Truyen30h.Net

Tuyển tập loạn luân Con Rể mẹ vợ - con dâu bố chồng

Loạn Luân với bố chồng.

romansidokove

Phú 54 tuổi là ba chồng của Dương.
Quang 26 tuổi là chồng của dương, làm ruộng.
Dương 23 tuổi là vợ Quang, chủ yếu nội trợ.

Gà trống nuôi con từ năm 40 tuổi, ông phú không đi thêm bước nữa mà chỉ chuyên tâm làm ruộng nuôi thằng con 1 khôn lớn, đến khi cưới vợ cho con. Những tưởng những ngày tháng an nhàn sẽ đến với ông, nhưng thằng con 1 của ông lại là 1 dạng phá gia chi tử nữa vời. Từ ngày khôn lớn Quang đã đi vào con đường cờ bạc rượu chè, nhưng bù lại thì cũng có chí làm ăn nhưng lại không biết tích cóp làm nhiêu ăn hết nhiêu. Còn về vợ là Dương, Quang chủ yếu là lấy 1 cô vợ về lo cơm nước với sinh con chứ cũng chả quan tâm đến tình cảm. Vốn Dương là  một thiếu nữ xuân sắc, lại xinh xắn chăm chỉ nên cũng được lòng nhà chồng, đặc biệt là ông Phú rất quan tâm con dâu vì chủ yếu để an ủi khi Quang lại lạnh nhạt với Dương. Lâu dần sự an ủi đó lại lớn dần nó biến thành thứ tình cảm đặc biệt cho Dương, và Dương cũng biết được sự quan tâm trên mức bình thường của ba chồng nhưng vì thấy ba chồng luôn biết chừng mực nên cũng không dám thổ lộ lại sự cảm kích. Cưới nhau được 1 năm nhưng những lần làm tình chỉ là những lần thất vọng vì Quang chỉ làm tình cho có và muốn Dương mang thai. Thấy cảnh con trai hờ hững con dâu thất vọng ông Phú không khỏi chạnh lòng, đặc biệt khi Dương có một cơ thể ngon mã nhưng lại thằng con trai không biết xài.  Tình yêu cho con dâu ngày càng dâng trào, cơn nghiện tình dục hơn 14 năm ấp ủ, và sự gợi dục từ con dâu đã khiến ông Phú nung nấu 1 kế hoạch là làm tình với con dâu. Hằng ngày Quang thường la cà từ ngoài đồng thăm ruộng, rồi lại tụ tập bạn bè ăn nhậu bê tha đến khuya mới về, còn Dương thì chỉ nội trợ xong rồi thì nghỉ, nên cũng thuận lợi cho kế hoạch của ông Phú, thế là ông bắt đầu thực hiện kế hoạch của mình, vào một buổi sáng, ông phú còn chưa tỉnh ngủ hẳn trong phòng thì thấy Dương vào phòng dọn dẹp gom rác các thứ, thấy con dâu còn mặc bộ đồ ngủ 2 dây phi bóng màu nâu trông thật dâm đãng đã làm cho ông Phú nổi dục vọng lên, ông phú bắt đầu ngoạ nguậy cơ thể, miệng thì rên rỉ than đau cả toàn thân.
Dương: ba làm sao thế ạ!
Phú: aaaaa không hiểu sao sáng thức dậy ta đau nhức toàn thân ngồi dậy không nổi.
Dương: ba có đau lắm không? Ba cần con giúp gì không?
Phú: Dương con lại giúp đỡ ba ngồi dậy, để xem có đỡ hơn không?
Dương: dạ ba.
