta, vậy mà còn trên live stream tỏ vẻ ngầu lòi nói thắng chúng ta dễ dàng, thảo luận đến ngoại hình của  Giản Nhung và anh Khiêm, tối hôm qua trên mưa đạn kênh live stream của hắn đều là công kích đến ngoại hình người khác, hắn thấy không bị đóng kênh nên vẫn cứ nói hoài …P cưng, ông nói người này có nên bị chửi không?”

(​https://akirasaka.wordpress.com/​)

Pine treo tai nghe điện thoại trên cổ, lời ít ý nhiều: “Nên.”

“Anh ngược lại không sao cả, thích nói thì cứ nói, trước đây hắn nói còn ít sao.” Viên Khiêm dừng lại một lát: “Mà anh cũng chẳng thích nhìn thấy hắn đắc ý như vậy.”

“Đúng, hắn nói Giản Nhung như con khỉ, hắn từng thấy con khỉ nào có lông xanh lam rồi hả?” Tiểu Bạch nói: “Còn nói Giản Nhung lùn, lùn thì làm sao? Di truyền cho con của hắn hả? Giản Nhung có lùn hơn nữa cũng đẹp trai đáng yêu hơn hắn một vạn lần?”

Giản Nhung nhìn Tiểu Bạch như nhìn kẻ thủ coi như ấn nút chết, thắc mắc giữa “lùn mm” và “khỉ mm” nên chửi câu nào trước.

Tiểu Bạch: “——đúng không anh?”

Lộ Bá Nguyên đang xem phát lại của trận đấu nào đó, vài giây sau mới lười biếng trả lời: “Không lùn, còn có thể cao.”

Giản Nhung nuốt câu chửi trở lại vào bụng.

“Anh không nói chiến đội Cá Mực không có vấn đề gì, bọn họ vốn là chiến đội có nhiều vấn đề.” Anh Đinh cau mày: “Tối hôm qua anh đã xử lý rồi, sau này không có đội mạnh nào bằng lòng thi đấu huấn luyện với bọn họ nữa——việc này rõ ràng có một vạn cách giải quyết, nhưng bài đăng Weibo này vừa đăng, tính chất của của sự việc đã nghiêm trọng rồi.”

Trận đấu kết thúc, Giản Nhung quay đầu lại hỏi: “Vì sao?”

“Ảnh hưởng mặt trái sau này có khả năng phát sinh sau đó tạm thời không đề cập đến, anh nói gần nhất…biết cuối tuần là ngày gì không?”Anh Đinh dừng lại hai giây rồi nói tiếp: “Là ngày giải đấu Mùa Xuân khai mạc.”

(​https://atomic-temporary-14385805.wpcomstaging.com/​)

“Thi đấu vòng bảng mười năm trận, phải  đánh cùng với tất cả mười lăm chiến đội một ván, tức là cậu ngay tức khắc có thể đụng độ với chiến đội Cá Mực. Nếu như cậu ở trận đấu đó không phát huy tốt, biết sẽ có hậu quả thế nào không?”

“Bị Anti cười giễu là điều chắc chắn rồi, cũng sẽ đả kích sĩ khí của Fans chiến đội fan, trong đội cậu chỉ là người mới, thậm chí có vài Fans sẽ giận chó đánh mèo lên người cậu, trách cậu đánh không lại chiến đội Cá Mực mà còn gây cấn.” Nói đến đây, anh Đinh buông tiếng thở dài: “Trí nhớ của Antifans cực giỏi, ngoài giải đấu Mùa Xuân, mỗi lần có trận đấu giữa cậu và chiến đội Cá Mực đều sẽ bị quan tâm , cậu muốn những điều này sao?”

Giản Nhung nghe xong, nhìn sàn nhà yên lặng vài giây: “Không.”

Lông mi của Giản Nhung rất dài, ngũ quan non nớt thuộc về nam sinh vị thành niên, cụp mắt xuống lại khiến người ta cảm nhận được khí chất của một đứa trẻ ngoan.

Anh Đinh cho rằng sau này cậu ân hận và hối lỗi, lại nghĩ bản thân nói quá nghiêm trọng rồi, vì thế định đưa tay vỗ vỗ vai cậu an ủi: “Chẳng qua——”

“Vậy cứ thắng là không sao đúng không?” Giản Nhung ngẩng đầu, vẻ mặt bình tĩnh hỏi ngược lại.

“Đúng.” Tiểu Bạch nói: “Năm ngoái Cá Mực không thắng được chúng ta dù chỉ một trận.”

Cánh tay của anh Đinh cứng đơ giữa không trung, ngượng ngùng thu tay lại.

Anh ta lo lắng thừa rồi.

Lộ Bá Nguyên đóng video lại, hỏi: “Lịch thi đấu giải Mùa Xuân khi nào có?”

Mấy người còn lại nghe vậy, đều quay đầu nhìn anh Đinh.

Năm ngoái quy tắc của giải đấu Mùa Xuân đã thay đổi rồi: Không chia nhóm, vòng tròn một lượt, BO3.

Trong trận đấu vong bảng thì mỗi đội sẽ đụng độ nhau một lần, vậy không cần thiết phải rút thăm, bên tổ chức thi đấu sẽ trực tiếp công bố lịch thi đấu.

