Truyen30h.Net

[Twilight đồng nhân] BẠN TRÊN MẠNG LÀ MA CÀ RỒNG - HOÀN

GIỚI THIỆU

rubymoon3004


[Twilight đồng nhân] BẠN TRÊN MẠNG LÀ MA CÀ RỒNG

网友是吸血鬼?!_派派小

Tác giả: 司徒妖妖 (Tư Đồ Yêu Yêu)

Edit: Ruby 

CP: Edward x Atlas (nhân vật mới, hem có trong Twilight)

Giản giới:

Atlas vừa tốt nghiệp trung học, để tiết kiệm tiền, cậu quyết định đến thị trấn Forks du lịch tốt nghiệp, bởi tại đây có một người bạn chơi với cậu hơn hai năm trên mạng đang sống, ít nhất thì cậu cũng có chỗ ở miễn phí có đúng không?

Tuy nhiên, sau khi gặp mặt, Atlas phát hiện ra, anh bạn đẹp trai Edward Cullen quen ở trên mạng này, có vẻ như ... không được bình thường lắm?

Và dần dần về sau, Atlas kinh hoàng nhận ra, không chỉ có người bạn trên mạng của mình là ma cà rồng, cậu hoàn toàn đã rơi vào một thế giới khác rồi!

Chuyện này rốt cuộc là như thế nào vậy?

Atlas cảm thấy thật bi kịch khi phải mắc kẹt lại tại trường trung học ở Forks mà học lại một lần nữa để mà có thêm thời gian tìm hiểu hết cái mớ chuyện quái dị này.

Nhưng mà, khi mọi bí mật cuối cùng cũng được bật mí, Atlas lại không nhịn được mà trợn mắt há hốc miệng..............Cậu - lại - rơi - vào - thế - giới - khác!

E/N: ờm, mọi người đừng trách người ta tại sao lại mần đồng nhân nha, tại hôm trước đọc mấy bộ HP crossover Twilight hay quá à, người ta tâm huyết dâng trào muốn mần 1 bộ, cơ mà đi kiếm thì gần như chả kiếm được bộ nào hay, có 1 bộ giáo sư Snape xuyên không cặp với Jacob, cơ mà ta ko thích bộ đó, bộ đó Bella với Edward bị hành thảm quá >.< Ta thật ra ko ghét Bella mấy, chỉ là hỏng ưa cái kiểu hành động của ẻm, nhất là ở phần 3, cái lúc ẻm hôn Ja xong nói với Ed "nhưng mà em yêu anh hơn" làm ta tức muốn trào máu. Mà đọc mấy phần đầu, cứ có cảm giác Bella chỉ yêu Ed vì muốn ảnh biến em thành vampire bất tử thôi, ẻm sẵn sàng vứt bỏ người cha yêu thương mình, mặc kệ những người khác quan tâm lo lắng cho mình, điều đó làm ta hổng thể chấp nhận được. Còn Ed, ta thấy lý do anh yêu Bella cũng quá miễn cưỡng, nó giống như là chỉ vì dòng máu trong cơ thể Bella khiến cho anh khao khát mà thôi. Nói tóm lại là ta thích thì thích cốt truyện của Twilight thật, nhưng mà cách hành xử với lại diễn tiến tâm lý tình cảm thì....hông ưa nổi.

Bộ này ta đọc thử rồi, cũng hay lắm, em thụ ko xuyên không như trong mấy bộ HP crossover, cũng ko có phép thuật kinh thiên động địa gì, em chỉ là người bình thường như Bella thôi, nhưng em có khả năng đặc biệt đó là em có thể nghe hiểu tiếng của chim chóc, y như em thụ trong "Điểu ngữ chuyên gia" . Mà điều khiến cho ta thích bộ này là mấy em chim trong này, độ bựa so với mấy em chim trong "Điểu ngữ chuyên gia" chỉ có hơn chứ không kém đâu. Còn về diễn tiến cốt truyện thì cũng bám khá sát với lại bộ Twilight nên ko có gì đáng bàn mấy, nhưng về cuối cũng có những sự kiện rất bất ngờ nhá (ko spoil đâu).

~~ truyện được edit thời tay nghề còn cùi mía ~~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net