Dương lại gần ông Phú ngồi cạnh ôn tồn khòm thân người choàng 1 tay qua đầu ba chồng, một tay nắm tay ông phú kéo ông ngồi dậy. Lúc này hai cơ thể đang chạm vào nhau, cặp ngực căng mọng đầy nhựa sống đang ở trước mặt phú, cái mùi thơm cơ thể của Dương chạy xộc vào mũi Phú làm ông mị đi vì sự ngất ngây mà con dâu đem lại. Ông Phú bắt đầu choàng 1 tay ra sau lưng ôm con dâu, nhân lúc Dương đang cố vực ông dậy thì ông thả bàn tay nhẹ nhàng lướt trên tấm áo phi bóng, Dương có chốc thoáng giật mình nhưng lại tiếp tục vựt phú dậy dù biết ông Phú đang thực hiện hành vi xàm sở mình, Dương giật mạnh 1 cái ông Phú đã ngồi dậy được nhưng nàng đã để bộ ngực của mình chạm vào ngực ông phú. Một cảm giác phê pha chạy trong hai cơ thể, ông Phú cố ý gì chặt hơn nữa khiến Dương hơi ngột thở và dường như nàng cũng thích thú  cái cảm giác  được ôm này.
Dương: tay ba thật khoẻ quá, xiết chặc con quá rồi ba ơi.
Phú: ba xin lỗi, nhưng con thông cảm ba phải tạo thế để vững hơn, người con thật thơm thật tuyệt đấy dương.
Dương: vậy ạ, ba nới lỏng xíu con ngộp quá. Hay để con mát xa cho ba nha.
Phú: thôi khỏi đi con, ba xin lỗi con vì phải nói ra điều này, Dương con có thể cho ba gần con một lúc nữa không.
Nói xong ông  lập tức xiết mạnh  vòng tay  hơn nữa . Dương ngoạ nguậy nhưng thật yếu ớt, nhưng bất ngờ là Dương không hề có ý định la lên. Sau một lúc Dương thả lỏng người thở từng hơi vào tai Phú.
Dương: ba ơi con, con hứng quá. Ba giúp con đi.
Phú: con à, con biết con đang nói gì không?
Dương thủ thỉ vào tay Phú: biết chứ ạ, nhưng mà ba với con đã lộ hết tâm can rồi, thì giờ ba với con đâu còn gì để ngăn cản.
Phú: Dương à, con thật sự muốn cùng ba làm chuyện loạn luân thật sao?
Dương: loạn luân thì loạn luân, ba với con  chẳng phải thì càng tốt sao, chí ít con không phản bội họ nhà mình, mình làm đi ba.
Phú: Dương, ba yêu con.
Dương: Yêu con thì hãy thể hiện tình yêu của ba đi.
Hai người ngã người từ từ xuống,  Dương nhìn ông Phú cười, rồi cùng lúc cởi hết quần áo ra, phút chốc hai người đã trần như nhộng, Ông Phú như đứng hình trước thân thể của con dâu, trắng nỏn nà, cặp vú săn tròn ti hồng, trên ngực còn có các nốt ruồi bé xinh, chiếc eo phẳng lì, bên dưới nữa là cái lồn bé xinh khin khít rỉ nước ra làm ướt cả chỏm long xung quanh, còn Dương thì cảm thấy hơi bất ngờ vì những bắp thịt chắc chắn, và cái con cu to dài gân guốc lại đang cương cứng chỉa thẳng băng của ha chồng, trông tuyệt vời hơn cả Quang. Nhìn con dâu một lúc, Phú bắt đầu nằm xuống, kề môi vào cặp ngực đang rạp rực của Dương, ông mút nhẹ từng đầu ti rồi ngùi vào giữa khe ngực hít hà từng mùi cơ thể đàn bà. Dương thì phê pha choàng tay và chân ra sau lưng bấu chặc vào tấm thân đàn ông của ba chồng, bỗng nhiên Dương cảm thấy cái mép lồn của mình đang dần tách ra bởi một thứ gì đó nóng và cứng, thoáng chốc cu của Phú đã vào 1 nữa, rồi Dương rên lên một tiếng Aaaaa!, thì toàn bộ đã nằm gọn trong lồn Dương. Quá bất ngờ trước sự cứng cáp và nóng bỏng từ cu của Phú, cô con dâu dâm đãng miệng thì rên rỉ vì cảm giác ê buốt nhưng lại rất sung sướng vì dâm thuỷ của nàng lại tiết ra ồ ạt để chào đón con cu của ba chồng.
