Truyen30h.Net

[Twilight] Một bước hướng về phía người - HOÀN

Chương 54: Tìm được em

YenHy_3105


Biên dịch: Yên Hy

Trên thế giới này luôn có một ít chuyện sinh ra để nhắc nhở bạn rằng những thứ bạn luôn được coi là đúng chuẩn thực chất vô cùng yếu ớt. Như Catherine đã tưởng tượng qua bao nhiêu tình huống gặp lại Volturi và Caius một lần nữa, nhưng chưa bao giờ tưởng tượng sẽ dưới loại tình huống này.

Chỉ một nháy mắt, thời điểm Catherine nhìn thấy hắn có một loại cảm giác mình có phải đang nằm mơ hoặc gặp ảo giác hay không. Có cảm giác vừa tỉnh dậy trên quầy Starbucks hay nằm trên bàn giải phẫu lạnh mang theo mùi nước khử trùng đặc thù hoặc trên lầu cao nhất của cung điện cổ Windsor, mặt mình đối diện với cửa sổ đầy vết bụi và mưa, dưới ánh nắng rực rỡ hiếm hoi, có thể nhìn thấy những gợn sóng biếc của sông Thames.

Cho đến khi bàn tay cứng rắn lạnh băng của đối phương nắm lấy cằm, cô mới hoàn toàn tỉnh ngộ, ma cà rồng đã sớm mất đi quyền lợi được nằm mơ, nên tất cả trước mắt đều là thật.

Sau khi ý thức được điểm này, không khí ngày lễ náo nhiệt của Fox ngay lập tức lấy tốc độ ánh sáng từ trong ý thức Catherine rút đi. Những màu sắc lộng lẫy của đám đông và ánh đèn dường như biến thành hình ảnh bằng phẳng, âm nhạc cũng biến thành tiếng ồn được phát ra từ chiếc máy quay nhạc cũ kỹ.

Ánh mắt cô rơi vào bên trên dây chuyền trước ngực Caius, mặt dây chuyền hình chữ V phần đáy vô cùng bén nhọn, toàn bộ dây chuyền sáng chói mắt như dao. Carlisle đã nói qua, thứ này tượng trưng cho quyền lực tối cao của thế giới ma cà rồng, người giữ gìn pháp luật cao thượng.

Pháp luật, mình đã phá hủy pháp luật, là tội nhân. Tệ hại nhất chính là còn liên luỵ đến rất nhiều người khác, Fiona, một nhà Cullen... Fiona sẽ chết, bởi vì sai lầm của mình! 

Nhưng, làm sao bọn họ tìm được mình? Rõ ràng sáng nay lúc Alice rời đi không hề nói với cô về tương lại này, sao họ làm được?

“Em như rất sợ hãi khi thấy ta?” Hô hấp lạnh lẽo của Caius gần trong gang tấc, mang theo một chút mùi máu tanh yếu ớt lại không thể coi thường, lúc vẩy từ trên xuống dưới, Catherine không tự chủ chớp mắt, một động tác đối ma cà rồng mà nói là rất dư thừa.

Cô suy đoán trước khi Caius gặp mình nhất định vừa mới ăn qua, nếu không loại hương vị huyết dịch mê người sẽ không lưu lại trên người hắn.

Người xui xẻo kia nhất định sẽ không nghĩ tới bản thân vào Halloween lại đụng phải một con quỷ chân chính, ma cà rồng. Catherine hoàn toàn hiểu sự sợ hãi và khó tin của người đó trước khi chết, tựa như cô hiện tại.

Catherine từ trước đến nay sẽ không trực tiếp trả lời loại câu hỏi này của Caius, mà lựa chọn quanh co vòng qua: "Tôi cho rằng anh hẳn đang ở Italy.” Nhìn trạng thái của mình hẳn không qua tệ, Catherine còn cho lúc mình nói chuyện sẽ khẩn trương đến cà lăm nhưng thì ra lại thuận lợi không ngờ tới.

Giống như chính cô cũng không nhận ra được dưới tình huống này, cô đã rất quen thuộc mùi hương trên người Caius, cho nên không bài xích việc hắn dựa gần như vậy. Nhưng Caius đột nhiên xuất hiện xác thực dọa cô giật mình, càng không đề cập tới một đống lớn vấn đề đi theo, nên trong giây phút đầu tiên Catherine nhìn thấy hắn đã không chút do dự quay đầu chạy.

Tất cả những tên tội phạm khi nhìn thấy người chấp pháp đều sẽ có phản ứng này, Catherine cũng không ngoại lệ. Hiện tại cô có chút đồng tình với những cảnh đuổi theo phạm nhân chạy trốn kia, dù là trước đó, cô chưa từng nghĩ tới có một ngày sẽ bị đổi chỗ nhân vật.

Tay Caius di chuyển dọc theo đường cong xương quai hàm Catherine, tựa như đang vuốt ve một trân bảo tuyệt thế mất đi mà tìm lại được, loại tình cảm với ánh mắt chuyên chú vặn vẹo đáng sợ đang bị kiềm chế kia, để bên trong ánh mắt hắn trở thành một hang động đen, xé nát tất cả, chỉ còn lại một mình Catherine.

Thanh âm của hắn nỉ non bên tai Catherine, mang theo luồng hơi như lưỡi rắn đang liếm qua màng nhĩ cô: “Ta nhớ ta đã nói với em, bất kể em có chạy tới đâu, ta cũng sẽ tìm ra em, đúng không?"

****

Đọc chương này full tại wordpress nhà ta.

Link wordpress: h4847.wordpress.com

****

Cách lấy pass:

Vào Menu -> Pass -> Một bước hướng về phía người -> Rồi giải pass.

LƯU Ý: Ko comment share pass ở đây. Nếu có ta sẽ xóa comment đó ngay hoặc ta sẽ đổi sang pass mới. Xin cảm ơn 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net