Truyen30h.Net

𝙳ụ 𝚍ỗ 𝚋é 𝚌𝚘𝚗 [ 𝙱𝚒𝚋𝚕𝚎𝙱𝚞𝚒𝚕𝚍 ]

L

VeniceLam520

Xin chào em!

__________________________

Sau khi được Bible nhắc nhở, Build mới nhớ ra là hôm nay không thấy Tawan trong lớp học, mà Bible nói giải quyết là có ý gì, Build hơi nghi ngờ.

"Cảm ơn cậu." Build nhỏ giọng nói cảm ơn, dừng một chút rồi quyết định hỏi rõ.

"Xin lỗi, nhưng cậu định giải quyết như thế nào?"

"Thuốc được bào chế theo mô hình ю là chất cấm, mua bán trao đổi là trái pháp luật, đủ cho thằng đó bóc lịch mấy năm, còn chưa kể đến là nó định cưỡng ép omega." Giọng nói lẫn gương mặt của Bible đều lạnh lùng, trực tiếp nói ra sự thật, một chút thái độ biểu cảm dư thừa cũng không có.

"Nhà họ cho dù có dùng thủ đoạn gì đi chăng nữa, nhưng ít nhất thì nội trong vòng 10 năm tại thành phố T cậu sẽ không nhìn thấy cái tên Tawan cặn bã đó nữa."

Hắn cũng không nói tỉ mỉ quá trình giải quyết sẽ ra sao, nhưng danh tiếng của nhà họ Sumettikul ở thành phố T, Build cũng không phải không biết, nghe cái kiểu này của Bible, hẳn là nhờ mối quan hệ trong nhà. Theo lý thuyết, Bible không có nghĩa vụ giúp cậu giải quyết phiền phức, dù sao thì bọn họ cũng không quen. Vốn dĩ Build định nói với gia đình mình một tiếng, anh trai sẽ vì câu mà dũng cảm đứng ra, nhưng Bible đã âm thầm giải quyết mấy chuyện phiền phức, Build vừa cảm thấy cảm kích, lại vừa cảm thấy ngại ngùng.

"Cảm ơn, tôi nói thật lòng đó."

Build một lần nữa nói cảm ơn, Bible cũng không nói mấy câu đại loại như "Đừng khách sáo" hoặc là "Không việc gì". Hắn chỉ lười biếng nâng mắt lên nhìn cậu, thờ ơ nói, "Lá gan cậu cũng lớn thật đấy."

Build nhíu mày vì câu nói không đầu không đuôi này của hắn, nghi hoặc viết hết ở trên mặt. Bible tiếp tục nói, "Loại người như Tawan, làm gì có Omega nào nhìn thấy nó mà không đi vòng? Vậy mà cậu còn dám ra ngoài một mình cùng nó."

Nghe xong lời hắn nói, Build lập tức giải thích

"Cậu ta nói với tôi, ăn bữa cơm xong sẽ không dây dưa nữa nên tôi..."

Hắn bỗng nhiên cười nhạo một tiếng, ngắt lời cậu, "Nói như thế mà cậu cũng tin cho được?"

Tuy rằng sau đó Build cũng tự trách mình quá nhẹ dạ cả tin, thế nhưng bị Bible nói như vậy trước mặt, trong lòng không tránh khỏi cảm giác không thoải mái. Khuôn mặt lạnh như băng hàng ngày bị thay thế bởi giận hờn, Build vốn cảm thấy chuyện mình và Bible rất đáng xấu hổ, bây giờ lại vì cảm giác xoắn xuýt nên giọng nói cũng cứng ngắc theo

"Dù sao, dù sao thì tôi cũng cảm ơn cậu, sau này tôi sẽ không làm phiền Bible thiếu gia nữa, cậu có thể mở cửa được không, tôi muốn xuống xe."

Build lúc nào cũng thanh lãnh kiêu ngạo, lần đầu tiên nhìn thấy cậu hờn giận như vậy, Bible lại cảm thấy cậu khá là đáng yêu, không hề che giấu mà cười khẽ một tiếng, cười rất vui vẻ.

