Truyen30h.Net

Tuyển Tập Cao H Nam Nữ Sắc Sắc Sắc

Doãn Chí Bình chi dâm

Hyonnakoto

Đây là bản chế thêm cực thô cực tục và cũng cực sốc nên cũng cực dễ chết, nó bị thiếu mất vài chương mới nhất nhé. Tui nhớ mang máng đang đên đoạn Doãn Chí Bình muốn hiếp vợ Hoàng Dược Sư và Hoàng Dung muốn dâng 2 con gái cho Doãn Chí Bình.... Ai có gửi tui nhé, tui sưu tầm thui

Phần 1


Trung Nguyên võ lâm đệ nhất mỹ nữ Hoàng Dung sau khi gả cho Quách Tĩnh, chuyển đến sinh sống trên Đào Hoa đảo thấm thoát đã mười sáu năm. Quách Tĩnh vì việc kháng Nguyên hộ Tống nên phải thân chinh vào Trung thổ, trên đảo chỉ còn lại hai đồ nhi Đại... Tiểu Vũ.

Đại... Tiểu Vũ la do phu thê Quách Tĩnh mười năm trước thu nhận làm đồ đệ, giờ cũng đã hơn hai mươi tuổi. Đại Vũ vóc người cao lớn tráng kiện, uy vũ dũng mãnh, Tiểu Vũ lại anh tuấn bất phàm, võ công không tệ, nên Hoàng Dung thập phần thương yêu. Nhưng Quách Tĩnh nằm mộng cũng không nghĩ tới chuyện tên đồ nhi Tiểu vũ này trời sinh đã là tặc, trải qua trăm trận mà kim thương vẫn bất khuất, lại còn có thể hút lấy âm tinh nữ nhân cùng mình làm tình để bồi bổ.

Quách phù thì bị Hoàng dược sư... Bắt đi học võ gần 1 năm nay rồi.

Quách Tĩnh rời khỏi đảo đã hai ngày, Hoàng Dung đang mang thai được bốn tháng, cái bụng nhỏ có chút nhô lên.

Sáng hôm đó, nàng một mình tản bộ trong trúc lâm gần quái thạch thành. Ánh dương quang sớm mai chiếu rọi lên thân thể tuyệt mỹ diễm lệ của Hoàng Dung, nàng tuy đã hơn ba mươi tuổi nhưng phong tình vạn chúng, vừa phảng phất khí chất của nữ tử ngây thơ, vừa có phong vận mê người của thiếu phụ đang xuân. Khuôn mặt nàng mỹ diễm tuyệt thế, mềm mại mê người, toàn thân nhu nhuyễn vô cùng. Hoàng Dung đúng là vưu vật độc nhất vô nhị trong thiên hạ...

Nàng mặc một kiện áo lụa trong suốt, toàn thân trắng như tuyết hiển lộ, một cái áo lót ôm lấy cặp vú căng tròn, hai núm vú nho nhỏ chợt ẩn chợt hiện, khe vú sâu hun hút, khi Hoàng Dung hô hấp thì cặp vú không ngừng nhấp nhô, làm người ta hô hấp cũng khó khăn. Chiếc áo lót kia căn bản không thể bao bọc cặp vú to tròn của nàng, Hoàng Dung cũng vì chuyện này mà phiền lòng, nghĩ đến khi núm vú sẽ có tiết ra sữa, không hiểu lúc đó cặp vú sẽ còn lớn đến cỡ nào. Nhớ đến giấc mộng đêm qua, Hoàng Dung không nhịn được má phấn ửng hồng. Lúc này nàng đang ngồi trên một khối đá, hồi tưởng đến xuân mộng đêm qua:

Trong mộng, Hoàng Dung đang tắm rửa, đột nhiên có hai bàn tay từ phía sau vươn ra nhắm đến tới trước cặp vú của nàng, Hoàng Dung cả kinh, trượng phu không có nhà, rốt cuộc người nào có thể lớn mật như vậy? Trong lòng vừa kinh vừa sợ, Hoàng Dung nhất thời quên cả tri hô, nam nhân phía sau lại càng lớn mật hơn. Hai bàn tay của y dùng sức xoa nắn cặp vú của nàng.

Hoàng Dung tay chân luống cuống, nhìn thấy cặp vú trắng như tuyết của mình bị người ta chạm vào, lại còn thô bạo nhào nặn biến thành đủ các hình dạng. Đầu vú hồng hồng nhô lên như muốn xuất huyết, bị nam nhân kia dùng ngón cái và ngón trỏ kích thích, nhanh chóng cứng dần lên lại càng đỏ hồng. Hoàng Dung như bị điện giật, cả người ngã ra sau, thấy rõ được nam nhân đang khinh bạc nàng chính là nhị đồ đệ Tiểu Vũ mà nàng luôn thương yêu. Tiểu Vũ cười dâm đãng nói.

– Sư mẫu! Sư phụ đã lâu không cùng người địt cái lồn nhỏ của ngươi có phải không? Hôm nay để đồ nhi ta... đến an ủi người, cho ta nếm thử mùi vị của Trung Nguyên đệ nhất mỹ nữ, đồ nhi nhất định làm cho người thỏa mãn khi được con cặc cắm vào cái lỗ lồn của người...

Nói xong liền cởi bỏ quần áo rồi dùng con cặc dài hai tấc kia xâm nhập vào trong cái lồn xinh của Hoàng Dung. Hoàng Dung kinh hãi nhắm chặt hai mắt, dạng hai đùi ra để cho con cặc của Tiểu Vũ tiến vào dễ dàng hơn. Tiểu Vũ được thể, con cặc ra ra vào vào trong lỗ lồn của Hoàng Dung... cứ nhấp liên tục cho đến khi nàng xuất ra dâm thủy lênh láng...

Hoàng Dung giật mình tỉnh dậy, phát hiện dưới háng nàng dâm thủy đã chảy đầy, song nhũ sưng lên đau đớn. Nghĩ đến đây Hoàng Dung mặt đỏ bừng, nàng vô thức đưa ngọc thủ lên sờ mó cặp vú đang trương lên như muốn từ trong áo lót nhảy ra ngoài. Ngọc thủ còn lại nàng luồn vào trong váy mân mê bên ngoài mép lồn, dùng ngón trỏ tiến nhập vào bên trong lỗ lồn. Hoàng Dung miệng hồng nhỏ nhắn không ngừng hô hấp, cổ ngửa nhẹ ra sau, ngọc diện mê mang, răng ngọc cắn lại, mắt phượng nhắm chặt, một chiếc đùi đẹp giương cao, mép váy theo bắp đùi nâng lên từ từ rơi xuống eo.

Vừa hay Tiểu Vũ đi ngang qua, lúc này đang nấp sau một tảng đá lớn chiêm ngưỡng cảnh tượng dâm đãng của sư mẫu. Quái Thạch Lâm vốn là cấm địa của Đào Hoa đảo, trừ Quách Tĩnh phu phụ ngoài ra không có ai.

Được quyền tiến vào. Ban đêm Tiểu Vũ thường trở về đất thâu hương, hôm nay khi đang trở về phòng, phát hiện sư mẫu Hoàng Dung đang thủ dâm như con điếm rẻ tiền, Tiểu Vũ trong lòng nghĩ.

– Sư mẫu là một người rất cô độc, hoài thai đã nửa năm không cùng sư phụ ân ái, hơn nữa sư phụ lại là một vũ si, không hay chung đụng với sư mẫu, không thể trách sư mẫu thủ dâm, sư mẫu là một nữ nhân cương liệt, ta thật muốn ai ủi nàng lại sợ nàng cự tuyệt.

Nghĩ đến cảnh sư mẫu Hoàng Dung dựa vào cột đá, dạng hai đùi, đem váy vén đến eo, dùng những chỗ lồi lõm trên cột đá ma sát cái lồn, chỗ da thịt bị ma sát chuyển sang màu hồng, đôi môi liên tục phát ra âm thanh rên rỉ, hai bàn tay không ngừng xoa bóp cặp vú, núm vú lại càng trương lớn. Tiểu Vũ bình thường đã biết sư mẫu vốn sở hữu cặp vú bự, tuy chưa nhìn tận mắt, nhưng qua mấy lớp y phục cũng ước chừng được đại khái.

Tiểu Vũ ra khỏi chỗ nấp, từ từ đi tới trước Hoàng Dung. Hoàng Dung nhìn lên thấy Tiểu Vũ, sợ hãi không biết làm sao, vừa nghĩ đến cảnh thủ dâm lẳng lơ... đáng xấu hổ của mình bị đồ nhi nhìn thấy, hơn nữa nam nhân trong mộng làm khơi dậy dục tâm của nàng chính là Tiểu Vũ, đột nhiên một cảm giác kỳ lạ dâng lên trong lòng nàng. Hoàng Dung thấy Tiểu Vũ sắc mặt mê mẩn nhìn vào cặp vú của nàng, không khỏi ửng hồng má phấn, lập tức đứng dậy cuống quít sửa sang lại y phục. Tiểu Vũ không để lỡ thời cơ, tiến tối mạnh mẽ ôm chặt Hoàng Dung.

– Sư mẫu, để cho ta an ủi nàng đi!

Hoàng Dung kinh hoảng nói:

– Không thể! Không thể! Người là thân phận vãn bối, sao lại có thể nói lời đại nghịch bất đạo như vậy...

Hoàng Dung miệng tuy nói cứng, nhưng thân thể lại vô lực dựa vào lòng Tiểu Vũ. Tiểu Vũ thấy sư mẫu Hoàng Dung không phản kháng lại, lớn mật bế nàng đặt trên tảng đá lớn, rồi cởi khinh sa của Hoàng Dung ra, tháo đi áo lót, hai vú của nàng như hai quả lê to bật ra, như hai chiếc chuông lớn trước ngực, hai đầu vú nhỏ nhắn đỏ hồng không ngừng rung động theo nhịp thở gấp của Hoàng Dung. Hoàng Dung kinh hoảng kêu lên một tiếng, hai bàn tay che lấy cặp vú, kinh hoảng nhìn Tiểu Vũ. Tiểu Vũ mỉm cười:

– Sư mẫu, nàng xem ta thỏa mãn nàng cái lồn dâm tiện như thế nào?

Nói xong vươn tay gỡ hai bàn tay của Hoàng Dung đang cố che ôm cặp vú, tiếp đó dùng lực xoa bóp vú của nàng. Y cảm giác được vú của sư mẫu Hoàng Dung rất ấm áp, lại rất đàn hồi, buông tay ra hai cái vú lập tức nẩy lên, không ngừng trương lớn rung động. Hoàng Dung rên rỉ liên tục, khi hai tay Tiểu Vũ chạm vào cặp vú, dâm thủy bên trong tử cung của nàng ào ạt chảy ra hai mép lồn làm cho quần lót của Hoàng Dung trở lên ẩm ướt, hai chân càng khép chặt, hai tay muốn đẩy Tiểu Vũ ra. Tiểu Vũ thấy vậy liền nhanh chóng cởi sạch y phục, một con cặc vừa dài vừa to vọt lên, trên thân đầy mạch máu, đầu cặc màu hồng to lớn, thập phần kinh khủng. Hoàng Dung nhìn thấy nghĩ thầm:

So với cái nhìn thấy trong mộng còn lớn hơn, thật đáng sợ, phải hơn 20cm... nếu để cho con cặc của hắn đâm vào vào lỗ lồn mình không biết sẽ có cảm giác gì đây... Cái lồn của mình tuy đã qua sinh nở, nhưng bảo dưỡng rất tốt nên vẫn như xử nữ bình thường, nếu như bị con cặc Tiểu Vũ đút vào rút ra, không biết lỗ lồn mình có thể chịu đựng nổi không? Nhưng mình có được con cặc thiên chất hơn người này... con cặc như vậy ngu gì mà không thưởng thức chiếm đoạt cho riêng mình cơ chứ! Xong việc bảo Tiểu Vũ không được nói ra, người khác cũng sẽ không biết mình dân cái lồn này cho đệ tử mình thưởng thức...

Nghĩ vậy Hoàng Dung toàn thân không khỏi tê dại, lỗ lồn liên tục chảy ra dâm thủy, khuôn mặt hồng rực. Tiểu Vũ thấy Hoàng Dung vừa chiêm ngưỡng con cặc mình đã kích động không ngừng, nghĩ thầm:

– Tối qua một đêm cũng chỉ có thể tìm được một nữ nhân hành hạ, bây giờ có thể dùng con cặc của hắn hành hạ sư mẫu của hắn... Bất quá nàng đang hoài thai, mà lại dâm đãng phong tình lẳng lơ như vậy... kỹ thuật trên giường chiếu chắc sẽ rất phóng túng, âm thanh trên giường nhất định nghe rất kích thích.

Nghĩ xong lập tức đem quần lót của Hoàng Dung cởi ra, Hoàng Dung cùng phối hợp nhấc mông lên để cho Tiểu Vũ hành sự thuận tiện. Nhưng lập tức lại khép chặt hai đùi lại, Tiểu Vũ không thể nhìn thấy cái lồn dâm đãng mak mình hằng mong ước của sư mẫu Hoàng Dung, liền dùng miệng hướng tới cái núm vú đỏ hồng mak bú lấy, một tay xoa nắn đầu vú còn lại.

Sau khi ngậm lấy cả đôi vú tuyệt mỹ, tiếp theo dùng hai tay lại tận lực xoa bóp... còn miệng thì áp vào cái miệng nhỏ nhắn của Hoàng Dung hôn vào đôi môi gợi cảm, sau đó lấy đầu lưỡi quấn lấy cái lưỡi nàng mút vào thật sâu, khám phá bên trong miệng Hoàng Dung, hưởng thụ mỹ vị của nàng, rồi lại mút lấy cái lưỡi ẩm ướt của nàng. Cứ như vậy nếm mút đến mười lần, như muốn đem lưỡi nàng nuốt vào.

Cùng lúc đó, hai mép ở cái lồn của Hoàng Dung do Tiểu Vũ dùng tay mở ra hai đùi mà từ từ hiển lộ ra. Tiểu Vũ lúc này lại hướng tới cái lỗ tuyệt mỹ của Hoàng Dung, đầu tiên liếm đám lông lồn dày đậm bên ngoài, sau đó dùng miệng hôn lên hai mép lồn của Hoàng Dung, tham lam mút vào, rồi dùng đầu lưỡi tách hai mép lồn làm lộ ra cái lỗ mê người.

Tiểu Vũ thành thục liếm vào đám lông lồn ở ngoài hai mép lồn, sau đó lấy đầu lưỡi liếm láp hột le của nàng... dùng răng cửa cắn nhẹ rồi lại mút vào, đem đầu lưỡi nhập vào sâu trong cái lỗ mak quách phù trui ra. Cuối cùng Tiểu Vũ hai tay cầm chặt hai đùi Hoàng Dung cả đầu di chuyển rất nhanh, lấy đầu lưỡi mút từ lỗ đít đến mép lồn của Hoàng Dung.

Hoàng Dung đưa hai đùi dạng ra giơ lên cao lên để cho Tiểu Vũ mặc tình thưởng thức cái lồn dâm đãng của nàng, hai tay nàng không ngừng tự kích thích hai cái núm vú đã sưng húp, trên núm vú hiện ra những vết ngón tay cùng nước miếng của Tiểu Vũ, đầu vú đã sưng hồng không ngừng khi bị ngón trỏ và ngón cái xoa nắn, cái lưỡi nhỏ liếm lên đôi môi gợi cảm. Lúc này nàng như con chó cái động dục... sẵn sàng dâng cái lồn này cho bất kỳ ai, cổ họng không ngừng phát ra âm thanh hổn hển dâm đãng.

– A... hừ... ưhm... thật... thật sảng... khoái... a... tiểu vũ... Ngươi thật biết... bú lồn... a a a...

Cổ phấn không ngừng lay chuyển, hai mắt long lanh nước, mồ hôi trán toát ra như mưa. Tiểu Vũ thấy vậy, hai tay đặt lên trên vai Hoàng Dung, đặt Hoàng Dung nằm nghiêng trên tảng đá, hai chân cố gắng giang ra, Tiểu Vũ cong người dùng con cặc to dài đặt lên mép lồn của Hoàng Dung, đầu cặc chạm vào phía trước lỗ lồn của nàng. Hoàng Dung dâm dật kiều mị nói với Tiểu Vũ:

– Cẩn thận! Đừng gấp! Từ từ tiến vào, ngàn vạn lần đừng vừa mới tiến vào đã xuất tinh ra, ngươi còn trẻ chưa có kinh nghiệm...

Nàng vừa nói vừa dùng mép lồn ma sát đầu cặc to lớn của Tiểu Vũ. Tiểu Vũ nghe sư mẫu Hoàng Dung nói mình không có kinh nghiệm thì tức giận, gập đùi thẳng lưng một chút đem cả quy đầu đâm thẳng vào trong lỗ lồn của Hoàng Dung.

Chỉ thấy Hoàng Dung kêu hự một tiếng, đau đến toàn thân run rẩy, mắt phượng rướm lệ nhìn Tiểu Vũ, mồ hôi lạnh toát ra, răng ngọc cắn chặt vào môi.

– Sư mẫu, thế nào? Nàng thấy con cặc của ta làm cái lồn này sung sướng hay là khó chịu?

Nói xong hạ thể lại chuyển động. Hoàng Dung vội kêu lên thất thanh:

– Tiểu Vũ ngươi... ngươi... sao con cặc cứng vậy... Đâm vào lỗ lồn của người ta đau quá đi ~ Nhẹ nhàng một chút có được không?

Tiểu Vũ thấy Hoàng Dung nũng nịu đáng yêu như vậy, một tay luân lưu đùa bỡn cặp vú to tròn của Hoàng Dung, tay còn lại đặt trên hột le kiêu ngạo của nàng. Hoàng Dung khẽ nhìn con cặc của Tiểu Vũ cắm vào lỗ lồn của nàng chỉ còn có lộ ra một nửa, hai mép lồn hồng phấn của cái lồn dâm mỹ bao bọc lấy con cặc của Tiểu Vũ, hột le sưng to cao vút được năm ngón tay của Tiểu Vũ luân lưu đùa bỡn. Cặp vú như tuyết không ngừng bị kích thích, đầu vú màu hồng không ngừng lớn lên.

Hoàng Dung thấy tình cảnh như thế dâm tính của con điếm đang ẩn hiện trong tâm hồn nàng... làm cho nàng càng kích động, cả người hưng phấn, tử cung liên tục co bóp mút lấy con cặc của tiểu vũ... vô thức khi lồn nàng tiết ra dâm thủy càng nhiều, hạ thân bắt đầu lay động, muốn làm cho đại dương cụ của Tiểu Vũ từ từ xâm nhập vào trong cái lỗn dơ bẩn của nàng, đồng thời vận công bảo vệ thai nhi trong bụng, sợ Tiểu Vũ không cẩn thận mà phương hại đến thai nhi, cũng là để cho con cặc của Tiểu Vũ thoải mái tung hoành ngang dọc trong người nàng...

Tiểu Vũ thấy Hoàng Dung dâm đãng như con điếm... càng như vậy thì dâm tính của hắn cũng đại phát, không quan tâm Hoàng Dung cảm thấy thế dùng, dùng sức đâm con cặc thật mạnh vào sâu trong cái lỗ lồn mà ai cũng mơ ước của nàng. Hoàng Dung mị nhãn nhắm lại liên tục phát ra dâm thanh:

– Chết mất! Tiểu Vũ! Sư mẫu thoải mái muốn chết! A a... đồ đệ tốt... ư ư... Dùng lực mạnh một chút... hảo... Sâu... sâu hơn một chút nữa... đâm vào tử cung ta đi... A...

Hai tay nàng ôm chặt lấy cơ thể tráng kiện của Tiểu Vũ, toàn thân cứng ngắc, hai vú trương lên như muốn nổ tung ra, cái lồn tuyệt mỹ ở dưới háng hướng đến con cặc to lớn của Tiểu Vũ như muốn nuốt xuống hết, hột le thì bị Tiểu Vũ xoa nắn sưng lên, hai mép lồn theo hướng bắp đùi mở ra, phía trên dính đầy dâm thủy, hai mép lồn màu hồng ôm chặt lấy con cặc vĩ đại của Tiểu Vũ, dâm thủy theo con cặc của Tiểu Vũ cắm vào mà chảy xuống dưới bộ mông trắng như ngọc của Hoàng Dung. Hoàng Dung lỗ lồn liên tục co rút, cảm giác bên trong tử cung dâm thủy không ngừng dâng lên, theo nhịp cắm vào của con cặc mà phát ra tiếng nhóp nhép.

Phần 2


Hoàng Dung nhìn thấy con cặc của Tiểu Vũ đút vào trong lồn của nàng nhưng vẫn còn một đoạn ở bên ngoài, con cặc màu đen nổi gân xanh cùng mép lồn hồng hồng thật đối lập, trong đầu nóng bừng.

Con cặc này của hắn cắm vào người ta thật khéo a! So với con cặc của Quách Tĩnh vừa to lớn vừa mạnh mẽ hơn nhiều, sớm biết Tiểu Vũ có con cặc mỹ vị như vậy ta đã sớm dâng cái lồn này cho hắn thưởng thức... cần gì phải cần con cặc mềm yếu của quách tĩnh cơ chứ... cùng với hắn làm tình thông gian cho thật sảng khoái. Thật mỹ vị...

Tiểu Vũ hai chân vào tấn tiểu mã bộ, rút con cặc ra khỏi cái lỗ lồn của Hoàng Dung. Hoàng Dung rên rỉ liên hồi, cái lồn không ngừng co giãn xuất ra dâm thủy. Tiểu Vũ thấy Hoàng Dung bị dục hoả thiêu đốt như vậy, âm thầm vận công tụ lại trên con cặc, nắm lấy eo thon của nàng mà đâm vào trở lại. Da thịt chạm vào nhau tạo ra âm thanh phạch phạch hòa cùng tiếng hổn hển dâm mỹ của Hoàng Dung vang vọng trong thạch lâm.

Tiểu Vũ cứ như địt cái lồn nhớt nhát của Hoàng Dung trong nửa thời thần, chỉ thấy hai người khắp mình mồ hôi như tắm, Hoàng Dung dưới háng chảy ra dâm thủy xuôi theo khe mông... chảy tới cái lỗ đít hồng hồng có vài cọng lông lồn lưa thưa mọc xung quanh lỗ đít của nàng, con cặc Tiểu Vũ mạnh mẽ cắm vào cái lỗ tuyệt mỹ vừa hồng vừa nhỏ của nàng, hai mép lồn phấn hồng không ngừng lay động, dịch thủy từ lỗ nhỏ liên tục chảy ra, mu lồn giương lên nghênh đón con cặc to lớn Tiểu Vũ rút ra cắm vào.

Lúc này Hoàng Dung bắt đầu lớn tiếng rên:

– Tiểu Vũ... Ngươi thật là nam nhân trong... nam nhân! Ngươi... ngươi đụ cái lồn ta thật giỏi! A... ưhm... sướng... ta sướng... lồn... a a... cái lồn ta thật sướng... đụ ta... ư... a... đụ chết sư mẫu đi... đụ cái lồn dâm đãng của ta đi... a a...

Tiểu Vũ nghe vậy trong lòng càng vui sướng, cảm giác chinh phục được cái sư mẫu bề ngoài đoan trang... hiền thục... cái mỹ nữ mà ai cũng mơ ước... h đang ở dưới háng mình... rên rỉ như một con chó cái... đang hưởng thụ con cặc của mình bang phước... từng đợt khoái cảm làm cho hắn điên tiết lên... như một thời khắc đã đến... thời khắc sau cùng, lập tức gầm một tiếng đem cả cả con cặc đút sâu vào tận bên trong lồn của Hoàng Dung, quy đầu chạm tử cung của nàng rồi vận công làm quy đầu biến lớn. Hoàng Dung cảm thấy trong tử cung đột ngột có sự thay đổi, Tiểu Vũ như muốn dùng đại quy đầu rút cả tử cung của nàng ra ngoài nên lập tức đem dang hai đùi ra.

Tiểu Vũ áp lên cái bụng to tròn tuyết bạch của Hoàng Dung, rút con cặc ra. Lúc này tử cung của nàng đang bị đại quy đầu nong ra mà Tiểu Vũ lại dùng sức kéo ra con cặc ra ngoài. Hoàng Dung cảm giác tử cung nàng bị đại quy đầu làm cho biến hình, thập phần sung sướng từ trong cái lỗ lồn nàng phát ra. Một dòng dâm thủy từ tử cung phóng ra, Tiểu Vũ thấy Hoàng Dung run rẩy liên tục, cổ họng phát ra âm thanh rên rỉ ư ử mê người, má phấn ửng hồng, đầu vú trương lên, bên trong lồn co rút, tử cung lại không ngừng co bóp, cả người vội vàng áp lên Hoàng Dung, hai tay đem đùi Hoàng Dung ép chặt ôm lấy hạ thân mình. Đầu cặc chậm rãi tiến vào trong lồn nhỏ, đầu cặc cùng tử cung tiếp xúc tiết ra dâm thủy, quy đầu không ngừng ma xát với tử cung làm cho càng lúc Hoàng Dung càng chảy ra nhiều cái nước lồn.

Tiểu Vũ một bên hút lấy dâm thủy mỹ vị của Hoàng Dung... một bên tận hưởng dáng vẻ kiều mị của nàng. Nhìn cái sư mẫu Hoàng Dung mị nhãn nhắm chặt, toàn thân run run, cặp vú nhô lên run rẩy, mồ hôi không ngừng chảy ra, Tiểu Vũ lại gia tăng tốc độ đụ lấy cái lồn nàng. Hoàng Dung đột nhiên ôm lấy Tiểu Vũ, dùng cái lồn khít khao ôm sát con cặc, để cho con cặc to lowsc của Tiểu Vũ đâm sâu vào tử cung mình.

Hoàng Dung dâm thanh rên rỉ, trong tử cung nước lồn tiết ra như suối. Tiểu Vũ biết sư mẫu thể chất đặc thù, dâm đãng đến tận xương tủy, là con điếm chính cống... là đơn thuần 1 con chó cái dâm đãng... hắn cũng mặc kệ sư mẫu có chịu được hay không, dùng con cặc to lớn khuấy động không ngừng trong tử cung nàng. Hoàng Dung dâm tính đại phát cũng không quan tâm nhiều, ngoại trừ vận nội công bảo hộ thai nhi, tận lực giương cái mông đít trắng nõn lên, để cho Tiểu Vũ thoải mái gian dâm. Hành hạ cái lồn... hành hạ sư mẫu hắn... hành hạ con vợ của sư phụ hắn... nàng giờ chỉ cần con cặc của hắn gian dâm cái lỗ lồn mình, vô lực kêu rên ngắt quãng:

Tiểu Vũ! Sư mẫu ta... a! Ta... nhanh... lại muốn nữa! Ngươi... ngươi... ngươi nhanh... nhanh đụ cái lồn của ta thật mạnh! Dùng lực... mạnh hơn chút nữa... đụ cái lỗ lồn của sư mẫu ngươi đi... đụ cái lồn chỉ dành ra cho sư phụ ngươi... A... A... Không được! Đụ nát cái lồn này đi!!! Lại... lại bắt đầu ra rồi!!! Ta sướng!!! A... a... Đụ chết ta rồi... đụ ta... ngươi muốn ta làm gì cũng được... tiểu vũ ca ca... phụ thân... cha ta... đụ chết cái lỗ lồn của nữ nhi ngươi đi... a a!!

Dâm thanh vừa dứt, Hoàng Dung thở dốc, liên tục tiết xuất dâm thủy. Tiểu Vũ hưng phấn dùng sức đụ Hoàng Dung, đụ cái con điếm sư mẫu... đụ chết con chó cái này... không đến một thời thần Hoàng Dung liên tục tiết đến mười lần, toàn thân mềm nhũn lịm đi. Tiểu Vũ sợ Hoàng Dung thoát tinh mà chết, giảm tốc độ trừu sáp. Hai tay cầm bóp lấy cặp vú Hoàng Dung, dùng ngón trỏ và ngón cái nắm lấy đầu núm vú hồng hồng, dùng lực xoa bóp cặp vú cao vút. Hoàng Dung cặp vú to mỹ theo bàn tay thô bạo Tiểu Vũ không ngừng biến thành các loại hình dạng. Tiểu Vũ cúi người mút vào đầu vú đỏ hồng của Hoàng Dung, từ đầu vú truyền đến trận trận tê dại làm Hoàng Dung từ từ tỉnh lại.

Tiểu Vũ hướng Hoàng Dung dâm tiếu nói:

– Hắc hắc... Sướng không con chó cái! Sư mẫu... tiểu con điếm... Còn muốn ta đụ lấy cái lồn dơ bẩn của ngươi không!!!

