Truyen30h.Com

Twilight Dn Xuyen Khong Toi Thanh Chi Gai Nu Chinh

Caius phát hiện ra một điều, từ lúc uống máu của cô gái đó thì mọi thứ trở nên rất lạ trông cơ thể hắn. Điều đáng nói nhất là cơn nóng bức luôn luôn trong người hắn bây giờ thật dễ chịu. Nhưng nghĩ tới vị của thứ máu đó hắn cảm thấy thật kinh tởm. Cô ta có thể có tác dụng gì đó nên Adeline mới muốn giết cô ta.

Caius hừ nhẹ

_ Có giá trị là được

Caius bước ra khỏi căn phòng đã thấy Anglelia đứng chờ.

Caius vẻ mặt lạnh nhạt nhấp nháy miệng nói :

_ Cô ta đâu

Anglelia đầu gục xuống, cô đã không thể hoàn thành nhiệm vụ được giao cho. Điều đó khiến cô thật hổ thẹn

_ Xin lỗi ngài, gia đình Cullen đã can thiệp. Tôi không còn cách nào khác. Họ bảo đó là thành viên của họ.

Nói xong Anglelia cảm thấy cái nhìn lạnh lẽo ấy nhìn về phía mình. Khiến cô cũng khẽ sợ hãi. Dù bao nhiêu lần Đi nữa người trước mắt vẫn khiến người khác sợ hãi.

_ Vô tích sự. Báo Aro biết để hắn không nghi ngờ . Và Ta muốn cô gái ấy. Cullen bọn chúng phải trả lại cho ta.

Anglelia trả lời nhanh chóng và Đi thực hiện.

Caius vẫn đứng yên chỗ ấy và suy nghĩ về một việc nào đó. Nụ cười lại trở về bên môi hắn. Nếu Anna thấy được sẽ thốt lên rằng : Nụ cười lưu manh chết tiệt.

Dù sao thì hôm nay lâu đài ai cũng cảm nhận được tâm tình của Caius dễ chịu hơn hẳn. Dù biểu cảm chả khác bình thường là bao. Nhưng không có vẻ khó chịu hành hạ la trách người khác như bình thường hắn vẫn làm.

Biệt thự gia đình Cullen đang trông trạng thái bất ngờ. Họ đã tận mắt thấy chất độc Đi vào cơ thể Anna nhưng tại sao. Cô ấy vẫn là con người, điều kì diệu gì đây.

_ Anna, làm thế nào... Ơn chúa cô... Là con người . Cô...

Rosalie xúc động đến ôm lấy tôi . Phải nói là không thể tưởng tượng được một Rosalie tình cảm như vậy. Còn tưởng sẽ bị cô ấy móc mẻ hôm nay chứ. Cảm thấy trông lòng như có dòng nước ấm áp . Tôi cũng nhẹ nhàng ôm lại Rosalie.

_ Anna con qua đây

Bác Carlisle gọi tôi đến gần, Rosalie buông tay ra nhưng nét mặt vẫn còn nỗi niềm. Tôi bước đến ngồi gần bác . Carlisle kiểm tra lại cho tôi một lần nữa .

_ Chị Anna chị thấy sao rồi.

Jacob nhanh chóng lên tiếng hỏi thăm. Cậu được báo tin là Anna đã biến thành ma cà rồng điều đó khiến cậu rất tức giận vì một người chị lúc nhỏ bị tấn công mà mình lại quá chậm trễ.

Anna mỉm cười nhìn cậu, cô cảm thấy mình rất bình thường. Còn cảm thấy tâm tình cũng đặc biệt yên ả. Không có gì khác vẫn không có cảm giác thèm khát thứ gì màu đỏ. Không có ngừng thở, không có năng lực nào. Tất cả cứ như là một giấc mộng về những kẻ kia.

_ Chị ổn, không sao cả .

Esme rất đỗi vui mừng khi nhìn một Anna sức sống như vậy. Bà thật cảm thấy may mắn khi con bé không bị biến đổi, đây là điều kì diệu của Chúa ban tặng cho con bé.

_ Bác Carlisle này thật không sao mà.

Thấy bác Carlisle vẫn kiểm tra nhiều lần cho mình. Tôi đành đánh gãy sự quan tâm ấy. Tôi cảm thấy mình rất ổn rồi.

_ Được rồi nhưng cháu vẫn phải ở đây một ngày cho ta kiểm tra

Dù vậy Carlisle vẫn không tin chuyện trước mắt. Ông không muốn có gì sơ suất vẫn nên đề phòng vẫn hơn.

_ ọt ọt

Tiếng bụng của tôi phá đi bầu không khí xúc động. Mọi người đều phì cười một trận. Nhất là tên Edward cùng Emmett cười không kiêng dè nhất.

_ Nào nào Anna... Cậu đói rồi. Một bữa tiệc cho cậu ăn có được không nào.

Alice lên tiếng khi nén tiếng cười của mình lại . Thật là lúc khi nhìn thấy tôi bị thương cô đã lập tức báo với gia đình nhưng vẫn không thể sớm hơn được . Bây giờ thật may mắn cô ấy ổn rồi.

_ Được rồi . Địa bàn mọi người mà

Thấy tôi không vấn đề gì Jacob cũng thấy nên về làng và báo cho mọi người. Cũng như lập đội tuần tra kĩ lại, thật đáng sợ khi kẻ thù đến mà bạn không biết một chút gì cả .

_ Chị ổn rồi em cũng nên quay về báo mọi người biết. Gặp sau Anna

Anna gật đầu nhẹ : Gặp sau

Edward cũng nhanh chóng chuẩn bị đi báo tin cho Bella. Gần đây sự việc diễn ra Bella cũng đã đoán ra thân phận của anh. Anh tin tưởng cô ấy, giống như gia đình mình tin tưởng chị gái cô ấy vậy. Chuyện xảy ra với Anna, Edward nghĩ mình cũng nên nói cho Bella an tâm. Dù sao mọi chuyện cũng bắt đầu khó khăn rồi.



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com