Hắn tháo dây an toàn, nghiêng người đến gần, Build theo bản năng trốn về phía sau, cả người gần như dính vào cửa xe. Bible dù có cười thì trông vẫn rất lạnh lùng, không gian kín đáo trong xe càng làm tin tức tố trở nên rõ ràng, Build cảm giác mình sắp tan chảy đến nơi, mùi hương bạc hà lành lạnh nhàn nhạt bao lấy cậu, làm cho cậu hơi run lên.

"Build, cậu cảm ơn tôi vì cái gì?"

Mặt Bible chỉ cách cậu có mấy cm lộ ra lộ cười trêu tức xấu xa

"Vì tôi cứu cậu, hay là chịch cậu?"

Mặc dù trên cổ tay Bible có dán vòng ức chế tin tức tố, nhưng Build vẫn hoảng loạn bởi sự cường thế của Alpha, cổ họng cậu khô khốc, hai mắt mông lung, Bible đột ngột kéo cậu vào trong lồng ngực, tay trái nhẹ nhàng vuốt ve cổ áo sau gáy, cậu có dán miếng ức chế tin tức tố, còn cẩn thận đeo thêm vòng cổ, mặc dù Build làm như vậy để đảm bảo an toàn, nhưng Bible vẫn có thể ngửi thấy hương kem thơm ngọt như có như không.

Bible dù chỉ chạm qua lớp áo, nhưng Build trong ngực hắn vẫn không nhìn được mà hơi run, ký ức đêm hôm đó lại ùa về, đầu lưỡi Bible liếm láp gáy cậu đến ẩm ướt, rồi cảm giác khi hắn dùng hàm răng sắc nhọn cắn tuyến thể của cậu, từng chi tiết đều tái hiện lại trong đầu cậu, rất rõ ràng.

Bible ghé sát vào lỗ tai mẫn cảm bên cạnh, nhẹ nhàng hít tin tức tố của Build, thấp giọng nói rằng

"Sau này sẽ không làm phiền tôi? Cậu định bạch phiêu (chơi xong không trả tiền) tôi đấy à?"

Bible khẽ nở nụ cười "Cậu nằm mơ đi."

Lời nói của hắn làm đầu óc cậu trống rỗng, hoàn toàn không suy nghĩ được gì nữa, mà nhịp tim cũng không ổn định cho lắm bắt đầu đập thình thịch, một câu nói vừa đỏ vừa to bỗng xẹt qua đầu cậu.

Chết tôi rồi.

Build cũng không hiểu ý của hắn cho lắm.

Bible sau khi nhả ra câu nói ám muội không đầu không đuôi kia thì mở cửa xe, thậm chí còn ra ngoài vòng tới chỗ phó lái, kéo cửa ra giúp cậu.

Build hoang mang ra xuống xe, hai chân như nhũn ra, cậu nhanh chóng chạy đi, không quay đầu lại. Mãi cho đến khi cửa nhà trọ đóng lại, cậu mới phản ứng được, lúc mình vào thang máy còn không để ý xem có Alpha hay không, cứ thế mà xông vào.

Cậu không phải không hiểu rõ Omega, ngược lại, cậu còn rất chú ý an toàn, lúc chờ thang máy mà thấy có Omega, cậu sẽ ngoan ngoãn đợi tiếp.

Tất cả là tại Bible!

May mà trong thang máy chỉ có hai người Omega, cậu không phải vì lỗ mãng mà gây chuyện.

Build trằn trọc suy nghĩ cả đêm đều vì Bible, cậu còn không để ý tới tên phản đồ Porsche đã bỏ cậu lại. Build đã lâu không mất ngủ, cho tới gần sáng mới ngủ được, sau đó Build miễn cưỡng tỉnh dậy dù mới ngủ 4 tiếng.