Vừa nói một tay xoa nắn cặp vú của Hoàng Dung, một tay khác đặt trên mu lồn nhẹ nhàng xoa niết. Hoàng Dung khuôn mặt đỏ bừng:

– A... Ưhm... Không muốn a... không muốn nhục nhã nhân gia... ư ư...

Miệng thì nói không muốn... mak lồn thì nhô lên từ từ đung đưa theo dâm thủ Tiểu Vũ, tay trái không ngừng xoa bóp cặp vú cao ngạo của mình, tay phải nắm lấy con cặc của Tiểu Vũ, đưa con cặc của hắn dẫn vào phía cái mu lồn của mình. Tiểu Vũ thuận thế cúi người hôn lên đôi môi đỏ hồng của Hoàng Dung, Hoàng Dung lập tức nhiệt tình đáp lại Tiểu Vụ, hạ thân lại tự động trương khai hết mức. Tiểu Vũ bắt đầu dùng đầu cặc nhanh chóng trừu sáp cái lỗ lồn tuyệt mỹ, Hoàng Dung dâm đãng rên rỉ:

– Tiểu VŨ! Sư mẫu ta... không được! Ngươi còn chưa xuất tinh sao... a... ngươi... a ca ca... a... phụ thân bỏ qua ta đi... A... chủ nhân... ngươi lại đụ nữa... hảo... hảo sướng a... Tiếp tục nữa cái lồn ta chịu không được... a... mau dừng lại... a... mau dừng lại đi!!

Tiểu Vũ cảm giác sắp đến cao triều, nói:

– Sư mẫu điếm ranh... nhanh! Cố chịu đựng, con chó cái... chủ nhân ngươi sắp bắn'

Vừa nói Tiểu Vũ dùng lực mạnh khoái tốc trừu sáp, thở hổn hển bắn ra đại lượng tinh dịch vào trong lồn của nàng... Hoàng Dung cảm thấy tử cung có rất nhiều dương tinh nóng bỏng chảy vào. Cặp vú trướng căng bị bàn tay Tiểu Vũ bóp chặt, từ đầu vú đỏ hồng bắn ra rất nhiều sữa. Tiểu Vũ nhìn thấy liền nghĩ:

– Sư mẫu thật là một vưu vật, như con bò cái còn có thể chảy ra sữa, mang bụng lớn còn cùng đồ đệ chính mình gian dâm, hơn nữa lúc cao triều còn hưng phấn dị thường... thật có tư chất của kỹ nữ mak...

Vừa nghĩ hai tay lại đem cặp vú Hoàng Dung bóp chặt làm cho rất nhiều sữa bắn ra, bắn trên mặt mình và cả người Hoàng Dung. Lại nhìn Hoàng Dung thoải mái rên rỉ khi bị đồ đệ mình hành hạ, toàn thân rung động, hai chân giang ra thành hình chữ đại(大) lớn. Dưới háng đang không ngừng chảy ra âm tinh, dâm thuỷ, và dương tinh Tiểu Vũ, hai mép lồn hồng hồng không ngừng đóng mở. Như mời gọi...

Từ đó về sau, Hoàng Dung trời sinh dâm tính ty tiện... như một con kỹ nữ rẻ tiền chính hạng... dâm tận trong xương tủy lộ ta. Như một con chó cái thèm cặc... lúc nào cũng bu lấy tiểu vũ... cầu hắn gian dâm mình... cầu được bú liếm con cặc vĩ đại của hắn...

... Quách Tĩnh năm tháng sau trở về, nhìn ái thê mình so với trước kia thần thái càng quang diễm khắp người. Bây giờ bụng đã to ra, đứa bé đã được chín tháng, sắp đến ngày sinh sản nàng vì không muốn cho Quách Tĩnh phát hiện nên thường cùng Tiểu Vũ tại mật thất cầu hoan.

Không nghĩ đến có một lần Quách Tĩnh ở bên ngoài mật thất nghe thấy bên trong mật thất có tiếng rên rỉ, liền cẩn thận đến gần mật thất ám môn nhìn vào, phát hiện Hoàng Dung đang mang bụng lớn ngồi trên người Tiểu Vũ, Tiểu Vũ nằm ở trên giường con cặc chĩa thẳng. Hoàng Dung đang dùng năm ngón tay nhỏ nhắn mở ra 2 mép lồn của mình, cong người ngồi ở trên con cặc thẳng đứng của Tiểu Vũ. Khi quy đầu to như nắm tay nhỏ kia sáp vào lỗ lồn Hoàng Dung, Hoàng Dung mị nhãn đóng chặt, miệng không ngừng kêu rên.

Tiểu Vũ đưa hai tay nâng lên cặp vú cao vút của Hoàng Dung, vừa xoa bóp vừa dâm nói:

– Sư mẫu, vú của ngươi càng ngày càng lớn, hôm nay ta nhất định đem vú của ngươi chơi đùa cho bắn ra sữa. Làm cho ngươi cái lồn dâm đãng của ngươi cũng chảy nước, phía trên cũng chảy nước. Sư phụ nếu không thấy bộ dạng dâm đãng... như 1 con điếm rẻ tiền phơi cái lỗ lồn của mình. Cầu đệ tử của hắn gian dâm ngươi... cầu đệ tử hắn dùng con cặc ban phước cho cho nương tử của hắn, nhất định sẽ cho rằng ta nói khoác... ha ha.

Hoang Dung một bên bắt đầu chuyển động lên xuống, cặp vú trước không ngừng nhảy lên, cái lồn theo Hoàng Dung vận động lên xuống mà từ từ bị con cặc của Tiểu Vũ tiến vào xuất ra, dâm dịch từ trong lỗ lồn chảy ra, một bên nói với Tiểu Vũ:

– Sư phụ ngươi không đụ ta như thế, ta hoài thai hắn không cùng ân ái... hắn bỏ qua cái lồn của nương tử của hắn... hắn không biết ta thèm được con cặc của hắn tiến vào cái lồn ta... cũng may có Tiểu Vũ ngươi không giống vậy, biết gian dâm ta... biết thèm khác cái lồn của nương tử hắn... biết cách bú cái lồn của sư nương ngươi... biết cách hành hạ ta... ư ư... chơi ta... đụ ta... đụ cái lồn sư mẫu ma ngươi thèm khác... chơi ta... dâm nhục ta... hành hạ ta đi... ư ư... con cặc của ngươi thật to. So với con cặc của sư phụ ngươi nhiều lắm... a a... đụ ta... đụ con chó cái... đụ con điếm rẻ tiền của ngươi đi... a a... tiểu vũ phụ thân... sướng quá... con cặc của ngươi vừa to lớn, mỗi lần người ta đều bị ngươi đụ làm cho chết sống, lần này ta nhất định để cho ngươi chơi đùa ta... vú của ta... lỗ đít của ta... lỗ lồn của ta... điều cấp cho ngươi chơi... a a a... Ta là con điếm của ngươi... Là con chó cái... chơi ta... chủ nhân... đụ ta mạnh lên... hành hạ con điếm của ngươi đi... hự hự...

Nói xong lại thở hổn hển, từ bên trong tử cung bắn ra đại lượng âm tinh.

Quách TĨnh thấy vậy lửa giận bốc lên ba trượng, lại nhìn Hoàng Dung thân thể trần truồng đứng thẳng, hai đùi phân khai, trong lỗ lồn không ngừng chảy xuống dâm thuỷ. Tiểu Vũ nửa quỳ dùng ngón tay cắm vào trong lỗ lồn của Hoàng Dung, không ngừng trừu sáp, đầu tiên là một ngón tay, sau đó đem cả nắm ngón tay đều cắm vào trong cái lỗ lồn đỏ tươi của Hoàng Dung, Hoàng Dung thân thể càng run rẩy, hai đùi giương gia để cho lỗ lồn càng trương khai.

Hạ thân liên tục lay động, cặp vú không ngừng rung động, do hưng phấn cặp tuyết trắng trương lên như muốn nổ tung, đầu vú không ngừng tiết xuất ra sữa, hai tay xoa bóp hai vú liên tục, bên trong tử cung tiết xuất âm tinh. Hoàng Dung hưng phấn dùng hai tay nhỏ dài dùng sức xoa nắn cặp vú, dòng sữa màu trắng từ nhũ đầu chảy ra bắn khắp nơi trên lồn nàng. Sữa k ngừng bắn ra như mưa rơi, hai đùi đều ướt đẫm. Trên mặt đất ngoài nước sữa còn có cả dâm thủy âm tinh từ trong lỗ lồn chảy ra, cả mật thất dâm quan phóng đãng vô hạn, có tiếng cười dâm tiếu của Tiểu Vũ, cũng có cả tiếng dâm thanh của Hoàng Dung đến cao triều phát ra.

Lúc này Tiểu Vũ đưa chân trái Hoàng Dung đặt lên eo, lấy tay đưa con cặc to lớn hướng đến lỗ lồn đang lộ ra dưới cái bụng lớn của Hoàng Dung. Hoàng Dung vừa rên vừa nói:

– Tiểu Vũ! Ngươi đâm thủng lồn ta ra mất... chậm một chút... a a... lồn ta... lồn ta bị đệ tử ban phước... ư ư... sướng quá... chơi ta... a a.

Một bên dùng ngón trỏ và ngón giữa tay phải banh hai mép lồn để cho dâm thuỷ tràn ra, chứng kiến Tiểu Vũ trầm eo, chứng kiến con cặc ta lớn của tiểu vũ đang cắm điên cuồng vào trong vào trong cái lồn của mình, Hoàng Dung chỉ thấy từ dưới háng truyền đến một cảm giác tê dại, toàn thân rung động. Tiểu Vũ một bên thúc con cặc vào cái lồn nàng, một bên kéo đùi Hoàng Dung lên để cho Hoàng Dung giữ người không đổ xuống.

Tiểu Vũ một hơi nhấp vào lồn Hoàng Dung không dưới năm trăm lần, thấy Hoàng Dung một bên kêu dâm đãng... cầu hoan, một bên dâm thủy cứ tuôn ra... Sợ Hoàng Dung không chịu được mình điên cuồng, mới dùng đầu cặc chạm vào vào trong tử cung... ma sát vách lồn bên trong tử cung Hoàng Dung. Sau khi Hoàng Dung tiết dâm thủy thêm một lần nữa... hắn mới bắn ra tinh xối xả vào lồn nàng... tinh trùng bắn ra như vòi nước xạ tại bên trong tử cung Hoàng Dung. Hoàng Dung vừa tiết thân vừa rên rỉ nói:

– Tiểu Vũ! Phụ thân ta... chủ nhân của ta... ta sắp chết! Thoải mái chết mất... đầu cặc của ngươi thật lợi hại! Thật to... so với phu quân ta... hắn không đáng 1 đồng... ư ư... A... a! Sảng... ngươi thật mạnh mẽ... a... ngươi cha ta... chơi ta... chơi chết ta đi... ư... chết rồi... thật sướng...

Tiểu Vũ Vũ một bên đặt Hoàng Dung đang hít thở khó khăn nằm ở trên giường, một bên dùng tay nhẹ nhàng xoa nắn cặp vú nàng. Đầu vú hồng hồng bị tay Tiểu Vũ xoa nắn không ngừng chảy ra sữa. Hoàng Dung vừa thở gấp... chàng hảng hai đùi giương cái lồn đầu lông. Làm hắn chỉ thấy hai mép lồn mở ra đóng vào... hai mép lồn trương hợp phun ra dâm thuỷ cùng tinh dịch từ từ chảy từ lỗ lỗn xuôi xuống cái lỗ đít của nàng, vừa hưởng thụ dư âm khoái cảm cao triều. Tiểu Vũ thấy vậy lại dùng đại lực xoa nắn vú nàng, Hoàng Dung thân thể liên tục run rẩy, nhìn sữa của mình đang từ nhũ đầu chảy ra liền nói:

– Tiểu Vũ! Đừng đừng... làm loạn, hôm nay ngươi cũng tận hưng, giờ mà không đi ra... lúc này sư phụ ngươi trở về nếu để hắn thấy... đồ đệ hắn hưởng thụ cái lồn nương tử của hắn... thì không tốt đâu.

Tiểu Vũ vừa nhẹ nhàng ngắt nhéo đầu vú vừa nói:

– Tiểu dâm phụ, con chó cái... cái loại điếm ranh như ngươi... đừng giả vờ nữa, đã mang bụng lớn còn dâng cái lồn này cho đệ tử hắn ăn... Sư phụ nếu thấy còn phải cảm ơn hảo đồ đệ của hắn nữa! Ngươi dâm như con điếm như vậy, con cặc của sư phụ sợ là không thỏa mãn được ngươi cái lồn của ngươi... nếu hắn mà thấy... nương tử của hắn như con chó cái động dục... gian dâm cùng đệ tử hắn... chỉ sợ hắn nứng đến nỗi... vừa xem ngươi... rên rỉ... vừa sục cặc đấy chứ... ha ha...

Nói xong lại từ mật thất ám đạo đi ra. Mà Hoàng Dung còn đang nằm hưởng thụ cảm giác ngọt ngào mak con cặc của tiểu vũ vừa bang cho... vẽ mặt nàng lúc này thật dâm mỹ làm sao...

Quách TĨnh ở bên ngoài nghe thấy, tâm lý khó xử, mak tay đang cầm con cặc nhỏ... giật giật từng dòng tinh ít oải... chính mình muốn luyện được võ công cao thâm thì cần phải ít làm tình với nương tử... mak nương tử hắn nhất thời tĩnh mịch không chịu được, mới dâng cái lồn cho Tiểu Vũ hưởng dụng... nghĩ đến ái thê mình dâm đãng dâng cái lồn cùng đồ nhi, tâm lý lại có một cảm giác nói không ra.

Vừa đau... vừa kích thích... Đặc biệt ái thê dưới háng... ân cần phục thị con cặc của Tiểu Vũ... uyển chuyển dâm đãng kêu rên, dâm thủy tràn trề, trong lòng lại có xung động cường liệt, nhưng tâm lý lại hy vọng có thể chứng kiến lúc Tiểu Vũ dùng con cặc hắn đâm sâu vào cái lồn của ái thê mình, nhìn xem cái tư thế hưng phấn của ái thê. Cuối cùng hạ quyết tâm không đi vạch trần, như vậy vừa có thể giữ được thanh danh mình, thứ hai ái thê lại không yêu cầu nhiều... chỉ cần một con cặc chăm sóc cái lồn ấy, mình có thể tiếp tục luyện tập võ công.

Ngày thứ hai Quách Tĩnh không từ mà biệt rời khỏi đào hoa đảo đến Toàn Chân giáo bế quan luyện công. Hoàng Dung từ đấy cuộc sống bắt đầu càng dâm đãng. Lăng loàn của 1 con kỷ nữ chính hiệu.

Ba tháng sau, Hoàng Dung thuận lợi sinh hạ một nam một nữ, chính là Quách Tương và Quách Phá Lỗ. Doãn Chí BÌnh đi đến Đào Hoa đảo... mượn cớ... thay sư huynh Quách tĩnh thăm ái thê. Giữa trưa, Doãn Chí Bình đến Đào Hoa đảo, còn chưa lên đến bờ, Hoàng Dung đã tự mình đến bến thuyền tiếp đón. Doãn Chí Bình bình thường mặt ngoài lộ vẻ chính nhân quân tử, toàn thân ký độ vô song... tuổi hắn gần 30... nhưng nhìn như khoảng 22 23 là cùng... kỳ thật đã gian dâm cưỡng hiếp Tiểu Long Nữ... mà còn nữ sư thúc Tôn Bất Nhị của hắn nữa... mang danh môn nhân chính phái... nhưng hắn tu luyện là song tu công pháp... bình thường vẫn tự tiện hạ sơn... để đụ nương tử của dương quá... hoặc tìm cớ học hỏi... để bạo hành nữ sư thúc của hắn... hơn nữa mục tiêu kế tiếp của hắn là Hoàng Dung.

Thuyền còn chưa cập bờ, Hoàng Dung đã đứng đầu bến nghênh đón. Doãn Chí BÌnh vừa đặt chân lên bờ liền hướng Hoàng Dung khách khí nói:

– Làm phiền đại giá Quách phu nhân, bần đạo thật không dám đảm đương!

Hoàng Dung kiều thanh nói:

– Không dám! Không dám! Đạo trưởng ngàn dặm xa xôi đến thăm, ta sao có thể thất lễ.

Doãn Chí Bình lúc này mới tử tế đánh giá Hoàng Dung, tâm lý không khỏi ngơ ngẩn, buột miệng nói:

– Hơn mười năm rồi không gặp Quách phu nhân, không ngờ Quách phu nhân càng ngày càng đẹp!

Hoàng Dung đẹp lòng, trong mắt mị sóng tỏa ra, chậm rãi bước tới gần Doãn Chí Bình, trước người... cặp vú nhẹ nhàng nhấp nhô, phong tình vạn chúng hướng Doãn Chí BÌnh yêu kiều khẽ giọng nói:

– Không dám, không dám, đạo trưởng quá khen, đạo trưởng tu đạo hữu phương, tiên cốt phi phàm nha!

Doãn Chí Bình thấy vậy mắt ngơ ngẩn, tâm lý ngứa ngáy. Con cặc hắn từ từ dương lên... Doãn Chí Bình phát hiện Hoàng Dung mỹ hoạt cùng nữ tử mười năm trước đã bất đồng, bây giờ Hoàng Dung thành thục tựa như quả cây chín đỏ mọng, ai nhìn thấy cũng đều muốn xông lên chà đạp nàng... hắn Thật sự là không thể hiểu được, Quách tĩnh vì sao có kiều thê như vậy mà không bồi tiếp nàng, lại chạy đi bế quan luyện cái gì công. Chẳng lẽ hắn giờ bất lực... hay là... hắn nhìn tiểu vũ và Hoàng Dung... lập tức hiểu ra... nàng cũng không khác gì Tiểu Long Nữ... Trong lòng hắn cảm thấy bi ai cho Quách tĩnh... Nhưng trong lòng muốn tạ ông trời một cái...

Hoàng Dung thấy thần thái Doãn Chí Bình khi nhìn cặp vú mình lộ ra vẻ si mê dâm tà, giống như con chó đang động dục... tâm lý không khỏi sinh ra ý nghĩ hân phấn... mong chờ... nàng nghĩ... 'Nghe nói Toàn Chân giáo Doãn Chí Bình không an phận chính hiệu là Dâm ma... chẳng những cưỡng hiếp Tiểu Long Nữ, hơn nữa Tiểu Long Nữ sau đó cũng không tìm hắn báo phục... mà còn ngoan ngoãn dân cái lồn cho hắn, ngoài hắn ra làm gì có người nào dám làm chuyện kinh thiên này chứ.

Nghĩ đến đây, Hoàng Dung mặt tự nhiên đỏ bừng, hít thở dồn dập, lỗ lồn đã từ từ rỉ nước làm ước đẫm cái quần lót... hai đầu vú trong áo ngực nhô ra chợt ẩn chợt hiện, làm cho người nảy sinh ý nghĩ kỳ lạ. Doãn Chí Bình thấy Hoàng Dung đang mặc một kiện áo ngực làm từ tơ trắng nên nhìn không rõ đầu vú... bất quá hai cái bánh bao to tròn cũng đã lộ ra nửa phía trên, ẩn hiện hai núm vú... theo Hoàng Dung đi lại hai núm vú thoáng ẩn thoáng hiện, thật sự làm người khác máu mũi phun ra. Hai người đều mang tâm sự miên man một lúc.

Doãn Chí Bình âm hiểm nói là của Quách Tĩnh sai phái hắn tới xem hai nhóc đó thế nào... Hoàng Dung lại nghĩ trượng phu muốn thấy hai tiểu hài tử, trong lòng nàng rạo rực... Khi không có hai đứa con... lại có thể cùng tiểu vũ thoải thích ngày đêm sơn ca... lại có cớ đuổi Đại vũ đi... nên phân phó Đại Vũ đưa hai hài tử theo thuyền đi đến Toàn Chân giáo.

Sau khi Đại Vũ lên thuyền, Doãn Chí Bình tìm cớ nói muốn ở lại trên đảo cùng Tiểu Vũ luận bàn một chút võ công. Hoàng Dung rất muốn đồng ý. Vì thật ra nàng rất mong chờ Doãn chí bình có gan cho nàng kinh hỉ hay không... làm sao có thể đàng hoàng đáp ứng ngay được... Tiểu Vũ hắc hắc đứng bên cạnh Hoàng Dung... thấy Doãn chí bình nhìn chằm chằm vào Hoàng Dung... hắn bóp mạnh cái mông Hoàng Dung một cái... Hoàng Dung giật mình... khẽ ưm một cái... bỗng cảm thấy không ổn... đỏ mặt... cúi đầu thấp xuống... tiểu vũ liếc xéo nàng một cái... rồi thay mặt Hoàng Dung đáp ứng, bởi vì Tiểu Vũ nghe nói qua Doãn Chí Bình cưỡng hiếp... gian dâm Tiểu Long Nữ, đối với việc này rất có hứng thú muốn trao đổi hoàng dung cho Doãn Chí Bình. Để được đụ lấy Long nữ...

Hoàng Dung đối với Tiểu Vũ gần đây có những biểu hiện biến thái hành hạ... dâm nhục nàng... nàng không quan tâm... chỉ quan tâm mỗi ngày được con cặc của hắn cấm vào lỗ lồn của nàng... để cho toàn thân... tâm hồn nàng được sung sướng, nên cũng không để ý đến ý định của Tiểu Vũ và Doãn Chí Bình, chỉ cười nhẹ ẩn hiện một tia lẳng lơ... tỏ vẻ đáp ứng Doãn Chí Bình lưu lại. Mà trong lòng chờ mong điều gì đó sẽ đến với mình trong bất ngờ.

Doãn Chí Bình trong lòng đã rục rịch... con cặc của hắn càng lúc càng nhô lên... làm cho đũng quần hắn dày cộm... Hoàng Dung đưa tiễn Đại Vũ cùng hài tử xong, liền kêu hạ nhân trước tiên dẫn Doãn Chí Bình đi an bài chỗ ở nghỉ ngơi một chút, cũng phân phó xuống dưới chuẩn bị cơm nước chiêu đãi.

Lúc này cũng đã quá trưa, mọi người ở phòng khách hàn huyên một lúc về đại thế võ lâm, khi Doãn Chí BÌnh nói đến vương gia Mông Cổ Hoắc Đô ở Trung Nguyên gian dâm phóng túng thì Hoàng Dung tỏ vẻ phi thường tức giận, nói có dịp nhất định trừ đi tên võ lâm dâm tặc. Nhưng Tiểu Vũ và Doãn Chí Bình lại hiểu ý cười thầm, không quá để ý, nàng rồi cũng sẽ thành con nô lệ mak thôi... tâm lý cũng không hẹn mà gặp khi cùng ý nghĩ đó... Chính mình so với Hoắc Đô cũng không kém cạnh, sợ là đến lúc đó, dâm tặc không trừ đi, lại cùng Hoắc Đô lên giường quỳ lạy để được bú cặc của hắn đấy chứ... Thật là Quách đại hiệp một đời anh minh, nhưng đối với dâm tính của ái thê thì một chút biện pháp cũng không có.

Doãn Chí Bình đơn giản nói một chút, Quách Tĩnh gần đây ham mê luyện công, trong lúc nhất thời sẽ không hồi đảo. Hoàng Dung nghe được tin vui, bảo Tiểu Vũ lưu lại thay mặt chiêu đãi Doãn Chí Bình, còn mình thì trở về phòng.

Tiểu Vũ liền đưa Doãn Chí Bình đến khách phòng nghỉ ngơi, nói đến tối sẽ gọi hắn và sư mẫu cùng ăn cơm. Còn cố tình tiết lộ gân đây có một gian mộc phòng, là phòng tắm sư mẫu buổi trưa hay thích đến tắm rửa, rồi mới hắc hắc dâm tiếu. Mà Doãn Chí Bình cũng hiểu ý cũng dâm tiếu cười theo, liên mồm đa tạ Tiểu Vũ quan tâm. Tiểu Vũ vội vàng nói:

– Doãn huynh khách khí rồi! Có hoa thơm mọi người cùng hưởng thôi, Doãn huynh cũng không nên dấu diếm nha, nghe nói Doãn Huynh gian dâm mỹ nữ Cổ Mộ phái Tiểu Long Nữ... trái lại không bị Tiểu Long Nữ giết chết báo thù, mà đạo trưởng còn nhiều lần thừa dịp Dương Quá vắng mặt, sủng hạnh cô cô của hắn nữa...

Phần 3


Doãn Chí Bình hắc hắc cười... làm sao không hiểu ý tiểu vũ muốn gì... Thật ra lúc đầu hắn không biết phải đối phó Hoàng Dung như thế nào... Nhưng không ngờ Hoàng lại thông dâm với tiểu vũ... hắn đang liên tưởng tới bộ đáng đoan trang của Hoàng Dung sẽ dâm mỹ đến thế nào khi được con cặc hắn hành hạ... còn tiểu vũ... hắn không quan tâm lắm... vì hắn biết tiểu vũ xa xa mới bằng hắn... hiện giờ hắn muốn thông qua tiểu vũ để cuồng bạo Hoàng Dung dễ dàng hơn... đỡ phải nhức đầu... với lại hắn là kẻ cuồng dâm biến thái... hắn nhiều lần làm tình tập thể lắm rồi... càng dâm uế ô mỹ... hắn càng thỏa mãn... nên hắn dâm tiếu nói...

– A... a... con chó cái đó hả... nó thích cặc to thôi... Chê con cặc dương quá không làm lồn nó sướng được... Lần sau có dịp nhất định sẽ cùng Tiểu Vũ huynh đồng thời hành hạ con điếm thúi Tiểu Long Nữ, chúng ta hợp tác lại thành song long lộng phượng, ha ha ha...

– Ha ha! Đúng vậy, đúng vậy. Đến lúc đó còn phải nhờ Doãn huynh chỉ điểm thêm.

– Chỉ điểm thì không dám, hắc hắc... Tiểu Vũ huynh không phải đã đem Trung Nguyên đệ nhất mỹ nữ Hoàng Dung kéo lên giường gian dâm sủng hạnh... đã biến nàng thành kỹ nữ phóng túng... dâm đãng rồi sao...

Tiểu Vũ giật mình chột dạ hỏi:

– Doãn huynh làm sao biết được?

– Ta vừa nhìn đã biết ánh mắt sư mẫu của ngươi, khi nói chuyện tỏa ra mị thái lẳng lơ... nhất định là thường xuyên trầm mê làm tình, mới có thể kiều mỹ phong thái như vậy, mà nàng chỉ kêu Đại Vũ huynh đưa đi hài tử, không gọi ngươi đi, chính là không muốn rời khỏi ngươi rồi.

– Oa! Doãn huynh thật là suy luận bất phàm, đoán một cái đã trúng... nàng ta chính là con nô kỷ của ta mak... ha ha... ak không... phải nói là của chúng ta chứ...

– Không dám! Tiểu Vũ huynh cũng cần phải chiếu cố ta một chút nhé, hắc hắc...

– Doãn huynh yên tâm! Sư mẫu ta, nàng từ nhỏ thể chất đã không giống người thương, trời sinh tính dâm đãng, hơn nữa sư công từ nhỏ đã cho nàng ăn kỳ trân dị thảo, làm nàng hiện tại thật sự không hổ Trung Nguyên đệ nhất dâm nữ, ha ha! Chờ một chút ngươi cẩn thận nhìn vào phòng tắm sẽ biết!

– A! Đa tạ Tiểu Vũ huynh đệ nâng đỡ, bần đạo sau này nhất định hoàn thành tâm nguyện của ngươi với Tiểu Long Nữ!

Tiểu Vũ nghe vậy cao hứng phi thường, trong lòng thầm nghĩ:

– Dương quá a, dương quá, nhìn ta sau này thế nào chơi đùa kiều thê Tiểu Long Nữ của ngươi.

Nhìn lại thời gian cũng không còn sớm, liền quay sang Doãn Chí Bình nói:

– Ta cũng không làm phiên Doãn huynh nữa.

Vái chào xong liền rời khỏi khách phòng.

Doãn Chí Bình thấy thời gian ăn cơm còn một lúc nữa mới đến, liền đi ra cửa phòng, nghe thấy phòng tắm không xa truyền tới tiếng nước chảy.

Phòng tắm là một gian phòng lớn, trên ván gỗ hình như có người cố ý đục một lỗ, có thể dễ dàng nhìn thấy bên trong. Khi Doãn Chí Bình đến gần phòng tắm, nghe thấy tiếng nước chảy, hiển nhiên là có người đang tắm rửa.