Dương: ba thật tuyệt vời, con cu ba tuyệt lắm, nhấp vào lồn con đi.
Phú: con cũng thật quyến rũ, hôm nay con làm cho ba như được sống lại bản lĩnh đàn ông.
Ông Phú bắt đầu thúc từng cú hự hự vào lồn con dâu, những cú thúc có sức mạnh của người đàn ông chưa đụ làm cho lồn Dương đau buốt vì lồn nàng còn khin khít, lại chưa quen với một con cu lạ, nàng bậm môi bấu chặt nghiến răng trước sự mạnh mẽ của Phú. Tiếng phạch phạch sau mỗi cú nhấp vang lên trong căn phòng, ông Phú bắt đầu thở hỗn hễn mồ hôi đổ nhễ nhại, từng cú nhấp với nhịp độ nhanh hơn vì lồn của Dương đã quen với con cu của Phú. Từ bên trên nhìn xuống gương mặt con dâu, ông Phú chợt nhận ra Dương lúc này chẳng khác gì một tuyệt sắc giai nhân, tráng nàng lấm tấm mồ hôi, đôi mắt nâu sâu thăm thẳm đầy dục vọng, bờ môi mấp mái với những tiếng rên ư ử trong cuống họng.
Dương: làm gì nhìn người ta ghê vậy, tới lúc này ba vẫn còn bỡ ngỡ hả.
Phú: ba sướng lắm con dâu, con đẹp lắm.
Dương: ba là người đàn ông tuyệt vời, con hạnh phúc vì những gì chúng ta đang làm.
Phú: aaa con dâu... ba sắp ra rồi... ba sắp bắn tinh rồi.
Dương: aaaa... ba bắn vào trong con đi, cứ bắn đi ba.
Ông phú gừ lên gồng mình, nắm chặt tay con dâu, ấn thật sâu con cu vào trong, từng dòng tinh trùng nóng bỏng được chảy trong lồn Dương, ông Phú gục xuống người Dương, cả hai thở hổn hển cho đến khi con cu mềm nhủn hẳn nằm trong lồn, ông Phú nhẹ nhàng rút ra rời khỏi thân hình con dâu rồi nằm cạnh Dương, nhìn con dâu đang phê pha với tinh dịch nhầy nhụa, ông nhẹ nhàng đưa tay lên cặp vú mân mê đùa giỡn với con dâu.
Phú: haiaa lâu rồi ba mới được xuất tinh nhiều vậy.
Dương: ba thật là dũng mãnh trong làm tình đó, ba còn sung mãn thật, hơn cả chồng con luôn í.
Phú: chắc do ba tích tụ lâu ngày đó. Hôm nay ba như nắng hạn gặp mưa rào.
Dương: mà ba nè, hình như ba không biết chơi kiểu phải không?
Phú: chơi kiểu.? Là sao, lúc trước ba với mẹ chỉ là ba trên mẹ dưới đẩy nhau cho tới khi ra thì thôi.
Dương: ba đúng là người thời kì trước. Thời này bọn con toàn chơi kiểu thôi. Hôm nào con với ba làm nữa rồi con chỉ cho ba. Giờ con phải đi thôi.
Ông Phú nằm ngây người ngắm lại thân hình cô con dâu vừa cùng ông làm chuyện loạn luân, đột nhiên ông bỗng thấy tội lỗi với con trai nhưng rồi cái tội lỗi đó lại qua nhanh, Dương mặc đồ vào xong, quay lại hôn môi ông một cái rồi quay lưng đi với nụ cười mãn nguyện. Từ hôm đó tình cảm bố chồng nàng dâu trở nên tốt đẹp, khoảng cách cũng dần xoá bỏ, cứ hễ khi có dịp, thì hai người lại gần gủi như: nằm cạnh nhau xem ti vi, ôm ấp trong lúc nấu ăn, hay kể cả việc tắm chung, miễn khi quang không có nhà thì họ lại sinh hoạt như tình nhân.
