Truyen30h.Net

tui giỏi để tui lên

56

NgchoaHth1

Khi Giản Nhung tháo tai nghe xuống đi về phía hậu trường thì trên màn hình lớn xuất hiện số liệu chi tiết của cả trận đấu.

“Hả?” Bình luận viên A kinh ngạc: “Tôi phát hiện sát thương đánh ra của Soft không hề thấp như trong tưởng tượng của tôi.”

“Nếu không ông cho rằng vì sao trận đấu có thể kéo dài đến tận 46 phút? Trong vài pha combat cậu ta cũng xém tiễn C của đối phương đấy.” Bình luận viên B cảm khái: “Đáng tiếc bên Chiến Hổ sở hữu Tahm Kench, Tướng có năng lực bảo vệ rất mạnh, Soft thật sự chém không chết, có thể nhận thấy sau đó cậu ấy đã hơi sốt ruột rồi.”

Về phòng nghỉ, câu đầu tiên Giản Nhung thốt lên là: “Lỗi của tui.”

“Không liên quan đến cậu, anh đã đồng ý cho cậu cầm.” Anh Đinh gấp ga gấp gáp an ủi một câu, sau đó nói: “Đánh với Chiến Hổ phải dùng chiến lược đối phó chiến lược.”

Giản Nhung không gật đầu cũng không trả lời, muốn nói trận này vấn đề lớn nhất xuất hiện ở đâu, chắn chắn câu trả lời là chính cậu.

Cậu vốn không am hiểu cách đánh chi viện, đụng độ đối thủ có năng lực chi viện mạnh mẽ, khuyết điểm này càng lộ ra rõ ràng hơn.

Nhưng bây giờ không phải thời gian tự trách hổ thẹn, tiếp đó cậu còn phải tiếp tục lên sân thi đấu.

Lộ Bá Nguyên dựa vào sô pha xem lại số liệu trận đấu, sau khi ống kính quay đến khán giả,  anh gọi: “Tiểu Bạch.”

Tiểu Bạch còn đang hào hứng kể lại màn truy sát vừa rồi của bốn người, nghe kêu thì quay đầu lại: “Sao anh?”

“Trận tiếp theo cậu cầm khống chế cứng.” Lộ Bá Nguyên dừng lại: “JG và SP cùng roam.”

(*)Roaming là gì ? (Tham khảo tại fanpage AOG-Chia sẽ chiến thuật )

Theo định nghĩa của từ điển Luận Việt ( thật ra mình từ việt sup nha ae ) thì roam có nghĩa là cuộc rong chơi, đi lang thang. Game chuyển tải đúng tinh thần là roam/roaming có nghĩa là đi lang thang từ lane này sang lane khác – đảo lane liên tục – nhằm gây áp lực lên các lane khác, cho đồng đội ở lại solo lane kiếm exp nhanh, và quan trọng là thường đượcthực hiện từ đầu game. Vì thế không có chuyện trụ lane cho tới lvl 6 rồi bảo “đi roam đây” – Xin thưa lvl 6 thì gọi là gank rồi.

JG và SP cùng roam, ý như lời, chính là hai người JG và SP cùng nhau kéo tiết tấu toàn trận. Như vậy tỷ lệ Gank thành công cao hơn, cũng có thể đưa ra tầm nhìn tốt hơn.

Chiến thuật này yêu cầu ADC tương đối cao,  dù sao AD phải yêu cầu một người farm ở đường dưới.

Có điều cũng may thực lực cá nhân của Pine cũng khá mạnh, farm một mình cũng không có vấn đề gì. Vì thế chiến thuật trận thứ hai quyết định như thế.

Ván thi đấu thứ hai nhanh chóng bắt đầu.

“Tui đã cắm mắt rồi, P cưng ở đường dưới sống tốt nha.” Trước khi ra khỏi Nhà gank với Lộ Bá Nguyên, Tiểu Bạch dặn dò cứ như bà mẹ già: “Nếu như SP đối phương đến cấu máu ông——nhẫn một chút là sóng yên biển lặng lùi một bước biển rộng trời cao, phải nhớ kỹ ổng cấu máu ông mấy lần,  đợi tui “vu quy bái tổ”  trở về giúp ông báo thù.”

Pine chơi EZ, tướng này chạy trốn là đứng nhất, căn bản không lo lắng những điều này. Cậu chẳng thèm quay đầu lại mà vừa farm vừa nois: “Ông biến nhanh đi được không.”