Doãn Chí Bình nghe thấy tiếng phụ nữ rên rỉ, âm thanh rất nhỏ. Doãn Chí Bình không khỏi hưng phấn, Doãn Chí Bình hắc hắc nhẹ tiến đến lại nghe thấy rên rỉ thống khổ như tiếng khóc càng rõ hơn... Doãn Chí Bình biết rằng Hoàng Dung là bên trong tâm hồn cũng chỉ là con điếm rẻ tiền mà thôi... Doãn Chí Bình muốn nhìn thấy dáng vẻ của Hoàng Dung lúc thủ dâm... sẽ mỹ nhãn như thế nào... nhẹ nhàng dục cái lỗ nhỏ bên vách cửa... từ cái lỗ hổng đưa mắt nhìn vào.

– Trời của ta ơi! Một... đại mỹ nữ, thật sự là "Trung Nguyên đệ nhất mỹ nhân" Hoàng Dung. Thân thể nàng vượt xa sự suy nghĩ của hắn...

Doãn Chí BÌnh thần kinh đột nhiên khẩn trương, lúc này Hoàng Dung thân thể trần truồng, cả người tựa vào vách tường, dang hai chân, lộ ra cái lồn rậm lông mê người kia. Tay đang không ngừng ma sát hột le đỏ hồng của nàng, hai mắt khép hờ, miệng nhỏ hé mở. Doãn Chí BÌnh biết Hoàng Dung dâm tính của nàng không phải nhỏ...

– Ưhm... ưhm...

Hoàng Dung điên cuồng... chọc ngón tay vào lỗ lồn mình mà cuồng móc lấy... hơi thở hổn hển... tiếng rên rỉ vang vọng khắp căn phòng...

Hắn nghĩ Hoàng Dung cũng là dâm đãng... Doãn Chí BÌnh nghĩ chắc tám phần là do Quách Tĩnh vắng mặt, vô pháp thỏa mãn tính dâm đãng và cái lồn dâm dục của nàng, mà tiểu vũ lại đúng dịp khai phá được tính dâm loàn của nàng... Không lẽ nàng biết Tiểu Vũ nói cho hắn biết phòng tắm của nàng... và nàng cũng biết mình sẽ rình xem... nên lúc này nàng cố ý thủ dâm cho mình thấy... chẳng lẽ tiểu vũ cũng không dập tắt được hết sự dâm đãng trong người Hoàng Dung... cho nên cố ý thủ dâm để câu dẫn ta... để ta gian dâm cái lỗ lồn của nàng...

Hắc hắc... khó trách, Hoàng Dung xinh đẹp như vậy, lại lấy trượng phu ham mê võ học, cù lần như Quách tĩnh... thì làm sao nàng không dâm đãng được cơ chứ... Hắn ngắm nhìn từng khoảng mê người trên thân Hoàng Dung, cặp vú không bởi vì nuôi hài tử... hay bị nam nhân đùa bỡn mà xệ xuống, vẫn phi thường to lớn đầy đặn vểnh lên như kiểu mời gọi, hai núm vú thâm hồng, trương lên như muốn chảy sữa.

Phía dưới như không quan hệ với việc nàng đã sinh qua đứa trẻ, eo của nàng vẫn rất nhỏ. Nhìn xuống chút nữa... a! Chính là cái lồn mê người mà tất cả anh hùng hảo hán khắp thiên hạ điều mê về nó, lông lồn của nàng rất rậm, nhưng không che hết cái lồn của nàng... vẫn lộ ra cái mu lồn nhô cao... hột le cũng hưng phấn lồi ra ngoài, nhìn vậy cũng hiểu được tính dâm dục của nàng mạnh mẽ hơn người, tố chất của 1 con điếm... hai mép lồn hồng hồng giương ra phía ngoài, làm ẩn hiện thấp thoáng cái lỗ dâm tiện... theo Hoàng Dung xoa nắn không ngừng chảy ra dâm thuỷ xuống bắp đùi.

– Hư... chết... lồn ta... a... a... thật sướng... cặc cặc... cho ta... a...

Hoàng Dung run rẩy thân thể, ngữ âm mơ hồ rên rỉ.

Lúc này Hoàng Dung đưa một tay xoa bóp vú của mình, hai đầu vú thâm hồng kia bị xoa nắn dần cứng lên, chảy ra một ít sữa, toàn thân co giật...

– Ai... lão thiên... muốn chết mất... a a...

Lỗ lồn của Hoàng Dung không ngừng co thắt... dâm thuỷ như triều phun... cứ bắn tán loạn... lông lồn mềm mại mơ hồ đã bết lại cùng một chỗ.

Hoàng Dung vô lực rên rỉ, cũng không biết hồn mình bay nơi nào nữa, toàn thân vặn vẹo bất an, cả thân trắng nõn lay động uốn éo, nhưng tay vẫn hướng dưới háng... không ngừng cọ xát... xoa nắn hột le...

Hoàng Dung thân thể uốn cong, hai mắt nửa nhắm nửa mở... nhếch miệng... liếc về phía cánh cửa mà Doãn chí bình đang xem lén nàng... quay người thẳng hướng ánh mắt của Doãn chí bình... chĩa thẳng vào Doãn chí bình... dang rộng cặp đùi... mông nhếch lên cao... bạo lộ cái lồn đầy lông của mình cho Doãn chí bình thưởng thức... Một tay đưa lên xoa xoa đầu vú, cánh tay còn lại... nàng mò xuống cái mu lồn... dùng hai ngón tay banh hai mép lồn ra, tách hai mép ra ngoài, đầu ngón tay tiến từ từ vào bên trong cái lỗ lồn nàng ra...

Thật ra những gì Doãn chí bình nghĩ về nàng điều đúng... con con cặc của tiểu vũ thật ra cũng không thỏa mãn được cái lồn dâm tiện của nàng... Nên nàng cố gắng câu dẫn Doãn chí bình... Hoàng Dung rất tò mò về con cặc của hắn... Nàng muốn so sánh con cặc của ai to hơn... của ai có thể làm lỗ lồn nàng có thể làm nàng thỏa mãn... Hoàng Dung mường tượng cảnh con cặc của tiểu vũ và Doãn chí bình cùng lúc gian dâm nàng... điên cuồng hành hạ nàng... đùa bỡn nàng... coi nàng là con chó cái của hắn bọn hắn...

Hoàng Dung điên cuồng dùng ngón tay cắm vào rút ra, trên mặt nàng mang nụ cười dâm đãng, dâm thuỷ từ tử cung nàng chảy lên láng... Theo ngón tay xuất nhập, hai mép lồn đã tách hẳn ra... đầu nàng luôn hình dung bọn được bọn hắn bạo hành, trong miệng dâm thanh không ngừng kêu rên:

– Ưhm... a... a... tiểu vũ... ngươi đâu... Doãn đạo trưởng cho ta ta con cặc của các ngươi... ư ư...

Doãn Chí Bình thấy đáng vẻ phóng đãng của nàng sự biến thái hắn nổi lên... con cặc của hắn đã cương hết cỡ từ lúc nào hắn cũng không biết. Doãn Chí Bình đã hiểu ra Hoàng Dung biết hắn ở nơi đây... và nàng đang cố gắng câu dẫn hắn trần trụi... Nếu hắn không ra nữa thì đừng mơ tưởng động được cái lỗ lồn nàng nữa... cả nàng và hắn cùng chung một suy nghĩ... nhanh chóng đạp banh cánh cửa ra... từng bước tiến vào phòng tắm, đến bên bá đạo kéo Hoàng Dung đang nằm đứng dậy... ôm chặt lấy nàng.

Hoàng Dung trong lòng cuồng hỉ... Giả vờ kinh hô:

– A? Ngươi... ngươi... đạo trưởng... ngươi...

– Quách phu nhân, không cần kêu lên, cũng không cần giả vờ nữa... ta đã đến chuẩn bị ban cho ngươi con cặc mà ngươi thèm muốn đây... để cho ngươi biết con cặc ta làm cho người sung sướng. Ngươi chịu không... con điếm thúi... hắc hắc...

Doãn Chí Bình môi hôn lên Hoàng Dung, Hoàng Dung giả bộ giãy giụa yếu đuối tránh né trong lòng Doãn Chí Bình... mà trong lòng lại vui sướng... không biết con cặc hắn có to hơn tiểu vũ k... mà làm cho long nữ... chết mê vì hắn... Ưhm... không muốn... ngươi... ngươi...

Làm sao hắn không biết nàng giả vờ thanh cao... nên không để ý khi nàng giả tạo kháng cự, Doãn Chí Bình hiện tại thật sự hiện tại hân phấn tột độ... khi chuẩn bị gian dâm nương tử của quách tĩnh... khi chơi được cái lồn dâm dục mà ai cũng hằng mơ ước... Doãn Chí Bình vội vàng cúi xuống liếm mút núm vú đầy đặn của Hoàng Dung.

– Không muốn... ta không muốn... ư ư... chết mất...

Hoàng Dung trong miệng liên tục kêu không muốn, nhưng lại giang háng dí sát vào háng dựa Doãn Chí Bình, cái mu lồn nhô cao hướng về phía con cặc thẳng đứng của Doãn Chí Bình, không ngừng dùng mu lồn cọ xát con cặc của hắn. Hoang Dung cảm giác được con cặc hắn rất to lớn hơn nhiều so với tiểu vũ... Doãn Chí Bình cảm thấy được có một cổ nước nóng hổi... thắm dẫm từ dưới háng Hoàng Dung truyền tới... làm ướt mèm thắm vào đũng quần hắn...

Doãn Chí Bình không còn kiềm chế được... hắn mạnh mẽ xé nát y phục trên người hắn... thân cường tráng nhìn mạnh mẽ hơn cả tiểu vũ và Quách tĩnh... nàng vô thức nhìn xuống con cặc của hắn... Khiếp sợ vạn phần... to... thật to... gần 30cm... trời sao lại có con cặc như vậy được chứ... Hắn không để nàng khiếp sợ. Hắn đã đè Hoàng Dung xuống mặt đất phong tắm, toàn thân áp xuống.

– Xú đạo sĩ... ngươi muốn làm cái gì?

– Làm cho ngươi sung sướng... ngươi còn giả bộ ngây thơ ak... nãy giờ ngươi có khác gì con chó cái thèm cặc đâu... sẵn sàng dâng cái lồn dơ bẩn bẩn cho đệ tử... để hắn... sử dụng con cặc để thỏa mãn tính dâm loàn của ngươi... ngươi sinh ra chỉ là làm kiếp nữ nô mak thôi... còn không chịu thừa nhận câu dẫn ta... để ta sủng hạnh cái lỗ lồn thối nát của ngươi ư... hắc hắc...

– Ư... ngươi... ngươi... sỉ nhục ta.

Doãn Chí Bình không quan tâm nàng nói gì... hắn dùng sức banh hai đùi Hoàng Dung ra, khiến cái lồn đầy lông ẩm ướt dâm thủy của nàng trình ra trước mắt. Doãn Chí Bình cầm con cặc đã cứng hướng tới mu lồn của Hoàng Dung... hắn cố ý đẩy vào nhưng lại bị trượt ra... Doãn Chí Bình làm bộ gấp gáp... hỏi giả vờ hỏi để muốn biết... độ dâm đãng của nàng đến đâu... hắn muốn nương tử của quách tĩnh phải cầu con cặc của hắn... hắn muốn nàng banh mép lồn ra... để con cặc hắn tiến vào... hắn vờ hỏi...

– Quách phu nhân, cái lỗ lồn của ngươi nhỏ vậy sao... sao ta không thấy... nó ở chỗ nào vậy... hắc hắc...

Hoàng dung biết hắn muốn điều gì... nhưng vừa ngại... vừa tức... lại thẹn thùng... nàng nghĩ... chẳng lẽ ta phải banh lồn cho hắn đụ... hắn mới chịu sao... nhưng khi nàng nghĩ được hắn gian dâm... được hắn sỉ nhục... một cỗ hân phấn chạy khắp người nàng... vì thế... nàng mỉm cười một cách dâm đãng và lẳng lơ...

– Tự mình tìm đi. Nó đây nè... ngươi không thấy sao...

Hoàng Dung đã nứng lồn tột độ... Nào còn giả vờ gì được nữa... Khanh khách vũ mị hì hì vừa nói... Vừa tự động banh hai chân ra càng lớn, đưa một tay vạch đám lông lồn... dùng hai ngón tay lật 2 mép lồn làm hiện lên cái lỗ thần thánh... tay còn lại... thò tay vuốt lấy con cặc của hắn... bàn tay trơn mềm tuột xuống... vuốt nhẹ đầu cặc... dần dần từ thân cặc với tới cặp trứng dái của hắn... ngón tay từ từ chọc vào lỗ đít của hắn mà ngoáy... rồi lại từ từ... từ lỗ đít trượt từ trứng dái đến thân cặc... nhè nhẹ cầm con cặc Doãn Chí Bình hướng đến mu lồn của nàng.

Doãn Chí Bình thấy vậy... hắn không chần chừ nữa... mà ễnh mông... thúc thật mạnh... để con cặc của hắn nhất phát tiến thẳng vào tử cung của nàng... trong phút chốc... con cặc của hắn đã lấp kín cái lỗ dâm dục của nàng... một hưng phấn... khi hắn được đụ cái lồn mà hắn từng thèm muốn...

Hoàng Dung giật nảy mình... toàn thân co quắp... mắt trợn lớn... hơi thở hổn hển... vì nàng nằm mơ cũng không biết... con cặc của hắn so với tiểu vũ lớn hơn một chút...

– Á... ưhm... thật lớn... a ngươi làm nhân gia chờ thật lâu... a a a. Nhìn người ta thủ dâm cũng không vào cuồng bạo ta... a a... để nhân gia nứng lồn... phải hô... cầu xin tên ngươi... ngươi mới vào... a a... con cặc ngươi thật to... ư ư... lồn ta rách mất... a a... nhanh nhanh chơi ta... chơi cái lồn thèm cặc này... hãy gian dâm ta... a thật sướng lồn... doãn ca ca chơi ta... ư ư.

Hoàng Dung vô thức đưa hai chân vòng lấy... hai chân ôm chặt lưng Doãn Chí Bình, khiến lỗ đít của nàng cũng mở ra, để mỗi khi con cặc của Doãn Chí Bình cắm lỗ lồn của nàng đều phải va chạm vào tử cung nàng, làm cho nàng toàn thân sướng rên đến run rẩy. Cái mông nhô cao... nàng vô thức tự nhấp lấy... để cho mu lồn của nàng chạm thật mạnh vào hai trứng dái của doãn chí bình... nàng cuồng loạn hét lên...

– Ác... sướng lồn muốn chết đi được... đụ ta... gian ta... như ngươi gian tiểu long nữ đi... ư ư... doãn ca ca... ư ư... con cặc như thật tuyệt...

Doãn Chí Bình cảm giác được bên trong lỗ lồn Hoàng Dung có tầng tầng vách thịt, trùng trùng điệp điệp, co thắt ép con cặc hắn... cảm giác vô cùng thoải mái, không nhịn được liên tục mạnh mẽ rút ra cắm vào.

– A... Doãn đạo trưởng... ngươi thật biết đụ... Hảo thoải mái... sướng muốn chết... a...

– Cảm thấy... sướng muốn chết... lồn ta... ư ư bay rồi.

– Ư... mạnh... mạnh hơn một chút nữa... Doãn đạo trưởng... ngươi thật tàn nhẫn... muốn phá nát lỗ lồn của ta... thật xấu nha... ư ư...

– Con cặc ngươi to quá... Doãn đạo trưởng... ôi chao... lồn ta... sướng chết ta mất... mạnh hơn... mạnh hơn một chút nữa... nhấp con cặc thật mạnh vào lồn ta đi...

– Doãn ca ca... ngươi làm ta dâm thủy... không ngừng chảy ra... thật thoải mái... ta muốn ngươi gian chết ta... a... gian chết cái lồn ta... ư ư...

Phần 4


Trong khi Hoàng Dung dâm loạn uốn éo không ngừng... dâm thanh đãng ngữ, Doãn Chí Bình hân phấn... cảm giác chinh phục được Hoàng dung... biến nàng thành kỹ nữ cầu hoang... làm hắn điên cuồng hơn... hắn nhấp mạnh vào lồn nàng hơn trăm lần, mới giảm được một chút dục hoả ức chế, hắn rút con cặc ra. Từ từ đưa quy đầu chà xát lên dí lên hột le của Hoàng Dung... Hoàng dung đang cao trào... bỗng con cặc bị rút ra khỏi lỗ lồn... quy đầu hắn lại không ngừng trêu chọc hột le... nàng nào chịu được...

– Doãn ca ca... ôi... nhanh... đút cặc ngươi vào lồn ta đi... đụ ta... nhanh... cầu ngươi... ngươi muốn làm gì cũng được... cầu ngươi đụ ta... a a a a.

Hoàng Dung không nhin được run rẩy sung sướng khi con cặc của hắn lại một lần nữa chui vào lỗ lồn ướt nhẹp của nàng...

– Ô... ta không chịu được... khó chịu... phía dưới... ư ư...

Hoàng Dung một mặt run rẩy kêu rên, một mặt đưa cái mông đầy đặn hướng lên trên, hai chân mở ra càng lớn, mu lồn nàng dí chặt vào hòn dái của hắn... như muốn đem con cặc của hắn mãi nằm trong lồn nàng vậy.

– Sao vậy? Quách phu nhân! Ta đụ ngươi sướng lồn không... sướng hơn phu ngươi không... hắc hắc... bang chủ gì chứ... ngươi chỉ là con kỹ nữ dâm đãng mà thôi... ha ha... vừa nói hắn vừa thúc mạnh vào lồn của nàng...

– Á... a a Ư... người ta không muốn... ngươi ta không phải... không muốn ngươi... a a a... đừng khều hột le ta... a a người ta... ngươi thật... Doãn ca ca ngươi... ngươi... ngươi thật là hỗn đản... ô... van ngươi... gian ta... mạnh mạnh lên...

– Tốt lắm, con điếm ranh... ngươi dám chửi ta hỗn đản, ngươi thật muốn chết rồi... cho ngươi chết... ta đụ nát lồn ngươi...

Doãn Chí Bình nói xong đưa quy đầu ấn đặt trong lỗ lồn nàng. Không ngừng đảo qua đảo lại, đâm chọc hoa tâm, rồi lại đưa ra đưa vào, liên tục khiến cho Hoàng Dung muốn sống muốn chết, dâm thủy trận trận từ nơi tử cung chảy ra.

– A... Doãn đạo trưởng... ngươi muốn ta chết a... mau đụ con cặc của ngươi thật mạnh vào lồn ta đi... a ư a... lỗ lồn ngươi ta khó chịu chết đi được... ngươi thật là... a a.

Doãn Chí Bình không để ý tới Hoàng Dung vẫn ma xát hột le của nàng, Hoàng Dung thân thể run rẩy, tứ chi như bạch tuộc uốn éo, mông hất mạnh lên, hiển lộ ra vẻ đính điểm khoái cảm sắp tới, miệng thở hổn hển, hai mắt mơ hồ, má phấn đỏ bừng.

– Doãn ca ca... ngươi sao không nhanh đút vào... có được không... mau đi... cầu ngươi... lồn ta khó chịu quá... đừng trêu chọc ta nữa... ai da... ngươi lại trêu ta... nha... không muốn... ta muốn...

Hoang Dung chân giật giật như ngồi trên xe ngựa, trương cái mông không ngừng chuyển động, muốn đưa mông lên, đem toàn thân Doãn Chí Bình ôm chặt.

– Ưhm... ta... xuất ra...

Bên trong lỗ lồn Hoàng Dung tầng tầng vách thịt vừa co vừa bóp, bốn phương tám hướng bao vây lại, tử cung nàng như trẻ con mút sữa liên tục mút chặt... dâm thủy của nàng từng dòng từng dòng chảy ra, tưới lên quy đầu của Doãn Chí Bình. Vách thịt của Hoàng Dung chầm chậm đem quy đầu bao vây lại, chỉ cảm giác như lửa nóng vây quanh, con cặc bị vách thịt của Hoàng Dung bao chặt, một điểm nhỏ cũng không hở ra. May mà Doãn Chí Bình trong lòng đã sớm có chuẩn bị, nếu không có thể làm hỏng hết mọi toan tính của hắn.

Hoàng Dung tiết xong, vách thịt đang bao vây Doãn Chí Bình cũng từ từ mở ra. Hoàng Dung thở ra từng hơi dài, mở hai mắt thỏa mãn nhìn Doãn Chí Bình. Nở nụ cười dâm đãng.

– Doãn ca ca, ngươi thật lợi hại, nhanh như vậy đã làm ta xuất ra. Doãn chí bình cười hắc hắc... ngón tay lại tiếng vào mu lồn nàng mà xoa nắn... dâm thủy chẳng mấy chốc đã nhơ nhuốc bao bọc hết bàn tay của hắn...

– Thế con cặc của ta có làm lồn ngươi sướng không?

– Ư... cặc của ngươi vừa to vừa cứng như vậy... nó làm đầu óc ta vẫn còn mơ màng. Thật mỹ diệu mak.

– Ha ha... ngươi nhìn ngươi đi... Quách phu nhân... Hoàng bang chủ... giờ ngươi có khác gì một con điếm đâu chứ... mà cái lồn dâm tiện của ngươi thư thái... nhưng con cặc của ta còn chưa có, ngươi nhìn xem nó còn trương cứng như vậy.

Doãn Chí Bình vừa nói vừa cố ý đưa đầu cặc về phía lỗ đít của nàng... cọ qua cọ lại...

– Ư... ngươi bại hoại... ngươi bại hoại...

– Ta bại hoại như thế, mới làm ngươi có cảm giác sung sướng, có phải không... Hoàng mẫu cẩu... ha ha.

Doãn Chí Bình đưa miệng đến gần lỗ tai Hoàng Dung nói.

Hoàng Dung thò tay bóp nhẹ con cặc của Doãn Chí Bình. Nũng nịu câu hồn mak nó...

– Ngươi chết đi... nhân gia không phải mẫu cẩu...

– Ô, ngươi dâm đãng như vậy, lại cầu ta chơi ngươi... ngươi không phải mẫu cẩu thì là gì... ha ha... nhìn xem... ta một lúc nữa thế nào thu thập con điếm như ngươi...

– Ai bảo ngươi nói linh tinh, ngươi cẩn thận ngày mai ta đi cho quách sư huynh ngươi biết, nói ngươi cưỡng gian ta... nàng vừa nói vừa sục nhẹ con cặc của hắn...

Doãn Chí Bình nghe thấy... lại nhìn thấy nàng đang nhẹ nhàng sục cặc cho mình... không khỏi cười rộ, cố ý chọc đầu cặc về lỗ đít của nàng một chút, đẩy mông Hoàng Dung lên.

– Tố cáo ta cưỡng gian ngươi... ha ha.

– Hừ! Ta còn muốn tố cáo ngươi gian dâm ta ấy chứ!

– Tố cáo ta gian ngươi... hắc hắc.

– Đúng vậy a, tố cáo ngươi gian dâm ta... hì hì...

– Ngươi chết đi, ta gian dâm ngươi, lời này cũng nói được... ha ha.

Nàng vũ mị cười nói mà tay không rồi khỏi con cặc hắn...

– Sao không nói được?

– Ngươi không nghĩ ngươi... là một con điếm dâm đãng, rên rỉ cầu ta địt ngươi như một con chó cái hay sao... nhìn mặt dĩ thõa của ngươi... có vẽ như chấp nhận từ bỏ con cặc của ta và đồ đệ ngươi... ngươi chắc chịu được khi sống cả đời mà không cái con cặc của hai chúng ta à... ha ha.

– Chuyện đó sao có thể... ngươi nói bậy... hứ...

Doãn chí bình ha ha cười... nhìn nàng mà nói.

– Ngươi nói ta gian dâm ngươi... vậy lúc đó ngươi đang làm gì đó... không phải đang dùng tay mình... tự chọc ngoáy cái lồn bẩn thỉu của ngươi à... lúc đó ngươi có khác gì con điếm đâu chứ...

Hoàng dung chỉ muốn làm nũng với hắn... ai ngờ... hắn lại nói như vậy... vì thẹn... vừa giận... lại kích thích... khi hắn xem mình là con điếm... một cổ hân phấn... khi bị nhục nhã... làm nàng càng hân phấn lại thường... dâm thủy không tự chủ mà bắn ra...

– Ta làm chuyện xấu hổ kia, ngươi đều đã nhìn thấy? Ngươi bại hoại, nhìn lén người ta...

Doãn Chí Bình im lặng ngước lên, dùng hai ngón tay nhét vào miệng nàng... mà đùa giỡn cái lưỡi thơm tho... Nước miếng nàng chảy nhễ nhại lên tay hắn... hắn đùa giỡn cái lưỡi nàng rất lâu mới buông tha cái lưỡi của nàng... Hắn hướng Hoàng Dung nói:

– Quách phu nhân, có phải còn đang nứng lồn không... có phải muốn con cặc ta lại bắt đầu đụ lỗ lồn của ngươi phải không... hắc hắc... cầu ta... nhanh cầu xin ta đụ ngươi nào... ha ha.

Doãn Chí Bình vừa nói vừa cầm con cặc... rê rê quy đầu cạ cạ cái mu lồn đã ướt nhẹp dâm thủy của nàng, tay kia hướng tới cặp mông trắng nõn căng mọng mà bóp... lại dùng ngón tay... chọc thẳng vào lỗ đít của nàng...

– Á... ư ư... bại hoại... ngươi ngươi... lỗ đít nhân gia... a a.

– Ha ha... làm sao... quách phu nhân... nói đi chứ.

Doãn Chí Bình hỏi.

– Ư... vâng... nhân gia đang nứng lồn... cầu ngươi... doãn ca ca... đụ ta... gian dâm ta đi... ta là con điếm của ngươi... là mẫu của ngươi... a a... đụ ta... a a.

Hoàng Dung tự động đưa chân gác lên hông Doãn Chí Bình, Doãn Chí Bình đắc ý... không ngừng đút cặc vào lồn nàng mà nhấp thô bạo... từng đợt từng đợt... phát ra từng tiếng bạch bạch vô cùng dâm mỹ... mỗi lần Doãn Chí Bình nhấp vào... Hoàng Dung lại hướng mu lồn lên phối hợp động tác của Doãn Chí Bình, tăng thêm tình thú. Của hai con thú cuồng loạn...

– Ôi! Doãn ca ca ngươi lại... lại làm ta xuất ra dâm thuỷ rồi...

– Kêu ta là chủ nhân... là do ngươi, ngươi chỉ là mẫu nô của ta thôi. Không nên trách ta!

Doãn Chí Bình cúi đầu cắn mạnh vào núm vú của nàng... hông hắn không ngừng đập mạnh vào hạ thể của hoàng dung.

– A... chủ nhân, ngươi... ngươi thật giỏi làm lồn ta thật thoải mái... đâm sâu vào... làm thủng tử cung của mẫu cẩu của ngươi đi... sướng... mạnh hơn chút nữa... a a.

Chậm rãi, Hoàng Dung lại bắt đầu thấp giọng kêu rên dâm đãng.

– Ha ha... Quách phu nhân, ngươi sao lại dâm đãng như vậy... thèm cặc của ta đến nỗi... muốn làm mẫu cẩu của ta à... ha ha...

– Cũng tại con cặc ngươi làm cho ta sung sướng thế này... mỗi lần quy đầu đều chọc thẳng vào tử cung ta... làm ta cực sướng... lại xuất ra... không...

– Quách phu nhân, tiểu mẫu cẩu, dâm thủy của ngươi thật nhiều... hắc hắc.

– Nhân gia không hiểu trong đó, tự nó muốn xuất ra, ta không có... biện pháp... a a lại xuất ra... Doãn chủ nhân con cặc của ngươi so với trượng phu ta thô to hơn nhiều... quy đầu của ngươi lại lớn... mỗi khi cắm xuống chạm vào tử cung người ta... không nhịn được... muốn run rẩy... a... ngươi xem nó... lại chọc... chọc tới chỗ đó rồi... Aaa...

– Con cặc so với Quách Tĩnh lớn hơn, có chuyện đó sao...

– Cũng là ngươi... so với hắn mạnh mẽ hơn... hắn không xứng làm nam nhân... a a. Nhân gia biết ngươi mạnh mẽ như vậy... ư ư... đã sớm banh cái lồn mẫu cẩu cho chủ nhân ăn lâu rồi... A... a... nó... lại... chọc vào tử cung ta... ôi da... muốn chết... a... ta quá... quá sướng... nhanh... nhanh mạnh... mạnh... hơn một chút... đụ ta... a... đụ kỷ nô mẫu cẩu của ngươi đi... a a.

