Truyen30h.Net

(Twilight ĐN) Xuyên Không tôi thành chị gái nữ chính

Chương 50 : Vào Cuộc

Yukai0106

Khi nhìn vào bức hình này, tôi lập tức nhận biết người đó là ai . Chả lẽ sự việc phát triển theo một hướng nào đó mới sao.

_ Sao vậy Anna con biết cô bé này à .

Bác Carlisle thấy ánh mắt tôi nhìn vào hồ sơ cũng đã đoán được phần nào .

_ Cô ấy là người học cùng trường với con. Cô ấy là Almira, nhưng mà sao lại trùng hợp như vậy được.

Tôi cảm thán trước sự việc trước mắt vì không ngờ tới rằng việc này lại liên quan đến cả Almira.

_ Anna vậy cậu có tiếp xúc nhiều với cô gái này không.

Edward lên tiếng hỏi

_ Cũng không tính là thân thiết nhưng bạn của mình lại thân với cô ấy. Sao vậy cậu nghi ngờ cô ấy .

_ Cũng không loại trừ khả năng được, như tôi có nói lúc đầu về cách tên sát nhân này chọn nạn nhân qua tên thì đáng ra cô gái này tại sao lại còn sống. Hoặc có thể là......

_ Ý anh là cô ấy có thể là tên sát nhân luôn

Tôi nghi hoặc lên tiếng. Rõ thật tôi không rõ lắm với con người Almira nhưng cảm giác tôi với cô gái ấy không tệ, và đặc biệt không cảm giác thấy cô ta giống kẻ sát nhân.

_ Hay chúng ta đặt một giả thuyết khác đi. Có thể cô ta cũng đã từng bị tấn công nhưng may mắn thoát nạn. - Jasper nói lên giả thuyết của mình.

_ Nếu thế thì tại sao cô ta không báo cảnh sát, với lại dù cảnh sát đã hạn chế tin tức về các cuộc thảm sát thì tất nhiên cô ta không cảm thấy sợ sao. - Rosalie không đồng tình lý thuyết của Jasper lên tiếng.

Mọi chuyện lại trở nên phức tạp hơn khi chúng tôi tìm ra được một cánh cổng mới. Và lúc ấy Bella cũng lên tiếng về vấn đề này.

_ Chả phải mọi người từng bảo kẻ sát nhân có thể không phải con người sao thế thì cái cô Almira đó có phải là con người không.

_ Cô ấy là con người về điều này chị đảm bảo. Nói tóm lại con thấy trước mắt chúng ta nên chú ý vào các đối tượng chưa bị giết hại vì chắc chắn họ là đối tượng tiếp theo. Còn về phần Almira chúng ta cũng nên theo dõi vì có thể cô ấy cũng là đối tượng sẽ bị tấn công

_ Được rồi, vậy trước hết chúng ta thống nhất ý kiến của Anna đi. Còn về phần hồ sơ này ba nghĩ sớm thôi phía cảnh sát cũng sẽ tra ra được. Chúng ta nên cẩn thận theo dõi để tránh gây hiểu lầm.

Bác Carlisle tổng kết lại cuộc họp hôm nay, dù có tiến triển đôi lúc rồi nhưng lòng sao lòng tôi lại thấp thỏm không yên cảm giác như tôi đang gần nắm bắt được điều gì rồi.

Trong lúc tôi suy nghĩ thì thấy nhóm các bà vợ đang túm tùm nói gì ấy thì tôi chợt nhớ ra vụ . Khiến tôi chạy đến chỗ ba bà tám ấy

_ Này mình đâu có học thêm cái lớp học đó bao giờ mà thành đối tượng bị nhắm

-----------------------------------------------------------

_ Thôi nào Anna, đừng giận nữa tụi này lên kế hoạch vậy nói dối chị chả qua khiến chị thấy nguy hiểm mà không tự ý đi điều tra gì thôi

Dù Bella hết lời xin lỗi tôi nhưng tôi vẫn không thể nguôi cơn giận được rõ ràng là lừa đảo mà. Còn dám thông đồng với hai người kia lừa tôi nữa .

_ Hừ, vậy chị phải cảm ơn em mới đúng à.

_ Thôi mà em hứa sau này sẽ không vậy nữa mà. Thật ra em sợ lắm, dù chị không phải là đối tượng nhưng dám chắc gì khi chị tự ý điều tra tên sát nhân sẽ không nhắm luôn chị ...

Nghe con bé nói khiến tôi cũng hơi siu lòng lại.

_ Với lại Anna chúng ta cũng chỉ là con người thôi . Nên em sợ.......

Thấy con bé nói đến đây, thôi tôi thua luôn rồi giận gì nữa

_ Được rồi, lần sau đừng làm ba cái trò này nữa. Và còn hai người nữa

Tôi liếc xéo nhìn hai con người đang giả điên kia

_ Thì mốt đền bù cho cậu là được chứ gì - Rosalie lên tiếng nói

Còn Alice đôi mắt long lanh nhìn tôi, thật là không nói gì được ba người con gái này.

Trong lúc chúng tôi đang nói chuyện thì nghe thấy tiếng nói giận dữ của Emmett.

_ Ngươi đến đây làm gì.





Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net