Ván này Giản Nhung cầm Syndra, khống chế và sát thuơng khá đủ trong giai đoạn đầu và giữa.

Vào thời điểm Lộ Bá Nguyên phát tín hiệu “đang trên đường”, Giản Nhung trực tiếp Tốc Biến ném cầu, khiến Mid của bên địch bị giảm tốc độ, Lộ Bá Nguyên điều khiển Elise phun mạng nhện làm choáng rồi vượt mặt, phối hợp với Leona của Tiểu Bạch phóng chiêu cuối, từ đầu đến cuối Đại Ngưu chẳng thế bấm được phép bổ trợ Tốc Biến.

“Khống chế của TTC liên tiếp quá đẹp.” Bình luận  viên A phá cười: “E rằng phím Tốc Biến của Đại Ngưu sắp hư rồi.”

“Quả thật vậy.” Bình luận viên B nói: “Có điều…Chiến Hổ thạo nhất chính là rút kinh nghiệm từ trong thất bại, Đại Ngưu đã chết một lần, e rằng tiếp theo sẽ không dễ gank như vậy.”

Cầm được kill trở về Nhà, Giản Nhung vừa định bước ra thì giọng nói của Lộ Bá Nguyên vang lên: “Giản Nhung, theo tôi lên đường trên.”

Đường giữa có một đợt lính lớn, không ăn thì rất lỗ, hai người ở đường trên đang ở trạng thái sóng yên biển lặng, farm trong hòa bình, không như sắp xảy ra chuyện gì. Nếu đổi lại đang leo rank bình thường thì Giản Nhung đã trực tiếp đóng kênh đồng minh rồi.

Giản Nhung của lúc này không chút suy nghĩ, xoay người đi theo sau Lộ Bá Nguyên và Tiểu Bạch——sau đó tóm được Top và JG đang vòng ra sau gank Viên Khiêm.

Giản Nhung farm tốt hơn so với Đại Ngưu, lại có ưu thế chuẩn bị, trận combat này đương nhiên bên thắng là bọn họ. Bên địch đã chết ba người còn bọn họ chỉ mất một mình Viên Khiêm.

“Ba điểm hạ gục, anh ké được một điểm hỗ trợ…” Viên Khiêm phát bực: “Sao Chiến Hổ cứ một chiêu xài hoài? Gank một lần ba người, có cho người ta con đường sống không trời??”

“Pine cầm EZ nên bon họ khó gank, đương nhiên là gank anh rồi.” Lộ Bá Nguyên mím môi ho một tiếng: “Tiếp đó có khả năng bọn họ sẽ còn đến nữa, đừng đẩy đường. Rift Herald trước.”

Lộ Bá Nguyên dẫn theo đồng minh thành công phản gank được hai wave, trận đấu bắt đầu bước vào giai đoạn giữa, ưu thế của TTC dần dần hiện rõ.

Nhưng Chiến Hổ phối hợp đánh giao tranh vẫn xuất xắc như trước, kiên cường chống đỡ được ba trận giao tranh tổng, bền bỉ kéo dào đến tới phút 49 mới lộ sợ hở, Viên Khiêm sử dụng Tốc Biến mở giao tranh khống chế được AD của địch, bốn người còn lại từ sau phóng lên dồn sức quét sạch đội địch rồi hỷ Nexus của đối phương.

Điểm số 1: 1 hết sức căng thẳng.

Lộ Bá Nguyên bình tĩnh xuống sân. Về phòng nghỉ, anh mệt mỏi ngồi trên ghế sô pha, tay nhét vào trong túi, nhìn như nghe anh Đinh phân tích Ban Pick của trận tiếp theo nhưng thật tế chẳng có chữ nào lọt vào tai.

Một lúc sau, thừa dịp mọi người xung quanh không chú ý, anh đưa tay lau mồ hôi lạnh trên trán.

Thời gian nghỉ giữa trận rất ngắn, không bao lâu nhân viên đã thúc dục bọn họ lên sân.

Sau vài phút, thành viên của hai đôi một lần nữa trở lại sân thi đấu.

Lộ Bá Nguyên vừa ngồi, chai nước khoáng của anh đang đặt trên bàn được mu bàn tay của người bên cạnh đẩy nhẹ tới.

Trên sân thi đấu cấm thì thầm với nhau.

Ánh mắt của Giản Nhung vẫn nhìn màn hình, khẽ nói: “Ván trước, anh không uống miếng nước nào.”

