Truyen30h.Net

𝙳ụ 𝚍ỗ 𝚋é 𝚌𝚘𝚗 [ 𝙱𝚒𝚋𝚕𝚎𝙱𝚞𝚒𝚕𝚍 ]

J

VeniceLam520



Build vẫn chưa tới kỳ phát tình, nhưng so với bất kỳ lần trước lại động tình nhiều hơn.

Cậu mặc áo ngủ hình thỏ, quỳ xuống giường trong phòng ngủ, nơi cậu đã ở mười mấy năm tiếp nhận những cú đẩy đưa vừa nặng nề vừa của Bible.

Dây kéo áo ngủ là từ đuôi kéo lên để mở Bible kéo khóa từ đuôi đến bụng Build, khoảng cách chừng ấy đủ để hắn thoải mái đẩy đưa cậu nhóc của mình vào phía sau của Build. Hắn giúp Build đội mũ tai thỏ màu hồng phía sau áo ngủ lên, thưởng thức hai cái tai dài rũ xuống kia tho mỗi lần hắn cắm vào rút ra mà lay động, trong lòng không kìm được mà như nhũn ra, rồi lại sinh ra càng nhiều ý nghĩ xấu xa trong đầu.

Bible mân mê eo Build, hắn dựa vào đầu giường, tính khí cứng rắn chốc chốc lại giày vò điểm mẫn cảm của Build, khiến cậu không nhịn được mà rên rỉ, như một con mèo đang động dục run rẩy nằm trong lồng ngực Bible mà phát ra tiếng kêu mềm mại.

_Thật sự quá đáng yêu.

Bible lại một lần nữa thật lòng cảm thán. Nhưng mà, chỉ là thầm giấu ảnh của người mình thích để tự tạo ảo giác cho mình, Build đã cảm thấy mình vừa quái dị vừa biến thái, vậy nếu cậu biết những chuyện mà hắn đã làm, cậu sẽ nghĩ như thế nào chứ?

"Build, " Giọng nói Bible khàn khàn, cậu nhỏ chôn bên trong hành lang ấm nóng của Build, huyệt thịt non mềm chặt chẽ bao lấy khiến hắn vô cùng sảng khoái, "Giữa chúng ta đã xảy ra nhiều chuyện như vậy, em chưa bao giờ cảm thấy rất trùng hợp sao?"

Build thở dốc một chút, huyệt khẩu bị dương v*t của Bible kéo căng khẩn trương đến co rúm lại, cắn chặt khiến Bible tê cả da đầu. Hô hấp Bible dần đều, dùng sức thúc về phía trước, Build bất ngờ bị hắn đâm, không kịp chuẩn bị mà kêu thành tiếng, âm thanh trầm bổng ngọt ngào, tâm tình Bible nghe mà thấy tốt hơn, hắn giữ lấy chiếc eo thon của Build, khiến hai thân thể càng thêm dính sát nhau hơn.

Chóp mũi cao thẳng của Bible cọ nhẹ vào lớp vải mềm mại trên lưng Build, "Tại sao anh lại biết nơi em sống, tại sao lúc em bị Tawan lừa gạt anh còn đến rất đúng lúc, tại sao lần nào ăn cơm tối anh cũng trùng hợp gọi đúng món em thích, từ trước đến nay em chưa từng nghi ngờ gì sao?"

Bible nói nhiều như vậy, dù Build có ngu ngốc đến mấy, bây giờ cũng không thể nghe cái gì cũng không hiểu. Bọn họ đã làm tình không biết bao nhiêu lần vì chuyện phát tình ngoài ý muốn do thuốc ю của Build, Bible rất ít dùng tư thế từ đằng sau tiến vào trong Build, không nhìn thấy mặt Bible khiến Build luôn thiếu hụt cảm giác an toàn. Nếu nói là sự trầm mặc của Bible khiến cậu không dám mở miệng, thì những lời nói ban nãy của hắn như bật công tắc dũng khí trong cậu, Build cũng cảm thấy mình chính là loại người được một tấc lại muốn tiến một thước, nếu không sau khi nhận ra ám chỉ của Bible, cậu liền ngập ngừng làm nũng với Bible, thành thật nói muốn đối mặt với hắn?

Cũng may là Bible nguyện ý dung túng cậu, không do dự mà xoay người cậu đặt nằm lên tấm ga giường màu xanh da trời, mặc kệ hắn cọ mình, vội vã cuống cuồng hỏi, "Bible, tại sao vậy? Anh, anh nói cho em biết, có được không..."