“Đêm nay, bảy giờ.”Anh Đinh mặt không biểu cảm nhìn đồng hồ: “Mấy cậu thật biết chọn thời gian gây cấn, ban đầu lịch thi đấu cũng không có mấy ai quan tâm…Bây giờ toàn bị những người hâm mộ E-Sports đều cầu nguyện chúng ta gặp chiến đội Cá Mực vào trận đầu tiên, theo đó bọn họ cầu nguyện chiến đội nhà mình đoạt được giải quán quân trở thành sự thật.”

Quan tâm của giải đấu Mùa Xuân trước giờ đều không bằng giải đấu Mùa Hè, hơn nữa giai đoạn đấu vòng bảng, những người Fan hâm mộ không mấy quan tâm tới.

Để tăng độ HOT của trận đấu, Liên Minh liên hệ với các chiến đội lớn, mong muốn bọn họ có thể live stream xem lịch thi đấu.

Vì thể buổi tối 6:40, Lộ Bá Nguyên mở live stream, tuyển thủ còn lại của chiến đội đều kéo ghế đến ngồi xung quanh anh, Giản Nhung cũng nhanh chóng bước tới, cướp được vị trí bên cạnh.

Lộ Bá Nguyên vừa mới mở live stream thì mấy câu “Chồng ơi anh đến rời” hay “Chồng à Em đến rồi đây” tràn ngập mưa đạn.

(​https://akirasaka.wordpress.com/​)

Giản Nhung cũng có kiểu đãi ngộ này, chẳng qua của cậu chính là “Ngu Ngốc ông đến rồi à” hay “Ba con tới rồi đây”.

【Chồng ơi lát nữa có chơi game không~~】

【Lại  muốn xem ông với Soft đi đường dưới rồi. 】

Lộ Bá Nguyên nói: “Không đánh, lát nữa có trận thi đấu huấn luyện rồi, xem xong lịch thi đấu sẽ tắt live stream.”

【Pine bảo bối ngồi gần một chút để tui nhìn thấy anh đi QAQ, vì sao Pine không mở live stream chứ?】

【Tiểu Bạch phiền ông tránh xa Pine một chút đi!!】

“Không nghe anh tui nói hả? Lát nữa chúng tôi có thi đấu huấn luyện rồi, P cưng không live được đâu.” Tiểu Bạch nói xong, vươn tay ôm vai của Pine: “Tui không đó, tui sẽ bám dính lấy cậu ta.”

【Anh Khiêm bớt buồn, đừng tức giận vì tên Đậu Hũ ngu ngốc kia. 】

Viên Khiêm cười cười: “Không tức đâu.”

【Ngu Ngốc lại tới ké kênh live stream của Road nữa? Ông đây vì ông lăn lộn đến kênh Live stream này đến mức có danh hiệu Fan luôn này. 】

【Lịch thi đấu khi nào có? Bây giờ tui giống như ông cha già đợi con trai phân lớp. 】

【Giản Nhung mày tới hậu trường thi đấu Mùa Xuân ngàn vạn lần đừng đánh nhau với Đậu Hũ đó, tấm thân này của mày không đánh lại đâu, ba sẽ thay mày chửi hắn trên mạng. 】

【Thật ra đổi kênh live stream cũng tốt, trước đây ở kênh live stream của tóc xanh lam mỗi ngày đều bị nó khóa nick, ông đây cmn đã đăng ký mười tám nick nhỏ rồi. 】

Giản Nhung xụ mặt, cứ tưởng rằng không bị phát hiện , con chuột máy tính bỗng nhiên được người ta chuyển qua bên cạnh tay cậu.

Giọng nói của Lộ Bá Nguyên rất tùy ý: “Muốn khóa ai cứ khóa.”

Mưa đạn: “…???”

Giản Nhung vốn không muốn can thiệp vào kênh Livestream của Lộ Bá Nguyên, nhưng cậu nhìn chằm chằm vào con chuột của đối phương vài giây, tay cầm lấy vô cùng quen thuộc cấm ngôn một lượt mấy người ngu ngốc nói cậu lùn.

【Tuy rằng  mỗi đội gặp nhau một lần, nhưng thật muốn hỏi, mấy người muốn đánh với chiến đội nào trước vậy~】

Lời này cũng không cần đến bọn họ trả lời, trong nháy mắt trên mưa đạn bị hai chữ “Cá Mực” bao phủ.

Lộ Bá Nguyên không trả lời. Anh mở trang web Official của bên Thi đấu, chuẩn bị chờ xem lịch thi đấu, sau đó quay đầu lại hỏi Giản Nhung: “Trận đầu tiên của cậu muốn đánh với đội nào nhất?”

Giản Nhung đối mặt với anh hai giây, nhanh chóng và chắc chắn nói: “Muốn đánh với chiến đội vô địch thi đấu huấn luyện.”

Những người khác đều nhịn cười, trên mưa đạn có vô số “ha ha ha” và “666” bay qua, chỉ có một mình anh Đinh ở ngoài ống kính phát điên.

Lộ Bá Nguyên cũng cười. Anh lại ấn F5 lần nữa, trang web thay đổi, thành công load được trang của lịch thi đấu mới mẻ.

Anh di chuyển chuột, trong khi đồng đội và khán giả còn chưa phản ứng lại thì đã nhanh chóng trượt trang web xuống

Trong tiếng cười hoan hô, logo quen thuộc của đội và các ký tự chữ lớn lọt vào trong tầm nhìn của mọi người ——

【(Trận 1)17: 00 chiều ngày 12 tháng1.
Thứ hai TTC VS YY)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net