Lộ Bá Nguyên cảm nhận được sự đau đớn ẩn hiện truyền đến từ cổ tay, trả lời không hề đổi sắc: “Không khát.”

Thật ra cổ họng khô khát như muốn cháy luôn rồi.

Nhưng dựa vào kinh nghiệm trước đây…chính là cổ tay của anh nếu không cần cử động thì cố gắng không cử động.

Giản Nhung cau mày: “Nhưng anh nóng rần luôn nè.”

Hai người không biết, ám muội của hai người đã bị camera bắt được và chiếu lên trên màn hình lớn.

Bình luận viên A: “Bây giờ áp lực của Soft đang rất lớn, hãy nhìn ấn đường nhíu chặt của cậu ấy.”

“Dù sao trận đấu đầu tiên hoàn toàn bị chiến thuật nghiền chết rồi, đổi thành ai cũng cảm thấy áp lực mà.” Bình luận viên B mỉm cười: “Có áp lực là chuyện tốt, có áp lực mới có thể tiến bộ. Xem ra Soft cũng đã phát triển thành một tuyển thủ rất chuyên nghiệp rồi đấy…”

Âm cuối “đấy” còn kẹt trong cổ họng của Bình luận viên B.

Khi nhìn thấy trên màn hình tiếp sóng, không biết Road nói gì đó, đầu tiên Soft sửng sốt hai giây, sau đó rất tự nhiên…rất tự nhiên vươn tay cầm lấy chai nước bên cạnh bàn phím của Road.

Cậu văn mở rồi sau đó đặt lại trên bàn.

Road mỉm cười rất khẽ rồi cầm lấy uống.

“Uống thêm đi, ” Giản Nhung nói: “Trong lúc thi đấu…tui không mở được.”

Lộ Bá Nguyên không trả lơi, nhưng cầm lên uống thêm.

Sau khi Road uống xong, Soft không chút biểu cảm vặn nắp bình lại. Sau đó hai người không nói chuyện nữa.

Hai vị bình luận đồng thời ngơ ngác.

Trên đài truyền hình phát sóng trực tiếp của LOL——

【????】

【Con trai Ngu Ngốc vừa mới bị Chiến Hổ hành hung, bây giờ còn phải phụ trách việc giúp đội trưởng mở nắp chai?】

【Có khả năng đây là trừng trị của việc bị hành hung đấy, rất tốt, hy vọng Lộ thần giáo dục thật tốt Ngu Ngốc này, trận Fizz cha không đành lòng xem. 】

【Fan của Soft có nhận thức không vậy? Tui nghĩ thế nào cũng không hiểu Soft thua trận mà mấy người còn rất tự hào sao?】

【Đúng vậy, Soft cũng chỉ đáng ngược cái đội trash YY mà thôi. Gặp phải Chiến Hổ đã như vậy…Sau này đụng độ PUD chẳng phải cũng bị đánh thành chó sao?】

【Nếu như con tao vừa mới ra sân mà có thể treo cổ hết Mid của tất cả các chiến đội, vậy thì toàn thể Mid của LPL về hưu là được rồi, còn đánh chuyên nghiệp cái rắm gì nữa?】

【Tui cũng muốn giúp Lộ thần mở nắp chai QAQ…】

Những người khác không biết chuyện gì xảy ra, Giản Nhung cũng không biết, Lộ Bá Nguyên bảo cậu mở thì cậu mở thôi.

Ba người còn lại trong đội đều đeo tai nghe trễ nên không nghe được đoạn nói chuyện kỳ quái của hai người họ.

Giản Nhung chẳng được suy nghĩ nhiều, sau khi trọng tài xác định thiệt bị và tuyển thụ không có vấn đề gì, trận thi đấu nhanh chóng tiến vào giao diện Ban&Pick.

Vẻ mặt anh Đinh nghiêm trọng: “Trận này——”

Lộ Bá Nguyên ngắt lời: “Giúp tôi giữ Graves.”

“?” Anh Đinh sửng sờ: “Đánh với Chiến Hổ…cậu chơi Graves?”

Graves là một JG cực mạnh yêu cầu cao về kinh tế để chống đỡ, khi cần thiết còn phải ăn kinh tế của đồng minh——chẳng khác mấy so với Fizz của Giản Nhung ở ván trước!!

Anh Đinh nhăn mặt: “Đội yếu cậu cầm Graves thì anh không có ý kiến gì, nhưng Chiến Hổ …cậu cho anh một lý do đi.”

