Truyen30h.Net

USUK: Ông tơ bà nguyệt [ON HOLD]

Part 8

xYourPokerfaceWriter

Tối thứ 6, ngày 21/08

"Tớ cho rằng mọi thứ đã chuẩn bị xong đúng chứ?"-Francis hỏi Gilbert, người lúc này đang vừa đi đi lại lại trong phòng sinh hoạt chung của Slytherin vừa xoa xoa cái cằm nhẵn nhụi của mình.
Mọi thành viên nhà Slytherin đều đã quá quen với sự có mặt của Antonio và Franicis, càng quen hơn với việc cả hai người bọn họ sẽ ở lại buôn chuyện thâu đêm nên đã ngừng tò mò ( vốn chuyện được buôn hoặc quá nhàm chán hoặc quá dơ) và đi ngủ từ lâu.
"Vẫn chưa thấy bọn Lukas về báo cáo nhỉ? Hai đứa bọn nó cả ngày hôm nay lặn đâu mất tiêu. Giờ còn trễ hẹn, thật là..."- Gilbert thở dài.
"Cậu đừng quá lo như thế kẻo tóc sẽ bạc đấy, chưa kể còn ảnh hưởng đến da. Tin tớ đi mấy em sẽ chẳng mê nổi một người như thế đâu."- Antonio mỉm cười, với tay lấy một quả táo đỏ đang được đặt trên bàn. Câu nói của cậu khiến Gilbert khựng lại. Francis húng gắng ho:
"Toni này.."
"Hửm?"
"Tóc Gil không bạc thêm được nữa đâu"- Francis phụt cười
Antonio quay sang nhìn hai bạn của mình, rồi như chợt nhận ra điều gì cậu thốt lên đầy kinh hãi:
"Ối Gil, xin lỗi , tớ vô ý quá"
"Quá đáng"- Gilbert lớn giọng, đầy hậm hực.
"Thật sự không cố ý mà"- Antonio lúc này đưa hai tay lên thanh minh nhưng miệng cũng hơi nhếch lên vì buồn cười.
"Đồ shotacon"
"Cậu. Cái tên brother complex như cậu lấy quyền gì nói tớ như thế."
Francis người lúc này nhận ra rằng cuộc nói chuyện đã vô tình rẽ sang chiều hướng xấu hơn nên lập tức ngừng cười. Cậu chầm chậm đứng dậy:
"Thôi nào hai quý ông. Chúng ta đều là những người có văn hoá nên hãy ..."
"IM ĐI PEDOBEAR"
"Hai cậu gọi ai là pedobear"
Và rồi tất cả vỡ oà, cả căn phòng tràn ngập tiếng cãi vả. Điều ngạc nhiên nhất là chẳng một Slytherin nào chịu thức dậy, bước xuống hiện trường và can ngăn bọn họ lại cả.
"A đau quá. Ngừng lại đi Toni"
"Cậu khơi mào trước giờ còn than với thở à"
"Thật là một cuộc họp năng suất nhỉ!"- Giọng nói ngọt ngào thân quen của cậu trai người Rumani đã khiến ba người họ dừng lại.
"Ngạc nhiên thật đấy, không một ai thức giấc cả. Nếu là ở Gryffindor thì chắc mọi người đều sẽ dậy cả rồi ấy."- Vladimir tiếp. Cậu tiến về phía cái bàn gần đó, một tay cầm vài ba cái túi vải, tay còn lại cầm một cuộn giấy da. Cậu đặt chúng xuống và bắt đầu dọn đồ ra.
"Chuyện thường ngày ở huyện ấy mà nên tớ đã dùng phép thuật cách âm cái phòng này sau mỗi 10 giờ đêm rồi."- Lukas Bondevik theo sau, bình thản nhìn một lượt quanh phòng. Khuôn mặt lộ vẻ khó chịu trước đống bề bộn cả ba người bọn họ đã làm. Ánh mắt cậu lưu lại trên đàn anh của mình, chúng càng trở nên sắc và lạnh hơn khi nhìn thấy vị trí của ba người bọn họ.
"Hãy nói với tôi rằng các anh không định làm những gì tôi nghĩ các anh sẽ làm chứ?"
Nghe Lukas nói vậy Vladimir quay sang nhìn để rồi quay đi, hai gì má đỏ ửng.Francis, Antonio, Gilbert lúc này chợt nhận ra cả ba người bọn họ đang mắc kẹt trong một tư thế rất ư là dễ gây hiểu lầm, lần lượt lặng lẽ đứng dậy rồi lui ra xa. Mặt bọn hỏ đỏ bừng tuy nhiên riêng Francis có thêm một nụ cười ngay môi. Bọn họ đứng lặng được một lúc thì Gilbert húng hắng:
"Chú mày nghe này...Thật sự thì không như chú mày nghĩ đâu...Anh mày đây..."
"Thẳng như cái iPhone 6 vậy. Vâng quá quen rồi anh Gil"-Lukas vẫy vẫy tay-" Nhưng anh nên nhớ iPhone 6 có camera lồi nhé "
