Truyen30h.Net

[Twilight] Một bước hướng về phía người - HOÀN

Chương 32: Chân tướng

YenHy_3105

Biên dịch: Yên Hy

Sự thật đã chứng minh, con người chỉ còn một định luật tuyệt đối có tác dụng ở thế giới ma cà rồng. Đó chính là -- không ăn được thì cũng không được ở chung, nếu không nhất định một ngày nào đó sẽ bị đối phương làm cho tức chết.

Nhìn Carlisle Cullen là một lựa chọn sáng suốt.


Catherine bắt đầu nổi lên hứng thú với người trong sách này, cả một gia đình đều là ma cà rồng ăn chay, thật là khiến người ta nhìn bằng ánh mắt khác.

Nhưng nhìn qua một lần, hấp dẫn Catherine vẫn là năng lực của cô gái tên Alice, có thể dự báo tương lai, đây quả thật là quá tuyệt vời!

Nếu như cô có loại năng lực này, có lẽ đã sớm chạy khỏi nơi này.

Tuy nhiên cô ở trong Volturi chưa từng gặp qua người này, thậm chí không nghe nói đến, điều này có chút kỳ quái.

Cô nhanh chóng lật ra phía sau, giờ mới hiểu được thì ra họ vốn dĩ không thuộc về Volturi, mà ở một nơi ở Bắc Mỹ được che dấu bởi mưa dầm và sương mù, tên là Fox, cư dân ở đây chỉ khoảng 2000 người, họ luôn di chuyển ở Alaska và một số nơi khác trong suốt 100 năm qua.

Gia đình Cullen đáng thương, phỏng chừng bọn họ đã học qua những trường trung học ở nơi đó, vĩnh viễn kẹt lại với chương trình học ở trung học quả thật không thể nào hâm mộ nổi.

Tiếp tục nhìn xuống, câu chuyện về gia đình kỳ lạ không muốn gia nhập nhưng vẫn tôn kính Voluri vẫn còn tiếp tục. Một con người gia nhập bọn họ, một cô gái, có được năng lực bảo vệ mạnh mẽ, cuối cùng lấy kết quả cô được chuyển hóa thành ma cà rồng rồi kết thúc.

Nhưng bọn họ lại tạo ra một sự kiện bị cấm, tạo ra một đứa trẻ ma cà rồng.

Catherine nhíu mày, không rõ vì sao đứa trẻ ma cà rồng lại bị cấm. Các trang tiếp theo, đầu bút của tác giả bắt đầu trở nên sắc bén hơn, mỗi câu mỗi chữ đều lên án tội ác của Nhà Cullen. Câu cuối cùng ngang ngược đến giật mình:

Gia đình Cullen tiếp nhận xét xử của Volturi.

Catherine vội vàng lật qua trang sau, phát hiện trận xét xử này lấy kết cục vô cùng kỳ lạ là hòa giải, Volturi chỉ giết chết kẻ mật báo, trong câu rất không tình nguyện trả lại trong sạch cho Nhà Cullen, ghi chép nhấn mạnh về đứa trẻ nửa con người nửa ma cà rồng kia.

Catherine nhìn đến đây có chút mơ hồ, nửa con người nửa ma cà rồng ?! Thụ thai lúc còn là con người, sinh ra một đứa trẻ là con lai.

Đứa con của con người và ma cà rồng ! Trong mắt một ma cà rồng, cơ thể con người mỏng manh yếu đuối như thế nào...

Catherine cảm thấy tam quan* của bản thân đã sụp đổ, đây không thể nào là sự thât, bản năng của ma cà rồng căn bản không thể kiềm chế được cảm xúc lúc kích động khắc chế với con người càng không nói đến làm việc....

Tam quan *thường đề cập đến viễn cảnh thế giới , các giá trị và triển vọng về cuộc sống.

Cô bỗng nhiên có xúc động muốn đem ma cà rồng ra giải phẫu nghiên cứu một chút cấu tạo thân thể của bọn họ.

Con người và ma cà rồng lên giường cùng nhau, loại hình ảnh kia, rõ ràng là phim kinh dị !

Cô tưởng rằng ma cà rồng là giống loài đã chết đi, trừ bỏ máu, sẽ không phản ứng với bất kỳ thứ gì. Bây giờ xem ra không phải như vậy, bọn họ thì ra cũng có tình dục ?!

Cái này quả thật không khoa học !!!

Cô chợt nhớ tới lúc Caius hôn cô lần trước, cảm xúc của hắn cũng trở nên không bình thường.

Catherine hấp tấp lật qua trang sau, phía sau tất cả đều là ghi chép liên quan đến những người có huyết thống đặc biệt như vậy trong suốt 3 năm qua.

Những chữ được ghi trên trang giấy kia, mực đen bắt đầu trở nên nặng lên trên tay cô:

Bọn họ có màu mắt giống con người, có thể tự do chọn thức ăn là máu hoặc đồ ăn của con người. Nếu như chọn máu động vật, thì sau khi trưởng thành sẽ có màu mắt vàng óng giống gia đình Cullen đáng chết. (người viết lúc viết mấy chữ này dùng lực cực kỳ mạnh)

****

Đọc chương này full tại wordpress nhà ta.

Link wordpress: h4847.wordpress.com

****

Cách lấy pass:

Vào Menu -> Pass -> Một bước hướng về phía người -> Rồi giải pass.

LƯU Ý: Ko comment share pass ở đây. Nếu có ta sẽ xóa comment đó ngay hoặc ta sẽ đổi sang pass mới. Xin cảm ơn 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net