Truyen30h.Com

Twilight Dn Xuyen Khong Toi Thanh Chi Gai Nu Chinh

Gia đình Cullen tỏ ra khá ngạc nhiên với ý kiến của tôi.  Thật ra tôi chỉ nghĩ đơn giản là càng nhiều người càng tốt mà thôi.

_ Anna con biết tộc sói sao ?

Lúc này tôi mới bàng hoàng,  đúng là làm sao tôi quên vụ này được chứ . Tôi phải tìm cách mới được.  Dù sao hình như Edward cũng sẽ không đọc được các việc có liên quan tới việc biết trước diễn biến của tôi. 

_ À mọi người còn nhớ lúc con bị cắn không.  Jacob có qua thăm ấy,  lúc đó trong phòng con có nghe mọi người nói chuyện nên con cũng nghi ngờ về Jacob , vì vậy con đã tự mình điều tra ấy mà. 

Khi tôi nói xong khúc ấy tôi cảm thấy nhà Cullen rất phẫn nộ.  Tôi ực một tiếng,  hình như tôi nói sai gì rồi sao.  Lúc ấy dì Esme mặt rất nghiêm khắc đi đến cạnh tôi. 

_ Anna không bao giờ làm những điều tò mò này nữa nghe không.  Nếu như không được họ chấp nhận biết thì Con sẽ bị giết không. 

Nghe xong tôi cảm thấy mồ hôi chảy bên hai thái dương.  Thật sự điều này tôi cũng không biết lại nghiêm trọng vậy . May mắn thay nó vẫn là lời nói dối mà thôi. 

_ Được rồi,  con vẫn an toàn là được.  Bây giờ chúng ta nên lên kế hoạch làm sao tóm được tên sát nhân ngoài kia.

Bác Carlisle nhanh chóng lấy lại trọng tâm cho cuộc họp.  Ơn giờ nhờ vậy tôi mới không nghe dì Esme căn nhằn. Mọi người thảo luận khá sôi nổi và còn đặt cả NickName cho tên sát nhân là " Kẻ Ngu học " , cái tên này do Rosalie đặt. 

Sau một hồi thảo luận kế hoạch,  mọi người đều thống nhất xong,  cũng đến lúc đi học.

  Edward đưa Bella cùng các chị em đến trường.  Riêng Rosalie thì nhất quyết đòi đưa tôi đi. 

_ Vẫn là tôi đưa cậu đi nếu có một tên ma cà rồng nào tấn công cậu tôi còn chúc phúc cho hắn kịp. 

Hành động đầy tình cảm của cô ấy đã bị lời nói nghiệp của mình quất bay đi không để lại cho tôi một tí cảm động nào nữa. 

Chào tạm biệt mọi người xong xuôi,  chúng tôi cùng lên đường.  Trên đường đi trong khi tôi đang lái xe Rosalie khá nghiêm mặt hơn lúc nãy.  Tôi cảm thấy khá kì quái nhưng lại không biết hỏi ra sao.  Nên không khí trong xe im lặng đến lạ thường.  Bỗng Rosalie lên tiếng. 

_ Anna cậu hôm qua đã gặp Caius của gia tộc Volturi đúng không. 

Đột nhiên bị hỏi khiến tôi giật mình,  lúc nãy tôi không dám nói ra chuyện này vì sợ gia đình Cullen lo lắng dù sao theo tôi nhớ gia tộc Volturi vẫn là một gia tộc lớn.  Tôi không muốn họ vì chuyện của mình mà mang rắc rối cho bản thân. 

Nhưng lúc này đây khi Rosalie đột ngột hỏi.  Khiến tôi không biết trả lời ra sao đành vừa lái xe vừa gật đầu. 

Thấy tôi xác nhận vậy Rosalie đột ngột thở dài ngước cổ lên như đầy mệt mỏi. Tôi liếc nhìn cô ấy,  không khí lại trở nên im lặng.  Tôi nghĩ chắc cả gia đình Cullen đã biết rồi. 

_ Hôm qua,  Alice nói với mình rằng đã thấy cậu trở thành thành viên của Volturi và thấy cậu sẽ kết hôn với một tên nào đó nữa

Két... (Tiếng xe thắng gấp) 

_ HẢ

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com