Hông Doãn Chí Bình cũng không ngừng cao thấp đút vào lồn nàng mà hành hạ điên cuồng, một tay cũng không tự chủ chơi đùa xoa nắn cái vú một cách thô bạo... hắn không ngừng đổi bên... lúc vú trái... lúc vú phải... giờ cặp vú trắng nõn của Hoàng Dung đã biến dạng hoàn toàn... hằn lên những dấu tay đỏ hỏn, sữa liên tục từ đầu vú chảy ra phun khắp người Doãn Chí Bình và Hoàng Dung. Tay kia nhét vào miệng nàng không ngừng trêu đùa cái lưỡi thơm tho... hắn cười rộ lên... rút tay khỏi miệng nàng... vỗ mạnh vào cặp mông nàng... ba ba ba...

– Tiểu mẫu cẩu... ta ước gì... ta đang đụ ngươi trước mặt hắn... sẽ thú vị lắm đây... ha ha...

Ba ba ba hắn điên cuồng hành hạ nàng...

– Ai da... Doãn chủ nhân... ngươi... bại hoại... thật biến thái... ngươi... nhục nhã nhân gia... a a a... ngươi nhẹ nhàng một chút... ngươi bóp như vậy làm vú người ta... a a... đừng đánh mông ta... a aa.

Hoàng Dung đưa mắt nhìn Doãn Chí Bình oán trách lại có chút hưng phấn khi bị hắn lăng nhục hành hạ như súc vật... dường như đó mới là bản tính thật sự của nàng... mà bây giờ mới lộ ra...

– Doãn chủ nhân... đụ ta... ngươi muốn ta làm gì cũng được... ta đều nghe ngươi... a a. Mạnh hơn một chút, ngươi thế nào chỉ nhớ phía trước... mà quên mất phía sau rồi... ưhm...

Hoàng Dung dâm đãng đến chính nàng cũng không ngờ... trong đầu nàng hiện giờ chỉ có cặc và cặc mà thôi...

Doãn Chí Bình nghe Hoàng Dung nói vậy, làm sao không hiểu ý nàng được... vội vàng lấy ngón tay đâm chọc mạnh vào lỗ đít của nàng...

Hoàng Dung bị giáp công hai lỗ... đầu vú thì bị hắn ngắc véo... làm sao chịu được... lỗ lồn... lỗ đít nàng... co thắt dữ dội... cả ngươi giật giật như động kinh...

– A a không được... ta không được rồi... Doãn chủ nhân ngươi muốn mạng ta sao... a a. Chết mất... ngươi làm vậy... thật sự muốn lấy mạng ta...

Doãn Chí Bình không quan tâm nàng nói gì... lại há miệng ngậm vào một bên vú to tròn của Hoàng Dung, liên tục liếm mút, làm vú bắt đầu chảy sữa, rồi lại nhả ra, dùng răng cắn mạnh vào điểm anh đào tròn nhỏ đẹp đẽ kia. Toàn thân nàng run rẩy không ngừng, sữa từ đầu vú phun ra. Dưới háng dâm thủy cũng như vỡ đê... mà ồ ạt tuôn ra...

– A... Doãn... chủ nhân... ai yêu... chịu không được tha cho ta đi... ta chết mata... không chịu được... ai yêu... ta... muốn lấy mạng ta sao... a...

Hoàng Dung dâm thanh van xin mà như có một tia hưng phấn...

Phần 5


Hoàng Dung hai chân quắp chặt lấy eo Doãn Chí Bình, hai tay không ngừng cào cấu ôm chặt lưng của hắn... Doãn Chí Bình thấy biểu hiện không chịu được nữa của Hoàng Dung, càng hơn sự mong đợi của hắn... trong lòng hiện lên nụ cười thắng lợi... làm hắn càng điên cuồng hơn... Nhấp vẫn mạnh mẽ vào lồn nàng. Ngón tay càng mạnh bạo ngoái vào trong lỗ đít... tay kia không ngừng véo ngắt cặp tuyết lê... răng cắn vào núm, sữa không ngừng từ đầu vú thâm hồng phún xuất vào miệng hắn.

– A... chết mất...

Hoàng Dung hét to, dâm thủy trong lồn như triều dâng.

– Ai yêu... sách sách... Doãn ca ca... chủ nhân ngươi đừng... ta chịu không được... ta chết mất... ưhm... ta lại muốn xuất ra... không được... ngươi lại...

Hoàng Dung miệng thì kêu dừng, thân thể lại run rẩy dướn lên, cả người lay động trong vô thức, Doãn Chí Bình nhìn Hoàng Dung mặt đỏ bừng hỏi:

– Quách phu nhân, thế nào... chủ nhân ngươi ban phước có thoải mái không?

Hoàng Dung hé mắt cười nói:

– Thoải mái, nhân gia sướng muốn chết đi được... ai yêu... nhanh một chút... nhanh dùng sức đụ ta... ư... con cặc ngươi cọ xát... làm ta sướng... ngươi hành hạ ta... ta chết mất... làm ta... cả người... không chỗ nào... không sướng... ai yêu... hôm nay ta... sướng chết đi được... ai yêu... chủ nhân thật mạnh mẽ... ta lại muốn lên trời mất...

Hoàng Dung kêu lạc cả giọng.

Đột nhiên nàng toàn thân chợt cương cứng lên... run rẩy... hai tay hai chân xụi lơ thoái khỏi người Doãn Chí Bình, hai mắt trắng dã, há miệng thở dốc... từng dòng nước miếng cũng từ miệng nàng chảy ra. Doãn Chí Bình cảm giác như có cả dòng nước lớn dinh dính mà ấm nóng, tưới lên trên quy đầu, bao chọc cả con cặc hắn... tử cung nàng như đang bóp nát cặc của hắn vậy...

– Quách phu nhân, tiểu tình nhân... cố lên... ta cũng muốn ra... a...

Nói chưa xong, Hoàng Dung như bị tiếp sức... đã tự động ôm hắn... các cơ trong lỗ lồn không ngừng mút chặt cặc của Doãn Chí Bình, không ngừng ma sát, dâm đãng kêu lên:

– Mau cho ta... chủ nhân! Bắn vào trong tử cung ta đi... Ta muốn... Mau cho ta... a...

Doãn Chí Bình kích động cắm mạnh vào lồn nàng, quy đầu mở miệng bắn từng dòng tinh vào tử cung đang co bóp của Hoàng Dung. Hoàng Dung cảm thấy tinh trùng Doãn Chí BÌnh phun ra, không nhịn được kêu sướng:

– A... nóng... ta sướng quá... a a...

Doãn Chí Bình áp tại trên người Hoàng Dung cảm nhận dư vị, con cặc từ từ mềm xuống rơi ra ngoài mép lồn của nàng, dâm thủy cùng tinh trùng từ từ chảy ra.

Hoàng Dung một bên hôn... liếm láp đôi môi Doãn Chí Bình, một bên yêu kiều dâm đãng nói:

– Doãn đạo trưởng thật lợi hại, làm người ta như muốn chết.

Doãn Chí Bình còn đang chơi đùa lỗ đít của Hoàng Dung, cả kinh nói:

– Quách phu nhân! Ngươi thật sự rất dâm đãng nha! Lồn ngươi nước nhiều không nói, vậy mà lỗ đít cũng chảy ra nước đây nè... vừa nói vừa rút tay ra khỏi lỗ đít... đưa trước mặt nàng.

Lỗ đít đột ngột bị ngón tay rút ra... Hoàng Dung giật bắn người... một bên kêu sướng liên tục, một bên yêu kiều vô lực nói:

– Hảo chủ nhân... Ta vốn ăn kỳ trân diệu dược mà lớn! A... Nên nên... ngươi chán ghét... A... Ta vốn trời sanh thể chất khác người thường! A... Không muốn làm thế... Đi ăn cơm trước đã... rồi ngươi muốn làm thế nào ta cũng cho ngươi!

Nói đến ăn cơm, Doãn Chí Bình cũng cảm thấy bụng có hơi chút đói, hắn đút ngón tay mà đã đụ lỗ đít của Hoàng Dung vào miệng hắn... mà mút lấy, nhẹ nhàng nói:

– Mùi cũng không tệ... hắc hắc... Chờ ta cơm no rượu đủ, tiếp tục đụ cái dâm hoá ngươi! Cái gì Trung Nguyên đệ nhất mỹ nhân, phu nhân của Quách đại hiệp, không phải cũng chỉ là con kỹ nữ... để cho ta cưỡi lên sao!!!

Hoàng Dung kiều mị dâm đãng trả lời:

– Hảo chủ nhân, biết ngươi lợi hại, chờ ngươi ăn xong, có sức, ta nhất định dùng cái lồn hảo hảo chiêu đãi ngươi, đến lúc đó ngươi muốn bao nhiêu sẽ được bấy nhiêu, ta muốn ngươi đụ nát cái lồn của ta, đụ nát cái lồn kiều thê của Quách sư huynh ngươi... được chưa nào...

Doãn Chí Bình nghe vậy cười to:

– Quách sư huynh biết ta ở đây khổ cực giúp hắn an ủi kiều thê hắn, nhất định sẽ cảm kích vô cùng, ha ha ha!

Nói xong một cước dẫm lên cái lồn Hoàng Dung, dùng bàn chân ma sát cái mu lồn đang chảy nước của Hoàng Dung. Hoàng Dung kêu thảm một tiếng, cơn đau từ hạ thân truyền đến khắp người, không tự chủ được ưỡn song nhũ cong người lên, dòng sữa màu trắng từ song nhũ cao vút bắn ra... dưới háng một dòng nước vàng khè từ lồn nàng bắn ra... Doãn Chí Bình hân phấn... úp mặt nhanh vào lồn nàng... mà húp lấy dòng nước đái của nàng... liếm láp sạch cả tinh lẫn thủy của hai người, Hoàng Dung vừa đau... vừa kích thích tột độ... khi thấy hắn úp nước đái của mình... hân phấn khích động... đến mức ngất đi, nhưng song nhũ vẫn không ngừng theo Hoàng Dung hít thở phập phồng chảy ra nước sữa. Doãn Chí Bình liếm láp hết dòng thánh rồi... hắc hắc dâm tiếu, không nhìn lại Hoàng Dung đang nằm ở đó.

Hoàng Dung một lúc sau từ từ tỉnh lại, không thấy Doãn Chí BÌnh đâu, vội vàng tẳm rửa... toàn thân lúc này không rõ đâu là mồ hôi, dâm thủy, nước sữa. Khi thấy tiểu huyệt của mình bị Doãn Chí BÌnh dẫm xuống làm sưng đỏ lên, trong lòng không khỏi thầm hưng phấn... "hắn thật biết chơi... gian dâm lỗ lồn người ta, còn cuồng dẫm đạp cái lồn của người ta... làm lồn người ta thật sướng..."

Vừa nghĩ đến tràng cảnh Doãn Chí Bình gian dâm mình, lại uống nước đái của nàng... bên trong tử cung lại không tự chủ chảy ra dâm thủy. Hoàng Dung khanh khách cười rộ... Khuôn mặt nàng lộ ra hết sức dâm tiện... sợ Doãn Chí BÌnh và Tiểu Vũ đợi lâu... vội vàng tắm rửa... khi Hoàng Dung chuẩn bị quần áo thì Tiểu Vũ đang chuẩn bị cho bữa tiệc.

Tiểu Vũ phân phó hạ nhân đưa thức ăn đến phòng ngủ Hoàng Dung, rồi đuổi hạ nhân ra ngoài hết... lại nghĩ đến tại bàn tiệc cùng Doãn Chí Bình đồng thời gian dâm, chơi đùa sư mẫu hiệu xưng "Trung Nguyên đệ nhất mỹ nữ" của mình.

Hoàng Dung một thân khinh sa, mỏng manh màu tím... nhìn như không mặc gì, khinh sa được đặc chế từ tơ tằm thượng hạng. Nên dễ dàng nhìn xuyên qua, cổ áo để thấp, trên vai không có dây áo, cặp vú thả rông không mặc yếm... có thể thấy hai vú cao vút... núm vú nhô lên đỏ hồng... Khi nàng di chuyển cả hai vai và da thịt tuyết bạch phía trên ngực thấp thoáng ẩn hiện làm cho người ta phải nuốt nước miếng, khe vú thật sâu... Cặp vú và đầu nhũ... cao cao nhấp nhô khi nàng di chuyển... khiến ai nhìn thấy không khỏi ngứa ngáy tay chân.

Từ ngực trở xuống khinh sa ôm chặt lấy cái eo thon nhỏ, hạ thể mê người cùng bờ mông lớn gợi cảm. Cái mu lồn nhô cao cùng hai điểm trước ngực hình thành lên một tam giác, bờ mông phía sau vểnh lên, làm người khác nhìn thấy hận không thể lập tức đem Hoàng Dung đè xuống, một bên từ phía sau cắm vào lỗ lồn nàng của nàng, một bên vỗ mạnh vào bộ mông khả ái kia.

Đúng khi Hoàng Dung bước chân vào căn phòng thì Tiểu Vũ và Doãn Chí BÌnh đều nhìn đến ngơ ngẩn. Hoàng Dung mỹ mục lưu quang, khuôn mặt ửng hồng khẽ cười:

– Để các ngươi đợi lâu, các ngươi nhìn xem nô gia mặc có đẹp không?

Tiểu Vũ và Doãn Chí Bình không hẹn mà cùng lúc gật đầu, Hoàng Dung thấy hai người bộ dạng tựa như trư ca, không khỏi che miệng khẽ cười, hiện ra thần thái tiểu nữ nhi, trong lòng hai người lại càng ngứa ngáy. Mỹ thực mỹ tửu trên bàn đã sẵn sàng, hai ngươi không hẹn mà gặp... cùng đồng thanh nói...

– Ngươi hiện giờ lấy thân phận gì... Hoàng Dung kiều mị... cười khanh khách... nàng vội vàng quỳ xuống... cặp vú chỉa xuống... núm vú cương lên... khẽ chạm xuống đất... nàng chổng mông thật cao... kiều mị hô lên...

– Dung nô bái kiến nhị vị chủ nhân...

Hai tên đắc ý cười rộ lên... kêu Hoàng Dung từng từ bò lên bàn... Hoàng dung uốn éo cặp mông lắc lư cặp vú... mỗi lần Hoàng Dung cử động... làm bọn hắn như nín thở... nàng bò lên bàn... thè lưỡi liếm một vòng trên môi...

– Hai vi chủ nhân có gì sai bảo... bọn hắn hơi thở dồn dập... nuốt nước miếng ừng ực... Tiểu vũ nhanh miệng nói...

– Nghe doãn huynh nói... nước đái của ngươi rất ngon... còn không đái ra cho bọn ta thưởng thức... lời nói của Tiểu vũ làm Hoàng dung kích thích vô cùng... nàng vũ mị nói.

– Hai vị muốn uống nước đái của nhân gia à... nói xong nàng từ từ đổi tư thế... nàng ngồi xổm xuống... vén hai tà áo qua bên đùi... chàng hảng hai chân ra theo chữ M... làm lộ rõ cái mu lồn rậm rạp lông... có thế thấy lỗ đít nàng lún phún có vài cọng lông bao quanh... nàng dùng tay vén đám lông lồn mình ra... ngón tay rạch cái mép lồn đỏ tươi... làm rộ ra cái lỗ sâu hút mê người... đã ướt nhẹp dâm thủy... hột le đã săn cứng lại... Hoàng Dung khanh khách cười...

– Nào ai muốn thưởng nước đái của nô gia... vừa nói... từng dòng nước vàng khè... tuôn ra... Tiểu vũ và Doãn chí bình... vội vàng dùng mặt... há miệng dành những giọt nước đái của Hoàng dung... nàng tinh nghịch... uốn éo cặp mông... để dòng nước đái của mình bắn thẳng vào đầu vào quần áo của bọn hắn... bọn hắn xi mê uống nước đái của nàng... bọn hắn nhắm mắt hưởng thụ dòng nước tinh khiết của nàng ban cho... dần dần theo sự điều khiển dòng nước của nàng... mà hai bọn hắn miệng đối miệng... trao đổi dòng nước của Hoàng dung cho nhau... bọn hắn xi mê... cứ vậy mà nút lưỡi với nhau... từ từ tay bọn hắn mò xuống háng đối phương... khi tay chạm vào con cặc cương cứng cũng đối phương... bọn hắn mới giật mình buông ra... nhưng có một cổ hưng phấn lạ thường từ trong mắt bọn hắn... Hoàng dung thấy vậy... hiếp mắt cười khanh khách... làm bọn hắn ngựng ngùng không thôi...

Hoàng Dung từ từ bước xuống bàn... Ngồi giữa hai người... nàng tùy lúc đều có thể trái ôm phải ấp, biết là hai người còn ngượng, cũng không vạch trần, trương khai đùi đẹp ngồi xuống. Để lộ cái mu lồn còn dính nước thánh của nàng...

Lúc này Doãn Chí Bình ở bên phải Hoàng Dung, Tiểu Vũ bên trái, mới sực tỉnh người Tiểu Vũ cố ý hỏi:

– Sư mẫu nước đái của ngươi thật mỹ vị... làm chúng ta... hắc hắc... mà sư mẫu tắm rửa thế nào lại lâu thế, có phải hay không đặc biệt tắm rửa sạch sẽ để Doãn huynh sủng hạnh? Ha ha!

Hoàng Dung khuôn mặt hồng hồng, khóe miệng hàm xuân đáp:

– Tiểu Vũ ngươi thật không nghiêm chỉnh, sư mẫu ta là không cẩn thận tìm được một chủ nhân nữa... cũng tại ngươi cũng không đến giúp cái lồn nhân gia, làm hại người ta bị chủ nhân kia sủng hạnh đến chết đi sống lại!

Nói xong mỹ mục đảo nhẹ qua Doãn Chí Bình, Doãn Chí Bình không khỏi tâm lý chợt động, chợt thò tay ngắt núm vú nàng vừa nói...

: 'Tiểu dâm phụ ngươi, con điếm thúi còn chưa thỏa mãn sao, chưa ăn cơm đã bắt đầu câu dẫn chúng ta, lát nữa sẽ cho ngươi thật sự chết đi sống lại.

Tiểu Vũ cười hì hì:

– Sư mẫu thật đáng thương... nghe nói cặc của doãn huynh thơm ngon lắm hả... Có phải không, hình như so với ta còn ngon hơn thì phải...

Phần 6


Đang nói dùng tay xoa nhẹ vào vú trái của Hoàng Dung. Mà ánh mắt tiểu vũ không ngừng nhìn chầm chầm vào đũng quần của Doãn chí bình... mà Doãn chí bình tim đập nhanh khi thấy ánh tiểu vũ không ngưng ngó xuống háng mình... một cỗ cấm kỵ chạy dọc theo sống lưng hai ngươi... Hoàng dung vũ mị... tinh ranh nói...

– Sao ngươi biết cặc của Doãn chủ nhân thơm ngon hơn ngươi... sao ngươi không thử đi... hì hì... Tiểu vũ và Doãn chí bình đỏ mặc không thôi... nàng khanh khách cười... nói...

– Hay chúng ta chơi một trò chơi...

– Trò chơi gì... bọn hắn cùng đáp...

– Nhân gia là chủ... hai ngươi làm nô... ta nói gì cũng là mệnh lệnh sai khiến các ngươi... khách khách... thế nào... không kích khích hơn sao... hì hì...

– Tiểu vũ huynh đệ... huynh đệ thấy sao... tiểu vũ đành đồng ý...

– Doãn huynh có lệnh... tiểu đệ không dám không nghe... Doãn chí bình quay mặt cười hắc hắc... nói với Hoàng dung.

– Vậy theo ý Quách phu nhân đi...

Hoàng Dung thấy hai tên nguyện ý... hai tay phân biệt nhất cầm bọn hắn lên ma nói...

– Hai cẩu nô... không mau quỳ xuống bái kiến... hai tên vội vàng bò trước mặt Hoàng dung... đồng thanh hô...

– Bái kiến Hoàng chủ mẫu... nàng hì hì cười...

– Vũ nô Doãn nô... còn không mau thoát y cho nhau... hai tên đỏ mặc... đối diện giải khai quần áo cho nhau... chớp mắt... mỗi tên đã trần truồng như nhộng... 2 con cặc lớn nhỏ chĩa thẳng... quy đầu rỉ rỉ từng giọt tinh... Hoàng dung thấy vậy liền biết... 2 tên này hân phấn lắm... nàng thì thở hồng hộc khi thấy hai con cặc bọn hắn... nhất là con cặc gân guốc nổi bật nhất... không tự chủ thò tay xuống... day day móc lỗ lồn của mình... mà cặp vú nàng mặc dù qua lớp khinh sa nhưng vẫn làm cho Hoàng Dung cảm thầy từ đầu vú truyền tê dại... trận trận dâm ý. Khi sữa không tự chủ chảy ra thấm qua lớp khinh sa... Hoàng Dung vội vàng nói...

– Hai cẩu nô các ngươi bú cặc cho nhau đi... hì hì... nhanh... tiểu vũ e dè một loáng... Doãn chí bình thì đã nằm ngửa ra... hếch con cặc chĩa thẳng... nói với tiểu vũ...

– Vũ nô... không nghe chủ mẫu nói sao... nhanh đưa con cặc của ngươi cho ta bú... bò tới đây ngậm con cặc ta... ta muốn đụ cái miệng ngươi... tiểu vũ đành phải quỳ xuống... bò tới Doãn chí bình... từ từ ngậm đầu cặc của Doãn chí bình... mà bắt đầu bú liếm... Doãn chí bình cảm giác lạ hơn khi khác với Hoàng dung bú cho mình... hắn hưng phấn đè đầu... đùng hai đùi kẹp chặt đầu tiểu vũ... hếch mông... làm cho trứng dái hắn đập mạnh vào cầm Vũ nô... quy đầu hắn chui thắng vào trong cuống họng tiểu vũ. Tiểu vũ đỏ mặt thở gấp... nước miếng... nước mũi chảy ra... mà con cặc của tiểu vũ cứ vậy mà chui vào cuống họng Doãn chí bình...

Hai đùi Doãn chí kẹp đầu tiểu vũ xuống... con cặc của doãn chí bình 1 phát chui thẳng vào trong họng tiểu vũ...

Tiểu vũ điên cuồng giãy giụa để thoát ra... vì con cặc của Doãn chí bình quá lớn... Doãn chí bình hân phấn thành kẻ bạo dâm biến thái... không ngừng tọng con cặc đáng sợ... cố gắng ép tiểu vũ... bú cặc cho hắn... miệng hắn cắn chặt con cặc của tiểu vũ... Hoàng dung thì giờ cũng không khác gì con chó cái cả... nàng đã chủ động bò tới bên bên tiểu vũ... khanh khách cười... nàng vừa xem tiểu vũ thảm bại trước con cặc uy vũ của Doãn chí bình... vừa móc lồn mình một cách điên cuồng... dâm thủy chảy lên láng xuôi theo 2 mép lồn nàng... thấy tiểu vũ bỗng nhiên gồng mình... nàng hét lên.

– Không muốn... ta chưa cho phép nha... Cẩu Vũ.

Nô... A... Không được phép bắn... Doãn nô... mau bóp trứng dái của hắn đi... bóp mạnh vào... hừ hừ... cắn mạnh vào con cặc của hắn... Nhanh... cắn nhanh lên... Doãn chí bình đắc ý... bóp thật chặt... Cắn thật mạnh... tiểu vũ cảm giác như trứng dái hắn sắp vỡ nát ra... con cặc hắn bị Doãn chí bình tra tấn... nước mắt tuôn ra dữ dội... tiểu vũ chưa kịp định hình... bỗng lỗ đít của hắn có vật gì vừa to vừa thô... cấm thẳng vào lỗ đít của hắn... thì ra Hoàng dung từ đâu lấy ra khúc gỗ dài chừng 3 tấc... to gần bằng cánh tay của nàng... vậy mà cấm mạnh... thẳng phát một... gần như lỗ đít hắn nuốt hết 2 phần 3... Doãn chí bình cũng lạnh người... vội buông đầu và nhã con cặc của tiểu vũ ra...

Tiểu vũ trợn tròn mắt... cả người nhảy cẫng lên... rồi nằm lăn ra nền nhà... há hốc miệng... cả người uốn cong lên giật giật... bỗng con cặc của hắn tuôn ra dòng nước bắn thẳng mũi miệng hắn... nước đái trào từ miệng hắn chảy ra thứ nước vàng vàng... hắn vội lật người chổng mông muốn rút khúc gỗ ra... lại bị Hoàng Dung đạp thẳng vào khúc gỗ... làm khúc gỗ chui toạc hết vào trong lỗ đít hắn...

Hắn nằm bất động... con cặc giật giật... Không tự chủ điên cuồng xuất tinh ra... lỗ đít hắn giờ đã trở thành một đống hỗn độn... máu không ngừng chảy ra... Hoàng dung khanh khách cười... quay đầu thấy Doãn chí Bình... thấy hắn đang ngồi đó một tay vuốt cầm... một tay sục nhẹ cặc... cặp mắt sáng quắc ngắm nhìn thân thể tuyệt mỹ ẩn hiện qua lớp khinh sa... khuôn tuyệt mỹ đỏ âu vì đang nứng... cái cổ hồng hồng... bờ vai nhỏ nhắn... được lớp khinh sa tô điểm thêm khinh sa của nàng chảy xuống làm lộ ra bầu vú to tròn ngạo nghễ trắng nõn... núm vú như ngón tay cái... cái eo thon gọn... cặp mông to bự vểnh lên... ẩn hiện cái mu lồn rậm rạp lông lồn đen nhánh...

Hắn điên cuồng nuốt nước miếng... Một cổ tự ngạo từ nàng phát ra... nàng vội bước đến bên người Doãn chí bình... chàng hảng ra hai mép khinh sa tách ra... lộ ra cái lồn to của nàng... hắn vội vã úp mặt vào lồn nàng mà bú mút... nàng dâm đãng rên rỉ... vò đầu hắn... từ trong lỗ lồn bắn ra dòng dâm thủy lên mặt của hắn... Doãn chí bình vui sướng húp hết những gì nàng tiết ra...

Nàng xụi lơ quỳ xuống đất xuống... nàng hồng hộc thở gắt... nhu tình đây yêu thương vuốt ve khuôn mặt hắn... rồi nàng chổng mông... cúi xuống ngậm trọn con cặc của hắn tận cuống họng của của nàng... cuống họng nàng mở rộng hết cỡ để đón nhận con cặc của hắn... nàng cuồng bú mút... nàng phục vụ con cặc của Doãn chí bình hơn 20 phút... hắn mới tống hàng đống tinh vào trong miệng nàng... để nàng thưởng thức... nàng cố gắng ăn hết tinh của hắn... mới nguyện ý nhã con cặc của hắn ra... con cặc hắn không những xìu xuống mà lại sừng sững dựng đứng ngạo nghễ... Hoàng Dung hạnh phúc vỡ òa... hôn lên đầu cặc của hắn... nàng vô lực ngồ dậy tựa vào ngực hắn... tay nàng vẫn không buông con cặc hắn. Mà nhẹ nhàng sục lấy... Nàng nũng nịu... ỉ ôi trên ngực hắn...

– Ôi... thần vật... con cặc của ngươi... nhân gia yêu chết mất... Doãn chí bình hắn hắc hắc cười... tay bóp vú... Tay mò lồn nàng... đắc ý hôn lên môi nàng...

– Nàng muốn bao nhiêu... nó cho nàng bấy nhiêu... chỉ cần nàng thích là được... Hoàng Dung vất hắn mị nhãn...

– Miệng lưỡi trơn tru... rồi quay lại nhìn tiểu vũ nằm ở đó... bất mãn hét lớn...

– Tên phế vật... ngươi còn nằm đó đến bao h... còn không mau đi thanh lý đi... tiểu vũ thất thần bò dậy... Mang một cổ nhục nhã... không cam lòng mà vò ra khỏi cửa...

Hoàng dung nhìn tiểu vũ thảm hại bò đi... vũ mị cười rộ lên...

– Tại sao nhân gia lại có thể dưng cái lỗ lồn cho hắn ăn chứ... Doãn ca ca... ta giờ là của ngươi... thích không... hì hì... mau mau cuồng bạo... cưỡng hiếp nhân gia đi... rồi nàng ngồi dậy chổng mông lên cho Doãn chí bình chuẩn bị gian dâm cái lỗ lồn của nàng... Doãn chí bình... hưng phấn... vì hắn biết Hoàng Dung từ từ xa lày đối với hắn... mà dần dần chán ghét tiểu vũ... hắn điên cuồng xé nát khinh sa của nàng... mà bắt đầu cuộc hành trình... hàng hạ Hoàng dung.