Vào một hôm, có lẽ cũng gần kề ngày rụng trứng của Dương, Hôm đó vừa vào trưa Quang thì đã đi nhậu nhẹt với lũ bạn, nhận thấy có khoảng thời gian dài, Dương đã tìm đến ông Phú để thực hiện lời hứa hôm ân ái đầu tiên.
Dương: ba yêu, vào phòng cùng con nào.
Phú: haha, con dâu yêu của ba để ba bế con lên giường.
Dương: nhanh lên nào, con và ba còn xem một thứ hay ho.
Sau đó ông Phú bế Dương vào phòng ngủ của ông, đặt dương xuống, hai người nhìn nhau một lúc lâu rồi bắt đầu hôn nhau, mút lưỡi cho nhau say đắm.
Dương rời môi ba chồng thì thầm vào lỗ tai ông: ba nằm ra đi hôm nay con và ba sẽ coi và làm theo phim sex nhé.
Phú: haha con thật đúng là, cô vợ dâm đãng đó.
Dương: dâm đãng thì mới làm chuyện này với ba được chứ.
Dương lấy chiếc điện thoại mở bộ phim sex đã tải sẳn về chủ đề bố chồng nàng dâu. Những cảnh quay ân ái giữa hai diễn viên bắt đầu hiện ra trước mặt Dương và Phú, làm cho cả hai bắt đầu dâng trào cảm xúc, ông Phú nhanh chóng cởi hết quần áo của mình, con cu dài và to đang căng cứng dương cao trước mặt Dương.
Dương: ba hứng thế, chưa gì đã sẵn sàng lâm trận rồi. Vậy để con cởi đồ.
Dương đứng dậy, từng cử chỉ thoát y, nét mặt lộ vẻ của một người đàn bà dâm đãng, Dương nhẹ nhàng tuột chiếc váy hai dây phi bóng màu đỏ xuống, ông Phú ngẩn ngơ đắm say nhìn từng đường nét và cặp vú đang phơi bày ra, nàng bẽn lẻn khuỵ người dùng hai tay tuột luôn chiếc quần lót, sau đó cầm đưa lên mặt ông Phú, ông đắm say với chiếc quần lót một lúc lâu chỉ vì mùi hương của nó quá quyến rủ và những hành động khiêu dâm của con dâu làm ông mê mẩn.
Dương: coi ba kìa làm gì mà đơ ra thế, phim người ta chiếu cảnh hai người đang chơi kiểu 69 rồi.
Phú: ờ... sao cặp này nảy giờ bú cho nhau mãi thế.
Dương: ba không biết rồi, kiểu này là giúp cho nhau sướng đó, cả hai đều được tận hưởng và đặc biệt nó khiến người nữ ra nước nữa.
Phú: ba mới biết đó, con thích kiểu này lắm sao.
Dương: ba cùng con làm nhé.
Ông Phú nằm ngửa ra còn dương bắt đầu nằm lên ông, hai người ngược đầu, ông Phú còn đang đắm say với cái lồn ướt đẩm và mùi ngai ngái của Dương, thì đột nhiên ông cảm nhận được sự ấm áp bên dưới, sự ướt át từ trong miệng Dương, sự mềm mại của chiếc lưỡi đang liếm xung quanh con cu của ông, Dương đã ngậm và bú con cu của ba chồng không chút do dự, mà còn nâng niu từng đường nét của nó, để đáp lại cho con dâu ông Phú bắt đầu vạch hai mép lồn ra, từng thớ thịt bên trong như đang run lên, ông Phú áp miệng ngay vào cái lỗ bé bé hồng hồng, rồi từng tiếng chụt chụt vang lên, ông Phú cảm nhận được sự đê mê tuyệt vời từ cái lồn của con dâu.
Dương: sướng quá ba ơi... ba dùng lưỡi ba thọt vào bên trong con đi, dùng lưỡi liếm con đi.
