Truyen30h.Com

Twilight Dn Xuyen Khong Toi Thanh Chi Gai Nu Chinh

Không khí bắt đầu toả ra một mùi hương lạ, tiếp đó là tôi thấy được một thứ gì đó đen ngầu chảy ra từ những khe nứt.

Thứ chất lỏng đó từ từ tụ hợp lại trung tâm của vòng tròn , rồi hình thành lại một khối thịt.

Tôi còn thấy nó phập phồng như đang thở nữa. Sau đó là màn xuất hiện của một con quỷ, một con quái vật với đầu dê xuất hiện. Thật mới khủng bố làm sao

Vật tế này

Con quỷ nhìn tôi với cái đôi mắt nhìn mà rợn rợn ấy. Hiện tại tôi căng thẳng đến căng cả người.

_ Thưa ngài, đây chính là vật tế cuối cùng . Xin ngài hãy nhận lấy , bề tôi này không làm phiền nữa

Nói xong, cô ta nhìn tôi đầy thích thú. Sau đó cúi người cung kính mà bỏ đi. Mẹ nó, bây giờ tôi phải làm sao đây. Tôi chợt từ từ lùi về sau để cách xa con quỷ này.

Nó cũng không ngăn cản gì, cứ thế mà chằm chằm nhìn tôi như kiểu suy nghĩ cái gì đó . Tôi vì sợ hãi mà càng lúc càng muốn nôn. Nếu lần này mà thoát ra vụ này đi, tôi tự thề với lòng tôi mà thoát ra được con Keni không yên với tôi đâu.

Ngươi với tên Belphegor có liên quan gì?

Đột nhiên con quỷ đó hỏi tôi một câu hỏi kì quặc . Tôi có làm gì mà liên quan đến quỷ chứ. Mà nghe tên quen quen nhỉ hình như lâu lắm rồi tôi có nằm mơ thấy có một người đẹp tự xưng như vậy.

Thấy tôi cứ đề phòng nhìn hắn mà không trả lời. Hắn ta bắt đầu nhàm chán gì đó. Sau đó hắn đột nhiên hắn tiến lại gần, tôi siết chặt cây chổi trong tay mình. Từ từ hắn biến thành một anh chàng tóc vàng . Tôi nhìn thấy màn biến thân ảo diệu ấy mà ngây cả người.

Hắn ta bước đến tôi, bảo không muốn trả lời cũng không sao. Sau đó cứ nhìn chằm chằm tôi. Rồi bật cười mà vuốt tóc lên.

_ Haha ra là từ đợt đó. Mà ngươi cũng may thật được hắn tặng cho ấn phước lành.....

Nói đến đây tôi thấy hắn rít một tiếng, biểu cảm dường như thay đổi hẳn.

Dù sao cũng từng là thiên thần nhỉ

Nói rồi hắn lại ngã ngướng tiếp tục, tôi vừa sợ vừa muốn chửi thề với tên thần kinh này.

Nhìn tôi hắn lại tiếp tục sờ cằm như khó hiểu gì đó. Tôi tưởng hắn lại tiếp tục hỏi vấn đề kì quái nào nhưng không

_ Ngươi không thấy ta đẹp trai sao?

Nghe vậy tôi cũng để ý tóc vàng, ngũ quan xuất chúng. Thân thể cũng rất là đẹp. Có thể nói là không điểm gì chê lại thêm cái bộ dạng hư hỏng đó chắc chắn là gu của nhiều cô gái rồi. Nhưng mà không hiểu sao tôi chả có cảm giác gì lắm, giống như tôi đang ngắm một người đẹp thôi.

_ Nhìn ta mà ngươi không có cảm giác muốn lên giường với ta luôn. Ôi trời con người ngươi nên đi coi lại mắt mình đi.

Nhìn hắn vừa nói vừa nhìn tôi kiểu như nhìn một người bệnh. Khiến tôi cảm thấy sự sợ hãi trong lòng đang được thay bằng sự khinh bỉ vậy. Dạo này ma quỷ cũng tự luyến bản thân quá nhỉ.

Rồi hắn ta xua tay bảo không thèm lấy linh hồn của một kẻ không có dục vọng với hắn. Với lại hắn cũng không muốn có xung đột với tên lười biếng nào đó.

Nói rồi hắn không thèm làm gì nữa mà bỏ đi.

Tôi lập tức gục cả người xuống, tôi thoát rồi. May quá, tôi thoát được rồi. Tôi nắm lấy áo trước ngực mà thở từng hơi. Sau đó tôi lại nghĩ đến con điên kia.

Tôi liền núp vào một hơi khuất mà mai phục. Quả nhiên cô ta bước vào với biểu cảm rất vui vẻ. Nhưng lại không thấy xác của tôi thì lại bất ngờ lẩm bẩm gì đó.

Tôi thấy cô ta không chú ý thì vớ lấy một cái bình sứ gần đó. Tôi đã giáng xuống đầu cô ta một cú mạnh, tôi thấy cô ta kinh hoàng xoay lại. Liền cho thêm một cú nữa, cuối cùng cô ta bất tỉnh nằm ở đó

Tôi thấy máu từ đầu cô ta chảy xuống rất nhiều. Nhưng hiện tại tôi không biết mình phải làm sao. Lúc ấy tôi đã nghĩ rằng một kẻ ác độc như vậy chết đi thì cũng không sao.

Nhưng rồi tôi cũng đã không làm vậy được. Tôi kiểm tra hơi thở của cô ta, thấy vẫn còn thở. Sau đó lại tìm quanh phòng coi có đồ sơ cứu không. Hên thay cô ta có để ở đây băng gạc. Lập tức tôi giúp cô ta sơ cứu.

Kẻ như cô ta không thể chết vì cô ta phải ở pháp luật để nhận lấy bản án của mình. Chết là điều quá thanh thản.

Đúng lúc tôi muốn tìm điện thoại mà gọi cảnh sát. Thì tôi thấy Caius xuất hiện, anh ta hớt hãi nhìn tôi lo lắng. Thấy tôi bị thương ở tay thì lập tức nhăn mặt biểu cảm tức giận nhìn về Keni đang ngất.

Thấy vậy tôi lập tức trấn an anh ta. Rốt cuộc con nạn nhân như tôi lại đi an ủi người khác. Tiếp đó tôi thấy gia đình Cullen xuất hiện.

Họ nhìn tôi đầy mừng rỡ, dì Esme lập tức chạy đến mà xem tôi. Thấy tôi vẫn ổn trừ vết thương ở tay khá sâu thì lập tức, muốn mang tôi ra khỏi đây.

_ Anna mau đi băng bó đi, coi vết thương của cậu kìa, ôi trời

Thấy Rosalie lo lắng tôi như vậy như kịp cảm động thì

_ Nhanh băng lại đi, mùi máu cậu làm mình sắp ói tới nơi rồi

Bạn với chả bè. Nghĩ mà chán

Tôi cảm thán mà nghĩ đến câu nói đó

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com