Hoàng dung phát ra tiếng cười dâm đãng ngừng rên rỉ... cầu hoan...

Khi tiểu vũ trở lại... thì con cặc oai hùng đang chà đạp Hoàng Dung... đã gian dâm nàng... đã cho Hoàng Dung 3 lần tinh trùng vào lỗ lồn nàng... khác ra với bộ dạng cẩu nô tài của tiểu vũ... tiểu vũ vũ bò lại tới bọn hắn... mà chui đầu vào dưới háng Hoàng dung... đang được Doãn chí bình sủng hạnh... phân ra liếm láp hai bộ phận đang giao nhau của Hoàng Dung và Doãn chí bình... hai tay phân chia lỗ đít nàng và Doãn chí bình chọc ngoáy vào... Hoàng Dung thở hổn hển... ngã ngã đầu xuống nền nhà... tay nàng duỗi ra cầm con cặc nóng hổi của tiểu vũ vuốt ve... nàng nhắm mắt hưởng thụ khi một tên hì hục đụ cái lồn nàng... một tên như con chó đực đang tận tình liếm láp phục vụ cái lồn nàng đang được Doãn chí bình ân sủng...

Hoàng Dung hân phấn rên hừ hừ...

– Vũ cẩu... còn biết liếm lồn ta... làm ta sung sướng... ta cho ngươi được đụ cái lồn ta... Tiểu vũ nghe vậy... vội vàng nằm xuống... Hoàng Dung liền đứng dậy bò dậy... rút cái lồn nàng ra khỏi con cặc của Doãn chí bình... Doãn chí bình ngắm nhìn bộ dáng dâm đãng của nàng... Hoàng Dung vũ mị liếc xéo Doãn chí bình... Rồi ngồi xổm xuống mặt tiểu vũ... nàng chà xát mu lồn... lông lồn... Mép lồn... lên mặt tiểu vũ... dâm thủy và tinh trùng của Doãn chí bình cứ thế chảy lên láng lên miệng lên mũi... tiểu vũ chỉ đàng le lưỡi liếm mút dâm thủy của nàng... hắn cố gắng chọt lưỡi thật sâu vào lỗ lồn nàng... cố gắng lấy lòng nàng... bổng hắn đẩy mông nàng lên... quay sang Doãn chí bình dâm tiếu:

– Sư mẫu của ta vẫn còn một lỗ dành cho Doãn nô huynh đây... hắc hắc... Doãn huynh còn không mau một chút... phục vụ lỗ đít đỉ thỏa này của nữ chủ nhân đi... nói rồi tiểu vũ kéo mặt nàng xuống dưới háng của hắn... con cặc hắn nằm gọn trong miệng nàng...

Hoàng Dung vốn đang lấy tay ngăn cản động tác của Tiểu Vũ, nhưng đã chậm, nên Hoàng Dung mặc kệ ngăn cản... tiểu vũ... chỉ tận tình phun ra nuốt vào con cặc nóng hổi... hai tay không ngừng xoa mạnh thân cặc và bóp chặt trứng dái của hắn... Doãn Chí Bình hứng thú nhìn cặp mông trắng nõn căng tròn... với cái lỗ đít hồng cái tô điểm vài sợi lông xung quanh... hắn như con chó vội vụt mặt áp lên mông nàng... lỗ mũi hắn đưa xác vào lỗ đít Hoàng Dung mà ngửi... hắn vội banh lỗ đít nhỏ nàng ra... thụt lưỡi thật sâu vào trong người nàng mà liếm láp... hắn cảm thấy lưỡi hắn có gì đó cộm cộm... vị khó tả từ đầu lưỡi... cộng thêm mùi thum thủm sọc thẳng vào mũi hắn... dường như sự kích thích quá đỗi... làm hắn không kiềm chế được... con cặc hắn... giật giật bắn từng dòng tinh lên mặt lên đầu tiểu vũ...

Mà lúc này Tiểu Vũ buông tha cái lồn của Hoàng Dung... nhẹ nhàng rút cặc ra khỏi miệng nàng... Hắn xoa người Hoàng Dung lại đem lưng nàng dựa vào ngực hắn... thân thể Hoàng Dung nằm gọn vào người tiểu vũ... hai tay hắn xoa nắn. Bóp véo cặp vú săn cứng của Hoàng Dung... Hoàng Dung lúc này đã hoàng toàn chìm vào dục vọng, nàng qua đầu lại... dâm đãng nhìn tiểu vũ... rồi vươn đầu lưỡi thơm tho... liếm láp những vết tinh trùng trên mặt Tiểu vũ... Tiểu vũ hắc hắc cười nói:

– Doãn huynh, mau nhìn xem nàng ta nứng lồn lắm rồi đây... Nhìn có khác gì con điếm điếm rẻ tiền không chứ... hắc hắc...

Rồi lại dùng sức bóp thật mạnh cặp vú nàng một cái, Hoàng Dung hét thất thanh... nhũ đầu tràn ra trên quầng vú hồng hồng, từng giọt từng giọt bắn xối xả lên mặt của Doãn chí bình...

Doãn Chí Bình không để ý tới hành động trả thù hèn mọn của tiểu vũ... hắn chỉ quan tâm đến phản ứng của Hoàng Dung, hắn mỡ miệng luân lưu mút vào nhũ thủy từ đầu vú đỏ hồng chảy ra, hơi sữa thơm ngọt tỏa ra khắp phòng.

Hoàng Dung lúc này bị Tiểu Vũ không ngừng dùng sức xoa bóp vú... nhũ đầu lại bị Doãn Chí Bình luân lưu liếm mút kích thích phát ra dâm thanh điên cuồng rên rỉ:

– A... A... Không muốn... Vũ nô ngươi bóp nát vú nhân gia rồi... a a a... mạnh hơn một chút! Bóp mạnh vào... ngươi khôn ra rồi... A a.

– A... Dừng lại! A... Doãn ca ca... Ngươi đừng cắn vú nhân gia! A... bú mạnh lên! A a a.

Hoàng Dung bị hai ngươi không ngừng đùa bỡn nhanh chóng trướng lên hết cỡ, Hoàng Dung chỉ cảm thấy cặp vú sưng lên khó chịu, không ngừng động đậy... hận không thể đem cả cặp vú của mình nhét vào miệng Doãn Chí Bình cho hắn hảo hảo phục vụ hưởng dụng...

Hoàng Dung lúc này quay đầu lại cắn nhẹ vào tai Tiểu Vũ, dâm thanh nũng nịu cầu khẩn nói:

– Vũ nô... a a Tiểu dâm nô! Đừng hủy mất... vú... vú của sư mẫu! A... Mạnh hơn một chút... bóp vú ta mạnh hơn nữa! Hôn ta... Ah... Ah... nàng vừa nói vừa le cái lưỡi thơm tho chảy đầy nước miếng hướng tới miệng tiểu vũ...

Phần 7


Tiểu Vũ vội vã há miệng ngậm trọn cái lưỡi Hoàng Dung, không ngừng mút nước miếng Hoàng Dung, rồi hắn lại liên tục thè lưỡi ra... cho nước miếng của hắn chảy vào trong miệng Hoàng Dung... để cho Hoàng Dung uống lấy, hai người không ngừng trao đổi nước miếng với nhau. Tiểu Vũ hai tay cũng không dừng lại, nâng cặp vú nàng lên cho Doãn Chí Bình để Doãn Chí Bình thoải mái mân mê cặp tuyết lê của Hoàng Dung, khiến cho cặp vú hằn lên rất nhiều vết ngón tay và móng tay.

Nhũ đầu tràn sữa lên láng, Doãn Chí BÌnh một chút cũng không lãng phí, liếm mút sạch sẽ, hai đầu vú giờ đã cứng nhọn từ lâu, núm lớn như đầu ngón tay, hồng diễm như quả dâu tây, mà bởi vì vú trướng đại, quầng vú xuất hiện không ít lỗ sữa, không ngừng chảy ra sữa trắng. Doãn Chí Bình lập tức dùng răng cắn vào, dùng miệng liếm sạch.

Tiểu Vũ thả hai tay xuống tách nhẹ cặp đùi Hoàng Dung ra, mới phát hiện dưới háng Hoàng Dung căn bản không chỉ có dòng nước trắng dục không, mà dưới háng dâm thủy sớm hòa quyện với một thứ nước vàng đục nữa... hai thứ nước đã hòa vào chảy ra hai bên đùi, cũng không trách được, căn bản... thân thể Hoàng Dung phi thường mẫn cảm, cơ thể của một kỹ nữ... nên rất dễ đạt tới cao triều.

Hoàng Dung một bên ưỡn cặp vú cho Doãn Chí Bình bú liếm hưởng dụng, một bên đưa mắt với Tiểu Vũ dâm thanh nói:

– Hảo Vũ nô! A... Lồn của sư mẫu ngươi rất khó chịu nha! Nhất định là do khi nãy ngươi không phụng dưỡng lồn của sư mẫu ngươi thật tâm rồi... A... A... A! Vũ ca ca... đồ đệ ngoan... ngươi đừng dùng tay móc lồn người ta... A... Mau lên... mau người ta muốn... muốn con cặc của ngươi... a a... Mau dùng con cặc... giúp ta... a a cầu ngươi... đừng hành hạ ta... đụ ta đi... A... Đụ ta... a a.

Tiểu Vũ cười hắc hắc:

– Hảo sư mẫu... giờ ai chủ ai nô... ha ha... Nên để Doãn huynh giúp cái lồn dâm tiện của ngươi đi! Hắn có con cặc còn lớn hơn so với Quách tĩnh đó... Ha ha ha!

– Tiểu Vũ đáng chết... lại sỉ nhục nhân gia... nhanh... đụ sư mẫu Đi! Ngươi đụ ta đi... cầu ngươi... lồn ta ngứa... a... A... Nhanh một chút... lỗ lồn chịu không nổi nữa... a a Ta lại raaaa... a a!!!

Hoàng Dung không ngừng lay động cặp mông... nàng cố hướng mông ra phía sau áp sát vào con cặc của Tiểu Vũ, để cho Tiểu Vũ dễ dàng cắm con cặc vào lỗ lồn tuyệt mỹ của nàng.

Nhưng Tiểu Vũ vờ không để ý tới Hoàng Dung, đem Hoàng Dung ôm vào trong lòng, hai bàn tay phân biệt nắm lấy hai chân Hoàng Dung tạo thành hình chữ V, làm cho cả Hoàng Dung cũng dễ dàng nhìn thấy cái lồn với đám lông đã bết lại do ướt đẫm dâm dịch và nước đái của nàng.

Doãn Chí Bình vội vàng bỏ qua cặp vú Hoàng Dung, úp mặt xuống háng Hoàng dung... không ngừng liếm láp ăn sạch dâm thủy và nước đái của nàng. Rồi từ từ cầm lấy con cặc to cứng ma sát liên tục vào mu lồn của Hoàng Dung... có lẽ hắn đã không khống chế được nữa... khi thấy hàng loạt sự dâm đãng của Hoàng Dung... nên quy đầu đã phình to, Hoàng Dung suy nghĩ nếu giờ khắc này... đại quy đầu ở trong lỗ lồn nàng rút ra cắm vào thì sẽ làm nàng phi thường thỏa mãn...

Tiểu Vũ thấy Hoàng Dung nhìn con cặc của Doãn chí bình xong dáng vẻ si dại trực nuốt nước miếng như một con nô kỷ, thập phần hưng phấn như con chó được cho ăn... tiểu vũ banh hai đùi Hoàng Dung giang ra hết cỡ, chỉ thấy cái lồn mà lúc nãy Doãn chí bình vừa bú liếm cho Hoàng Dung... giờ dâm thủy lại ồ ạt chảy ra như cũ... dâm thuỷ lại chảy lên láng không chịu nỗi... vì hai bắp đùi giang ra mà lỗ lồn lộ rõ ra khe sâu hun hút... chứng tỏ... Hoàng Dung lồn nàng... chỉ để ngươi ta... hành hạ... gian dâm...

Lúc này đôi mắt đẹp của Hoàng Dung đã khép lại, kiều thanh rên rỉ, chuẩn bị hưởng thụ con cặc to lớn của Chí bình phụng dưỡng... Tiểu Vũ thấy Hoàng Dung hình dáng dâm đãng, đang chờ nam nhân sủng hạnh... hắn hưng phấn... kích thích tột độ... khi chuẩn bị thấy một nam nhân khác... sủng hạnh cái lồn của sư mẫu hắn... đưa mắt tới Doãn Chí Bình, chỉ thấy con cặc thẳng đứng dọa người của Doãn Chí Bình, dài hơn 2 tấc... quy đầu to như nắm tay trẻ con, bên ngoài phi thường thô ráp, đầy những những sợi gân...

Tiểu Vũ cũng vậy mà mê hoặc nhìn con cặc của Chí Bình... không ngừng nuốt nước miếng... Tiểu vũ lộ ra suy nghĩ biến thái... nếu để cấm còn cặc hắn vào lỗ đít mình thì sao nhỉ... Hắn cũng không biết Doãn Chí Bình cũng rất thèm thuồng cái lỗ đít của hắn... mà giờ sư mẫu đã mê đắm con cặc của Chí bình... Hoàng Dung tự động hảy mu lồn nàng lên để cho Doan Chí Bình càng để hưởng thụ cái lồn dơ bẩn của nàng... sư mẫu hắn như điên như dại... hướng cái lồn dân lên cho Doãn Chí Bình hượng dụng...

Mà Doãn Chí Bình lại không gắp gấp đụ cái lồn của Hoàng dung... hắn cứ ma xát quy đầu lên mép lồn... cạ cạ vào hột le của Hoàng Dung xong, hắn cố ý để cho Tiểu Vũ thấy sư mẫu hắn cầu con cặc của mình đụ nàng, hắn trong lòng đã có tính toán, chính mình phải để cho Hoàng Dung mê luyến con cặc của mình lại... hắn muốn sư mẫu của Tiểu vũ hắn... Hoàng phu nhân... phải là nô lệ của riêng hắn... phải trở thành nữ nô... như Tiểu long nữ... vì vậy... hắn sẽ không buông tha... dâm... hành... mãi cho Hoàng Dung không có cơ hội từ bỏ hắn... hắn phải đụ... phải gian dâm Hoàng Dung thật nhiều nữa.

Hiện tại Hoàng Dung dâm tính đã phát... như điều hắn muốn, bất quản xa xa còn chưa đủ ý niệm của hắn... Nhưng hắn lại không biết... ngoài Hoàng Dung... Tiểu Vũ cũng đã mê luyến con cặc của Doãn Chí Bình hắn... Tiểu vũ con cặc đã cứng đến không chịu nỗi... nhưng hắn vẫn rất muốn kìm nén... bởi vì hắn muốn nhìn một chút sư mẫu mỹ mạo trong tim của hắn... để cho một tên gia hoả khác cuồng nhấp... cuồng đụ con cặc và lỗ lồn của Hoàng Dung... hắn muốn xem Hoàng Dung sẽ có dáng vẻ gì... khi Doãn chí bình hành hạ sư mẫu hắn... và hơn hết nữa... hắn muốn nịnh nọt Doãn chí bình nhiều hơn...

Doãn Chí Bình con cặc vẫn đang thẳng đứng tại ngoài mép lồn Hoàng Dung... không ngừng di chuyển ma sát mu lồn của nàng, nhưng không tiến vào, Hoàng Dung bị Doãn Chí Bình điên cuồng hành hạ... làm lồn nào ngứa ngáy... lỗ lồn từng đợt co thắt... mà tiết ra dâm thủy... Hoàng Dung rất muốn tự mình đem con cặc gân guốc to lớn của Doãn Chí Bình nhập vào bên trong lỗ lồn mình... nhưng Doãn Chí Bình cố ý không đút vào nàng, Hoàng Dung thở dốc liên tục văng vẳng cầu xin...

– A... Hảo ca ca... Doãn chủ nhân... a a! Nhanh lên... nhanh đụ ta... cầu ngươi! Nhanh tiến vào nha! Lồn người ta sắp khó chịu chết mất... nhanh... chơi ta... chơi mẫu cẩu của ngươi... a a.

Tiểu Vũ thân căng cứng vì kích thích... hắn cắn nhẹ vào tai Hoàng Dung:

– Tiểu dâm phụ... con điếm vạn ngươi cưỡi... Ngươi mau mở mắt ra nhìn một chút! Có con cặc to lớn muốn chiếm hữu cái lỗ dâm tiện của ngươi kìa...

Hoàng Dung nghe thấy... như một câu bùa chú... mở đôi mắt đẹp, mị nhẵn như có nước nhìn Doãn Chí Bình đang dùng nội công để lộ ra con cặc to đáng sợ dọa người... đầy gân thịt xù xì như bao bọc toàn con cặc xấu xí xù xì như da cóc kia. Hắn đang không ngừng ma sát loạn động mép lồn của mình, khi cái lồn của mình đã ướt đẫm dâm thủy... chảy lên láng... nhỏ từng giọt xuống sàn... con cặc của hắn bắt đầu nổi đầy những sợi gân sần sùi, nhìn rất kinh khủng, không giống với con cặc thô đen của Tiểu Vũ, những sợi gân xù xì có màu đỏ hồng, nhìn phi thường bệnh hoạn. Hoàng Dung cả kinh, lúc ở phòng tắm bị Doãn Chí Bình đút vào lồn mình thì thì không đoạt ngươi nhưng vậy, bây giờ nhìn lại mới thấy rõ ràng, thân cặc hắn những sợi gân đỏ âu... nổi lên đầy cộm...

Hoàng Dung đã có điểm hoải nghi Doãn Chí BÌnh có bệnh tật, kinh hãi hỏi:

– Doãn ca ca, ngươi... ngươi... A... Đừng cọ xát nữa... mau buông con cặc ngươi ra... Mau cầm con cặc của ngươi ra xa ta... ư ư... a... Ta không muốn nữa... A... Ngươi có phải có bệnh hay không... A... Đừng đút vào nha... A... Hào sảng... a a.

Doãn Chí Bình đột nhiên đem toàn bộ con cặc cắm thẳng vào tử cung nàng... toàn bộ con cặc nằm gọn trong cái lỗ lồn Hoàng Dung... chỉ thấy hai mép lồn Hoàng Dung như bị xé ra hai nữ... mép lồn không ngừng co lại. Bao chặt như gói gọn con cặc của Doãn chí Bình... dâm thủy nàng không ngừng từ bốn phía con cặc mà trào ra... phun thẳng lên trên trứng dái của Doãn chí bình... rồi từ từ theo khe đùi Hoàng Dung từng giọt chảy xuống đất... toàn thân Hoàng Dung căng cứng... cả ngươi co quắp... mắt nàng trợn trắng... khi biết do kiếp sợ... hay do hưng phấn tột cùng...

Lúc này Tiểu Vũ thấy Hoàng Dung kinh động như vậy... sợ nảy sinh sự cố, liếc mắt sang Doãn Chí Bình, cũng giật đến dọa người... nhưng vì hắn muốn nịnh nọt Doãn chí bình... tiểu vũ cắn răng Ôn nhu nói với Hoàng Dung:

– Tiểu bảo bối... tiểu dâm phụ... Không phải sợ! Doãn huynh không phải cố ý! Chính là gặp phải sư mẫu xinh đẹp kiều mị... nên không nhịn được! Ngươi cũng để cho con cặc của hắn ma sát lâu như thế, tiếp xúc như vậy, cái gì có thể cũng nhiễm rồi... lại nói... Doãn huynh làm sao có bệnh được... con cặc mỗi người mỗi vẻ mà... với lại chắc hắn nứng quá... khi thấy sư mẫu dâm đãng quá thôi... hắc hắc... sư mẫu không tin... hãy so sánh... con cặc của hắn lúc nãy giờ... sư mẫu có thấy càng lúc con cặc của Doãn càng to ra mỗi khi đang hưởng dụng cái lỗ lồn của sư mẫu không. Chỗ sù sì kia... chỉ là những sợi gân bao lại thân cặc của hắn thôi... là sao có nguy hiểm gì, Doãn huynh ngươi nói có phải hay không?

Lại quay sang Doãn Chí Bình nháy mắt ra dấu.

Doãn Chí Bình đành phải giải thích cho Hoàng Dung... hắn nói:

– Quách phu nhân! Ngươi đừng sợ! Ta tịnh không có bệnh tật gì, chỗ gần sù sì bao quanh thân cặc ta... đó là ta do ta ăn dương dâm thảo dược độc nhất vô nhị... nên mới có hình thù vậy... Quách phu nhân... ha ha... chứ không phải bệnh tật gì cả... ta càng đụ ngươi càng về sau... nó còn to hơn nữa... chẳng phải làm ngươi càng sướng hơn sao... ngươi nói có phải hay không... tiểu dâm phụ... nếu Hoàng Dung nàng không tin... ta đành rút con cặc của ta ra vậy... haizz.

Kỳ thật Doãn Chí Bình có một bí mật rất lớn... đó là khi theo dõi Tiểu Long Nữ... vô tình tìm được cái hang động... có được tạo hóa... khi phát hiện võ công... và công pháp...

*... "Dâm Chi Thất Tinh"

*... "Hồn Tinh Khống Thuật"

*... "Thôn Phệ Di Pháp"

*... "Càn Khôn Hỗn Độn Nhãn"

+... một cuốn... giúp hắn nhập đạo tu thành Dâm Đế Chi Chủ.

+... một cuốn... giúp hắn khống chế linh hồn làm nô lệ cho hắn.

+... một cuốn... thôn phệ sinh mệnh. Công lực... linh hồn đối phương cho hắn gia tăng thực lực.

+... một cuốn... giúp hắn sao chép toàn bộ võ công của thiên hạ.

Vì lẽ đó hắn luyện "Dâm Chi Thất Tinh"đạt đến đỉnh phong của tầng thứ nhất là "Dâm Long Chi Dương"... nên con cặc của hắn mới biến đổi đáng sợ... và cũng vì chưa đạt đến tầng thứ ba... nên con cặc hắn chưa hoàn thiện... vì khi đến tầng thứ ba... con cặc hắn mới hết sù sì... và mà càng uy vũ... Và tạo ra ba viên ngọc nhỏ nằm xung quanh thân cặc hắn... lên mỗi tầng... se mộc ra thêm m1ột viên Công pháp đó có bảy tầng nên mới gọi là "Dâm Chi Thất Tinh"... Nhưng hắn biết rất rõ ràng... chỉ có khi con cặc của hắn đang ở trạng thái này hắn mới hoàn toàn chinh phục được Hoàng Dung... hắn biết rằng con cặc hiện giờ rất đáng sợ... nhưng khi thâm nhập được vào cái lỗ lồn nàng... thì nàng... sẽ mê luyến tình nguyện làm nô lệ của hắn... dù hắn có tra tấn nàng đi chăng nữa... nàng vẫn sẽ điên cuồng đón nhận...

Vì để có thể bước vào tầng thứ nhất... hắn đã không ngừng gian dâm cố gắng hấp thu âm tinh từ cái lồn của Tiểu long nữ... và nữ sư thúc Tôn Bất Nhị thê tử của sư thúc mã như ngọc...

Khi con cặc của hắn vào được tầng thứ nhất... Thì càng làm các nàng biểu hiện dâm đãng cuồng loạn hơn nữa...

Nên dù là Hoàng Dung mỹ mạo đệ nhất võ lâm, nữ gia cát... cũng sẽ như nữ sư thúc Tôn Bất Nhị và Tiểu Long Nữ... ngày ngày... tìm hắn mà cầu xin mong hắn ngược đãi cái lồn của nàng... dù vậy hắn cố gắng giả vờ rút con cặc ra khỏi lồn nàng...

Hoàng Dung bán tin bán nghi... lại không muốn rời xa con cặc hắn... mị nhãn... kiều thanh hỏi lại:

– Ta biết... con cặc của ngươi rất sướng... làm lồn ta rất sảng nha! Nhưng vì sao ngươi không nói trước ngươi... làm ta... nếu ngươi nói sớm... ta đã chuẩn bị cho ngươi... thượng bì giao... (kiểu bao cao su ở đào hoa đảo) rồi đụ ta cũng không muộn...

Tiểu Vũ vội vàng muốn đi lấy, nhưng bị Doãn Chí Bình ngăn lại.

Phần 8


Doãn Chí Bình giã vờ cụp mắt... thở dài... đầy thất vọng... mạnh mẽ rút con cặc của hắn ra khỏi lỗ lồn Hoàng Dung... vang lên 'phóc'...

Hoàng Dung thét lên một tiếng khi con cặc của hắn đột ngột rút khỏi lỗ lồn nàng... Một sự thất vọng... thiếu thốn lan tràn trong tâm linh của nàng... Hoàng Dung ngơ ngác nhìn con cặc to lớn gân guốc dị thường của Doãn chí bình...

Doãn Chí Bình vờ như không thấy Hoàng Dung mê đắm nhìn chằm chằm vào con cặc của hắn... hắn quay đầu nói với Tiểu vũ...

– Quên đi... không cần đâu... Vũ huynh đệ... không cần nữa, ngươi cùng Quách phu nhân bên nhau là được rồi, ta không có phúc phần đó nữa... dù sao ta còn một cái lồn khác đợi ta sủng hạnh... cũng không phải chỉ có một cái lồn của Quách phu nhân đây... bây giờ ta cũng không hứng thú gì, Vũ huynh đệ cứ ở bên nàng được rồi...

Doãn Chí Bình nói xong liền nhặt y phục, từ từ bước đi...

Tiểu Vũ giật mình... không nghĩ tới Doãn Chí Bình sẽ đi như vậy... lo mất đi cơ hội đụ Tiểu Long Nữ, mà gấp gáp, lo lắng không biết suy nghĩ cái gì.

Hoàng Dung ngơ ngác nhìn theo bóng lưng Doãn Chí Bình... Nàng vội chạy theo, khuôn mặt hề hề đáng thương... Vội vàng nói.

– Doãn ca ca... Doãn chủ nhân... ngươi ta không có ý đó mà... cầu ngươi... chủ nhân... ngươi ta không có ý đó thật mà... với lại đeo cái đó lên... nhân gia cũng không có sướng bao nhiêu... người ta còn muốn Doãn ca ca đem con cặc bảo bối... sũng hạnh cái lồn đĩ thõa này mà...

Hoàng Dung vừa nói vừa dùng tay nắm chặt con cặc của hắn mà sục liên tục... tay con lại không ngừng vuốt ve cặp trứng dái to bự của Doãn Chí Bình.

Tiểu vũ thấy vậy... vội vàng hùa theo...

– Đúng đó Doãn huynh... ngươi chấp nhất con tiện nô sư mẫu của ta làm gì... vừa nói Tiểu vũ dùng tay nhấn đầu Hoàng Dung quỳ xuống dưới chân Doãn chí bình... quát Hoàng Dung.

– Tiện nhân sư mẫu... con điếm nhà ngươi... còn không mau cầu xin Doãn huynh tha thứ...

Hoàng Dung vội vàng quỳ mọp xuống chân Doãn Chí Bình thè lưỡi liếm láp ngậm mút từng ngón chân của hắn.

Doãn Chí Bình lúc này đắc ý vô cùng, nhưng bề ngoài lại lơ đãng cứ để Hoàng Dung quỳ mọt cầu xin liếm láp mút lấy từng ngón chân mình...

Doãn Chí Bình biết Tiểu Vũ sợ hắn đi... Tiểu Vũ sẽ mất đi cơ hội hưởng thụ cái lồn Tiểu Long Nữ... Hắn quay đầu nhìn Tiểu vũ...

– Tiểu vũ huynh đệ thấy sao... hắn nói xong cúi xuống nhìn Hoàng Dung... nhưng Tiểu Vũ lại hiểu sai ý hắn, hay do thèm thuồng con cặc của Doãn Chí Bình nãy giờ...

Hắn vội vã quỳ xuống bên cạnh Hoàng Dung... tay mạnh mẽ thò vào cặp trứng to lớn dị thường của Doãn Chí Bình mà xoa nắn... tay còn lại liền móc vào lồn Hoàng Dung, để lấy dâm thủy của nàng... rồi nhẹ nhàng dùng hai ba ngón tay vuốt ve lỗ đít cấm ngón tay vào lỗ đít Doãn Chí Bình, mà nhấp vào liên tục... ngẩng đầu lên nói...

– Để ta thay con tiện nhân sư mẫu Hoàng Dung của ta... tạ lỗi cùng Doãn huynh... nói xong... Tiểu vũ há to miệng tọng nguyên con cặc của Doãn Chí Bình vào sâu trong miệng mình.

