Truyen30h.Com

Twilight Dn Xuyen Khong Toi Thanh Chi Gai Nu Chinh

Buổi sáng tại gia đình Cullen.  Chiếc điện thoại báo thức vào lúc 7:00 PM như mọi ngày.  Vẫn điệu nhạc quen thuộc " Now or never " làm tôi tỉnh khỏi giấc ngủ ngon lành.  Ngồi dậy tôi ngáp một hơi dài,  rồi vươn mình vận động trước khi rời giường.  Bước xuống giường nhìn mọi vật xung quanh.  Cảm thấy thật khác biệt,  một đoạn ký ức những việc hôm qua nhắc nhở tôi về những sự kiện ngày hôm qua và nguyên nhân tôi ở đây. 

Thở dài một tiếng,  tôi bước ra khỏi phòng để vệ sinh buổi sáng. 

_ Anna dậy rồi hả con,  rửa mặt Đi rồi qua ăn sáng. 

Dì Esme vẫn luôn thật chu đáo với kẻ làm khách như tôi.  Nhiều khi tôi cảm thấy mình như có thêm một người mẹ nữa vậy.  Cảm nhận một loại quan tâm đặc biệt khiến tôi dần cảm thụ quen dần với nó.  Tôi nhanh chóng vui vẻ đáp lời. 

_ Vâng ạ 

Dì Esme mỉm cười nhìn tôi đầy ấm áp và hài lòng. Sau đó dì quay người lại tiếp tục nấu ăn.

Khi tôi vào nhà vệ sinh thì thấy những vật dụng đã được chuẩn bị sẵn cho riêng mình.  Lúc ấy tôi cảm thấy gia đình Cullen thật chu đáo với mình.  Tiếp tục nhanh chóng phần vệ sinh buổi sáng. 

Khi tôi bước ra,  bàn ăn đã có một phần ăn nghi ngút.  Thật thơm , bên cạnh còn có một ly sữa.  Thật thích Đi được.  Tôi nhanh chóng ngồi vào bàn. 

_ Con đó nhớ phải ăn nhiều vào,  dạo này thật chả thấy con mập chút nào cả
Dì Esme nhắc nhở tôi , tôi thì lại cảm thấy mình ốm vậy Sao.  Lâu lắm rồi tôi cũng không kiểm tra cân nặng của mình nữa.  Chắc phải xem lại thôi, ốm quá dễ sinh bệnh lắm. 

_ Dạ,  con sẽ ráng ăn

Nói chứ trước tiên cũng phải nói cho dì vui lòng . Dì cười nhìn tôi đầy hài lòng.  Khung cảnh này khiến tôi liên tưởng tới đoạn quảng cáo sữa bé ăn chóng lớn.  Nghĩ thôi cũng thật buồn cười.

Tôi nhanh chóng xử lý buổi sáng của mình trong khi dì Esme dọn dẹp lại nhà cửa.  Ăn xong tôi lập tức thu dọn và rửa bát.  Sau đó ra phụ dì,  dù rằng tôi rất muốn phụ nhưng dì đã làm xong cả rồi.  Có thể bạn mất cả một ngày để dọn nhà cửa thì với họ chỉ cần 1,2 tiếng hoặc nhanh hơn là hoành thành. 

_ Anna buổi sáng tốt lành

Bất ngờ tôi nhận được một cái ôm từ phía sau.  Nghe đến giọng tôi đã biết ngay đó là ai rồi.

_ Alice hôm nay không đi học à. 

Tôi xoay lại thấy mọi người đều đã trở về.  Tôi cũng khá thắc mắc,  tôi nghĩ rằng họ hôm nay đã đi làm rồi chứ. 

_ Hôm nay thứ bảy trường cho nghỉ . Với cha Carlisle thường nghỉ thứ bảy , khi nào cần bệnh viện sẽ gọi thôi

Alice nhanh chóng trả lời thắc mắc của tôi . Tôi cũng gật đầu ra hiểu. 

_ Anna , ta nghĩ nên chở con về , Charlie gọi muốn cháy máy ta rồi. 

Bác Carlisle hiền hoà thông báo cho tôi về tình trạng quấy rối của Charlie.  Tôi ngượng ngùng gãi đầu,  thật là lo thái quá rồi.  Bây giờ mới 9h thôi mà , tôi nghĩ hôm nay chắc là bố đã xin nghỉ ở nhà chờ tôi luôn ấy. 

_ Vâng con cũng nghĩ chúng ta nên về nhanh thôi ạ .

Lúc ấy tên Edward cũng xung phong theo bác Carlisle dẫn tôi về.  Tôi biết ngay , không bao giờ bỏ qua cơ hội gặp con bé.  Tôi quăng cho cậu ta một ánh mắt thật khinh thường.  Như đọc được suy nghĩ của tôi, cậu ta cũng nhếch môi khinh khỉnh nhìn lại. 

