Truyen30h.Net

[Twilight] Một bước hướng về phía người - HOÀN

Chương 79: Trận chiến cuối

YenHy_3105

Biên dịch: Yên Hy

Landen được thả đi vào chạng vạng tối khi sắp xuất phát hướng về Genoa.

Bầu trời âm u mông lung đến rất nhanh, nắng chiều yếu ớt vô lực treo lên đỉnh cây cao lớn, hoàng hôn còn sót lại bị lá cây cắt thành vạn điểm nhỏ lơ lửng trong không khí, cùng với những giọt băng tinh nhỏ bé tích tụ vì mặt trời xuống núi sinh ra một loạt phản ứng kỳ diệu. Rừng rậm xung quanh đều bị mơ hồ, bị bao phủ bởi một tầng sương mù trắng.

Tựa như một một bức tranh vẽ bằng bút chì bị chồng lên bằng nhiều tầng hình ảnh kỳ lạ, giới hạn giữu hiện thực và hư ảo càng trở nên khó phân biệt.

Landen chính là rời đi trong mảng ánh sáng mông lung của cung điện Pretorio này, hơn nữa rất rõ ràng, bởi vì bị Chelsea cưỡng ép cắt đứt mối liên hệ với Catherine mà có chút hoảng hốt, bên trong con ngươi vàng óng không có bất kỳ thần thái gì, như một người sống bị đào đi thứ quan trọng nhất.

Catherine đứng trên gác chuông cao nhất ở cung điện Pretorio, nhìn sau khi Aro dùng ngôn từ khẩn thiết biểu đạt sự quan tâm và chúc phúc với Landen, thân thiết vỗ vai chú, ra hiệu chú có thể yên tâm rời đi. Chú có chút mê mang nhìn Aro và tòa cung điện cổ xưa trang nghiêm, dường như đang nhớ lại bản thân rốt cuộc phạm vào lỗi gì mà bị bắt vào, lại xảy ra chuyện gì mà được thả ra.

Nhưng có năng lực của Chelsea tồn tại, chú căn bản không có khả năng nhớ được.

Cuối cùng, chú cảm ơn Aro vì đã tự mình đưa tiễn, quay người đi vào khu rừng đầy ánh hoàng hôn kia, không còn xuất hiện nữa.

Catherine nhìn bộ dáng người đó rời đi, bỗng nhiên có cảm giác dễ dàng và buồn bã mất mát. Cô giống như đang ở trong giấc mộng, trong mơ mình mặc trang phục tang đen nhanh, mặt mũi cùng trên người ướt đẫm nước mưa lẫn nước mắt lạnh băng, ôm quan tài lạnh lẽo của cha không chịu buông tay, trên mặt bị góc quan tài cứng rắn quẹt ra mộ vết đỏ, run rẩy không nói được một chữ.

Vị pháp y kia che dù ôn nhã xuyên qua từng tầng mưa và đám người đi về phía cô, bên trong đôi mắt là ánh nắng lưu luyến màu vàng. Trong giây phút đó, Catherine lại như thấy được hi vọng.

Cô dưới sự bảo vệ của chú Landen, gần như trốn khỏi lồng giam đá được bện từ quyền lực và vinh quang, đi đến Italy hoàn toàn khác biệt, bắt đầu một cuộc sống mới. Cô đổi từ giày ba lê thành ủng ngắn, con dấu Windor thành dao giải phẫu, tiếng Anh chuyển thành tiếng Ý.

Catherine cho rằng đây chính là trùng sinh.

**

Lời biên dịch: Vẫn còn 16 chương ngoại truyện về cặp phụ, cặp chính chỉ làm cameo 1 đoạn nhỏ mà thôi.

Theo dự tính tôi không đinh để pass chương này, nhưng khi mở raw lên tận 9 ngàn chữ, nên coi như đặt pass vì công sức của tôi nhé. Tôi không muốn bị reup đâu hic.

P/s: Mấy thím có truyện nào hay hay mà chưa ai dịch không, share cho tôi dới. Lỡ đâu hứng lên tôi lại dịch đấy kkk. Mọi người cuối tuần vui vẻ!!!

****

Cách lấy pass:

Vào Menu -> Pass -> Một bước hướng về phía người -> Rồi giải pass.

LƯU Ý: Ko comment share pass ở đây. Nếu có ta sẽ xóa comment đó ngay hoặc ta sẽ đổi sang pass mới. Xin cảm ơn

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net