Truyen30h.Net

Twice Cac Couple Dang Yeu

Chap này là để đền bù cho bạn Ka3009
nha.
___________________________
Đối với Jeongyeon thì những ngày xuân đẹp nhất là ở nhà với cô vợ nhỏ thân yêu. Trên sofa, Sana và Jeongyeon lười biếng xem TV. Chỉ còn mấy tiếng nữa là ngày đầu tiên của năm mới đến . Nhưng ai biết được trong khi cả hai đều không biết hôm nay là ngày cuối năm chứ. Sana ngồi trong lòng Jeongyeon lơ đễnh nhìn vô định. Miệng không biết do vô tình hay cố tình nói:
- Jeongyeon à, mình muốn ngày đầu tiên của năm mới được hôn ở Tháp N Seoul hoặc là có 1 điều ước ở Wishing Pond (hồ Ước Nguyện)
Jeongyeon chỉ ừ nhẹ một tiếng. Cô nghĩ đây vẫn là tháng 12 mà lo gì còn mấy ngày nữa lo gì. Cô ngồi đừ ra một lúc. Chetme 29 sinh nhật Sana. Từ đó đến nay cách được.... Đù hôm nay ngày bao nhiêu? Mong là ngày 30. Cô vươn tay lấy điện thoại. NHƯ MỘT TRÒ ĐÙA. Điện thoại hiện lên 31/12/20xx. 20h34'. Móa nó sắp đến ngày 1/1/20xx rồi. Jeongyeon vẫn điềm tĩnh bảo:" Lên thay đồ. Mình đưa đi chơi". Sana nhảy cẫng lên vì sung sướng. Cô chạy lên cầu thang thay đồ. Cô vọng xuống nói với Jeongyeon :" Jeongyeon à, nhanh nhanh thay đồ đi". Jeongyeon không nói gì chỉ hôn lên trán Sana.
Sau khi thay đồ xong thì cũng 21h rồi. Họ đi ra bến xe buýt bắt xe buýt Namsam chuyến số 02,03 và 05. Những xe buýt này khá dễ tìm và chạy cách nhau chỉ 15-20 phút. Xe số 02 sẽ đi qua Trạm Chungmuro và Đại học Dongguk; xe số 03 đi qua trạm Seoul, Itaewon và Hangangjin; xe số 05 thì đi qua trạm Myeong-dong và Chungmuro. Ngồi trên xe, Sana cứ luôn miệng hỏi là đi đâu? Bao giờ đến. Jeongyeon :"Chỗ đặc biệt. Sắp đến rồi "
Xe dừng.  Họ bắt xe đến tháp N Seoul.  Sana há hốc mồm:" Mình đang ở N Seoul ". Cô hỏi:" Jeongyeon à, mình đến N Seoul thế? "
- Chẳng phải vì cậu muốn vậy sao?
- Nhưng đã đến năm mới đâu.
- Đồ ngốc. Hôm nay là 31/12 rồi đó.
Rồi họ lại yên lặng không nói gì. Sana háo hức nhìn ra ngoài. Đến nơi rồi. Ở đó khá đông nên mãi mới chen vào được. Tháp N Seoul cao 479,7m tọa lạc trên đồi Namsan. Từ đây, ta có thể ngắm được những cảnh quan tuyệt trần của cả Seoul và xa hơn nữa. Các đôi yêu nhau bu kín ở tầng hai tháp. Đơn giản thôi vì: Những ổ khóa tình yêu ở Tháp N Seoul giúp cho những cặp đôi hẹn ước cho tình yêu của mình. Có một lời đồn là nếu hai người yêu nhau cùng viết tên lên một ổ khóa và khóa nó ở tầng hầm của tháp N Seoul thì tình yêu của hai người sẽ mãi bền lâu. Dù đó là thật hay giả, thì tháp N Seoul cũng là một trong rất ít nơi mà du khách được khuyến khích để đính những biểu tượng của tình yêu lên một di tích quan trọng. Ta còn có thế nhân đôi sự nhiệm màu với một điều ước ở Wishing Pond.
      Jeongyeon nhìn đồng hồ. Đm sắp 23h30 rồi. Sana chạy đi mua ổ khóa và bút. Sana cùng Jeongyeon viết tên. Sau đó Sana ném chìa khóa đi. Rồi 2 người còn ước ở Wishing pond nữa.
- Cậu ước gì vậy?
- Không nói đâu vì nếu nói nó sẽ không thành sự thật đâu.
    Jeongyeon nắm tay Sana đi đến tháp Quan sát. Đến đó cũng kịp 23h59.
-10
-9
-8
  Tiếng mọi người đếm ngược. Chuẩn bị chào ngày đầu tiên của năm mới.
-7
-6
-5
  Sana ngượng ngùng nói:" Jeongyeon à, mình yêu cậu" không quen chui vào lòng Jeongyeon. Ahihi người ta mắc cỡ rồi kìa.
" Mình cũng yêu cậu"
-2
-1
    Khi mọi người đồng thanh đếm số 1 xong thì. Sana đã được Jeongyeon hôn. Mọi người nhìn thấy đều chúc mừng cho hai người. Sau đó bài hát SPRING DAY - BTS vang lên thì lúc đó trong lòng của 2 con người kia nở một bông hoa đẹp đẽ.
.
.
.
.
.
.
.
   Mong mọi người góp ý cho mình nha❤️❤️❤️

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net