Truyen30h.Net

U Doc C E


   _ĐỘC CHIẾM_

Ấn vào video phía trên kèm đeo tai nghe  . Đứa nào bị ba mẹ đuổi thì cứ đến nhà anh ! Ngày nào cũng được ăn thịt ! Thế nhé

Không nghe lời anh bắn :))


____________________  



Taehyung cười , hôn vào môi bạn.


-Đi tắm đi !


Nói xong anh đứng lên cầm chiếc máy tính .


Tb chần chừ , Taehyung buông một lời lạnh nhạt.


- Một là tự tắm ,hai là cởi quần áo ra anh tắm cho !


Tb hoảng sợ chạy vù vào nhà tắm . Mà bạn nào biết rằng trong nhà tắm đã có sẵn chiếc camera huyền thoại khiến những hành động của bạn thu trọn vào tầm mắt của Taehyung khi xem qua chiếc máy tính.


-Em thật là quyến rũ Tb à !!!! Ah ...


Hạ bộ của Taehyung đã cương lên , anh tắt máy tính đi , mở cửa phòng tắm và đi vào .


Tb đang chuẩn bị thoa xà bông thì từ đâu một khuôn ngực rắn chắc đã áp vào tấm lưng trần trụi của bạn . Có cái gì đó ấm ấm đang cọ vào mông của bạn. Tb giật mình quay lại thì anh đã nhanh hơn bạn một nước.


Taehyung ấn lưng bạn vào tường , khóa hai tay bạn lên trên đầu . Môi anh chạm vào môi bạn làm cho chiếc lưỡi của anh dần mất kiểm soát. Có lẽ anh là một người thích hôn và thích cắn. Anh đã cắn khiến cho môi dưới của bạn bật máu ra rồi .


Tb vùng vằng , giãy giụa mong sẽ giúp anh thả ra . Taehyung cúi xuống vành tai bạn , phả hơi thở nam tính của mình làm bạn chột dạ.


-Tb à ! Em không nghe lời có lẽ Hoseok của em không bảo toàn được tính mạng đâu !!!.


Tb im lặng . Anh cầm vòi nước ấm xịt từ đầu đến chân rồi vác bạn ra ngoài.


Taehyung lấy sợi dây trói hai tay bạn cố định trên đầu giường . Anh cúi xuống đôi gò bông , đảo lưỡi quanh đầu nhụy rồi khẽ cắn làm Tb đau đớn. Cái chân bạn không may chạm vào cự vật của anh làn anh thở hổn hển.


-Được lắm Tb !!!



Taehyung đưa chiếc lưỡi nóng bỏng của mình vào hoa huyệt của bạn . Chiếc lưỡi giống như một luồng điện , kích thích bạn tột cùng.



Đôi mắt Tb giờ đây bị bao phủ bởi dục vọng . Không phân biệt được đâu là đúng , đâu là sai . Bạn khẽ phát ra những tiếng rên khe khẽ trong cổ họng nhưng đủ làm kích thích một ai đó.


- Dừng...a...!!!


- Câu nói không vó tí logic nào cả Tb của anh à.  Em bảo dừng mà cơ thể của em không chịu nghe lời kìa . Dâm thủy chảy ra thế này cơ mà !!!



Nói xong Taehyung thúc cự vật thô bạo của mình vào hoa huyện bạn. Chợt bạn cảm thấy khó chịu và đầy áp ở thân dưới .


Taehyung cố tình nhấp thật nhanh để bạn cảm thấy tốt nhất . Đôi lông mày bạn khẽ nhăn lại , mặt méo mó khi cơn đau lan truyền từ hạ thân lên tới não. Anh cúi xuống hôn vào môi bạn , tay xoa nắn cặp bò bông.


-Không sao ! Sẽ hết ngay đây !!


Một vài phút sau cơn đau đã không còn mà thay vào đó là tột đỉnh của sự sung sướng . Anh chợt di chuyển chậm lại , rồi rút cự vật đó ra khỏi hạ thân của bạn.


-Taehyung  !!! a...


-Ngủ đi !


-Chết tiệt ! Bà mày còn chưa sướng !!!



Tb quỳ xuống trước cự vật của Taehyung rồi cho vào miệng . Bạn dùng chiếc lưỡi liếm quanh cái thân khô khốc , đôi lúc nhẽ dùng răng cắn làm anh trở nên tê dại.


-Tb à ! Em uống nhầm thuốc rồi !!!! Anh sẽ thao nát em !!!!




_____________

Thịt mặn , đầy đủ.

Thế không vote comment Chún buồn đến chớt luôn đấy !!!

2018_07_17

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net