Buổi sáng không có tiết, nhưng cậu vẫn dậy sớm vì cảm thấy xấu hổ không hiểu tại sao,một lúc lâu cũng không ngủ được, cậu quyết định đứng dậy lấy quần áo rồi đi tắm, mục đích là để gột rửa mấy cái suy nghĩ vớ vẩn này ra khỏi đầu.

Từ bây giờ trở đi cứ cách xa hắn ra là được rồi.

Nhưng cái suy nghĩ "Cách xa Bible" này cũng chỉ có Build ý thức được và tự giác tuân thủ, Bible có vẻ không hề nhận ra cậu đang né tránh mình, lúc vào lớp thấy Build, hắn lập tức đến rồi ngồi xuống bên cạnh cậu. Build cảm thấy mình hình như vẫn đang mơ.

Bible mơ hồ ngửi được mùi tin tức tố quanh quẩn Build, con ngươi màu nâu đẹp đẽ cũng gần trong gang tấc, không hề che giấu mà nhìn chằm chằm Build tim đang đập thình thịch. Lúc Bible lôi sách vở ra, mu bàn tay vô tình chạm vào Build, nhiệt độ tay hắn cao hơn cậu một chút, dù chỉ chạm một chút, chắc khoảng một giây thôi nhưng cũng đủ để Build cảm nhận được.

Đây là hiện thực.

Hắn đang ngồi bên cạnh cậu.

Hắn chủ động ngồi đây.

Chuyện như này xảy ra với Build, vừa kỳ quái lại vừa khó tin.

Cậu lén lút theo đuổi hắn một thời gian, Bible chưa bao giờ nhìn thẳng cậu, mặc dù cậu có nỗ lực để thành tích của mình ở ngay sau cái tên hắn, hao tâm tổn phí như vậy, cũng chưa từng được Bible để ý.

Cậu cảm thấy rất bất ngờ, ma xui quỷ khiến xxx với Bible một đêm, nên mới được hắn chủ động tiếp cận?

Được Bible để ý là chuyện đơn giản như vậy sao? Không cần có bất cứ tình cảm gì, chỉ cần có tiếp xúc da thịt, là cứ thế sa vào thân thể hoặc tin tức tố của đối phương ư, mỗi cặp AO đều không thoát khỏi cái định luật này sao?

Cậu thích hắn lâu như vậy cũng thế sao?

Build đang mơ màng như chìm vào mộng đẹp liếc mắt nhìn Bible đang ngồi cạnh mình một cái, gò má hắn vẫn tuấn tú như vậy, vẻ mặt trước sau đều lạnh nhạt, mà đúng lúc Build bởi vì chạm phải mu bàn tay của hắn mà nhịp tim cũng đập nhanh hơn, lập tức tỉnh táo lại.

Thế này cũng quá vớ vẩn quá buồn cười ha? Ảo tưởng tươi đẹp trong lòng Build nháy mắt biến mất, chỉ còn lại nỗi thất vọng xót xa trong lòng, cậu chăm chú nhìn quyển sách, nhưng ánh mắt lại không có tiêu cự, tiếng giáo sư giảng bài trên bục giảng rõ ràng rơi vào tai, nhưng Build cảm thấy mình nghe chả hiểu gì.

Lần đầu tiên Build ở trong lớp mà lại lơ đãng như thế, tâm tư hết lên rồi lại xuống, cuối cùng đồng loạt rơi xuống hầm băng, lạnh đến mức khiến máu Build dường như ngưng tụ lại.

Nhưng mà, Bible có đối tượng rồi.

Đây không phải lí do cậu quyết định đơn phương, không đi quấy rối người ta nữa hay sao?

Lúc tiếng chuông tan học vang lên cũng là lúc lời cảnh báo vang trong đầu Build, hai âm thanh lanh lảnh chồng chéo nhau, đối với Build đang hoảng loạn mà nói, thực sự có thể làm điếc tai cậu luôn.

Ảo tưởng của cậu bị một bàn tay vô hình gạt đi, si tâm vọng tưởng của Build ngay lúc này, hoàn toàn tỉnh táo.

________________

Hết

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net