Truyen30h.Net

• txtzy ~ love me💗

Chương 10 (ryujinpov)

khoaimonne_1234

#ryujinpov
Tôi là Ryujin ,như mọi người cũng biết .Gia đình tôi rất giàu có ,từ nhỏ thì tôi đã được nuông chiều muốn gì cũng được ...

Nhưng tôi không có tình thương ,cũng giống như Shin Yuna vậy đó ! Ba mẹ tôi lúc nào cũng công việc .Không hề quan tâm xem tôi cần gì và thích gì .Về tới nhà thì họ chỉ ở trên phòng làm việc , tới giờ thì xuống ăn cơm và đưa cho tôi một cục tiền muốn tiêu cái gì thì tiêu .

Nhiều lúc tôi cứ nghĩ mình chả khác nào bị bỏ rơi cả ,từ bé thì không có bạn .Tôi cũng tủi thân lắm chứ ... nhưng ai hiểu cho tôi ,lên cấp 2 thì tôi luôn im lặng không nói chuyện với ai .Họ bảo tôi tự kỉ , cũng đúng .Vì họ có phải là tôi đâu .

Lên cấp 3 thì người bạn đầu tiên của tôi là Chaeryeong sau đó thì Yeji ; Jisu ; Yuna cũng bắt đầu làm quen .
Từ lúc đó tôi mới bắt đầu biết tình bạn là gì , hạnh phúc , vui vẻ ... tôi rất biết ơn họ vì đã giúp tôi trở thành Shin Ryujin của bây giờ và tôi không cho phép ai đụng vào họ hết .

#endpov
Tối hôm đó ( 20:00 PM) .
"Tôi ra ngoài đi dạo một chút"
"Vâng thưa cô chủ" - Bác giúp việc từ tốn nói

Sải bước ra khỏi căn biệt thự xa hoa , đi dạo quanh hồ Square Up .Qua một con ngõ thì cô nghe thấy tiếng la hét rất chói tai ,tính tò mò nảy sinh Ryujin hé mắt vào xem một chút .

Cảnh tượng không thể kinh khủng hơn .Một cô gái cơ thể đầy máu me nằm xoà xuống dưới đất , phía trên là một chàng trai tóc vàng nâu cầm một chiếc dao đâm liên hoàn vào cơ thể của cô gái đó .

Điều mà Ryujin không thể ngờ hơn nữa , người con trai đó lại chính là Choi Beomgyu ! Đàn anh khoá trên , mệnh danh là Bad Boy chính hiệu . Đẹp trai ,nhà giàu và là mẫu hình của biết bao nhiêu cô gái . Beomgyu chậm rãi bỏ dao xuống , cười khểnh một cái rồi cất giọng :
"Xem đủ chưa" - Giọng nói lạnh lẽo khiến ai nghe thấy cũng phải sởn gai ốc . Ryujin giật mình định quay lưng chạy thì một bàn tay nắm lấy cổ tay trắng nõn của cô kéo lại .
"Anh...tại sao lại giết người" - Giọng run rẩy nói .
"Vì cô ta dám đe doạ tôi"
Không khí bỗng trở nên trầm hơn .Ryujin bỗng vung tay ra và chạy thật nhanh ,chỉ mong sao có thể thoát khỏi tên giết người này .

_Tóm tắt sự việc giữa Beomgyu và Junmi_
Lại là tối hôm đó =))) ,
Hwang Junmi hẹn Beomgyu ở ngõ sau trường .Beomgyu đến thì cô ta liền lấy ảnh chụp giữa anh và Kai ; Soobin ; Yeonjun ; Taehyun đang giao hàng cho một tổ chức có tên là B&P và đe doạ rằng sẽ tung bức ảnh này nếu Beomgyu không chịu làm theo những gì cô ta bảo . Điều này khiến Beomgyu rất tức giận và trao đổi với cô ta .Nhưng Junmi nhất quyết không chịu ,vẫn vênh mặt lên và nói năng kiêu ngạo khiến cho anh không kiểm soát được mà móc dao ra đâm cho cô ta mấy phát .
_end_

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net