Truyen30h.Net

Tuyển Tập Cao H Nam Nữ Sắc Sắc Sắc

chap 4

Hyonnakoto

Vốn dĩ làm tình với ba chỉ là sự tò mò về tình dục, một chút cảm giác của sự dâm đãng tiềm tàng mà Kim chỉ mơ hồ cảm giác từng chút một. Nhưng có một sự kiện đặc biệt làm bộc lộ hoàn toàn bản năng của con đàn bà dâm đãng trong Kim ra. Ngày đó Kim gần tròn 18 tuổi, cùng bạn bè kéo nhau đi chơi ở một khu sinh thái nọ. Vì là khu rừng núi, tiện cho du khách nên cách một đoạn hành trình sẽ có một nhà vệ sinh công cộng được dựng lên.

Con gái tuổi 18 đẹp như thiên tiên, Kim cũng vậy, cái tuổi trổ mã làm Kim toát ra vẻ đẹp quyến rũ ánh nhìn cánh đàn ông, lại chịu khó tập tành nên Kim có cơ thể mềm mại lồi có lõm có. Cùng hành trình có một nhóm đàn ông trung niên đã để ý Kim từ lâu, nhân cơ hội Kim tách nhóm đi vệ sinh mà kéo cô vào khu nam giới, khoá cửa lại cưỡng bức.

Vốn đang định đi vệ sinh vì Kim đã nhịn khá lâu nhưng bỗng nhiên có hai người đàn ông cao lớn sức trâu mình bò bắt cô lôi về hướng ngược lại. Chưa từng gặp tình huống nào như thế làm Kim hoảng sợ giãy giụa nhưng không thành công. Giằng co một chút Kim đã bị ném xuống sàn nhà ẩm ướt, ngước mắt lên là năm sáu người đàn ông đang trắng trợn nhìn cô bằng ánh mắt thèm thuồng làm Kim hoảng sợ co rút người lùi về phía sau.

– Các ông là ai? Sao lại bắt cháu?

– A.. bọn anh để ý em lâu rồi, muốn gọi em đến “trau dồi” tình cảm chút.

Một gã đàn ông liếm liếm môi, hai tay chà xát vào nhau trả lời Kim. Sau đó gã cùng bọn đàn ông còn lại bao vây lấy Kim, mỗi một cánh tay thò vào quần áo cô, lột hết vải vóc trên người làm Kim trần truồng như đứa trẻ sơ sinh trước mặt bọn họ, đôi mắt ngấn nước nhìn họ, sợ hãi cầu xin.

– Hít! Đúng là mùi gái trẻ, thơm phải biết – Một trong số đó hấp tấp banh hai chân Kim ra ụp mặt vào mà hít hà

– Các ông… làm ơn! Thả cháu ra! Đi mà… hức..

Gã bặm trợn một chút táng vào mặt Kim làm cô “Á” lên đau đớn, đoạn gã thúc vào bụng cô một cái nữa, đến nổi đầu Kim nổ ong ong. Đau đơn rên lên ôm bụng. Lũ đàn ông thấy cô ngoan ngoãn hơn rồi thì tiếp tục chuyện dang dở.

Một gã bắt đầu vét máng, gã thè lưỡi ra đánh một vòng quanh mép lồn thưa lông của Kim, rồi dùng hai tay nắm lấy môi thịt lồn kéo căng ra, gã hì hụt mút liếm hạt le, thỉnh thoảng đá lưỡi, thỉnh thoảng cạ răng vào hột le căng cứng của Kim. Hai ngón tay của gã thọt vào lồn Kim không ngừng thọc ngoáy.

Kỹ thuật tuyệt vời của gã đàn ông làm Kim nứng đến cực độ, cái mông không tự chủ ngoáy tới ngoáy lui. Núm vú trở nên se cứng trong tay một gã đàn ông khác. Cũng bởi bình thường ở nhà ngày nào Kim cùng làm tình với ba, thân thể trở nên mẫn cảm dị thường, nên cô càng trở nên khao khát một con cặc chui tọt vào lồn mình hơn. Cái cảm giác nhục nhã hay đau đớn kia như một xúc tác làm Kim càng ham muốn hơn nữa.