Build nằm ngửa, hai mắt ướt át ửng đỏ sáng lấp lánh nhìn Bible, mái tóc đen nhánh được cái mũ trắng như tuyết quấn lấy, hai cái tai dài gắn với cái mũ nằm trên giường, khuôn mặt lại không giấu được sự ái mộ và ỷ lại, thoạt nhìn như một con thỏ ngây thơ dễ bị bắt nạt. Bible dù bận nhưng vẫn ung dung đưa tay vân vê lỗ tai thỏ màu hồng nhạt, ánh mắt không dao động dán chặt vào khuôn mặt ửng hồng của Build, chậm rãi bình tĩnh mở miệng, "Thật ngu ngốc."

"Đương nhiên là có người cung cấp thông tin của em cho anh." Bible nghiêng người, hôn lên chóp mũi ửng đỏ của Build một cái.

Con thỏ dưới thân Bible khoát hai cánh tay mềm nhũn lên trước ngực hắn, nghi hoặc hỏi, "Ai vậy?"

"Bạn cùng phòng của em."

Build ngơ ngác nhìn Bible, sau khi phản ứng được thì kiên định lắc đầu, "Anh đừng gạt em...Dao Dao không phải rất sợ anh sao?"

Bible cong khóe môi, trong cổ họng phát ra tiếng cười khẽ, "Cậu ta đúng là sợ anh. Nhưng đó chẳng qua là lỡ miệng tiết lộ chuyện em thích anh, cậu ta sợ anh đến hỏi em, sợ em giận cậu ta."

Bible còn lâu mới tâm lặng như nước, vô dục vô cầu như Build nghĩ.

Sau khi gặp lại Build, Bible kiên trì chờ đợi hơn một tháng cũng không thấy Build có bất kỳ động gì, khó tránh khỏi việc nghĩ cậu đã có người yêu hoặc đã có người mình thích. Nghĩ tới nghĩ lui, Bible quyết định đi tìm bạn thân nhất của Build là Porsche để hỏi chuyện, ai mà ngờ được Porsche thấy hắn một mình đi tìm cậu ta lại có cái suy nghĩ "Bible có ý gì đó với mình", cậu ta rõ ràng biết người Build thích, còn là bạn chí cốt của cậu, đương nhiên không thể cướp người tình trong mộng của bạn được. Lúc đó Bible còn chưa kịp hỏi chuyện Build, Porsche đã nhanh mồm nhanh miệng từ chối Bible với tư cách là một người bạn với lòng tràn đầy chân thành, không cẩn thận đã tiết lộ chi tiết quan trọng nhất, đó là chuyện "Người Build thích là Bible".

Nguyên văn lời nói của Porsche lúc đó là, cậu là người bạn tôi thích, mà Porsche ở trường gần như chỉ qua lại với Build, ai mà chẳng biết hai người họ là bạn thân, Bible đương nhiên cũng xác định người bạn mà Porsche nói chính là Build.


Bible vừa nhắc đến cái tên Build, Porsche đã khoa trương phủ nhận, mãi cho đến khi Bible nói muốn tìm Build làm rõ mọi chuyện, Porsche mới bất đắc dĩ thừa nhận, sau đó cầu xin Bible đừng nói chuyện này cho Build, cậu ta gây họa thì để cậu ta tự giải quyết, hy vọng Bible đừng giận chó đánh mèo lên Build.

Bible đương nhiên sẽ không giận chó đánh mèo Build, hắn làm bộ miễn cưỡng đáp ứng yêu cầu của Porsche, với một điều kiện là ngày nào Porsche cũng phải báo cáo tình hình của Build cho hắn.

Cho nên hắn mới dễ dàng biết được Build về đến nhà chưa, biết địa chỉ chi tiết của Build, biết Build đi với ai, biết rõ tất thảy sở thích của cậu.

Cho nên mới nói, so với hành động của hắn, hành động của Build đã là cái gì?

Bible thực ra cũng không ước ao xa vời là Build có thể thông cảm cho hắn, hắn nói ra chuyện này, chỉ hy vọng Build có thể vơi bớt cảm giác tội lỗi khi bị hắn phát hiện ra bí mật _đồng thời cũng có thể hiểu thêm về bản tính của hắn một chút.

Bible thấy hành động của Build kỳ thật rất đáng yêu, hắn thích còn không kịp, làm sao nhẫn tâm trách móc.

Chỉ là Build dung túng hắn không phải lối, biết được những chuyện hắn làm, không những không lộ ra nửa điểm chán ghét, trai còn còn mừng rỡ rớt nước mắt, ôm chặt lấy Bible đang giả vờ bình tĩnh.

Build ôm cổ Bible thật chặt, những nụ hôn nóng bỏng mềm mại mà vụn vặt rơi xuống gáy và xương quai xanh của Bible, vừa hôn vừa nũng nịu gọi tên Bible, một bộ yêu cực kỳ không biết như thế nào cho phải đáng yêu tư thái. Bible khẽ thở dài, sau đó véo chiếc cằm còn dính chút nước mắt của Build, rồi trao cho cậu một nụ hôn dịu dàng triền miên.