Ông Phú liền đưa chiếc lưỡi của mình vét 1 vòng bên trong, rồi dùng Lưỡi tiếp tục thọc sâu vào rồi húp từng dòng nước của con dâu. Còn Dương thì có vẻ dùng miệng và lưỡi thật điêu luyện, chiếc miệng nhỏ nhắn đang dãn ra hết cỡ để ngập con cu của phú vào, chiếc lưỡi dài dẻo dai thì uốn lượn xung quanh thân thỉnh thoảng nàng còn dùng đầu lưỡi ve vẩy đầu khấc của ba chồng, khiến ông sướng rơn người.
Phú: con bú cu giỏi quá đó, con dâu.
Dương: ba cũng làm con ra nước quá nhiều rồi.
Phú: Dương , ba chịu hết nổi rồi ba phải nhét vào bên trong con thôi.
Dương: ba thật là, hôm nay con làm con chó cái của ba nhé.
Phú: con chó cái là sao nữa con?
Dương: là con và ba sẽ làm theo kiểu đụ của chó đấy, con sẽ chổng mông lên ba từ phía sau đẩy vào lồn con, trong phim họ toàn làm như vậy thôi. Chơi như thế cu ba mới vào sâu trong con được, như thế nó mới bộc lộ tính dâm dục trong con người.
Phú: bọn trẻ như tụi con thật là nhiều trò tinh quái.
Dương: con sẽ tua nhanh đến đoạn chơi kiểu cho cho ba xem. Rồi ba làm theo.
Phú: con tuyệt vời lắm đấy, con dâu.
Dương cầm chiếc điện thoại tua nhanh đến phân cảnh hai diễn viên đang làm kiểu chó, Dương bắt đầu quỳ hai tay hai chân rồi nàng hạ thấp thân trước xuống chổng mông cao lên như đang mời gọi ông Phú nhét vào bên trong.
Dương: ba thấy con giống con chó cái không? Đụ con đi, nhét và nhấp mạnh vào.
Phú: ba yêu con chó cái này lắm.
Nói xong ông phú liền cầm cu nhét vào như là đang hưng phấn trước những câu mời gọi của con dâu, ông liền dùng tay ôm hông của nàng rồi nhấp liên toại, những cú nhấp đầy uy lực, Dương thì quá bất ngờ trước sự hăng hái của Phú, nàng chỉ biết bậm môi rên rỉ khi mà từng thớ thịt tỏng tử cung đang được chạm đến với những cú trời giáng.
Phú: con dâu của ba, ba nhấp có sướng có làm đau con không?
Dương: aaaaa... ba sao vừa vào ba lại hăng thế.... con đau mà lại sướng lắm.
Phú: đau này ( 1 cú nhấp mạnh) đau nữa này( 1 cú mạnh nữa), sướng này( 1 cú trời giáng nữa)
Dương: á .....aaaaa đã quá tuyệt vời. Aaaaa ba tuyệt vời, loạn luân với ba thật tuyệt.
Phú: thứ đàn bà như con đúng là con chó cái nứng lồn đấy.... đau này ( liên tục là những cú thúc nhanh và nhẹ lực)
Dương: aaaaaa..... con là con chó cái của ba , lồn con là của ba, sướng quá (lúc này mồ hôi đã thấm trên lưng nàng, nàng thì vẫn nhắm nghiền mắt rên rỉ)
Phú: đàn bà dâm này( ông phú lại quay lại những cú nhấp mạnh)
Dương: aaaaa.... con sướng ba ơi.... con ra nước nữa rồi.
Phú khòm xuống lưng, liếm dọc theo xương sống liếp sạch những giọt mồ hôi lấm tấm trên lưng, ngay lập tức có một sự sung sướng lạ kì chạy khắp cơ thể nàng khiến nàng như mất hết sức, tay nàng rủ rượi, không còn chống nữa, mặt áp sát giường môi mấp mái rên rỉ. Biết con dâu đã đạt đỉnh, ông liếm thêm vài đường đi khắp lưng nàng rồi quay lại nhấp liên tục vào trong lồn.