" Tôi sẽ bảo với Bella,  cậu hay đột nhập vào phòng con bé.  Biến thái "

Đọc được đoạn suy nghĩ này của tôi.  Cậu ta trợn mắt như kiểu Sao tôi biết được. 

_ Anna cậu dám. 

Đột nhiên,  cậu ta gầm lên. Mọi người có chút ngạc nhiên.  Tôi thì giả bộ thật ngây thơ yếu đuối núp sau lưng dì Esme.  Tuyệt chiêu đôi mắt long lanh đáng thương nhìn về dì Esme, và tất nhiên dì theo phe tôi rồi.

_ Edward,  con làm gì mà nạt Anna thế. 

_ Con... Cô....bực thật. 

Tên Edward ấp úng,  đâu thể nào quang minh chính đại nói mình lén lúc đột nhập phòng con gái được.  Dù rằng chuyện này cả nhà Cullen ai cũng điều biết rồi.  Tôi được một trận thật hả hê.  Còn dài lắm cưng ơi từ từ rồi ta chỉnh chỉnh hết. 

_  Anna cô lại chọc gì Edward phải không. 

Tên Emmett đô con lập tức lên tiếng,  muốn cứu giúp tên Edward.  Tôi ở phía sau dì Esme đắc ý. 

_ Tôi nào dám,  tôi yếu đuối nhất ở đây mà. 

Đúng vậy nha,  tôi là con người yếu đuối nhất nha. 

_ Cậu yếu đuối nhưng máu của cậu có thể khiến tất cả ma cà rồng gục ngã.  Suy ra cậu còn kinh khủng lắm .

Rosalie nói xong,  thế là cả gia đình Cullen lại có một tràn cười.  Hứ lại lôi vụ đó nữa rồi,  tôi nghĩ mình sắp có luôn biệt danh luôn ấy chứ. 

_ Cậu lại cứ nhây vụ đó hoài không chán sao hả .

Tôi phải phản bác đòi lại công lý cho bản thân.  Việc này khiến tôi cảm thấy mình như một con nặng mùi vậy.  Woa thật là một điều xúc phạm tới nữ giới nha. 

_ Vậy có hiểu cảm giác phải đánh răng 4 lần và xúc miệng 5 lần ra sao không.

 
Thế là tôi câm nín luôn . Tôi thấy rõ qua việc này chắc chắn tôi không phải con cưng của cuộc đời này.  Xem xem con nhà người ta xuyên thư xuyên không thế này thế nọ vạn người mê bàn tay vàng phá đảo mọi quy luật lập ra cả triều đại mới. Tôi thì Sao như một đứa con ghẻ luôn.  Khi bạn xuyên thư vào một quyển ngôn tình mà cà rồng đầy rẫy các anh ma cà rồng đẹp trai giờ không cho nó ngôn tình Đi bách hợp Đi thì máu của tôi vậy mà cà rồng nào mê nổi.  Rõ một cước đạp tránh xa vạn dặm.  Số tôi thật là,  định mệnh chắc chắn tôi là con ghẻ.

_ Được rồi,  đừng chọc Anna nữa . Ta dẫn con về nào.  Edward lấy xe Đi. 

Bác Carlisle lấy lại một chút mặt mũi cho tôi . Tôi trừng những con người đang cười kia.  Tôi ghim nha. 

Một lúc sau,  tạm biệt mọi người tôi theo bác Carlisle và Edward Đi về nhà.Và tất nhiên bác  Carlisle cầm lái. Đột nhiên tôi nhớ một chuyện,  hôm nay mình phải Đi học mà.

_ Yên tâm đã xin phép giúp cậu rồi. 

Edward trả lời cho sự lo lắng của tôi.  Nếu vậy tôi thấy cũng yên tâm rồi.  Vậy nguyên ngày nay tôi làm gì đây.  À tôi biết rồi

_ Này bình thường,  mọi người khi nào Đi săn .

Edward nhìn tôi nhíu mày.  Tất nhiên cậu ta biết tôi nghĩ gì luôn rồi. 

_ Rất không an toàn. 

Tôi lập tức ủ rũ chán ra mặt.  Thật là tên ông cụ non.  Y chang bà cụ non Bella.  Đúng là một cặp trời sinh. 

_ Anna muốn coi sao.  Được thôi nhưng con không được chạy lung tung.

Bác Carlisle đúng là một thiên thần mà.  Liếc về nhìn tên ông cụ non khiêu khích . Cậu ta chậc một tiếng không thèm nói nữa.

_ Bác Carlisle muôn năm. 





Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com