Truyen30h.Net

(Twilight ĐN) Xuyên Không tôi thành chị gái nữ chính

Chương 45 : Đều tại cô

Yukai0106

Tôi nghĩ rằng mình bị ăn trọn một cái bạt tay ấy . Lúc đó tôi nghĩ rằng cùng lắm một chọi bốn thôi. Tôi đây chả sợ gì ngoài phiền phức, ma quỷ, hết tiền.. bạn biết rồi ấy.

Và khi tôi cảm nhận được tay cô ta chỉ còn cách má tôi 1cm nữa thôi .

_ Aaaaa

Không có chuyện gì cả ngoài tiếng la của bọn con gái. Ôi trời tôi thấy cô nàng Nona bị tát té ngã nằm bất tỉnh Nhìn lại thì thủ phạm không ai khác là Caius. Anh ta điên rồi , lỡ cô ta bị thương thì sao . Ngay lập tức tôi chạy qua xem cô nàng bị thương gì không. Ôi thôi hình như hai cái răng rớt ra rồi . Tên này bộ nghĩ ở đây ít người lắm sao.

Cả lớp cùng đám bạn của Keva đều sợ xanh cả mặt mày. Nói chi họ tôi cũng sợ luôn đây. Má ơi lỡ cô Nona này mà bị gì thì rắc rối lớn ấy.

_ Mọi người mau đưa bạn ấy đến phòng y tế đi.

Tôi mau chóng quay người ra kêu gọi, đám bạn của cô ta thì vẫn run rẩy không dám cử động gì. May thay lúc sau có hai bạn nam lên đỡ bạn ấy đi.

Và cả lớp gần như đưa ánh mắt khó chịu về Caius đa phần là các bạn nam. Còn các bạn nữ thì rất ít tôi còn thấy một chút hả hê trong mắt họ. Không biết nguyên nhân là vì sao ,tôi nghĩ chắc sẽ hỏi Ella sau.

_ Sao mày lại đánh con gái như vậy.

Tóm lại là bắt đầu cuộc chiến của nam giới nhưng xem ra theo góc độ mà tôi thấy chả khác gì mấy người đó đang hỏi tội một cái tủ lạnh vậy.

Nhìn anh ta xem có thái độ nào là thấy sợ hãi và tội lỗi không. Gương mặt vô cảm với mọi thứ như thể mọi việc vừa xảy ra không liên quan gì tới anh ta vậy.

_ Đều do cô mà ra Anna...

Đang lúc căng thẳng thì đám bạn của cô nàng lại đột ngột la lên.

WTF bớt hư cấu lại giùm con nha. Tôi biết mình không phải là con cưng của trời rồi. Nhưng muốn hư cấu như vậy tôi thật tiếp thu không nổi. Hay mấy con mẹ này não tàn rồi.

Không muốn điên đầu thêm ba vụ này nữa. Tôi nghĩ nên coi lại camera nhà trường cho gọn mắc gì phải ở đây biện luận với cái đám này.

_ Muốn nói gì thì trước lên Camera nhà trường coi phải tôi không rồi mấy người nói.

Tôi tức giận nói lớn, và mọi người đều thấy đồng ý kiến với tôi về điều đó. Một cái vòng tay không nói lên được điều gì cả.

_ Được rồi , nếu cậu muốn thì coi thử đi mình cũng không muốn đổ oan cho ai cả

Cô nàng trưởng nhóm Keva cuối cùng cũng lên tiếng. Cô ta đôi mắt ấn lệ giọng rất nhẹ nhàng nói ra. Nhưng mà cô ta đồng ý nhanh vậy khiến tôi trong lòng có một dự cảm không lành.

Trong lúc tôi suy nghĩ hình như bên Caius cũng giải quyết xong rồi. Đám con trai bị anh ta doạ sợ rồi. Lúc anh ta bước đến chỗ tôi, đám đó còn né nhường đường nữa chứ.

Và như thế anh ta lại đứng kế tôi. Đầu anh ta nghiêng xuống nói vào tai tôi.

_ Muốn ta giết hết không ?

Lời nói anh ta phát ra rất nhẹ nhàng như là một câu hỏi rất bình thường vậy. Nhưng nội dung của nó khiến tôi phải run sợ và đau đầu.

_ Tôi rất biết ơn nếu anh không làm việc đó.

Nghe xong anh ta gật đầu một chút tỏ ý chấp nhận . Mặt tôi lúc đó chả khác gì con Sticker biểu cảm cười trên các ứng dụng vậy (😀)

_ Đủ rồi bạn tôi một người bị cô ta hăm doạ, một người đánh bạn tôi. Còn ở đó to nhỏ với nhau nữa mấy người chờ mà bị kỉ luật đi

Một cô bạn khác của Keva la lên đầy bất mãn, mà nói thì nói vậy nhưng sao ánh mắt thù ghét đều dồn về phía tôi. Hết sức vô lý và bất công

Đúng lúc đó, giáo viên đã bước vào lớp . Giờ là tiết của thầy sinh học Sky

_ Có chuyện gì xảy ra vậy

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net