Truyen30h.Com

[undertale oneshot] "Tình yêu này cho chúng ta, không phải cho mình em đâu"

14. Đơn phương (Sans x Frisk)

Blackiothedeep

Finno: cốt truyện Brie x Drome (oc tui và oc của Bloody) được chuyển sang đây :v
Au Undertale
---

"Gửi Sans!

Là em Frisk đây, chúng ta đã thân nhau lâu rồi, 8 năm rồi ấy chứ! Nhưng mà thân nhau lâu tình cảm em giành cho anh không phải tình bạn...

Sans....

Em thích anh!"

Người con gái mang mái tóc nâu, đôi mắt vàng luôn nhắm nhìn bức thư mình tự viết mà thở dài "mình đùa ai được chứ, Sans yêu Toriel mà..." Frisk lẩm bẩm rồi xé là thư đi. Phải Sans yêu Toriel, từ cái nhìn yêu say đắm cho đến cách trò chuyện, dù Sans không thổ lộ nhưng cô biết anh đang yêu Tori, cũng như cô yêu anh. Và cô cũng đã tỏ tình anh nhưng bị từ chối, đau lòng tim thắt lại đau đớn nhưng cô chẳng thể làm gì, không thể chỉ vì thất tình mà vào con đường tăm tối, cô chỉ có thể cố quên anh đi. Nhưng...

"Sao mình có thể quên Sans được chứ....anh ấy luôn làm điều tốt cho mình...."

Cô nói nhỏ tự hỏi bản thân.

"Ôi Frisk, cậu nói như thể Sans là bạn cậu vậy"

Một linh hồn hay một con quỷ? Cậu là Chara, một con quỷ trú trong cô, cậu nghịch con dao trên tay nói với giọng có phần thích thú.

"Chúng ta đã giữ bí mật lâu rồi, ý ta là ngươi bị từ chối, liền giả vờ biến mất và để ta nhập vào xác ngươi song mọi người gọi là genicide Frisk. Bla bla bla mọi người coi ta là kẻ xấu và ta hay chúng ta phải rời đi nơi khác" Cậu đưa con dao cho Frisk, ghé sát tai cô "Dù sao Sans thích Toriel cũng chỉ do ngươi nghĩ, Hay chúng ta đến chỗ hắn và xem anh bạn Sansy của ngươi sẽ làm gì ta? Đúng hơn là chúng ta?"

---

Vậy đấy, giờ anh - Sans đang đứng trước mặt cô - ' người' bị cho là kẻ xấu. Cả đang đứng trước đại sảnh, chà thật quen thuộc làm sao. "Anh muốn Papyrus quay lại không?" Cô giả giọng Chara nói một cách lạnh nhạt. Frisk biết Chara đã giết Papyrus nhằm gây chú ý cho Sans. Anh đáp lại có một cách dứt khoát, Frisk cắn răng, cô đưa con dao cho anh "Vậy giết em đi" chưa để anh ngạc nhiên cô nói tiếp "em sẽ không reset đâu, em chết Papyrus sẽ quay lại". Thấy thế Sans hỏi "Liệu anh có được gặp lại em?" Nghe câu nói đó từ Sans một phần đâu đó trong cô rất vui, liền lại gần anh "Ai biết được, biết đâu gặp lại, em lại yêu anh cũng nên" rồi tay cô cầm bàn tay xương đang nắm con dao của anh tự đâm vào ngực cô.

"Cảm ơn anh...đã cho em biết... thế nào...là yêu...."

Rồi Frisk gục xuống, để anh đau đớn quỳ trước cô gọi tên cô liên tục.

"Frisk...đừng đi...đừng đi mà!"

Hôm nay là một ngày đẹp trời
Chim đang hót, hoa đang nở
Một ngày như vậy, cô gái của anh
Frisk ah, ngủ yên nhé em....

Hết
---
Finno: tui cắt phần Happy End cho hay :v

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com