Truyen30h.Net

[Tuyển tập Yandere AU] "Better Keep Your Eyes On Me, Darling~" |By: Mr.Sadistic|

[TWST] (2)

-_Mr_Sadistic_-

Ngày đăng: 16/7/2022.

______________________________________

*Demon!Octavinelle X F!Reader*

[Reaction]: "Phản ứng của Yandere khi Reader có tình cảm với người khác và bị Yandere phát hiện"

{Azul Ashengrotto}

- Buồn và tức giận, hay thậm chí là sự thất vọng nặng nề mà hắn dành cho bạn chính là những cung bậc cảm xúc chòng chéo lên hắn ngay lập tức khi hay tin bạn có tình cảm với người khác.

- Trong suốt cuộc đời làm quỷ khế ước của hắn chưa bao giờ dấy lên những cảm giác bức bối khó chịu như thế này và đặc biệt là khi hắn có tình cảm với bạn.

- Nhưng nếu nói rằng những hành xử cổ thủ và quá xâm phạm quyền riêng tư của bạn cũng như lòng sở hữu to lớn của hắn hướng tới bạn là tình yêu qua ánh nhìn nhận thức về tình yêu của bạn thì không đúng một chút nào. Bởi lẽ tình yêu mà con người và quỷ tôn thờ hoàn toàn khác xa nhau đến vạn lần.

- Nếu một con quỷ yêu một ai đó sâu đậm thì chúng sẽ rạch máu của bản thân và hoà với máu của người tình bằng hình thức kết duyên trao đổi hoặc sẽ giết chết người tình của bản thân chỉ để hoàn toàn chiếm hữu được linh hồn họ. Dù là cách nào đi chăng nữa thì việc này quá sức dã man đối với một loài người tôn thờ tình yêu đầy sự trân trọng trong trắng thuần khiết như bạn!......

- Rất nhiều khả năng hắn sẽ bỏ quên việc cần ăn những linh hồn để kéo dài sự sống hoặc bị xao nhãng trầm trọng trong những khế ước của chính hắn vì cái viễn tưởng phải đứng nhìn bạn tay trong tay với kẻ khác khiến lòng hắn sôi sục sự ghen ghét tột độ.

- Giải pháp cuối cùng mà hắn đưa ra:

1. Ép buộc bạn vào một khế ước mới - hợp đồng trói buộc bạn phải ở bên cạnh hắn mãi mãi nếu như hắn thành công trong việc đe doạ bạn.

2. Nếu bạn mãi cứng đầu, hãy cầu nguyện rằng người mà bạn yêu thương của bạn sẽ không sao vì khi ấy hắn đã hết sự kiên nhẫn. Đây chính là bạn ép hắn! Bạn muốn nhìn thấy cơn thịnh nộ của một con quỷ như hắn? Hắn sẽ để bạn toại nguyện!......

"Thật không công bằng khi em bị ép buộc phải ở bên tôi đúng không Y/n? Nhưng còn bất công hơn cả khi em đã hoàn toàn thuộc về tôi nhưng còn tùy tiện mơ màng đến kẻ khác!....."

{Floyd Leech}

- Chắc chắn sẽ tức điên lên mà nhận được tin dữ này. Cơn ghen ghét nhanh chóng làm tâm trí hắn trở nên mù quáng. Bạn sẽ là người đầu tiên mà hắn trút cơn giận tàn bạo của hắn.

- Thân thể loài người yếu ớt của bạn nhanh chóng bị hai cánh tay to lớn rắn chắn ấy của hắn siết đến ngạt thở, cái siết ấy như muốn làm vỡ từng thớ thịt và mạch máu của bạn. Nhịp tim còn tràn ngập trong sự đớn đau sợ hãi liên miên sẽ dần chỉ còn là sự đứt quãng chầm chậm hấp hối, hai cuống phổi sẽ bị tổn thương nặng.