Vladimir phụt cười và từ giây phút đó Bad Touch Trio quyết định rằng họ sẽ im lặng, miễn bình luận về sự việc vừa rồi. Lukas nhếch môi rồi tiếp:
"Trước khi các anh định nói gì đó ngu ngốc thì cũng nên biết rằng bọn tôi đã dụ được Kirkland và hơn thế nữa."
"Và hơn thế nữa?"- Francis hỏi với tò mò và càng tò mò hơn khi thấy Vladimir đang cuộn giấy lúc nãy tiến về phía họ.
"Nhìn đây ..bản đồ đạo tặc"
Nói rồi Vladimir trải cuộn giấy ra. Ba cái đầu hiếu kì chụm lại, liền sau đó Gil ngẩng mặt lên cau có :
"Nó trống không mà."
Lukas tặc lưỡi:
"Và người ta vẫn thường bảo người lớn hơn thì có nhiều kinh nghiệm hơn ."
"Ý gì đấy hả mặt băng?"
"Nói trắng ra, ý tôi là, anh rất ngốc."
"Cậu..."
"Nào nào hai người"-Vladimir đưa tay ra giảng hoà-"Thật không nên cãi nhau trong tình huống này chứ"
"Tsk"- Lukas tặc lưỡi quay đi.Vladimir chỉ biết lắc đầu. Cậu mỉm cười:
"Vậy thôi để em biểu diễn cho.Các anh nhìn nhé"-Vlad ra hiệu cho mọi người chú ý vào cuộn giấy rồi hô lớn-" Tôi xin trân trọng thề rằng tôi đang mưu toan chuyện quậy phá."
Điều kì diệu đã xảy ra ngay sau đó. Trang giấy vốn trống không giờ đây bỗng dần xuất hiện những vết mực. Chúng chạy đi chạy lại vẽ nên những hành lang, những phòng bí mật...
"Một bản đồ chi tiết của trường Hogwarts."- Francis thốt lên đầy kinh ngạc -"Còn những cái tên đang di chuyển này có phải cho ta biết được vị trí của mấy thầy cô?"
"Đúng vậy anh Francis. Nếu anh nhìn ở đây, anh có thể thấy rằng Thầy Dumbledore đang ở trong phòng làm việc của thầy ấy. Bất cứ giáo viên nào của Hogwarts dù đang ở đâu, đi đến đâu miễn là trong khuôn viên trường đều được ghi nhận ngay đây."- Vladimir nói đầy tự hào còn Antonio, Francis, Gilbert nhìn cậu với con mắt đầy ngưỡng mộ.
"Tôi khá là ngạc nhiên đấy. Mấy anh học ở đây trước bọn tôi cơ mà lại còn hay bày mấy trò quậy phá. Chuyện tầm phào trên trời dưới đất gì cũng biết vậy mà lại không hề biết đến sự tồn tại của tấm bản đồ này."- Lukas nhướn mày nửa tò mò nửa châm chọc. Gilbert lúng túng, anh đưa tay gãi gãi đầu mặt hơi đỏ vì ngượng
"Ờ thì... mà thôi chuyện đó không quan trọng. Quan trọng là Vladimir làm sao mà chú mày có được thứ tuyệt thế này cơ chứ?"- Gil quay sang Vlad hòng ánh nhìn Lukas. Nghe vậy những người còn lại cũng hướng sự chú ý của mình về phía cậu trai người Rumani.
"Cái này tớ cũng đang thắc mắc đấy Vlad"- Lukas nói , tay xoa cằm-" Theo tớ nhớ thì cậu lúc nào cũng kè kè theo tớ , không thì theo Artie làm sao có thể lấy một thứ như vậy mà không bị bọn tớ phát hiện được cơ chứ."
"Tớ có lúc không ở gần cậu đấy."
"Thời điểm duy nhất cả tớ và Arthur không thể ở cạnh cậu là lúc cậu phải lên phòng y tế vì buồn nôn trong giờ của Thầy Snape...cái tên ranh ma này. Vậy cái vụ nổ ở phòng lão Filch là cũng do cậu làm à."
"Hè hè"
"Và cả con mèo của Filch..."
"Được rồi bình tĩnh, bình tĩnh. Đừng có cuốn lên như thế, có vẻ như chúng ta phải tạm gác lại việc bàn kế hoạch và bắt đầu giờ kể chuyện cùng Popescu rồi"- Vladimir cười để lộ cái răng nanh, cậu ra hiệu cho mọi người ngồi xuống và rồi bắt đầu...
................................
The story belongs to author xYourPokerFaceWriter on Wattpad. If you see my story on any other sites aside from the account Sophielee2000 on deviantart , please kindly report it to me. Thank you.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net