Tiểu Vũ hưng phấn điên cuồng bú lấy cái khúc thịt mà hắn cũng có... Doãn Chí Bình khoái chí một cách biến thái nhìn xuống hưởng thụ sư mẫu và đệ tử đang điên cuồng lấy lòng...

Hắn khom người xuống nắm tóc Hoàng Dung kéo nàng đứng lên... thè lưỡi liếm nhẹ đôi môi nàng và nói...

– Hoàng mẫu cẩu biết sai chưa... vậy ngươi có nghe lời ta không... nói xong thò tay vào miệng nắm lấy cái lưỡi Hoàng Dung mà chơi đùa... Hoàng Dung ư ư... cố gắng liếm mút ngón tay hắn... kiều mị gật đầu... hắn lại ngó xuống Tiểu Vũ mà nói...

– Tiểu Vũ huynh đệ thì sao... Tiểu vũ vội nhả ra con cặc Doãn Chí Bình... mà nói...

– Mọi sự điều nghe theo Doãn huynh...

Doãn Chí Bình ha ha cười. Cầm con cặc đập đập vào mặt Tiểu Vũ mà nói...

– Ta đang mắc đái... mà lỗ đít ta hơi ngứa... tiểu vũ huynh đệ hiểu chứ... nói xong hắn nằm ngửa xuống đất, hai tay nắm lấy hai bắp chân cho chúng co lại... Để lỗ đít hắn lộ rõ ra...

Tiểu vũ thích thú bò tới úp mặt lỗ đít... le lưỡi thọc thật sâu vào trong... Hai tay không ngừng sục và vuốt ve cặp trứng, một hồi lại mút lấy con cặc, liếm láp trứng dái... ngón tay không ngừng đụ lỗ đít của Doãn Chí Bình...

Doãn chí bình rên hừ hừ... quay sang Hoàng Dung đang ngơ ngác nhìn Tiểu Vũ điên cuồng...

Doãn chí bình hắc hắc cười...

– Con chó cái... ngươi còn không mau cho ta ăn cái mỹ vị của ngươi... vừa nói vừa thò ngón tay chọt mạnh vào lỗ đít nàng mà ngoáy... Hoàng Dung sững sờ...

Bỗng cười khanh khách... vuốt ve mặt hắn mà nói.

– Ngươi muốn ăn của nhân gia sao...

Doãn Chí Bình hắc hắc cười... kéo Hoàng Dung ngồi lên mặt hắn... hai bàn tay phân biệt kéo hai mảnh mông Hoàng Dung... lỗ đít nàng cũng từ từ nở ra.

Hắn há miệng... đầu lưỡi liếp láp lỗ đít nàng...

Hoàng Dung vũ mị nhìn xuống Doãn Chí Bình mà nghĩ: Có người há miệng cầu nàng ỉa ra cho hắn ăn... làm nàng hưng phấn không tự chủ một cổ dâm thủy từ lồn nàng chảy ra dọc theo khe, xuống lỗ đít nàng...

Doãn Chí Bình gật đầu hài lòng với Hoàng Dung... hắn tiếp tục úp mặt vào mông nàng, hưng phấn liếm sạch nước lồn nàng chảy đến.

Đầu lưỡi đánh qua đánh lại lỗ đít, như cổ vũ nàng...

Hoàng Dung một cổ tê dại chạy dọc sống lưng... khanh khách cười Giang rộng cặp đùi trắng nõn... dùng sức nén nhẹ từ đan điền... bỗng một cỗ sền sệt vàng khè... từ lỗ đít Hoàng Dung phóng ra nằm gọn trong miệng Doãn Chí Bình.

Doãn Chí Bình nhấm nháp từng chút một từ cái mỹ vị trong lỗ đít Hoàng Dung... hắn ăn ngấu nghiến như một thứ sơn hào... hắn cố gắng lè lưỡi thật sâu... Để vơ vét phần còn lại... hắn cười hắc hắc...

– Cảm ơn nàng... con chó cái... hắc hắc. Của nàng thật thơm... thật ngon... nào cho ta lại nhấp nhấp nước đái Quách phu nhân sản xuất đi... ha ha.

Hoàng Dung không kịp chờ gì nữa, thật sự nàng nứng lồn vì hành vi của hắn... Nên thích ý chiều lòng Doãn Chí Bình... hai tay nàng nhẹ nhàng vạch hai mép lồn... từng dòng nước đái từ từ chảy xuống miệng Doãn Chí Bình.

Hắn híp mắt, hưởng thụ những gì Hoàng Dung ban cho... khi đái xong... nàng cũng vô lực... ngồi bệt xuống... không ngừng dí sát mu lồn vào miệng hắn.

. Tiểu Vũ lúc này như điên cuồng... khi thấy Hoàng Dung sủng hạnh Doãn Chí Bình, một cổ ghen ghét thèm thuồng... muốn được như Doãn Chí Bình.

Tiểu Vũ giống như trả thù... cuồng nhiệt bú mút thật chặt con cặc Doãn Chí Bình, đút thẳng bốn ngón tay, vào thẳng lỗ đít... tay còn lại bóp thật chặt vào trứng dái...

Doãn Chí Bình bị Tiểu Vũ công kích ba điểm giật bắn người, vô thức ngậm chặt cái lồn Hoàng Dung... thò tay nắm đầu Tiểu Vũ ghì chặt vào háng mình... từng dòng tinh bắn thẳng vào trong họng tiểu vũ... không đợi tiểu vũ thoát ra Doãn Chí Bình đã đái thẳng vào trong... từng tia nước đái nằm gọn trong bụng Tiểu Vũ...

Tiểu Vũ lúc này mặt đỏ như giấc tay chân giãy đành đạch... con cặc hắn cũng không tự chủ bắn tinh đầy trên nền...

Hoàng Dung cũng thoái lực ngã xuống... dâm thủy nàng đã động lên láng mặt Doãn Chí Bình...

Ba người khoái lạc nằm đó hưởng thụ dư vị... nhưng bọn hắn không ngờ Hoàng Dung dâm đãng đến vô cùng.

Sau một khắc Hoàng Dung từ từ bò tới con cặc Doãn Chí Bình... Hoàng Dung bàn tay nhỏ nhắn nâng con cặc hắn lên từ từ sục nhẹ... chậm rãi hé cặp môi xinh xắn ngậm chọn con cặc rồi điên cuồng bú...

Tiếng nhóp nhép vang vọng khắp phòng, chỉ trong vài phút Hoàng Dung khẩu dâm... con cặc Doãn Chí Bình lại trở nên phong độ như xưa, nàng dường như chỉ chờ nhiêu đó, nàng liền nhả con cặc, ngồi lên người Doãn Chí Bình hướng đầu cặc vào miệng lồn mình.

Hoàng Dung không chờ đợi thêm giây phút nào nữa... "ót"...

– Á á a Hoàng Dung hét thất thanh... khi con cặc của Doãn Chí Bình đâm thẳng vào tử cung nàng...

Tiểu Vũ hưng phấn thấy Hoàng Dung biểu hiện như vậy... Tay hắn mò tới hạ le của nàng... chà xát liên tục...

– A a. Doãn ca ca... con cặc ngươi thật sướng... mỗi lần điều đâm thẳng vào trong tử cung ngươi ta... a a... nhanh nhanh... chơi ta... chơi chết ta rồi... quá sung sướng... quá mỹ diệu rồi Doãn ca ca! A... Tiểu Vũ, ngươi đừng đùa giỡn hột le của ta nữa... a... Bây giờ nó là của Doãn ca ca rồi... A... Được rồi... Được rồi... Nhân gia cho ngươi cặp vú của ta được không... a a... chết người ta mất... a a.

Tiểu Vũ hắc hắc dâm tiếu, vươn hai tay phân biệt cầm cặp vú săn cứng của Hoàng Dung, ngón cái và ngón trỏ kẹp vào hai khỏa bồ đào đỏ hồng, bắt đầu nhéo ngắc... lập tức đầu nhũ ào ào bắn sữa ra... cặp vú của Hoàng Dung giờ đã bao bọc lấy chính sữa của nàng...

Hoàng Dung bị Tiểu Vũ xoa nắn khinh bạc làm cả người run loạn, khuôn mặt đỏ bừng, nàng hai chân giang thật rộng ra... ngón tay trái vạch hai mép lồn, hai mép lồn phấn hồng cùng hột le nàng sưng đỏ nhô lên ướt đẫm dâm thủy, long lanh phát sáng. Hoàng Dung cuồng loạn nhấc mông lên, làm rộng ra hai mép lồn, dâm thanh nói:

– Doãn ca ca... chủ nhân... Mau đến nha... mau mau... a a, dùng con cặc của ngươi đụ mạnh vào lồn ta đi... Người ta lại ra... a a dâm thủy ra nhiều quá... A... Ngươi... a a đầu cặc lại chạm vào hoa tâm nữa... Mau... lồn ta... A... Thật sướng...

Doãn Chí Bình cầm hai bên eo Hoàng Dung... dâm tiếu nói:

– Ngươi là tiểu dâm phụ... thiếu nam nhân sủng hạnh... ha ha... không hiểu sao... Quách tĩnh lại có thể chịu được người lâu thế... Muốn con cặc chủ nhân ta... tiếp tục gian dâm cái lồn đê tiện của ngươi... vậy mở to con mắt ra nhìn, nhìn xem ta thế nào đụ ngươi... hành hạ cái lồn thối nát của ngươi... ha ha... cái lồn của ngươi có cảm thấy con cặc của bản chủ nhân ngươi không... Doãn chí bình không ngừng hành hạ thân xác... mà hắn còn điên cuồng sĩ nhục Hoàng Dung...

Phần 9


Mà lúc này tay phải Hoàng Dung đặt lên hột le mình không ngừng khều khều... dâm thủy trong lỗ lồn cứ tràn ra, đôi mắt đẹp long lanh như sóng nước mùa thu nhìn trầm trầm cái lồn mình, hai mép lồn cứ tách ra khép liên tục khi con cặc to lớn Doãn Chí Bình nhấp vào rút ra, quy đầu chọc vào đều đâm vào tử cung nàng... như có vẻ lại chuẩn bị cực khoái một lần nữa... Hoàng Dung hé miệng không ngừng liếm bờ môi đỏ mọng... dâm thanh nàng vang vọng khắp căn phòng:

– A... Ta thấy được... A... Cặc của ngươi lại to nữa rồi... A a a... thật khủng khiếp... Mau địt ta... Lồn ta rất đáng thương... A... Nhất định phải địt nát cái lồn của... A a... phá nát cái lồn của ta đi... Doãn ca ca... A... Ngươi cần phải gian ta... gian chết ta đi... A nha... Ngươi ta cái gì đều cũng cho ngươi... A... Sảng... sảng... sảng... A... A... A...

Doãn Chí Bình điên cuồng đem con cặc hắn cắm lút vào... chỉ nghe "phóc phóc... Bạch bạch" của hai bộ phận sinh dục va vào nhau... hắn nhấp con cặc với lực mạnh hết cỡ va vào cái mu lồn sưng húp Hoàng Dung, những sợi gân phồng lên như những con giun... bao bọc toàn bộ con cặc hắn... những cục thịt xù xì không ngừng đột phá tàn sát vách lồn nàng...

Hoàng Dung cực độ mở hai đùi, hai mép lồn càng tách ra, quy đầu to dị thường cường hoành khai phá phòng tuyến cuối cùng của lỗ lồn nàng...

Dâm thuỷ xung quanh bao chặt con cặc Doãn Chí Bình không ngừng trào ra, Hoàng Dung hưng phấn cực độ... khi con cặc nhanh chóng tiến vào nơi mà Quách tĩnh... hay Tiểu Vũ chưa từng tiến vào được.

Trong nháy mắt nàng cảm nhận được con cặc hắn đã tiến sâu vào trong cổ tử cung mình, Con cặc Doãn Chí Bình xuyên qua cổ tử cung mình Hoàng Dung điên cuồng giãy giụa...

Càng cho Doãn Chí Bình điên cuồng hơn... Doãn Chí Bình đem quy đầu kéo về, vành quy đầu bị cổ tử cung của Hoàng Dung bao chặt... mút lấy... như không muốn đầu cặc hắn rời xa cổ tử cung của nàng vậy.

Hoàng Dung gần như tê dại... khi từ tử cung truyền đến khoái cảm cực kỳ... mà khoái cảm này nàng chưa từng nhận được... làm cho cả người Hoàng Dung chìm vào hoan lạc... cao triều, tử cung bài tiết ra một lượng lớn dâm thủy. Ôm khắp thân cặc Doãn Chí Bình, Doãn Chí Bình cảm thấy chợt lạnh run, đại quy đầu càng bành trướng!

Hoàng Dung lập tức cảm thấy miệng tử cung càng lúc càng bị nông ra... thập phần rung động:

– Doãn ca ca... vũ ca ca. Các ngươi... A... Ta chết mất... mất... A... quy đầu to lớn của ngươi xé rách tử cung ta mất... A Á... chết ta mất... A...

Bởi vì sâu trong lồn... tử cung Hoàng Dung bị đầu cặc hắn nong ra quá lớn, làm Hoàng Dung sướng đến điên dại... muốn ngất đi... Tiểu Vũ kinh hãi vội vàng dùng miệng... thổi không khí cho Hoàng Dung, Hoàng Dung mới tỉnh táo lại đôi chút... Toàn thân mềm nhũn mê man dựa vào lòng Tiểu Vũ, tay vô thức nắm lấy con cặc Tiểu Vũ mà sục nhẹ... đôi mắt đẹp nhắm chặt, thở hổn hển... Hề hề đáng thương... nói:

– Quá sung sướng... Hồn ta cũng muốn bay lên... Doãn ca ca... Thật mỹ diệu... Vừa rồi đã dọa ngươi... làm ngươi mất hứng! Bây giờ ta là của riêng ngươi... các ngươi cứ tùy tiện chơi đùa con điếm thúi... kiều thê mỹ lệ của Quách tĩnh nhé... khách khách...

Hoàng Dung cố ý chỉ nói của riêng Doãn Chí Bình... mà không phải của bọn hắn... Tiểu vũ thì không chú ý lắm... Nhưng Doãn Chí Bình thì có... cũng từ lúc đó Hoàng Dung đã xưng hô khác nhau của hai người bọn hắn...

Doãn Chí Bình ánh mắt hắn biểu lộ ra sự đắc ý và hài lòng... vừa nhìn khuôn mặt khả ái vừa dâm đãng của Hoàng Dung, nhịn không được cúi xuống hôn nàng.

Hoàng Dung nhiệt liệt hôn trả, hai người vừa cắn vừa mút nước miếng của nhau! Doãn Chí Bình thật không nghĩ đến Hoàng Dung không chỉ dâm thủy nhiều, mà sữa cũng như vậy... không chút nào khách khí liếm mút nước miếng Hoàng Dung, đó cũng một trong những điều hắn thèm muốn.

Doãn Chí Bình cũng đồng thời bắt đầu tống con cặc vào lại bên trong lỗ lồn tuyệt mỹ của Hoàng Dung... không ngừng tiến ra tiến vào. Hoàng Dung do tử cung bị quy đầu tiến xuất nạo vét làm nàng vừa đau lại vừa khó chịu... Cái lưỡi nhỏ nhắn lại bị Doãn Chí Bình bú mút... Là nàng không ngừng ô ô... Tiểu Vũ cũng mơ hồ không rõ Hoàng Dung là thống khổ hay quá sung sướng.

Mỗi lần con cặc ta lớn Doãn Chí Bình tiến xuất, Hoàng Dung đều cũng đẩy mu lồn nàng tới phía trước của Doãn Doãn chí bình... tử cung liên tục mút chặt đại quy đầu của Doãn Chí Bình, tay nàng không ngừng tự mình xoa bóp cặp vú cao vút, sữa theo cái bụng nhỏ... trơn nhẵn đẹp đẽ chảy xuống tận mép lồn... hòa quyện cùng mồ hôi, dâm thủy, tinh trùng... pha lẫn chút gì đó của thứ nước vàng vàng...

Chỗ gân thịt xù xì trên con cặc Doãn Chí Bình do ma sát càng nổi lên đáng sợ... tựa như trên thân cặc quấn đầy dây kẽm, mà vách thịt trong lỗ lồn Hoàng Dung co thắt liên tục không chút buông lỏng... vẫn như cũ ôm chặt "nó", theo "nó" tiến tiến xuất xuất, làm cho người khác nhìn thấy hận không thể đem cái lồn Hoàng Dung đâm nát. Hoàng Dung dưới sự điên cuồng mạnh mẽ của Doãn Chí Bình, đã lại gần đến cao triều, hai núm vú sữa cứ ào ạt phun ra, dâm từ loạn ngữ từ đôi môi đỏ hồng mỹ diễm của Hoàng Dung truyền ra vang khắp phòng:

– Chết mất... Hảo Doãn chủ nhân... Ta lại muốn mất... Không muốn... A... Đừng có ngừng... Lực mạnh một chút nữa... Đem tử cung của ta phá nát đi... A... Đúng rồi... A... Doãn chủ nhân... Chính là chỗ đó... A... Đâm xuyên đi... Doãn chủ nhân... ngươi địt ta thật sướng... Ô... Ô... Tiểu... Tiểu Vũ... mạnh hơn một chút... Cắn đầu vú của ta đi... A... Lại chảy nước ra rồi... Ô... Ô... Các ngươi hành hạ chết ta mất... A... A...

Thanh âm lại từ bên trong tử cung của Hoàng Dung truyền ra, Tiểu Vũ biết Hoàng Dung lại đạt tới cao triều, hắn cực kỳ hâm mộ con cặc Doãn chí bình... lúc đầu to lớn không hơn hắn bao nhiêu... mà giờ càng lúc càng lớn đến đáng sợ... Vừa ghen ghét... Vừa kích thích dây thần kinh biến thái của hắn... Làm con cặc của hắn cũng căng lên rất khó chịu. Giật giật liên hồi...

Tiểu Vũ cặp mắt đỏ lên vì nứng... nhưng cũng không quên nịnh nọt Doãn chí bình... dùng sức xoa nắn cặp vú của Hoàng Dung:

– Tiểu dâm phụ... con điếm thúi... con cặc của Doãn huynh... có làm lỗ lồn ngươi thỏa mãn không... Ngươi có sướng không! Tiện nhân sư mẫu... hắc hắc... con cặc ta đã trướng lên rất khó chịu. Vừa nói hắn vừa cằm con cặc đập đập vào mặt của Hoàng Dung...

Hoàng Dung ưỡn khuôn mặt lên để cho Tiểu Vũ tận tình dùng cặc hắn vã vào mặt mình, nàng dâm thanh hổn hển nói:

– Doãn chủ nhân thật sự rất lợi hại nha, làm cho lồn nhân gia A a... sướng quá! A... Sướng... Tiểu... A! Tiểu Vũ... ngươi chờ ta một chút... A... Vũ ca ca! Đừng tức giận... A... Ta để cho cả hai ngươi đồng thời địt ta là được... A... A.

Doãn Chí Bình rút ra đại nhục bổng, đứng dậy... ở một bên... dẫm đạp cái lồn nhầy nhụa của nàng:

– Quách phu nhân! Ha ha... Ngươi thật là rất dâm đãng... Một người chơi ngươi không đủ, còn muốn đồng thời hai cùng gian dâm ngươi... mới chịu thỏa mãn! Ha ha! Nói đi... Dung nô muốn chúng ta phạt cái lỗ bẩn thỉu của ngươi thế nào? Hắc hắc... vừa nói hắn vừa dùng chân chà thật mạnh mu lồn nàng...

Hoàng Dung mị nhãn liếc nhìn Doãn Chí Bình:

– Các Ngươi xấu chết đi được! Các ngươi một người bóp vú người ta sưng lên, người đem cái lồn người ta đụ muốn nát ra. Bây giờ còn muốn hợp lại khi phụ ta... hứ... nhân gia không để ý các ngươi...

Phần 10


Tiểu Vũ cố ý quay sang Doãn Chí Bình thở dài nói:

– Doãn huynh, chắc ngươi địt... lại dẫm đạp cái lồn của sư mẫu ta mạnh quá, nếu sư mẫu không nguyện ý, như vậy đi, đêm nay địt nàng đến đây thôi! Chúng ta để cho sư mẫu nghỉ ngơi!

Doãn Chí Bình lập tức hiểu ý:

– Tiểu Vũ huynh nói có lý! Quách phu nhân nghỉ ngơi cho tốt, ta cũng đi ngủ sớm, ngày mai ta sẽ quay lại Toàn Chân giáo!

Nghe vậy Hoàng Dung lập tức vội vàng ôm chặt chân của Doãn Chí Bình, không ngừng dùng cặp vú... Kẹp lấy chân Doãn Chí Bình mà ma sát... kiều mị nhìn hắn:

– Doãn chủ nhân... Ngươi đừng đi nha, người ta không muốn xa con cặc của các ngươi đâu... ngươi ta chỉ làm nũng... để các ngươi sủng hạnh nhân gia thôi mà... đừng làm người ta sợ, ngươi không để ý tới người ta sao! Thật sự là không có lương tâm...

Doãn Chí Bình thuận tay nắm tóc nàng kéo lên... bóp nhẹ cái miệng nhỏ nhắn của Hoàng Dung, đưa ngón tay vào miệng Hoàng Dung mà tàn sát cái lưỡi thơm ngát, nhìn khuôn mặt đỏ hồng đang thẹn thùng của Hoàng Dung khi liếm mút ngón tay mình, hắn không khỏi rung động vì mỹ thái của nàng, vội rút tay ra... há miệng hôn lên nàng. Hoàng Dung lập tức nhiệt tình đưa ra cái lưỡi nhỏ, tùy ý Doãn Chí Bình liếm mút. Doãn Chí Bình hôn một lúc Hoàng Dung đã cảm thấy trong lòng khó chịu:

– Doãn chủ nhân! Cái lồn người ta lại chảy nước rồi... thật ngứa... Ngươi mau nghĩ biện pháp đi... tay nàng lại không ngừng sục lấy con cặc đang vểnh lên chĩa vào bụng nhỏ của nàng...

Hoàng Dung dâm thanh vừa dứt, Tiểu Vũ đã từ phía sau Hoàng Dung cầm con cặc thô đen, vẩy vẩy lên bờ mông trắng tinh của Hoàng Dung. Hoàng Dung biết Tiểu Vũ muốn từ sau lưng chơi cái lỗ lồn nàng... liền rời khỏi Doãn Chí Bình, quay lại liếm khuôn mặt Tiểu Vũ vài cái:

– Vũ ca ca! Còn có ngươi... phải yêu thương sư mẫu! Sư mẫu làm sao quên được...

Hoàng Dung cúi xuống... chổng mông như con chó cái về phía Tiểu Vũ, mông ưỡn lên hiện cái lỗ đít đỏ hồng của nàng, xa xa cái lồn ướt đầy dâm thủy... Cũng liền xuất hiện trước mặt Tiểu Vũ, cái mu lồn cao cao đã sưng húp đỏ hồng như máu do vừa trải qua con cặc của Doãn chí bình sủng hạnh... hai mép lồn béo mập còn chưa khép lại... đem khe lồn nàng hiện ra giữa hai chân... hình thành một cái khe dài nhỏ hẹp, dâm thủy từ giữa khe không ngừng tràn ra, lông lồn rậm rạp bởi dính đầy dâm thủy mà sáng lấp lánh, cặp đùi trắng nõn ánh lên từng vệt dâm thủy đang chảy xuống làm ướt một khoảng trên nền nhà.

Tiểu Vũ vội vàng quỳ xuống liếm sạch dâm thủy từ hai bên đùi... rồi úp mặt vào cái mu lồn Hoàng Dung mà ăn sạch hết dâm thủy của nàng... sau đó hắn mới dùng quy đầu cứng như sắt... không ngừng cọ xát hai mép lồn của Hoàng Dung, thỉnh thoảng lại chọc nhẹ vào hột le... đã nổi cao trước khe lồn nàng... Hoàng Dung liên tục lắc lư mông, rên hừ hừ như con chó cái... nàng liên tục lắc mông... để cho Tiểu Vũ dễ dàng nhập vào lỗ lồn của nàng, nhưng Tiểu Vũ như muốn trêu chọc Hoàng Dung... dùng một tay vỗ mạnh trên mông Hoàng Dung... từ tiếng ba ba phát ra càng làm hắn thích thú, tay kia không ngừng cầm con cặc trước sau ma sát cái mu lồn của Hoàng Dung. Nàng sao chịu được sự hành hạ đó... dâm mỹ kêu lên...

– A! Muốn chết mất! A a... đừng đánh nữa... a chết mất... vũ ca ca! A! Ngươi còn không nhanh đút cặc vào... vào lồn sư mẫu mà ngươi mơ ước... a...

Hoàng Dung một bên lấy tay kéo con cặc Tiểu Vũ hướng vào lỗ lồn mình... một bên không quên dùng tay xóc con cặc Doãn Chí Bình. Rồi há miệng ngậm chọn con cặc sù sì mà bú mút... dáng vẻ phi thường dâm tiện... rồi lại nhảy con cặc dính đầy nước miếng... Hét to...

– A... Nhanh đồng thời thao ta nha... A vũ ca ca... địt cái... cái lồn mẫu cẩu của sư mẫu ngươi đi... Chơi chết ta đi... Ô... A Doãn chủ nhân cặc... cho ta cặc... dùng con cặc vĩ đại đụ nát cái mồm lồn của mẫu cẩu ngươi đi... a a...

Nhìn cái miệng nhỏ nhắn xinh đẹp của Hoàng Dung phát ra tiếng rên rỉ cầu hoan... làm Doãn chí bình như hồn bay phách tán... Doãn Chí Bình không chần chừ thêm nữa... hắn đưa con cặc nổi đầy gân thịt vào trong miệng Hoàng Dung. Hắn dùng quy đầu quay vòng xung quanh vòm miệng, sau đó từ từ đưa con cặc tiến sâu vào cổ họng, càng lúc tốc độ nhấp của hắn càng nhanh, có lúc lại rút hẳn ra... lấy con cặc đập lên khuôn mặt mịn màng như trứng trắng của Hoàng Dung, có lúc lại đột nhiên đem cả nhục bổng cắm lút cán... làm trứng dái liên tục đập mạnh vào cầm... quy đầu thẳng thừng vào sâu trong họng Hoàng Dung, hắn như kẻ mất lý chí... hai tay nắm thật chặt đầu tóc của nàng... hắn liên tục kéo đầu Hoàng Dung để đầu nàng chui xát vào háng hắn... hắn cảm giác hơi thở của Hoàng Dung liên tục phà vào bộ vị hạ tiện, cảm thấy đôi khi cắm vào cổ họng của Hoàng Dung còn muốn sảng hơn so với lúc nhập vào lỗ tử cung nàng... hắn điên cuồng hét lên.

– Mồm lồn... ti tiện... ta đụ chết ngươi... đụ chết cái miệng mẫu cẩu... Hoàng Dung... a a. Ta yêu chết cái miệng lồn của ngươi... Hoàng Dung vô cùng kích thích... khi được con cặc Doãn Chí Bình vừa rút ra... cắm vào trong miệng mình... lại vừa nghe được tiếng rên rỉ... cuồng loại... dâm ngữ mà Doãn chí bình đang sỉ nhục nàng... làm nàng... hơi thở ngắt quãng, tiếng rên rỉ... phành phạch... Khi được cả hai con cặc dâm hành nàng cùng một lúc... chính là sự làm nhục... như ba con chó đang điên cuồng... tính dục dâm đãng làm kích thích toàn bộ thần kinh của Hoàng Dung... nàng cảm thấy thoải mái khi sẵn sàng chổng mông như con chó cái để cho hai bọn hắn sủng hạnh cơ thể dâm đãng của nàng...

Tiểu Vũ ở một bên cũng gần như điên cuồng... gập người úp ngực vào lưng Hoàng Dung... như con con chó chính hiệu... đầu gối lên vai nàng... há miệng cái thật mạnh vào vai nàng... hai tay cầm chụp vào cặp vú mỹ lệ của Hoàng Dung, điên loạn ngắt véo nhũ đầu, con cặc thô đen loạn nhịp va vào lỗ lồn nàng... mỗi lần đều dùng toàn lực mạnh cắm sâu vào, quy đầu chạm đến tử miệng tử cung Hoàng Dung... lại lập tức rút ra, khi quy đầu tiến tới cửa tử cung, quy đầu chợt nông vách thịt xung giãn ra, theo con cặc hắn mỗi lần cắm sâu vào kéo theo vách thịt co thắt lại, động tác thô dã của Tiểu Vũ như muốn quy đầu của hắn phải trui thẳng vào cái lỗ tử cung Hoàng Dung... ý nghĩ đó làm hắn như một tên dã nhân...