- Có thể bạn đã chết ngay tức khắc nếu như không có sự can hiệp kịp thời của Jade - người anh em song sinh của hắn. Nhưng điều đó cũng không có nghĩa là bạn sẽ an toàn khi ở bên cạnh Floyd sau này, bạn đã phải nhập viện vì có một vài khúc xương nứt mẻ đến đáng sợ và thở oxi gấp.

- Có thể bạn giữ được tính mạng và an toàn trong khoảng thời gian bạn hôn mê sâu nhưng khi tỉnh lại bạn sẽ lại phải chịu đựng cú sốc tâm lý nghiệt ngã khi nhận được tin người mà bạn yêu đã phải đột ngột qua đời không một lý do hay cái chết của họ quá rùng rợn và dã man........

- Không cần phải suy nghĩ nhiều bạn cũng đã đoán ra được hung thủ là ai nhưng bạn lại quá sợ hãi để có thể đứng lên, bạn đã phải kìm chế cảm xúc tức giận thù hận của bản thân để không hét vào mặt Floyd khi hắn ghé thăm bạn. Cái chết đang cận kề ngay lúc này, tốt nhất là không nên chống đối hắn thì hơn.

- Hắn đã chọn thể hiện tình yêu và sự chiếm hữu của bản thân thông qua việc loại bỏ những kẻ ngán đường hắn trong màu máu mà không có chút tội lỗi nào. Đơn giản vì đây chính là bản chất của một con quỷ!.........

"Tôm nhỏ nè, vạch tai của em và nghe cho rõ đây. Em là của tôi và chỉ một mình tôi! Tôi không ngại siết chết bất kì kẻ ngán đường khác đâu và thậm chí có thể giết chết em. Vậy nên! Hãy cư xử cho tốt khi đối diện với tôi!......"

{Jade Leech}

- Phản ứng của con quỷ bệnh hoạn này? Rất bình thản và điềm đạm hơn là đằng khác. Hắn sẽ không tỏ ra ngạc nhiên gì mấy vì hắn đã biết người thương của bạn từ rất lâu rồi.

- Vốn nghĩ rằng hắn sẽ không cần phải bận tâm về những chuyện riêng tư không đâu của bạn nhưng càng tiếp xúc lâu với bạn khiến hắn nhận ra rằng hắn khao khát bạn đến nhường nào và muốn sở hữu thân xác linh hồn lẫn cả trái tim bạn cho riêng hắn khiến hắn không thể cứ mãi đứng nhìn mọi chuyện tồi tệ ấy diễn ra ngay trước mắt được!........

- Một nhát! Một nhát xuyên đầu! Nó đã giết chết người mà bạn yêu ngay tức khắc thông qua lời của cảnh sát điều tra. Tuy nhiên lại không hề có hung khí hay vật liệu gì khả nghi, không hề có vết tích nào mà hung thủ đã để lại. Đường vết thương rất nhanh gọn xuyên qua hệ thần kinh não đã khiến nạn nhân tắt thở ngay tại chỗ nhưng lại không hề có máu, chỉ có thứ chất lỏng màu đen đặc quánh chảy ào khỏi miệng và mắt của nạn nhân một cách kỳ dị và rợn người.

- Hắn sẽ lại gần bạn để trao những lời an ủi đường mật tha thiết để xoa dịu trái tim rạn nứt cùng tinh thần tồi tệ của bạn. Để rồi bạn tựa vào lòng hắn mà gào khóc đau khổ, có lẽ bạn đã quên mất rằng hắn là một quỷ thì phải.

- Mà đã là quỷ thì cái gọi là nhân từ độ lượng, cái gọi là tha thứ không phải là những điều mà chúng có thể làm được!.........

- Ngay thời khắc ấy, hắn đã chọn sẽ ra tay loại bỏ tình địch thay vì làm tổn tương bạn như hai kẻ còn lại!........

"Đừng khóc hỡi linh hồn tội nghiệp của tôi. Có tôi ở đây để che chở cho em rồi~"

______________________________________

End TWST (2)!

:> Reader đúng hết cái nịt luôn :>

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net