Lộ Bá Nguyên: “Tốc chiến tốc thắng.”

Anh Đinh: “……”

Mẹ nó chứ, lời thoại cũng chẳng thèm thay đổi luôn chứ.

“Hả?” Bình luận Giáp ngẩn ra: “TTC khóa Graves? Đánh với Chiến Hổ mà còn chọn Graves sao? Cầm tướng như Rek’Sai cũng rất tốt mà?”

“Tôi phát hiện tuyển thủ của LPL ta rất thích Graves, trong thi đấu Mùa Xuân lần này tỷ lệ Pick vô cùng cao…nhưng thật ra tỷ lệ thắng của Tướng này cực thấp, từ lúc thi đấu đến giờ Graves thắng được hai trận——đều là của Road thắng.” Bình luận Ất thắc mắc: “Nhưng Chiến Hổ là một đội phối hợp và hoạt động trên mức tiêu chuẩn, cầm Graves …nếu như biểu hiện không tốt, rất dễ dàng trở thành Fizz của ván trước.”

Chọn Tướng kết thúc, Qian đổi Graves cho Road.

Vào một giây cuối cùng tiến vào trò chơi, Lộ Bá Nguyên di chuyển con chuột máy tính, đổi Tốc Biến thành Thiêu Đốt.

Bồn người còn lại: “?”

Bình luận: “??”

Khán giả: “????”

Anh Đinh vừa mới xuống khỏi sân: “???????”

Tốc Biến có thể nói là phép bổ trợ quan trọng nhất trong Liên Minh Huyền Thoại, có thể di chuyển tới phía trước trong khoảng cách ngắn, là vũ khí tuyệt vời để chạy trốn, truy kích và né kỹ năng.

Cho đến khi vào trận đấu, hai vị bình luận còn còn chưa hết bàng hoàng khiếp sợ.

Bình luận Giáp : “Không dùng Tốc Biến, dùng…Thiêu Đốt?”

“Nếu đó không phải là thay thế tạm thời của Road thì tôi đã nghĩ cậu ấy đem nhầm phép…” Bình luận Ất ngây người: “Trận đấu này, tôi có hơi không hiểu rồi.”

Bình luận Giáp lưỡng lữ nói: “Có thể là chiến lược mới của đội huấn luyện viên TTC?”

Gương mặt của anh Đinh không chút gợn sóng xem phát sóng, nghĩ thầm trong bụng chiến lược cái quỷ.

Tiểu Bạch cũng tưởng Lộ Bá Nguyên lấy sai, hắng giọng nhỏ tiếng nhắc nhở: “Anh, Graves  Thiêu Đốt mốt thật hà.”

Lộ Bá Nguyên: “Ừm.”

Tiểu Bạch: “…”

Giản Nhung mở bảng thành tích nhìn kỹ năng của Lộ Bá Nguyên, mím chặt môi dưới, kiềm chế không hỏi.

Vào lúc trong đầu mọi người không hiểu, JG Graves quái đản lên cấp 4, sau đó vác súng đạn mò vào rừng của đối phương .

Quỹ đạo hoạt động của Lộ Bá Nguyên bị JG của Chiến Hổ cắm mắt ở bên đường sông tóm được, JG vội vàng nói trong đàm thoại gọi Mid của mình áp sát hướng này.

Bình luận Giáp cảm thấy lo lắng: “Xong rồi, bị phát hiện rồi.”

Bình luận Ất: “Không sao, Soft và Qian sẽ chạy tới hỗ trợ.”

“Mid của họ đến.” Giản Nhung nhanh chóng báo vị trí, cũng dứt khoát bỏ qua lính nhỏ trước mặt chạy vào rừng: “Tui tới đây.”

Viên Khiêm nhìn bản đồ nhỏ: “Anh cũng tới.”

Lộ Bá Nguyên tìm được vị trí của JG bên địch, anh hờ hững nói: “Không cần, mấy người cứ farm đi.”

Giản Nhung ngẩn ra, con chuột do dự đong đưa vài giây trên màn hình, cuối cùng nghe lời mà quay đầu lại.

“Soft không đi??” Bình luận Giáp ngơ ngác: “Pha bán đồng minh này tôi không hiểu nha…”

Lời còn chưa dứt, đã thấy Lộ Bá Nguyên đã chính xác tìm được JG Trundle của kẻ địch còn dư 60% máu ở bãi Người Đá tại đường trên.