Phú: sao rồi con dâu? Đồ đàn bà dâm đãng (cú thúc mạnh )
Dương: sướng quá... con yêu ba, ba mạnh quá.
Phú: aaaaa...con đàn bà dâm này( nhấp mạnh), yêu ba hã, thế còn chồng con là gì? Dâm đãng này.
Dương: aaaaaa... ba đừng nhắc đến chồng con... sướng.
Phú: sao lại không nhắc hã ( thúc mạnh ), con đàn bà này sao dâm đãng thế?
Dương: aaaaa..... em yêu anh, ba chồng của em. Chồng em nhắc đến chỉ làm con có lỗi thôi... nhueng sự có lỗi đó làm con sướng hơn:
Phú: em dâm lắm, con dâu. Con thật là biết chiều chuộng đàn ông. Con tuyệt vời thế này thằng con của ba không biết dùng.
Hơn 5 phút sau đó ông phú liên tục chuyển đổi giữa việc nhấp nhanh lực nhẹ và những cú thúc uy lực khiến cho con dâu đi từng cảm xúc này đến thăng hoa đỉnh khác. Và rồi trong một khoảnh khắc cả hai đều đang đê mê tận hưởng khoái lạc thì những dòng tinh trùng nóng bỏng đã hoà quyện với nước lồn lắp đầy bên trong Dương. Xuất tinh xong cả hai đều mệt lừ nằm rủ người lên nhau, đợi con cu mềm nhủn ra ông Phú tranh thủ hôn dọc theo hai bên cổ, lả lướt trên vai mịn màn của Dương.
Phú thủ thỉ vào tai Dương: con tuyệt lắm, Con thật là tuyệt sắc giai nhân, được loạn luân với con kiếp này ba không còn gì hối tiếc.
Dương: ba nói như là lần cuối của chúng ta vậy, con và ba còn nhiều lần, và sẽ luôn làm cho nhau hạnh Phúc.
Phú: con dâu, ba bắt đầu yêu con rồi, ba yêu con lắm.
Dương: con yêu ba, em yêu anh lắm ba chồng à.
Ông Phú và Dương sau cuộc hoang lạc như đã kiệt sức và hai người chìm vào giấc ngủ say đắm bên nhau.
.... ( 1 tháng sau)...
Sau những ngày hồi hộp và thử thai trong bí mật của Dương, thì nàng đã được đền đáp xứng đáng sau khi chiếc que thử thai hiện lên hai vạch và lúc này Dương vui mừng khôn xiết khi biết mình đã thụ thai thành công. Dương liền chạy thẳng vào phòng ba chồng để nói cho ông biết là mình đã mang thai đứa con của ông.
Dương: ba ơi. Con mới thử thai xong, và con đã mang thai rồi.
Phú: cái gì, thật sao con, là con của ba hã.
Dương: dạ con cũng nghĩ là của ba, bởi vì con với chồng con từ hôm con với ba làm tình thì không có làm, với ngày con rụng trứng cũng gần ngày mà con với ba đã làm.
Phú: lại đây nào con yêu, thật sự con đã có thai với ba, ba hạnh phúc lắm, cảm ơn con. Tuy việc này hơi sai trái nhưng chúng ta vẫn sinh con của chúng ta ra nhé.
Dương ngã vào lòng phú giọng thở dài vừa mừng vừa lo: con vui lắm vì con đã làm mẹ, nhưng chồng con mà biết chuyện này thì...
Phú: con đừng lo, sẽ không có gì đâu, vì chung huyết thống mà, nó không làm con mang bầu được thì để ba, hãy sinh con cho ba nhé. Đây là kết quả cho tình yêu của ba và con mà.
Dương: vâng, con sẽ làm tất cả vì con của chúng ta. Cảm ơn ba vì đã cho con được làm mẹ của con chúng ta.
Phú: thế mới là con dâu ngoan của ba. Ba yêu con.
Dương: con yêu ba.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net