Hoàng Dung bởi vì miệng ngậm toàn bộ con cặc sù sì khác người của Doãn Chí Bình, lỗ lồn lại truyền đến tầng tầng kích thích, làm nàng chỉ còn vô thức... không ngừng phát ra âm thanh ô ô, dường như đã sắp sướng tới cực hạn của nàng. Hoàng Dung không ngừng trước sau uốn éo cặp mông đã đỏ hỏn hằn lên những dấu tay của tiểu vũ... nàng cố để cho quy đầu Tiểu Vũ chui vào trong lỗ tử cung của nàng... bên trong bụng Hoàng Dung không ngừng phát ra tiếng 'ọc ọc'.

Doãn Chí Bình dùng hai tay đè chặt đầu Hoàng Dung, dùng con cặc sù sì cắm mạnh vào cái miệng nhỏ nhắn của Hoàng Dung. Tiểu Vũ thấy vậy cũng không cam lòng yếu thế, hai tay buông cặp vú đã biến dạ của Hoàng Dung... tay hắn đè lên bờ mông nàng... ngón tay bấu mạnh hai bờ mông Hoàng Dung... phi tốc nện con cặc vào trong lồn của Hoàng Dung!

Lúc này Hoàng Dung hai mắt trợn trắng lên, nước miếng... nước mũi nàng bỗng trào ra bám lấy con cặc của Doãn chí bình... toàn thân lay động, bụng nàng kịch liệt co lại, toàn thân co rút, cặp vú không tự chủ... không ai xoa bóp... lại phun đầy sữa tươi... sự thô bạo của bọn hắn làm cho Hoàng Dung sướng như muốn bay lên trời...

Tiểu Vũ cảm thấy trong lỗ lồn Hoàng Dung kịch liệt co lại, cường độ này trước kia hắn chưa bao giờ thấy qua, cuối cùng còn sót một tia nhân tính... Cũng đã biến mất... hắn mặc kệ Hoàng Dung chết sống, tiếp tục gian dâm cái lồn của sư mẫu hắn điên loạn hơn nữa... tay hắn vét đầy dâm thủy Hoàng Dung... chụm bốn ngón tay dâm thẳng vào lỗ đít nàng... bỗng toàn thân Hoàng Dung cứng ngắc lại... sao đó từ lồn của bắn ra một dòng nước trắng phiếu... tiếp theo nàng không biết gì nữa mà ngất lịm đi... Doãn Chí Bình thấy tiểu vũ làm cho Hoàng Dung triều phun... chết đi sống lại... hắn không quan tâm Hoàng Dung đã mấy ý thức ngất đi... vì không muốn yếu thế trước Tiểu vũ... hai tay càng đè trên đầu Hoàng Dung xuống sát háng của hắn để 2 3 giây... hắn liên tục cuồng bạo cái miệng nhỏ của Hoàng Dung... cơ thể Hoàng dung tiết ra dòng nước đái pha lẫn với dâm thủy của nàng...

Hoàng Dung từ nãy giờ không biết cao triều đã được bao nhiêu lần... thân thể da thịt trắng nõn của nàng giờ đã biến thành đỏ hồng... cùng vô số dấu tay của bọn hắn... mê man không biết đã xuất bao nhiêu sữa tươi, dâm thủy, nước đái... cùng mồ hôi. Trên mặt đất và cả phòng toàn là đa số dị vật trên người Hoàng Dung chảy ra.

Lúc Hoàng Dung tỉnh lại... chứng kiến chính mình đã nằm tại một trương nằm trên giường, Doãn Chí Bình gặp Hoàng Dung tỉnh lại, cầm chặt cái vú của nàng nhẹ nhàng xoa:

– Tiểu đãng phụ... tiểu mẫu cẩu của ta... Như thế nào! Bị hai con cặc cùng lúc cuồng bạo ngươi... có thích lắm không... sướng tới cực điểm rồi ngất lun... thật mỹ diệu mà... Hắc hắc! ' Hoàng Dung hít một hơi thật sâu, chậm rãi đích hồi phục mị thái! Phong tình vạn chủng đích nhìn xuống toàn thân mình:

"Duẫn chủ nhân... A a vũ ca ca... các ngươi... Các ngươi thật xấu nha... hành hạ ta không khác gì thú sủng... Hiện tại còn nói nhân gia dâm đãng nưa... Oa... A chẳng lẽ ngươi còn chưa bắn tinh... ôi con cặc ngươi thật lợi... nhân gia yêu chết con cặc của ngươi quá. ~! A~... vũ ~! Vũ ca ca... Ngươi lại liếm lồn sư mẫu ngươi nữa sao... A a... ta bên dưới... lồn ta... Á! Ta lại ra nữa rồi... A!!!"

Doãn Chí Bình dâm dục bóp khuôn mặt Hoàng Dung... cúi đầu khẽ liếm đôi môi đang vểnh lên... cười nói:

"Ngươi chỉ cần cẩn thận làm con chó cái của... ta... là được rồi... ngươi yên tâm... ta sẽ sủng hạnh Dung nô... Hoàng cẩu cẩu, ta nhất định sẽ ngày ngày bắn tinh vào tử trong cung, ta chẳng những muốn Quách Tĩnh đội nón xanh, ta còn muốn đem cái bụng Dung Nô ngươi... càng trương ra... Ha ha" Nói xong liền cúi xuống ngực Hoàng Dung... há miệng mút lấy đầu vú nàng... Hắn như một đứa trẻ... cố gắng uống thật nhiều sữa của nàng tiết ra... một tay xoa nắn mân mê bầu vú khác... tay còn lại không an phận... đem đầu ngón tay thâm nhập vào trong miệng nhỏ của Hoàng Dung...

Phần 11


Hoàng Dung cái miệng nhỏ nhắn không ngừng dùng đầu lưỡi liếm mút từng ngón tay hắn... Tại cặp vú bị trêu đùa... Kích thích dâm tính nàng nỗi lên... hai tay nàng vòng lại... ôm đầu Doãn chí bình... ấn chặt vào bộ ngực của nàng... Hắn không ngừng hưởng thụ cặp vú to tròn của nàng... mà còn trêu chọc cái lưỡi thơm tho của Hoàng Dung... Hắn bỗng buông tha bầu vú mỹ lệ ấy...

Doãn chí bình ngước đầu lên... tiến sát tới khuôn mặt đã động tình của Hoàng Dung... nhẹ nhàng cúi xuống... há miệng... thưởng thức cái miệng nhỏ nhắn của nàng... miệng bá đạo mút lấy đôi môi nàng... vội vã dùng đầu lưỡi tách hai cánh môi của Hoàng Dung... đầu lưỡi hắn len lỏi quấn lấy lưỡi nàng... hắn cố gắng mút đầu lưỡi của nàng tới tận cuống lưỡi nằm sâu trong họng Hoàng Dung... hắn không ngừng trao đổi nước miếng cùng với Hoàng Dung. Hắn hạnh phúc uống lấy những giọt nước miếng nàng... Hoàng Dung phong tao... nhu thuận... chu cái miệng nhỏ nhắn cố gắng để tiết ra nước miếng thật nhiều để cho Doãn chí bình thưởng thức...

Tại Hoàng Dung và Doãn chí bình ân ái với nhau... Tiểu vũ này đồng thời úp mặt xuống mu lồn Hoàng Dung... hắn dùng mũi cố gắng hít hà cái mùi lồn... hòa cùng dâm thủy và cái mùi nước đái của nàng... Hắn gần như xê mê cái mùi dơ bẩn đang phát ra từng lồn của sư mẫu hắn... nhẹ nhàng tách hai mép lồn phì nhiêu... mỹ quan ấy... Tiểu vũ thì thào...

– Lồn sư mẫu thật đẹp... thật thơm...

Hai mép lồn bị Tiểu vũ vén ra... làm lộ ra cái hột le súm sính... Tiểu banh hai chân Hoàng Dung... dạng ra hết cỡ để cho phần mu lồn sư mẫu hắn nhô cao lên... Tiểu vũ đầu tiên là liếm bộ lông lồn rậm rạp của Hoàng Dung... hắn cố ngậm hết đám lông lồn bóng mượt đó... hắn liếm láp lấy hai mép phì mỹ... hắn hút chặt hai mép lồn nàng vào miệng hắn... điên cuồng mút hai mép lồn của Hoàng Dung... dùng lưỡi đánh nhẹ vào hột le nàng... Tiểu vũ tham lam ngấu nghiến... bú liếm cái lồn nàng...

Tiểu vũ thuần thục dưới háng phục vụ cái lồn của sư mẫu hắn... hắn liên tục đổi các kiểu phục vụ... nhẹ nhàng lấy đầu lưỡi chọt vào lỗ lồn Hoàng Dung... lâu lâu lại lấy răng cửa khẽ cắn nhẹ vào hột le nàng... đem đầu lưỡi tham lam cuốn lấy dâm thủy của Hoàng Dung vào trong miệng... hắn không bỏ sót giọt dâm thủy nào của Hoàng Dung... toàn bộ điều nằm gọn trong bụng hắn... đôi khi lại dùng đầu lưỡi liếm nhẹ vào lỗ đít nàng... đôi lúc không do dự... đâm thẳng lưỡi vào trong lỗ đít Hoàng Dung... mà đánh lưỡi vào các bên vách trong lỗ đít sư mẫu hắn...

Tiểu vũ tỏ vẻ... hắn muốn thoa cái lỗ lồn của sư mẫu Hoàng Dung, nên hắn nằm xuống... vỗ vỗ cặp mông nàng... Hoàng Dung từ từ ngồi xổm xuống... cái lồn nàng... từng chút nuốt chửng con cặc của đệ tử nàng... Doãn Chí Bình không nỡ... cũng đành buông tha cái miệng nhỏ nhắn của Hoàng Dung... vô tình Doãn Chí Bình phát hiện lỗ đít của Hoàng Dung như đang đống mỡ... ý nghĩ biến thái lại hiện lên... hắn nghĩ... tựa hồ hắn chưa có thao... Chưa từng hưởng thụ cái lỗ đít của nàng được con cặc hắn đụ vào... hắn hưng phấn... lấy ngón giữa nhập lỗ đít của Hoàng Dung... kết quả làm hắn mừng rỡ không thôi... Vì lỗ đít Hoàng Dung rất chặt... dường như chưa có con cặc nào phá trinh lỗ đít của nàng vậy... càng nghĩ càng khiến Doãn Chí Bình lại sinh ra một tia mong chờ không hiểu...

Không nói hai lời hắn vội vàng di động bò tới sau lưng Hoàng Dung... Hắn thấy rõ được con cặc của Tiểu vũ ẩn hiện trong ngoài cái lồn của nàng... thân thể hắn cứng lại... khi thấy lồn nàng đang được một con cặc khác gian dâm... khiến miệng hắn khô khan... vì hắn chưa bao giờ quan sát gần như vậy... Như một mỹ quan vậy... Hắn từ từ quỳ xuống... Đầu hắn kê sát vào cặp mông nàng... Kề mũi vào lỗ đít Hoàng Dung... hít thật mạnh... vừa khai... lại thoang thoảng mùi thối từ lỗ đít nàng bay ra... khi lỗ đít nàng như hé mở ra... Một mùi thối nồng nặc... cái mùi dị vật mà lúc nãy Hoàng Dung ban cho hắn... cái mùi ấy nồng nặc đập mạnh vào trong khứu giác của Doãn chí bình... con cặc hắn không tự chủ giật vài cái... Trong đầu hắn liên tục đọc... "Lỗ đít... lỗ đít Hoàng Dung... ta phải ăn cái lỗ đít mê người này..."

Hít hà lỗ đít nàng vài cái... hắn vội vàng... thè cái lưỡi liếm mạnh vào lỗ đít Hoàng Dung... khi đầu lưỡi hắn cảm giác có cái gì từ từ trong lỗ đít nàng đi ra... cơ đít nàng co quắp lại... Như đang muốn kìm nén cái gì đó... Hoàng Dung bỗng hét lên...

– A A... không được... Doãn ca ca... ta mắc... A a không được rồi... Doãn Chí Bình liền biết nàng 'mắc' gì...

Hắn dị thường hân phấn... Hét lên...

– Quách phu nhân... nhanh... nhanh... ỉa... ta muốn ăn cứt của ngươi... đâu phải ta chưa từng ăn cứt của ngươi... cứt của ngươi là mỹ vị của ta... nhanh... ỉa ra cho ta...

Rồi hắn há miệng rộng ra... bao chọn cái lỗ đít của nàng... Hoàng Dung có một cổ đắc ý lạ thường... "hắn cầu ăn cứt ta lần nữa... hì hì... lần sau phải ỉa xong bắt hắn ăn nữa mới được... Khách khách"... Hoàng Dung từ từ buông lỏng cơ đít ra... rồi hét lớn...

– Doãn chủ nhân... nhân gia ỉa... nhân gia ỉa rồi... ngươi mau ăn cứt của nhân gia đi... A a...

Tiếp đó là đại lượng cứt lỏng ào ạt từ lỗ đít nàng phóng vào hết miệng của Doãn chí bình... Hắn híp mắt vuốt ve cặp mông nàng... cái miệng thì đang nhấp nháp cứt của Hoàng Dung... một cổ... vô danh kích thích khứu giác cùng vị giác toàn bộ thần kinh biến thái của hắn... Doãn Chí Bình càng thêm mê luyến cứt của Hoàng Dung ban cho hắn... hắn ăn hết thảy cứt của nàng... lộ ra tiếc nuối vì hơi ích... Nhưng hắn lại hưng phấn... vì Hoàng Dung mãi là nô lệ của hắn... khi nào thưởng thức cũng được... Nghĩ vậy hắn vội vã cắm thẳng con cặc xù xì lút cán vào lỗ đít vẫn còn đang mở rộng của nàng... Hoàng Dung giật bắn người hét lớn.

– Ngươi phá trinh lỗ đít của ta rồi... Á Á...

Lỗ đít của nàng vừa mới tống ra một lượng cứt... lỗ đít nàng còn đang khoái cảm... thình lình một khúc thịt thô to... sừng xù... tống thẳng vào trong lỗ đít nàng... cái cơ đít chưa kịp co lại... lại bị thô bạo làm nở ra... vừa đau vừa thốn... làm cho lỗ đít nàng nóng rát... lần đầu tiên lỗ đít bị tàn phá... tầng tầng khoái cảm đê mê... chưa kịp hoàn hồn... Cơ lồn nàng lại co thắt dữ dội... từng đạo nước đái bắn ra làm hạ thể của Tiểu vũ cùng với một khoảng nệm ướt sũng...

Hoàng Dung vô lực ngã xuống người Tiểu vũ... cơ lồn và cơ đít nàng co thắt từng đợt... như muốn bóp nát hai con cặc đang lộng hành trong người của nàng... Hoàng Dung hân phấn rên rỉ... tận hưởng hai con con cặc cùng một lúc bạo hành nàng... Hoàng Dung không muốn mất đi cảm giác hưởng thụ khó có được... cái loại mỹ vị nàng chưa từng có ở bên quách tĩnh... Doãn chí bình điên cuồng tống con cặc hắn vào trong lỗ đít nang... bên tai... hắn lắng nghe tiếng Hoàng Dung dâm đãng phát ra...

Doãn Chí Bình lâu lâu lại rút con cặc ra... cúi đầu phun nước bọt vào lỗ đít của nàng... lỗ đít Hoàng Dung giờ hoàn toàn đã ướt đẫm nước miếng của hắn... Lỗ đít nàng lại bị hắn điên cuồng đâm vào... mỗi lần đâm... Đụng phải thứ gì đó trong trực tràng của Hoàng Dung...

Hắn hân phấn hết lên...

– Cứt cứt... ta... đầu cặc ta... đụng được cứt của ngươi rồi... Quách phu nhân... nhanh nhanh... đại mẫu cẩu mau... mau ỉa... ỉa ra cho bổn chủ nhân... hắn điên cuồng bợ mông nàng mà vỗ vào... từng tiếng ba ba tô điểm cho sự dâm loạn của bọn hắn...

Tiểu vũ gặp Doãn Chí Bình đã điên cuồng gian dâm... cuồng sáp lỗ đít của sư mẫu Hoàng Dung hắn... hắn không cam lòng yếu thế... lại ghen ghét phát điên lên... khi Doãn chí bình cuồng loạn phá trinh lỗ đít của Hoàng Dung... cái lỗ đít mà hắn từng cầu xin nàng nhiều lần... lại bị Doãn chí bình đoạt mất... thêm hai lần ban ân cho Doãn chí bình... cổ hận ý phát ra... đẩy Hoàng Dung ngã ra sau... hai tay điên cuồng bóp lấy cặp vú của nàng... cặp vú nàng hoàn toàn biến dạng trong tay hắn... đầu vú nàng không ngừng bắn sữa lên bụng lên ngực hắn... hắn hoàn toàn không để ý đến điều gì nữa... Mà điên cuồng dùng con cặc hắn bạo gian cái lỗ lồn của Hoàng Dung... vì thế hai con cặc cách tại một tầng vách ngăn... như muốn phá tan tầng vách đó trong người của nàng...

Nhưng càng như vậy nàng càng cảm thấy hai con cặc của bọn hắn lẫn nhau ma sát sinh ra cực đại khoái cảm. Đồng thời Hoàng Dung tiếng rên rỉ càng lúc càng lớn tiếng:

– Ô... A A! Thao... Á chết ta... Hai người các ngươi... a a thật cầm thú mà... Á... các ngươi cùng lúc gian ta... A... làm ta... a... Đem nhân gia chết mất... trên người ta... điều bị các... Á... các ngươi chiếm hữu... Á... hết rồi... A... hừ hừ... Ta chết mất... A!!! Vũ ca ca! A a... Nhanh! ~ Nhanh một chút... Cuồng bạo chết sư... mẫu... của ngươi đi... nhanh... nhanh một điểm! A... hự hự... vũ ca ca... Đối với... Dùng sức phá... phá nát tử cung ta đi... Ác... Thích... A thật mỹ... A... Duẫn chủ nhân... dùng lực mạnh mạnh hơn... đụ chết Dung nô của ngươi đi... A... Doãn chủ nhân... nhanh nhanh... ngươi không phải... Á... không phải... muốn ăn cứt... A hự hự... cứt của nhân gia... A... nữa sao... A... Ngươi không phải muốn ăn... Á Á... cứt... từ lỗ đít... của... A a... nhân gia hay sao... hự hự... Nhanh... nhân gia... nhân sắp... á... A... vũ ca ca... ngươi nhanh... ác... cắn... cắn nát vú sư mẫu ngươi đi... Á... cắn chặt vú nhân gia... Á... Đối với~~! Dùng sức cắn... cắn mạnh vào... Á... Ta... vú nhân gia hảo trướng... nha... Ác... vú nhân lại... A... thật nhiều sữa... A... Ngươi xem... chết ta... Ác... Lại nhanh... nhanh nữa... Chơi chết mẫu cẩu... hừ hừ... Thật thoải mái... Thật sướng... A... A!

Tiểu vũ chứng kiến Hoàng Dung dâm thái điên loạn... một cổ đắc ý từ toàn thân... kích thích chạy thẳng tới đại não:

"Hảo sư mẫu... đại mẫu cẩu... lồn ngươi bóp cặc ta thật sướng nha... Ta nhanh... ta sắp bắn... A..." Tiểu vũ phát điên... hét lên... Hoàng Dung vội vã hét...

"Vũ ca ca... ngươi nhanh... A... đừng bắn vào... A... a... đừng bắn... Á Á... đừng bắn... vào trong tử cung sư mẫu... a a... rút ra... a... bắn lên mặt sư mẫu của ngươi đi... A... Hự... Đừng... A... Ngươi không còn... A a... tư cách... a bắn vào lỗ lồn... a a a... của ta... nữa... Lỗ... a ư... lồn ta... h chỉ cấp... A cho Doãn chủ... nhân... Á bắn... Vào thôi... nhanh... rút... a..."

Hoàng Dung vội vàng đẩy vai tiểu vũ ra...

Tiểu vũ điên cuồng không quan tâm đến nàng nói... bóp mạnh cặp vú của nàng... con cặc hắn giật giật bắn mạnh từng dòng tinh nóng hổi vào trong cổ tử cung của sư mẫu hắn...

Hoàng Dung vô lực hai tay không ngừng bấu chặt bả vai của Tiểu vũ... cả người run lên từng đợt...

Doãn Chí Bình thấy thế kéo người nàng đậy... con cặc của tiểu vũ cũng đã bắn tinh vào lồn sư mẫu hắn... Từ từ teo lại... thoát khỏi lồn của nàng... một cổ hỗn hợp dày đặc... tuôn ra từ hai mép... chảy dọc theo cặp đùi của nàng...

Phần 12


Hoàng Dung khẽ ngâm lên... rồi tát thật mạnh vào bộ hạ của tiểu vũ... rồi không để ý tới Tiểu vũ đang ôm hạ bộ mà lăng qua lăng lại... nàng cười khanh khách... thò tay vét lấy dâm thủy cùng với tinh dịch của Tiểu vũ... Quay đầu hướng Doãn Chí Bình cười duyên dáng đầy dâm đãng... vươn những ngón tay nhác dính đầy khí của bọn hắn vào miệng doãn chí bình... khanh khách cười khi Doãn chí bình... liếm láp bàn tay của nàng... Hoàng Dung kiều mị liếc Doãn chí bình... nói:

– Duẫn chủ nhân... a a... Đừng nóng vội... A... Doãn chủ nhân... Doãn lão gia... mau... á... mau dùng con cặc của ngươi... dâm vào lỗ lồn hư hỏng của mẫu cẩu... trừu sâu vào lỗ lồn nhân gia... a a... Ân... A!!! Nhân gia cầu ngươi... a... dùng tinh trùng của ngươi bắn vào cổ tử cung người ta... A... Lực mạnh điểm... lấy tinh trùng của ngươi... A rửa sạch tinh khí của của tên phế vật... a... a... khỏi lỗ lồn của Nô gia đi... a a... nhân gia chán ghét hắn... Dung nô giờ chỉ thuộc về Doãn chủ nhân thôi... cầu ngươi... a a chấp nhận... Ư ư... Dung nô... a a.

Tiểu vũ nghe Hoàng Dung dâm đãng... trơ mắt nhìn Hoàng Dung ruồng bỏ hắn một cách phũ phàng... lại lại quay sang Doãn chí bình... Cầu xin xin hắn chấp nhận nàng làm nữ nô của hắn... Tiểu vũ một cổ không cam lòng... từ phế phủ hắn phát ra... hắn hối hận khi kéo Doãn chí bình vào cuộc dâm hoang điên loạn này... để rồi hắn nhận lấy nỗi đau ê chề... hắn biết hắn hoàn toàn thất bại trước dâm uy của Doãn chí bình... nhưng hắn sao biết được... nếu không có cuộc dâm hoang này... Doãn chí bình có vô vàng cách thức để Hoàng Dung vẫn phải cầu xin hắn... Hoàng Dung nào còn để ý được những điều đó nữa... Hoàng Dung giờ chỉ quan tâm con cặc vẫn còn có thể sủng hạnh nàng... Hoàng Dung cố gắng lấy lòng của Doãn chí bình... dâm thanh lại một lần nữa ngâm lên.

– ... Dung nô... a... chính là cầu ngươi... A... ngươi nhanh dùng con cặc... đến trong lỗ lồn nhân gia... nhanh gội rửa lỗ lồn của Dung nô đi... Hoàng Dung điên khùng mị hoặc dâm đãng cầu xin Doãn chí bình... A... đừng đụ lỗ đít người ta nữa... Mau mau... địt cái lỗ lồn Dung nô đi... Mất... Ta lại ra mất rồi...

Tại Hoàng Dung dâm đãng cầu xin... nịnh nọt hắn... Doãn Chí Bình sung sướng cười rộ lên... Rút con cặc của ra khỏi lỗ đít nàng... Hoàng Dung hét thất thanh... ưỡn mu lồn hết cỡ về phía Tiểu vũ...

Một dòng nước trắng dục... Bắn xối xả lên người tiểu vũ... Doãn chí bình ngay người... Cuồng tiếu...

– Triều phun... ha ha... lại triều phun... Dung nô... ta yêu ngươi chết mất... Ha ha...

Không đợi Hoàng Dung nói gì... Hắn ấn đầu nàng xuống... Nắm chặt tóc nàng... Xoay người nàng... bắt nàng quỳ chổng mông về phía Tiểu vũ... Tiểu vũ có thể thấy được cái lỗ đít nàng đã nở ra to như nắm tay của trẻ sơ sinh... Hắn còn có thể thấy được ít vật phẩm vàng vàng bên trong lỗ đít của nàng... mặt Tiểu vũ cứng đờ... đại não hắn cứ ông ông lên... nhưng vô luận kích thích cỡ nào... con cặc của hắn vẫn không nhúc nhích lên được tí nào...

Mặt Hoàng Dung đối diện thẳng vào háng của Doãn chí bình... nàng sững sờ khi thấy con cặc của hắn to dài gần 28 29cm... nổi đầy gân thịt còn nhiều hơn trước nữa... thân cặc to dài bóng loáng khi dịch từ lỗ đít của nàng bao lấy... Đầu cặc hắn giờ đây có thế ví von là quả trứng gà... đầu cặc Doãn chí bình giờ đây nhiễu từ giọt dịch... có thể thấy cứt của nàng... cũng không ít bám đầy xung quanh con cặc của hắn...

Hoàng Dung không kịp kịp khiếp sợ... hay cảm thán... Đã bị Doãn chí bình nắm đầu mạnh mẽ... tống con cặc thẳng vào tận cuống họng nàng... Nàng trợn mắt... nước mắt nhập vào nước mũi của nàng mà chảy xung quanh con cặc của Doãn chí bình... nhỏ từng giọt xuống cặp đùi nàng... Hoàng Dung không còn cách nào phải cố gắng nuốt sạch những gì dính trên còn cặc hắn... Nào là... nước miếng của nàng và hắn... nào là dịch thủ của lỗ đít nàng tiết ra... một vị cực lạ tràn ngập trong miệng nàng... mùi hôi thối của cứt nàng tỏ ra từ con cặc xấu xí mà uy vũ của hắn.

Hoàng Dung bị hắn nhục nhã đến như vậy... nhưng nàng không cảm thấy điều gì... chỉ biết một sự suy nghĩ đánh thẳng vào tâm hồn của nàng là phải cố gắng phục tùng hắn vô điều kiện... một cổ dâm thủy ồ ạt tuôn ra... Hoàng Dung hân phấn chìm vào trụy lạc... Nàng hiện giờ cố gắng lấy lòng hắn mọi cách... miệng không ngừng ngậm con cặc của Doãn chí bình phun ra lâu cắn mạnh vào đầu cặc hắn... một tay không ngừng bóp mạnh vào trứng dái... tay còn lại nàng thọc mạnh vào trong lỗ đít của hắn mà cuồng ngoáy... vì nàng biết hắn là một tên cực kỳ bạo dâm...

Đúng như Hoàng Dung nghĩ... hắn cúi đầu rên hừ hừ... Mắt lim dim nhìn xem một đại mỹ nữ đệ nhất trung nguyên... Hoàng bang chủ... một nữ gia cát kiêu kỳ... nương tử của Quách đại hiệp đại danh đỉnh đỉnh... đang quỳ mọp dưới chân hắn như con chó cái chính hiệu... đang không ngừng vì tranh được hắn sủng hạnh... khuôn mặt đỏ hồng lên... nước mắt... nước mũi... nước miếng trong miệng nàng cứ như vỡ đê mà trào ra...

Nhưng Hoàng Dung không quan tâm những điều đó... Nàng giờ chỉ biết ngậm thật chặt con cặc vĩ đại của hắn phun ra nuốt vào... âm thanh ồng ộc cứ thế vang vọng khắp căn phòng...

Ánh mắt Hoàng Dung ngước lên... vừa dâm đãng lẳng lơ nhìn Doãn chí bình...

– Hảo hảo... Quách phu nhân... Hảo hảo... Ha ha... Hoàng Dung... ngươi thật có tư chất... Ha ha...

Nói xong... hắn rút mạnh con cặc khỏi miệng nàng... hắn cúi xuống... le lưỡi liếm sạch nước mắt... há miệng ngậm toàn bộ lỗ mũi của nàng mà hút mạnh một cái... đại lượng nước mũi nhớt nhát của nàng... tất cả chạy thẳng vào trong bụng hắn... Doãn chí bình vòng tay sau đầu... nắm tóc nàng kéo xuống... làm cả khuôn mặt Hoàng Dung ngửa lên trời...

