Truyen30h.Net

𝙳ụ 𝚍ỗ 𝚋é 𝚌𝚘𝚗 [ 𝙱𝚒𝚋𝚕𝚎𝙱𝚞𝚒𝚕𝚍 ]

E

VeniceLam520


Chủ nhật, Build đi bên cạnh Bible, biểu tình thờ ơ lạnh nhạt khiến Bible cảm thấy nghi hoặc, có lẽ hôm qua bị Bible dạy dỗ, hôm nay Build theo sát rất nhanh, nhưng tay thì không khoát lên khuỷu tay Bible nữa.

Không biết có phải là ảo giác của Bible hay không, hắn bỗng nhiên cảm nhận được một "Build đang cố trốn tránh".

Build cúi thấp đầu, lặng im quan sát Bible đẩy xe đi mua đồ, chỉ là vài món đồ sinh hoạt hàng ngày, một tuýp kem đánh răng, một tuýp sữa rửa mặt, một bộ dầu gội đầu và hai gói ngũ cốc hương vị khác nhau.

Những thứ này rõ ràng không nằm trong danh sách mua sắm ngày hôm qua, Build cũng không muốn biết Bible mua để dùng hay mua cho Từ Lăng, cậu cảm thấy ngực nghẹn ứ, cảm giác bị Bible trêu đùa quá rõ ràng, mặc dù cảm thấy bất mãn với hành động của Bible, nhưng cậu chỉ mím chặt môi.

Build không nhiều lời, bình thường cũng được coi là khéo ăn khéo nói, nhưng trước mặt Bible lúc nào cũng vụng về không biết nói cái gì, nói ra sao. Do vậy, tuy cậu muốn hỏi Bible, nhưng không biết mở đầu như nào nên đành từ bỏ.

Chỉ là Build không thể hiểu được, tại sao Bible đi mua đồ dùng cá nhân, lại nói Từ Lăng muốn nhờ để cố ý gọi mình đi, tại sao Bible lại đến quầy thuốc mua thuốc ức chế cho Từ Lăng hoặc một omega nào đó, mà bản thân cậu thì phải đứng bên cạnh, phải nghe nhân viên bán hàng gợi ý loại thuốc này, gợi ý loại thuốc kia.


Hết thảy những điều kỳ quái này đều khiến cậu rất khó chịu.

Bible tận lực kéo dài thời gian mua đồ, thực ra thì danh sách Từ Lăng đưa hôm qua đều mua đầy đủ cả rồi, nhưng hắn muốn gặp Build. Bible vốn cho rằng vì lần gặp gỡ này, Build hẳn là rất vui, hôm qua lúc gửi tin nhắn cho cậu, Bible thậm chí còn tưởng tượng ra các loại cảm xúc của Build, chí ít thì cũng không phải loại thái độ rầu rĩ không vui này.

Thật bất ngờ.

Huống hồ Build có vẻ còn rất muốn đi về, những biểu hiện của cậu đều được đặt trong mắt Bible, sau khi mang túi đồ ra khỏi siêu thị, hắn trực tiếp kéo Build vào một nhà hàng cơm Tây ở tầng dưới.

Nếu cậu muốn vậy, thì hắn càng không đáp ứng.

Kiểu phân cao thấp vô nghĩa này rất trẻ con, nhưng Bible khó chịu muốn chết, hắn chẳng thể hiểu được suy nghĩ của Build, cuối cùng chỉ có thể làm gì đó để kéo dài thời gian của Build.

Cảm xúc tiêu cực kiểu lành làm gáo vỡ làm muôi này không thể giải thích được.

Bình thường Build rất thích mì sốt kem và súp nấm ở nhà hàng này, nhưng hôm nay lại chẳng nuốt trôi miếng nào.. Cậu liên tục đoán lý do khiến Bible hành đồng như vậy, đồ ăn tươi ngon trước mặt đối với cậu nhạt như nước ốc. Cậu ăn rất ít, chỉ một lát sau đã cầm khăn trắng lên lau miệng, ngay khi cậu ngước mắt lên thì bắt gặp ánh mắt lạnh lùng của Bible.

Ánh mắt Bible khi không có độ ấm làm người khác sinh ra cảm giác ngột ngạt. Build theo bản năng muốn né tránh, nhưng trong lòng đã định, lại nghĩ tới chuyện mình đã mất cả đêm đánh đổi, vất vả lắm mới hạ quyết tâm, vì vậy rất nhanh nâng tầm mắt lên, trấn định nhìn thẳng Bible.

Bất kể có phải là ảo ảo giác của Build hay không, nói chung dưới ánh nhìn của cậu, cậu cảm thấy quan hệ giữa mình và Bible rất ám muội, nếu như Bible vẫn còn độc thân, điều này đối với Build có thể nói là cầu còn không được. Mà nếu không phải, hắn đã có đối tượng hẹn hò rồi, mà người này khả năng cao sẽ là Từ Lăng, một khi đúng là như vậy, Build dẫu có thích Bible đi chăng nữa, cũng không thể để loại ám muội này sinh sôi, khiến cho sai lầm lại nối tiếp sai lầm.

