Truyen30h.Net

[Twilight] Một bước hướng về phía người - HOÀN

Chương 40: Rơi xuống

YenHy_3105


Biên dịch: Yên Hy

Lúc bị Đứa con mặt trăng ném rơi xuống vách núi, trong nháy Catherine kỳ thật có cảm giác như được giải thoát. Tất cả lo lắng khi còn là con người, sự giải thoát của giấc mộng kéo dài bảy năm.

Ảo giác hư ảo không dừng lại quá lâu, suy nghĩ của Catherine bị lực trên cổ tay gom lại. Cô mờ mịt nghiêng đầu, nhìn thấy một sợi tóc màu bạc như ánh trăng từ bên trên trượt xuống, lạnh buốt đảo qua mặt mình.


Đây là... Tóc của Caius sao?


Catherine trừng to mắt hướng lên trên xem, phát hiện cổ tay của mình đang bị Caius gắt gao nắm trong tay trái, cả người hắn theo mình cùng một chỗ rơi xuống, vào trạng thái lơ lửng, chỉ còn tay phải bám trên vách núi. Thân hình Đứa con măt trăng đứng cách Caius không tới mười centimet, đôi mắt thú sắc bén như dao, đầy sát khí.

Cô muốn lấy tay trái ra bắt lấy vách đá để leo lên, điều này đối với cô mà nói căn bản không thành vấn đề. Thế nhưng lúc cô định làm như vậy, mới phát hiện cánh tay trái của mình đã không thể động đậy được.


Catherine khó tin nhìn vai trái của mình, lớp vải vóc yếu ớt đã sớm bị xé nát, trên bờ vai trần trụi bên ngoài có vết cắn rõ ràng kinh khủng, vết thương xuyên thấu đến tận xương, xương cốt vỡ vụn truyền tín hiệu đau đớn đến đại não Catherine, năng lực tự hồi phục của ma cà rồng dường như đã bị mất tác dụng.


"Tại sao... Tôi..." Catherine sửng sốt trong nháy mắt. Lời cô còn chưa nói hết, Caius nhanh chóng hướng cô giải thích: "Đứa con mặt trăng làm thương thế của chúng ta không biến mất cho đến đêm trăng tròn, còn trước đó, vết thương sẽ luôn tồn tại."


Cô trừng to mắt ngẩng đầu, đập vào mi mắt là thần sắc lo lắng không cách nào che giấu được của Caius, Catherine thậm chí đều cảm thấy được cánh tay đang lôi kéo mình của hắn cũng đang phát run, không biết có phải bởi vì cánh tay phải của hắn cũng giống như mình bị thương hay không.

Có sự xuất hiện của Đứa con mặt trăng, trận chiến giữa Máu săn và Volturi đã xuất hiện một chút thay đổi, mặc dù nơi chiến đấu luôn hướng tới bên này, nhưng hiển nhiên cách họ gần hơn chính là Woodland.


Catherine phỏng đoán, dù cho lần này Volturi có thắng, bọn họ cũng phải trả một cái giá vô cùng nặng nề, chẳng hạn như Caius.


"Anh thả tôi ra." Catherine cắn răng nhìn nam nhân đang gắt gao lôi kéo mình không chịu buông tay,"Woodland sẽ giết anh."


"Chỉ bằng hắn ta?" Caius cười lạnh, nhưng bởi vì quá khẩn trương mà có vẻ hơi cứng ngắc. Ánh mắt của hắn không nháy mắt nhìn chằm chằm Catherine, giống như sợ cô lại đột nhiên từ trước mắt hắn biến mất, lông mày chau lại đến cực hạn, bộ dáng này Catherine chưa từng thấy qua.


Chỉ có thái độ cao ngạo kia hoàn toàn giống như trước, "Lúc ta bóp chết tổ tông hắn, còn không biết hắn ta đang ở đâu! Qua đêm nay, lúc uy hiếp của Đứa con mặt trăng không còn, hắn sẽ không bằng một con chó!"


Mặc dù như vậy, Catherine vẫn như cũ có thể không tốn sức chút nào đã phát hiện, Caius đang sợ, mà còn rất sợ hãi. Phát hiện này để cô có chút mê mang.


Khẩn trương, sợ hãi, bối rối. Những thứ này tại trong ấn tượng của cô dường như vĩnh viễn không thể cùng quan hệ với Caius, điều kia vốn thuộc về Catherine.


Nhưng suy nghĩ cẩn thận, bọn họ chỉ mới quen biết chừng nửa tháng mà thôi, thời gian thật quá ngắn ngủi.


Woodland cúi đầu, hàm răng sắc bén dán lên tay phải Caius, răng nanh đâm vào mu bàn tay anh. Caius giống như không cảm giác được, vẫn như cũ nắm lấy Catherine không thả.


Cánh tay của anh vốn đang thương, thương thế trước khi tới đêm trăng tròn thì không có cách nào khôi phục, việc chống đỡ trọng lượng của hai người trở nên khó khăn hơn, chứ đừng nói là có sức để phản kháng.


"Caius! Anh mau buông tôi ra! Anh có nghe thấy hay không, tôi nói anh thả tôi ra!" Catherine như không khống chế nổi hét lên, theo đó là sự thống khổ từ vết thương làm cô không thể chịu được, đau đớn làm cô muốn ngất đi, cảnh vật trước mắt cũng bắt đầu trở nên mơ hồ sai lệch.


"Câm miệng!" Caius hướng cô hung ác nhếch miệng lộ ra hàm răng trắng, "Muốn thoát khỏi ta sao? Ta nói cho em biết, nghĩ cũng đừng nghĩ!"

****

Đọc chương này full tại wordpress nhà ta.

Link wordpress: h4847.wordpress.com

****

Cách lấy pass:

Vào Menu -> Pass -> Một bước hướng về phía người -> Rồi giải pass.

LƯU Ý: Ko comment share pass ở đây. Nếu có ta sẽ xóa comment đó ngay hoặc ta sẽ đổi sang pass mới. Xin cảm ơn 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net