Biết đồng minh đang trên đường tới, JG Chiến Hổ cũng không rút lui, bắt đầu muốn đánh một trận với Lộ Bá Nguyên, nhưng mà——

Graves đã ném kỹ năng Bom Mù dưới chân anh ta, sau đó một chiêu đánh thường đơn giản, Thiêu Đốt, thành công kích hoạt Phase Rush, combe sát thương trực tiếp khiến JG Chiến Hổ sửng sốt.

JG Chiến Hổ nhận thấy cây máu của bản thân không còn nhiều nữa, dứt khoát dùng Tốc Biến, Graves lại bấm phím E lao về phía trước, một tiếng nổ mạnh của kỹ năng Q vang lên trong tai nghe, JG của Chiến Hổ trừng mắt nhìn Thiêu Đốt treo trên đầu mình thiêu sạch giọt máu cuối cùng——

“First Blood!”

Một loạt thao thác không vượt quá mười giây.

Khi Đại Ngưu chạy tới đúng lúc nhìn thấy đồng minh của mình ngã xuống, anh nhìn thấy Lộ Bá Nguyên còn nửa cây máu và hai Buff trên người…dứt khoát quay đầu bỏ chạy.

“Quá đẹp!!” Bình luận Giáp hô lên: “Road sử dụng kỹ năng rất quyết đoán! Cậu ta tuyệt đối đã tính toán trước cả sát thương combo của bản thân rồi!”

Bình luận Ất gật đầu: “Thiêu Đốt có thể thiêu chết, mấu chốt của mang theo Thiêu Đốt…”

“Thiêu Đốt có tác dụng then chốt trong wave này, nhưng không có Tốc Biến, nhưng kỳ thực vào giai đoạn giữa và cuối trận giao tranh gank cũng vô cùng khó khăn.” Bình luận Giáp bình tĩnh lại: “Nhưng xem tiếp sẽ biết.”

Trong phòng nghỉ của PUD, vào lúc chiến công đầu bùng nổ, XIU chậc chậc lắc đầu, xách túi lên nói: “Về thôi.”

Savior thắc mắc: “Không xem hả?”

XIU mỉm cười: “Không cần phải…anh thống kê qua rồi, từ mùa thi đấu Mùa Hè năm ngoái cho đến bây giờ, cậu ta chơi Graves mà cầm được chiến công đầu của trận đấu thì chưa có trận nào thua cả.”

Chơi Graves sẽ là bá chủ của rừng vào giai đoạn đầu. Chớ đừng nói Tướng này lại được Road hiểu biết siêu cao, anh còn cầm Thiêu Đốt và còn để anh tóm được chiến công đầu…

Hy vọng JG của Chiến Hổ không vấn đề gì.

Sau 10 phút, JG của Chiến Hổ bị Lộ Bá Nguyên truy đuổi ở rừng của mình N lần.

“Có phải Lộ thần cắm mắt ở rừng nhà mình không vậy?”JG của Chiến Hổ tức đến bất lực: “Không tính đến chuyện tui đến đâu cũng bị cậu ta tóm được, cậu ta còn chờ tui ở bên cạnh bãi quái đó??”

Đại Ngưu nhíu mày: “Đừng chạy, phản đánh một đợt đi, đừng để cậu ta farm nữa.”

Một lúc sau, danh sách truy sát của  Lộ Bá Nguyên thêm một người.

Mid và JG của Chiến Hổ bị Graves rượt từ chỗ Bùa Xanh đến dưới trụ đường giữa nhà mình, không dễ dàng trốn thoát được thì gắp phải Giản Nhung điều khiển Azir bất thình lình Tốc Biến tới dùng chiêu cuối——đẩy hai người quay lại trước mặt Lộ Bá Nguyên.

“Double kill!”

“Ô my God…một mình Graves rượt hai người?!” Bình luận Giáp kích động nước miếng văng tung tóe: “Hiện tại Road đã vượt Đại Ngưu hơn một cấp, vượt JG đối phương hai cấp! Tiết tấu của Road thật sự quá đáng sợ, Chiến Hổ lại chẳng có khả năng phản kháng!”

Cấp 12, Graves đến đường dưới gank AD Lạc Lạc của Chiến Hổ.

Một súng burst dmg, bắn đi tong hết nửa cái mạng.

Lạc Lạc: “?”

Sát thương này thật sự có tồn tại hả??

Trang bị đẳng cấp quá mức chênh lệch, thế cho nên mỗi lần Lộ Bá Nguyên đi về phía Lạc Lạc, bình luận đều sẽ hét lớn——

Bình luận Giáp: “Chạy mau Lạc Lạc!!!”