Không, bởi vì Build thích Bible quá nhiều, mới biết rõ chuyện này không thể tiếp diễn nữa.

Bất kể trong lòng Bible nghĩ như thế nào, Build đều phải nhắc nhở hắn dừng lại đúng lúc.

Bible lạnh lùng kiêu ngạo, trong mắt người khác thì là thiên chi kiêu tử không dính khói bụi trần gian, cao cao tại thượng không thể với tới, không nên vì cậu mà nhiễm tro bụi.

Cảm xúc Build bách chuyển thiên hồi (tâm tư rối bời, thay đổi liên tục), đối diện Bible không biết gì cả. Đôi mày hắn cau lại, đang định mắng Build sao lại ăn ít như thế thì nghe được giọng nói hờ hững thản nhiên của cậu.

"Bible", Build nói, "Sau này, chúng ta vẫn cứ làm người xa lạ đi."

Bible 2 tay cầm dụng cụ ăn nhìn vào mắt của Build đang ngập ngừng mang theo một chút khó xử, hoài nghi những lời bản thân vừa nghe thấy liệu có phải vừa từ miệng Build nói ra không.


Build biểu tình lạnh lùng thản nhiên, đôi mắt chớp chớp tỏ vẻ vô tội, " Chuyện bỏ thuốc là chuyện ngoài ý muốn, lúc đó cảm ơn cậu. Tôi tin rằng lúc đó cậu cũng không tình nguyện lắm, nhưng khi ấy đúng là không còn cách nào, cứ coi như là nếu không gặp cậu thì tôi sẽ nhờ kẻ khác, cho nên cậu không cần cảm thấy việc cùng tôi xảy ra chuyện như vậy thành gánh nặng trong lòng."

"Có ý gì?" Bible mặt không đổi sắc đặt đồ ăn lên bàn, "Cậu muốn nói là, nếu hôm đó đổi lại có alpha khác cứu cậu, cậu sẽ cùng hắn ta lên giường?"

Bible biết giọng điệu và thái độ của mình rất bất lịch sự, cũng biết trong tình huống lúc đó, Build thực sự không còn lựa chọn nào khác, nhưng lời nói của Build thực sự làm hắn tức giận. Hắn nhìn thấy Build vì lời nói của hắn mà mặt tái nhợt, lại cứng ngắc động cơ mặt, nặn ra mooj nụ cười giả tạo.

"Tình một đêm thôi mà, đối với AO thành niên mà nói thì việc này rất bình thường."

Bình thường? Bible không nhịn được mà cười nhạo, những những lời nói quá đáng khi thấy biểu tình thất bại khi giả vờ không quan tâm của Build mà nuốt trở lại.

"Tôi đi về trước." Build như không phát hiện ra Bible đang nhẫn nhịn, còn hơi hơi giận hờn nữa, đứng dậy bình thản nói tạm biệt với Bible, cậu như thể quay trở lại đêm trước khi phát sinh quan hệ với Bible, xa cách khách sáo, trước khi đi còn nhẹ giọng lưu lại một câu chúc phúc.

"Chúc cậu và cô Từ hạnh phúc."

Bible suy nghĩ lại về những lời nói kỳ lạ của Build, nhất thời cũng mất hứng, không muốn ăn cơm nữa. Nhớ tới lúc Build nói xong câu đó cũng không hề quan tâm đến cảm xúc của hắn, hành động lầm lũi lại quật cường rời đi đó, không biết nên khóc hay nên cười.

Chúc hắn và Từ Lăng hạnh phúc á? Cuối cùng thì Build hiểu lầm mối quan hệ của hai người thành thế nào thì mới nói ra mấy lời như vậy? Bible nghi hoặc không thôi, không nhịn được mà nhớ tới phản ứng của Build khi nhìn thấy Từ Lăng hoặc nghe thấy cái tên ấy, những suy nghĩ rối như mớ bòng bong bỗng xuất hiện kẽ hở, Bible như thể tìm được đầu sợi dây của một quả cầu lông rối bù xù, hắn cầm lấy sợi dây bắt đầu kéo, tất cả mọi thứ như rõ ràng ra, những thứ quỷ dị bên trong màn sương mờ ảo bắt đầu hiện ra.

Build rốt cuộc đang nghĩ cái quái gì vậy?

Câu trả lời dần dần được giải đáp, cơn tức giận trong ngực chậm rãi nhạt dần, thay vào đó là loại cảm giác bất lực. Bờ môi mím chặt của Bible không nhịn được hơi hé mở ra, hận không thể xách Build về, xem xét cẩn thận đầu óc của cậu, tìm hiểu vì sao cậu lại có cái suy nghĩ vớ vẩn này.

Mà cuối cùng thì Bible cũng không có cách nào thực hiện suy nghĩ vừa nảy trong đầu hắn, hắn vừa bước ra khỏi cửa nhà hàng thì nhận được điện thoại từ bố, muốn Bible về nhà một chuyến để sự buổi tiệc sinh nhật một người bạn tốt của ông.

Sắc trời vẫn còn khá sớm, không cần vội vã tìm Build tính sổ, Bible thả lỏng, không nhanh không chậm xuống tầng lấy xe.

____________________________________

Hết

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net