Hoàng Dung khẽ ngâm nhẹ... ánh mắt ngấn nước vũ mị nhìn hắn... khẽ vươn đầu lưỡi liếm nhẹ hai cánh môi... nước miếng nàng khẽ chảy ra bên khóe môi... Doãn chí bình sao kiềm được mị thái dâm đãng của Hoàng Dung chứ... Bóp nhẹ miệng nàng rồi cút đầu thọt lưỡi hắn vào trong miệng nàng mà tung hoành... hắn say mê thưởng thức nước miếng ngọt ngào của nàng... hắn điên cuồng mút lấy cái lưỡi đinh hương của Hoàng Dung... hai người mút lưỡi gần hơn hai phút... hắn mới buông ra cái lưỡi Hoàng Dung... con mắt bá đạo của hắn như muốn nuốt chửng lấy nàng... Hắn vuốt ve nhẹ gò má của nàng... nhìn ngắm con nữ nô mà hắn ngày đêm mong ước... hắn bỗng đứng dậy... ngửa mặt lên trời mặt cuồng tiếu... âm thanh hắn như có ma lực... vang vọng chạm tới tâm hồn của Hoàng Dung...

– Quách phu nhân... Hoàng nữ hiệp... nào nói đi... ai ai... ai mới thỏa mãn được sự dâm đãng của tiện nhân ngươi... ai ai... là chủ nhân thật sự mà ngươi muốn... nào nói... nói cho bổn đạo gia ta biết... vừa nói hắn vừa dùng bàn chân to lớn mà dẫm đạp cái mu lồn sưng húp giàn dựa dâm thủy của Hoàng Dung... hắn không ngừng dùng chân chà đạp nàng...

Hoàng Dung nằm ngửa ra trên người tiểu vũ... nàng dạng chân. Banh háng của mình ra... chổng cái mu lồn để tận hưởng thụ Doãn chí bình tra tấn... miệng nàng gào thét thật lớn... cứ như sợ Doãn chí bình không nghe được vậy... dâm thanh của nàng vô cùng mị hoặc...

– Là Doãn chủ nhân... là Doãn chủ nhân làm thoả mãn cái lỗ lồn dâm tiện của Dung Nô... a a... nhanh nhanh... Doãn chủ... nhân... chà đạp cái lồn chó cái này đi... Á... Dung nô nói... á á... Doãn chủ nhân... là Doãn chủ nhân... là... Á... Á... chủ nhân độc nhất của Dung Nô... á á... tên phế vật kia nào... nào xứng đáng... a a ngang hàng với chủ nhân ngươ... cơ chứ... Á Á...

Những hành động... miệng lưỡi của Doãn chí bình... lun lun làm cho Hoàng Dung cảm thấy... bị nhục nhã... bị hành hạ... bị tra tấn... làm thể xác và của nàng... chua xót... đau nhức... nhưng tâm hồn nàng thì hưng phấn tột đỉnh... Tiểu vũ nằm đó... bất động... hai hàng nước mắt lăn dài... nhưng không hiểu sao tim hắn đập rộn ràng không thôi...

Doãn chí bình chết lặng hân phấn tột cùng... hắn buột miệng hỏi Hoàng Dung.

– Vậy tiểu vũ huynh đệ là gì... Hoàng Dung lẳng lơ khanh khách cười... nói ra một câu làm Tiểu vũ chết điếng...

– Hì hì... hắn còn thua con chó nữa... ta từ đầu... a a đã biết... Á. Doãn chủ nhân ngươi lợi dụng... để thông qua hắn... chủ nhân gian dâm được Dung Nô... để Dung Nô... mê luyến con cặc của chủ nhân... và để... ư ư... Á...

Hoàng Dung giờ đây... không cái gì con chó... chỉ cần con cặc của Doãn chí bình sủng hạnh nàng... nàng có thể từ bỏ tất cả... dù là bắn đứng thân nhân của nàng... Doãn chí bình hứng thú càng tăng lực chân của hắn vào cái mu lồn của nàng... Hắn hắc hắc... hỏi...

– Và để làm gì... và con điếm thúi như ngươi làm gì được cho ta... Hoàng Dung hét lớn lên...

– Dung nô á... á... sẽ dân lên cái lồn trinh nguyên mới lớn của con gái Dung nô... Quách phù... cho cho chủ nhân hưởng dụng... a a... nhân gia lại ra nữa rồi... Ư ư... a a... Dung nô sẽ dạy dỗ tiểu Quách tương... thành con chó nhỏ để chủ nhân dắt đi chơi... a a.

– Còn gì nữa... nhanh nói...

– Á... Dung nô sẽ tặng thân xác thực phùng hằng mẫu thân của Dung nô cho... cho chủ nhân... hắn nhíu mày... Hoàng Dung biết được hắn nghĩ gì... vội nói...

– Hự hự... thật ra mẫu thân nhân gia đã mất... nhưng cũng thật sự chưa mất... thân thể nàng được phụ thân ta... giữ trong cổ quan cốt tuỷ băng tinh... miệng nàng ngậm Hoàn dương tụ hồn phách... nên... a... nên... nàng có thể vẫn chưa chết... Doãn chí bình thở ồ ồ... khi cảm giác được cả nhà ba thế hệ... Cùng nhau quỳ xuống cầu xin hắn hành hạ... cơn nứng kích thích toàn bộ dây thần kinh của hắn... vội vã kéo Hoàng Dung đứng dậy... hắn quỳ mọp xuống... vội úp cái mặt vào lồn nàng... hắn bú mút chùn chụt cái lồn sưng húp của nàng... từng giọt nước lồn của Hoàng Dung chảy thẳng vào trong bụng hắn... hắn cạ cạ khuôn mặt vào cái lồn của nàng... tham lam hít hà mùi hương từ lỗ lồn nàng phát ra... hắc ngước mắt nhìn nàng... ban lệnh đầu tiên của hắn...

– Nhanh... Dung nô... đái ra... đái ra cho chủ nhân ngươi uống... rồi há miệng thật ta... kê xát vào mu lồn nàng... như đợi chờ nàng ban phúc... Hoàng Dung khanh khách cười... rùng mình đái thẳng vào mặt vào đầu Doãn chí bình... từng dòng nước đái của Hoàng Dung trào ra từ miệng hắn... làm hắn ướt sũng... hắn hét lên... thật ngon thật ngon... hắn đứng dậy... bắt nàng chống tứ chi xuống... hắn thích nhất khi được ngắm Hoàng Dung... và đụ nàng như một con chó... mỹ diệu thay... khi hắn để nàng quỳ xuống mà lỗ lồn nàng tềnh hênh trước mặt tiểu vũ... Doãn chí bình muốn cho tiểu vũ thấy... hắn sủng hạnh Hoàng Dung ra sao... hắn liếc mắt nhìn tiểu vũ đã vô thần... Doãn chí bình... nhìn khinh bỉ tiểu vũ... khi lỗ lồn lúc đầu của Hoàng Dung là thuộc về tiêu vũ...

Con cặc hắn bỗng tràn ngập vào trong lồn Hoàng Dung... đầu cặc như xé mở cổ tử cung của nàng... Hoàng Dung hét thảm... nàng tưởng như tử cung nàng đã bị chủ nhân nàng xé nát... từng dòng âm tinh từ tử cung nàng trào ra... Hoàng Dung lúc này biết rằng lỗ lồn nàng cuối cùng được Doãn chủ nhân nàng ân sủng... Nàng vô lực chỉ còn biết hiện tại lồn nàng đã bao chọn con cặc của hắn... Dâm thủy của nàng hiện giờ chảy lênh láng khắp mặt tiểu vũ... Nhưng nàng đã coi tiểu vũ là kẻ vô hình rồi... Nàng dâm thanh cuồng loạn... hét lên...

– "Doãn chủ nhân... thân chủ nhân... A! Ngươi thật mạnh mẽ nha... Đều làm cho người ta... A... tử cung nhân gia rách mất... ư ư! Ngươi... A! Quá hạnh phúc... nhanh chà đạp nhân gia nữa đi... A..."

Doãn Chí Bình được nàng cổ vũ... không muốn cam lòng làm nàng thất vọng... tay hắn không vỗ mạnh vào cặp mông của nàng... tay kia nắm tóc Hoàng Dung kéo ngược sau, Hoàng Dung bị hắn điên cuồng bạo hành... trước ngực hai đầu vú... tự động bắn sữa liên tục...

Bởi vì cái này tư thế của Hoàng Dung phi thường dễ dàng để hắn đem đầu con cặc hắn xuyên thẳng qua miệng tử cung của Hoàng Dung... Hoàng Dung trợn cặp mắt trắng dã... điên khùng rên rỉ... Doãn Chí Bình dâm tiếu cười hắc hắc... cuồng bạo lỗ lồn Hoàng Dung, dâm thủy nàng không ngừng bắn thẳng vào mặt tiểu vũ...

Hoàng Dung dâm thanh lại vang lên...

– Không... Á nhân gia lại ra... nha... nha! Doãn chủ nhân... chủ nhân của ta... A... ta chết mất...

Doãn Chí Bình không để ý Hoàng Dung, không ngừng dùng quy đầu xuyên nát hoa tâm của nàng... làm tử cung Hoàng Dung liên tục xuất ra âm tinh... mị nhãn nàng như tơ... Toàn thân co giật... trong miệng không ngừng đích rên rỉ:

– Hảo chủ nhân... người ta chết mất... A... chủ nhân đừng có ngừng... kệ ta... Ác... Lực mạnh.

Phần 13


– Mạnh hơn... A a... chết... ta... A~~! Ta bất kể... a a ta nguyện vĩnh viễn làm con chó cái bên cạnh ngươi... A a... Ngươi nhanh... A... Nhanh xé nát tử cung của con chó mẹ của ngươi đi... a a... ta yêu chết con cặc của chủ nhân ngươi... Ta lại nhanh mất – ... Doãn chí bình cũng hét lớn...

– Dung nô... ráng... ráng nhịn... Chủ nhân ngươi cũng sắp ra... Chúng ta cùng ra một lúc nào... Ba ba ba la...

Tiểu vũ nằm ở một bên chứng kiến sư mẫu tiện nhân... dâm thái như vậy tâm lý thập phần đố kị... chết sống không chịu nhượng cho hắn bắn vào trong tử cung nàng... hiện tại không ngừng van xin Doãn Chí Bình cho tinh trùng của hắn... bắn vào lồn nàng... còn ngừng dưng tặng hai đứa con gái... một lớn... một nhỏ vừa lọt lòng không lâu... Càng hận nàng dưng lun cả thể xác mẫu thân phùng hằng cho Doãn chí bình... chỉ để cầu hắn sủng hạnh nàng...

Chứng kiến kia trường mãn nhục ngập tràn buồn nôn đó... Tiểu vũ giờ đã hiểu ra... liền là nữ nhân dù là đoan trang cao cao tại thượng đến mấy... cũng điều dâm đãng... cái gì trinh đức... cái gì dơ bẩn... chỉ cần có được con cặc làm nàng sung sướng... thì dù là tiện nhân... các nàng điều không quản, cũng giống như Hoàng Dung hiện giờ... bỏ cả nhân phẩm... bán cả thân nhân... nàng điều vui vẻ làm... để chỉ được con cặc của Doãn chí bình tra tấn... gian dâm...

Doãn Chí Bình đột nhiên bóp cổ Hoàng Dung, hạ thân dán chặt của nàng... con cặc hắn bắn từng đợt tinh trùng vào hoa tâm của Hoàng Dung... hắn mới buông cái cổ đáng thương của nàng ra...

Đầu cặc hắn xuyên thẳng vào trong tử cung nàng... Hoàng Dung nhắm mắt... hưởng thụ từng dòng tinh đang xối xả bắn trong người nàng...

Hoàng Dung toàn thân cứng ngắc, cặp vú ép xác vào người tiểu vũ... tử cung Hoàng Dung co rút liên tục... cái bụng nhỏ của nàng không ngừng hóp vào... như đang hút hết tinh trùng của hắn vào người vậy...

– A... Thích... ư ư... Thật thích... Thật sướng... a... hừ hừ... – Hoàng Dung quay vất mị nhãn cho Doãn chí bình...

– Doãn chủ nhân... Ngươi cuối cùng cuối bắn vào trong cái lỗ lồn nhân gia đích... A... ư ư... ~~! Ngươi tinh trùng thật nhiều... hừ hừ... hảo nga... gấp nhiều lần so với tiểu vũ đã bắn... Thích chết ta... ta yêu chết con cặc của chủ nhân ngươi... A...

Doãn Chí Bình không ngừng đích thở dốc, con cặc không ngừng bắn ra tinh dịch vào lồn Hoàng Dung...

"Tiểu dâm phụ... đại Dung Nô... Ngươi đích thật con mẹ nó dâm tiện... ngay cả lỗ tử cung ngươi cũng biết cắn người... Làm chết ngươi~~!" Nói xong còn đem con cặc đã cạn hết tinh, nhưng con cặc hắn vẫn còn đang cương cứng... con cặc vẫn nhấp vài cái vào tử cung Hoàng Dung, mới hài lòng rút ra khỏi cái lồn của nàng... con cặc hắn chỉ có điểm hơi mềm nhũn ra còn bao nhiêu vẫn hiên ngang...

Hoàng Dung bật dậy... chủ động há miệng vì Doãn Chí Bình thanh lý toàn bộ con cặc hắn... nào là dính dâm dịch, âm tinh, dương tinh tạo thành hỗn hợp... điều bị Hoàng Dung ăn hết... Sảng đến Doãn Chí Bình cười hắc, vuốt đầu của nàng... xoa xoa vài cái... khen Hoàng Dung chẳng những mỹ mạo có một không hai thiên hạ, ngay cả nhục thể cũng là thiên hạ vô song, trên giường công phu ra... như con chó cái thì càng... không có nữ nhân nào có khả năng làm hoàn mỹ như nàng...

Hoàng Dung rên hừ hừ... càng gắng sức đích biểu hiện... Bởi vì nàng giờ tồn tại chỉ vì con cặc của Doãn Chí Bình... thanh lý sạch sẽ con cặc của Doãn chí bình... Hoàng Dung mới chịu nhã con cặc của hắn ra... nàng chồm hổm ngồi trên mặt tiểu vũ... mở banh ra hai chân... ngón tay móc vào cái lỗ lồn nàng... bỗng từ trong lỗ lồn nàng tuôn ra dâm thủy, thỉnh thoảng còn cuốn theo những cục màu trắng sữa đã vón thành cục nhỏ... không thể nghi ngờ gì nữa... vì đó chính là âm tinh cùng dương tinh của Doãn chí bình... chảy lên láng khắp mặt mũi của tiểu vũ... cả gian phòng... không khí điều có mang theo mùi dâm uế... Hoàng Dung hiếp mắt hưởng thụ dòng dâm dịch từ từ tuôn ra...

Bỗng tiểu vũ hét thất thanh như bị cắt tiết... Hoàng Dung giật mình đứng dậy... ngó qua... đã thấy chân của Doãn chí bình đang dẫm vào bộ hạ của tiểu vũ... Hoàng Dung nghi hoặc... mà Doãn chí bình cũng không để ý đến nàng... hắn dùng lực ép chân vào bộ hạ tiểu vũ... con mắt tiểu vũ như lồi ra... miệng không ngừng trào nước miếng... dưới háng hắn chảy ra một thứ nước đỏ hồng... cũng chính là máu và nước đái của hắn... Doãn chí bình khuôn mặt lạnh lùng... hỏi tiểu vũ...

– Ngươi muốn sống hay chết nói... tiểu vũ hoảng sợ... run cầm cập...

– Muốn... sống... muốn sống... Doãn chí bình buông chân ra khỏi bộ hạ tiểu vũ... cũng không may cho tiểu vũ... cặp trứng hắn hoàn toàn biến dạng...

– Ha ha... vậy ngươi phải làm nô tài cho ta... ngươi nguyện ý không... hắc hắc... tiểu vũ cố gắng bò dậy... kìm nén sự đau đớn... quỳ rạp xuống chân Doãn chí bình... mà hô...

– Nô tài bái kiến chủ nhân... Doãn chí bình cười ha hả... chỉ ngón tay... búng vào mi tâm của tiểu vũ... liền trên trán của hắn hằn hằn lên cái bớt nhỏ màu xám... Đó cũng chính là công pháp thứ hai của hai hắn... "tinh hồn khốn thuật"... bất kể ai bị bí thuật đó... điều mãi mãi là nô dịch... hắn quay sang Hoàng Dung mỉm cười với nàng... mà nói...

– Sau này gọi ta là Tôn chủ... nàng sau này cũng là chủ mẫu của ngươi... ngươi sau này gọi là tiểu cẩu... ngươi hiểu chưa... Tiểu vũ dạ dạ vâng vâng... Hoàng Dung bỗng khanh khách cười... vũ mị đạp thẳng vào mặt tiểu vũ...

– Dám kêu ta là... kỷ nữ này... chó cái này... mẫu cẩu này... điếm thúi này. Rẻ tiền này... sau mỗi câu 'này' là một đạp thẳng vào mặt tiểu vũ... rồi không để ý tới tiểu vũ... mặt đã bầm dập rách nát như cái dẻ lau nhà... múa thì chảy lên láng... bất tỉnh nhân sự hồi nào hai người cũng không biết...

Rồi Hoàng Dung bước đi uốn éo thân hình... đi đến bên người Doãn chí bình... ôm chầm lấy hắn... nàng cúi đầu liếm láp cái cổ của hắn... ép cái mu lồn về phía hạ thể của Doãn chí Bình mà cạ lấy...

– Chủ nhân thật uy vũ... hì hì... Doãn chí bình vỗ mạnh mông nàng mà nói...

– Không uy vũ làm sao chinh phục được Quách phu nhân nguyện ý làm con chó cái của ta chứ... phải không Dung nô... với lại sau này cũng không cần phải cứng ngắc xưng hô Doãn chủ nhân... này nọ... miễn nàng gọi thuận miệng là được... biết chưa... vừa nói hắn vừa nâng cầm nàng hôn nhẹ lên đôi môi nàng... Hoàng Dung ngượng ngùng không thôi... nàng úp mặt vào ngực hắn...

Từ ngày trải qua tiểu vũ cùng Doãn Chí Bình hai người gian dâm... nhất là được Doãn chí bình tra tấn cùng dạy dỗ ngày ấy... Hoàng Dung đã thay đổi hoàn toàn... từ một phu nhân đoan trang mỹ lệ... đã đổi thành vô tận dâm đãng... lúc nào cũng vũ mị phong tình... yêu diễm động lòng người.

Doãn Chí Bình tại đào hoa đảo vui thú tra tấn cái lồn của Hoàng Dung... hắn không quên tu luyện... và có kết quả rất tốt.

Vì "Dâm Chi Thất Tinh"... đột phá lên tầng thứ hai "Dâm Hương Chi Xuân"... giờ đây con cặc hắn... chỉ cần hắn ý niệm... con cặc hắn sẽ tỏ ra mùi thơm... như xuân dược... chuyên kích thích dâm tính của nữ nhân nếu "Dâm Chi Thất Tinh" càng đội phá tầng mới... dâm sẽ càng bá đạo hơn... còn mấy công pháp kia cũng tiến bộ tương đối tốt...

Thắm thoát... sáu tháng trôi qua... Mỗi ngày hắn tìm ra mỗi cách mới mẻ khác nhau... để gian dâm tra tra tấn Hoàng Dung. Nhưng tiểu cẩu báo tin... bên Thôn Loạn Thạch... có quái thú... chuyên bắt nữ nhân... thôn phệ âm tinh... nghe được tin Doãn Chí Bình bắt buộc phải đi... vì có thể con quái thú đó có thể làm hắn đột phá tầng thứ ba...

Hắn biết tiểu cẩu le liếm... muốn thưởng thức cái lồn của tiểu Long nữ... nên mới báo tin cho hắn... hắn biết tiểu vũ mong có cơ hội thật sớm để chiêm ngưỡng Tiểu Long Nữ... Doãn Chí Bình bật cười... hắn thầm nghĩ... đến trứng cũng còn có một cái... mà còn tưởng nhớ mơ mộng.

Nhưng tiểu vũ chỉ không cam lòng... nó như một tia chấp niệm của hắn... hiện giờ hắn đâu còn tư cách nói chuyện với Doãn chí bình nữa... chỉ biết mong chờ... mà Doãn Chí Bình lúc này phi thường say mê dâm hành tra tấn Hoàng Dung... và điều hắn mong chờ là được ngắm thân thể của mẫu thân Hoàng Dung... được gặp Quách phù để nhìn xem Hoàng Dung huấn luyện dạy dỗ con gái nàng thành bộ dạng gì.

Nhưng chờ mãi vẫn chưa thấy Hoàng Dược Sư trở về... Tại Hoàng Dược Sư không về... Doãn Chí Bình không gặp được Quách Phù... không có cơ hội lấy được chìa khóa lăng mộ của Phùng hằng.

Bởi vậy hắn chưa nguyện ý ly khai đào hoa... Nhưng đành phải chấp nhận vì tương lai hắn sau này...

Tiểu cẩu khôn lỏi sợ Doãn chí bình đổi ý... hắn không cam tâm... mỗi ngày đều cố ý nhắc đến hai đứa con của Hoàng Dung... Hắn muốn Hoàng Dung nhớ đến hai đứa nhỏ... sẽ xin Doãn chí bình... Cùng đi với bọn hắn đón hai nhóc tỳ về... nhưng hắn quên... Hoàng Dung giờ đã khác trước đây... Trong trái tim nàng giờ đây chỉ có chứa hình bóng của chủ nhân nàng... đâu có còn quan tâm tình mẫu tử nhiều được như vậy nữa...

Hiện nàng rất chán ghét tiểu vũ... muốn một chưởng đánh chết hắn...

Thật ra Doãn chí bình thật sự cũng muốn giết hắn... nhưng hắn vì muốn giải quyết Quách tĩnh... thật ra Quách tĩnh bị hắn... cùng với toàn bộ môn nhân toàn chân giáo... cộng thêm Dương quá với hai con mẫu cẩu là Tiểu Long nữ và Tôn bất Nhị liên thủ vây công...

Dù bắt được Quách tĩnh nhưng chưa thể khống chế quách tĩnh... dành phải nhốt hắn lại mỗi ngày điều ép hắn phục dụng nhiều dâm dược... rồi giao cho Long nữ và Tôn Bất Nhị hành hạ hắn... còn dùng phương thức gì do hai nàng chọn lấy. Hắn không quan tâm... Hắn muốn nhanh chóng khống chế Quách tĩnh...

Hắn muốn Quách tĩnh phải triệt để điên cuồng và tuyệt vọng... hắn muốn hoàn toàn khống chế Quách tĩnh... vì uy vọng của quách tĩnh rất cao và hắn cần điều đó... với lại hắn là tên biến thái...

Hắn muốn gian dâm nữ cái lồn Hoàng Dung trước mặt Quách tĩnh... hắn muốn tra tấn bức điên Quách tĩnh... hắn muốn cuộc chơi của hắn thêm sinh động... mới để tiểu vũ sống đến hiện giờ...

Doãn chí bình nghĩ chắc Tiểu Long Nữ và Tôn bất nhị đã cho người đón đầu Đại vũ... cướp lấy quách tương...

Trước khi đi đào hoa đảo... hắn đã ra lệnh cho hai nàng... mỗi ngày điều phải ngâm thân thể quách tương vào trong dược dịch do hắn tự chế... hắn nghĩ đến cả nhà nàng loạn luân với nhau... làm hắn kích thích chịu không nổi...

Bỗng hắn kéo Hoàng Dung lại... xé toang y phục màu xanh diệp lục trên người nàng... toàn thân nàng toàn bộ lộ ra mê người... đầu nàng xuống bị hắn đè xuống háng của hắn... Hoàng Dung khanh khách cười... liếc xéo hắn khi hắn ngồi dạng chân ra trên ghế tựa... rồi từ từ nàng cởi quần để lộ con cặc dựng đứng xù xì... Nàng vội vàng úp mặt vào háng hắn... tham lam hít cái mùi hôi tanh của con cặc đã mấy ngày chưa rửa của hắn... nhưng Hoàng Dung không phản cảm... Mà còn kích thích dữ dội... nàng chổng mông về phía tiểu vũ... Hoàng Dung tham lam phục vụ chủ nhân nàng... hắn quăng cái quần lót Hoàng Dung vào mặt tiểu vũ...

Tiểu vũ lập tức hiểu được lệnh của Doãn chí bình vội vã thoát y xuống... bò lại cặp mông đang vểnh lên của Hoàng Dung... một tay banh mông nàng ra mà liếm lấy mu lồn cùng với lỗ đít của nàng... tay kia lấy quần lót mỏng tanh đen tuyền mà bọc lên con cặc mà bắt đầu sục lấy... Doãn chí bình nhìn xem hai sư mẫu đang có hành vi dâm loạn... vô cùng ngoan ngoãn nghe theo sự an bài của mình... hắn khoái cảm tột độ... thật ra hắn rất yêu thích Hoàng Dung... hắn càng yêu thích... hắn càng thích thú tra tấn nàng... tay hắn xoa xoa đầu của nàng... ngón chân hắn không khều khều lấy mu lồn đã lầy lội của Hoàng Dung... hắn tự nhiên nhớ tới Tiểu Long Nữ... liền mở miệng... kể về Tiểu Long Nữ cho hai người nghe...

Lúc đó trong chốn võ lâm đều truyền tai nhau về sự mất tích của Tiểu Long Nữ... dương quá còn tưởng rằng tiểu Long nữ bị Nam Hải thần ni cứu đi, mười sáu năm sau mới có thể muốn gặp lại...

Nhưng thật không ngờ "tình hoa" có một cái phương pháp giải cứu, chính là con cặc của hắn và kết hợp với "Hoan Hỉ Tà Thần" của hắn...

Đây cũng là do Doãn Chí Bình vô ý phát hiện được đang bắt đầu luyện tầng thứ nhất... Tiểu Long nữ vốn tưởng rằng chính mình cách cái chết không xa... liền trở về cổ mộ để bái tế sư phụ và sư tổ lần cuối... nhưng vô tình gặp được Doãn chí bình... kẻ đã cướp đi trinh tiết của nàng... Thật ra Tiểu Long Nữ từ khi bị cưỡng hiếp lần đó... nàng vô cùng tưởng niệm đó... lồn nàng lúc nào cũng rạo rực... cơn nứng lồn liên tục... có nhiều lần luyện "ngọc nữ tâm kinh" cùng với dương quá... nàng để lộ ra vài tia cầu hoang với hắn... nhưng dường như dương quá không bao giờ để ý thì phải... mỗi đêm nàng điều chạy tới chỗ nơi mà Doãn chí bình đã cưỡng hiếp nàng... điên cuồng thủ dâm...

Nàng tống lúc cán kiếm tận trong lỗ lồn của nàng... nàng điên cuồng mong nhớ cái ngày mà Doãn chí bình biến nàng thành hiện giờ... đôi lúc nàng muốn tìm Doãn chí bình để hắn gian dâm cái lỗ lồn của nàng... nhưng nàng cố gắng kiềm chế bản thân nàng lại... giờ đây biết mình là kẻ sắp chết nàng không cần cố kỵ gì nữa cả... nàng vội vã bay tới Doãn chí bình... trong lúc hắn còn ngơ ngác... đã bị nàng đè xuống... Tiểu Long Nữ ngồi xổm xuống... nhét đầu hắn vào trong váy nàng... ấn đầu Doãn chí bình vào háng... nàng điên loạn cạ cái mu lồn nàng vào mặt hắn... dâm thủy từ trong lồn nàng thắm qua cái quần lót mỏng tanh trắng xóa của nàng dính đầy trên mặt hắn... Doãn chí bình có thể thấy cái mu lồn nhô cao trắng nõn... với cái khe đỏ hỏn... hắn rất tưởng nhớ cái lồn không lông được mệnh danh là bạch hổ của nàng... bỗng hạ thân truyền đến đau xót... thì ra Tiểu Long Nữ ngã người ra phía sau... xoa bóp con cặc của hắn...

Cũng kể từ đó nàng xa ngã càng sau... nàng hoàn toàn bị con cặc của hắn chinh phục... Dương quá cũng một tay nàng bắt về để cho Doãn chí bình khống chế... Long Nữ cũng kể từ đó trở thành một dâm nữ... nàng rất thích để cho dương quá ngậm lấy cái quần lót ướt nhẹp dâm thủy của nàng... nhìn dương quá sục con cặc nhỏ đáng thương của hắn khi Doãn chí bình cuồng bạo lỗ lồn nàng... lâu lâu dương quá được Doãn Chí Bình ban ân... được liếm mút... được uống những dòng nước đái của Tiểu Long Nữ... Doãn Chí Bình khi đó cơ hồ mỗi ngày đều đối với tiểu Long nữ tiến hành gian dâm.

...
Còn tiếp...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net