Truyen30h.Com

Twilight Dn Xuyen Khong Toi Thanh Chi Gai Nu Chinh

Sau khi tôi nói kế hoạch cho mọi người biết, Edward và Bella khá là suy nghĩ. Cũng đúng thôi vì kế hoạch này bắt buộc cháu gái phải ra mặt, cũng như chính thức thông báo sự hiện diện của con bé.

_ Thật ra kế hoạch của Anna, cha cũng có cùng suy tính giống vậy. Trùng hợp thật

Tôi nghe bác nói vậy có nghĩa là tán thành kế hoạch rồi, không hiểu sao đầu tôi lại có gì đó mơ hồ nhắc nhở cái này.

_ Tuyệt vậy kế hoạch này ổn rồi đó

Rosalia nhếch môi cười, tôi vẫn nghe ra được cái tính khịa của bả rồi đó nha. Tôi xoa xoa bụng bảo con đừng giống cái nết đó không tốt chút nào.

_ Đứa nhỏ giống mình có sao đâu, xinh đẹp nè.

_ Vấn đề có gen của Caius thì mình không lo vụ nhan sắc nha.

Tôi và Rosalia cứ thế chọc mỉa nhau đến khi hai đứa bật cười, mọi người xung quanh cũng đáp lại hai đứa mấy câu. Nhà Cullen tràn ngập tiếng cười đùa hôm ấy, giống như việc sóng gió kia không tồn tại.

Đến chiều tôi gọi điện hỏi thăm cha, ông lúc này cũng đang rất hạnh phúc bên người thương. Ông nhắc nhở hai chị em rảnh thì về thăm ông.

_ Cha yên tâm con về là mang món quà siêu cấp bất ngờ luôn.

Tôi còn gọi cả cho mẹ, hỏi thă tình hình của bà thế nào. May thay mọi chuyện đều tốt đẹp. Sau lại đến bạn tốt Ella của tôi, cô ấy vẫn chả biết tôi kết hôn rồi đâu. Sợ giờ nói ra cô ấy chắc chắn giận đến phồng má và Almira sẽ dùng đôi mắt viên đạn liếc chết tôi.

Chắc do giờ ở nhà không buồn chán lắm luôn nên cứ ôm điện thoại suốt nhắn cho mọi người. Nói mới nhớ tôi vội nhắn tin cho con bạn thân Didyme để nói kế hoạch của mình.

" Oh nghe quen quen nha, mà sao quen vậy ta"

Tôi với con bạn đều thấy vậy rồi hai đứa mới nhớ đến vụ lọc của thế giới. Didyme cảm thấy kế hoạch này rất ổn để nó đi báo cho anh trai biết.

" ỦA khoan mày biết rồi hả "

Lát sau con bạn tôi mới ngộ ra là tôi biết vụ mà tất cả giấu tôi rồi. Didyme còn cười cố gắng giả nai cho qua, đúng là đứa bạn thân nó hay vậy ghê. Sẵn tôi hỏi nó Caius đâu chả thấy ảnh gọi hay nhắn tôi mấy ngày rồi.

" Chồng bạn ấy, nổi điên nổi khùng cãi nhau với anh trai mình đây thì cũng do bất đồng quan điểm ấy. Mà mày biết ma cà rồng có biết mệt là gì đâu tranh luận mấy ngày rồi đó "

Tôi tưởng tượng cái cảnh thôi cũng đủ nhức đầu. Vậy nên tôi nhắn con bạn có gì nói kế hoạch tôi cho Caius biết luôn nha. Có gì chuẩn bị trước vì ngày mai gia đình Cullen bắt đầu hành động trước .

"  Yên tâm để mình cho, chuyện gì chứ đóng vai phản diện là nghề haha "

Thông qua tin nhắn con bạn trả lời tôi vẫn không hiểu sao nó lại được gọi là công nương luôn. Thở phào một hơi vậy là mọi chuyện sắp diễn ra rồi.

Tôi khẽ xoa nhẹ bụng to lớn của mình mong là vụ này sẽ giải quyết xong trước khi đứa nhỏ ra đời không phiền phức lại tăng lên.

Nhìn qua đồng hồ trên tường cũng gần tám giờ tối, ngáp một hơi cũng nên đi ngủ sớm rồi. Tôi lò mò đi vệ sinh cá nhân cũng vì mang thai nên động tác có hơi chậm chạp một chút.

Thật ra mọi người đều muốn thay phiên chăm sóc tôi nhưng giờ tôi cảm thấy mình vẫn ổn nên chỉ từ chối nói nếu nguy cấp thì tôi sẽ bấm chuông báo cho mọi người biết.

Đến khi leo lên giừơng lần nữa, cảm giác ấm áp của chăn bông làm thôi từ từ chìm vào giấc ngủ. Ôi được ngủ thật là một điều tuyệt vời.

Nay tôi ngủ thẳng một giấc đến sáng, tinh thần tốt hẳn ra tôi vươn vai bật dậy muốn đi vệ sinh sau sẽ tập thể dục một chút rồi ăn sáng

Ôi má ơi

Vừa tính xoay qua mở cửa sổ đã thấy Caius đứng đó nhìn tôi chằm chằm kiểu tôi làm gì có lỗi với anh ta vậy. Ủa về khi nào không biết, đi cả tuần không thèm nhắn gọi rồi còn biểu cảm đó là sao ?

Vừa tính lấy ghế leo lên ký đầu ổng một cái thì Caius đã hùng hổ lên tiếng trứơc

_ Anh không bao giờ đồng ý chia tay đâu, đừng có suy nghĩ ngu ngốc đó

????

Đầu tôi chạy cả hàng ngàn dấu chấm hỏi cho tình huống này. Chia tay gì cơ ? Suy nghĩ ngu ngốc ? Tên này sáng sớm nói cái gì không hiểu gì cả. Tôi chỉ vào đầu thắc mắc hỏi Caius

_ Anh sống lâu quá dây thần kinh bị thoái hóa rồi hả








Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com