– A con đĩ lồn này, nhìn mày đàng hoàng thế mà dâm như chó cái! Vậy mà còn cầu xin cái mẹ gì. – một gã cười lên khằng khặc, tát mấy cái vào má Kim rồi bóp má cô – con đĩ dâm, há mõm chó của mày ra liếm cặc tao, dám cắn thì tao chụp hình mày đăng lên mạng cho mày thành đĩ thật sự.

Lúc này trong đầu Kim còn biết trời trăng gì nữa, cô bất chấp tự trọng tiếp tục hây hẩy cái đít lên kêu gọi gã đàn ông kia bú lồn mạnh hơn, hai tay không ngừng xoa bóp hai bầu vú. Miệng Kim há to ra đón lấy con cặc già của gã đàn ông, nhiệt tình liếm mút. Trước mắt bọn đàn ông là hình ảnh hết sức dâm đãng, không kém cạnh một thước phim khiêu dâm độ nặng trên mạng mà còn hơn thế nữa.

Một gã đàn ông nằm xuống, kéo Kim leo lên người ông ta ngồi. Kim tự biết làm gì, cô tự giác ngồi vào con cặc đen sẫm của ông ta. Kèm theo tiếng rên thoả mãn, Kim không ngừng nhấp nhô trên con cặc gã tạo thành tiếng bành bạch của sự va chạm da thịt, không khí trở nên nồng nặc dâm dục hơn nữa.

– A~ đã quá.. á mấy anh ơi~~ á ư.. đã lồn quá, em là còn đĩ, địt chết em đi..

Sau đó Kim bị liếm đến phát điên, cong người lên la một tiếng, nước đái phun ra một đường cong vô cùng hoàn hảo Rất nhanh chóng, những người khác nhanh chóng đưa cặc tới miệng, vú và thậm chí cả nách Kim để thoả mãn cơn nứng tình. Một trong số đó cười dâm tà vòng ra sau đít Kim, sờ sờ lỗ đít cô làm Kim rùng mình. Mặc dù ở nhà ba chưa từng chơi lỗ đít nhưng Kim đã thấy rất nhiều trên mạng, cô luôn tự hỏi cảm giác thế nào. Có vẻ hôm nay cuối cùng cô cùng được thử qua.

– Em gái, lồn em chắc được thằng có nào phá trinh rồi chứ gì, bây giờ để anh phá trinh lỗ đít em nha – gã vừa nói vừa lấy chai xà phòng rửa tay trên bồn xuống, bôi vào đít Kim rồi đâm ngón tay vào, mỗi lần lại thêm một ngón tay đến khi lỗ đít Kim dãn rộng ra cho mấy ngón tay gã thọc vào thoải mái.

Khi gã vừa đút tay vào đít, Kim đau đến lỡ cắn cặc của gã đàn ông trước mặt, bị gã quát lên rồi táng một phát đau điếng vào mặt Kim, bên má cô lại nhanh chóng sưng đỏ lên. Chưa kịp phản kháng con cặc kia đã bị nhét vào miệng Kim lần nữa, gã nắm tóc Kim rồi đẩy cặc vào sâu tới cuốn họng cô làm cô đau đến trào nước mắt.

Lồn vẫn còn một con cặc đang sung sức không ngừng dập vào lồn cô, gã đàn ông sau đít cũng đã vội vàng nhét cặc vào đít Kim. Cô nén cảm giác đau đớn xen lẫn sung sướng khó tả lại. Gã lại bắt đầu nhấp mạnh hơn, Kim cảm thấy rõ ràng hai con cặc bên trong mình chuyển động mạnh bạo, cọ xác vào nhau chỉ cách một tầng thịt.

Chưa bao giờ Kim bị chơi tập thể thế này từ ngày bị ba cưỡng hiếp. Kim chưa từng nghĩ rằng cảm giác miệng ngậm mút một con cặc, lồn bị đâm đến đỏ hỏn bởi một con cặc khác, lỗ đít cũng bị một con cặc nữa xâm chiếm lại tuyệt vời đến thế. Bây giờ Kim chỉ ước mình sẽ thế này mãi.