"Em không sai, người mang mưu đồ đã lâu là anh."

Bible tốt tính mắng cậu: "Cho nên không được tự trách, có biết chưa?"

Con ngươi của Build như viên đá quý màu đen nhiễm nước sương, chứa đầy tình ý đắm đuối ngắm nhìn ngũ quan sắc bén của Bible, Bible bị ánh mắt vừa dính vừa ướt của cậu nhìn đến tâm viên ý mã, Build còn điếc không sợ súng mà lắc mông ngậm lấy tính khí của hắn mà cọ, mà động.

"Bible..." Build không rảnh suy nghĩ, khóe mắt cậu ửng đỏ, thở hổn hển gọi tên Bible, "Chịch em..."

Lý trí trong đầu Bible nổ tung, hắn túm lấy eo Build tàn nhẫn va chạm, trong đầu lý trí huyền toàn bộ đứt đoạn mất, hắn ngắt lấy Build eo tàn nhẫn va chạm, không có chút ý tốt nào muốn buông tha cậu.

Đây là Build tự tìm.

Trên thực tế, so với Build, bí mật của Bible còn nhiều hơn.

Bible không chỉ nhờ Porsche báo cáo tình hình của Build cho hắn mà còn lén lút liên lạc với Bob.

Chuyện Build giấu ảnh của hắn ở trong phòng, đêm đó trong buổi đấu giá ở nhà hàng Tinh Hà, hắn đã mặt dày hỏi Bob chuyện của Build, Bob đã nói cho hắn, còn dặn hắn phải đối xử thật tốt với Build.

Đêm hắn xuất hiện ở cổng lớn, cũng là do Bob gửi địa chỉ cho hắn, quan hệ giữa hắn và Bob khá tốt, ít nhất bây giờ hắn có thể tặng quà sinh nhật cho Bob với tư cách là bạn trai của Build.

Còn có một bí mật lớn hơn, có lẽ Build sẽ rất vui khi biết điều ấy, nhưng có lẽ cũng sẽ bị tâm trạng thương tâm nhấn chìm, nên Bible tạm thời không vội nói cho Build.

Bible bị rối loạn khứu giác tin tức tố omega bẩm sinh.

Từ lúc hắn phân hóa thành alpha đến nay, ngoại trừ tin tức tố của Build ra thì hắn không thể ngửi bất cứ mùi hương nào trên người omega khác, đây chính là lý do khi Build ngất xỉu trong lồng ngực hắn, triệu chứng rõ ràng giống y hệt trong sách nhưng vẫn không dám xác định Build có đúng là đang phân hóa thành omega hay không.

Tin tức tố của Omega đối với người bệnh như Bible mà nói, so với cơn gió không màu không vị còn khó nắm bắt hơn, nếu không thì lúc đầu hắn đã không nghĩ mùi trên người Build là mùi bánh ngọt vị bơ do nhân viên mang tới.

Mãi cho đến ngày báo danh, Bible lại ngửi thấy mùi bơ ngọt ngào quen thuộc trên người Build, hắn rốt cuộc xác định, Build chính là kỳ tích duy nhất khiến hắn khỏi bệnh.

Bible xưa nay cũng không phải người biết nhẫn, nhưng hắn chờ Build đủ lâu, nhưng Build thật sự quá chậm chạp, đã dùng hết sự kiên nhẫn còn sót lại, hắn đã sớm không đợi được nữa, muốn chiếm lấy tương lai sau này của Build.


Hắn và Build giống như hai kẻ trên thế giới không biết làm sao để điều chỉnh nhịp độ tình yêu một cách hoàn hảo, nhưng họ là hai người duy nhất trên đời mãi mãi thấu hiểu và bao dung nhau, bọn họ an ủi nhau, quyến luyến lẫn nhau, là một cặp trời sinh.

Bởi lẽ thế, tốc độ không đồng nhất không phải vấn đề gì quá to tát, Build bước chậm một bước Bible vẫn sẽ chấp nhận, nếu không kịp đợi, vậy hắn sẽ chủ động tiến về phía cậu một bước, một bước không đủ, vậy thì lại một bước nữa_luôn có biện pháp để có thể rút ngắn khoảng cách giữa hai người, để rồi cuối cùng hai người sẽ mãi không tách rời.

Ánh mắt Bible sâu thăm thẳm, trong đáy mắt là dịu dàng không đong đếm được. Ngoài cửa sổ, vầng trăng tỏa ra ánh sáng trắng bạc, ngôi sao tỏa sáng lấp lánh, mà Build thanh thuần như tuyết đang hòa tan trong lồng ngực hắn.

Chờ buổi bình minh tràn ngập tình yêu và hy vọng.


________________________________

Hết

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net