Truyen30h.Net

[Twilight] Một bước hướng về phía người - HOÀN

Chương 46: Kẻ tố cáo

YenHy_3105

Biên dịch: Yên Hy

Catherine chưa từng nghĩ tới có một ngày cô sẽ mang theo một cô phù thủy nhỏ chạy trốn nơi chân trời, đây hoàn toàn không nằm trong kế hoạch của cô.

Lời cảnh cáo và nguyền rủa của ma cà rồng lang thang kia còn vang vọng rõ ràng bên tai, ông ta đã thề sẽ đem Volturi mang tới mảnh đất này, đem những kẻ trừng phạt mà bất kỳ ma cà rồng nào nghe thấy cũng sợ mất hồn mang tới trước mặt cô.

Chỉ cần vừa nghĩ tới hậu quả có thể phát sinh, trong lòng Catherine đầy nôn nóng và sợ hãi. Cô đã thấy được Fiona sẽ chết, kết quả do Demetri dụ dỗ giết chết. Có thể thấy, kết cục của mình cũng sẽ không khá hơn chút nào.

Tinh lực tràn đầy quá mức của ma cà rồng giúp Catherine dù ôm Fiona vẫn có thể chạy cực nhanh trong khu rừng, dù sao có thể sử dụng nhiều sinh lực vẫn tốt hơn cả đời bị nhốt ở trong phòng tối hay vẫn tốt hơn trực tiếp bị xé thành từng mảnh nhỏ.

Nếu như cô còn có quyền lựa chọn.

Hoặc tự thiêu cũng là lựa chọn tốt, Catherine nghiêm túc cân nhắc có muốn đem nó gia nhập vào mục chọn dự bị của mình hay không.

Cô đã từng nhìn thấy màn sương dày đen kinh khủng của Alec, thứ có thể trong nháy mắt làm ma cà rồng mất đi tất cả năng lực phản kháng. Hơn nữa cô một chút cũng không hy vọng gặp năng lực chị gái Alec -- Jane. Trong Volturi không hề có kẻ nào ăn chay, trên cả hai nghĩa.

(P/s: ý Kaissy ăn chay ở đây 2 nghĩa: có năng lực không tầm thường và ma cà rồng ăn chay. :x )

Huống chi, Catherine đã quá rõ. Dù trước đó Caius đối xử với cô xác thật đặc biệt, nhưng cũng không có nghĩa rằng Caius sẽ dễ dàng tha thứ cho cô lặp đi lặp lại việc nhiều lần phá hư pháp luật của Volturi, nhất là cấm lệnh tối cao -- không được phép để cho con người biết thân phận ma cà rồng.

Những thứ khác không cần phải nói, nếu như nói ranh giới cuối cùng của Caius là một sợi dây thép, thì Catherine đã không biết đã đạp tới đạp lui không biết bao nhiêu lần rồi. Thù cũ và mới cùng tính một lượt, lại thêm trước khi rơi xuống biển cô còn từ trong địa bàn của thợ săn ma cà rồng chạy tới.

Nếu Guinness có giải tự chui đầu vào lưới, Catherine nhất định sẽ đứng hạng nhất.

Nghĩ tới đây cô càng thấy phiền não, nhiệt độ trên người vì gió đêm ăn mòn mà trở nên thấp hơn, Fiona ở trong ngực ôm lấy cô thật chặt, co lại thành một đoàn không ngừng run rẩy. Mái tóc đỏ của cô gái tản ra trước mắt Catherine, bay thành một đám mây màu đỏ thẫm.

Lúc này Catherine mới nhớ tới cô gái nhỏ này căn bản không chịu nổi dày vò như vậy. Cô đưa tay trong không trung giữ đầu Fiona lại, thay cô bé cản những cơn gió mãnh liệt, đồng thời tránh cho nhiệt độ quá thấp của cơ thể cô đem cơn nhức đầu tăng lên.

Fiona đem mặt dán vào ngực Catherine, thở ra một luồng khí làm cô ấm áp trong chớp mắt. Catherine nghe được tiếng tim đập của cô ấy, rất nhanh nhưng lại vô cùng lộn xộn, giống như một giây sau muốn nhảy ra khỏi lồng ngực.

****

Đọc chương này full tại wordpress nhà ta.

Link wordpress: h4847.wordpress.com

****

Cách lấy pass:

Vào Menu -> Pass -> Một bước hướng về phía người -> Rồi giải pass.

LƯU Ý: Ko comment share pass ở đây. Nếu có ta sẽ xóa comment đó ngay hoặc ta sẽ đổi sang pass mới. Xin cảm ơn 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net