Bọn đàn ông hì hục trên cơ thể măng non của Kim, hết gã này đến gã khác, trên cơ thể Kim lúc này dính đầy tinh dịch, nước tiểu của bọn đàn ông. Lũ đàn ông này cũng vô cùng thô bạo, lúc làm tình đã mạnh mẽ dập cặc vào người cô, đã vậy còn không ngừng chửi bới mắng nhiếc, tay chân manh động đến mỗi khi cận lên đỉnh là Kim phải chịu những cú đấm, đá đau đớn. Nhưng như thế chỉ làm họ thêm cuồng bạo chiếm lấy.

Nằm rũ rượi giữa sàn nhà dưới ánh nhìn của bọn gã, hai chân không còn lực mở rộng ra, từng đợt tinh trùng tràng ra mãi không ngừng từ lồn và cả lỗ đít của Kim. Lỗ đít của Kim bị đâm nhiều đến nỗi không khép lại được, tinh dịch tràng ra càng thuận tiện, vách thịt đỏ hỏn bên trong không ngừng co rút, tất cả đều nằm trong mắt bọn đàn ông.

– Này đĩ chó, hôm nay mày phục vụ bọn tao tốt lắm. Mấy ngày tới bọn tao sẽ chung đường với mày, liệu mà mỗi khi bọn tao muốn phải đến ngay.

Tiếp năm ngày sau, mỗi ngày Kim đều là con nô lệ tình dục của lũ đàn ông kia. Bọn hắn bắt Kim mỗi ngày đều phải mặc váy ngắn, không được mặt đồ lót. Mỗi khi các nhóm đến một khu tham quan, tụ họp đứng đầy một sân thì bọn đàn ông ấy đứng ngay sau nhóm Kim, những bàn tay dơ bẩn lần lượt thò vào váy trêu đùa Kim đến suýt nữa thì tiểu ra. Mỗi khi di chuyển chúng lại vô ý cố ý va vào Kim, lần này thì dưới lồn luôn có bàn tay đâm thọc, vú lại bị xoa bóp đến cương cứng lộ rõ nhũ hoa ngoài áo

Một hôm đến một ngôi chùa để tham quan cúng viếng, bọn đàn ông ấy lôi Kim đến sau một tượng đức Phật, bế xốc cô lên mà liếm lồn, liếm đến đỏ cả mép lồn rồi nhét một con cu giả vào lồn Kim, sau đó mới chịu thả cô đi. Lúc này Kim mới phát hiện, con cu giả này có gai và hạt rung, rung đến tê tái làm mỗi bước chân Kim đi đều có vẻ yếu ớt, không những thế, nửa thân cu giả còn xoay 360 độ, co lại, dài ra như một con cặc thứ thiệt đang đâm chọc vào lồn cô.

Một vị sư nhìn cô hoà ái, tốt bụng cho cô cưỡi ngựa thử, không nỡ từ chối, Kim cũng leo lên ngựa để nó đi một quãng đường nhỏ. Kim cứ nghĩ ngựa chỉ đi thong thả hẳn là không sao, nhưng mỗi bước ngựa đi, cơ thể Kim lại bị kéo giật lại, con cu dưới lồn cũng theo từng bước đi mà bị đẩy sâu vào rồi lại trượt ra một chút.

Sau đó cô lảo đảo đến cạnh lũ đàn ông, họ dẫn cô vào một căn phòng dùng để lễ phật nhưng lại vắng tanh mà đụ, lần này Kim đã hoàn toàn đánh mất lý trí, bất chấp tất cả quấn lấy lũ đàn ông mà đòi họ địt.

Trải qua năm ngày lén lút hoang dâm với bọn đàn ông, Kim cuối cùng thừa nhận bản thân dâm đến mức nào, cô thầm nuôi ý nghĩ dù làm gì, dù đi đâu cũng phải quyến rũ đàn ông tới làm tình cùng cô, vì Kim biết từ ngày hôm nay, cô không thể thiếu những con cặc nữa rồi

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net