Bình luận Ất: “Chạy không thoát rồi, Lạc Lạc có thể trực tiếp bỏ hai tay khỏi bàn phím được rồi.”

“Đây…Rốt cuộc đây là thứ gì…” Nhìn ba phát súng của Graves bắn chết AD đối phương, bình luận Giáp lâm vào trầm tư: “Không phải nói một meta một tướng mạnh sao? Meta này Graves cũng không mạnh mà…”

“Road làm Thần mấy meta rồi, tập làm quen đi.” Bình luận Ất cười nói: “Trong trận này khiến cho tất cả chiến đội ý thức được, lần sau có gặp phải Lộ thần, hoặc là chọn Tướng mạnh liều mạng với cậu ấy, hoặc là Ban tướng Graves đi.”

Bình luận Giáp: “Nhắc tới thì đã lâu rồi chưa thấy Lee Sin của Road, đây mới thật sự mới gọi là Thần của mọi meta…chủ đề đi xa quá rồi. Nói đến đây, tôi phát hiện có một hiện tượng rất thú vị.”

Bình luận Ất nhướng mày: “Là gì vậy?”

bình luận Giáp: “Ván này, Road ăn ké kinh tế đường trên nhà mình, trộm ké kinh nghiệm đường dưới…Duy nhất đường giữa, cậu ấy không đụng đến một con lính.”

Phút 25, Chiến Hổ quyết định một trận sống mái, lợi dụng khe hở lúc hai đường trên dưới  TTC về Nhà sau khi giết được Rồng muốn đi đánh lén Baron.

Các bình luận thoáng chốc kích động——mắt mà TTC cắm gần Baron vừa biến mắt cách đó vài giây trước.

“Có cơ hội có cơ hội!” Bình luận Giáp kính động nói: “Đội hình này của Chiến Hổ đánh Baron không chậm…Í, xong.”

Đã thấy Lộ Bá Nguyên vừa mới thu được một đợt lính ở đường giữa bỗng nhiên ngừng lại quay về Nhà, sau đó mò tới nơi vùng đất đen kịt có Baron——

Chiến Hổ đang cắm đầu trộm đánh Baron, một tiếng “bộp”, một cái mắt tuyệt vọng được cắm vào trong hang Baron.

Đại Ngưu cắn rắng: “Đánh tiếp, bọn họ có ba người về Nhà rồi, chúng ta có năm người, Road không dám xuống đâu.”

Lộ Bá Nguyên không xuống thật.

Bởi vì Giản Nhung vọt vào từ bên hông, chọt chọt hai phát cướp được Baron, sau đó Tốc Biến chạy mất.

“…Quá tàn nhẫn.” Vẻ mặt bình luận Giáp phức tạp, nhịn nói lời thô tục: “Này còn đỡ hơn hai người bọn họ lao xuống hốt sạch năm người Chiến Hổ.”

Phút 28, năm người TTC hợp lại xông vào Nhà của Chiến Hổ, hủy trụ Nexus của địch giành lấy chiến thắng .

Hai ván trước đều là ác chiến, ván này cũng là chiến thắng mang tính áp đảo. Sau khi trận đấu kết thúc, vẫn còn rất nhiều khán giả ở lại chưa ra về.

Khi Giản Nhung tháo tai nghe xuống đúng lúc nghe được tiếng hò hét của bình luận Giáp——

“Chúng ta chúc mừng TTC! 2: 1! Thành công giành được thắng lợi trận thi đấu vòng bảng!”

Giọng điệu này, không biết còn tưởng rằng bọn họ giành được cúp Chung kết thế giới.

Giản Nhung xoa xoa lỗ tai, vừa định đứng lên, quay đầu phát hiện Lộ Bá Nguyên vẫn còn duy trì tư thế ngồi tại chỗ không hề nhúc nhích, thậm chí tay còn đặt trên chuột và bàn phím.

Giản Nhung cảm giác có gì đó sai sai: “Làm sao vậy?”

Lộ Bá Nguyên chịu đựng cơn đau đầu, thở hắt ra rất khẽ.

Màu son trên môi đã nhạt, vẻ mặt tái nhợt hiện rõ ra.

“Không, đánh lâu, hơi mệt.” Vài giây sau, tay của Lộ Bá Nguyên mới rời khỏi con chuột. Anh đứng lên, giọng nói khàn khàn: “Đi, đi bắt tay.”

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net